[Giải Đáp] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Ở Tại TPHCM Có Tốt Không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Trong số các phương pháp phục hình răng hiện nay, trồng răng Implant vẫn được coi là sự lựa chọn tối ưu hơn cả, tỷ lệ thành công cao, tuổi thọ răng lâu dài thậm chí cả đời nếu biết cách chăm sóc. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng băn khoăn trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, nên lựa chọn địa chỉ nào mới tốt. Vấn đề này sẽ được chúng tôi giải đáp ở nội dung dưới đây.

Tại sao giá thực hiện trồng răng Implant lại cao?

Đối với người bị mất răng, cấy ghép Implant là phương pháp hiện đại nhất. Sau khi hoàn tất quá trình thực hiện, bạn có thể thoải mái ăn nhai, tính thẩm mỹ cũng được phục hồi y như răng thật. Hơn nữa, các phương pháp trồng răng truyền thống như hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ thường có thời gian sử dụng không cao, trong khi đó răng Implant lại có tuổi thọ trên 20 năm hoặc lâu hơn. Do đó, khi cấy ghép Implant bạn chỉ cần đầu tư một lần nhưng có thể sử dụng được trọn đời.

Đối với người bị mất răng, cấy ghép Implant là phương pháp hiện đại nhất
Đối với người bị mất răng, cấy ghép Implant là phương pháp hiện đại nhất

Quá trình cấy ghép Implant cũng khá phức tạp nên phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có giấy hành nghề. Hơn nữa, bác sĩ năng lực giỏi mới có thể chẩn đoán, đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn đáp ứng đúng tiêu chuẩn y khoa cho bệnh nhân.

Các nguyên liệu sử dụng để trồng răng cũng đều là loại hiện đại, cao cấp. Cấu tạo của răng Implant gồm 3 bộ phận chính: Trụ Implant làm từ titanium nguyên chất có khả năng tương thích với cơ thể tốt, mức giá cũng khá cao. Phần khớp nối Abutment làm từ kim loại quý hoặc sứ, có tác dụng kết nối phần trụ và mão răng sứ để tạo ra răng giả hoàn chỉnh. Răng sứ có 2 loại cơ bản là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.

Các dụng cụ sử dụng trong cấy ghép Implant cũng khá nhiều gồm có mũi khoan, máy khoan, nắp cover, thước đo Implant, máy hút phẫu thuật, tay vặn… Toàn bộ nguyên vật liệu đều là loại chuyên dụng kết hợp công nghệ hiện đại nên giá thực hiện trồng răng Implant thường cao hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống.

Thực hiện trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không?

Rất nhiều người vì muốn tiết kiệm chi phí nên đã lựa chọn những địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ nhất TPHCM để thực hiện. Tuy nhiên, điều đó thực sự không hề tốt và bạn cũng đang đứng trước một số nguy cơ và hậu quả vô cùng nghiêm trọng sau đây:

Bác sĩ không có trình độ chuyên môn cao

Như vừa trình bày ở trên, cấy ghép Implant là phương pháp khó nên yêu cầu bác sĩ phải có kinh nghiệm cao, trình độ chuyên môn giỏi. Trồng răng giá rẻ cũng đồng nghĩa với việc tay nghề, trình độ của bác sĩ không cao. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ kém chuyên môn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Thực hiện trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không và lời giải đáp
Thực hiện trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không và lời giải đáp

Trụ Implant tương thích với xương hàm kém

Để trụ Implant có thể tồn tại trong xương hàm lâu dài, khả năng tương thích của 2 bộ phận này phải tốt thì chiếc răng giả mới đạt được sự tự nhiên nhất định. Lựa chọn trụ Implant giá rẻ sẽ không thể nào đảm bảo được điều này. Bác sĩ không có chuyên môn, vật liệu sử dụng không chính hãng sẽ khiến cho thời gian tích hợp lâu hơn bình thường. Do đó, khi trụ Implant tích hợp kém cũng khiến tuổi thọ của răng bị ảnh hưởng.

Khả năng tương thích sinh học không cao

Khi trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không? Đối với phần trụ Implant thường được sử dụng hợp chất từ titanium. Đây cũng là nguyên liệu duy nhất đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, không hề gây hại cho sức khỏe. Đặc tính của chất liệu này là chịu lực tốt, siêu bền, uốn khoẻ hơn sắt. Trong quá trình sử dụng cũng không bị biến dạng cho dù chịu tác động của nhiệt độ thấp hay cao.

