Tiêu Xoang Linh Dược Thang – Giải Pháp Đặc Trị Viêm Xoang Hơn 30.000 Bệnh Nhân

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm xoang là một trong những bệnh lý có tính chất dai dẳng, dễ tái phát, được nhiều người cho rằng không thể chữa khỏi. Tuy nhiên, sự ra đời của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã phá vỡ “định kiến” này hoàn toàn nhờ giúp hơn 30.000 người bệnh nói “tạm biệt” với nỗi ám ảnh viêm xoang dai dẳng.

Tiêu xoang linh dược thang – Giải pháp đặc trị viêm xoang khoa học từ tinh hoa y học cổ truyền

Nhiều người bệnh cho rằng viêm xoang là bệnh lý phải “sống chung” cả đời, không thể chữa khỏi hoàn toàn. Bởi thực tế cho thấy việc điều trị bệnh tương đối khó khăn, hiệu quả không bền lâu. Người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh hay thậm chí là phẫu thuật vẫn tái phát nhanh chóng sau điều trị. 

Tuy nhiên, việc điều trị viêm xoang không thành công đều bắt nguồn từ sự nhận thức chưa đúng đắn về bệnh lý và phương pháp điều trị.

TTƯT.BSCKII Lê Phương (PGĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện)
TTƯT.BSCKII Lê Phương (PGĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện)

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam y viện: 

“Nhiều người lầm tưởng viêm xoang không chữa khỏi vì bệnh do cơ địa. Tuy nhiên, nhận thức này chưa thực sự đầy đủ. Thực chất, viêm xoang là tình trạng nhiễm trùng niêm mạc xoang do vi khuẩn, virus gây ra và những người có nguy cơ mắc bệnh cao nhất là người có cơ địa dị ứng. 

Người từng bị viêm mũi dị ứng cũng dễ mắc viêm xoang và đôi khi hai bệnh lý lẫn lộn nhau làm người bệnh lầm tưởng viêm xoang do dị ứng. Có thể thấy, cơ địa chỉ là một yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Bên cạnh đó, còn các yếu tố khác như: người bệnh sinh sống và làm việc ở môi trường ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, cấu trúc mũi bất thường,… 

Nhưng cho dù là yếu tố gì thì bản chất người mắc bệnh vẫn có hệ miễn dịch yếu. Vì vậy các tác nhân gây bệnh mới dễ dàng xâm nhập và gây nhiễm trùng, phù nề niêm mạc mũi xoang, tăng tiết dịch gây ứ đọng, ngạt thở,… Điều trị viêm xoang chỉ dừng lại việc loại bỏ nhiễm trùng tại mũi, dẫn lưu dịch thì chưa đủ. Muốn chữa khỏi bệnh hoàn toàn thì phải nâng cao thể trạng, cải thiện hệ miễn dịch, sức đề kháng”.

Nhiều năm trở lại đây, thuốc đông y ngày càng được người bệnh viêm xoang lựa chọn. Bởi nguyên tắc điều trị của đông y luôn chú trọng diệt trừ gốc của bệnh và dưỡng sinh, cải thiện thể trạng cho người bệnh.

Lịch sử y học Việt Nam cũng gắn liền với ngành y học cổ truyền. Từ xa xưa, ông cha ta đã biết cách sử dụng thảo dược thiên nhiên trị “bách bệnh”. Dưới triều Nguyễn, cơ quan chuyên trách về sức khỏe cho vua chúa được xây dựng dưới cái tên THÁI Y VIỆN. Tại đây hội tụ những danh y giỏi nhất trong cả nước, sáng chế ra nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả mà cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị.

Toàn bộ những phương thuốc hay đều được ghi chép trong cuốn tài liệu Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Với sứ mệnh tiên phong và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn, các y bác sĩ Nhất Nam y viện quyết định tìm hiểu và phục dựng lại những bài thuốc của Ngự y. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến bài nam dược chữa viêm xoang Tiêu Xoang linh dược thang. 

Nhất Nam y viện mô phỏng Thái Y viện triều Nguyễn
Nhất Nam y viện mô phỏng Thái Y viện triều Nguyễn

Bài thuốc được nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm chuyên sâu

Tiêu Xoang linh dược thang là bài thuốc được hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Đề án khoa học này thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y tế tại Nhất Nam y viện, dẫn đầu là TTƯT.BSCKII Lê Phương. Dựa trên cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn kết hợp cùng với kinh nghiệm khám chữa bệnh thực tế, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được hoàn thiện sau nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu.

  • Kế thừa tinh hoa từ 30 phương thuốc cổ của NGỰ Y triều Nguyễn

Tiêu xoang linh dược thang là công thức hoàn chỉnh của 30 phương thuốc cổ trị bệnh hô hấp của đế vương triều Nguyễn. Đội ngũ chuyên gia sưu tầm 30 phương thuốc này từ cuốn Ngự dược nhật ký, các bài thuốc bí truyền được ghi lại bởi Ngự y triều Nguyên,… và tiến hành nghiên cứu, sàng lọc những ưu điểm có giá trị nhất.

Có thể nói, Tiêu xoang linh dược thang là sự tổng hòa kinh nghiệm của hàng chục ngự y thời xưa, kết tinh trọn vẹn tinh hoa của nền y học cổ truyền triều Nguyễn suốt 150 năm. Cơ chế điều trị của bài thuốc cũng được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam y viện cải tiến cho phù hợp, đáp ứng điều trị tích cực với sự biến đổi phức tạp của bệnh lý thời nay.

Tiêu xoang linh dược thang có thể giải quyết mọi thể viêm xoang, đồng thời phù hợp dùng cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau. Đặc biệt, bài thuốc có thể xử lý viêm xoang mãn tính hiệu quả và điều trị an toàn cho cả phụ nữ có thai, người đang cho con bú, trẻ nhỏ,…  

  • Chắt lọc 43 NGỰ DƯỢC quý trong điều trị viêm xoang

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được tạo nên từ 43 thiên dược quý. Những cây thuốc này vốn được các Ngự y triều Nguyễn sử dụng phổ biến trong 30 phương thuốc cổ trị bệnh hô hấp thời xưa. Tuy nhiên, để sàng lọc được những vị thuốc cho hiệu quả tốt nhất, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu kỹ lường thành phần, tách chiết và phân tích dược chất, dược tính.

Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược đạt chuẩn GACP - WHO
Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO

Quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm ứng dụng các thiết bị hiện đại giúp khám phá và chứng minh dược tính của cây thuốc một cách khoa học. Cũng qua quá trình này, đội ngũ chuyên gia còn phát hiện ra nhiều dược tính phong phú mới và ứng dụng cây thuốc một cách có hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe hơn cho người bệnh.

Trong số 43 vị thuốc, rất nhiều thảo dược đã được chứng minh là sở hữu các hoạt chất kháng sinh tự nhiên giúp loại bỏ virus, vi khuẩn, nấm gây viêm xoang một cách an toàn. Cũng có nhiều thảo dược mang lại hiệu quả cải thiện hệ miễn dịch vượt trội nhờ hàm lượng vitamin, khoáng chất, axit amin, chất chống oxy hóa.   

  • Nghiên cứu phát triển vườn dược liệu sạch

Bên cạnh việc kiểm nghiệm cây thuốc, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam y viện còn đầu tư nghiên cứu về thổ nhưỡng, khí hậu, gen thực vật,… nhằm phát triển vườn dược liệu sạch cung ứng thảo dược chất lượng cao. Nhất Nam y viện đã đầu tư và phát triển nhiều vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO tại Hà Giang, Hòa bình, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh,…

Điểm đặc biệt của các vườn thuốc này là thảo dược được trồng theo công nghệ sinh học với nguồn gen tốt, đảm bảo cho dược chất quý trong điều trị bệnh. Nhất Nam y viện cũng ứng dụng công nghệ sơ chế sấy hồng ngoại và sấy đối lưu thay vì phương pháp xông bằng lưu huỳnh thô sơ. Như vậy, thảo dược không bị nấm mốc xâm nhập cũng không tồn dư lưu huỳnh gây hại cho sức khỏe người bệnh.

