DỨT ĐIỂM Viêm Mũi Dị Ứng Không Cần Kháng Sinh Với Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Hơn 30.000 người bệnh đã sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang điều trị viêm mũi dị ứng suốt 10 năm qua. Đây là một “con số biết nói” minh chứng rõ nét cho hiệu quả chữa bệnh viêm mũi dị ứng của bài thuốc nam được nghiên cứu độc quyền tại bệnh viện Nhất Nam y viện – mô hình Thái Y viện ĐỘC NHẤT tại Việt Nam.

Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm mũi dị ứng TOÀN DIỆN nhờ kế thừa bí quyết chữa bệnh của VUA NGUYỄN

Chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam là phương pháp không mới tuy nhiên gần đây phương pháp này đã trở thành xu hướng, được nhiều người bệnh tin tưởng. Trong đó, bài thuốc nam Tiêu xoang linh dược thang được nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn. Các chuyên gia cũng nhận định bài thuốc chính là “khắc tinh” của bệnh viêm mũi dị ứng hiện nay.

Lựa chọn điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chính là giải pháp tối ưu hiện nay, mang lại nhiều lợi ích:

Chắt lọc tinh hoa YHCT 150 năm Cung Đình Huế qua lăng kính khoa học

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc nam DUY NHẤT hiện nay được đầu tư nghiên cứu bài bản trên 30 phương thuốc cổ trong chữa bệnh hô hấp cho vua dưới triều Nguyễn. Bài thuốc chính là tinh hoa được đúc kết, chắt lọc từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” của đội ngũ chuyên gia y tế Nhất Nam y viện.  

Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn
Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Quá trình nghiên cứu và kiểm định chất lượng bài thuốc có sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên môn như Khoa đông y thực nghiệm của bệnh viện YHCT Trung Ương, Viện Dược liệu, Học viện Quân y. Các phương pháp nghiên cứu được thực hiện bài bản, ứng dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ hiện đại đảm bảo tính khoa học, an toàn, tin cậy.

Tiêu xoang linh dược thang cũng là bài thuốc nam hiếm hoi hiện nay đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng trước điều trị. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm nghiệm trên 300 bệnh nhân tình nguyện với hơn 90% người bệnh khỏi bệnh và 100% không gặp tác dụng phụ. 

Quá trình kiểm nghiệm cũng được thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia y tế Sự khoa học, bài bản, tin cậy này đã giúp Tiêu xoang linh dược thang được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi sử dụng điều trị đại trà.

Cơ chế điều trị TOÀN DIỆN, chữa trị viêm mũi dị ứng tận gốc

Bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam y viện cho biết: “Cơ chế điều trị viêm mũi dị ứng của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, vừa kế thừa tinh hoa của 30 bài thuốc cổ và kinh nghiệm của các ngự y thái y viện thời xưa, vừa được cải tiến, điều chỉnh theo cơ địa người bệnh thời nay”.

Theo bác sĩ Lê Phương, y học hiện đại cho rằng viêm mũi dị ứng là bệnh lý mãn tính, xuất phát từ sự phản ứng quá mức của cơ thể với các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Bệnh thường xảy ra ở những người có sức đề kháng kém. Nếu việc điều trị chỉ tập trung loại bỏ triệu chứng mà không cải thiện cơ địa, nâng cao thể trạng thì viêm mũi sẽ thường xuyên tái phát, khó điều trị dứt điểm. 

Trong khi đó, Đông y xếp viêm mũi dị ứng vào chứng tỵ (tỵ cừu, tỵ uyên). Căn nguyên gây bệnh được cho là do sự rối loạn chức năng phủ tạng, chính khí (hay sức đề kháng) suy giảm, dẫn tới tà khí (các tác nhân gây bệnh bên ngoài) xâm nhập. 

Đa số các bài thuốc cổ thời xưa của Ngự y chỉ tập trung vào một trong hai nguyên tắc: giải quyết triệu chứng (công) hoặc bồi bổ thể trạng (bổ). Thế nhưng, việc điều trị theo nguyên tắc riêng lẻ như vậy khiến thời gian chữa bệnh kéo dài, hiệu quả chậm. Bởi vậy, để đảm bảo điều trị viêm mũi dị ứng vừa nhanh chóng vừa hiệu quả, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được xây dựng theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ – kết hợp “công” và “bổ” cùng lúc:

Cơ chế bổ chính khu tà trong điều trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện
Cơ chế bổ chính khu tà trong điều trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện

Như vậy, không chỉ xử lý điều trị bệnh, Tiêu xoang linh dược thang còn giúp tăng cường chức năng của các phủ tạng để nâng cao khả năng phòng bệnh, miễn dịch, phục hồi sức khỏe, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát.

“Chỉ khi âm dương cân bằng, sức đề kháng – miễn dịch được tăng cường thì các tác nhân bên ngoài sẽ không có cơ hội xâm nhập vào mũi xoang để gây bệnh. Như vậy, bệnh mới hoàn toàn chấm dứt, không có khả năng tái phát. Chính bởi vậy, Tiêu xoang linh dược thang không chỉ điều trị bệnh mà còn tăng cường sức khỏe, phòng bệnh từ xa, ngừa bệnh tái phát”, bác sĩ Lê Phương cho biết.

Công thức thảo dược VÀNG với 43 THIÊN DƯỢC QUÝ

Không chỉ được đánh giá cao ở cơ chế điều trị, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang còn được chuyên gia nhận định là “bài thuốc cho mọi người” bởi cơ chế sử dụng dược liệu an toàn.

“Chúng tôi đã nghiên cứu cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn để lựa chọn ra những nhóm thảo dược tốt nhất trong chữa bệnh hô hấp. Thực tế có rất nhiều vị thảo dược tốt, thế nhưng để chọn và kết hợp được chúng với nhau trong cùng một phương thuốc không phải dễ dàng.

Hơn nữa, tôi biết người bệnh khi nhắc đến Đông y nói chung sẽ có phần lo lắng dược liệu kém chất lượng. Thế nên, Nhất Nam y viện cũng rất chú trọng an toàn trong khâu lựa chọn thảo dược ngay từ đầu. Chúng tôi nhận thấy, việc sử dụng thuốc nam có nguồn gốc trong nước sẽ dễ dàng tương thích với cơ địa người Việt, không gây tác dụng phụ. Nhờ vậy, Tiêu xoang linh dược thang có thể phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh mà không gây tác dụng phụ”.

Bác sĩ Lê Phương còn cho biết thêm: “Trong thành phần của Tiêu xoang linh dược thang có tới 43 vị thuốc nam. Có rất nhiều vị thuốc được mệnh danh là “kháng sinh thực vật” quý, không chỉ kháng viêm, diệt khuẩn, diệt virus mà còn chống dị ứng, cải thiện niêm mạc mũi xoang. 

Việc sử dụng các kháng sinh thực vật này không chỉ giúp bài thuốc giảm nhanh các triệu chứng ngạt mũi, viêm mũi, ngứa, chảy nước mũi mà còn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh”.

XEM NGAY: ĐÁNH GIÁ hiệu quả điều trị của bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang từ chuyên gia & người bệnh

Một số thành phần thảo dược trong bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang
Một số thành phần thảo dược trong bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang

Đặc biệt, 100% thành phần bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đều được Nhất Nam y viện thu hái tại các vườn thuốc nam đạt chuẩn GACP – WHO ươm trồng trong nước tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm, Ba Vì (Hà Nội)… Dược liệu được thu hái, xử lý, sơ chế theo quy trình khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ y tế, sử dụng nhiệt hồng ngoại để xử lý, bảo quản, đảm bảo không sử dụng hóa chất độc hại.

Trước khi được đưa vào sử dụng, Nhất Nam y viện còn tiến hành kiểm nghiệm độc tính cấp và bán trường diễn của dược liệu để đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thuốc điều trị. 

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận xét bài thuốc
Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận xét bài thuốc

Phác đồ chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN đặc hiệu với mọi đối tượng

Trên thực tế, hiệu quả điều trị viêm mũi dị ứng hoặc bất kỳ bệnh lý nào đều phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và khả năng hấp thu thuốc của cơ thể. Tận dụng lợi thế sử dụng thuốc thang dễ dàng gia giảm, các bác sĩ tại Nhất Nam y viện đã nghiên cứu xây dựng phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người bệnh.

Phác đồ điều trị gồm 3 giai đoạn: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG.

Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN
Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN

Ở mỗi giai đoạn, bác sĩ sẽ tiến hành gia giảm thuốc, điều chỉnh cơ chế, phép chữa để phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. Chính vì vậy, Tiêu xoang linh dược thang dễ dàng phát huy hiệu quả điều trị ở mọi đối tượng bệnh nhân.

Hơn nữa, thành phần bài thuốc cũng được gia giảm linh hoạt tùy thuộc vào đối tượng sử dụng đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. Chẳng hạn như:

  • Với người già, người có sức khỏe yếu: Tăng cường nhóm thảo dược bồi bổ, chống suy nhược, điều hòa khí huyết như đương quy, đẳng sâm, hoàng kỳ,..
  • Với trẻ nhỏ: Gia giảm thêm thành phần cam thảo, tăng hương vị cho bài thuốc, giúp trẻ dễ uống hơn.
  • Với phụ nữ có thai: Bổ sung thêm một số loại thảo dược thuộc nhóm an thai như bồ công anh, đinh lăng, sinh khương,…
  • Với phụ nữ đang nuôi con nhỏ: Gia giảm bổ sung nhóm thảo dược lợi sữa như đăng tâm, ý dĩ, đinh lăng,…hoặc nhóm dược liệu chống táo bón như hoài sơn,…
  • Với người có nhiều bệnh lý nền đi kèm: Kết hợp điều trị viêm mũi dị ứng với bài thuốc đặc trị bệnh lý nền đi kèm.

