Tổng hợp đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Tán ĐẶC TRỊ bệnh phụ khoa

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bài thuốc nam Phụ Khang Tán  là bài thuốc dùng trong ĐẶC TRỊ các bệnh lý phụ khoa đã ứng dụng tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam gần 10 năm. Bài thuốc nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chuyên gia và bệnh nhân mọi miền tổ quốc về hiệu quả trong điều trị, giải quyết các tình trạng bệnh phụ khoa ở nữ giới. Vậy thực tế bài thuốc này có điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả không? Sau đây là tổng hợp những ý kiến đánh giá khách quan từ phía chuyên gia và những bệnh nhân đã sử dụng thuốc. 

Bài thuốc nam Phụ Khang Tán chữa phụ khoa qua góc nhìn chuyên gia

Bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu trong nhiều năm và hoàn thiện vào năm 2013. Bài thuốc là kết quả từ công trình “Nghiên cứu và ứng dụng thuốc YHCT điều trị viêm đường sinh dục dưới”. 

Sau nhiều năm ứng dụng, Phụ Khang Tán tiếp tục được nghiên cứu cải tiến dựa trên những phương thuốc quý điều trị bệnh phụ khoa cho các vị Cung Phi Triều Nguyễn. Nhờ vậy Phụ Khang điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả vượt trội hơn, nhận được sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực cổ truyền và người bệnh

Phụ Khang Tán kế thừa bí quyết Cung Phi, nâng tầm hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa

Liên hệ với TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc) để trao đổi về bài thuốc Phụ Khang Tán, chúng tôi nhận được những chia sẻ của bác sĩ như sau:

“Bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam là bài thuốc có ưu điểm rất riêng, mang lại hiệu quả cao. Đây là bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa DUY NHẤT hiện nay nghiên cứu, phục dựng thành công dựa trên nền tảng y học cung đình Triều Nguyễn. 

Trong thời gian gần đây trên Cộng Đồng Phụ Nữ Việt Nam - webtretho nổi lên một bài thuốc có nguồn gốc từ Y học Thái Y Viện. Nhiều chị em chia sẻ bài thuốc đã giúp hộ thoát hẳn nỗi lo bệnh phụ khoa, thậm chí còn khôi phục sức khỏe sinh sản >>> XEM CHI TIẾT NGAY!

Tôi cũng là một trong những thành viên tham gia nghiên cứu cải tiến Phụ Khang Tán nên hiểu khá rõ về bài thuốc này. Ban đầu, Phụ Khang Tán được phát trên nền tảng thuốc y học cổ phương với hiệu quả khá tốt, đạt 77% trên lâm sàng. 

Năm 2018, tôi cùng với Thầy thuốc Lê Phương (tác giả của công trình nghiên cứu Phụ Khang tán) và một số chuyên gia khác để cùng nghiên cứu, thẩm định những bài thuốc của ngự y Thái Y viện trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký. Việc nghiên cứu này tiến hành nhằm tìm kiếm những giá trị tinh hoa nhất của Y học Triều Nguyễn, đưa vào ứng dụng điều trị bệnh.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về nền tảng Y học được ứng dụng để cải tiến Phụ Khang Tán
Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về nền tảng Y học được ứng dụng để cải tiến Phụ Khang Tán

Trong quá trình nghiên cứu Châu Bản chúng tôi tìm được rất nhiều bài thuốc phụ khoa do ngự y Thái Y Viện bào chế để dâng tiến lên các vị Cung Phi. Đi sâu thẩm định và nghiên cứu những phương thuốc phụ khoa này, Thầy thuốc Lê Phương phát hiện về cơ chế và thành phần đều có những điểm tương đồng với bài thuốc Phụ Khang Tán. Vì vậy chúng tôi đã quyết định cùng nghiên cứu và cải tiến Phụ Khang Tán theo những phương thuốc dùng cho Cung Phi thời Nhà Nguyễn. 

Để cải tiến Phụ Khang Tán, chúng tôi vẫn giữ nguyên cơ chế đặc trị tinh hoa BỔ CHÍNH – KHU TÀ mà bài thuốc này đang ứng dụng. Tuy nhiên để đẩy mạnh khả năng bổ chính, khôi phục sức đề kháng chúng tôi tăng cường thêm những tác động ở phần khí, bổ thận và tỳ thay vì chỉ bổ huyết như Phụ Khang Tán áp dụng trước đây. 

Với những thay đổi như vậy, Phụ Khang Tán giúp khôi phục chính khí (sức đề kháng) nhanh hơn, kích hoạt hệ miễn dịch hoạt động, tự chữa lành viêm nhiễm và chống lại các tác nhân gây bệnh phụ khoa như thấp nhiệt (khí nóng ẩm), vi khuẩn, nấm… 

Dựa theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ và những kinh nghiệm điều phối thảo dược trong Phụ Khang Tán, chúng tôi chọn lọc được hơn 20 vị thảo dược phù hợp. Những vị thuốc này đều đươc nghiên cứu kỹ lưỡng, mang tới những tác dụng điều tị từ sâu bên trong như: bổ khí huyết, kiện tỳ, bổ tạng phủ, nhất là thận. 

Phụ Khang Tán kế thừa nhiều thảo dược tiến cung giúp nâng cao hiệu quả
Phụ Khang Tán kế thừa nhiều thảo dược tiến cung giúp nâng cao hiệu quả

Với những giá trị chọn lọc từ Y học Thái Y Viện, Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả cao hơn so với phiên bản trước đây. Năm 2019 sau khi hoàn tất các công đoạn nghiên cứu cải tiến, Phụ Khang Tán được đưa vào kiểm nghiệm lâm sàng. Kết quả cho thấy bài thuốc đáp ứng tốt trên cơ địa phụ nữ hiện đại, tỉ lệ chữa trị thành công ở liệu trình đầu đạt tới 93%, không có bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ. 

Đến nay bài thuốc đã được ứng dụng nhiều năm với tỉ lệ chữa trị khỏi vẫn rất ổn định, thậm chí còn cao hơn tỉ lệ đạt được qua kiểm nghiệm lâm sàng. Thống kê hiệu quả thực tế năm 2021 tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y cho thấy 95% bệnh nhân từng sử dụng Phụ Khang Tán đã điều trị bệnh phụ khoa thành công. Đây thực sự là giải pháp điều trị bệnh phụ khoa tích cực mà chị em có thể tin tưởng”.

Phụ Khang Tán khẳng định hiệu quả vượt trội sau khi được nghiên cứu cải tiến
Phụ Khang Tán khẳng định hiệu quả vượt trội sau khi được nghiên cứu cải tiến

Phụ Khang Tán bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả cao sử dụng THƯỢNG DƯỢC TIẾN CUNG

Theo đánh giá của Ths.BS Đỗ Thanh Hà, Phụ Khang Tán là bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa rất hiệu quả với ưu điểm NỔI BẬT nằm ở THÀNH PHẦN THƯỢNG DƯỢC quý:

Bác sĩ Thanh Hà đánh giá cao thành phần của Phụ Khang Tán
Bác sĩ Thanh Hà đánh giá cao thành phần của Phụ Khang Tán

“Phát triển dựa trên những phương thuốc tiến cung cho các mỹ nữ, cung tần nên Phụ Khang Tán cũng có thành phần thảo dược rất độc đáo. Bài thuốc kế thừa hơn 20 vị thảo dược quý, chọn lọc từ những phương thuốc phụ khoa trong Châu Bản Triều Nguyễn. 