  • Kiểm nghiệm độ an toàn và hiệu quả thực tế 

Toàn bộ thành phần của Tiêu xoang linh dược thang trước khi đưa vào ứng dụng đều được kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Học viện Quân y. Thành phần của bài thuốc đảm bảo an toàn, không gây độc hay bất cứ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình điều trị.

Tiêu Xoang linh dược thang cũng là bài thuốc Đông y hiếm hoi được kiểm nghiệm lâm sàng đầy đủ. Quá trình kiểm nghiệm được thực hiện tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc Việt Nam (TradiMec) với sự tham gia của 300 bệnh nhân. Kết quả ghi nhận như sau:

Kết quả kiểm nghiệm Tiêu Xoang linh dược thang tại Nhất Nam y viện
Kết quả kiểm nghiệm Tiêu Xoang linh dược thang tại Nhất Nam y viện

Bài thuốc “xóa sổ” viêm xoang toàn diện với cơ chế “bổ chính khu tà”

Đông y là nền y học có thế mạnh trong điều trị bệnh lý mãn tính và phụ thuộc nhiều vào cơ địa như viêm mũi xoang. Bởi, khi xét đến nguyên nhân gây bệnh, đông y tính đến cả hai yếu tố:

  • Các tác nhân ngoại sinh (bên ngoài) như dị nguyên, virus, vi khuẩn, nấm, tà độc (phong hàn, phong thấp, phong nhiệt)… 
  • Các tác nhân nội sinh (bên trong) như chính khí suy yếu, tạng phủ hư hao, khí huyết rối loạn,… 

Vì vậy, trong xử lý bệnh thì đông y cũng hướng đến loại bỏ cả hai tác nhân này. “Điều trị từ gốc” trong đông y là vừa loại bỏ các tác nhân gây bệnh bên ngoài lẫn phục hồi chức năng của các cơ quan, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện cơ địa và nền tảng sức khỏe cho người bệnh. Với bệnh lý viêm mũi xoang, Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam y viện cho biết:

“Chủ trương điều trị viêm mũi xoang trong đông y là giúp người bệnh tiêu viêm, giảm phù nề niêm mạc để mũi xoang thông thoáng. Và quan trọng nhất chính là phục hồi chức năng của tạng phủ (chủ yếu là tạng Phế, Tỳ, Thận), cải thiện thể trạng, nâng đỡ chính khí”.

Chính khí trong đông y tương đồng với hệ miễn dịch trên quan điểm của y học hiện đại. Chính khí đảm nhiệm vai trò ngăn cản, đẩy lùi sự xâm nhập của các tác nhân ngoại sinh gây nên viêm mũi xoang. Chẳng hạn như phong hàn, nhiệt độc hay các virus, vi khuẩn, dị nguyên ngoài môi trường… Đồng thời, chính khí cũng có khả năng thanh trừ các độc tố tích tụ được hình thành do mắc bệnh lâu ngày.

Sở dĩ phải bồi bổ và phục hồi tạng Phế, Tỳ, Thận là bởi: tạng phế chủ về hô hấp, còn hai tạng thận – tỳ đảm nhiệm vận hóa dịch trong cơ thể. Khi chúng suy yếu, hoạt động kém thì cơ thể khó giải trừ độc tố, khí huyết kém lưu thông dẫn đến mũi xoang bị ứ trệ đờm dãi, dịch mủ tồn đọng, niêm mạc bị sưng viêm, phù nề, mũi bị bít tắc, khứu giác suy giảm,… 

Chỉ khi chính khí mạnh, cả ngoại nhân và nội nhân gây bệnh mới được loại bỏ hoàn toàn. Các tạng phủ ổn định thì cơ thể giải độc tốt và các triệu chứng cũng biến mất, không tái phát. Ngoài ra, chính khí vững mạnh chính là yếu tố giúp dự phòng bệnh sau điều trị, ngăn ngừa viêm xoang tái phát trở lại. 

Dựa theo nguyên lý này, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được xây dựng hội tụ cả nguyên tắc TẤN CÔNG và BỒI BỔ, hay nói cách khác là BỔ CHÍNH KHU TÀ. Nhờ kết hợp bồi bổ tạng phủ, nâng đỡ chính khí và tiêu viêm giải độc cùng lúc, Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc sở hữu một cơ chế điều trị viêm xoang toàn diện về mọi mặt:

Cơ chế bổ chính khu tà trong điều trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện
Cơ chế bổ chính khu tà trong điều trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện

Phác đồ 3 giai đoạn “vàng” loại bỏ viêm xoang nhanh chóng

Trong quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam y viện đã xây dựng được một phác đồ điều trị viêm xoang khoa học, có khả năng xử lý bệnh nhanh chóng, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh. Phác đồ chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang ứng dụng nguyên lý “bổ chính khu tà” một cách linh hoạt để giải quyết 3 mục tiêu cốt lõi: kiểm soát triệu chứng, xử lý gốc bệnh, dự phòng tái phát.

1/Giai đoạn điều trị triệu chứng

Giai đoạn điều trị triệu chứng tập trung vào tiêu viêm, giảm phù nề niêm mạc giúp dẫn lưu dịch mũi xoang hiệu quả, đào thải dịch nhầy ứ đọng làm mũi thông thoáng. Đồng thời, các triệu chứng toàn thân như đau nhức đầu, chóng mặt, sốt,… cũng được kiểm soát. Trong giai đoạn này, cơ chế “khu tà” được ứng dụng triệt để, bài thuốc sử dụng chủ yếu thảo dược có tính kháng sinh, kháng viêm, thanh nhiệt giải độc:

  • Ké đầu ngựa: kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, giảm ho, chống dị ứng
  • Tế tân: kháng khuẩn, giảm đau, trừ dịch mũi, trừ ho, trị đau đầu, chóng mặt.
  • Xuyên khung: tăng cường lưu thông máu, giảm sung huyết, kháng khuẩn, trị đau đầu, chóng mặt.
  • Bạch chỉ: kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, chống sung huyết, trừ bỏ dịch mũi.
  • Tân di: giảm tiết dịch mũi, trị hoa mắt, chóng mặt, trừ ho
  • Phòng phong: kháng khuẩn, giảm phù nề, trị cảm phong hàn

2/Giai đoạn giải quyết gốc của bệnh

Giai đoạn điều trị gốc bệnh ứng dụng cơ chế “bổ chính” và “khu tà” cùng lúc, vừa bồi bổ và phục hồi công năng của các tạng Phế, Tỳ, Thận vừa hỗ trợ giải độc cơ thể, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh còn tồn dư. Bởi vậy, các thảo dược được lựa chọn cũng có tác dụng rất phong phú, gồm cả thảo dược có tính tấn công lẫn thảo dược có tính bổ:

  • Tang diệp: Quy kinh Phế và Can, tác dụng trừ phong, thanh nhiệt, bổ can thận
  • Bạch chỉ: Quy kinh Phế, Vị, tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, tán hàn, tiêu thũng, hoạt huyết, trừ mủ.
  • Tế tân: Quy kinh Phế và Thận, có tác dụng tán hàn, khu phong, giảm đau, thông khiếu, hóa đàm tán, ôn phế.
  • Thục địa: Quy kinh Can, Phế, Thận, có tác dụng phục hồi hư tổn, ôn trung, hạ khí, thông huyết mạch.
  • Kỷ tử: Quy kinh Can, Thận, Phế, có tác dụng bổ thận, nhuận phế, thải độc gan, giảm đau.
  • Bồ công anh: Quy Can, Vị, tác dụng là thanh nhiệt, giải độc, tán sưng tiêu ung

3/Giai đoạn điều trị dự phòng

Sau khi các triệu chứng được kiểm soát và gốc bệnh được loại bỏ hoàn toàn, người bệnh cần được điều dưỡng toàn diện, cải thiện hệ miễn dịch để nâng cao khả năng dự phòng bệnh sau điều trị. Đây là giai đoạn quan trọng để người bệnh có thể loại bỏ dứt điểm viêm mũi xoang, không lo tái phát về sau.