Nhận định về phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bằng Tiêu xoang linh dược thang, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cho biết: “Tôi đánh giá cao việc xây dựng bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang thành phác đồ của y bác sĩ Nhất Nam y viện. Đa số những bệnh nhân cũ của tôi mắc viêm mũi dị ứng luôn than phiền vì Đông y cho hiệu quả chậm. Trong khi đó các triệu chứng của bệnh vẫn tiếp diễn và gây khó chịu dữ dội. 

Ba giai đoạn của phác đồ viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam y viện đã khắc phục hoàn toàn được hạn chế này. Người bệnh được tập trung điều trị triệu chứng ở giai đoạn đầu tiên. Như vậy vừa cải thiện đau nhức, khó chịu vừa giúp người bệnh ổn định tâm lý để chữa trị ở các giai đoạn sau”.

Một trong những ưu điểm , các bác sĩ Nhất Nam y viện còn bổ sung vào liệu trình các sản phẩm hỗ trợ điều trị bên cạnh bài thuốc chủ trị, bao gồm viên uống Nhất Nam tiêu xoang; cao lỏng Nhất Nam giải độc hoàn; thuốc xịt mũi xoang. Sử dụng đều đặn cùng với bài thuốc uống Tiêu Xoang linh dược thang đảm bảo giảm nhanh các triệu chứng khó chịu (ngạt mũi, khó thở, ngứa mũi) và cơ thể vẫn được điều dưỡng toàn diện.

Thông thường, thời gian trung bình để một người bệnh chữa khỏi viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là 1 – 3 tháng. Tuy nhiên, chỉ sau 7 – 21 ngày điều trị đầu tiên, các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, dị ứng, hắt hơi, đau nhức đầu đã thuyên giảm đáng kể. 

Sau khoảng 15 – 30 ngày, người bệnh có thể cảm thấy mũi xoang dễ chịu hơn, mũi thông thoáng, ít chảy dịch, các cơn đau đầu cũng giảm dần. Người bệnh không còn bị mất khứu giác, ăn uống ngon miệng và nghỉ ngơi thoải mái hơn.

Với những người viêm mũi dị ứng nhẹ, thời gian điều trị thường kéo dài 6 – 8 tuần. Với các trường hợp viêm mũi dị ứng lâu năm, người bệnh cần kiên trì tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, thời gian điều trị có thể đến 4 tháng. Tuy nhiên, sau điều trị, người bệnh sẽ hoàn toàn dứt điểm viêm mũi dị ứng. Bệnh không còn tái phát sẽ giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao, người bệnh không phải tốn thêm bất cứ khoản chi phí điều trị nào cho những đợt tái phát bệnh sau này nữa.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ NGAY

cta

Hàng nghìn người bệnh đã kiểm chứng hiệu quả của Tiêu xoang linh dược thang 

Sau nhiều năm ứng dụng tại Nhất Nam y viện, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã được kiểm chứng và công nhận bởi giới chuyên môn và hàng nghìn người bệnh. 

Thực tế, hơn 40.000 người bệnh đã điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang suốt 10 năm qua. Có đến khoảng 90% người bệnh đã chữa khỏi và không tái phát bệnh. Chính vì vậy, không khó để tìm thấy các phản hồi, đánh giá của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc này trên các diễn đàn sức khỏe, mạng xã hội hay các trang tin trang báo:

Phản hồi điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam y viện
Phản hồi điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam y viện

Bên cạnh đó, có rất nhiều người bệnh gửi phản hồi, đánh giá tích cực về hiệu quả của bài thuốc trong và sau thời gian điều trị viêm mũi dị ứng:

Phản hồi viêm mũi dị ứng gửi về hòm thư Nhất Nam y viện
Phản hồi viêm mũi dị ứng gửi về hòm thư Nhất Nam y viện

>> XEM NGAY ĐÁNH GIÁ TRỰC TIẾP CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Bài thuốc trị viêm mũi dị ứng Tiêu xoang linh dược thang hiện nay chỉ được kê đơn và bán trực tiếp tại Nhất Nam y viện. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc sau khi thăm khám cụ thể tại đơn vị này. 

Vì thế, sản phẩm không được phân phối tại bất kỳ cơ sở y tế, nhà thuốc nào khác. Để mua được bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang chính hãng, đảm bảo chất lượng, người bệnh liên hệ ngay đến Nhất Nam y viện. Đội ngũ chuyên gia y tế tại đây luôn túc trực 24/7 để tư vấn miễn phí cho người bệnh:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Cập nhật - 5:29 Chiều , 26/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (128)

  1. Cẩm Hinh says: Trả lời

    Mình bị dị ứng với nhiều mùi hương mà nhất là mùi nước hoa, cứ thoang thoảng bên cạnh là ngứa mũi, hắt xì liên tục. giờ môi trường làm việc ai cũng xịt nước hoa, ra ngoài cũng vậy, mình liên tục tiếp xúc làm mũi khó chịu cả ngày, không biết dùng tiêu xoang linh dược thang này có trị khỏi viêm mũi dị ứng của mình không không chứ cái bệnh này bất tiện quá

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      Tôi cũng đã tiêu tốn khá nhiều tiền để chạy chữa căn bệnh viêm mũi dị ứng này rồi nhưng từ khi chuyển sang dùng tiêu xoang linh dược thì cảm thấy mũi của mình dễ chịu hẳn ra, không còn hay nhảy mũi hay hắc xì nữa.

    2. Nguyễn Thị Bích Thảo says: Trả lời

      Mình thấy mấy bệnh về mũi dị ứng này khổ ghê ấy, lúc nào cũg khó chịu, nhiều khi còn phải kiêng kem đủ các thứ, sống trong môi trường ô nhiễm như hiện tại thì chẳng biết sao, nhiều hồi mình cứ ngồi hắt hơi liên tục, chẳng làm việc tập trung nổi

      1. Mỹ Nhân Ngư says: Trả lời

        Tui dùng cả thuốc uống lẫn thuốc xịt thẳng vào xoang nay cũng hơn tháng rồi, đỡ nghẹt mũi hẳn, tối đi ngủ không còn khò khò khẹc khẹc khó chịu mũi nhiều nữa. Tui nghĩ là thuốc này tốt đó, mọi người dùng thử coi sao

  2. Mỹ Tuyền says: Trả lời

    Mọi người có ai khám viêm mũi ở bên nhất nam y viện chưa, cho em xin cái nhận xét với! Chung là em cũng muốn đến khám nhưng vẫn còn hơi phân vân chút, sợ không được như kỳ vọng ấy ạ

    1. Phạm Thoa says: Trả lời

      Mình nè, hò đó mình khám chữa viêm mũi dị ứng ở đây. Tóm lại là bác sĩ chữa bệnh tận tình, thường hỏi han bệnh nhân, thuốc thì dễ uống, uống chừng hơn ba tuần là thấy có hiệu quả, không còn hắt xì hơi nhiều với nước mũi không chảy nữa, cảm thấy nhẹ nhõm vì đỡ bệnh ấy. Xong chừng hết liệu trình ba tháng là mình hết hẳn, đến nay cũng hơn nửa năm rồi không phải dùng thuốc lại.

    2. Nguyễn Băng Nhi says: Trả lời

      Chung là bạn muốn biết chữa được hay không ấy thì bạn phải tự đến khám và uống thuốc chứ nghe đọc những chia sẻ của người khác về bệnh của người ta thì cũng không phải chính bạn, mỗi người mỗi cơ địa khác nhau mà.

  3. Nguyễn Vân An says: Trả lời

    Loại tiêu xoang linh dược thang này là thuốc dạng gì vậy mọi người, tại em ngại sắc thuốc lắm, nghe đâu bên nhất nam đây có dv sắc thuốc về cho bệnh nhân đúng không

    1. Mai Quỳnh says: Trả lời

      Mấy loại kia là thuốc gì mình ko biết chứ loại tiêu xoang này mình nhận thuốc là đã có sẵn dạng viên rồi ấy với cả có thêm cả thuốc xịt mũi nữa, ko có cảm thấy bất tiện gì cả, mình thấy dễ dùng.

    2. Hồ Huỳnh Tuyết Linh says: Trả lời

      Mà chắc do tùy người tình trạng bệnh khác nhau nên bác sĩ kê thuốc khác ấy nhỉ mọi người. Như bạn Quỳnh thì dạng viên nhưng mà mẹ mình ở nhà thì lại được bác sĩ kê dạng thang về uống, nhưng được cái bên NNYV họ có dịch vụ sắc sẵn thuốc, về nhà chỉ cần hâm nóng là uống được nên cũng không mất thgian lắm đâu.

  4. Phượng Ngọc says: Trả lời

    Con em nay mới 9 tuổi thôi nhưng đã mắc viêm mũi dị ứng đây rồi mọi người, tối ngủ nghẹt mũi khó thở, sổ mũi nhiều đặc, đau đầu em có đưa đi bs khám xong cho thuốc tây về uống ba tuần nay cũng không thấy tiến triển gì. Em định hỏi là thuốc tiêu xoang linh dược thang này trẻ em dùng được không mọi người, sợ cái con em thể chất yếu mà thuốc mạnh uống vào không được thôi.

    1. Phạm Thị Giang says: Trả lời

      Vẫn uống được bình thường đó bạn, bé Linh nhà mình nay cũng mới 7 tuổi thôi thì lúc đầu đưa đến tt Nhất Nam đây khám bác sĩ họ cũng chẩn mạch kỹ càng lắm, kiểm tra mũi họng, rồi xem xét cơ địa bé xong mới bốc thuốc về cho uống. Thuốc là gia giảm theo đối tượng bệnh chứ không phải cố định một liều cho tất cả mọi người đâu nên bạn không cần lo.

    2. Cát Minh says: Trả lời

      Tui nghe nói bác sĩ Lê Phương ở trung tâm này chữa xoang hay lắm, tui muốn đưa con gái đến khám thì làm sao để được khám nhanh về nhanh vậy? Không thích chờ đợi.