Đặc biệt, nhìn vào bảng thành phần của Phụ Khang Tán, có thể thấy nhiều thảo dược được xếp ở hàng thượng phẩm có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ và cải thiện sức khỏe. Những thượng phẩm thường không có độc tính và khi sử dụng lâu dài cũng không gây hại. 

Phụ Khang Tán kế thừa nhiều thành phần thượng phẩm quý
Phụ Khang Tán kế thừa nhiều thành phần thượng phẩm quý

Bên cạnh những thảo dược quý là thượng phẩm, Phụ Khang Tán còn sở hữu nhiều thành phần có chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên. Về mặt công dụng những hoạt chất kháng sinh thực vật này có thể kháng hại khuẩn, vi nấm và giúp chống lại viêm nhiễm trên đường sinh dục rất tốt. 

Đặc biệt, hoạt chất kháng sinh tự nhiên trong thảo dược an toàn hơn so với kháng sinh tổng hợp. Bởi vì hoạt chất tự nhiên không làm hại tới lợi khuẩn âm đạo nên sẽ duy trì miễn dịch vùng kín ổn định, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm hình thành.

Phụ Khang Tán hội tụ nhiều thảo dược kháng sinh thực vật
Phụ Khang Tán hội tụ nhiều thảo dược kháng sinh thực vật giúp kháng viêm hiệu quả

Sở hữu những thành phần dược liệu độc đáo như vậy nên Phụ Khang Tán có thể xử lý các bệnh phụ khoa TOÀN DIỆN hơn, vừa điều trị căn nguyên bên trong, vừa xử lý căn nguyên và tổn thương tại đường sinh dục hiệu quả.”

Phụ Khang Tán phát huy giá trị cổ truyền qua lăng kính khoa học

Đối với TS.BS Nguyễn Thị Phương Mai (Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, BV Giao thông Vận tải TP.HCM), điểm ấn tượng nhất của bài thuốc nam Phụ Khang Tán nằm ở CƠ SỞ KHOA HỌC. Bác sĩ Phương Mai cho biết:

“Trong khoảng thập kỉ đầu của thế kỷ XXI, nghiên cứu thuốc YHCT vẫn còn rất hạn chế. Vì vậy Phụ Khang Tán là một bài thuốc ĐỘC ĐÁO, đi đầu xu hướng nghiên cứu, kiểm nghiệm thuốc cổ truyền bằng cơ sở khoa học. 

Đặc biệt, bài thuốc Phụ Khang Tán được nghiên cứu rất bài bản nên không chỉ được Hội đồng thẩm định đánh cao về chất lượng nghiên cứu mà còn được nhiều chuyên gia đầu ngành, ví dụ như Cố PGS. TS Nguyễn Nhược Kim khen ngợi. 

Bài thuốc được nghiên cứu trên phạm vi đối tượng rộng lớn: Bao quát nhóm phụ nữ nhiều độ tuổi với các bệnh phụ khoa đa dạng. Đây là hướng nghiên cứu khó và phức tạp. Tuy nhiên sự cố gắng của Nhóm nghiên cứu và sự hỗ trợ của các chuyên gia từ Viện Dược Liệu, Học Viện Quân y, Bệnh viện YHCT Trung Ương, nghiên cứu đã hoàn thành chỉn chu, bài bản với giá trị ứng dụng cao. 

Phụ Khang Tán được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi nhiều chuyên gia tại các đơn vị uy tín
Phụ Khang Tán được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi nhiều chuyên gia tại các đơn vị uy tín

Sau nhiều năm ứng dụng, Phụ Khang tán tiếp tục được nghiên cứu cải tiến trên nền tảng thuốc Cung đình, chuyên dùng điều trị bệnh đới hạ của Cung Phi Triều Nguyễn. Ở lần nghiên cứu cải tiến, Phụ Khang Tán được tiến hành với sự tham gia của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Đây là đơn vị tiên phong trong công tác nghiên cứu và phục dựng YHCT Triều Nguyễn. Vì vậy quá trình nghiên cứu diễn ra bài bản với kết quả nghiên cứu rất thành công.

Dù ở lần nghiên cứu ban đầu hay sau khi cải tiến, Phụ Khang Tán đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi ứng dụng. Kết quả nghiên cứu lâm sàng của bài thuốc đã chứng minh được Phụ Khang Tán là giải pháp điều trị bệnh phụ khoa AN TOÀN với hiệu quả cao. Kết quả này có tính ổn định nhờ nghiên cứu phân tích thảo dược kỹ càng, kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trường diễn và thử nghiệm thuốc nhiều lần. 

Nghiên cứu giúp mang lại hiệu quả kiểm nghiệm vượt trội cho Phụ Khang Tán
Nghiên cứu giúp mang lại hiệu quả kiểm nghiệm vượt trội cho Phụ Khang Tán

Phụ Khang Tán được hoàn thiện qua nghiên cứu khoa học không chỉ đem đến một bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả mà còn, phục dựng được những giá trị tinh hoa có tính ứng dụng cao của YHCT nói chúng và YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn nói riêng. Đây là động lực lớn giúp cho hoạt động nghiên cứu thuốc cổ truyền trở nên sôi động hơn”. 

Phụ Khang Tán – Giải pháp đặc trị viêm phụ khoa TOÀN DIỆN, tối ưu

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan (40 kinh nghiệm điều trị bệnh bằng YHCT, công tác tại Bệnh viện YHCT Trung ương) cũng rất quan tâm đến bài thuốc Phụ Khang Tán. Đánh giá về bài thuốc này, bác sĩ Tuyết Lan cho rằng đây giải pháp chữa trị phụ khoa rất TOÀN DIỆN, với hiệu quả cao. Cụ thể:

Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá cao khả năng điều trị toàn diện của Phụ Khang Tán
Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá cao khả năng điều trị toàn diện của Phụ Khang Tán

“Đối với các bệnh phụ khoa, muốn điều trị cần xử lý bệnh toàn diện ở cả căn nguyên và triệu chứng. Phụ Khang Tán đã giải quyết được hiệu quả vấn đề qua cơ chế điều trị BỔ CHÍNH  – KHU TÀ. Cơ chế này giúp xử lý tốt các căn nguyên nội sinh bên trong cơ thể và các tác nhân, tà khí gây bệnh từ môi trường. Từ đó cơ thể chữa lành viêm nhiễm, các tổn thương sinh dục tự nhiên, an toàn. 

Đặc biệt, bài thuốc này được ứng dụng theo phác đồ 3 TÁC ĐỘNG. Đây là kết quả từ sự nỗ lực hoàn thiện giải pháp của đội ngũ nghiên cứu từ Trung tâm Phụ Khoa đông y Việt Nam. Với sự nỗ lực này, bài thuốc được triển khai TOÀN DIỆN HƠN qua 3 tác động ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. 

Phác đồ 3 tác động của bài thuốc Phụ Khang Tán
Phác đồ 3 tác động của bài thuốc Phụ Khang Tán

Các giai đoạn được bổ sung như điều trị triệu chứng và điều trị dự phòng là cần thiết, khắc phục được hạn chế vốn tồn tại của các bài thuốc cổ truyền và các loại thuốc tân dược hiện nay. Giai đoạn điều trị triệu chứng giúp bệnh nhân thoải mái hơn, yên tâm điều trị tiếp. Bệnh nhân không còn lo lắng về tình trạng thuốc cổ truyền phát huy tác dụng chậm nữa. Giai đoạn dự phòng là bước tăng cường bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch nhằm ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả hơn”.

