Viêm Họng Hạt Có Nguy Hiểm Không? Biến Chứng Cảnh Báo

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm họng hạt là bệnh liên quan đến đường hô hấp có thể xuất hiện ở bất cứ ai, trong mọi lứa tuổi. Khi mắc bệnh, liệu rằng viêm họng hạt có nguy hiểm không là nỗi băn khoăn, lo lắng của mọi bệnh nhân. Bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc liên quan đến căn bệnh này.

Khi mắc bệnh viêm họng hạt có nguy hiểm không?

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – chuyên gia hô hấp có hơn 40 năm kinh nghiệm: Viêm họng hạt là một dạng viêm họng mãn tính, xuất hiện khi niêm mạc họng bị tổn thương và viêm nhiễm dẫn đến hệ miễn dịch suy giảm. Khi họng không có khả năng ngăn virus, vi khuẩn tấn công sẽ dẫn đến sự hình thành của các hạt có kích thước li ti xuất hiện rải rác hai bên thành niêm mạc họng.

Mắc viêm họng hạt có nguy hiểm không?
Mắc viêm họng hạt có nguy hiểm không?

Nếu các dấu hiệu bệnh viêm họng hạt được phát hiện sớm, khả năng khỏi bệnh hoàn toàn rất cao. Tuy nhiên, nếu không được chữa trị triệt để tận gốc, bệnh sẽ dẫn đến một số triệu chứng như sốt cao kéo dài, ho dữ dội, sưng hạch bạch huyết, khó chịu khi nói chuyện tiếp xúc với người khác… Về lâu dài, bệnh sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng như:

  • Viêm tấy xung quanh amidan: Bệnh kéo dài sẽ tăng nguy cơ tạo thành viêm tấy xung quanh amidan khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi nuốt thức ăn, khó chịu khi giao tiếp.
  • Viêm mũi: Viêm họng hạt kéo dài sẽ tăng nguy cơ mắc viêm mũi với những dấu hiệu như hắt hơi liên tục, ngạt mũi, chảy nước mũi làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Đặc biệt, tình trạng viêm mũi lâu ngày không khỏi sẽ có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm khác.
  • Viêm xoang: Viêm mũi kéo dài gây ra dịch chất nhầy tồn tại nhiều trong khoang mũi gây tắc nghẽn lỗ thông xoang. Lúc này, người bệnh có thể sẽ bị tổn thương niêm mạc họng, khó thở đường hô hấp.
  • Viêm tai giữa: Mắc viêm họng hạt có nguy hiểm không? Do trong cấu tạo cơ thể tai, mũi, họng có sự liên quan mật thiết với nhau. Bởi thế khi một bộ phận nào đó bị viêm nhiễm thì bộ phận còn lại sẽ rất dễ bị ảnh hưởng. Viêm họng hạt có thể gây ảnh hưởng đến vùng tai, khiến tai đau nhức, ngứa rát.
  • Viêm khí quản, phế quản: Nếu nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu như ho, ho có đờm, ho dai dẳng kéo dài, khó thở, thở khò khè kèm tức ngực, mệt mỏi, lúc này rất có thể bạn đã mắc viêm khí quản, phế quản.
  • Viêm phổi: Khi hệ miễn dịch của cơ thể suy yếu, phổi rất dễ nhiễm các sinh vật gây hại dẫn đến tổn thương trong đó có viêm phổi.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Viêm họng hạt có tiến triển thành ung thư không?

Viêm họng hạt và ung thư vòm họng là bệnh về đường hô hấp điển hình có mức độ nguy hiểm khác nhau nhưng lại đi kèm nhiều dấu hiệu và triệu chứng trùng lặp. Do đó, nếu căn cứ vào những triệu chứng ban đầu sẽ rất khó để có thể phân biệt rõ ràng giữa hai bệnh này.