    3. Ngọc Trân says: Trả lời

      Hôm mình khám cũng sợ chờ đợi nên là có gọi điện book lịch trước, bạn gọi vào số 0928421102 đây này, gặp lễ tân trao đổi, họ sẽ sắp xếp lịch khám cho bạn khỏi phải chờ đợi. Đợt mình đến khám xong chờ thuốc rồi về thôi.

  5. Giang Anh says: Trả lời

    Em đang có bầu dùng tiêu xoang linh dược thang có được không mọi người, do thuốc tây thì em không uống được rồi, ra hiệu thuốc họ toàn kê thực phẩm chức năng thôi không chữa được, mũi em khó chịu với đêm hơi khó thở nữa, có mẹ bầu nào đang dùng hoặc đã dùng chưa cho em xin chút thông tin với ạ

    1. Bích Thảo says: Trả lời

      Hồi đợt chị có bầu cũng viêm mũi tái phát lại nhưng mà vẫn dùng được em ơi, trước khi dùng em gọi điện hoặc đến trung tâm để bác sĩ thăm khám trước rồi hẵng mua thuốc, thuốc này lành tính với gia giảm liều lượng theo từng đối tượng ấy nên ai cũng có thể uống được em à

    2. Thị Hương says: Trả lời

      Mình đây, có bầu nên sức đề kháng yếu này dễ bị tái phát mấy bệnh này lắm luôn, mình chú trọng bảo veeh sức khỏe lắm nhưng hôm kia mưa nắng thất thường mình ra ngoài về vẫn bị. Chị mình có chữa viêm mũi bằng thuốc này giờ bệnh ổn định không còn tái nữa nên chỉ mình đến NNYV khám. Bầu nên mình đi khám cho chắc ăn rồi mới nhận thuốc về uống, tháng đầu uống thấy nước mũi đỡ chảy nhiều, không còn đau đầu với đêm cũng không nghẹt mũi khó ngủ nữa. Bạn vào đây đọc tham khảo này https://drbacsi.com/nhung-ai-nen-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang/ .

  6. Thái Vân says: Trả lời

    Dược liệu dùng trong bài thuốc txldt này có an toàn không vậy mọi người, do mình cũng chưa uống lần nào nên không biết uống vào có để lại tác dụng phụ như buồn ngủ, táo bón hay gì không ấy. Cơ địa của mình yếu với thường chống lại các loại kháng sinh, không biết trong thuốc này có kháng sinh không

    1. Ánh Tuyết says: Trả lời

      Ở nhà mẹ mình điều trị xoang mũi bằng thuốc này đây, ba tháng uống liên tục nhưng đâu có thấy mẹ bị tác dụng phụ gì đâu, như ngày trước uống thuốc tây mẹ cứ than chóng mặt nhức đầu mãi. Dược liệu của Nhất Nam sạch với được kiểm chứng rồi mới đưa lên tv ấy, bạn an tâm mà dùng.

    2. Ngọc Linh says: Trả lời

      Bạn Vân nên đến khám để bác sĩ giải thích rõ hơn, theo mình thì dị ứng kháng sinh thì thường thuốc tây thôi, mình cũng không có rành này là chuyên môn của bác sĩ mà. mình cũng cơ đia yếu nhưng uống thấy vẫn ổn.

  7. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

    Em bị xoang cũng hơn 2 năm nay rồi mọi người ạ, dạo đây trời lạnh, mưa nhiều nên em cứ nghẹt mũi rất nhiều, nước mũi không loãng mà rất đặc gây khó chịu, ban ngày cũng như đêm, đêm còn nặng hơn nữa. Em bị lâu vậy thuốc tiêu xoang linh dược thang đây có chữa được không mọi người

    1. Trương Thảo Nhi says: Trả lời

      Được đấy bạn, thuốc này có thành phần thảo dược lành tính quý hiếm với cả bạn kết hợp vừa uống vừa xông mũi vừa xịt mũi thảo dược nên nếu mà không hết bệnh nữa thì chắc chẳng thuốc nào chữa được đâu.

    2. Đồng Lan says: Trả lời

      À mình đang dùng này, tháng rồi có đi khám xong lãnh thuốc về uống, tháng đầu uống thấy triệu chứng giảm bớt, đỡ đau đầu, khó thở về đêm, qua đến tháng thứ hai thì hết luôn nhưng vẫn duy trì uống thuốc, mình sẽ uống hết liệu trfinh ba tháng để có thể tạm biệt căn bệnh khó chịu này luôn.

  8. Tống Mỹ Linh says: Trả lời

    Cho em hỏi bị viêm mũi dị ứng thì ăn uống như nào để cho mau khỏi bệnh vậy mọi người, có cần kiêng cử món gì hay nên ăn loại gì để mau bớt bệnh vậy ạ? Em cũng ăn uống lành mạnh lắm nhưng vẫn sợ do ăn uống.

    1. Trần Tuyết says: Trả lời

      Đúng rồi, ăn uống cũng quan trọng lắm ấy chứ, đối với bệnh này có thể phát bệnh do ăn uống mà, em nên tránh ăn những loại thực phẩm dễ gây dị ứng như tôm, của hải sản các thứ, nên tránh ăn đồ ăn cay nóng, đồ quá lạnh.

    2. Meena says: Trả lời

      Bạn nên ăn nhiều rau củ quả chứa nhiều vitamin C, rau xanh này, nhớ uống đủ nước và giữ ấm cho cơ thể đừng để bị nhiễm lạnh, được thì uống trà gừng mật ong cũng rất tốt.

  9. Đặng Song Luân says: Trả lời

    Mẹ mình bị chứng viêm mũi dị ứng này nay cũng cả 5 năm trời rồi, trước mẹ mình cũng có uống nhiều đợt thuốc tây rồi nhưng vẫn không khỏi nên thành ra chán nản, không muốn chữa bệnh nữa. Sau mình nói mẹ dùng thử thuốc đông y xem sao vì trong cơ quan của mình cũng có hai ba anh chị chữa khỏi bằng tiêu xoang linh dược thang rồi. Khó cái mẹ vẫn không tin thuốc có thể chữa được ấy, mình thấy cũng khó thuyết phục mẹ quá.

    1. Nguyễn Thị Cúc Phương says: Trả lời

      Người lớn cũng khó thuyết phục lắm, như cha mình đây hôm mình đưa ông đến khám viêm xoang ở Nhất Nam cũng phải đưa cha xem video về cách chữa trị, rồi phản hồi của những người bệnh khác, đọc lên cho cha nghe thì cha mới tin ấy. Bạn gửi những bài báo giống thế này này https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

    2. Phạm Nguyễn Thư Nguyên says: Trả lời

      Bấy giờ có công nghệ hiện đại cũng có nhiều cái hay thật, trước mẹ mình cũng chỉ toàn dùng tây y để chữa, chẳng có tác dụng gì mấy cả. Cũng đang tìm đọc review xem thuốc này có tốt không đây, sợ uống nhiều tháng ảnh hưởng sức khỏe của mẹ mình thôi à.

    3. Nguyễn Phùng Mai Thanh says: Trả lời

      Đúng rồi thuốc đông y mà dùng cả tháng thì cũng không sao đâu bạn, có nhiều người bệnh nặng người ta còn dùng cả nửa năm một năm kìa. Do đông y thì tác dụng chậm chậm, cho cơ thể dễ hấp thụ, điều trị vào căn nguyên của bệnh nên nhiều khi uống thuốc mất thời gian nhưng được cái hiệu quả lâu dài, ít tái phát.

    4. Cát Tường says: Trả lời

      Kể ra trước khi biết đến TXLDT này mình cũng từng uống qua tây y với nhiều loại đông y khác nhưng không thấy có hiệu quả gì rõ ràng hết ấy. Bữa nọ mình đọc báo có thấy về bài thuốc nên cũng tìm đến NNYV để khám rồi nhận thuốc về uống xem như nào. Bốn tuần đầu mình thấy mũi đỡ nghẹt hơn, không còn chảy nước mũi đặc nhiều cũng không đau đầu.

  10. Đoàn Nguyễn Thị Thùy Trang says: Trả lời

    Em dạo này đau đầu thường xuyên với hay chảy nước mũi quá mọi người, có chữa bằng mẹo dân gian an toàn mà vẫn không thấy khỏi, có khi sáng thức dậy đầu đau đến mở mắt không lên luôn, cảm thấy mệt mỏi với cái bệnh này thật sự

    1. Pink Venom says: Trả lời

      Đúng rồi ấy, mình cũng hay đau đầu mất ngủ, quầng thâm mắt dậm lè, giờ không biết sao, thuốc thì sợ ba cái thuốc đông y uống vào không hết lại bị nặng thêm, đợt người nhà mình mua thuốc đông y uống bệnh còn trở nặng hơn, nhập viện luôn mà/

    2. Nguyễn Thị Huê says: Trả lời

      Trời nếu uống mà phải nhập viện thì chắc là mua phải thuốc có chứa dược liệu kém chất lượng rồi bạn. Mình dùng tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng nay cũng gần hai tháng rồi, thuốc thơm mùi thảo dược dễ uống, mình thấy người khỏe hơn, nước mũi không còn chảy, đêm thông mũi nên ngủ được thấy có sức sống hơn trước nữa mà.

  11. Tuyền Nguyễn says: Trả lời

    Mấy nay trời trở lạnh em lại cứ bị hắt hơi, chảy nước mũi liên tục, em có ra hiệu thuốc mua thuốc kháng sinh về uống nhưng cũng vẫn không khỏi, mọi người có cách nào giúp mình với ạ, mình đang định chuyển sang dùng đông y tiêu xoang linh dược thang đây, không biết là có được hay không, sợ trước nay chưa uống giờ uống không hợp thuốc ấy ạ

    1. Thanh Vy says: Trả lời

      Bạn đừng uống kháng sinh nhiều nữa không có tốt đâu bạn, kháng sinh có nhiều tác dụng phụ lắm. Nếu thấy ngạt mũi khó thở hắt hơi nhiều bạn có thể đổi sang xông mũi bằng bạc hà hoặc tinh dầu sả. Mình cũng thường hay áp dụng cách đó, thấy cũng ổn ổn đấy bạn.