Phụ Khang Tán chữa bệnh phụ khoa có tốt không? Phản hồi thực tế từ người bệnh

Trong gần 10 năm ứng dụng, bài thuốc Phụ Khang Tán đã điều trị bệnh phụ khoa cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh như viêm lộ tuyến, viêm âm đạo, khí hư, huyết trắng, rối loạn kinh nguyệt…  Sau đây là những phản hồi của người bệnh đã từng điều trị bằng Phụ Khang Tán:

Phụ Khang tán chữa viêm lộ tuyến có tốt không?

Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đa phần bệnh nhân tìm đến Trung tâm khi phát hiện bệnh ở mức độ Trung bình đến nặng. Gần đây nhất, Trung tâm đã tiếp nhận bệnh nhân Hoàng Trang với tình trạng viêm lộ tuyến độ 2. 

Các triệu chứng của Trang khá nặng nề: Khí hư đục, nhiều lúc chuyển màu xanh, đặc quánh do nhiễm tạp khuẩn. Bệnh nhân Trang được chỉ định đặt thuốc hết viêm và chờ đốt điện. Tuy nhiên với tuổi đời còn trẻ, mong muốn sinh thêm bé thứ 2, Hoàng Trang quyết định điều trị bằng Đông y.

Điều trị theo đúng phác đồ điều trị viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán, bệnh nhân Hoàng Trang đã cải thiện triệu chứng rõ rệt sau  ngày dùng thuốc. Theo chia sẻ của Trang “huyết trắng giảm hơn, không có mùi khó chịu như trước”. 

Tiếp tục kiên trì dùng thuốc và chủ động thăm khám tại bệnh viện ở địa phương, Trang đã nhận được kết quả rất khả quan sau  1 tháng điều trị. Kết quả kiểm tra cho thấy vùng viêm giảm nhiều từ độ 2 xuống độ 1 và cổ tử cung đang tái tạo tốt. Cụ thể chia sẻ của Hoàng Trang như sau:

Hoàng Trang Vui mừng chia sẻ tin kết quả điều trị viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán
Hoàng Trang Vui mừng chia sẻ tin kết quả điều trị viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán

Bên cạnh chia sẻ của Hoàng Trang, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam cũng đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Theo phản hồi của bệnh nhân Q.N (phản hồi trực tiếp ảnh phía trên), tình trạng viêm lộ tuyến đã khỏi hẳn. Tại thời điểm Q.N liên hệ lại đặt lịch khám cho em gái, bạn chia sẻ rằng 5 tháng kể từ khi kết thúc liệu trình viêm lộ tuyến không còn bị tái lại. 

Trên Chuyên trang DR.Bác sĩ, nhiều bệnh nhân cũ của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam cũng chia sẻ rằng đã thoát khỏi viêm lộ tuyến sau khi điều trị bằng bài thuốc Phụ Khang Tán:

Phản hồi của bệnh nhân viêm lộ tuyến trên Dr.Bác sĩ về kết quả điều trị.
Phản hồi của bệnh nhân viêm lộ tuyến trên Dr.Bác sĩ về kết quả điều trị.

Theo chuyên trang này đưa tin, chị Nhung (trẻ tuổi, áo kẻ) mắc viêm lộ tuyến khi còn khá trẻ, đang trong thời gian chuẩn bị làm đám cưới. Chị đã trải áp dụng nhiều cách điều trị, bao gồm cả đốt điện nhưng không khỏi hẳn được. Sau khi điều trị bằng Phụ Khang Tán, chị Nhung đã khỏi hẳn và cảm thấy sức khỏe cải thiện rất nhiều. Chị Nhung chia sẻ:

“Sử dụng thuốc hết tháng đầu tiên, các triệu chứng bệnh của tôi đã giảm 80-90%. Đến tháng thứ hai, các triệu chứng hoàn toàn biến mất, tôi còn cảm thấy sức khỏe mình cải thiện rõ rệt, tinh thần thoải mái hơn hẳn”

Cũng mắc viêm lộ tuyến và bị tái phát nhiều lần, chị Thanh Lương (áo sọc kẻ màu) đã từ bỏ điều trị bằng thuốc Tây. Chuyển sang điều trị bằng Phụ Khang Tán, chị Thanh Lương rất hợp thuốc. Chỉ sau 2 tháng điều trị, các triệu chứng viêm lộ tuyến đã biến mất hẳn. Theo Dr.bác sĩ đưa tin, sau gần 1 năm kể từ khi ngừng thuốc, chị Thanh Lương không có dấu hiệu bệnh tái phát. 

Trên diễn đàn webtretho, Phụ Khang Tán cũng xuất hiện trong rất nhiều bình luận, review tích cực của người bệnh. Trong đó nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng đã khỏi hẳn viêm lộ tuyến và cải thiện sức khỏe đáng kể sau 1 thời gian dài kể từ khi kết thúc liệu trình:

Những bình luận chia sẻ khẳng định Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến hiệu quả trên webtretho
Những bình luận chia sẻ khẳng định Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến hiệu quả trên webtretho
Bệnh nhân chia sẻ khỏi hẳn viêm lộ tuyến hơn 1 năm không tái phát
Bệnh nhân chia sẻ khỏi hẳn viêm lộ tuyến hơn 1 năm không tái phát

Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo có hiệu quả không

Tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam, bệnh nhân viêm âm đạo là nhóm đối tượng điều trị bằng Phụ Khang Tán chiếm số lượng lớn. Thông qua hệ thống chăm sóc sức khỏe online, Trung tâm đã ghi nhận nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía người bệnh:

Phản hồi của bệnh nhân khi điều trị viêm âm đao bằng Phụ Khang Tán
Phản hồi của bệnh nhân khi điều trị viêm âm đao bằng Phụ Khang Tán

Trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa, nhiều thành chia sẻ rằng đã chữa khỏi viêm âm đạo sau khi điều trị theo phác đồ Phụ Khang Tán:

Thành viên có Nickname Triệu Hạnh cho biết từng mắc viêm âm đạo do tạp khuẩn hơn 1 năm không khỏi. Điều trị tích cực bằng Phụ Khang tán trong 4 tháng tình trạng âm đạo đã ổn định trở lại. 

Trong Hội chia sẻ cách chữa bệnh Phụ Khoa, một thành viên nickname Linh Linh cũng cho biết đang sử dụng thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo. Kết quả điều trị rất khả quan. Sau 1 tháng điều trị bệnh nhân Linh Linh đã thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, nóng rát âm dao, khí hư loãng ra nhiều.

Phụ Khang tán được review chữa khỏi viêm âm đạo không tái lại trên nhóm Facebook
Phụ Khang tán được review chữa khỏi viêm âm đạo không tái lại trên nhóm Facebook

Trên Tạp Chí Đông y, nhiều bệnh nhân cũng phản hồi về bài thuốc Phụ Khang tán tích cực. Bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng đã gửi email về Tạp Chí Đông Y và chia sẻ kết quả điều trị như sau:

Email chia sẻ chữa khỏi viêm âm đạo bằng Phụ Khang tán trên Tạp Chí Đông y
Email chia sẻ chữa khỏi viêm âm đạo bằng Phụ Khang tán trên Tạp Chí Đông y

Theo nội dung email, bệnh nhân này có tiền sử viêm âm đạo do nấm. Chữa khỏi viêm do nấm, chị Hằng lại mắc phải viêm âm đạo do tạp khuẩn. Tình trạng này tái phát nhiều lần dù rất kiên trì dùng thuốc. Sau khi chuyển sang điều trị bằng Phụ Khang Tán, chị Hằng cảm nhận rõ rệt sự cải thiện bệnh lý của mình ngay từ 2 tuần đầu. 