Sưng tấy amidan là biến chứng thường gặp
Sưng tấy amidan là biến chứng thường gặp

Đôi khi, việc người bệnh xem nhẹ và bỏ qua các triệu chứng của bệnh sẽ khiến bệnh tiến triển nhanh và dẫn tới nguy cơ tử vong. Hơn nữa, viêm họng hạt có nguy hiểm không, có biến chứng thành ung thư không còn tùy thuộc vào thời gian phát hiện bệnh và phương pháp điều trị.

Viêm họng hạt khi không được điều trị triệt để sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Áp-xe vòm họng, viêm phế quản, viêm phổi, viêm xoang. Khi tình trạng này kéo dài, cổ họng người bệnh sẽ sưng to, ho kéo dài, ho ra máu, khạc nhổ ra nhiều đờm, thường xuyên đau đầu dữ dội…

Về lâu dài, tình trạng này có thể tạo ra cơ hội kích thích tế bào ác tính hoạt động và biến chứng dẫn đến ung thư vòm họng. Bởi vậy, người bệnh không nên chủ quan mà cần đi khám chuyên sâu về tai mũi họng để có biện pháp điều trị kịp thời.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Viêm họng hạt có thể điều trị khỏi hoàn toàn không?

Những thông tin trên phần nào đã giúp bệnh nhân giải đáp thắc mắc bệnh viêm họng hạt có nguy hiểm không. Để trị bệnh hiệu quả giúp ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra, người bệnh cần xác định được tình trạng bệnh của mình và lựa chọn giữa một số phương pháp điều trị phù hợp như:

Chữa viêm họng hạt bằng các mẹo dân gian

Áp dụng các mẹo dân gian trong điều trị viêm họng hạt được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, dễ tìm và đảm bảo an toàn cho người bệnh như:

  • Sử dụng chanh đào ngâm mật ong: Người bệnh chỉ cần ngâm 1kg chanh đào với 1l mật ong, sau 1 tuần là có thể sử dụng được.
  • Dùng các loại trà có tính kháng khuẩn: Một số loại trà như trà xanh, trà gừng, trà hoa cúc… sẽ giảm thiểu cảm giác khó chịu khi mắc viêm họng hạt.
  • Sử dụng một số nguyên liệu sẵn có: Các gia vị như tỏi, rau diếp cá, bạc hà, tía tô… được sử dụng để ngậm, súc miệng khi mắc viêm họng hạt sẽ hỗ trợ trị bệnh hiệu quả trong thời gian ngắn.
Tỏi giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm họng hiệu quả
Tỏi giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm họng hiệu quả

Nhìn chung, trị viêm họng hạt bằng mẹo dân gian thường tốn nhiều thời gian, quá trình điều trị bệnh kéo dài, đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Sử dụng thuốc Tây y

Hiện nay, trị viêm họng hạt bằng Tây y được người bệnh lựa chọn phổ biến với hai phương pháp chính gồm:

  • Thuốc kháng sinh: Sau khi thăm khám bác sĩ, người bệnh sẽ được kê một số thuốc kháng sinh, giảm viêm, trị đau, ho như: Paracetamol, Aspirin, betamethasone, Corticosteroid… Thuốc thường giảm triệu chứng nhanh nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, tăng men gan, nhờn thuốc.
  • Đốt viêm họng hạt: Phương pháp đốt điện, đốt laser thường áp dụng khi bệnh nhân viêm nhiễm quá nặng, hạt phát triển nhanh với kích quá lớn và đã thực hiện nhiều giải pháp điều trị khác nhưng không hiệu quả. Mặc dù phương pháp đốt viêm họng hạt cho hiệu quả nhanh nhưng bù lại chi phí điều trị khá cao, nguy cơ tái phát bệnh cũng như có thể gây ra một số biến chứng như câm, điếc…
Đốt viêm họng hạt được sử dụng trong trường hợp bệnh nặng
Đốt viêm họng hạt được sử dụng trong trường hợp bệnh nặng

Sử dụng thuốc Đông y

Sử dụng thuốc Đông y chữa viêm họng hạt cũng là một giải pháp an toàn và hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Thuốc Đông y tập trung điều trị bệnh tận gốc và giúp người bệnh khỏi viêm họng hạt mà không cần xâm lấn, cũng không gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn như thuốc Tây.

