Trồng Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu Hiện Nay, Có Đắt Không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Răng sứ titan là loại răng sứ kim loại đang được sử dụng phổ biến tại nhiều nha khoa nhờ có đặc tính siêu bền. Tuy nhiên trồng răng sứ titan giá bao nhiêu đang là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu, sau đây sẽ là lời giải chi tiết nhất!

3 yếu tố ảnh hưởng tới trồng răng sứ titan giá bao nhiêu

Thực tế trồng răng sứ titan giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản sau đây:

Giá mão răng sứ titan

Thực tế, giá răng sứ titan thường rẻ hơn khá nhiều so với nhiều loại răng sứ khác trên thị trường. Vì thế nó được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí thực hiện. Bạn có thể tự dự tính được chi phí trồng răng dựa vào số lượng răng bị mất và giá răng sứ.

Trồng răng sứ titan giá bao nhiêu phụ thuộc vào mão răng
Trồng răng sứ titan giá bao nhiêu phụ thuộc vào mão răng

Phụ thuộc phương pháp trồng răng

Trồng răng sứ hiện đang được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau, vì thế bạn có thể đa dạng sự lựa chọn của mình, từ đó áp dụng biện pháp phù hợp. Trường hợp răng bị hư vỡ, tổn thương có thể áp dụng phương pháp làm cầu nhảy hoặc bọc răng. Còn với trường hợp bệnh nhân bị mất một răng, nhiều răng sẽ được tiến hành trồng răng sứ Implant hoặc cầu răng sứ.

Ở mỗi phương pháp, giá trồng răng sứ titan sẽ có phần chênh lệch. Thông thường, làm cầu răng sứ và bọc răng sứ sẽ có giá gần bằng nhau vì chỉ tính số lượng răng sứ cần thực hiện. Nhưng bạn nếu cấy ghép Implant giá thực hiện sẽ có phần cao hơn vì đây là phương pháp khó, sử dụng vật liệu răng Implant hiện đại.

Tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến trồng răng sứ titan giá bao nhiêu. Mỗi bệnh nhân sẽ có một tình trạng răng miệng khác nhau. Để trồng răng sứ đạt kết quả cao đòi hỏi phần răng kế cận sẽ phải chắc khỏe, đủ khả năng nâng đỡ nếu làm cầu răng sứ hoặc mật độ xương tốt, xương hàm chắc nếu trồng răng Implant.

Với trường hợp bệnh nhân không đạt yêu cầu, bác sĩ sẽ phải tiến hành thêm những phương pháp khác, vì thế nên chi phí thực hiện cũng có thể tăng lên.

Mỗi bệnh nhân sẽ có một tình trạng răng miệng khác nhau
Mỗi bệnh nhân sẽ có một tình trạng răng miệng khác nhau

Để biết được chính xác mức giá trồng răng của mình là bao nhiêu, bạn cần tới gặp bác sĩ nha khoa để tiến hành thăm khám. Thông qua việc kiểm tra răng miệng tổng kết, kết hợp chụp X-quang bác sĩ sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn phương pháp trồng răng hợp lý và báo giá chi tiết.

Tìm hiểu chi tiết trồng răng sứ titan giá bao nhiêu?

Về câu hỏi trồng răng sứ titan giá bao nhiêu, sau đây sẽ là mức giá tham khảo để bệnh nhân nắm rõ.

Trên thị trường, giá của răng sứ titan thường dao động từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Tổng chi phí thực hiện sẽ bao gồm phương pháp trồng răng và số lượng răng giả cần trồng. Với mão răng sứ loại này, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp trồng răng bằng cấy ghép Implant hoặc cầu răng sứ.

Trồng răng sứ titan giá bao nhiêu khi làm cầu răng sứ?

Làm cầu răng sứ sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với cấy ghép Implant. Bác sĩ lúc này sẽ tiến hành gây tê, sau đó mài 2 răng ở vị trí kế cận của răng bị mất. Khi đó 2 răng này sẽ đóng vai trò là trụ răng để thực hiện gắn mão sứ lên phía trên, răng giả được thay thế cho phần răng bị mất sẽ nằm ở giữa 2 mão răng.