Do vậy, bài thuốc ở giai đoạn cuối cùng áp dụng cơ chế “bổ là chính”. Thảo dược chủ yếu là các thảo dược mang tác dụng ôn phế, bổ can thận, dưỡng khí huyết, tăng cường sức đề kháng như:

  • Tang diệp: trừ phong, thanh nhiệt, bổ can thận
  • Tang ký sinh: tác dụng bổ can thận, an thai.
  • Thục địa: phục hồi hư tổn, ôn trung, hạ khí, thông huyết mạch
  • Sa sâm: dưỡng âm, thanh phế, ích vị sinh tân.
  • Mạch môn: Dưỡng âm, nhuận Phế, thanh tâm, trừ phiền, ích vị, sinh tân 

Phác đồ 3 giai đoạn trên sẽ là cơ sở để bác sĩ xây dựng phác đồ cá nhân cho mỗi người bệnh. Thay vì chỉ một phác đồ với nguyên tắc trị giống nhau cho tất cả bệnh nhân, Nhất Nam y viện luôn chủ trương bám sát tình trạng sức khỏe của mỗi người để đưa ra sự điều chỉnh phù hợp nhất.  

ĐỌC NGAY: Hành trình chữa xoang KHÔNG HỒI KẾT của cô phó hiệu trưởng

Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN
Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN

Theo bác sĩ Lê Phương: “Sau quá trình thăm khám, chúng tôi sẽ quyết định người bệnh nên bước vào giai đoạn điều trị triệu chứng trước hay bồi bổ cơ thể, điều trị gốc bệnh trước. 

Điều này đảm bảo không sử dụng thuốc “tấn công” quá mạnh với người có cơ địa yếu kém, dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn. Hoặc kiểm soát triệu chứng quá chậm khiến người bệnh phải chịu đựng các triệu chứng khó chịu kéo dài. Nhìn chung, chúng tôi sẽ cân nhắc lợi ích cho bệnh nhân và đưa ra phác đồ phù hợp nhất với tình trạng bệnh lý”. 

Cũng theo bác sĩ Lê Phương, tùy đối tượng dùng thuốc mà liệu trình sẽ gia giảm thêm thành phần thảo dược phù hợp. Chẳng hạn, nhóm bệnh nhân cơ địa yếu kém, người già, trẻ nhỏ sẽ được bổ sung thêm một số loại thảo dược chống suy nhược cơ thể, bồi bổ toàn diện,…Với nhóm phụ nữ đang mang thai hoặc đang nuôi con nhỏ, bài thuốc được bổ sung thêm thảo dược an thai hoặc lợi sữa (tùy trường hợp cụ thể).

Combo điều trị TRONG NGOÀI kết hợp, giảm nhanh triệu chứng khó chịu

Không chỉ điều trị với bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang, bệnh nhân viêm xoang tại Nhất Nam y viện còn được hỗ trợ bởi một số loại thuốc khác. Điển hình trong đó là Nhất Nam tiêu xoang; Nhất Nam giải độc hoàn; thuốc xịt xoang;…

Được biết, đây là combo điều trị kết hợp được các bác sĩ Nhất Nam y viện nghiên cứu bổ sung. Người bệnh dùng thuốc đều đặn theo hướng dẫn sẽ nhanh chóng cải thiện các triệu chứng viêm xoang như ngạt mũi, chảy nước mũi, đau nhức khắp mặt,….Các sản phẩm bổ trợ đều được bào chế dưới dạng dùng tiện lợi, dễ dàng mang theo bên người, sử dụng ngay mà không cần chế biến cầu kỳ.

Combo điều trị viêm xoang hiệu quả tại Nhất Nam y viện
Combo điều trị viêm xoang hiệu quả tại Nhất Nam y viện

Bài nam dược được chuyên gia đánh giá cao và hơn 30.000 người tin dùng

Sở hữu nhiều điểm ưu việt hiếm có và là phương pháp điều trị viêm xoang bền vững, bài thuốc nam Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam y viện cũng nhận được rất nhiều đánh giá, chia sẻ của các chuyên gia YHCT hàng đầu. 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) nhận định:

“Phải nói rằng đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam y viện đã rất dày công nghiên cứu để hoàn thiện được một bài thuốc điều trị viêm xoang toàn diện như Tiêu xoang linh dược thang. Kế thừa tinh hoa từ YHCT Cung Đình Huế, tôi đánh giá cao nguyên tắc điều trị của bài thuốc này bởi tính toàn diện và hội tụ đầy đủ tinh hoa từ Ngự y triều Nguyễn. Hơn nữa, bài thuốc này đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng trong từng khâu, cho hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn trong điều trị bệnh. 

Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam y viện còn xây dựng được một phác đồ điều trị rõ ràng, khoa học, giúp người bệnh xử lý viêm mũi xoang nhanh chóng, không còn lo phải điều trị dai dẳng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, bài thuốc sẽ giúp nhiều người điều trị viêm xoang thành công hơn nữa”.

Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương cũng cho biết:

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn nhận định về bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn nhận định về bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang

Xét về hiệu quả điều trị trên thực tế, Tiêu xoang linh dược thang đã ghi nhận nhiều thành tích đáng tự hào. Bài thuốc đã giúp hơn 30.000 người bệnh chữa khỏi viêm xoang, trong đó có hơn 81,5% bệnh nhân điều trị dứt điểm bệnh chỉ sau một liệu trình 30-60 ngày. 

Trong số những bệnh nhân từng điều trị bệnh thành công đặc biệt phải kể đến nghệ sĩ Kim Xuyến – diễn viên ưu tú có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh Việt. Bản thân nghệ sĩ Kim Xuyến đã từng “sống chung” với viêm xoang nhiều năm, từng thất bại với nhiều biện pháp điều trị.

Bà còn mắc thêm biến chứng viêm họng mãn và bị chứng mất ngủ đeo bám dai dẳng vì viêm xoang mãn. Chỉ khi đến Nhất Nam y viện, được bác sĩ Lê Phương thăm khám và xây dựng liệu trình điều trị bằng Tiêu xoang linh dược thang, nghệ sĩ Kim Xuyến mới “thoát” bệnh hoàn toàn. Nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ: 

“Thật may mắn khi tôi đã đến gặp bác sĩ Lê Phương, nếu không thì không biết đến bao giờ mới thoát khỏi cái bệnh oái oăm này. Quả thật tôi từng dùng đủ thứ thuốc đông tây nhưng chưa bao giờ chữa khỏi quá hai tháng. 

Dùng hết ba tháng thuốc Tiêu xoang linh dược thang, tôi thấy mũi xoang của mình rất ổn định, không có dấu hiệu bị viêm lại. Từ đấy tôi ngủ được, cảm thấy rõ cơ thể mình khỏe khoắn hơn, không có hiện tượng uể oải mỗi ngày nữa. Đến nay cũng phải hơn hai năm rồi nhưng không bị tái phát lại lần nào. Thực sự rất cảm ơn bác sĩ”.

Bên cạnh nghệ sĩ Kim Xuyến, Tiêu xoang linh dược thang cũng nhận về vô vàn phản hồi tích cực của người bệnh trên các trang tin về sức khỏe như sau: 

Phản hồi hiệu quả Tiêu Xoang linh dược thang
Phản hồi hiệu quả Tiêu Xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh gửi trực tiếp về hòm thư Nhất Nam y viện
Phản hồi của người bệnh gửi trực tiếp về hòm thư Nhất Nam y viện

Ở thời điểm hiện tại, bài nam dược Tiêu xoang linh dược thang đã đồng hành cùng Nhất Nam y viện trong công cuộc “đánh bại” viêm xoang suốt nhiều năm qua. Bài thuốc đã trở thành niềm hy vọng của hàng nghìn bệnh nhân từng chung sống với nỗi ám ảnh viêm xoang kéo dài. 

