Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt: Top 15 Địa Chỉ Bạn Có Thể Tham Khảo

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình răng thế hệ mới hiện nay. Do đây là kỹ thuật khó nên đòi hỏi người bệnh phải lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng. Vậy trồng răng Implant ở đâu tốt và đảm bảo an toàn? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách 15 địa chỉ trồng răng uy tín để bạn đọc tham khảo.  

Tiêu chí quyết định trồng răng Implant ở đâu tốt nhất

Khi thực hiện trồng răng Implant, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ Implant vào khu vực xương hàm tại vị trí răng bị mất để thay thế cho chân răng. Sau thời gian tương thích, bác sĩ tiếp tục lắp đặt mão răng sứ lên trên để tạo ra thân răng và hoàn tất quá trình phục hình nha khoa.

Mặc dù nghe có vẻ đơn giản, nhưng các chuyên gia đều công nhận đây là một kỹ thuật vô cùng phức tạp. Để thành công cũng sẽ đòi hỏi các yếu tố cơ bản như trình độ của bác sĩ thực hiện, trang thiết bị máy móc, độ an toàn của chất liệu, dụng cụ nha khoa có được vô trùng không… Vì thế, nếu muốn lựa chọn trồng răng Implant ở đâu tốt nhất bạn cũng cần chú ý tới một số yếu tố sau đây:

Trồng răng Implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao
Trồng răng Implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao
  • Chỉ lựa chọn địa chỉ trồng răng sở hữu những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tốt nghiệp chuyên ngành về răng hàm mặt, kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Họ có đủ kinh nghiệm để xử lý những tình huống có thể xảy ra trong khi phục hình.
  • Nha khoa phải có máy móc, trang thiết bị và công nghệ thực hiện cấy ghép Implant tốt nhất. Điều này có tác dụng giúp cho quá trình thực hiện diễn ra an toàn, thuận lợi và nhanh chóng.
  • Phòng thực hiện cấy ghép phải được vô trùng toàn diện, vật liệu sử dụng để phục hình có nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo, quy trình tuân thủ theo chuẩn y tế.

Giải đáp nhanh trồng răng Implant ở đâu tốt?

Với câu hỏi cấy ghép Implant ở đâu tốt, sau đây sẽ là danh sách những địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng để khách hàng tham khảo:

Địa chỉ trồng răng Implant tại khu vực Hà Nội

5 địa chỉ tại Hà Nội chuyên thực hiện trồng răng Implant chất lượng cao gồm có:

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị, phục hình răng hàm mặt, bệnh viện Răng Hàm Mặt TW vẫn luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng tại khu vực miền Bắc.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW vẫn luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW vẫn luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng

Tại bệnh viện luôn có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có thâm niên nhiều năm trong nghề trực tiếp thăm khám, điều trị. Bên cạnh đó, sự thành công của các ca cấy ghép Implant còn nhờ vào sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Mức giá thực hiện trồng Implant tại đây cũng phải chăng vì bệnh viện là đơn vị công lập.

Bệnh viện nằm ở địa chỉ số 40B trên đường Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trồng răng tại bệnh viện Quân Y 103

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị răng hàm mặt của đông đảo bệnh nhân bệnh viện Quân Y 103 đã xây dựng khoa răng hàm mặt vào năm 2013. Hiện tại chuyên khoa đang hoạt động với 4 phòng trực tiếp, trong đó có 2 phòng chuyên điều trị.

Bệnh viện luôn áp dụng quy trình thăm khám do Bộ Y tế ban hành, đảm bảo yếu tố vô trùng 100%. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều chuyên nghiệp và tận tình với bệnh nhân. Không gian điều trị luôn sạch sẽ, có sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị, máy móc tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Liên hệ bệnh viện Quân Y 103 theo địa chỉ số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa Việt Nam Vidental nơi cấy ghép Implant uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên trồng răng Implant ở đâu tốt, vậy thì Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam Vidental chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua. Đây là nha khoa luôn được đánh giá cao về chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất.

