Vidental Kid – Trung tâm Nha khoa nâng tầm sức khỏe răng miệng trẻ em Việt Nam

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Với trẻ em, sức khỏe luôn cần được chăm sóc tỉ mỉ từng chút một, đặc biệt là vấn đề răng miệng càng nên được chú trọng hơn. Khi răng miệng gặp vấn đề gì bất bình thường đều làm ảnh hưởng tới thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Do đó, khiến không ít bậc làm cha làm mẹ lo lắng cho sức khỏe của con em mình. Thấu hiểu được điều đó, Vidental Kid – Trung tâm nha khoa trẻ em (Trực thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam) đã ra đời với sứ mệnh giúp trẻ em được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện – an toàn – chất lượng cao.

Vidental Kid – Trung tâm Nha khoa nâng tầm sức khỏe răng miệng trẻ em Việt Nam 

Có thể nói điều trị răng cho trẻ em là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người bác sĩ không chỉ cần có chuyên môn cao, tay nghề giỏi mà còn phải là người vô cùng kiên nhẫn, tâm lý và yêu trẻ. Đôi khi để thuyết phục các bé đồng ý hợp tác còn khó hơn việc điều trị, đặc biệt là các bé có tính cách nhút nhát hoặc đã từng có ấn tượng xấu khi lần đầu đến chữa răng tại các phòng khám nha khoa.

uy nhiên, khi đến với Trung tâm nha khoa trẻ em Vidental Kid, tất cả các bác sĩ tại đây đầu tuân thủ đúng theo nguyên tắc khi điều trị răng trẻ em, đó là YÊU THƯƠNG – KIÊN NHẪN – TÔN TRỌNG. Không ép buộc, quát nạt, dọa dẫm mà thay vào đó các bác sĩ sẽ làm quen, chia sẻ, giải thích để các bé có tin tưởng, vui vẻ, thoải mái để việc điều trị cũng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Trung tâm nha khoa trẻ em Vidental Kid

Hội tụ đầy đủ các dịch vụ Nha khoa trẻ em 

Vidental Kid – Trung tâm Nha khoa trẻ em là nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ nha khoa trẻ em, tất cả được đầu tư toàn diện, chuẩn mực, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng cho từng lứa tuổi, bao gồm:

Kiểm tra răng miệng định kỳ và nhổ răng sữa

Khi kiểm soát răng miệng định kỳ bác sĩ tại đây sẽ tiến hành:

  • Khám và tư vấn về lộ trình thay răng sữa
  • Chụp răng 2D/Conebeam 3D để phát hiện răng ngầm/nang chân răng/hàm lệch lạc để có biện pháp điều trị ngay khi còn bé. 
  • Vệ sinh răng 8 bước chuyên sâu để tránh sâu răng, viêm nướu, viêm tủy của trẻ

Nhổ răng sữa:

  • Khám tổng quát cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
  • Nhổ răng sữa trẻ em

Việc nhổ răng sữa đúng thời điểm, đúng cách sẽ giúp răng của con bạn phát triển đúng trên cung hàm, kiểm soát được những tình trạng lệch lạc không mong muốn do răng, giảm cảm giác đau cho trẻ và giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn, hệ tiêu hóa cũng tốt hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày,….

Dịch vụ chỉnh nha trẻ em 

Niềng răng trẻ em là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khí cụ là bộ mắc cài liên kết với dây cung hoặc khay niềng nhựa Invisalign trong suốt để cắn chỉnh răng về đúng vị trí của nó về trên cung hàm, nhờ đó sẽ giúp trẻ tự tin hơn với một hàm răng đều đẹp. Bên cạnh đó, trẻ cũng sẽ ăn nhai và vệ sinh miệng tốt hơn. 