Người bệnh nên tham khảo bài thuốc được nghiên cứu bài bản và đem lại hiệu quả nhanh chóng như Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc đã được giới chuyên môn đánh giá rất tốt bởi khả năng trị bệnh tận gốc và cơ chế dự phòng bệnh tái phát hiệu quả. 

Ths.Bs. Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Thanh hầu bổ phế thang kế thừa trọn vẹn tinh hoa Thái y viện triều Nguyễn, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố có thể dứt điểm hoàn toàn viêm họng mãn tính, viêm họng hạt. Bài thuốc là giải pháp mà người bệnh viêm họng hạt nên “tìm đến” để tránh nguy cơ phải đốt hạt nhiều lần”.

Đồng quan điểm với bác sĩ Tuyết Lan, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cũng cho biết:

>>> Xem thêm: Góc nhìn chuyên gia và người bệnh về hiệu quả chữa viêm họng, viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá tốt về Thanh hầu bổ phế thang.
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá tốt về Thanh hầu bổ phế thang.

Theo bác sĩ Lê Phương, PGĐ chuyên môn của Nhất Nam Y Viện, đơn vị nghiên cứu bài thuốc chia sẻ: Thanh hầu bổ phế thang được nghiên cứu trên nền tảng hơn 30 phương thuốc chuyên trị các bệnh hô hấp dưới triều Nguyễn. Trong đó nhiều phương thuốc quý chỉ vua chúa và hoàng tộc mới được sử dụng. 

Các phương thuốc này hiện đang được ghi chép cẩn thận trong cuốn Ngự dược nhật ký (Châu bản triều Nguyễn). Kết hợp quá trình nghiên cứu về cơ địa người Việt và sự biến đổi của bệnh lý hiện tại, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã cải tiến về công thức, thành phần, cách điều trị để bài thuốc đạt được hiệu quả tốt nhất.(Xem chi tiết)

Cuốn tài liệu Châu bản triều Nguyễn - Ngự dược nhật ký
Cuốn tài liệu Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký

Trước hết, khả năng trị viêm họng hạt tận gốc của Thanh hầu bổ phế thang đến từ cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn. Nguyên tắc điều trị này sẽ mang lại tác động “3 trong 1” như sau:

  • Cải thiện nhanh các triệu chứng viêm họng hạt sau từ 7-14 ngày: Giảm tình trạng viêm sưng, ho rát, phù nề niêm mạc họng, loại bỏ các hạt mủ trắng ở họng, làm tan đờm, thông thoáng cổ họng.
  • Diệt trừ tận gốc rễ, căn nguyên gây viêm họng: Tác động sâu vào phủ tạng để làm lành các tổn thương ở phế, tỳ, can, thận. Bồi bổ khí huyết, thanh nhiệt giải độc, bài trừ tà khí ra khỏi cơ thể, loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh từ trong ra ngoài.
  • Nâng cao đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát: Chú trọng điều dưỡng phủ tạng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, nâng cao cơ chế miễn dịch tự nhiên của cơ thể để phòng ngừa viêm họng tái phát.

Để mang lại hiệu quả trị bệnh toàn diện như trên, các chuyên gia đã lựa chọn đưa vào bảng thành phần của Thanh hầu bổ phế thang 32 thảo dược có công dụng phong phú, giúp xử lý toàn bộ từ triệu chứng đến căn nguyên gây bệnh. 

>>> Xem ngay: [GIẢI MÃ] Bài thuốc chữa viêm họng cấp – mãn tính hiệu quả tại Nhất Nam y viện

Thành phần Thanh hầu bổ phế thang gồm những thảo dược quý
Thành phần Thanh hầu bổ phế thang gồm những thảo dược quý.

