Bài Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo Có Tốt Như Lời Đồn?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo được rất nhiều nam giới tin dùng và đánh giá cao. Được kết hợp từ các vị thuốc quý trong Đông y, nên bài thuốc này đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn, lành tính với hầu hết mọi cơ địa người dùng. Trong bài viết dưới, Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 sẽ giới thiệu chi tiết tới độc giả về bài thuốc gia truyền này. 

Giới thiệu về bài thuốc trị yếu sinh lý gia truyền ông Bảo

Bài thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành. Vậy bài thuốc này có gì đặc biệt và công dụng như thế nào? Hãy cùng Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 tìm hiểu ngay dưới đây.

Xem thêm

Thành phần thuốc

Thành phần có trong bài thuốc gia truyền ông Bảo đều là những loại dược liệu quý từ tự nhiên, được biết đến nhiều với tác dụng tăng cường sinh lý nam. Điển hình là:

Thành phần có trong bài thuốc gia truyền ông Bảo đều là những loại dược liệu quý từ tự nhiên
Thành phần có trong bài thuốc gia truyền ông Bảo đều là những loại dược liệu quý từ tự nhiên
  • Bạch tật lê: Vị thuốc được sử dụng rộng rãi với công dụng chữa yếu sinh lý nam trong Đông y. Không những thế, trong Tây y cũng có rất nhiều loại thuốc cho nam giới được chiết xuất từ loại dược liệu này. Trong bạch tật lê có nhiều dưỡng chất quý như saponin, nitrat, diosgenin,… giúp kích thích ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ của cánh mày râu.
  • Nhân sâm Triều Tiên: Một dược liệu phân bố nhiều ở vùng núi Viễn Đông Liên Bang Nga, vùng Triều Tiên và Trung Quốc, với công dụng bổ năm tạng, tức tâm, can, tỳ, phế, thận. Sâm Triều Tiên có thể làm tăng trí lực và thể lực, rất có ích khi dùng lúc mệt mỏi, kiệt sức, phù hợp điều trị cả bệnh tiểu đường, tim mạch hay các vấn đề sinh lý nam.
  • Ba kích: Ba kích hay còn được gọi là dây ruột gà, rễ cây thường được dùng để làm thuốc trong Đông y. Ba kích vị cay, ngọt, giúp ích về gan, thận, ấm thận dương, khỏe gân cốt. Vị thuốc rất phù hợp cho những nam giới bị liệt dương, di tinh, hay đau bụng dưới, phong thấp tê đau,…
  • Kỷ tử: Dược liệu đã được sử dụng tại Trung Quốc trong hơn 2000 năm với các hoạt chất chính là Flavonoid, Betaine, vitamin, cerebroside, LBP,… Kỷ tử có lịch sử lâu đời được dùng như vị thuốc chữa vô sinh nam, ngăn ngừa quá trình mãn dục diễn ra sớm.
  • Nhục thung dung: Vị thuốc “nhân sâm sa mạc”, được mệnh danh như một loại “thần dược” đối với đấng mày râu. Theo Đông y, nhục thung dung có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết, tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • Quả mâm xôi: Mâm xôi là một loại thảo dược chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tác động xấu của các gốc tự do đến các cơ quan chức năng, đặc biệt là cơ quan sinh dục.

Công dụng của thuốc yếu sinh lý ông Bảo

Với sự kết hợp đặc biệt của các loại thảo dược quý kể trên, bài thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đem lại công dụng hiệu quả trong việc:

  • Kích thích sản sinh các hormone sinh dục một cách tự nhiên, từ đó làm chậm quá trình mãn dục và tăng cảm giác kích thích cho nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh hoặc đang gặp rắc rối trong vấn đề kéo dài thời gian quan hệ.
  • Có nhiều trường hợp đã cho biết rằng bài thuốc này còn giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, góp phần làm gia tăng khả năng thụ thai.
  • Giúp phái mạnh nâng cao được sức khỏe tổng quát, tăng cường đề kháng.

Đối tượng sử dụng

Những nam giới gặp phải tình trạng dưới đây đều có thể sử dụng bài thuốc gia truyền ông Bảo:

Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý nam có thể sử dụng bài thuốc này
Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý nam có thể sử dụng bài thuốc này
  • Nam giới trên 18 tuổi, đang gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý nam như: Di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn,…
  • Nam giới gặp vấn đề chất lượng tinh dịch (tinh trùng yếu, số lượng ít) khiến chức năng sinh sản kém, gây hiếm muộn hoặc vô sinh.
  • Nam giới trung tuổi đang bước vào giai đoạn lão hoá và mãn dục, muốn cải thiện và duy trì chức năng sinh lý.