Hàn trám răng phòng ngừa răng sâu, khắc phục răng mẻ vỡ

Trám phòng ngừa sâu răng là dịch vụ nha khoa trẻ em được thực hiện băng cách dùng các vật liệu trám bít chuyên dụng để đắp lên các hố rảnh trên bề mặt răng, ngăn ngừa tình trạng sâu răng ở trẻ nhỏ. Các chuyên gia bác sĩ cũng khuyến cáo, nếu trẻ có dấu hiệu của bệnh lý sâu răng thì nên thực hiện trám bít càng sớm càng tốt.

Cạo vôi răng trẻ em – Loại bỏ nguy cơ sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu

Vôi răng là tình trạng răng tích tụ mảng bám từ những mảnh vụn thức ăn không lấy được sạch. Lâu dài những vết bẩn đó bị vôi hóa và tạo thành những mảng rất cứng bám chặt vào nơi tiếp xúc giữa răng và nướu ở trẻ. Từ đó, mà hình thành nên các bệnh nha chu như: Hôi miệng, sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,….

Dịch vụ đa dạng tại Trung tâm nha khoa trẻ em Vidental Kid

Với những mảng vôi răng này, không thể làm sạch bằng bàn chải đánh răng hay bất cứ vật dụng nào khác. Do đó, với những trường hợp này bác sĩ thường chỉ định cạo vôi răng cho trẻ tại nha khoa để chắc chắn có được kết quả hài lòng. 

Quy trình khám chữa răng chuẩn Bộ y tế tại Vidental Kid

Quy trình khi trẻ đến Vidental Kid – Trung tâm Nha khoa trẻ em sẽ bao gồm các bước sau:

  • Làm quen: Lúc này bác sĩ sẽ trò chuyện để nắm bắt được thông tin của trẻ như tên, tuổi, tính cách, lịch sử khám bệnh,..
  • Dạo chơi nha khoa: Các bé được các bác sĩ dẫn đi tham quan phòng khám để làm quen với các ghế răng cũng như các dụng cụ chứa răng. Đối với các bé đây sẽ là một chuyến du hành trên máy bay (ghế răng), dùng bàn chải máy bay vòi phun nước (tay khoan) để làm sạch răng hay bắt sạch những con sâu to thật to,…
  • Tiến hành điều trị: Sau khi trẻ đã có cảm giác gần gũi, an toàn, tin tưởng không còn sợ vào các dụng cụ thì bác sĩ sẽ tiến hành vào công đoạn điều trị. Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ luôn giải thích, động viên và khích lệ để tạo động lực cho trẻ hoàn thành việc điều trị. 

Do đó, các bậc phụ huynh có thể an tâm và tin tưởng đưa con em mình đến Vidental Kid để chăm sóc sức khỏe răng miệng mà không cần phải lo lắng quá nhiều về việc trẻ sẽ bị sợ hãi và không chịu hợp tác với bác sĩ trong lúc điều trị. 

Vidental Kid: Địa chỉ uy tín giúp gửi gắm sức khỏe răng miệng cho con bạn

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe nụ cười trẻ em và mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh, giờ đây, bạn không cần phải di chuyển đến các địa điểm khác nhau để hoàn thành một quá trình khám, tại Vidental Kid đã có đầy đủ dịch vụ: từ thăm khám, phòng Vip theo tiêu chuẩn phẫu thuật và các dịch vụ khác như máy chụp phim toàn cảnh và sọ nghiêng Ortho (Panorex & Cephalometric); Phần mềm phân tích nụ cười Desin Smile Digital; phần mềm chỉnh nha Dolphin, Clinkcheck,…..Tất cả trang thiết bị đều được nhập khẩu tại Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Đức, Thụy Sĩ,….giúp các bác sĩ có được sự hỗ trợ từ khoa học công nghệ tiên tiến. Từ đó, mà trẻ được điều trị nhanh chóng, êm ái hơn. Việc điều trị cho trẻ cũng sẽ được diễn ra tuần tự, từ đơn giản đến phức tạp để trẻ quen dần. Do đó, trong lúc điều trị sự phối hợp của trẻ với bác sĩ là điều cực kỳ quan trọng. 