Nếu bạn đang tìm một giải pháp “xóa sổ” viêm xoang an toàn, khoa học, hiệu quả, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia để được tư vấn kỹ lưỡng về liệu trình điều trị:

NHẤT NAM Y VIỆN

cta

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT:

Cập nhật - 12:39 Chiều , 30/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (66)

  1. Đàm Yến says: Trả lời

    Mọi người viêm xoang chỉ đau đầu chứ em là ngoài tắc mũi ra thì còn viêm họng triền miên do dịch xoang chảy xuống ấy. Rõ khổ, chữa nhiều nơi từ thuốc tây rồi đông tây nam bắc đủ cả, cứ đỡ được 1 vài tuần lại có hiện tượng nghẹt mũi đau đầu đau họng lại như thường. Cho đến khi được mợ em đặt lịch khám ở Nhất nam y viện giúp em, mợ làm y tá có quen bác sĩ bên ấy, được thăm khám rồi phân tích rõ nguyên nhân vì sao bệnh hay tái lại, đưa ra hướng chữa rồi kê đơn thuốc cho em. Hơn cả mong đợi ấy, uống gần 3 tháng thì hết các triệu chứng nghẹt mũi, đau đầu, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn, đến giờ hơn 1 năm rồi cũng chưa bị lại lần nào đây. Chia sẻ cho mọi người có động lực nhé

    1. Đặng Văn Điệp says: Trả lời

      Anh đang dùng Tiêu xoang linh dược thang được nửa thời gian thì thấy cũng ổn định hơn rồi đây, mũi thông thoáng đi nhiều. Phải công nhận bên này làm ăn có tâm có tầm thật, mở lọ thuốc ra đã thấy thơm lừng mùi thảo dược, uống thì không có tác dụng phụ gì, đã thế lâu lâu bác sĩ lại gọi hỏi xem tình hình bệnh nữa, đỉnh đấy

    2. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

      Tốt thế cơ á. Thuốc đông y thì t nghĩ là phải tùy cơ, kiểu ai hợp thuốc thì được còn ai không thì đành chịu ấy

    3. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời

      Nhiều người dùng thuốc Tiêu xoang hết bệnh rồi đó cô bé, cơ địa đáp ứng tốt thì thời gian dùng ngắn, đáp ứng chậm thì lâu hơn chút thôi. Mà ngoài ra thuốc này còn được chuyên gia đánh giá cao phết đây này https://www.chuaviemxoangmui.net/chuyen-gia-danh-gia-ve-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

  2. Ngọc Béo says: Trả lời

    Trước thời con gái mình khỏe như vâm chả mấy khi ốm vặt, thế mà sau sinh xong chả biết vì sao mà cứ vài ngày lại ốm, mũi thì cứ tắc tịt lại, đau hết cả đầu. Đi khám tai mũi họng thì bác sĩ nói bị viêm xoang sàng và kê cho 1 đơn thuốc gồm cả kháng sinh uống và thuốc xịt, mà khổ nỗi là mình chưa muốn cai sữa cho con nên chưa muốn dùng thuốc, đang tính đợi tầm nửa nam nữa cai sữa hẳn rồi uống mà cứ khó chịu như này thì không biết chịu được bao lâu nữa đây

    1. Tống Thị Kim Giang says: Trả lời

      Sau sinh là cơ thể mất máu mất khí nhiều nên sức đề kháng cũng giảm, thành ra dễ mắc bệnh hơn xưa ấy. Mom sợ ảnh hưởng sữa thì dùng thuốc nam đi, chứ để bệnh lâu nhỡ biến chứng thì sao, em thấy nhiều người bị biến chứng mờ cả mắt đây này https://www.chuaviemxoangmui.net/viem-xoang-sang-va-giai-phap-dieu-tri-dut-diem.html

    2. Văn Khúc says: Trả lời

      Vợ anh cũng bị viêm mũi xoang sau sinh như bạn, con còn chưa 1 tuổi vẫn ti mẹ nên có tìm hiểu thuốc nam của trung tâm Nhất nam y viện để dùng. Thuốc ở đấy bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn cho cả bà bầu, trẻ em và phụ nữ sau sinh đó em. Bác sĩ khám họ sẽ bắt mạch rồi xem xét và kê đơn dựa vào tình hình bệnh, vợ anh còn được kê thêm mấy vị thuốc lợi sữa nên chữa xoang mà còn có sữa đủ cho con dùng, nên nếu muốn thì em cứ nói qua mong muốn cho bác sĩ nghe nhé

    3. Tiến says: Trả lời

      Ông bạn đưa vợ đến khám à, thủ tục khám nhanh không, làm 1 buổi sáng kịp được không. Tôi cũng đang tính xin nghỉ 1 buổi đưa vợ đến khám mà còn chưa sắp xếp được thời gian đây

    4. Văn Khúc says: Trả lời

      Bên ấy có khám cuối tuần và ngày lễ mà, cần gì xin nghỉ đâu anh bạn. Nếu gọi đặt lịch trước thì như nhà tôi làm thủ tục có đâu 10p là được vào khám rồi. Mà bên này khám chữa đông y nên khám chủ yếu bằng bắt mạch, hỏi bệnh, xem lưỡi chứ ít khi cho đi làm xét nghiệm nên hầu như trong 1 buổi là xong tất tần tật, không lâu như mấy viện tai mũi họng đâu

  3. Vương thị Thùy Linh says: Trả lời

    Chả hiểu sao em uống thuốc Tiêu xoang linh dược thang 2 hôm đầu không sao mà sang ngày thứ 3, thứ 4 thì dịch mũi chảy ra nhiều hơn, ho thêm nhỉ, hay do em dùng sai cách ta?

    1. Thích Lang Thang says: Trả lời

      Đấy là giai đoạn công thuốc đấy, không việc gì phải lo đâu. Lúc khám bác sĩ có giải thích trước rồi mà, chắc tại em không nghe kỹ thôi. Hiện tượng này báo hiệu thuốc bắt đầu chạy vào kinh lạc cơ quan, làm loãng rồi đẩy hết dịch mủ viêm ra bên ngoài, dịch càng ra mũi mình càng nhẹ càng khỏe, sau rồi giảm dần và hết, lúc ấy thì cũng hết viêm nên không còn đau nhức nữa. Cứ bình tõm mà dùng thuốc thôi. Còn gì thắc mắc cứ alo cho bác sĩ họ giải đáp cho, anh thấy bác sĩ nhiệt tình mà

    2. Sen Đá says: Trả lời

      U là trời, em cũng đang y chang bạn trên, cứ lo dùng phải thuốc nhái nên đang sợ. Giờ đọc thấy anh bảo vậy cũng yên tâm. Mà không biết dùng hết thuốc thì hàng năm có phải uống thêm để dự phòng không nhỉ. Em mỗi mùa đông là lại ám ảnh @@

    3. Mầm non hoa hồng says: Trả lời

      Không. Dùng hết thuốc thì thôi chứ chả dự phòng gì cả đâu. Chị công ty mình cũng dùng thuốc ở đấy đợt năm ngoái vùng mình, 2 chị em dừng thuốc hơn 1 năm rồi thấy mũi vẫn bình thường, không nghẹt mũi hay có dịch gì nữa. Chú ý khẩu trang cẩn thận là được

    4. Hạnh Nhỏ says: Trả lời

      Thầy thuốc ưu tú, Bsi CKII Lê Phương là phó giám đốc chuyên môn bên ấy, đông bệnh nhân nhưng nếu đặt lịch trước vẫn hẹn được đó. Đây bạn đọc qua rồi xem cách liên hệ bên trung tâm này, chứ số liên hệ riêng của các bác sĩ họ không hay cho người bệnh đâu https://www.chuaviemxoangmui.net/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-co-tot-khong.html