    2. Trần Cao Vân says: Trả lời

      Mình cũng từng bị viêm mũi dị ứng hành hạ đây, trở trời là cứ chảy nước mũi, ngạt mũi vô cùng khó chịu, hôm mình được đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này, cổ nói cổ chữa xoang hết với bài thuốc này rồi nên đề xuất mình thử. Mình có đến khám và được bác sĩ NNYV cấp thuốc về uống, cỡ khoảng hơn ba tuần mình thấy mũi không chảy, cũng không ngạt mũi nhiều về tối nữa. Bạn có thể bấm vào đây tham khảo thêm về thuốc này https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html

  12. Trọng Trí says: Trả lời

    Cho em hỏi có ai bị nghẹt 1 bên mũi nhưng mà k có nước mũi chưa ạ. Em có đi nội soi bác sĩ chỉ bảo là viêm xoang sàng. Mọi người ai biết cách trị bày em với ạ.

  13. Thần Sầu says: Trả lời

    E thường xuyên bị viêm mũi dị ứng do lạnh (không khí lạnh, ăn đồ lạnh). Mỗi lần như thế cứ hắt hơi, chảy mũi trong, người mệt như cúm, ngứa hết vòm họng, tai, mắt. Nhưng gần đây e cứ đêm ( những hôm nằm điều hoà) là e bị rất buốt và rát ở cuống mũi chỗ giao với họng kèm sổ hoặc ngạt mũi, hắt xì hơi và như có gì vướng ở mũi nhưng k xì ra được. Mà càng xì càng buốt. Khó chịu không thể nào ngủ được. Có ai bị giống e mà đã chữa khỏi chỉ giúp e vớiiiiii.

  14. Vien NGuyen says: Trả lời

    Nhà thuốc Nhất nam có ship thuốc toàn quốc không mn, thấy thuốc tốt quá nên muốn mua dùng thử xem sao, mong là được thêm freeship nữa thì càng tốt

  15. HÙng Lucas says: Trả lời

    Bé nhà em 4 tuổi. SỐng ở SG. Cuối năm ngoái bé bị viêm mũi. Tối bé ngủ sẽ ngứa mũi, ngứa họng . Sáng dạy sẽ hắc xì
    Em đi khám bác sĩ bảo là viêm mũi dị ứng, mũi đang bị bội nhiễm nhẹ. Cho bé nhỏ thuốc uống thuốc mà ko đở. Giờ em phải chăm bé làm sao đây ạ. Em trc cũng bị như trên, gần đây thì ít bị lắm lâu lâu chỉ bị ngứa họng hoặc về Đà Lạt nơi nào quá bụi thì mới bị như bé.. Thấy tối nào bé cuũng vậy nhìn tội quá

  16. Huy Cường says: Trả lời

    1 năm nay mình rất hay bị hắt hơi chảy nước mũi, có lúc xịt nc muối thì hets, nhưng cod lúc lại biến chuyển thành cảm cúm, rất mệt mỏi. Có bạn nào chia sẻ giúp mình các biện pháp để cải thiện vấn đề nady không. Bạn nào dùng tiêu xoang linh dược thang mà khỏi rồi tư vấn giúp mình luôn với ạ

  17. Đậu ĐÌnh Hừng says: Trả lời

    Em và chồng em đều bị viêm mũi dị ứng, em mới sinh cháu được gần 4 tháng, mà hôm nay cháu cứ khịt khịt mũi, không thấy chảy nước mũi em lo quá ạ. Em thấy bảo bệnh này di truyền, mọi người cho em hỏi là nếu bị đi truyền thì có bị sớm thế không ạ, thường thì bao h mới phát hiện ra bệnh. Em hãy bị khi thời tiểt trở trời hoặc lạnh thì nên sống ở vùng nào nước mình để đỡ bệnh ạ.

  18. Phan Huyền Trang says: Trả lời

    Các bác giúp em với. Em bị xoang hay nghẹt và xổ mũi nhưng đang bị cường giáp. Em ra nhiều hiệu thuốc hỏi mà không có thuốc tây y nào nhỏ mũi trị viêm dành cho người cường giáp. Mà dùng thuốc đông y thảo dược trên dưới 20 -30 hãng nhiều năm mà không đỡ mũi. Các bác hay dùng thuốc tây y gì nhỏ mũi chỉ giúp em với , em cảm ơn!

  19. Lê Lam says: Trả lời

    Em bị viêm xoang sau, đau đầu quá mọi người ạ. Người cứ lâng lâng như trên mây. Em tính đi khám bv tai mũi họng, ok không hả mọi người. Em cám ơn.

    1. Trần Tuấn Thanh says: Trả lời

      Khi chưa biết phải dùng thuốc gì, bạn mỗi ngày xông mũi họng đi,, sáng vừa ngủ dậy bạn uống 1 ly nước nóng vừa thổi vừa uống hoặc chanh nóng mật ong vài giọt chanh thôi, tranh thủ phơi nắng sáng, ko ngủ máy lạnh, bạn mua thử 1 lọ thuốc nhỏ mũi họĐinh , xót , nhưng cũng chịu được,

    2. Cao Dũng says: Trả lời

      Bv Tai mũi họng cũng ok đó b nhưng mà trước khi đi khám thì mình rcm b 1 phòng khám đông y b thử đi khám và lấy thuốc ở đó biết đâu lại được mà chi phí khám lấy thuốc ở đây rẻ hơn tai mũi họng nhiều. Pk này tên là Nhất nam y viện trên bài có nhắc đó, địa chỉ ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Mình đi khám xoang bên này rồi, bs vừa có chuyên môn cao lại nhiệt tình, tận tâm nữa, bs bên pk còn tự phục dựng bào chế ra bài thuốc tiêu xoang linh dược thang, mình dùng và khỏi được bệnh cũng hơn năm rồi. Bệnh xoang của mình là xoang trán nó nhức đầu nhất là phía trên 2 hốc mắt, mũi thì nó cứ tịt tịt suốt ngày mất giong suốt. Từ khi uống thuốc tiêu xoang này là mình đỡ rồi cũng chưa bị tái lại, mình mong b cũng khỏi được bệnh xoang như mình, đọc qua nhá https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html

    3. Lê Xếp says: Trả lời

      Bị viêm xoang thì mình nên kiêng cữ ăn uống thế nào để nhanh khỏi bệnh mọi người, mình cũng chuẩn bị đặt 1 liệu trình tiêu xoang linh dược thang về uống đây

    4. Thanh Tú says: Trả lời

      Kiêng cữ như bình thường thôi, tôi thì không rõ lắm nhưng vừa đọc được bài này đây https://www.chuaviemxoangmui.net/viem-xoang-kieng-an-gi-nen-an-gi.html , bạn đọc đi là rõ thôi

  20. Tâm Tâm says: Trả lời

    Các mẹ ơi con em bị nghẹt mũi mấy tuần nay rồi, nước mũi chảy dòng dòng luôn. vào khoảng đêm tầm 1-2h sáng con lại ho rồi khóc, mà em mua mấy lọ xịt nước muối biển cho con nhưng không hiệu quả, cũng uống siro ho mỗi tối rồi, mà đêm ngủ vẫn ho. Vì không ngủ đủ giấc nên sáng dậy đi học con cứ lờ đờ rồi không tập trung học được, cô giáo gọi điện hoài hà. Mẹ nào có con cũng bị vậy cho em hỏi đây là viêm xoang đúng không ạ, bày em cách chữa cho con với ạ

    1. Kieu Chinh says: Trả lời

      Bạn thử mua bồ kết nướng lên rồi cho con hít bằng mũi, thở ra bằng miệng xem sao, làm mỗi ngày tầm khoảng 2 tuần là con đỡ liên, hoặc là lá cây cà gai cũng được

    2. Trần Trí says: Trả lời

      Nhà em cũng bị giống thế, mà em lấy hạt gấc rang lên rồi ngâm rượu, xong lấy mấy cái miếng bông tẩy trang của mình thấm rượu đó rồi đắp lên mũi cho con, buổi tối con nằm ngủ ngon lành liền, làm tầm tuần là con ngủ được ngon giấc luôn

    3. Lucas Nguyễn says: Trả lời

      Trước khi ngủ cho bé uống trà gừng bạc hà cho ấm người là đỡ, cay quá thì thêm tí mật ong vào, nói chung cứ làm sao cho bé ấm người là đỡ chứ chảy nước mũi với ho thường là do ốm cảm lạnh đó

    4. An Nhiên says: Trả lời

      Trước khi đi ngủ xịt mũi bằng nước muối xisat, ngày xịt 3-5 lần càng tốt. Giúp làm sạch xoang mũi, niêm mạc mũi, làm ẩm niêm mạc mũi. Bị viêm xoang niêm mạc mũi rất mỏng, gió quạt hay điều hòa thổi vào rất dễ khô mũi, gây rát mũi, và dễ bị tái xoang. mình bị xoang hơn 10 năm rồi, đông y tây y mình dùng cả nhưng không khỏi, mình xác định sống chung với nó luôn, nhưng mình dùng xisat như này thì thấy dễ chịu hơn rất nhiều, cũng lâu bị tái xoang lại hơn. Chứ mình cũng k biết làm sao để khỏi cả . Mn có thể thử cách của mình xem nhé.