Đội ngũ bác sĩ với không chỉ chuyên môn cao, tay nghề giỏi đến từ các trường Đại học Y dược nổi tiếng, từng tu nghiệp tại nước ngoài. Mà còn đề cao y đức và thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ, các bác sĩ sẽ đem đến sự nhẹ nhàng, yên tâm, thoải mái, không sợ hãi cho các bé, mang đến cho trẻ hàm răng khỏe mạnh, nụ cười đẹp hoàn hảo. 

Vidental Kid để cao yếu tố an toàn, nên mỗi trẻ sẽ sử dụng một bộ khay dụng cụ riêng, đã được xử lý vô trùng, tránh lây nhiễm, nhiễm trùng trong quá trình điều trị. 

Đặc biệt hơn nữa, Vidental Kid còn sở hữu cơ sở phòng khám khang trang, hiện đại, tạo không gian thoải mái khi trẻ đến thăm khám, điều trị như bố trí các khu vực ăn uống, khu vui chơi,…..để trong thời gian chờ đợi thì bố mẹ và con của mình có thể thư giãn. Tới đây, các bậc phụ huynh sẽ cảm nhận rõ rệt sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo từ bác sĩ đến đội ngũ nhân viên, lễ tân, phụ tá. Chính vì thế, trẻ sẽ thấy thân quen như đang ở trong chính ngôi nhà của mình và giúp xua tan tâm lý “sợ bệnh viện, sợ bác sĩ”.

Vidental Kid - Dịch vụ nha khoa trẻ em hàng đầu

XEM THÊM: ViDental Kid – Mô Hình Niềng Răng Chỉnh Nha Trẻ Em Số 1 Việt Nam

Bạn thấy đó, không chỉ đơn thuần là cơ sở nha khoa hàng đầu để phụ huynh lựa chọn để chăm sóc răng miệng cho trẻ, mà Trung tâm Nha khoa trẻ em của Nha khoa Vidental còn là bạn đồng hành, nơi thấu hiểu và chia sẻ những tâm tư của trẻ, mang đến những giải pháp hoàn hảo giúp hàm răng luôn khỏe, nụ cười tỏa nắng và tiếp thêm sự tự tin, động lực để trẻ theo đuổi niềm đam mê của mình trên suốt hành trình trưởng thành. Và hiện Vidental Kid đã và đang không ngừng nỗ lực lan rộng sứ mệnh đó đến với các cơ sở nha khoa hiện nay. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam, vui lòng xem thêm tại:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Cập nhật - 1:30 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Vidental là viện nha khoa tiên phong trong ứng dụng công nghệ quốc tế

Đánh Giá Chất Lượng Hệ Thống Nha Khoa ViDental Có Gì Đặc Biệt?

Nha Khoa ViDental là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam áp dụng đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế...
Răng vàng thực chất là loại răng được chế tác từ hợp kim quý hiếm

Trồng răng vàng là gì? Đối tượng thực hiện, quy trình và bảng giá chi...

Trồng răng bằng vàng được biết tới là kỹ thuật phục hình răng đang được nhiều người lựa chọn hiện...
Lựa chọn nha khoa quận 1 cần chú ý đến các tiêu chí về bác sĩ, cơ sở vật chất

Nha Khoa Quận 1 Và TOP 11 Địa Chỉ Được Đánh Giá Cao Hiện Nay

Chăm sóc răng miệng là vấn đề quan trọng mà bất cứ ai cũng đều phải quan tâm. Điều này...
Niềng răng vô hình Zenyum là kỹ thuật gì? Phương pháp này có tốt không?

Niềng Răng Vô Hình Zenyum Là Kỹ Thuật Gì? Có Nên Thực Hiện Không?

Niềng răng vô hình Zenyum hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi đây là phương pháp chỉnh nha tốt,...
Khi nào nên nhổ răng sữa cho bé?

Chuyên Gia Giải đáp: Khi Nào Nhổ Răng Sữa Cho Bé Và Điều Cần Lưu...

Ở giai đoạn thay răng, răng có thể rụng tự nhiên hoặc cần đến sự can thiệp của nha khoa....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top