Sau 2 tháng điều trị, chị Hằng không những thoát khỏi các triệu chứng viêm ngứa âm đạo mà còn nhận thấy rõ cơ thể hồi phục đáng kể. Chị chia sẻ:

“Càng uống thuốc cảm thấy người khỏe lên và có cảm giác nội tiết ổn định hơn. Sau tháng đầu tiên, kinh nguyệt của em xuất hiện lại sau hơn 2 tháng không thấy, mà đau bụng kinh giảm nhiều lắm ạ, chỉ hơi lâm râm dưới bụng thôi. Trước đây em đến tháng thì cứ phải 2 ngày quằn quại không làm ăn được gì.

Sau 2 tháng dùng thuốc Phụ Khang Tán, em hết hẳn viêm và ngứa. Đến bây giờ cũng ngót 2 năm rồi, trộm vía em không bị viêm lại. Em không nghĩ là có thể duy trì được lâu như vậy”.

Phụ Khang Tán chữa nấm âm đạo có tốt không? 

Không chỉ điều trị viêm âm đạo do tạp khuẩn, Phụ Khang Tán cũng có tác dụng điều trị nấm đạo rất tích cực. Qua hệ thống chăm sóc sức khỏe online, nhiều bệnh nhân cho biết:

Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán trên hệ thống chăm sóc online
Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán trên hệ thống chăm sóc online

Trong một bài Phóng sự điều tra: “Bài thuốc Phụ Khoa Phụ Khang Tán có thực sự TỒI TỆ như những “tin bêu xấu” trên mạng xã hội”, phóng viên của Vietmec đã làm rõ hiệu quả điều trị của Phụ Khang tán, trong đó có khả năng điều trị nấm âm đạo. 

Theo sự trao đổi của phóng viên với một bệnh nhân từng bị viêm âm đạo do nấm, Phụ Khang Tán đã giúp bệnh nhân mắc nấm mãn tính thoát khỏi bệnh và không bị tái lại:

Review hiệu quả chữa viêm âm đạo do nấm bằng Phụ Khang Tán của người bệnh
Review hiệu quả chữa viêm âm đạo do nấm bằng Phụ Khang Tán của người bệnh

Bệnh nhân nói gì về tác dụng của Phụ Khang Tán trong điều trị khí hư, huyết trắng

Theo những chia sẻ từ phía người bệnh mắc khí hư, huyết trắng đang điều trị tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, Phụ Khang Tán điều trị tình trạng này rất hiệu quả và an toàn:

Bệnh nhân huyết trắng chia sẻ kết quả chữa trị tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y
Bệnh nhân huyết trắng chia sẻ kết quả chữa trị tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y
Nhiều bệnh nhân chia sẻ tình trạng khí hư bệnh lý hết hẳn sau khi điều trị bằng Phụ Khang Tán 
Nhiều bệnh nhân chia sẻ tình trạng khí hư bệnh lý hết hẳn sau khi điều trị bằng Phụ Khang Tán

Phản hồi của bệnh nhân viêm cổ tử cung về Phụ Khang Tán

Trên webtretho, bài thuốc Phụ Khang Tán được nhiều bệnh nhân review rằng điều trị viêm cổ tử cung rất hiệu quả.

Bệnh nhân review về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang tán trong điều trị viêm cổ tử cung
Bệnh nhân review về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang tán trong điều trị viêm cổ tử cung

Theo chia sẻ của thành viên có nickname MeOfCa, sau hơn 2 tháng dùng thuốc Phụ Khang tán vùng kín khô thoáng và khí hư bệnh lý cũng hết hẳn. Bệnh nhân này đã đi nội soi và nhận được kết quả rất khả quan, cổ tử cung đã hồi phục trở lại. 

Trả lời phản hồi của thành viên MeOfCa, thành viên minhtue12390 cho biết bạn của cô bị viêm cổ tử cung dẫn đến khó có con. Sau khi điều trị 3 tháng bằng Phụ khang Tán viêm nhiễm được loại bỏ dần. Đặc biệt, sau khi điều trị kết hợp với bác sĩ Lê Phương, bạn của thành viên này đã mang thai 5 tuần. 

Trong bài đăng của Socnhim0102, một số thành viên cũng gợi ý nên điều trị viêm cổ tử cung bằng Phụ Khang Tán:

Nhiều thành viên gợi ý chữa viêm cổ tử cung bằng Phụ Khang tán trên webtretho
Nhiều thành viên gợi ý chữa viêm cổ tử cung bằng Phụ Khang tán trên webtretho

Theo chị hanguyen382780, bài thuốc Phụ Khang Tán không cho tác dụng ngay trong 1, 2 tuần đầu. Nhưng sau đó hiệu quả của thuốc rất rõ rệt. Chị chia sẻ rằng nhờ kiên trì dùng thuốc, viêm cổ tử cung đã khỏi hẳn, không tái lại dù đã dừng thuốc hơn 1 năm. Đồng tình với những chia sẻ của hanguyen 382780, bệnh nhân tnhua cho biết sau 2 tháng dùng Phụ Khang Tán, viêm cổ tử cung đã được kiểm soát hoàn toàn. 

Bên cạnh những chia sẻ của chị em trên webtretho, Phụ Khang tán cũng được nhiều người bình luận, đánh giá là chữa viêm cổ tử cung hiệu quả trên group chăm sóc sức khỏe phụ nữ facebook:

Nhiều đánh giá và review của người bệnh đã sử dụng Phụ Khang tán khẳng định thuốc hiệu quả đối với viêm cổ tử cung
Nhiều đánh giá và review của người bệnh đã sử dụng Phụ Khang tán khẳng định thuốc hiệu quả đối với viêm cổ tử cung

KIỂM CHỨNG: Lời đồn chữa viêm cổ tử cung KHỎI NGAY sau 1 liệu trình Phụ Khang Tán 

Phụ Khang Tán chữa bệnh kinh nguyệt có hiệu quả không?

Không chỉ nhận được các phản hồi tích cực từ những bệnh nhân viêm phụ khoa, Phụ Khang Tán cũng được bệnh nhân mắc các bệnh lý về kinh nguyệt công nhận về tác dụng điều trị.

Bệnh nhân phản hồi qua hệ thống tin nhắn
Bệnh nhân phản hồi qua hệ thống tin nhắn

Trên Tạp Chí Đông y, nhiều bệnh nhân review rất chi tiết về hiệu quả đạt được sau khi dùng thuốc Phụ Khang Tán để điều trị rối loạn kinh nguyệt

Email của bệnh nhân chia sẻ kết quả chữa trị Rong kinh trên Tạp Chí Đông y
Email review kết quả điều trị rong kinh bằng Phụ Khang Tán trên Tạp chí Đông y

Theo chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Thị Trang, chị từng chịu đựng tình trạng rong kinh kéo dài do buồng trứng phát triển không bình thường, có dấu hiệu đa nang. Trang thường xuyên phải nhờ tới thuốc tránh thai để kiểm soát rong kinh. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời. 