Xem thêm

Làm cầu răng sứ sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với cấy ghép Implant
Làm cầu răng sứ sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với cấy ghép Implant

Tính thẩm mỹ của cầu răng sứ tốt, so với hàm giả tháo lắp khả năng ăn nhai được đánh giá cao hơn. Nhưng phương pháp này sẽ chỉ áp dụng đối với trường hợp bệnh nhân bị mất một hay vài răng. Tuổi thọ trung bình đạt từ 7 đến 10 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Giá làm cầu răng sứ trên thị trường hiện nay đang dao động từ 7.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Trồng răng sứ titan bằng phương pháp cấy ghép Implant

Răng Implant sẽ có cấu tạo gồm 3 phần cơ bản là phần trụ, khớp nối và mão sứ. Phương pháp này sẽ không phải tác động tới các răng kế cận. Thay vào đó, bác sĩ sẽ thực hiện đặt trụ Implant vào khu vực xương hàm bị mất răng, sau đó sử dụng khớp nối và mão răng gắn lần lượt trên trụ.

Răng Implant cấu tạo gồm 3 phần cơ bản là phần trụ, khớp nối và mão sứ
Răng Implant cấu tạo gồm 3 phần cơ bản là phần trụ, khớp nối và mão sứ

Tuy giá thực hiện cao, thời gian điều trị dài hơn nhưng có thể áp dụng cho tất cả trường hợp bệnh nhân bị mất răng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ khắc phục và ngăn chặn được các hậu quả do mất răng gây nên như khó phát âm, tiêu xương hàm, khả năng ăn nhai giảm. Tuổi thọ của răng thường từ 20 – 25 năm hoặc cả đời nếu bạn biết chăm sóc.

Giá thực hiện trồng răng Implant sẽ được tính bằng tổng giá của 3 bộ phận gồm trụ Implant, khớp nối, mão sứ cộng lại. Theo khảo sát giá trung bình sẽ rơi vào khoảng 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng tuỳ chất liệu khách hàng lựa chọn.

Có nên trồng răng sứ titan giá rẻ không?

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều nha khoa đang mở dịch vụ trồng răng sứ titan giá rẻ để lôi kéo sự thu hút của khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn địa chỉ trồng răng bạn cũng cần chú ý, chỉ nên thực hiện tại những nha khoa có tên tuổi, uy tín, giấy phép hoạt động đầy đủ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề kết hợp trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình trồng răng diễn ra an toàn, hiệu quả.

Chỉ nên thực hiện trồng răng tại những nha khoa có tên tuổi
Chỉ nên thực hiện trồng răng tại những nha khoa có tên tuổi

Rất nhiều trường hợp bệnh nhân vì lựa chọn nha khoa không uy tín để rồi tiền mất tật mang. Ngoài việc trồng răng không đạt kết quả, nó còn gây ra những biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khoẻ như chảy máu kéo dài, bệnh lý răng miệng hoặc tổn thương răng kế cận, vì thế bạn cần đặc biệt chú ý.

Trên đây là thông tin chi tiết liên quan tới trồng răng sứ titan giá bao nhiêu. Thông tin vừa nêu ở trên chỉ mang tính tham khảo, bạn hãy đến gặp bác sĩ ngay hôm nay để được thăm khám, tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài viết hữu ích

Cập nhật - 1:29 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Chỉ lựa chọn những loại trụ đã được sử dụng phổ biến

Trồng Răng Implant: Đối Tượng Nên Thực Hiện, Quy Trình Chi Tiết

Trồng răng Implant hay còn được gọi là cấy ghép Implant đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay....
Với trường hợp mất răng toàn hàm, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện gắn nhiều trụ răng trên xương hàm

Giá Trồng Răng Implant: Bảng Giá Cập Nhật Mới Nhất Năm 2023

Bảng giá trồng răng Implant luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi đang có nhu...
Trồng răng sứ cố định còn được gọi là cấy ghép Implant

Trồng Răng Sứ Cố Định Là Gì? Ưu Nhược Điểm Và Quy Trình Thực Hiện

Trường hợp răng của bạn bị hư hỏng, sâu hoặc mất răng, trồng răng sứ cố định là cách phục...
Thuốc trị viêm nha chu

Top 12 Loại Thuốc Trị Viêm Nha Chu Hiệu Quả Nhất Hiện Nay 2023

Bệnh viêm nha chu có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là người tuổi trung...
Bảng giá niềng răng mắc cài pha lê

Bảng Giá Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Bao Nhiêu Tiền? Giải Đáp Cụ Thể

Niềng răng là phương pháp giúp cải thiện tình trạng răng lệch lạc đã không còn xa lạ. Theo đó,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top