Vợ Yếu Sinh Lý Phải Làm Sao Để Giúp Nàng Nhanh Lên Đỉnh?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vợ yếu sinh lý phải làm sao là vấn đề được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn nam giới. Rất nhiều các ông chồng quan tâm về nhu cầu của người bạn đời và mong muốn có một cách giải quyết tốt nhất để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Muốn cô nàng của bạn có thể dễ dàng lên đỉnh, bạn cần tham khảo bài viết sau đây.

Vì sao vợ bị yếu sinh lý?

Phụ nữ bị yếu sinh lý Cụm từ nghe có vẻ hơi xa lạ vì từ trước đến nay mọi người chỉ hay nói đến vấn đề sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, phụ nữ cũng như nam giới, cũng gặp các vấn đề về sinh lý. 

Phụ nữ bị yếu sinh lý khá hiếm gặp, tuy nhiên không phải không có
Phụ nữ bị yếu sinh lý khá hiếm gặp, tuy nhiên không phải không có

Thông thường, phụ nữ sau thời gian sinh con, hoặc khi bước vào tuổi tiền mãn kinh sẽ có nguy cơ bị yếu sinh lý. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến chị em bị lãnh cảm, không còn ham muốn tình dục, không cảm thấy hưng phấn khi “yêu”.

Yếu sinh lý không chỉ khiến cho “cuộc yêu” không được thăng hoa, vợ chồng chán nản mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Theo các chuyên gia, sự suy giảm hormone estrogen ở phái yếu là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Ngoài ra, còn có một vài lý do khác cũng khiến chị em bị “yếu”.

  • Sự suy giảm hormone tình dục: Sự suy giảm hormone sinh dục nữ, đặc biệt là estrogen sẽ khiến chị em mất hứng khi quan hệ. Nguyên nhân là khi hormone suy giảm, âm đạo bị khô, sự hưng phấn sẽ giảm đi làm nữ giới khó đạt khoái cảm. Tình trạng này thường xảy ra ở những người sau sinh hoạt sau 30 tuổi khi cơ thể bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa.
  • Do một số bệnh mãn tính: Những bệnh lý mãn tính có sẵn như tiểu đường, suy gan thận, bệnh tim mạch cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới. Khi bị bệnh, sức khỏe của người bệnh sẽ giảm sút, tuần hoàn máu kém làm giảm khả năng tiết dịch âm đạo gây khó khăn cho hoạt động tình dục. Đó là lý do khiến nam giới luôn muốn biết vợ yếu sinh lý phải làm sao.
  • Nữ giới mắc các bệnh phụ khoa: Các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung… gây ra tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa, khô âm đạo. Điều này sẽ khiến nữ giới bị đau, ngứa, khó chịu và cảm thấy tự tin. Ngoài ra, việc viêm nhiễm phụ khoa có thể khiến phái yếu bị đau rát khi quan hệ từ đó không đạt được khoái cảm.
Mắc bệnh phụ khoa là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ giới
Mắc bệnh phụ khoa là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ giới
  • Tâm lý lo lắng, căng thẳng quá mức: So với đàn ông thì phụ nữ dễ nhạy cảm hơn, dễ bị tác động tâm lý hơn. Vấn đề áp lực công việc, stress trong cuộc sống phụ nữ cũng thương gặp hơn. Tình trạng căng thẳng kéo dài có thể khiến họ bị mất ngủ, mệt mỏi dẫn đến chức năng sinh lý nữ giới bị suy giảm.

Xem thêm

Vợ yếu sinh lý phải làm sao để nàng “lên đỉnh” nhanh?

Chữa yếu sinh lý ở nữ giới ngoài việc áp dụng các biện pháp thông thường như Đông y, Tây Y, mẹo dân gian thì việc có sự hỗ trợ của “người bạn tình” là vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả nhanh hơn.

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY

Trên thực tế, người chồng có thể đồng hành với vợ, hoặc tìm nhiều cách khác nhau để giúp vợ tăng cường ham muốn, cải thiện vấn đề sinh lý. Dưới đây là một số giải pháp cánh mày râu có thể áp dụng để giúp đỡ người bạn đời của mình khi gặp vấn đề về sinh lý.

Chủ động đưa vợ đến phòng khám phụ khoa

Việc đầu tiên và quan trọng nhất khi vợ bị yếu sinh lý đó là cần đi khám phụ khoa. Đây sẽ là “chìa khóa” để các bác sĩ biết được vợ bạn đang gặp vấn đề gì, nguyên nhân do đâu để có thể đưa ra biện pháp hỗ trợ phụ hợp nhất.

Nam khoa hay phụ khoa đều là vấn đề nhạy cảm. Đặc biệt với phụ nữ, họ có da mặt “mỏng” hơn so với nam giới nên dễ ngại ngùng, xấu hổ. Chính vì thế, nếu nam giới chủ động đưa vợ đi khám sẽ khiến chị em tự tin, dễ mở lòng hơn.

Chủ động đưa vợ đi khám phụ khoa để giúp cô ấy tự tin hơn
Chủ động đưa vợ đi khám phụ khoa để giúp cô ấy tự tin hơn

Việc chủ động quan tâm đến sức khỏe sinh lý của vợ cũng là một cách thể hiện sự quan tâm giúp nữ giới giải tỏa những áp lực vô hình. Vì thế, đừng ngại ngần mà hãy đưa vợ đi khám phụ khoa theo định kỳ để cải thiện vấn đề sinh lý.