CHUYÊN GIA LUÔN LUÔN LẮNG NGHE – SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP MỌI BĂN KHOĂN VỀ BỆNH KHÓ NÓI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Liều dùng và cách dùng

Bài thuốc gia truyền ông Bảo được bào chế dưới dạng viên nén nhỏ nên rất dễ dàng sử dụng. Trên bao bì thuốc đã có thông tin hướng dẫn chi tiết sử dụng sản phẩm, bệnh nhân có thể tham khảo hoặc hỏi trực tiếp bác sĩ kê thuốc. Liều lượng khuyến cáo như sau:

  • Đối với nam giới gặp vấn đề rối loạn cương dương: Mỗi ngày sử dụng 2 viên vào cùng 1 thời điểm, uống đều đặn vào khung giờ đó trong vòng 1-3 tháng cho đến khi thấy các triệu chứng thuyên giảm.
  • Đối với nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ: Sử dụng 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.
  • Đối với nam giới muốn tăng cường sức khỏe, kéo dài thời gian mãn dục: Uống đều đặn 2 viên thuốc mỗi ngày.
Liều lượng sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo khác nhau ở mỗi đối tượng
Liều lượng sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo khác nhau ở mỗi đối tượng

Xem thêm

Giá bán và nơi phân phối sản phẩm thuốc gia truyền ông Bảo

Hiện tại, thuốc trị yếu sinh lý gia truyền ông Bảo hiện đang được bán niêm yết trên thị trường với giá thành khoảng 1.500.000 VNĐ/hộp 5gr. Đây là giá bán niêm yết tại tất cả các cơ sở, khách hàng nên tìm hiểu rõ trước khi tiến hành giao dịch mua bán.

Vì mức độ nổi tiếng của bài thuốc này mà hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện các sản phẩm làm giả, làm nhái kém chất lượng. Khách hàng nếu có thời gian thì hãy ghé qua cơ sở bán hàng và cũng là cơ sở duy nhất phân phối loại sản phẩm này, tại nhà thuốc gia truyền ông Bảo, phường Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình. Nếu không tiện ghé tận nơi, khách hàng cũng có thể đặt mua thuốc tại các kênh phân phối như website, fanpage uy tín.

Click ngay: [Chuyên gia CẢNH BÁO] 4 sai lầm TAI HẠI nam giới luôn mắc phải khi chữa yếu sinh lý

Bài thuốc yếu sinh lý ông Bảo có tốt như lời đồn?

Trước khi sử dụng sản phẩm, chắc chắn nhiều người sẽ còn e ngại liệu sản phẩm có tốt không? Trên thực tế, thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đã được kiểm định về chất lượng, được phép lưu hành trên toàn quốc. Không chỉ thế, giới chuyên gia và bác sĩ cũng đánh giá rất cao về sản phẩm gia truyền. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bài thuốc này.

Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đã được kiểm định về chất lượng, được phép lưu hành trên toàn quốc
Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đã được kiểm định về chất lượng, được phép lưu hành trên toàn quốc

Đa số bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc đều cho những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, theo nhận định, bài thuốc có hiệu quả hay không và hiệu quả đến mức độ nào còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa, thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi người. Nếu muốn điều trị dứt điểm tình trạng bệnh của mình, phái mạnh nên trực tiếp thăm khám tại các cơ sở nam khoa để phát hiện nguyên nhân và điều trị tận gốc, cũng như tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm thuốc gia truyền ông Bảo.

Xem thêm

Cần lưu ý gì khi sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo

Trong quá trình sử dụng bài thuốc gia truyền ông Bảo, người dùng nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Nên khám nam khoa nếu sử dụng bài thuốc không thấy hiệu quả
Nên khám nam khoa nếu sử dụng bài thuốc không thấy hiệu quả
  • Sản phẩm thuốc được bào chế và đóng gói hoàn toàn thủ công, nên khi mua, có thể bạn sẽ thấy kích cỡ thuốc hay trọng lượng thuốc có chênh lệch nhẹ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc.
  • Khi sử dụng thuốc, bạn nên nhai kèm với một ngụm nước nhỏ. Tốt nhất hãy nên sử dụng với nước ấm để các thảo dược trong thuốc có thể phát huy công dụng. Đồng thời, nên duy trì thói quen sử dụng thuốc từ 2-3 tháng để thấy kết quả rõ rệt.
  • Thuốc nên được sử dụng đều đặn theo một khung giờ cố định trong ngày (có thể vào buổi sáng hoặc buổi tối).
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc nếu thấy có những dấu hiệu ẩm mốc hay mùi khó chịu.
  • Bài thuốc chỉ có thể phát huy hiệu quả nếu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và rèn luyện khoa học, đều đặn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, bệnh nhân không thấy chuyển biến tích cực thì nên tới các phòng khám để được điều trị bằng phương pháp hiện đại.