  21. Thuận ĐInh says: Trả lời

    Các bác cho mình xin địa chỉ nhà thuốc Nhất nam với ạ, mình lướt trong bài từ trên xuống dưới mà không thấy đâu, đọc cmt mọi người mà đang mừng thầm đây, mong uống sẽ chữa được bệnh viêm mũi của mình

    1. Đoàn Tiến Đạt says: Trả lời

      B đọc kĩ chưa vậy, người ta ghi rồi bôi đen to đùng đùng thế mà không thấy đây. Thôi đại chỉ NNYV đây Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, trước khi đến nên đọc kỹ thông tin nhà thuốc và bài thuốc trước đi, đừng có hấp tấp

    2. Nguyễn Sơn says: Trả lời

      Anh nói đúng đấy ,em đợt đó đến khám mà không hỏi với tham khảo ý kiến mọi người cứ đến khám thôi mà không hiểu đợt gì phòng khám nhất nam đông như kiến luôn ạ, em phải đợi từ 7 giwof sáng đến hơn 10 giờ mới được vào khám, sau về nhà mới biết có chỗ đặt lịch khám bệnh

    3. Tomm Tuấn says: Trả lời

      Đặt lịch là sao hả mn, mình mơ hồ quá không biết gì hết, mình cũng sắp qua Nhất nam y viện khám xoang đây, mn giải thích giùm mình với

    4. Phan Hoàng Huy says: Trả lời

      Là đặt giờ giấc bs khám trước vào ngày giờ đó mình đến Nhất nam sẽ được ưu tiên vào khám không phải đợi nữa . Muốn đặt lịch thì b có thể vào trang này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh điền thông tin sau đó sẽ có nhân viên gọi lại xác nhận, mình xác nhận xong rồi ngày đó đến khám là được

  22. Chung Hà Trần says: Trả lời

    Từ khi có bầu mình bắt đầu bị viêm xoang nặng hơn . Lâu lâu sáng ngủ dậy khạc ra đờm có lẫn máu nhạt như vậy nhưng chỉ vào buổi sáng thôi ạ , nghẹt mũi và chảy nước mũi suốt . biến chứng qua viêm họng hạt gây ho và có đờm mình đã đi nội soi nhưng bầu chỉ vệ sinh bằng nước muối chứ k làm gì đc. Cứ khạc và đi kèm lẫn ít máu ntn mình lo quá

    1. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Bạn nên đi tai mũi họng khám bác sĩ cho thuốc dành riêng cho bầu chứ có máu là hơi nặng á. Mình bị xoang khi mang bầu không dùng thuốc , rửa nước muối + tỏi ngày hai lần sáng tối ở mũi và xúc họng, khi bị cảm thì khó chịu lúc nào rửa lúc ấy, cộng uống lá tía tô/bột tía tô hàng ngày 1 ly ấm trước khi ngủ, hít tí dầu tràm/ khuynh diệp khi khó chịu nó nhẹ hơn á.

    2. Nguyễn Linh Thùy says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi tỏi mình giã nhuyễn lấy nước hoà với nước muối rồi dùng hay sao ạ

    3. Phung Hau says: Trả lời

      Dùng chai nước muối sinh lý mua tiệm thuốc tây – rót ra ly nhỏ đủ dùng+ tỏi 1 tép nhỏ(ko phải tỏi trung quốc) đập dập hoặc cát lát. Lưu ý tỏi rất nhỏ vào rất xót nhất là bên trong bị ngứa, viêm thì xót lắm vì vậy bạn làm loãng tí rùi làm ấm rửa sao cho nước chảy vào mũi xuống họng luôn. Sau đó khò cổ họng xúc luôn, (2 lần sáng + tối).cổ họng ngứa hay đau thì dùng xúc thường xuyên họng để nhanh hết. Tối đi ngủ mà dùng quạt mạnh/ máy lạnh thì khuya lấy khẩu trang vải dày nhỏ vài giọt tinh dầu tràm/ khuynh diệp mang vào .sáng dậy uống ly nước ấm nha/ nước mật ong ấm.
      Bạn cứ thử thực hiện vài ngày thấy giảm rỏ rệt dễ chịu hẳn.

    4. Thảo Nhàn says: Trả lời

      Em nên súc muối chanh thường xuyên. E hòa muối vào chai nước nửa lít nặng thên 1 trái chanh để đó xúc cả ngày. Nhất là sáng đánh răng xong. Trưa lúc đi ngủ trưa. Tối lúc đánh răng xong đi ngủ. Đảm bảo với e hai ngày thôi e bớt ngay và liềm mà chẳng cần thuóc gì. Hòa muối mặn vừa thôi. Khi nào bớt thì nói c biết nhé.

  23. Đinh Văn Quý says: Trả lời

    E có dấu hiệu bệnh từ hồi tháng 5.2021.lúc đầu hắt xì hơi nhiều và chảy mũi trong, và chỉ bị 1 bên mũi, sau đó lan dần sang cả 2 bên. E có uống thuốc tây 3 đợt, nhưng cứ dừng được vài bữa là lại bị lại, giờ e bị thêm ngạt mũi, ngạt k thở được, e phải nhỏ thuốc naphazolin, nước mũi hơi nhầy 1 chút và vẫn trong. Các ac ơi, vậy có phải e bị viêm mũik ah?

    1. Nam Nguyễn Lê says: Trả lời

      mua cai tinh the bac ha về mổi lần sử dung 2 muong ca phe bỏ mieng nc sôi vào hít khôi bay len , hỉ mũi ra , ngay làm 2 lan nha em , het ban , minh sưng nữa mặt , nhức đầu , dich vàng chảy ra riet , ban cố gắng hít 1 ngay 2 3 lan, đổ nc sôi vào , khối bóc lên hít cai khói đó , là dich vàng chảy ra hết , hỉ ra , hít vài lần xoang nó khô là het bi ak

    2. Mít Tờ Mèo says: Trả lời

      Anh trước cũng uống 1 lèo thuốc tây để chữa viêm mũi này, uống từ tai mũi họng tw đến tâm anh cả đại học y nữa mà có ăn thua đâu, đỡ được chừng nào nó lại tái lại chừng đó. May biết đến thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhât nam y viện sớm chứ xíu nữa là phải vay tiền để mua thuốc tây uống rùi. Thuốc tiêu xoang này là thuốc nam của nhất nam nghiên cứu sản xuất luôn, mình uống 1 liệu trình gồm nhất nam tiêu xoang giảm viêm và nhất nam giải độc thêm cả xịt mũi nữa. Tổng cả là hơn 4 củ, cũng chát nhưng mà chấp nhận thử, ai ngờ uống 2 tháng ngon lành luôn. Mũi nó thoáng hẳn, mà uống thuốc cảm giác ăn uống nó ngon ngủ thì say giấc hơn. Trước mình có đọc được bài viết về thuốc này b tham khảo nha http://www.khoedep360.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-mui-di-ung-gia-bao-nhieu.html

    3. Đỗ Văn Giáp says: Trả lời

      Vợ mình mới sinh1 bé được 2 tháng mà bị viêm mũi lâu lắm rồi, trước khi cưới luôn, giờ không biết thời điểm này đã dùng được thuốc này chưa nhỉ

    4. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

      Dùng vô tư luôn b,vợ mình cũng viêm mũi dị ứng mới hơn tháng xong vừa cho bé bú vừa dùng thuốc đây, giwof khỏe ru rồi. Thuốc nam toàn thảo dược thôi nên không ảnh hưởng gì đâu, cứ mua cho vợ dùng thoải mái nhá

  24. Huynh Hoa says: Trả lời

    Mình vài ngày lại bị hắt hơi sổ mũi, chảy nước mũi như nước lã. Mình thấy viêm mũi dị ứng ảnh hưởng đến công việc rất nhiều, đau đầu, chảy nước mũi k tập trung đc vào việc gì. Mọi người cho mình hỏi nên đi khám ở đâu Hà Nội và chi phí khám hết khoảng bao nhiêu ạ. Mình cảm ơn ạ.

    1. Võ Trần Kim CHung says: Trả lời

      Bạn thử đeo khẩu trang liên tục cả kể đi ngủ nhé. Lúc khó chịu , hay trước lúc ngủ tôi còn bôi dầu gió vào khẩu trang để dễ thở. Kết hợp xông là đỡ ấy. Trước kia tôi cũng bị vậy giờ thì cũng đỡ rồi . Còn bệnh viện thì cứ tai mũi họng TW mà đi

    2. Thanh Hà Phạm says: Trả lời

      Bạn lấy xả gừng , ngải cứu .. nói chung lá xông ấy. Khi nào nước mũi chảy cả ngày xông vài lần là đỡ à. Bạn kết hợp đeo khẩu trang nhiều ấy. Lúc trước tớ bị cả ngày, ngày nào cũng bị đau đầu, mắt, mũi lắm. Đôi lúc muốn cắt luôn cái mũi. Uống thuốc lung tung tây, nam chẳng khỏi. Hết thuốc bị như đầu. Thế mà từ lúc làm như vậy đỡ hẵn. Đôi lúc chảy nước mũi một xíu.