Đặc biệt, thành phần dược liệu có thể điều chỉnh linh hoạt theo mức độ bệnh, cơ địa của từng người. Mỗi bệnh nhân đều được thăm khám tứ chẩn bởi các thầy thuốc hàng chục năm kinh nghiệm. Dựa trên kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ điều chỉnh thành phần thuốc và xây dựng phác đồ điều trị “cá nhân hóa” cho từng đối tượng. Nhờ vậy, phác đồ điều trị viêm họng hạt với Thanh hầu bổ phế thang có khả năng có thể đáp ứng điều trị tốt trên hầu hết mọi cơ địa bệnh nhân. 

Trên thực tế, Thanh hầu bổ phế thang đã được hơn 40.000 người kiểm chứng hiệu quả trong điều trị các chứng viêm họng cấp – mãn tính, viêm họng hạt, viêm họng mủ, viêm amidan, viêm phế quản, ho,… Trong đó, hơn 90% người bệnh đã khỏi bệnh chỉ sau 1 – 3 tháng, số còn lại kiểm soát rất tốt các triệu chứng, chất lượng sinh hoạt được cải thiện đáng kể. Dưới đây là một số chia sẻ khách quan từ phía người bệnh:

>>>Đọc ngay: Lá thư tay xúc động gửi y bác sĩ Nhất Nam Y Viện từ bệnh nhân chữa khỏi viêm họng hạt

Thanh hầu bổ phế thang được người bệnh đánh giá rất tốt trên diễn đàn Webtretho.
Thanh hầu bổ phế thang được người bệnh đánh giá rất tốt trên diễn đàn Webtretho.
Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả của Thanh hầu bổ phế thang.
Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả của Thanh hầu bổ phế thang.
Bệnh nhân chia sẻ về tác dụng vượt trội của Thanh hầu bổ phế thang.
Bệnh nhân chia sẻ về tác dụng vượt trội của Thanh hầu bổ phế thang.

Anh Trần Lê Hải là một bệnh nhân đã điều trị thành công chứng viêm họng hạt mãn chỉ sau 3 tháng sử dụng Thanh hầu bổ phế thang. Dưới đây toàn bộ chia sẻ thực tế của anh Hải:

Từ những đánh giá chân thực từ phía người bệnh, có thể thấy Thanh hầu bổ phế thang là giải pháp trị viêm họng hạt an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Để điều trị dứt điểm viêm họng hạt, quý bạn đọc hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN
Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024.8585.11020888.598.102
Zalo: https://zalo.me/0888598102
Fanpage: Nhất Nam Y Viện
Website: www.nhatnamyvien.com
Đặt lịch khám: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

Biện pháp phòng ngừa viêm họng hạt hiệu quả

Viêm họng hạt là bệnh khó điều trị nhưng dễ tái phát, do đó cùng với thắc mắc “Viêm họng hạt có nguy hiểm không?”, người bệnh cần chú ý áp dụng các biện pháp phòng ngừa khi đã khỏi bệnh.

  • Chú ý giữ ấm cơ thể khi trời lạnh đặc biệt là các bộ phận nhạy cảm như cổ, gáy.
  • Sử dụng khẩu trang khi ra đường, khi làm việc trong môi trường ô nhiễm.
  • Thường xuyên vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng, sử dụng nước súc miệng.
  • Xây dựng chế độ ăn với đầy đủ dinh dưỡng, đặc biệt tăng cường rau xanh, hoa quả giàu chất xơ và vitamin để tăng cường sức khỏe.
  • Không ăn hoặc uống đồ lạnh, có chứa chất kích thích.
  • Xây dựng kế hoạch luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày.

Trên đây là một số thông tin giúp giải đáp thắc mắc “Viêm họng hạt có nguy hiểm không?”. Khi thấy họng có dấu hiệu viêm, người bệnh cần đến cơ sở y tế uy tín để khám và được điều trị kịp thời, tránh biến chứng có thể xảy ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 12:35 Chiều , 30/05/2023

Chia sẻ

Mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm amidan, viêm họng và được hơn 40.000 người bệnh tin dùng, Thanh hầu bổ phế thang đã được nhiều đơn vị báo chí uy tín như Người Đưa Tin, Đời sống pháp luật,... đưa tin giới thiệu. ĐỌC NGAY!

