Trồng Răng Khểnh Giá Bao Nhiêu? Nên Chọn Phương Pháp Nào?

Cập nhật: 26/03/2024

Trồng răng khểnh hiện đang được biết tới là xu hướng thẩm mỹ mà nhiều bạn trẻ quan tâm. Nhưng trồng răng khểnh giá bao nhiêu, có đắt không và nên chọn phương pháp nào? Những thắc mắc này sẽ được bác sĩ giải đáp ở bài viết dưới đây!

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền với từng phương pháp thực hiện

Giá trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền sẽ do phương pháp thực hiện quyết định. Ngoài ra, tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá khác nhau tùy theo độ uy tín, đội ngũ bác sĩ, chất liệu răng sứ… Sau đây sẽ là 3 phương pháp trồng răng khểnh phổ biến và báo giá chi tiết để bạn nắm rõ

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền – Đắp Composite

Với những ai đang muốn trồng răng khểnh giá rẻ thì đắp Composite sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền sẽ do phương pháp thực hiện quyết định
Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền sẽ do phương pháp thực hiện quyết định
  • Đặc điểm: Các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu Composite đắp trực tiếp lên vị trí nướu gần ngang răng nanh. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn vững hàng để tạo ra răng khểnh hài hoà về màu sắc, kích thước, hình thể so với những răng còn lại. Khách hàng khi đã ưng ý về mặt tạo hình, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng đông cứng vật liệu trên bề mặt. Răng phục hình xong hoàn toàn giống với răng thật. Từ đó giúp bạn có nụ cười thu hút, hấp dẫn mọi ánh nhìn.
  • Mức giá: Trong số các phương pháp trồng răng khểnh, đây là loại rẻ nhất. Chi phí thực hiện là 1.000.000 đồng/ răng. Nhưng cũng cần chú ý, sau một thời gian chất liệu này dễ bị bong tróc nên chỉ sử dụng trong thời gian ngắn. Nếu bạn muốn răng khểnh tồn tại trong thời gian dài có thể áp dụng phương pháp khác.

Trồng răng khểnh – Làm cầu răng sứ

Cầu răng sứ cũng là phương pháp trồng răng hiệu quả được đánh giá cao hiện nay. Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng đẹp và có điểm nhấn. Tuy nhiên, khi thực hiện đòi hỏi bác sĩ phải mài răng thật để tạo trụ đỡ. Nếu trong trường hợp gặp phải bác sĩ không có tay nghề giỏi có thể gây ra ê buốt.

  • Đặc điểm: Đây là loại cầu răng sứ được thiết kế đặc biệt với 2 thân răng sứ thay vì 3 thân răng sứ như loại sử dụng trong trường hợp mất răng. Khi đó 1 thân răng sẽ được chụp lên phía răng nhanh, 1 thân răng được tạo hình răng khểnh.
  • Mức giá: Giá trồng răng khểnh bằng cầu răng sứ thường có chi phí hợp lý. Nó thường dao động trong khoảng từ 4.000.000 đồng đến 21.000.000 đồng gồm có tiền làm răng sứ và 2 mão sứ. Nhưng cũng cần chú ý, phương pháp này sẽ không hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm xảy ra nên bạn cần thảo luận với bác sĩ chi tiết.

Trồng răng khểnh khoảng bao nhiêu tiền với cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant được biết đến là kỹ thuật trồng răng khểnh hiện đại được đánh giá cao trong nhiều năm trở lại đây.

Cấy ghép Implant được biết đến là kỹ thuật trồng răng khểnh hiện đại
Cấy ghép Implant được biết đến là kỹ thuật trồng răng khểnh hiện đại
  • Đặc điểm: Với phương pháp này, nha sĩ sẽ dùng trụ chân răng đặt trực tiếp vào trong xương tiếp. Sau khi trụ Implant và xương hàm đã tương thích với nhau, bác sĩ tiếp tục lắp thân răng sứ chếch ra bên ngoài để tạo răng khểnh cho bệnh nhân. Lúc này bạn sẽ sở hữu chiếc răng khểnh tự nhiên, có tuổi thọ cao. Nhưng do tác động tới xương hàm nên sau quá trình thực hiện bạn sẽ thấy hơi khó chịu, đau nhức. Vì thế trước khi thực hiện bác sĩ sẽ phải sử dụng thuốc gây tê trực tiếp vào khu vực cần cấy ghép. Khi thuốc hết tác dụng, bác sĩ cũng sẽ kê thêm một số loại thuốc kháng viêm, giảm đau nên bạn không cần quá lo lắng.
  • Mức giá: So với 2 phương pháp trồng răng ở trên, cấy ghép Implant thường có giá cao hơn rất nhiều. Thông thường giá sẽ dao động từ 14.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng/răng bao gồm 1 trụ Implant và 1 mão răng sứ.

Nên trồng răng khểnh bằng phương pháp nào tốt nhất?

Trong số 3 phương pháp trồng răng khểnh ở trên, cấy ghép Implant được đánh giá có hiệu quả cao hơn hẳn đắp Composite hoặc cầu răng sứ. Phương pháp này sở hữu các ưu điểm nổi bật sau đây:

Răng Implant rất tự nhiên, giống với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ ổn định
Răng Implant rất tự nhiên, giống với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ ổn định
  • Mặc dù giá trồng răng khểnh bằng cấy ghép Implant thường cao hơn, nhưng bạn chỉ việc thực hiện 1 lần duy nhất. Do đó, xét về lâu dài sẽ tiết kiệm tối đa chi phí thay vì chọn những phương pháp khác.
  • Răng Implant rất tự nhiên, giống với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ ổn định, khả năng ăn nhai tốt. Do đó, thực hiện trồng răng khểnh bằng phương pháp này sẽ giúp bạn cảm thấy tiện lợi và thoải mái.
  • Các vật liệu sử dụng để cấy ghép đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn y tế, khả năng tương thích với cơ thể cao, ít gặp hiện tượng đào thải.
  • Răng Implant có tuổi thọ cao, trung bình sẽ đạt từ 15 đến 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu biết cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng hợp lý.
  • Bên cạnh đó, trồng răng Implant còn giúp khắc phục tốt tình trạng tiêu răng, không gây đen viền nướu, tránh xô lệch, hôi miệng, sâu răng hàm.

Trên đây là thông tin liên quan tới trồng răng khểnh giá bao nhiêu với 3 phương pháp thực hiện. Mức giá mà chúng tôi vừa nêu ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác giá trồng răng khểnh bạn nên tới gặp bác sĩ để được thăm khám, tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Chi phí trồng răng implant

Bài viết liên quan

EMC Đã kết nối EMC