  4. Hoàng Thị Phượng says: Trả lời

    Thuốc thang từ viện lớn đến viện nhỏ mình cũng dùng qua hết rồi mà đâu vẫn hoàn đấy. Giờ chỉ còn nước tìm mấy mẹo dân gian xem cái nào ok để dùng cho bệnh nó đỡ thôi. Lên mạng tìm thì thấy bảo tỏi giã ra lấy nước nhỏ vào mũi cũng chữa được viêm xoang, có ai thành công chưa cho mình xin tí review chứ giờ đến khốn khổ vì cái bệnh viêm xoang này lắm rồi

    1. Thu Hoài says: Trả lời

      Eo, đằng ấy cẩn thận đấy, tỏi có tính sát khuẩn và chống viêm tốt nhưng mà nó nóng thực sự ấy, nhỏ thế công hiệu thì chả biết được bao nhiêu mà có ngày bỏng niêm mạc mũi như chơi. Đằng ấy qua Nhất nam y viện khám đi, bà chị dâu tui thấy bữa chữa xoang ở đấy hết được bệnh đó, nghe loáng thoáng hình như lấy thuốc của bác sĩ Phương gì gì đó, liên hệ xem sao

    2. Hoàng Thị Phượng says: Trả lời

      Vậy hả bạn, may quá mình mới tìm hiểu thôi chứ chưa nhỏ mũi. Bác sĩ kia có phải tên Lê Phương không, vừa search thử thì thấy là Phó giám đốc chuyên môn bên Nhất nam y viện đấy, thế thì đăng ký khám kiểu gì được, bạn hỏi chị dâu giúp mình số điện thoại bác sĩ ấy được không

  5. Đào Nguyễn says: Trả lời

    Làm sao để biết mình có bị viêm xoang không mọi người. Em trước bị viêm mũi dị ứng, hay chảy nước mũi với hắt xì lắm, tầm mấy tháng đổ lại đây thì thấy hay đau nhức phần gốc mũi rồi cả trán nữa, hic. Giờ em vẫn đang dùng thuốc mua ở tiệm thuốc mà chẳng thấy cải thiện là bao, hay do nặng rồi mọi người nhỉ

    1. Long Nguyên says: Trả lời

      Bạn kể thế thì giống viêm xoang mũi rồi đó, xoang thì hay có đau nhức chứ chỉ viêm mũi không thì chỉ chảy nước mũi thôi. Bạn mới bị thì thường dễ chữa chú sao nghĩ mình bị nặng, điều nên làm là đi khám rồi dùng thuốc chứ đừng tự ý mua thuốc linh tinh như kia. Có thể tham khảo biểu hiện và cách chữa ở bài này nhé https://www.chuaviemxoangmui.net/trieu-chung-viem-xoang-va-cach-dieu-tri-dut-diem.html

    2. Nguyễn Trà Giang says: Trả lời

      Đúng rồi, mới chuyển thành xoang thôi chứ chưa phải mạn tính lâu năm đâu, dùng thuốc càng sớm càng nhanh hết nhé. Đợt mình đi khám ở Nhất nam y viện có người mới bị thì uống có hơn 2 tháng là hết viêm xoang rồi, chứ như mình để bệnh nặng mãn tính nên uống tận 3 tháng trời mới hết được nghẹt mũi, đau đầu đấy. Nhưng nói đi cũng nói lại, uống hơi tốn thời gian tí nhưng bù lại được cái thấy người khỏe hơn, ít ốm vặt hơn trước hẳn ấy

    3. Lan Kid says: Trả lời

      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang của trung tâm Nhất nam y viện chữa bệnh viêm xoang chia làm 3 giai đoạn là chữa triệu chứng, nguyên nhân và nâng cao đề kháng để dự phòng bệnh mà lại. Từ ngày chữa hết được cái bệnh viêm xoang đáng ghét này bằng thuốc Tiêu xoang này là gặp ai tớ cũng giới thiệu qua đó ấy

    4. Trần Xuân Hoàng says: Trả lời

      Thuốc nam à em. Bên đấy có hỗ trợ sắc không, trước anh đi chữa xoang bằng thuốc lá người dân tộc nửa năm mà ngại nhất khoản sắc này

    5. Lý Thị Nết says: Trả lời

      Bên trung tâm Nhất nam y viện này họ hỗ trợ bào chế dạng cao lỏng rồi anh, nghĩa là thuốc sắc lên sau cô đặc lại, mỗi lần dùng chỉ cần lấy 1 thìa ra pha nước uống thôi, chả đun chả sắc gì. Với lại em thấy tầm 3, 4 tháng là ổn hết rồi, chả thấy ai dùng tận nửa năm đâu

  6. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc Tiêu xoang linh dược thang này phải dùng theo bộ hay có thể lấy mỗi thuốc uống được? Con tôi mua rất nhiều thuốc xịt xoang hàng nội hàng ngoại đủ cả, giờ vẫn còn nên tôi muốn tận dụng thuốc này dùng kèm thuốc nam cho đỡ tốn kém

    1. Hoàng Huyền Chibi says: Trả lời

      Ôi chú ơi cháu khuyên thật lòng là đừng lạm dụng mấy thuốc xịt tây y chú à, toàn chứa chất co mạch nên dùng nhiều gây teo niêm mạc mũi đó ạ. Còn thuốc thì bác sĩ người ta nghiên cứu để dùng thuốc uống và xịt bằng nam dược để bổ trợ lẫn nhau nên nếu dùng thì nên theo đơn bác sĩ kê chú à. Như cháu dùng có 3 tháng là hết chảy dịch mũi, hết đau nhức đầu trán thì tiếc gì vài lọ thuốc xịt tây y kia

    2. Nguyễn Thị Lan Anh says: Trả lời

      Thật í em nhỉ, đã mất công chữa thì cứ theo nguyên bộ của bác sĩ kê để công hiệu tốt nhất. Mà phải công nhận thuốc xịt Tiêu xoang linh dược thang của trung tâm này dùng phê thật, xịt tới đâu thông tới đấy mà không gây khô mũi gì cả. Nghe bảo phải thông thoáng mũi xoang, đẩy hết dịch đi thì bệnh mới dần hết được đấy

    3. Socola Nâu says: Trả lời

      Tốt vậy à bạn. Bạn cho mình xin cách thức để liên lạc mua thuốc được không. Mình muốn mua cho anh xã dùng, hay phải đi xã giao tiếp khách mà cái bệnh viêm xoang này khiến ảnh ngày nào về cũng kêu than bất tiện rồi mệt mỏi haizz

    4. Nguyễn Thị Lan Anh says: Trả lời

      Bạn bảo chồng qua trực tiếp trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm khám rồi lấy thuốc. Hoặc nếu ở xa thì gọi đến số của trung tâm họ là 02485851102 rồi cung cấp thông tin bệnh cho bác sĩ, sẽ được hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện đó

  7. Lại Thu Hằng says: Trả lời

    Mẹ em bị xoang cũng cả chục năm rồi, trước còn chăm chỉ đi viện khám rồi lấy thuốc dùng mà gần đây mẹ bỏ thuốc hẳn, kêu là dùng nhiều kháng sinh với chống viêm quá hại người, rồi bảo là chữa mãi không hết nên để kệ luôn. Mà em lại sợ không dùng thuốc thì bệnh nó có giữ được như giờ không hay lại nặng hơn nữa ấy hicc

    1. Hoàng Lan says: Trả lời

      Không chữa thì càng lớn tuổi sức đề kháng càng giảm, càng dễ bị xoang nặng hơn đó. Kháng sinh đúng là hại người thật nên các cụ sợ ấy, bạn đưa mẹ đến Nhất nam y viện khám đi, bên ấy dùng thuốc nam chữa viêm xoang có tiếng lắm. Mình cũng đang uống được gần 2 tháng nay thấy khá ổn định rồi đây