Đây là nha khoa luôn được đánh giá cao về chất lượng, chế độ bảo hành tốt
Đây là nha khoa luôn được đánh giá cao về chất lượng, chế độ bảo hành tốt

Bệnh nhân khi tới đây sẽ được bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy ghép Implant. Ngoài ra, nha khoa cũng liên kết với nhiều chuyên gia từ nước ngoài để giúp quá trình phục hình diễn ra thành công nhất.

Cách thức liên hệ với nha khoa thông qua website https://vidental.vn/ hoặc https://www.facebook.com/vidental.vn/.

Thực hiện Implant tại nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech đã giúp đỡ cho hàng ngàn bệnh nhân bị mất răng có thể phục hình răng không xâm lấn, an toàn và cho kết quả bền vững. Hiện tại nha khoa đang xây dựng hệ thống với quy mô lớn tại khu vực Hà Nội, được đầu tư bài bản theo hướng chuyên sâu về Implant.

Các trang thiết bị sử dụng trong điều trị cũng là loại tối tân, mới nhất để hạn chế xâm lấn, tăng hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân. Sau điều trị, bệnh nhân đều sẽ được bảo hành dịch vụ bằng hợp đồng với các điều khoản rõ ràng.

Liên hệ nha khoa theo địa chỉ số 160 đường Tây Sơn, quận Đống Đa hoặc số 9 đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy.

Tham khảo nha khoa Thuý Đức

Nha khoa Thuý Đức đã hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt được hơn 15 năm. Trong suốt thời gian qua, nha khoa luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng do sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề.

Nha khoa Thuý Đức đã hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt được hơn 15 năm
Nha khoa Thuý Đức đã hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt được hơn 15 năm

Công nghệ cấy ghép Implant được nha khoa sử dụng đều đến từ những quốc gia nổi tiếng như Hàn Quốc, Thuỵ Sỹ. Đặc biệt, chế độ bảo hành tại đây là 10 năm, răng Implant có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Địa chỉ nha khoa Thuý Đức tại số 64 phố Vọng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trồng răng Implant ở đâu tốt tại khu vực TPHCM?

Với những bệnh nhân đang sinh sống tại TPHCM có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

Nha khoa Dr. Care chuyên trồng răng Implant

Nha khoa Dr. Care hiện đang là địa chỉ chuyên trồng răng sứ Implant với công nghệ không đau và đảm bảo 12 tiêu chuẩn cụ thể. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề, quá trình thực hiện cấy ghép đạt độ chính xác cao.

Phòng khám, điều trị tại nha khoa đạt tiêu chuẩn do Sở Y tế cấp phép. Ngoài ra, trước khi điều trị bệnh nhân đều sẽ được ký hợp đồng, có cam kết về hiệu quả điều trị và bảo hành dịch vụ cụ thể.

Thông tin liên hệ nha khoa là số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Cấy ghép Implant ở nha khoa I Dent

Tại TPHCM, nếu bạn đang băn khoăn không biết cấy ghép Implant ở đâu tốt, vậy thì có thể tham khảo nha khoa I Dent. Trong suốt thời gian hình thành, phát triển nha khoa đã thực hiện thành công khoảng hơn 7 nghìn ca cấy ghép Implant từ đơn giản tới phức tạp.

Nha khoa đã thực hiện thành công khoảng hơn 7 nghìn ca cấy ghép Implant
Nha khoa đã thực hiện thành công khoảng hơn 7 nghìn ca cấy ghép Implant

Nha khoa do bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng là người đứng đầu, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt và 10 năm tu nghiệp tại Pháp về trồng răng Implant. Các trang thiết bị, máy móc tại nha khoa cũng được đầu tư bài bản và áp dụng công nghệ trồng răng từ Pháp.

Liên hệ nha khoa theo địa chỉ số 193A – 195 đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM.

Ghé qua nha khoa Viet Smile thăm khám

Khi tới nha khoa Viet Smile khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant tiên tiến và vượt trội. Phần trụ Implant và xương hàm có tỉ lệ vững chắc cao, ngăn chặn tiêu xương, đảm bảo tính thẩm mỹ, tuổi thọ cao và khả năng chịu lực tốt.