Tuy nhiên, với trường hợp các địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ ở TPHCM sử dụng loại trụ không chất lượng sẽ khiến cho khả năng tương thích sinh học bị giảm. Rất nhiều bệnh nhân sau một thời gian gặp phải tình trạng đào thải nhanh chóng.

Trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không? Dễ sưng đau, nhiễm trùng, chảy máu chân răng

Sau khi cấy ghép Implant giá rẻ bệnh nhân có thể xảy ra hiện tượng sưng đau, nhiễm trùng, chảy máu chân răng hoặc viêm quanh răng. Bên cạnh đó, yếu tố vô trùng cũng là điều cần phải được đảm bảo trong quá trình phục hình răng. Nếu thực hiện tại những địa chỉ kém uy tín thường không chú trọng nhiều tới điều này. Lúc này bệnh nhân bị sưng đau kéo dài, chảy máu liên tục hoặc cơn đau âm ỉ, bệnh lý răng miệng khác phát sinh vô cùng nguy hiểm.

Trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM để đảm bảo an toàn?

Vừa rồi chúng ta đã có được câu trả lời cho câu hỏi trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không. Qua đây, có thể thấy việc trồng răng nên lựa chọn những địa chỉ có uy tín, tên tuổi để tránh gặp phải những biến chứng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sau đây sẽ là một số địa chỉ trồng răng uy tín tại khu vực TPHCM bạn có thể tham khảo:

Cấy ghép Implant tại TPHCM – Nha khoa Đông Nam

Vào năm 2005, nha khoa Đông Nam chính thức đi vào hoạt động với dịch vụ nổi bật là trồng răng Implant. Với hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, nha khoa đã ngày càng khẳng định vị thế của mình và là địa chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant.

Vào năm 2005, nha khoa Đông Nam chính thức đi vào hoạt động
Vào năm 2005, nha khoa Đông Nam chính thức đi vào hoạt động

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó nổi tiếng có bác sĩ trưởng khoa Đặng Quốc Dũng – có 20 năm hoạt động trong việc điều trị, cấy ghép Implant. Các công nghệ điều trị đều được áp dụng loại mới nhất giúp giảm thiểu xâm lấn, hạn chế cơn đau khó chịu và đem tới hiệu quả bền vững cho bệnh nhân.

Địa chỉ nha khoa Đông Nam tại số 411 đường Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận và số 614- 616 đường Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM.

Nha khoa Bảo Việt thực hiện cấy ghép Implant

Nha khoa Bảo Việt đã hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt được hơn 10 năm. Đây là địa chỉ trồng răng nổi tiếng tại khu vực TPHCM được đông đảo khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Để làm được điều đó, nha khoa luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư thêm nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho điều trị.

Đọc ngay:

Nha khoa Bảo Việt đã hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt được hơn 10 năm
Nha khoa Bảo Việt đã hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt được hơn 10 năm

Phòng tiểu phẫu đảm bảo yếu tố vô trùng 100%, trước khi điều trị cho bệnh nhân trang thiết bị cũng đã được vô trùng theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Đội ngũ bác sĩ đều là người có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó nổi tiếng có bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Chí Cường – người có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực trồng răng Implant. Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân đều sẽ được gây tê để giảm bớt đau đớn, quá trình đặt trụ diễn ra nhanh chóng có tính chính xác cao.

Nha khoa Bảo Việt hiện đang có 2 cơ sở tại số 707 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức và số 20 – 22 đường Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM.

Trồng răng Implant tại TPHCM đến với nha khoa Việt Smile

Địa chỉ của nha khoa Việt Smile nằm tại trung tâm của quận 10. Nơi đây được đầu tư không gian sang trọng, hiện đại, cơ sở vật chất đầu tư bài bản. Khách hàng khi tới đây sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác như từ thăm khám tổng thể, phục hình răng, thẩm mỹ răng.

Địa chỉ của nha khoa Viet Smile nằm tại trung tâm của quận 10
Địa chỉ của nha khoa Viet Smile nằm tại trung tâm của quận 10

Toàn bộ quá trình thăm khám, điều trị đều do bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Dựa trên tình trạng người trồng răng, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương án phục hình tối ưu nhất giúp đảm bảo khả năng ăn nhai, thẩm mỹ tốt, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Nha khoa cũng đã cập nhật nhiều loại máy móc mới để giúp việc chẩn đoán, điều trị đạt hiệu quả cao hơn. Phòng thực hiện phẫu thuật đều được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo yếu tố an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các vật liệu sử dụng để trồng răng như trụ Implant, khớp nối, mão răng sứ đều đến từ nhiều thương hiệu khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Địa chỉ nha khoa Viet Smile nằm tại số 7 đường số 6 khu đô thị Hà Đô – số 118 đường 3/2, phường 12, quận 10, TPHCM.