Lo sợ điều trị kéo dài bằng thuốc tránh thai sẽ không chữa khỏi được đa nang buồng trứng và dễ ảnh hưởng đến khả năng mang thai, Trang đã chuyển sang điều trị bằng thuốc Phụ Khang Tán. Theo chia sẻ của bệnh nhân này, chỉ sau 2 tháng điều trị, buồng trứng đã trở lại bình thường. Từ đó tình trạng rong kinh của trang biến mất hẳn. Trang còn vui mừng kể trong email rằng đã mang thai hơn 3 tháng. 

Chị Nguyễn Thị Phượng cũng chia sẻ trên Tạp Chí Đông y rằng đã điều trị thành công tình trạng rong kinh sau khi sinh con. Chị Phượng cũng rất lo lắng khi phải sử dụng thuốc tránh thai để ngăn chặn tình trạng rong kinh. Khi chuyển sang điều trị bằng Phụ Khang Tán, chị Phượng đã thoát khỏi tình trạng kinh nguyệt kéo dài. Chị chia sẻ như sau:

Email review của bệnh nhân Nguyễn Thị Phượng về Phụ Khang Tán chữa rong kinh
Email review của bệnh nhân Nguyễn Thị Phượng về Phụ Khang Tán chữa rong kinh

“Sau 3 tháng dùng thuốc, bác sĩ bảo nội tiết của tôi đã ổn định lại. Mà đúng là thế thật, da dẻ đẹp hơn, không bị nám sạm ở má nữa. các tháng sau khi ngừng thuốc kinh ra đều, tầm 3 ngày là lượng kinh giảm, dùng băng vệ sinh hằng ngày thêm 1 – 2 ngày là sạch kinh. Tôi cũng cảm thấy đỡ đau bụng, không có máu cục khi đến ngày kinh”.

Như vậy thông qua những đánh giá của các chuyên gia và ý kiến phản hồi từ phía người bệnh, Phụ Khang Tán thực sự là giải pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả cao trên nhiều bệnh phụ khoa. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và công dụng của bài thuốc. Để được tư vấn chi tiết hơn, người bệnh có thể liên hệ qua hotline Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam dưới đây:

banner CTA phụ khoa

 

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Cập nhật - 12:03 Chiều , 01/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (67)

  1. Trang Phạm HR says: Trả lời

    Tôi 40t, 1 tuần nay sau khi qh tôi thấy người cứ nóng nóng còn âm đạo thì khô rát với xót, ngứa. Đây là dấu hiệu của mãn kinh hay liên quan đến bệnh lý gì vậy??

    1. Hoài thu Nguyễn says: Trả lời

      Dấu hiệu này là của bệnh phụ khoa á chứ mãn kinh không gây xót ngứa gì đâu.Chị nên đi khám phụ khoa gấp để kịp thời chữa trị nha.

    2. Bình Minh says: Trả lời

      Có khả năng là bị viêm nhiễm phụ khoa á chứ triệu chứng này không phải mãn kinh. Tui có ng quen cũng bị như này, nó ùng phụ khang tánvừa ngâm rửa rồi uống đủ kiểu cả. Tầm 3 tháng đi khám lại bs bảo bệnh đang cải thiện tốt, mà nó kêu từ khi dùng thuốc là đỡ ra khí hư cũng đỡ khô rát luôn nè https://www.tapchidongy.org/kiem-chung-loi-don-phu-khang-tan-tren-webtretho.html

  2. Thuỳ Nguyễn says: Trả lời

    E đang dùng thuốc phụ khang tán của trung tâm phụ khoa đông y vn đây nhưng có ai giống em không, em vừa uống với ngâm rửa nhưng sao huyết trắng vẫn đục và có mùi vậy,.

    1. Thảo Toronto says: Trả lời

      Bệnh về phụ khoa uống thuốc thôi thì chưa đủ đâu bạn ơi, còn phải kết hợp trong ăn uống nữa. Ăn uống hạn chế hải sản, nước ngọt, ăn nhiều dứa, sữa chua, giặt đồ lót riêng nữa nha

    2. Vương Trúc says: Trả lời

      Đợt mình cũng dùng bài thuốc này theo phác đồ của nhất nam á thì đâu đó 2-3 tháng là huyết trắng loãng á bạn, này bạn mới dùng đúng không? 

    3. Ngọc Quyên says: Trả lời

      Thường thì mới uống thuốc hiệu quã chưa thấy nhiều đâu, phải 7-10 ngày mới bắt đầu tác dụng được, thuốc đông y chứ có phải thuốc thần đâu mà uống vào hết bệnh liền.

  3. Tram Nguyen says: Trả lời

    Các chị ơi cho em hỏi sau khi quan hệ em hay  bị nóng rát ở vùng âm đạo , khí hư ra lỏng sệt thì có nguy hiểm không ạ, cần đặt thuốc không.

    1. Migi Nhi says: Trả lời

      Mình trước cũng gặp vấn đề này, cũng đã đặt thuốc luôn nhưng không tự hết được. Phải qua tận trung tâm phụ khoa đông y vn, Bác sỹ kê cho mình dùng phác đồ Đông y 3 tháng liên tục mới hết đó.

    2. Phương - Bình Dương (25t) says: Trả lời

      giống mình trước kia, đi khám bs nói bị viêm lộ tuyến. Bệnh này nếu không điều trị sớm nguy hiểm đó,ảnh hưởng đến có con sau này.

  4. Bé Cam says: Trả lời

    Cho tôi hỏi dịch vụ thăm khám trực tiếp bên trung tâm có nhanh không? tôi hay đi khám mấy trung tâm đông y rồi thấy trung tâm nào thủ tục cũng nhanh hết, không biết bên đây có vậy không

    1. Chang Chang says: Trả lời

      Tuần rồi em có qua đây khám phụ khoa nè chị, em thấy dịch vụ bên đây ok nhen, em đi ngày trong tuần nên cũng không đông lắm, bốc số rồi chờ tới lượt thôi tầm 10 15p gì đó.

    2. Phạm Thịnh says: Trả lời

      Vào khám thì thăm khám nhiệt tình với khám nhanh lắm nhưng tư vấn khám khá kỹ, nói chung ukila lắm.

    3. Nguyễn Chi says: Trả lời

      Dịch vụ bên trung tâm phụ khoa đông y thì thôi miễn bàn, vì từng khám bên đây rồi thấy hài lòng lắm. Mà có điều em đi đúng vào ngày cuối tuần nên hơi đông, đợi lâu thôi. Nếu bác có qua khám trực tiếp thì đặt lịch trước đi để chủ động, đỡ chờ đợi https://www.trungtamphukhoadongy.com/dat-lich-kham/

  5. Em Là Mưa says: Trả lời

    Tui ở tận VT lận, thấy bài thuốc hay quá mà trung tâm ở xa ghê, không biết từ HN gửi thuốc về VT mất bao lâu nhỉ. Thuốc vận chuyển xa vậy liệu có bảo đảm không.

    1. Chi Le says: Trả lời

      Bên trung tâm đóng gói thuốc cẩn thận lắm nen b yên tâm nha, tui mua rồi nên biết

  6. Thanh Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy bảo thời gian điều trị những 3 tháng luôn à, lâu quá. Trước giờ t chưa từng uống thuốc gì mà lâu như vậy luôn đó. sợ nhất uống thuốc đông y nhiều bị tích nước trong người thôi.