    2. Hoàng Minh Tiến says: Trả lời

      Vấn đề là bệnh viêm xoang này dai dẳng khó hết thì đến lúc dừng thuốc nam đấy có bị lại không. Chứ tôi là cũng đi chữa nhiều viện lớn rồi mà cứ hết thuốc 1 thời gian là lại viêm đau tắc mũi

      1. Hương Lý says: Trả lời

        Để mà nói là không bị lại thì chủ quan quá, vì có những người dùng thuốc hết bệnh xong không chú ý giữ gìn gì, cứ khói bụi ô nhiễm mà hít, rồi rượu bia thuốc lá tá lả thì chả có gì là không thể cả. Như em thì được cái có sinh hoạt, ăn uống điều độ, đi đâu cũng chú ý khẩu trang, giữ ấm cổ họng thì dừng thuốc Tiêu xoang linh dược thang cả năm nay rồi mà mũi vẫn thông thoáng, chả thấy tịt tắc gì cả. Ở đây có người bị 7 năm chữa ở Nhất nam y viện xong cũng không thấy bị lại này

  8. Ngọc Hà says: Trả lời

    Tôi năm nay cũng hơn 50 tuổi rồi, từ khi bị viêm xoang thấy sức khỏe đi xuống trầm trọng, thở đã khó rồi cả ngày không muốn làm gì, lại còn vướng víu nơi cổ hỏng nên ăn cũng mất ngon đi. Mùa hè còn đỡ mà cứ đông về bắt đầu nhức đầu nhức óc suốt, đêm thì tịt mũi ko thở nổi, ko ngửi nổi thấy cái gì cả. Có giải pháp nào ko mọ người chỉ tôi với chứ tôi thử đủ cách rồi thuốc này ko biết có đc ko nữa, tôi bị huyết áp cao nữa nên là cũng ko uống dc linh tinh

  9. Lê Bảo Vy says: Trả lời

    Ai dùng rồi sẽ biết Tiêu Xoang Linh Dược Thang không những cải thiện tình trạng viêm xoang mà từ khi dùng cũng thấy cơ thể khỏe mạnh, có sức sống hơn hẳn, nghe bảo thuốc còn phục hồi chức năng các cơ quan gì gì đó thì phải. Từ khi tôi uống thuốc này ngoài thấy họng hiếc khoẻ hơn mà còn thấy cơ thể đc thanh lọc ấy, đúng là thuốc đông y có khác vừa lành mà vừa hiệu quả, trước tôi từng đi cắt xoang rồi đấy, mà cứ tái đi tái lại nhiều lần nhiều khi nản lắm, may là biết đến thuốc này, uống có hơn 3 tháng thôi mà xoang hàm của tôi đỡ lắm luôn ấy. Trước cứ trái gió trở trời là mũi bắt đầu nhức kéo xuống cả mặt với lan xuống cả hốc mắt nữa mà giờ cảm giác khó chiu bớt hẳn đi luôn, tai mũi họng giờ trôm vía khoẻ hơn bao nhiêu. Mọi người vào bài này đọc thử xem, có đầy đủ thông tin đấy https://benhvienquandan102.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-18057.html

  10. Xuân Minh says: Trả lời

    Em mới 23 tuổi mà bị dị ứng 6 năm rồi mọi người ạ, khó chịu lắm mà đi hết chỗ này đến chỗ khác cứ chữa khỏi được vài tháng lại tái phát, vừa mệt mỏi vừa tốn tiền, riết rồi cứ mặc kệ chả muốn chữa nữa

  11. Bùi Vân says: Trả lời

    Mẹ tôi từ ngày bị viêm xoang, tôi thấy mẹ lúc nào cũng kêu đau đầu, ngạt mũi, vướng víu khó chịu ở cổ họng, toàn thân mệt mỏi. Dạo gần đây, bà tiều tụy đi trông thấy, lúc nào cũng ủ rũ, uể oải, mắt đỏ au áu, tôi sốt ruột lắm, chỉ mong tìm được cách gì đó giúp mẹ nhanh khỏi thôi.

    1. Tâm Moon says: Trả lời

      Chị đưa bác nhà ghé Nhất Nam Y Viện khám thử, em mấy tháng trước vừa đưa bố qua đây khám đấy, bên này có bài thuốc tiêu xoang linh dược xử lý được cả viêm đa xoang, sàng trước, sàng sau, viêm mũi dị ứng, xoang bướm,…. Bố em về nhà uống thuốc này thì đâu chừng 15 ngày chảy mũi đặc nhiều hơn nhưng sau đó 5 hôm là các triệu chứng giảm dần. Uống hết 3 tháng là gần như khỏi luôn rồi, bố em bảo từ khi uống thuốc này vào thấy người khỏe hẳn, ăn uống đưa cơm, mũi sạch sẽ khô ráo, đầu óc tỉnh táo, k viêm k sưng gì nữa hết, sướng rơn người. Bây giờ bố em chỉ cần giữ vệ sinh mũi cẩn thận là okla. Có gì chị nghía qua bên này thử nhé. Bé này xoang mãn chữa bằng tiêu xoang linh dược vẫn khỏi đc này chị

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Sao lại có hiện tượng chảy mũi đặc nhiều hơn vậy, đó là tác dụng phụ hay sao? Đang dùng mà nghe vầy luôn, hoang mang thật sự

    3. Thoa Tuti says: Trả lời

      Không phải đâu cô ơi, chỉ là hiện tượng công thuốc bình thường khi mình dùng đông y thôi mà, không phải tác dụng phụ đâu, cô hiểu lầm rồi, tình trạng này chỉ xuất hiện 1-2 tuần đầu, biểu hiện là dịch mũi chảy nhiều hơn, hắt hơi liên tục, chỉ cần cô duy trì dùng thuốc, dần dần hiện tượng công thuốc sẽ thuyên giảm, mũi tống được hết chất nhầy ra ngoài thì cảm giác nhẹ bẫng luôn cô ạ, phê lắm, mà tình trạng bệnh cải thiện theo sau luôn nên cô cứ yên tâm dùng tiếp đi nhé.

      1. Hương Giang Đn says: Trả lời

        Tùy cơ địa từng người thôi, chứ em dùng k bị công thuốc ý, thời gian đầu bệnh đã đỡ nhè nhẹ rồi, k còn đau nặng đầu hay vùng quanh mắt nữa, ho giảm nhiều, kiên trì dùng đến hết tháng cuối dứt điểm luôn, k còn các dấu hiệu như chóng mặt, choáng váng, chảy nước mắt, sưng mí, viêm đỏ mũi, thay vào đó là mũi thông thoáng, thoải mái, cơ thể khỏe khoắn, ăn uống ngủ nghĩ điều độ, nói chung là quay lại cuộc sống bình thường như khi chưa bị xoang.

  12. Lài Vũ says: Trả lời

    Tớ nghe bảo mấy bác bảo có nhiều bài thuốc dân gian rất an toàn mà hiệu quả nữa, dễ làm chi phí thấp, với xoang mũi thì có bài dân gian nào phù hợp không ạ?

    1. Trí Minh Duy says: Trả lời

      Chế vặt một nắm trầu không, rửa sạch cắt nhỏ từng miếng không thì vò lại cũng được, đun với tầm một lít rưỡi nước, dùng chăn trùm kín để xông khi nào hết hơi bốc lên thì thôi. Cẩn thận nước nóng k là bị bỏng nghen.

      1. Hồ Đăng Huynh says: Trả lời

        Khoan đã, phải xem tình trạng xoang của bạn nhẹ hay nặng đã chứ, nếu nhẹ thì dùng mẹo dân gian có khi đỡ được chút chứ nặng thì chả ăn thua đâu, dính vô cái bệnh “dễ mắc, khó chữa” này thì chỉ có tìm thuốc mà uống chứ mẹo dân gian mấy khi mà khỏi được tận gốc đâu. Ngày trước tôi nào thì xông nước gừng, uống trà gừng, nấu gì cũng bỏ gừng, dài đằng đẳng cả mấy tháng trời nó chỉ đỡ chảy nước mũi thôi, còn lại vẫn đau hốc mắt, nặng mặt, đỏ mũi, sốt nhẹ, đau họng vẫn còn.