Trồng răng ở bệnh viện răng hàm mặt TW TPHCM

Bệnh viện răng hàm mặt TW tại TPHCM được thành lập vào năm 1976. Với nhiều năm hoạt động, hiện bệnh viện đang là địa chỉ mà đông đảo khách hàng tại khu vực TPHCM và nhiều tỉnh lân cận lựa chọn. Ngoài ra, bệnh viện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau như phục hình răng hàm, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, trồng răng Implant.

Bệnh viện răng hàm mặt TW tại TPHCM được thành lập vào năm 1976
Bệnh viện răng hàm mặt TW tại TPHCM được thành lập vào năm 1976

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, đội ngũ bác sĩ của bệnh viện cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được đầu tư loại mới nhất để việc chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra hiệu quả và an toàn nhất. Mức giá trồng răng tại bệnh viện răng hàm mặt TW TPHCM cũng ở mức phải chăng do đây là đơn vị công lập. Tuy nhiên, khi tới thăm khám bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Địa chỉ của bệnh viện tại số 263 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM.

Địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM – Nha khoa Kim

Nha khoa Kim hiện đang có hệ thống rộng rãi trên cả nước, trong đó có TPHCM. Ngoài việc chú trọng tới yếu tố hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, trang thiết bị, nha khoa cũng luôn đề cao yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị bệnh. Điều này giúp cho nha khoa Kim trở thành địa chỉ trồng răng Implant tin cậy mà rất nhiều khách hàng lựa chọn tại TPHCM.

Nha khoa Kim hiện đang có hệ thống rộng rãi trên cả nước, trong đó có TPHCM
Nha khoa Kim hiện đang có hệ thống rộng rãi trên cả nước, trong đó có TPHCM

Bác sĩ làm việc tại nha khoa Kim đều từng học tập tại các trường đại học nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Họ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng, thái độ làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chế độ bảo hành sau cấy ghép Implant cũng dài hạn nên bạn có thể yên tâm.

Cập nhật địa chỉ nha khoa Kim tại TPHCM:

  • Cơ sở 1: Số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Số 101 đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
  • Cơ sở 3: Số 43 – 45 đường An Dương Vương, phường 8, quận 5, TPHCM.
  • Cơ sở 4: Số 345 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TPHCM.
  • Cơ sở 5: Số 396 đường 3/2, phường 12, quận 10, TPHCM.
  • Cơ sở 6: Số 493 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.
  • Cơ sở 7: Số 285 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TPHCM.
  • Cơ sở 8: Số 366 A25, đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM.

Trên đây là thông tin chi tiết liên quan tới trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không và địa chỉ cấy ghép được đánh giá cao. Hy vọng chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thêm kiến thức và dễ dàng lựa chọn cho mình địa chỉ trồng răng Implant chất lượng.

Cùng xem

Cập nhật - 5:33 Chiều , 26/05/2023

Chia sẻ

Trung tâm Nha khoa Vidental Kid hơn cả một nơi bảo vệ nụ cười trẻ thơ

Vidental Kid – Trung tâm Nha khoa nâng tầm sức khỏe răng miệng trẻ em...

Với trẻ em, sức khỏe luôn cần được chăm sóc tỉ mỉ từng chút một, đặc biệt là vấn đề...
Niềng răng nên ăn gì, kiêng gì là tốt? Một số lưu ý khi thực hiện

Niềng răng nên ăn gì, kiêng gì là tốt? Một số lưu ý bạn cần...

Niềng răng nên ăn gì và kiêng ăn gì là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi đang trong...
Chữa đau răng cho trẻ

Bật Mí Top 12 Cách Chữa Đau Răng Cho Trẻ Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Đau răng ở trẻ hiện đang là một trong những căn bệnh phổ biến thời nay. Tuy không đe dọa...
Chi phí trồng răng nguyên hàm hiện nay thường khá đắt do phải phục hình nhiều răng

Trồng Răng Nguyên Hàm: Thông Tin Tổng Quan Bạn Cần Nắm Rõ

Với người cao tuổi, tình trạng mất răng nguyên hàm thường khá phổ biến. Lúc này, trồng răng nguyên hàm...
Trồng răng Implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao

Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt: Top 15 Địa Chỉ Bạn Có Thể Tham Khảo

Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình răng thế hệ mới hiện nay. Do đây là kỹ thuật khó...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top