    1. Hân Sulli says: Trả lời

      Trước t cũng từng dùng thuốc đông y 1 thời gian thì bị tích nước đấy, sợ lắm giờ không dám uống gì luôn. Thấy thuốc phụ khang tán có ngâm rửa nên chắc chỉ mua về ngâm rửa thôi chứ không dám uống.

    2. Trà Phạm says: Trả lời

      PKT là dùng theo cả combo cả uống cả ngâm rửa đấy, chứ nếu chị chỉ ngâm rửa thôi không uống thuốc thì khó mà hết được bệnh chị ạ. Tuy bệnh biểu hiện bên ngoài nhưng phải điều trị từ bên trong nữa đó bạn. 

    3. Ly - 10G 27 says: Trả lời

      tgian chữa trị trung bình là 2-4 tháng, có người uống 2 tháng hợp cơ địa thì bác sĩ sẽ chỉ định ngưng thuốc á, chứ không phải ai cũng 3-4 thàng gì đâu. Mà được cái thuốc này okila phết, em gái tui uống thuốc có 3th thôi khỏi luôn tới giờ, không còn ngứa ngáy như trước nữa. Xem phác đồ ở đây đi bạn https://nhatnamyvien.com/phu-khang-tan-chua-phu-khoa-bang-thao-duoc-quy-37222.html

    4. Ngọc Châu says: Trả lời

      3 tháng nhưng cũng tùy cơ địa bạn đáp ứng thuốc sao nữa kìa chứ không nhất thiết phải uống thuốc liên tục 3 tháng đâu.

    5. Việt Thanh says: Trả lời

      T cũng ở VT đây, đặt thuốc 3 ngày có rồi. Do đóng gói kĩ nên tới khi mình nhận không bị hỏng hóc gì hết á.

  7. Bé Thảo says: Trả lời

    Mấy chị ơi cho em hỏi giai đoạn điều trị dự phòng của phác đồ Phụ Khang Tán là sao ấy mn? ví dụ tình trạng như em hay ngứa rát, khí hư bất thường gây hôi tanh thì có cần có thêm giai đoạn này không?

    1. Pham Thi Chau says: Trả lời

      Nếu bạn đáp ứng thuốc tốt thì không cần đến giai đoạn này đâu. Còn như t thì cũng khí hư, ngứa rát suốt thì đi khám ở trung tâm đông y Vn thì bs cho phác đồ hết 3 tháng bao gồm cả giai đoạn điều trị dự phòng

    2. Ngọc Quỳnh says: Trả lời

      Thế chi phí cho giai đoạn này có giống với bình thường không vậy, có quan trọng không nhỉ, tại đã uống 2-3 tháng rồi mà còn uống thêm nữa thấy uống nhiều quá cũng hơi lo

    3. Do Thu Trang says: Trả lời

      gđ điều trị dự phòng tức là sau khi khỏi bệnh bác sĩ sẽ cho thêm 1 thang thuốc uống để cho bệnh khỏi hẳn, ngăn ngừa tái phát á nên cứ uống thôi, không sao đâu.

    4. Thảo Quyên Trần says: Trả lời

      chi phí giai đoạn này cũng như bình thường thôi bạn, đợt đó t nhớ hình như t uống hết 1-2tr gì đó không biết giờ có thay đổi gì không. 

  8. Ngọc Ruby says: Trả lời

    Cho tui hỏi muốn mua phụ khang tán thì phải đến trực tiếp trung tâm khám rồi ngta mới bán thuôc cho đúng không? có được thăm khám trực tuyến hay qua điện thoại không?

  9. Trà Đào Cam Sả says: Trả lời

    chị em ơi em cũng đang có dấu hiệu viêm phụ khoa đây ạ, sao mà mỗi lần tới tháng là em ngứa ngáy vô cùng, qh thì thi thoảng cũng thấy đau rát nữa. mà em cũng có tiền sử bệnh dạ dày nữa. Tình trạng của mẹ uống thuốc phụ khang tán thì có ảnh hưởng gì đến dạ dày không.

    1. Thu Thủy says: Trả lời

      Đứa bạn mình cũng viêm phụ khoa với bị đau dạ dày nên nó không có uống mẹ không dùng thuốc tây luôn vì sợ ảnh hưởng đến dạ dày. Nhưng khi tìm hiểu thuốc phụ khang tán thì thấy thành phần từ thảo dược, uống không bị ảnh hưởng đến dạ dày nên nó mới uống đó. Nó bảo từ khi dùng thuốc này thấy dạ dày cũng đỡ đau hơn, ăn uống ngon miệng hơn trước nhiều, còn bệnh phụ khoa thì cải thiện hơn trước, không còn đau rát ngứa ngáy nữa đó, có gì bạn đọc thêm ở đây cho rõ  https://www.trungtamphukhoadongy.com/phu-khang-tan-giai-phap-dieu-hoa-kinh-nguyet/

    2. Ân Alice says: Trả lời

      À nếu có bệnh dạ dày thì mỗi sáng ăn thêm 1-2 muỗng mật ong á bạn để cải thiện tình trạng dạ dày nhen, còn lại thì vẫn uống thuốc phụ khang tán được, cái này mình cũng có hỏi bác sĩ rồi họ tư vấn vậy đó. Chúc bạn nhiều sức khỏe nhen. 

  10. thuphuong307 says: Trả lời

    Mấy bữa nay tìm hiểu bài thuốc này thấy thuốc cũng nhiều người uống ghê. Cũng tính mua cho em gái uống, mấy bữa nghe nó than hay bị ra khí hư, dịch vàng nhiều với lại ngứa suốt dù đã vs sạch sẽ. Nhưng mà chỉ ngại mỗi khoảng đun sắc thuốc thôi.

    1. Trương Nhã says: Trả lời

      Thuốc Phụ Khang Tán kết hợp giữa đông y với tây y hiện đại nên thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn đó bạn, nhỏ gọn dễ uống, dễ mang theo nữa. 

    2. Thảo Lan says: Trả lời

      Thế thì tiện quá, nhưng mà t nghe nhiều người nói thuốc đông y nên uống dạng đun sắc vì để giữ được tinh chất. Thế thuốc bên trung tâm hk có dạng đun sắc à.

    3. Bảo Trâm says: Trả lời

      Có đó bạn, thuốc có dạng viên uống với cả dạng thuốc thang thang luôn. Bình thường thì bác sĩ sẽ đưa thuốc thang để người bệnh về hãm nươc sôi uống là được. Còn cho tiện thì bạn nhờ trung tâm điều chế dạng viên hoàn cũng được nè.