Các bác sĩ tại ha khoa đều được đào tạo chuyên sâu về Implant, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Quy trình trồng răng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại tính an toàn và hiệu quả bền vững cho bệnh nhân khi thực hiện.

Địa chỉ liên hệ nha khoa tại số 118 đường 3/2, phường 12, quận 10, TPHCM.

Lựa chọn nha khoa Đông Nam

Đây là nha khoa đã hoạt động trên thị trường được hơn 15 năm, có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cung cấp. Địa chỉ này đã thực hiện hơn 800 ca cấy ghép Implant mỗi năm cho cả khách hàng trong, ngoài nước và đều nhận được đánh giá cao.

Đọc ngay:

Nha khoa Đông Nam đã hoạt động trên thị trường được hơn 15 năm, có giấy phép hoạt động do Sở Y Tế cung cấp
Nha khoa Đông Nam đã hoạt động trên thị trường được hơn 15 năm, có giấy phép hoạt động do Sở Y Tế cung cấp

Người đứng đầu nha khoa là bác sĩ Đặng Quốc Dũng – có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đối với bệnh nhân bị mất răng lâu năm, có hiện tượng tiêu xương nha khoa sẽ tiến hành ghép xương miễn phí để giảm bớt chi phí điều trị.

Nha khoa Đông Nam nằm tại số 411 đường Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Trồng răng Implant ở đâu tốt? Nha khoa Elite Dental

Nha khoa Elite Dental hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ răng hàm mặt đa dạng từ tổng quan đến chuyên sâu, ví dụ như trồng răng khểnh, niềng răng chỉnh nha, trị sâu răng. Cấy ghép Implant là một trong những thế mạnh của nha khoa. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ đều đã từng tốt nghiệp tại những trường đại học lớn ở trong nước và nước ngoài.

Phòng khám được thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi với cơ sở vật chất được đầu tư toàn diện. Điều này giúp người bệnh có được sự thoải mái mỗi khi tới thăm khám, điều trị. Ngoài ra, nha khoa cũng đang áp dụng quy trình điều trị và kiểm soát vô khuẩn chặt chẽ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Địa chỉ nha khoa Elite Dental nằm tại số 51A đường Tú Xương, phường 7, quận 3, TPHCM.

Thực hiện cấy ghép Implant ở đâu tốt tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành phát triển có số lượng dân cư đông đúc. Nhu cầu trồng răng Implant tại đây cũng tăng cao, vì thế các nha khoa ra đời sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng ở trong và ngoài nước. Một số địa chỉ nha khoa chuyên thực hiện trồng răng Implant nổi tiếng trên địa bàn gồm có:

Trồng răng Implant tại nha khoa Việt Pháp

Hệ thống nha khoa Việt Pháp hiện đang có hơn 30 chi nhánh nằm rải rác ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước, trong đó có Đà Nẵng. Nha khoa tại đây được chú trọng trong việc đầu tư máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao như công nghệ thiết kế, chế tạo răng sứ, máy chụp X-quang Panorex, máy chụp X-quang Conebeam CT 3D…

Hệ thống nha khoa Việt Pháp hiện đang có hơn 30 chi nhánh khác nhau
Hệ thống nha khoa Việt Pháp hiện đang có hơn 30 chi nhánh khác nhau

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã tham gia đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài, có chứng chỉ hành nghề cấy ghép Implant. Họ sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị giúp việc phục hình đạt kết quả tốt nhất.

Địa chỉ nha khoa Việt Pháp nằm tại số 459 đường Lê Duẩn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Đừng bỏ qua nha khoa quốc tế My Smile

Nha khoa My Smile hoạt động với phương châm kiến tạo nụ cười Việt. Nha khoa luôn không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất để áp dụng vào quá trình điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm chuyên môn giỏi, trong đó nổi tiếng là bác sĩ chuyên khoa I Đặng Ngọc Cường – tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt, đại học Y Dược HCM năm 2007. Ngoài ra bác sĩ cũng đã từng tham gia đào tạo chuyên sâu trong vòng 2 năm tại nước ngoài.