Bình luận (31)

  1. Mỹ Hà says: Trả lời

    Viêm xoang thì có gây ra viêm họng hạt không, dạo gần đây cứ bị ho mà soi gương thì thấy họng có mấy nốt đỏ đỏ nữa .

    1. Tuyết Mai says: Trả lời

      Có chứ sao không, dịch xoang nói chảy xuống gây viêm họng đấy, tai mũi họng thông nhau mà, thường viêm xoang thì cổ họng cũng bị ảnh hưởng phần nào, mà chăc phải ưu tiên chữa xoang trước rồi mới chữa viêm họng được.

    2. NhậtNguyệt Nguyễn says: Trả lời

      Giờ mà muốn điều trị kết hợp cả 2 bệnh cùng 1 lúc thì phải làm sao, có thể kết hợp thuốc được không ?

    3. LN Hương says: Trả lời

      Muốn kết hợp thì nên dùng đông y nha bạn, chồng tui cũng vừa trị viêm xoang vừa bị viêm họng mà vẫn dùng kết hợp được, dùng cách nhau 30p là được đấy.

  2. Thảo Vy says: Trả lời

    Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang có dùng kèm với thuốc huyết áp được không, mẹ em đang bị huyết áp nên dùng thuốc thường xuyên nên cũng hơi lo.

    1. Nguyễn Thị Kiều Diễm says: Trả lời

      Với người bị cao huyết áp thì có thêm mấy thành phần thảo dược nữa ấy, nói chung là dùng vào khỏe nhiều, bác đây cũng dạng huyết áp mãn tính đấy mà dùng vẫn oke.

    2. Trần Quốc Minh says: Trả lời

      Mấy cái này thì bạn nên đưa mẹ đến trung tâm mà khám, tại đây bác sĩ có thể thêm hoặc gia giảm 1 số loại thảo dược để phù hợp với tình trạng bệnh, à mình có bài này cũng hay lắm nè bạn tham khảo thử nha https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

    3. Nguyễn Đạt says: Trả lời

      Cho mình hỏi ké nếu bị viêm họng hạt mà cổ lại nổi hạch thì có sao không thế ạ ?

    4. Trương Trường Cung says: Trả lời

      Ui nếu mà bị nổi hạch thì bệnh khá nặng rồi đấy bạn, chứ bình thường thấy viêm họng hạt thì làm chi có chuyện bị nổi hạch như vậy, kiểu này chữa cho được cái viêm họng hạt thì có khi hết được cái hạch đấy, cái này đi khám cho chắc chứ lên đây hỏi không giải quyết được chi đâu.

  3. Huỳnh Lê Vy says: Trả lời

    Mấy tháng nay trời rét rét, nên em cũng dính phải cái viêm họng, sáng nuốt nước bọt mà đau điếng luôn ý, giờ làm sao cho bớt đây cả nhà.

    1. Thuý Kiều says: Trả lời

      Cái này thì cũng dễ thôi, siêng siêng mỗi lần đánh răng thì súc miệng bằng nước muối , uống nước nóng, và hạn chế ăn mấy đồ lạnh là được ấy.

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      Thôi bác ơi, tui đây sáng tối nào cũng nước muối hết ak mà có đỡ đâu, cổ họng lúc nào cũng toàn là đờm, lâu lâu còn lên cho vài cơn ho nữa bắt mệt luôn.

    3. Linh Nguyễn Huyền says: Trả lời

      Ui mấy cái viêm hojgn này mà súc nước muối thôi thì làm sao mà bớt được, điều trị bằng thuốc có khi còn chưa được ấy chứ, có nhiều người phải đi đốt nữa kìa.