  11. Thái Hà 5501 says: Trả lời

    Các chị ơi cho em hỏi chút, cả tuần nay em cứ thấy bị ngứa cô bé, khí hư có màu vàng đục và có mùi hơi lạ, thậm chí là ra thành từng cục bị vón lại ấy ạ, đọc trên mạng thì có vẻ giống triệu chứng bị nấm, em lo quá

    1. You're my Lobster says: Trả lời

      Cái này thì cũng không chắc, biểu hiện như của bạn thì còn có thể bị viêm âm đạo hoặc bị viêm cổ tử cung nữa. Mấy bệnh này nó hay kiểu ủ bệnh chứ không biểu hiện ra hoàn toàn đâu, sắp xếp thời gian đi khám cho chắc https://www.trungtamphukhoadongy.com/nguy-co-nhiem-nam-am-dao-va-cach-chua-an-toan/

    2. Bao Bao says: Trả lời

      Bạn cứ doạ em nó, mới bị có một tuần mà viêm cổ tử cung cái gì. Cứ nấu nước trà xanh lên rồi xông rửa xem thế nào, đang nhẹ mà dùng mấy cách như này có khi lại hiệu quả đó, không được thì lại dùng thuốc sau

    3. Bích Thúy Võ says: Trả lời

      Trung tâm có gửi thuóc về nhà không nhỉ, hay phải khám trực tiếp ở trung tâm vậy? Nếu gửi thì tiện chứ mình đang con nhỏ với còn bận đi làm nữa nên đi lại xa cũng khó khăn

    4. Cassa Mi says: Trả lời

      Trung tâm có gửi thuốc bạn ạ, chứ không phải khám nội trú, hầu như là các bệnh nhân đến khám trực tiếp rồi lấy thuốc về nhà tự điều trị với sự hỗ trợ của bác sĩ và trung tâm thôi

    5. Linh Thùy says: Trả lời

      Thấy trung tâm này có mỗi cơ sở ở Hà Nội, nhà mình ở Quảng ninh không tiện lên khám thì không mua được thuốc ạ

    6. Du Nguyễn says: Trả lời

      Vẫn mua được bạn ạ, bên đó có hỗ trợ tư vấn online, không khác gì với khám trực tiếp cả, mình ở Thái nguyên cũng phải khám online buổi đầu, bác sĩ bảo nếu cần thiết mới phải lên HN thôi, còn không thì bên trung tâm gửi thuốc về đều đặn cho mình

  12. Quế Phạm says: Trả lời

    Trong thời gian sử dụng thuốc thì cần kiêng khem gì không ạ? Mình bị viêm lộ tuyến độ 2 đang cần tìm thuốc để điều trị ạ

    1. Phúc Nguyễn Hồng says: Trả lời

      Cái này bác tra trên mạng đều ra đấy, quan trọng là tìm thuốc phù hợp chứ kiêng khem cũng chỉ một phần giúp bệnh khỏi nhanh hơn thôi

    2. Giang xìn says: Trả lời

      Bạn đi khám những thông tin này bác sĩ sẽ chỉ chi tiết cho bạn, tốt nhất là nên kiêng chất kích thích, rượu bia, cafe đồ ăn cay nóng, tốt nhất là nên kiêng cả đồ hải sản vì nó có thể gây ngứa âm đạo. Còn những hướng dẫn về giữ vệ sinh như nào thì bạn nên để bác sĩ hướng dẫn chi tiết chứ trên này mình nói cũng không tiện

    3. Quỳnh Đô says: Trả lời

      Bồ cho mình hỏi tí, thế nếu dùng bài này thì có phải kiêng quan hệ không nhỉ?

    4. Vũ Thiên Hàn says: Trả lời

      Kiêng chứ chế ơi, kiêng mạnh. Cô bé đang bị bệnh mà vẫn định tổn thương ẻm thì sao mà ẻm chịu nổi, với tui nói thật không biết bạn sao chứ lúc tui bị bệnh phụ khoa tui tự ti lắm luôn, không dám gần người yêu chứ đừng nói cho ổng quan hệ

  13. Võ Trâm says: Trả lời

    Đợt này tui cũng thấy có hiện tượng ngứa và đau cô bé, thỉnh thoảng có những ngày bị ra rất nhiều khí hư, có khi nào do sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ không phù hợp không ạ

    1. Thiên Hương says: Trả lời

      Nếu như là lần đầu tiên bạn sử dụng ddvspn đấy thì rất có thể nguyên nhân là do nó có vấn đề, thế thì đúng là cần phải đổi. Còn nếu đang dùng loại quen rồi mà lại bị như vậy thì có khi là bị viêm nhiễm gì rồi, mua phụ khang tán về mà dùng

    2. Hải Yến Phạm Thị says: Trả lời

      Cũng có thể là do ddvs có vấn đề đó, giờ ddvspn thì cứ bán tạp nhan và tràn lan, nhiều khi chọn loại dung dịch khôngphuf hợp chính là nguyên nhân gây bệnh đó vì nó làm thay đổi môi trường ph của âm đạo, từ đó vi khuẩn dễ xâm nhập và gây bệnh, nên chú ý chọn loại ddvspn cho phù hợp

    3. Trinh Trường says: Trả lời

      Từ đợt điều trị xong bằng phụ khang tán là tớ dùng luôn thuốc ngâm bên này thay thế dung dịch vệ sinh hàng ngày luôn, vừa có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, lại còn thơm nữa

    4. Văn Xương Mai says: Trả lời

      Loại thuốc ngâm cũng làm từ thảo dược à bạn? Giờ đông y hiện đại quá nhỉ, còn điều chế được cả thành cao với bột nữa. Cơ mà tôi có điều thắc mắc liệu nó có hiệu quả như loại truyền thống không nhỉ, sợ là lúc điều chế lại cố tình thay bằng loại khác hoặc trộn lẫn gì vào lắm

    5. Thương Lê says: Trả lời

      Ủa bạn nói bạn có nghĩ trước không vậy? Người ta phải làm như thế để làm gì hả bạn? Để làm mất uy tín hay để ăn được vài đồng cỏn con. Nếu như mà không hiệu quả bằng thuốc truyền thống thì người ta điều chế thành dạng cao hay các dạng khác để làm gì cho mệt với cho tốn tiền. Thuốc đời sau phải tốt hơn đời trước thì mới dám bán chứ

  14. Hơn Âu says: Trả lời

    Sao bài viết không có thông tin gì về giá thế nhỉ? Chứ thấy đông y điều trị thì lâu, đắt nữa thì khó mà sử dụng lắm

    1. Bee Bee says: Trả lời

      Em cũng nghĩ như chị á, cơ mà thuốc bên này tốt nên em thấy cũng đáng tiền. Thuốc toàn các thành phần quý cộng với được lấy từ công thức dành cho cung đình triều Nguyễn, giá đắt hơn một tí cũng phải. Theo em thì chị cứ lấy 1 tháng thuốc dùng thử xem như nào, hợp thì mua dùng tiếp https://www.dongyvietnam.org/thuoc-phu-khang-tan-gia-bao-nhieu.html

    2. Mộng Mơ says: Trả lời

      Giá thì mỗi người một liệu trình nên giá khác nhau bạn ạ, dù có dùng chung 1 loại thuốc đi nữa. Mà thuốc này thì có gì đâu mà dùng thử nhỉ, thuốc được kê theo đơn phù hợp với cơ thể bạn rồi, cứ sử dụng theo liệu trình thôi. Trong thời gian sử dụng thuốc nếu thấy không hợp hay có vấn đề gì có thể bảo với bác sĩ để sửa mà

  15. Hảo Trần says: Trả lời

    Gái nhà mình mới bắt đầu có kinh nguyệt mấy tháng trở lại đây, đợt đấy cả nhà về quê nên mình không cẩn thận mua cho con loại bvs không chuẩn cho con dùng nên bây giờ bị nấm âm đạo. Vì cháu nó chưa từng quan hệ nên mình không dám mua thuốc đặt mà chỉ mua loại rửa với bôi bên ngoài thôi. Thời gian đầu thì có đỡ nhưng do nấm xâm nhập vào cả bên trong nên khá khó chữa. Mình đang muốn tham khảo cho con loại Phụ khang tán, con gái mình năm nay mới 16 thì có dùng được không ạ?