      2. Mao Ánh says: Trả lời

        Thế ạ, thế thì em chắc tìm mua thuốc gì tốt tốt dùng xem sao, em bị xoang bướm vài năm rồi, mỗi lần nhấn vào hốc mắt là đau thấu tận tâm can luôn, người đờ đẫn, mắt nhòe, mũi điếc k ngửi được gì, nhiều khi vô tình cúi xuống nó đau xốc lên đỉnh đầu, sợ luôn á mn, anh chị có thuốc gì ổn giới thiệu cho em k, giá cả khét khét tí cũng k thành vấn đề?

        1. Ngọc Như Shop says: Trả lời

          Ngày trước bị xoang tôi dùng tiêu xoang linh dược theo liệu trình của bác sĩ kê, mới đồng dùng cũng hơi lưỡng lự vì sợ lâu ấy, nhưng càng dùng thấy bệnh càng thuyên giảm nên cũng có động lực dùng hết 3 tháng thuốc, lúc đầu tình trạng k cải thiện rõ lắm đâu, thời gian đầu chị dùng chỉ đỡ nghẹt mũi, giảm chảy dịch, vẫn còn nhói nhói trên đỉnh đầu, dùng sang tháng thứ hai mới thấy ổn định hơn, cơ thể thoải mái, sảng khoái, các triệu chứng bắt đầu được kiểm soát, cứ đà như vậy uống đến tháng cuối cùng thấy khác biệt hẳn, mũi thông thoáng, k còn ngứa rát sưng đỏ. Em cứ đi dò xem ổn k mà mua nhé, chị dùng thấy thuốc tốt đấy chứ, giá cả cũng khá hợp lý, k đắt lắm khoảng 2-3 triệu/ tháng, tính ra ngày có mấy chục nghìn thôi.

  13. Bùi Ngọc Khánh says: Trả lời

    Anh bị viêm xoang sàng hai bên, cả xoang sàng trước và sau đều nghẹt cứng k tài nào thở nổi, chỉ thở được bằng miệng mà mỗi lần như vậy ngủ dậy khô họng kinh khủng, lại thường xuyên bị ngạt mũi, chảy nước mũi, có đờm ứ đọng ở cổ và luôn muốn khạc nhổ cho nó tống ra bớt. Anh từng uống rất nhiều kháng sinh và giờ đang có dấu hiệu lờn thuốc, nếu giờ anh chuyển qua dùng tiêu xoang linh dược thì có si nhê gì k?

    1. Ngọc Run says: Trả lời

      Anh yên tâm đi, thuốc này được bác sĩ gia giảm liều lượng, điều chỉnh linh hoạt phù hợp với thể trạng của từng bệnh nhân mà, vậy nên người có sức khỏe yếu, khó hấp thụ thuốc hay người nhờn kháng sinh, trẻ em, người lớn tuôi hay phụ nữ đang cho con bú vẫn dùng ô cê, có chi anh qua 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy sớm để họ kịp thời đưa ra phác đồ chữa trị hợp lý cho anh nhé. Chúc anh nhanh khỏi bệnh.

      1. Hậu FA says: Trả lời

        Đúng rồi đấy, không phải sợ nhờn thuốc k chữa được đâu, liệu trình thuốc này gồm 3 giai đoạn lận, có thuốc uống lẫn thuốc xịt kết hợp tấn công từ trong ra ngoài, mang lại hiệu quả toàn diện, vừa đẩy lùi triệu chứng, vừa loại bỏ căn nguyên gây bệnh và ngăn ngừa tái phát. Chị dùng tiêu xoang linh dược hơn 3 tháng là khỏi rồi đấy, ngưng thuốc tầm vài năm rồi k thấy dấu hiệu tái lại gì cả, uống xong thấy sức đề kháng của mình cải thiện rõ rệt luôn, đỡ ốm vặt hẳn, ai hỏi chị toàn giới thiệu đến Nhất Nam hết, có bài báo này em đọc thử đi https://centerforhealthreporting.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-co-tot-khong-24340.html

    2. Chu Văn Việt says: Trả lời

      Chẳng hiểu sao tui uống mấy cái thang thuốc cắt ngoài tiệm lại bị phù người, nổi ban sởi, đau dạ dày, miệng đắng k buồn ăn gì luôn, thuốc này có bị vậy không, tui là tui khiếp lắm rồi đấy.

      1. Bảo Bảo says: Trả lời

        Đó do chú vớ phải thuốc dỏm rồi, cứ đè nơi uy tín như Nhất Nam Y Viện mà mua có phải hơn không, dược liệu tự trồng, có kiểm nghiệm rõ ràng, k tác dụng phụ, an toàn lành tính, anh uống mấy thang bên này có làm sao đâu. Ngoài kia tràn lan dược liệu bẩn, họ chỉ thấy cái lợi trước mặt mà coi thường sức khỏe của người bệnh thôi, không cẩn thận dích chưởng mấy nơi như thế, tiền mất tật mang thì khổ.

  14. Mom Bắp says: Trả lời

    Có mẹ nào đang chữa viêm xoang cho bé bằng thuốc này chưa? Cho em xin một cánh tay đi ạ.

    1. Hồng Kẹo says: Trả lời

      Chị đang cho bé nhà chị uống đây, thế con em bị sao, có nặng lắm không? Con chị hồi đấy bị cảm lạnh, sau đấy cứ hắt hơi sỗ mũi mãi, chảy dịch, thường xuyên kêu đau nhức khắp vùng mặt, đến đêm lại khó thở, khò khè từng cơn. Nóng ruột quá mang con đi khám mới biết con bị viêm xoang đó em nên là các mom đừng chủ quán nhé, thấy con có dấu hiệu thì đưa đi khám liền để lâu nặng bệnh ra thì khốn. Trước bé chị uống kháng sinh chữa cảm lạnh rồi nên giờ chị k muốn nạp thêm kháng sinh vào người bé nữa nên chị quyết định rẽ sang đông y, chị biết đến tiêu xoang linh dược nhờ chị đồng nghiệp trên cty ấy, may mà phát hiện sớm nên bé nhà chị uống tầm vài tháng là dứt rồi, nay con chăm ăn, ngoan ngoãn, tăng cần đều, hoạt bát nhí nhảnh thấy thích lắm em, trời có trở lạnh hay gặp mưa gì cũng k sụt sịt nữa. Em vào đây tham khảo thêm nè

    2. Hằng Bella says: Trả lời

      Công nhận, em mua thuốc này cho con bởi một phần thuốc có nguồn gốc rõ ràng, dược liệu đảm bảo chất lượng với phần vì nhiều người uống xong phản hồi rất tốt nên chọn dùng luôn. Cu nhà em uống khoảng tuần đầu đã thấy thuyên giảm rồi, bớt nghẹt mũi, ít chảy dịch với đỡ ho hơn. Cứ uống tằng tằng đến tháng thứ 2 dịch từ mũi họng k còn tiết ra nhiều nữa, từ màu xanh đục chuyển sang màu trắng rồi, mùi bốc ra k còn hôi tanh khó chịu nữa. Em thấy vậy mà nhẹ cả người luôn. Sang tháng thứ 3 là viêm xoang cao chạy xa bay, mọi thứ trở lại bình thường, con hết ho sốt, đau nhức, mũi sạch sẽ, thông thoáng. Từ ngày uống thuốc, con em k bị sụt cân mà còn ăn uống rất ngon miệng, một bữa ăn cỡ 2 bát cơm, nay mới cân thấy tăng đc hẳn 3kg rồi, mừng gớt nước mắt luôn các chị ạ.

    3. Nguyễn Mai Trang says: Trả lời

      Hồi trước qua Nhất Nam chị khám bác sĩ nào đấy? Bên Nhất Nam khám ổn khum chị?