    3. Minh Minh says: Trả lời

      Theo mình khám ở tai mũi họng trung ương cũng ko ăn thua đâu. Trước mình cũng khám ở đấy 1 lần. Khám giáo sư, nhưng thấy nội soi mũi, rồi bảo bị xoang xong kê đơn thuốc. Chả có tư vấn hay chỉ định gì. Tổng cũng khoảng 2tr5. Nhưng uống ko đỡ

    4. Ngọc Nam says: Trả lời

      Mình cũng vậy thay đổi thời tiết là bị , đặc biệt là mưa nhiều hầu như là hắt hơi , nước mũi chảy cả ngày lúc nào cũng phải khạc nhổ,lau chùi ảnh hưởng công việc không muốn làm bất cứ thứ gì luôn

  25. Đình Dương Phạm says: Trả lời

    Em đi khám nội soi bác sĩ bảo bị viêm đa xoang! Có bác nào chữa khỏi viêm đa xoang chưa ạ? Em chi bị nghẹt mũi thỉnh thoảng mũi chảy xuống họng còn k đau chỗ nào ạ. Em đang tính mua thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam y viện về uống 1 thời gian xem có đỡ không

    1. Hoàng Quỳnh says: Trả lời

      Đi khám bs tai mũi họng ngta cho chụp ct và soi ống thì mới biết chính xác đc. Triệu chứng của b giống chồng mình bị viêm xoang sàn trán. Mới mổ hnay và có rất nhiều polip với u bã đậu. Mình lên fb tham khảo thấy mọi ng hầu hết tự chữa và dùng bài thuốc dân gian mà ko có mấy bài nói đến khám bs bv hết. Để lâu nguy hiểm lắm

    2. Huyền Trang says: Trả lời

      Chia sẻ với bạn. Mình năm nay 36 tuổi rồi, khoảng đầu năm ngoái sau khi thức dậy mình bị ngạt mũi, sổ mũi hắt xì hơi , mình tưởng là cảm cúm nên mua mấy liều kháng sinh về uống. Nhưng uống mãi mà không được, hầu như ngày nào mình cũng bị như vậy, đôi lúc còn cảm thấy chóng mặt, nặng đầu nữa mình mới tới bv khám thì bs bảo bị viêm xoang sàng. Sau đó bs có kê mình đơn thuốc mình về uống hết hơn 1 tháng vẫn không thấy dấu hiệu khả quan rồi mình tìm hiểu về bệnh viêm xoang này nghe bào có người bị cả đời, không chữa khỏi được nên mình lo lắm. Đang lo lắng, bồn chồn thì mình được đứa em ngoài Hà Nội nó gọi về nó bảo nó gửi cho liệu trình chữa xoang Tiêu xoang linh dược thang của Nhất nam y viện cho mình uống. Mình cũng tin nó thử xem. đọc hdsd rồi dùng thuốc uống và xịt rửa đều đặn mỗi ngày. Mình dùng được hơn 1 tháng cảm thấy cái mũi mình nó thoáng hơn hẳn, ít bị nhức đầu hơn nên mình cố gắng dùng hết thuốc. Kết quả là mình đã không còn triệu chứng của bệnh viêm xoang nữa, không có bị hắt xì ngạt mũi như sáng. dịch mũi cũng không chảy xuống họng và mình cảm thấy cơ thể mình như được tiếp thêm luồng sinh khí, khỏe ra mấy phần luôn. May mình được đứa em nó gửi cho thuốc tiêu xoang linh dược thang sớm chứ bị xoang này mình làm gì cũng thấy khó. Đây là thông tin bài thuốc mình tìm hiểu được mng có thể tham khảo https://benhvienquandan102.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-18057.html

    3. Nguyễn Anh Nhật says: Trả lời

      Thuốc Tiêu xoang này dễ uống không các bác, mình muốn mua cho bé dùng, bé bị viêm mũi hơn tháng nay chưa đỡ

    4. Hồ Tiên says: Trả lời

      Dễ uống lắm bác, thuốc dạng cao pha thành nước ngày cứ làm 1 cốc thế, rồi khi nào mũi nó nghẹt quá thì xịt mũi dùng cho nó dễ chịu. mình dùng thuốc này 3 tháng giờ đỡ nhiều rồi

  26. Minh Nguyen says: Trả lời

    Mẹ mình cũng bị viêm mũi dị ứng mãn tính cũng được 3 năm rồi, thời tiết thay đổi hay đi ngoài đường về khói bụi này kia là hắt xi liên tục, nhiều khi chạm nhẹ mũi một tí thồi là hắt xì ngay, mũi nhạy cảm cực kỳ, mà điều trị thuốc tây không thấy khỏi nha, cứ cầm cự được 1 tháng là bị tái lại rồi nặng hơn, lo quá nên lên tìm hiểu Đông Y xem có thuốc nào điều trị tốt không thì may là tìm tháy Nhất Nam, thấy nhiều người tin tưởng và khen bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang quá trời, tìm hiểu rồi gọi nghe tư vấn thấy phòng khám làm việc rất tốt, chỉn chu, nhiệt tình, có bác sĩ Lê Phương điều trị khá hay, mát tay, kê liệu trình đúng liều lượng phù hợp với tình trạng của mẹ mình, đi khám xong mang về uống, còn được phòng khám cho một nhân viên take care qua Zalo nữa, hỏi thăm tình trạng trong khi uống và sau khi uống để bác sĩ có cái nhìn cụ thể hơn, khá yên tầm về Nhất Nam cũng như bài thuốc Tiêu xoang Linh dược thang

    1. Bin Yet says: Trả lời

      Mình lúc đầu cũng bán tính bán nghi về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang bên Nhất Nam, nhưng mà tìm hiểu tận chục bài báo thì thấy chất lượng khá ổn, mọi người đều tin dùng, lên cả báo đài, dược liệu đạt chuẩn, lành tính, tháy an tâm một phần rồi đi khám mua về dùng cảm nhận sau 1 liệu trình điều trị bệnh giảm đi đáng kể, mũi thông thoáng, hốc mũi hết đau nhất, mũi cũng mạnh khỏe hơn, mà dược liệu từ thiên nhiên nên uống cũng thơm lắm, không khó uống như mình hay nghĩ về thuốc Đông Y

    2. Hiền Vũ says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam mà tháy bác khen quá khen, không biết thật không. Đó giờ sợ mấy loại thuốc của Đông Y toàn hàng rỏm, kém chất lượng mà giá lại cao, thấy bên Nhất Nam có uy tín một tí nên mới tìm hiểu, sợ mua về dùng rồi lại không chữa được bệnh xoang mũi của ẹm

    3. Nam Tran says: Trả lời

      Nếu mà anh còn nghi ngờ về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị của Nhất Nam thì anh nên xem thêm mấy bài báo khác, đa số là những người đã dùng qua và tin tưởng giới thiệu cho người khác nên mới được nhiều người biết đến và tạo được độ uy tín trên thị trường thuốc Đông Y như hiện nay. Em cũng tìm hểu bải thuốc Tiêu xoang linh dược thnag này gần 2 tháng mới dám đưa ba em đi khám và mua về dùng, nhưng nó hiệu quả thật, bệnh cải thiện từng giai đoạn uống thuốc luôn ạ, nó điều trị từ sâu bên trong luôn nên lúc đầu có hơi khó chịu tý nhưng về sau gần hết liệu trình là khỏe re, không bị tái phát khi ngưng dùng thuốc luôn ạ, a có thể tham khảo thêm mấy bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36851.html

    4. Duy Hưng says: Trả lời

      Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang phải nói là thực sự hay, mình đã trải nghiệm trong quá trình điều trị rồi, thuốc dễ uống không tác dụng phụ, không mất thời gian đã vậy giá thanh còn hợp lý. Bác sĩ Lê Phương thì tận tình, phòng khám chu đáo cho nhân viên hỗ trợ qua Zalo những điều mình thắc mắc nữa. Lúc đầu cứ nghĩ căn bệnh xoang mũi 2 năm trời sẽ không hét, nhưng may có Nhất Nam, biết đên thông qua buổi tọa đàm về xoang mũi của Nhất Nam trên VTV2 nên cũng tìm hiều và mua về dùng, trộm vía dùng hết một liệu trình thì thấy bệnh của mình tiêu biến, mũi thông thoáng, hết dịch mũi, hết đau hốc mũi

  27. Hoa Hung says: Trả lời

    Gần đây mũi em hay bị chảy dịch mũi, hốc mũi khá đau, dùng thuốc xịt để rửa mũi thì có hơi rát mà chưa có thời gian đi khám, thấy tình trạng có vẻ giống xoang mũi quá ạ, em hay ra hiệu thuốc mua thuốc về uống, cũng khỏi nhưng vài tuần trở lại đây thấy không khỏi mà cứ âm ĩ tận 1 tháng, Thấy bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang bên Nhất Nam có vẻ được mọi người tin dùng quá, không biết chất lượng ra sao

    1. Anh Công Nhân says: Trả lời

      Muốn biết chính xác là bị xoang mũi hay bị gì khác thì tốt nhất nên đi khám đi bạn, biết tình trạng bênh sơm để điều trị sơm không ảnh hưởng về lâu về đài, mà tình trạng của bạn khá giống mình, đi chuẩn đoán bên Nhất Nam thì có kết quả là xoang mũi mãn tính, mà cơ may được bác Phương thăm khám kê cho một liệu trình Tiêu xoang linh dược thang để điều trị, mua về uống gần 3 tháng, bệnh cải thiện rõ rệt luôn ạ, mũi không còn bít tắt, hốc mũi giảm đau hẳn, mũi thông thoáng. liệu trình điều trị qua mỗi tuần bạn sẽ cảm thấy khác, có kết quả nên khá yên tâm

    2. Châu Châu says: Trả lời

      Tình trạng của bạn như vây cũng có thể là xoang mũi nặng ròi à, nên đi khám đi, mà dùng thuốc tây hiệu thuốc chưa chuẩn đoán uống sai liều lượng này kia thì cũng nguy hiểm, tác dụng phụ, lờn thuốc nữa, còn bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang bên Nhất Nam thì khỏi phải bàn rồi bạn ạ, nhiều người đã điều trị và có trải nghiệm khá tốt với thuốc, ba mình lúc đầu bị viêm mũi dị ứng để lâu ngày không điều trị nó lên xoang mũi, hành nhức vùng mặt, đau hốc mũi, chảy dịch, cũng đi khám từ bệnh viên công tới tư không khỏi, được anh chung chỗ làm giới thiệu nên tìm hiểu rồi mua về điều trị công nhận hết thật, uống tầm 3 tháng, dược liệu lành tính, không tác dụng phụ như thuốc tây nhiều