    4. Trần Quốc Toàn says: Trả lời

      Em cũng nghe nói nhiều người mà bị viêm họng hạt mãn tính là phải đi đốt nữa đấy, mà đi đốt vừa nguy hiểm lại gây biến chứng nữa đấy.

    5. Tit Mit says: Trả lời

      Cần chi phải đi đốt vất vả vậy, chữa bằng thuốc là được rồi. Tôi đây bị viêm họng hạt được 2 năm rồi mà dùng được thuốc Thanh Hầu bổ phế thang bên trung tâm Nhất nam y viện đây, các bác nào mà bị viêm họng thì mua bài thuốc này mà dùng, hiệu quả lắm đấy.

    6. Hồng Nhung says: Trả lời

      Thanh hầu bổ phế thang không chỉ an toàn mà còn lành tính nữa, vì nó là thuốc đông y , dùng liệu trình khoảng 3 tháng thôi là tạm biệt luôn cái viêm họng, mà trong khi đó dùng hơn 1 tháng đã cải thiện được tình trjang cũng 6-7 phần rồi đấy, chứ đốt chi cho vất vả, vừa tốn tiền mà chưa chắc hiệu quả nữa, các bác có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc nè https://www.benhviemhong.com/dot-viem-hong-hat.html

  4. Lương Thúy Mai says: Trả lời

    Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang trị viêm họng hạt có ổn không vậy cả nhà, hết thuốc thì có nguy cơ tái phát lại không, giống mấy loại thuốc tây ấy.

    1. Ngọc Châu says: Trả lời

      Không biết mọi người sao chứ em đây dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang thấy ổn phết, dùng gần cả năm nay rồi mà vẫn chưa hề thấy tái lại, thừi tiết có thay đổi cũng không thấy ho hay rát họng luôn, chứ bình thường vào mấy mùa này ho ghê lắm.

    2. An Khương says: Trả lời

      Người có tiền sử bị đau dạ dày thì dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang này còn ổn áp không vậy ?

    3. Phạm Thái Bảo says: Trả lời

      Cứ dùng bình thường thôi bác ơi, chồng em đây vừa dạ dày vừa viêm họng hạt mà vẫn dùng bình thường thôi, uống thuốc này vào giúp cổ họng bớt đâu nên mới ăn uống được chứ ngày trước là nuốc chả nổi, người ốm nhom hết ak.

    4. Minh Anh says: Trả lời

      Bài thuốc này có chắc chắn làm từ thảo dược không thế, chứ ngày nay thấy thuốc đông y làm từ mấy cây tào lao cũng nhiều lắm.

    5. Nguyễn Thị Thu Hoài says: Trả lời

      Bác nói thế thì làm mất uy tín trung tâm quá, nếu thuốc mà tào lao thì làm chi có chuyện bao nhiêu người chữa khỏi mà lên đây nói bác.

    6. Trần Hậu says: Trả lời

      Về nguồn gốc thảo dược ở đây thì các bác khỏi lo, thuốc ở đây đều là các thảo dược tự trồng đạt chuẩn WHO cả, mà nói thật nếu thuốc không tốt, không được từ thảo dược tốt thì cũng chả có chuyện nhiều bệnh nhân khỏi đâu. Trung tâm Nhất Nam Y Viện còn là 1 trong top 20 thương hiệu uy tín nữa đây này https://tienphong.vn/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020-post1299751

  5. Nguyễn Duy Quang says: Trả lời

    Em đang bị viêm họng các bạn ạ, với cái thời tiết này thì ho muốn bay cái phổi luông, mỗi lần ăn đồ ăn là khó nuốt dễ sợ, kiểu như bị vướng cái gì ở cổ ấy, bác dùng Thanh hầu bổ phế thang r cho em xin review với.