    1. Nguyễn Đoàn Thảo says: Trả lời

      Thế thì hợp quá, bài này ngoài thuốc đặt ra thì có cả thuốc uống, thuốc rửa, bôi và xịt nữa. Bạn cứ đi khám rồi để bác sĩ kê thuốc cho cháu cho phù hợp, chứ cứ mua linh tinh về uống lại không có hiệu quả

    2. Nguyên Phương says: Trả lời

      Tớ cũng cho con gái đi khám phụ khoa ở bên này, do tớ chủ quan không hướng dẫn con cách vệ sinh sạch sẽ lúc đến kì nên mới bị viêm nhiễm. Bé nhà tớ cũng được kê cho thuốc phụ khang tán, dạng cao lỏng và dạng rửa. Con nhà tớ chữa bằng bài thuốc này khoảng tầm gần 2 tháng là khỏi, không bị khí hư hay mùi hôi gì nữa, quần lót lúc nào cũng khô thoáng sạch sẽ, kinh nguyệt cũng đều. Nhân đây cũng muốn nhắc nhở các mẹ nhớ để ý các cháu trong giai đoạn đầu của kì kinh nguyệt, đặc biệt là vấn đề giữ vệ sinh cá nhân, và thậm chí nên giáo dục luôn cả tầm quan trọng để bảo vệ bản thân tránh để cho người khác phái đụng chạm hay xâm hại

    3. Chiến Nhu says: Trả lời

      Bài này có tác dụng phụ gì không hả các chế? Tôi cho con gái thử uống mấy loại kháng sinh thì cháu nó cứ kêu đau bụng, người mệt mỏi, không có sức nên đang phải tạm ngưng 1 thời gian không dám cho cháu uống thêm thuốc gì

    4. Huyền Nguyễn says: Trả lời

      Kháng sinh hiệu quả nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ lắm, nếu như không phải trường hợp bất khả kháng thì mình cũng chẳng bao giờ cho con dùng kháng sinh đâu. Cứ dùng cái loại đông y này này, toàn các thành phần thảo dược có tác dụng kháng sinh khá mạnh, vẫn đảm bảo kháng khuẩn tiêu viêm nhưng lành tính và không có tác dụng phụ

  16. Nga Thanh says: Trả lời

    Lúc chưa bị thì cứ chủ quan, không nghĩ là bị viêm âm đạo lại khó chữa đến thế. Tôi cũng đã từng đi đốt 2 lần rồi đó các bà, thế mà vẫn chưa đâu với đâu cả, thấy mọi người đánh giá bộ phụ khang tán tốt quá, không biết có hiệu quả như lời đồn thật không

    1. Lynh Lynh says: Trả lời

      Chả biết mọi người như nào nhưng trải nghiệm cá nhân của tôi thì khá tốt, ban đầu thì tác dụng hơi chậm, đến hết tháng đầu tiên thì đỡ hơn. Sau đấy thì tác dụng có thể thấy khá rõ rệt, quan trọng là tôi khỏi được hơn 1 năm rồi nhưng không thấy bị viêm lại, riêng cái này thì tôi đánh giá cao hơn các bài thuốc khác hoặc đi đốt

    2. Si là tớ says: Trả lời

      Thuốc này tốt mà, mình còn dùng loại rửa của nó đến tận bây giờ luôn. Trước đó thì mình bị viêm lộ tuyến mức 2, lúc phát hiện ra bị bệnh mình cũng bàng hoàng lắm, rõ ràng là mình vệ sinh hàng ngày với ddvs phụ nữ đấy chứ, thay quần lót cũ cứ 6 tháng 1 lần, quan hệ cũng lành mạnh nên chả hiểu sao lại bị bệnh. Sau giai đoạn bàng hoàng thì là lúc mình bế tắc vì thử uống thuốc và cả đặt thuốc đều không khỏi, mình mua ginestra loại của Ý ấy, thế mà cũng chẳng ăn thua. Sau đấy thì chị gái mình giới thiệu cho mình phụ khang tán, mình cũng khá bất ngờ là bài này có tận mấy loại bôi ngoài liền, chưa kể cả thuốc uống nữa, người không quen uống đông y như mình cứ thấy rối hết cả lên. May nhờ có sự chỉ dẫn chu đáo tận tình của các bác sĩ và các bạn nhân viên bên nhất nam y viện, mình làm theo đúng lộ trình bác sĩ cho, sinh hoạt điều độ và tránh bị stress, thế là sau 3 tháng dùng thuốc thì mình khỏi bệnh. Đây đúng là vị cứu tinh của mình, nhờ nó mà mình lấy lại tự tin, gặp được chồng mình bây giờ và thậm chí là có cháu nữa chứ. Cảm ơn bác sĩ Phương và trung tâm nhất nam y viện rất nhiều

    3. Tú Trinh says: Trả lời

      Chị em nào còn đang đắn đo không biết nên dùng thuốc không thì cứ yên tâm sử dụng bằng phụ khang tán đi ạ, em sử dụng xong 2 liệu trình ở bên này là khỏi luôn, 6 tháng nay không hề có dấu hiệu quay lại. Mà bị bệnh trước đó cũng cả năm rồi, còn lo không chữa nổi thì ảnh hưởng đến việc có con cơ

    4. Iris Vân says: Trả lời

      2 liệu trình là bao lâu nhỉ gái ơi? Không biết có lâu lắm không, mình thấy nhiều phòng khám một liệu trình thì thường mất tầm 2-3 tháng liền

    5. Ngân Ngụy says: Trả lời

      Mình thấy hầu hết mọi người mất đâu khoảng 1 liệu trình sử dụng thuốc là khỏi rồi, ít ai mà phải uống đến 2 liệu trình cho bệnh viêm âm đạo lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Viêm ống dẫn trứng là bệnh lý do vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm

Viêm ống dẫn trứng là gì? Dấu hiệu thường gặp và cách điều trị

Viêm ống dẫn trứng là một bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Bệnh sẽ tác động xấu...
Đau vùng hạ vị khiến chị em gặp nhiều bất tiện

Viêm phần phụ là gì? Dấu hiệu, chẩn đoán và điều trị hiệu quả

Không phải chị em nào cũng biết đến bệnh lý viêm phần phụ. Tuy nhiên, những biến chứng do viêm...
Viêm phần phụ mãn tính là tình trạng viêm nhiễm kéo dài dai dẳng

Viêm phần phụ mãn tính: Triệu chứng nguy hiểm cần điều trị sớm

Viêm phần phụ mãn tính là một bệnh lý viêm nhiễm kéo dài, tái phát lại nhiều lần và có...
Thuốc điều trị lạc nội mạc tử cung và điều cần biết

TOP 10 Thuốc Điều Trị Lạc Nội Mạc Tử Cung Bác Sĩ Khuyên Dùng

Lạc nội mạc tử cung là bệnh lý phụ khoa rất khó để phòng ngừa. Bệnh nhân mắc bệnh thường...
Chẩn đoán viêm lộ tuyến phải nhờ đến các bác sĩ chuyên khoa

Viêm lộ tuyến cổ tử cung – Bệnh đơn giản nhưng không thể lơ là!

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không mấy xa lạ với chị em phụ nữ. Thế nhưng, đa phần...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top