    3. Hồ Nam says: Trả lời

      Nếu bạn hỏi về chất lượng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam thì đảm bảo chất lượng tuyệt đối luôn, mình đã uống và ngưng dùng được 3 tháng rồi, tình trạng xoang mũi giảm đáng kể, không bị sốc thuốc hay tác dụng phụ, đã vậy cảm thấy mũi mình khỏe hơn, ít bị nhảy mũi, chảy dịch mũi như trước. Mà đợt bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam cũng được lên báo đài VTV2 VTC2 rồi đó bạn, còn được cả bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng nữa nè

  28. Hoàng Như says: Trả lời

    Bị viêm mũi dị ứng có điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được không vậy mọi người, em bị viêm mũi dị ứng cũng gần 1 năm nay rồi, sáng chiều y như rằng hắt hơi liên tục gần mười mấy cái, mũi thì sụt sịt, đã vậy nhà có đứa em nuôi mèo nữa, cảm thấy như tình trạng nặng hơn. Đi khám uống thuốc tây toàn cho kháng sinh về uống cầm cự được 2 3 tuần là lại bị, viêm mũi dị ứng mãn tính điều trị được không ạ

    1. Tí Đô says: Trả lời

      Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện hỗ trợ điều trị bệnh viêm mũi dị ứng công hiệu lắm nhé bạn, nhiều người bị viêm mũi dị ứng dù có mãn tính hay cấp tình đều điều trị khỏi tròng đó có cả mình,. Uống một liệu trình tầm 3 tháng dừng thuốc không bị tái lại luôn ạ, tính đến nay được 3 tháng mình dùng thuốc rồi và không có tình trạng tái lại, mũi thông thoáng, không còn sụt sịt, đã vậy mũi khỏe hơn, ít bị nhạy cảm với môi trường, lúc đầu cúng sợ thuốc Đông Y điều trị không tốt nhưng sau khi sử dụng thấy tốt hơn cả mong đợi

    2. Tran Luu says: Trả lời

      Thuốc Đông Y có loại này loại kia, mà thuốc của Nhất Nam thì khỏi bàn rồi, được giới thiệu trên báo đài VTV2, VTC2 đầy ra, được bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng trong điều trị nữa mà. Mình thì chưa dùng nhưng mẹ mình dùng qua và bảo rất tốt, mũi thông thoáng trở lại không còn bị bít tắt, sụt sịt,hốc mũi cũng giảm đau hẳn, mà bác sĩ Lê Phương ở Nhất Nam cũng mát tay, kê đơn về uống 1 liệu trình duy nhất là bệnh tiêu biến, mừng lắm

  29. Chí Vĩ says: Trả lời

    Em bị xoang mũi chắc cũng gần 2 năm nay rồi ý, đi khám uống thuốc tây chữa theo mấy bài thuốc dân gian nữa mà không hề hết, bị tái lại khá nhanh, không thở được mỗi khi bị, còn hay bị đau ngay hốc mũi, dùng thuốc xịt không ăn thua, may là biết đến bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang qua báo đài nên cũng tò mò tìm hiểu thấy nhiều người bảo hiệu quả nên đặt lịch đi khám về uống ngay, kết quả cải thiện sau mỗi tuần, thấy khác hắn, giờ cũng được gần 1 liệu trình trộm vía không bị lại, mũi thông thoáng, khỏe re rồi ạ

    1. Hoàng Mai says: Trả lời

      Mình cũng bị xoang mũi giống bạn mà mới dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang được 2 tuần nhưng mà sao mình thấy nó bị nghẹt nhiều hơn mà còn hay chảy nước mũi nữa ạ, bạn uống qua rồi có bị tình trạng giống vậy không

    2. Khoa Hưng says: Trả lời

      “Yên tâm bạn ơi, cái này gọi là hiện tượng “”công thuốc””, tình trạng lúc mới uống có thể hơi khó chịu một chút nhưng yên tâm là sau 1 tháng sẽ cảm thấy cải thiện rõ rệt, kiểu nó điều trị tận sâu từ bên trong ấy, đợt mình có gọi lên trung tâm để hỏi vì sợ quá, nhưng được bác sĩ tư vấn nhiệt tình, đảm bảo an toàn và nói mình yên tâm uống theo liệu trình bác si kê là được “

  30. Lan Thy says: Trả lời

    Có ai uống thuốc tiêu xoang tuần đầu nước mũi bị loãng đi xong sổ mũi nhiều hơn hong a~, sao em thấy lo quá, em vừa mua ship đến nhà 1 tháng phải trả tận 2 triệu 6 tiền thuốc

    1. Út Mai says: Trả lời

      Mới đầu dùng thuốc sẽ có hiện tượng chảy nước mũi nhiều hơn là bth, hết nhanh lắm hk cần lo đâu, lúc đó tui liên hệ bên tt để phản ánh thì được bác sĩ giải thích do hiện tượng yhct họ gọi là “công thuốc”, bảo mình thử xài tiếp 1-2 tuần xong là hết thiệt, mũi thông thoáng ngay hk hề sụt sịt gì nữa lun.

    2. Nguyễn Đỗ Như Hảo says: Trả lời

      Giá đắt thế, mình toàn làm cách này tại nhà cũng hiệu quả phết lại rẻ, lấy mật ong hòa với nước tỏi sau đó dùng bông gòn thấm cho lên mũi để 3 4 phút gì đấy ngày làm 3 lần kiên trì mấy tháng là đỡ ngứa mũi hắt hơi r, chả cần dùng thuốc

    3. Natalie123 says: Trả lời

      Mấy cách dân gian truyền miệng chưa qua nghiên cứu dùng chưa chắc đã an toàn đâu bác, hiệu quả lại thấp, tôi thử hết rồi, kết quả là cứ vào máy lạnh là chịu không quá 10p, lúc nào cũng phải đem theo xịt mũi, chán chết đc. Đến khi biết đến bài này nhờ bác sĩ lấy hẵn cho thuốc loại mạnh hết 3 triệu 600, trị 1 lượt cho nó xong, mấy tháng nay tôi chả thèm động vào chai xịt mũi roi đấy

  31. Hoàng Thi Vân says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi mãng tính 5 năm, uống thuốc nhiều bị nhờn mất, sợ là khong uống đc thuốc nhẹ, bên mình có phác đồ nào thật mạnh khong tôi muốn mua

    1. KELLY says: Trả lời

      Chị trao đổi xin ý kiến của bác sĩ đi, khám qua mới biết mà kê phác đồ chứ, em là cũng dạng mũi xoang nặng, biến chứng viêm tai giữa luôn rồi nên dùng phác đồ gần 4 tháng gồm có Nhất Nam tiêu xoang, viên hoàn giải độc + 2 bình xịt, trong quá trình dùng phải điều chỉnh các kiểu nữa bác sĩ mới rõ được

    2. Chi Đỗ says: Trả lời

      Bác sĩ nào giỏi bên đó vậy bạn, mình xin tên và thông tin nhé, ko biết có nhận chữa cho phụ nữ sau sinh 6 tháng ko bạn nhỉ?

    3. KELLY says: Trả lời

      Em khám bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương nha chị, bác nhiều năm kinh nghiệm tai mũi họng nên khám chuẩn chỉnh lắm, lại tư vấn tận tâm nữa, lần nào cũng hỗ trợ em rất nhiều luôn https://www.dongyvietnam.org/bac-si-le-phuong-chua-viem-mui-di-ung.html

    4. Bi Beo says: Trả lời

      Bác sĩ Phương có khám cho pn sau sinh mà, em đang bầu 5 tháng vẫn dùng được bài thuốc của bác đây, mà hay chỗ này này ví dụ đang có thai thì bác nói sẽ thêm vào cho dược liệu an thai cho mình, còn sau sinh thì có thể thêm lợi sữa vào nữa, chu đáo lắm.

  32. Mẹ Bảo Châu says: Trả lời

    Con em nay mới 6 tuổi mà hình như bé bị chứng viêm mũi dị ứng theo mùa, thay đổi thời tiết cũng bị, rất hay hắt xì 1 lần 6 7 cái, xong nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, em thử cho con xông bằng lá trầu không và rửa mũi đầy đủ rồi vẫn vậy, khám khoa nhi bệnh viện chỉ nói là do miễn dịch của con vốn yếu, lấy thuốc về trị dc mỗi triệu chứng, lúc nào ngưng lại y cũ, em thật sự cần giải pháp triệt để cho bé ah ;((

    1. Trương Yến says: Trả lời

      Em thử bài tiêu xoang linh dược đi, mẹ chị mua bài này về bé con chị uống, lúc đầu chị kg ưng lắm khi nghe phải dùng liên tục mấy tháng nhưng sau khi bé nhà chị dùng có tiến triễn tốt lên thì chị mới thật sự tin tưởng, dùng xong 3 tháng nay trộm vía đêm bé không có biểu hiện thở khó hay chảy mũi nhiều như trước nữa mà ngủ thẳng giấc, sáng dậy năng động nhìn khỏe khoắn hơn lúc trước nhiều

    2. Mẹ Bảo Châu says: Trả lời

      Vị khó uống k ấy chị ơi, mà lúc mới dùng có tiêu chảy k ah, con em cứ uống thuốc gì lạ là tiêu chảy hành sốt, ôi lo đủ thứ hết ;(

    3. Trương Yến says: Trả lời

      Kg biết mọi người sao chứ bé con nhà chị dùng kg thấy biểu hiện gì rối loạn tiêu hóa, lúc đầu nghe vị lạ, em chịu khó dỗ bé 1 chút mấy ngày sau quen rồi là tự uống được, mấy nay thấy con ăn uống ngon miệng mình cũng thấy vui lây

  33. Trần Quý HN says: Trả lời

    Tôi nghe nói Nhất Nam Y viện chữa theo phong cách cung đình là như nào nhỉ? Nhà tôi ở ngay cầu giấy mà nghe tiếng chưa có dịp qua, sẵn nay chứng viêm mũi của vợ tôi lại tái phát nên định cuối tuần sắp xếp đi khám, không biết trung tâm có làm không

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      Có người review chỗ này https://www.tapchidongy.org/review-chua-viem-mui-tai-nhat-nam-y-vien.html nhìn có vẻ khang trang nhưng chẳng biết lúc đến có giống vậy K???