Hỗ trợ vợ bằng chế độ ăn uống

Yếu sinh lý ở nữ giới là do sự suy giảm nồng độ estrogen. Cho nên, muốn cải thiện vấn đề này thì việc bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng rất quan trọng. Theo đó, phụ nữ nên được sử dụng những thực phẩm như đậu nành, rau diếp, đu đủ xanh, bông cải xanh,… để hỗ trợ vấn đề sinh lý.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý không để vợ dùng những thực phẩm nhiều dầu mỡ, nước ngọt, nước có gas hoặc rượu bia để tránh tình trạng bệnh trở nặng.

Xem thêm

Vợ yếu sinh lý phải làm sao? Hãy giúp việc nhà cho vợ

Vấn đề này tưởng chừng như đơn giản và không liên quan nhưng thực ra nó rất quan trọng. Công việc hàng ngày và việc nhà quá nhiều sẽ khiến phụ nữ bị áp lực, mệt mỏi, không có thời gian dành cho riêng mình.

Cơ thể bị suy nhược khiến phụ nữ lãnh cảm trong “chuyện ấy”. Do đó, nếu được phái mạnh quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ chị em về việc nhà sẽ giúp họ trở nên thoải mái hơn, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Đặc biệt, khi họ cảm thấy được yêu thương thì sự hưng phấn trong họ cũng sẽ trỗi dậy.

Tâm sự, chia sẻ, tạo tinh thần thoải mái cho vợ

Một người đàn ông biết chiều chuộng, yêu thương vợ đúng cách sẽ là người thấu hiểu vợ trong mọi chuyện, đặc biệt là trong vấn đề chăn gối. Do đó, khi vợ bị yếu sinh lý hay gặp trở ngại về tâm lý mỗi khi làm “chuyện ấy”, bạn hãy chủ động tâm sự, chia sẻ và thấu hiểu cho cô ấy.

Hãy quan tâm, chia sẻ cùng cô ấy để giúp cô ấy giải tỏa áp lực, sẵn sàng trong chuyện "yêu"
Hãy quan tâm, chia sẻ cùng cô ấy để giúp cô ấy giải tỏa áp lực, sẵn sàng trong chuyện “yêu”

Hãy tạo cho cô ấy tinh thần thật thoải mái bằng cách trò chuyện với nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị trong cuộc sống. Đặc biệt, thỉnh thoảng các bạn cần hâm nóng tình cảm bằng cách tạo những bất ngờ đơn giản thể hiện sự yêu thương, hiệu quả bất ngờ lắm đấy.

Tạo không khí thật lãng mạn trước khi quan hệ

Vợ yếu sinh lý phải làm sao? Hãy tạo một không gian thật lãng mạn trước khi quan hệ để có thể giúp cô ấy thoải mái, hưng phấn. Đừng coi nhẹ việc này vì hầu hết phái nữ ai cũng thích sự lãng mạn, điều đó sẽ giúp họ dễ “nhập cuộc” hơn.

Không cần quá cầu kì, chỉ những điều đơn giản như một bông hồng, hoặc một món quà bất ngờ cũng sẽ khiến cô ấy xúc động. Nếu có thể, hãy thay đổi vị trí, không gian “yêu” để cô ấy dễ kích thích hơn.

Xem thêm

Hãy cùng cô ấy xem những bộ phim nóng bỏng

Những bộ phim nóng bỏng sẽ luôn là biện pháp đơn giản nhưng cực kỳ hữu hiệu giúp khơi gợi nhu cầu của đối phương. Với âm thanh và hình ảnh sống động sẽ giúp vợ của bạn xuất hiện những ham muốn, mạnh dạn hơn khi bắt đầu tiến vào “cuộc yêu”.

Ngoài ra, thỉnh thoảng hai vợ chồng bạn cũng nên cùng nhau xem những bộ phim này để tình yêu trở nên thăng hoa. Xem phim cũng là cách giúp hai người hiểu nhau hơn, nắm rõ nhu cầu của bản thân và đối phương để có thể điều chỉnh phù hợp cho hai người. Điều cần lưu ý rằng, bạn không nên xem phim quá nhiều vì nó sẽ gây tác dụng ngược.

Cùng nàng hâm nóng tình cảm bằng cách xem một bộ phim
Cùng nàng hâm nóng tình cảm bằng cách xem một bộ phim

Trên đây là toàn bộ đáp án câu hỏi vợ yếu sinh lý phải làm sao. Có thể thấy, vấn đề sinh lý không phải của riêng ai. Cho nên, nếu vợ bạn, chồng của bạn gặp tình trạng này thì đừng xa lánh, trì triết họ mà thay vào đó hãy tâm sự, chia sẻ để cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Thấu hiểu nhau luôn là cách để giữ lửa hạnh phúc gia đình, các cặp đôi không nên coi nhẹ vấn đề này.

Cập nhật - 1:04 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn giúp bồi bổ cơ thể , tăng cường lưu thông máu tới dương vật

Top 7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả Nhất 2023

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn là một bài thuốc được lưu truyền rộng rãi trong dân gian....
8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Cực Hiệu Quả Quý Ông Nên Biết

TOP 8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Hiệu Quả Cho Quý Ông...

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ có hiệu quả cao, áp dụng được với nhiều độ tuổi khác nhau....
Các Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý Ở Phái Mạnh Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Các Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý Ở Phái Mạnh Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Sinh lý ở đàn ông được xem như là một “thước đo" về bản lĩnh, phong độ trong lòng phái...
Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Uy Long Đại Bổ bí quyết phòng the giúp quý ông “ngày 7 đêm 3”

Vua Minh Mạng không chỉ là một vị vua có tài thao lược giỏi trị vì đất nước mà còn...

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top