Đối với dịch vụ cấy ghép Implant, nha khoa My Smile cũng đang cập nhật nhiều loại trụ răng, mão sứ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Quá trình trồng răng được thực hiện trong điều kiện vô trùng, không gây đau đớn với 12 tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Địa chỉ liên hệ nha khoa tại số 170 đường nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nha khoa Việt Anh sở hữu kỹ thuật trồng răng hiện đại

Nha khoa Việt Anh đã hoạt động tại Đà Nẵng hơn 15 năm và trở thành địa chỉ uy tín chuyên thăm khám, phục hình răng thẩm mỹ có tên tuổi. Kỹ thuật cấy ghép tại nha khoa được áp dụng với công nghệ hiện đại nhất giúp ngăn chặn tiêu răng, đảm bảo thẩm mỹ tốt và tuổi thọ răng Implant cao.

Nha khoa Việt Anh đã hoạt động tại Đà Nẵng hơn 15 năm
Nha khoa Việt Anh đã hoạt động tại Đà Nẵng hơn 15 năm

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa luôn không ngừng học tập, nâng cao trình độ tay nghề. Ngoài ra, sự thành công của nha khoa Việt Anh còn do sự kết hợp của công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân bậc nhất.

Địa chỉ nha khoa tại số 18 đường Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Ghé qua nha khoa quốc tế Tokyo

Nha khoa quốc tế Tokyo trong nhiều năm liền luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Phòng khám luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng muốn cải thiện tình trạng răng miệng toàn diện, an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa cũng đều là người có trình độ chuyên môn cao. Trong đó có thể kể tới như tiến sĩ, bác sĩ Huỳnh Xuân Vĩnh – tốt nghiệp chuyên ngành cấy ghép Implant tại đại học New York và bác sĩ Nguyễn Tiến Thành – tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt tại đại học quốc gia Cu Ba.

Ngoài ra nha khoa cũng thực hiện những dịch vụ khác như điều trị răng sâu, niềng răng chỉnh nha, trồng răng hàm,… Tất cả các dịch vụ này đều được đảm bảo về tính hiệu quả cũng như thẩm mỹ.

Địa chỉ nha khoa tại số 25 đường Thái Phiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Trên đây là thông tin chi tiết liên quan tới trồng răng Implant ở đâu tốt. Hy vọng 15 địa chỉ mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên đã giúp bạn có thêm gợi ý để việc trồng răng diễn ra đạt kết quả tốt nhất.

Xem thêm

Cập nhật - 1:31 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Chi phí niềng răng hô hàm

Giải đáp thắc mắc chi phí niềng răng hô hàm bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng hô hàm hết bao nhiêu là mối quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt là...
Trồng răng sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại

Trồng Răng Sứ Là gì? Ai Nên Thực Hiện? Quy Trình Và Mức Giá Chi...

Hiện nay, trồng răng sứ đang là phương pháp thẩm mỹ nha khoa ngày càng phổ biến và được nhiều...
Niềng răng hô hàm trên

Niềng Răng Hô Hàm Trên: Phân Loại, Quy Trình Và Bảng Giá Chi Tiết

Răng hô là tình trạng răng lệch lạc phổ biến nhất mà nhiều người gặp phải. Vấn đề này không...
Cách chữa đau răng cho bà bầu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Cách Chữa Đau Răng Cho Bà Bầu Hiệu Quả Nhất Năm 2023

Bà bầu khi mang thai bị đau nhức răng mức độ từ nhẹ đến nặng là tình trạng không hiếm...
Trung tâm Nha khoa Vidental Kid hơn cả một nơi bảo vệ nụ cười trẻ thơ

Vidental Kid – Trung tâm Nha khoa nâng tầm sức khỏe răng miệng trẻ em...

Với trẻ em, sức khỏe luôn cần được chăm sóc tỉ mỉ từng chút một, đặc biệt là vấn đề...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top