    2. BĐS Huy Huỳnh says: Trả lời

      Xời tôi mới qua tuần trước đây, chỗ này là khu biệt thự, rộng có cả chỗ đậu ô tô, vào nhìn y hình chả khác gì, trang trí theo kiểu cung đình Huế nhìn hay lắm. Nhưng chủ yếu chỗ này nổi tiếng vì bài thuốc thừa kế bí quyết của ngự y ngày xưa, lúc trước tôi dẫn các cụ nhà đến chữa xương khớp, hiệu quả tốt thật sự nên nay lại lấy thêm bài tiêu xoang về dùng, dù đi nhiều chỗ đông y rồi nhưng hiệu quả thuốc ở đây nhà tôi tin dùng hơn các nơi khác nhiều, cuối tuần vẫn làm đấy ông cứ qua đi

    3. NgocTrang1979 says: Trả lời

      Dia chi cu the o dau vay cac ban, den kham xong nho ship thuoc ve duoc khong, toi co viec len HN roi ve Hue gap roi

    4. Viminhquathichcauroi says: Trả lời

      Địa chỉ ở biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn khánh toàn Cầu giấy đó cô, đến thấy bảng Nhất nam y viện là đúng rồi đấy ạ. Cháu có họ hàng ở tận Đà nẵng đang dùng thuốc này trị viêm mũi, cũng gọi đến số 0888.598.102 của trung tâm để đặt mua ship về mấy tháng r đó ạ

  34. Ling Chou96 says: Trả lời

    Mk viêm mũi dị ứng theo mùa, nay sắp có việc từ HN vào làm việc ở SG mấy hôm sợ là mũi lại khó chịu, nghẹt cứng, k còn nghe được mùi gì nữa, trong bài này có loại nào tác dụng ngay k mọi người, đợi đtri hết tháng thì lâu quá

    1. Lê Thị Xuân says: Trả lời

      Nhanh chỉ có cách ra hiệu thuốc mua chai xịt mũi corticoit xịt thì nhanh thông lắm, đợt covid vừa rồi tui mua xài hết nhanh nên giờ vẫn tin dùng đây

    2. Dương Ngọc Minh says: Trả lời

      Trong bài có bán kèm chai xịt mũi thảo dược tác dụng khá nhanh đó cậu, không thì cậu xông cũng tốt, trị tại chỗ có 2 loại đó mình dùng thấy mũi thông dễ chịu không khô rát gì, mình xịt corticoid bị kh hợp hay sao đôi khi trong mũi bị khô, có khi chảy cả máu cam, từ lúc đó hg dám dùng nữa

    3. RUNwine says: Trả lời

      Anh dạng dị ứng mùi phấn hoa nặng, cứ nghe là hắt hơi ngay mấy cái, mũi điếc ngắt dùng cả bài tiêu xoang linh dược thang tầm 1 tuần là bớt ngạt, ngửi lại được mùi rõ ràng, bớt hắt hơi đi mấy phần r em, tính ra cũng k phải đợi hết tháng đâu mà kiểu đỡ dần ấy, song song đó em nên rửa mũi nước muối sinh lý, chú ý giữ ấm cổ tuyệt đối kiêng nước đá là hiệu quả nhanh thôi

  35. Anh Dương says: Trả lời

    Bài thuốc này uống có bị buồn ngủ ko, tôi 45 tuổi nghề nghiệp tài xế bị viêm mũi dị ứng 4 năm nay, lúc trước có mua mấy liều thuốc tây đem theo uống, đã dặn ko buồn ngủ mà vẫn thấy buồn ngủ kinh lắm, lúc nào đi làm cũng phải nghỉ uống nên bệnh chẳng khỏi đc

    1. Gia@Lâm says: Trả lời

      Cứ trị dị ứng sổ mũi là sẽ buồn ngủ chứ sao thoát được bác, hình như ngủ nhiều thì mới hết được hay sao ý

    2. Trung Dũng says: Trả lời

      Không anh ạ, em uống tiêu xoang 2 tháng nay chỉ thấy tối đi ngủ ngon sâu giấc hơn thôi, bình thường thì vẫn tĩnh táo, trc em bị đau dạ dày do uống giảm đau nhiều thế mà uống bài này vô dạ dày vẫn êm. Nghĩ cũng phải uống gần 3 tháng mà bị tác dụng phụ chắc chịu k nỗi mất

  36. Võ Quế Chi says: Trả lời

    Hết luôn thât khg vậy mng, em mua cho mẹ chồng dùng ah, bà nghe dược liệu thì thích nhưng đòi tự mua về sắc có đc khg mng, sẵn em xin hướng dẫn với

    1. Blackpink says: Trả lời

      Mình viêm mũi dị ứng lông mèo ngưng uống thuốc cả năm nay rùi, mũi vẫn thông thoáng thích lắm, thở dễ hơn hẵn. Mà sao bác kh mua làm sẵn cho tiện, bên trung tâm có làm sẵn đóng túi để tủ lạnh khi nào dùng thì pha lại với nước nóng để nguội chút rồi uống tiện lắm

    2. Võ Quế Chi says: Trả lời

      Mẹ chồng mình vẫn muốn tự tay làm, tính bà cẩn thận, thế mà chất lượng vệ sinh ok hết hả mng, dạo này đông y bị nói kém chất lượng nhiều quá nên mình khá ngại

    3. Huyềnnn says: Trả lời

      Chị ở nhà cũng toàn mua về tự sắc dễ mà, em xem hướng dẫn cách sắc ở đây https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html nhớ thêm vài lát gừng vào sắc chung uống cho tốt nhé, chị thấy ở đây ghi thu hái theo tiêu chuẩn của Who đàng hoàng, cái này thuốc trên thị trường k đạt thì bộ y tế k cho lưu hành đâu

  37. Hằng My 1987 says: Trả lời

    Em bị sổ mũi, cảm sốt 1 tuần, uống hạ sốt thì hạ được nhiệt nhưng cái sổ mũi hắt hơi kéo dài hơn mấy tuần tuần rồi k biết sao nữa, nay lại thêm cái nhức đầu, mà uống thuốc tây nhiều người em nó nóng mụn miếc nổi đầy luôn ấy,em nên uống thêm thuốc hay là thôi ngừng để tự khỏi ạ?

    1. Bảo ngọc Lâm đồng says: Trả lời

      Có khi chị bị viêm mũi dị ứng rồi đó, bệnh này thường hay bị chủ quan, như em để lâu không chữa nó biến chứng lên xoang 1 phát nay mới thấy hối hận, hành đau nhức vùng mặt ghê lắm chứ giỡn, rồi kéo theo nghẹt mũi khó thở, thay đổi môi trường cái là hắt hơi sổ mũi liên tục, gần đây em mới được người bạn gửi cho đọc bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này https://nhatnamyvien.com/chua-viem-mui-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36893.html bảo thuốc nhạy với viêm mũi viêm xoang nên em mới thử lấy 1 tháng trước, sau 1 tháng hầu như 80% tình trạng khó thở nghẹt mũi, cả đau đầu cũng đã thuyên giảm rồi, mừng thật luôn á

    2. Hằng My 1987 says: Trả lời

      Vậy làm sao biết viêm mũi hay viêm xoang ạ? Sao em nghe thuốc này phải uống tận mấy tháng, hay tùy người tùy tình trạng nhỉ?

    3. Cty Toàn Phát says: Trả lời

      Đi khám bs mới biết chứ bác, tiêu xoang linh dược thang là đúng ra phải uống 2-3 tháng cơ, tùy theo cơ địa bác đáp ứng thế nào, bệnh trạng nữa, trường hợp tôi viêm mũi thì cũng 1 tháng đầu là giải quyết xong đâu ra đấy triệu chứng nghẹt sổ mũi r, mấy tháng sau bác sĩ bảo uống cho đúng phác đồ trị dứt điểm gì đấy ( tôi nghĩ ngưng luôn chả sao )

    4. Chu Thị Tâm says: Trả lời

      Bs dặn dò thế nào thì cứ dùng vậy đi chị, thuốc có tốt đến mấy mà k theo phát đồ cũng toang, bà chị toi chưa đủ thời gian, vừa hết triệu chứng xong tự ý ngưng thuốc nên k đủ tác dụng và bị tái lại, lại phải đến làm phiền bs kê uống lại từ đầu đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bé Thảo Nhi đã khỏi bệnh sau 3 tháng chữa viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Quân dân 102

Mẹ Trẻ Tiết Lộ Bí Quyết “Xử Gọn” Viêm Mũi Dị Ứng Cho Con 6...

Cuối tháng 1 năm 2021, Nhất Nam y viện tiếp nhận một bệnh nhi 7 tuổi - bé Thảo Nhi...
16 Loại Thuốc Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Tốt Nhất Bạn Nên Dùng

16 Loại Thuốc Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Tốt Nhất Bạn Nên Dùng

Viêm mũi dị ứng là một căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người gặp phải. Mặc dù không gây...
13+ Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Của Nhật Tốt Nhất Trên Thị Trường

13+ Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Của Nhật Tốt Nhất Trên Thị Trường

Viêm mũi dị ứng là bệnh lý khá phổ biến thường xảy ra khi thời tiết giao mùa. Người bệnh...
Viêm mũi dị ứng là một bệnh lý đặc biệt phổ biến

Viêm Mũi Dị Ứng: Bệnh Không Thể Chủ Quan Và Những Điều Cần Biết

Viêm mũi dị ứng là bệnh phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Theo nhiều...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top