      1. Hằng Bella says: Trả lời

        Trước chị qua khám bác sĩ Lê Phương ấy, bên này bác sĩ nào cũng giỏi hết em nhé, thuốc tốt nên hầu như ai dùng cũng đỡ được bệnh hết á, dịch vụ chăm sóc khách hàng hơi bị đỉnh luôn, nhân viên lễ phép, lịch sự, nói chuyện nhẹ nhàng. Bác sĩ giống như người nhà, căn dặn như mẹ như bà mình vậy, nhìn tình cảm lắm. Chứ chị đi khám nhiều nơi toàn gặp mấy cô điều dưỡng nói chuyện như mẹ thiên hạ.

  15. Tú Tú Model says: Trả lời

    Có bác nào đi phẩu thuật xoang mũi chưa ạ, em tính đi mổ xoang mà nhiều người kêu là mổ xong vẫn có khả năng tái lại, xui rủi có khi còn bị biến chứng ghê lắm

    1. Lý Phượng says: Trả lời

      Cái này hên xui lắm, có người khỏi người không ấy, chẳng biết mn thế nào chứ chị đây sợ dao kéo vào người lắm nên toàn chọn cái gì nhẹ nhàng, k xâm lấn mà vẫn khỏi xoang. Hồi đấy chị được người ta mách cho bài thuốc tiêu xoang linh dược của Nhất Nam này nè, lọ mọ bắt xe lên HN gặp bác Phương, bác kê cho cả dạng uống với xịt dùng tầm hơn 3 tháng là êm luôn.

      1. Khắc Bảo says: Trả lời

        Bạn khám ở Nhất Nam rồi hả, thủ tục khám bên này có lằng nhằng không, chắc đi khám phải xếp hàng lòi con mắt ý nhờ?

        1. Diệu Salon says: Trả lời

          Nhanh gọn lẹ lắm bồ ơi, họ làm cái rẹt là xong ấy, k mất nhiều thời gian đâu na.Bồ đang tính qua đây khám hử? Nếu vậy tui khuyên bồ nên đặt lịch trước nhé, hẹn trước vài ba hôm ấy. Đến bữa chỉ cần phi xe qua, kê khai thông tin cho bên lễ tân, chờ tầm dăm phút là được xếp vào khám rồi. Đây là kinh nghiệm xương máu của tui đó, hồi tui đi k hẹn trước nên phải chờ mất nửa buổi lận.

    2. Hải Ngọc Huyền Thy says: Trả lời

      Ai bị viêm đa xoang như em không? Mà khổ nhất là vào mùa hè đấy, nó như cơn ác mộng kinh hoàng các bác ạ. K bật điều hòa thì nóng chảy thây ra, mà bật thì mũi cứ nghẹt cứng như ai lấy xi măng trét vào, khổ đủ đường. Em nghe người ta mách bên Nhất Nam y viện có thuốc tiêu xoang linh dược thang này nhiều rồi mà chưa có dịp ra Hà Nội, em ở tận trong Đồng Nai lận, đúng kiểu anh ở đầu sông em cuối sông thế này thì không biết bao giờ em mới khỏi được đây. Huhu

      1. Đặng Văn Cao says: Trả lời

        Xời ơi tưởng gì khó khăn lắm cơ, cô em chắc chưa biết gì rồi mới khóc kiểu này nhờ. Anh ngày trước ngốc nghếch bắt máy bay từ Vinh ra Hà Nội để khám, sau đấy mới biết bên Nhất Nam có dịch vụ khám từ xa đấy, gọi video qua zalo không thì fb có bác sĩ khám đàng hoàng như kiểu đi khám trực tiếp luôn. Sau này anh toàn chọn cách này cho tiện ấy, đỡ phải di chuyển nhiều. Đối với một người từng khám tại nơi với khám từ xa như anh thì anh nhận xét cả hai cách chất lượng đều ngang nhau, k có cái nào tốt hơn cái nào cả ấy. Sđt vs link FB ở đây cho em tham khảo nhé 0888598102, https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  16. Hoàng Thùy says: Trả lời

    E bị xoang trán từ hồi cuối năm lớp 12, tính ra đến giờ cũng gần 4 năm rồi, em có đi chữa ở một vài bệnh viện nhưng kết quả chẳng đâu vào đâu, có ai bị giống em mà uống tiêu xoang linh dược thang khỏi không vầy?

    1. Thúy Hồ Thị says: Trả lời

      Chị uống thấy cũng được, hồi chị xoang trán đau nhức đầu liên tục, lúc thì dữ dội lúc lại âm ỉ, quá ư là mệt mỏi, làm cái gì cũng k tập trung nổi, có hôm nằm bệt cả buổi trời, mũi nghẹt tắc, sưng đỏ. dịch cứ chảy ra ào ào lấy khăn thấm mới hết được í. Sau chị gái trên HN gửi về cho liệu trình tiêu xoang linh dược thang dùng thử, tháng đầu tiên xoang đỡ nhè nhẹ, đầu vẫn hơi đau, dịch mũi có chảy ra nhưng ít hơn trước, sang tháng thứ hai các triệu chứng gần như là được kiểm soát, đến tháng cuối là êm ru luôn, không còn đau nhức, chảy dịch nữa, mũi thông thoáng, dễ thở, tinh thần tỉnh táo, làm việc gì cũng suôn sẻ. Em nghía qua liệu trình này xem ổn k, riêng chị dùng thì chị thấy ô cê đó. Ngoài NS Kim Xuyến ra còn có rất nhiều người đánh giá bài thuốc này, video đây này vào xem đi

    2. Cao Thiên Tr says: Trả lời

      Hồi tui bị xoang trán bác sĩ chỉ định phâu thuật nhưng mà tui sợ quá k dám làm chi hết trơn, cuối cùng tui đọc báo thấy nhiều người khen tiêu xoang linh dược thang quá nên mua về dùng xem thực hư thế nào, hên quá thuốc tốt với cũng hợp nữa nên uống tầm 3 tháng thuốc bênh đã cải thiện gần 90% rồi, tui bị nặng nên phải uống thêm 1 tháng nữa cho đứt hẳn đấy.

    3. Đan Như says: Trả lời

      Người thì bảo thuốc này liệu trình 3 tháng người thì bảo 4 tháng thế cho cô hỏi rốt cuộc thời gian bao nhiêu là chuẩn nhất hở các cháu?

      1. Khả Ngân says: Trả lời

        Dạ cô ơi, thời gian tùy thuộc vào tình trạng xoang nên k có thời gian nào mặc định cho từng người đâu ạ, người nhẹ đôi lúc chỉ cần 2-3 tháng là ổn định rồi, nếu nặng thì phải 4-5 tháng gì đấy cô ạ, thậm chí là lâu hơn, nếu cô còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với bên trung tâm họ giải đáp cho.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chữa viêm xoang bằng diện chẩn: Phác đồ điều trị và cách thực hiện

Chữa viêm xoang bằng diện chẩn: Phác đồ điều trị và cách thực hiện

Chữa viêm xoang bằng diện chẩn là một trong những biện pháp điều trị bảo tồn không dùng thuốc đang...
Cách chữa trị bệnh viêm xoang hiệu quả và an toàn bạn nên biết

Cách Chữa Bệnh Viêm Xoang Tại Nhà Không Dùng Thuốc Hiệu Quả Cao

Cách chữa trị bệnh viêm xoang đạt kết quả tốt và có tính an toàn cao đang là chủ đề...
Viêm xoang gây đau răng: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm xoang gây đau răng: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm xoang gây đau răng thường xảy ra khi người bệnh bị nhiễm trùng xoang hàm. Theo các bác sĩ,...
10 thuốc trị viêm xoang tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng

10 Thuốc Trị Viêm Xoang Tốt Nhất Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thuốc trị viêm xoang hiện nay trên thị trường có nhiều loại khác nhau, đa dạng về thành phần, công...
Viêm xoang không thở được khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu

Viêm Xoang Không Thở Được: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Viêm xoang không thở được khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi. Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top