    1. Nguyễn Hoàng Chung says: Trả lời

      Thế này thì khả năng cao em bị viêm họng hạt rồi đó, ngày trước chị có xem 1 viedo của bạn kia chia sẻ về quá trình chữa viêm họng hạt bằng Thanh hầu bổ phế thang, lúc đầu cũng không tin lắm, vì trước giờ toàn dùng thuốc tây y, chả khi nào dùng đông y cả nên chả biết hiệu quả ra sao nhưng do dùng đông y nhiều rồi mà chả bớt nên cũng quyết định dùng thuốc này. Đến trung tâm Nhất nam y viện thì được bác sĩ tư vấn và lên liệu trình hết cả là 3 tháng. Phải công nhận 1 điều thuốc này uống hơn 2 tuần là bắt đầu thấy các triệu chứng giảm dần, sang đến tháng thứ 2 là cải thiện đáng kể luôn, cảm giác ho và rát cổ cũng không còn nữa, đang dùng cho hết tháng thứ 3 luôn đây, ai có thắc mắc về bài thuốc thì xem video này nè

    2. Tùng Thúc Hà says: Trả lời

      Thuốc đông y thường là thuốc sắc tự nhiên cái mệt ngang luôn, ngày trước mỗi lần mà sắc thuốc thang cho bà là mệt mỏi lắm luôn, nên là hơi rén.

    3. Trần Ngọc Mai says: Trả lời

      Ui thuốc bên này đa dạng bạn nha, nếu không thích sắc thuốc thì có thể chuyển sang dùng dạng viên hoàn hoặc là lọ cao ấy, mấy loại ni thì tiện dụng không cần chi phải đun sắc nhiều.

    4. Bùi Thị Lan says: Trả lời

      Thuốc Thanh hầu bổ phế thang này dùng trong thời gian bao lâu vậy mấy chế ?

    5. Oanh Bùi says: Trả lời

      Về phần này thì tùy thuộc vào tình trạng viêm họng của bạn thế nào nữa, thường thì giao động từ 2-4 tháng ấy, à còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ thuốc của từng người , đợt tui dùng cung hơn 3 tháng chứ không ít, nhưng mà may có hiệu quả cũng mừng.

    6. Tùng An says: Trả lời

      Trung tâm có ship thuốc ra nước ngoài không thế ạ, bên này thời tiết lạnh quá viêm họng hạt mà không biết làm sao ?

    7. Thân Nguyễn says: Trả lời

      Bạn cứ liên hệ trung tam nhé, đặt thuốc rồi trung tâm gửi thuốc qua đường bưu điện cho, trung tâm ship thuốc trong và ngoài nước luôn mà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chữa đau họng bằng diện chẩn là gì? Phương pháp thực hiện và lưu ý

Chữa Đau Họng Bằng Diện Chẩn Là Gì? Cách Thực Hiện & Lưu Ý

Chữa đau họng bằng diện chẩn là phương pháp điều trị bệnh mà không cần dùng thuốc. Đây là phương...
Viêm họng hạt có lây không? Biện pháp phòng ngừa lây nhiễm hiệu quả

Bệnh Viêm Họng Hạt Có Lây Không? Biện Pháp Phòng Ngừa

Viêm họng hạt có lây không là câu hỏi được nhiều người quan tâm do đây là bệnh có xu...
10 cách chữa viêm họng bằng bấm huyệt an toàn, hiệu quả

10 Cách Chữa Viêm Họng Bằng Bấm Huyệt An Toàn, Hiệu Quả

Chữa viêm họng bằng bấm huyệt đã được nhiều người sử dụng và đạt được hiệu quả tích cực. Đây...
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang chi phí bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi?

Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho bao lâu thì khỏi?...

Thanh Hầu bổ phế thang là bài thuốc nam phục dựng từ tinh hoa 150 năm YHCT triều Nguyễn. Với...
Viêm họng dị ứng: Dấu hiệu nhận biết và biện pháp điều trị hiệu quả

Viêm họng dị ứng: Dấu hiệu nhận biết và biện pháp điều trị hiệu quả

Viêm họng dị ứng là bệnh lý dễ gặp, khá phổ biến và có xu hướng gia tăng mạnh trong...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top