Bên cạnh các bài thuốc sinh lý nam gia truyền, không ít quý ông đang “rỉ tai” nhau về bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa YHCT HOÀNG CUNG. Theo phản hồi của những người đi trước trên các “diễn đàn kín”, bài thuốc có hiệu quả vượt trội trong cải thiện sinh lực nam:

Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ

Đánh giá chân thật của người dùng đến từ những ưu điểm vượt trội của bài thuốc như:

Kế thừa toàn vẹn tinh hoa YHCT cung đình Huế

Khác với những phương thuốc được truyền thừa qua nhiều thế hệ trong gia đình, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển từ các “bảo dược hoàng cung” mà Thái Y Viện dâng lên vua Minh Mạng. Bài thuốc nắm giữ những bí mật giúp vua Minh Mạng có thể chất “tiên thiên” đáng ngưỡng mộ, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 bà mà không mệt.

Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng

Cải thiện sinh lực nam TỪ GỐC

Vì tình trạng suy giảm ham muốn, yếu sinh lý bắt nguồn từ nguyên nhân thận yếu, thận hư nên Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý TẬN GỐC vấn đề bằng cách bổ thận sâu, phục hồi chức năng tạng thận. Bài thuốc sử dụng hơn 30 vị dược liệu quý, chắt lọc từ các công thức bổ thận tráng dương dâng vua, nổi bật là những vị thuốc như Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa,… 

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Từ đó, Uy Long Đại Bổ mang đến hiệu quả:

  • Tăng sinh testosterone – nền tảng duy trì mãnh lực nam.
  • Tăng lưu thông máu tới “cậu nhỏ” để phái mạnh hừng hực quật khởi cả đêm.
  • Nuôi dưỡng chức năng các tạng phủ trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, làm chậm mãn dục nam.

>> Xem ngay: Quý ông hồi sinh phong độ, khỏe như hùng ưng mãnh hổ nhờ Uy Long Đại Bổ

Đồng thời, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tổng hợp công hiệu từ 4 chế phẩm nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Các chế phẩm này có thành phần và công hiệu riêng, khi phối hợp với nhau sẽ giúp nâng tầm hiệu quả trị liệu nhiều vấn đề “khó nói” như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

Bạn nên biết: Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho phái mạnh

Uy Long Đại Bổ Tửu

An toàn, báo chí đánh giá cao

Xóa tan nỗi lo “dược liệu rác” như nhiều bài thuốc Đông y hiện có trên thị trường, Uy Long Đại Bổ sử dụng nguồn dược thảo được gieo trồng, thu hái và sơ chế theo công nghệ SINH HỌC, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng. Đồng thời, bài thuốc được phối chế theo tỷ lệ vàng, kết hợp giữa YHCT và YHHĐ, thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, cam kết an toàn cho người sử dụng.

Thảo dược sạch của Uy Long Đại Bổ

Những ưu điểm trên đã đưa Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới, thu hút sự chú ý của báo chí, truyền thông. Bài thuốc vinh dự được dành nhiều thời lượng giới thiệu trên kênh VTV2, VTC6,… và các trang báo lớn như VTC News, báo Đời sống & Pháp luật,…

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương gật gù khẳng định công hiệu của bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Cùng với nghệ sĩ Tùng Dương, hàng nghìn anh em đã “tự thân nghiệm thuốc” Uy Long Đại Bổ. Hầu hết người bệnh đều có những phản hồi tốt về hiệu quả bài thuốc: Ham muốn nhiều hơn, “cuộc yêu” lâu dài và chất lượng hơn, thỏa mãn hơn trong mỗi lần chung chăn gối.

Hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ

Để vực dậy bản lĩnh nam nhi, không còn canh cánh nỗi lo “lực bất tòng tâm”, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia:

NHẤT NAM Y VIỆN

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật - 1:03 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (73)

  1. Phạm V. K says: Trả lời

    Đàn ông mà nếu muốn khỏi sinh lý yếu nhanh thì có cách nào bồi bổ cơ thể không? Ví dụ như là cần tránh những thứ gì để có thể không gặp trở ngại trong cái quá trình chữa chạy bệnh này

    1. Trần Thiện Thanh says: Trả lời

      Tốt nhất là nên hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích như là cà phê, chè đắng vì dùng những loại này bệnh sẽ nghiêm trọng hơn nhiều đó, không có thể khỏi được. Cai được vẫn là nên cai thôi các bác ơi

    2. Bảo Victor says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam y viện này có chỗ cho xe ô tô đỗ không thế, một vài chỗ tôi đi khám mà khá bất tiện khi phải đỗ ô tô ở một chỗ xa rồi đi bộ sang @@

    3. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Họ có nơi đỗ nhé anh, hôm nọ em đi khám thấy trong trung tâm cũng có người đi xe hơi đến khám nhiều lắm, trung tâm có cái sân rộng, đỗ thoải mái luôn không cần đi đâu xa cả ông anh

    4. Minh Nhật says: Trả lời

      Có ai dùng bài thuốc uy long đại bổ này mà giảm được chứng xuất tinh sớm chưa, cho tôi xin chút thông tin hữu ích để tham khảo với

    5. Lê Hoàng Long (Ka) says: Trả lời

      Cứ dùng đi bác, ổn nhé, nói thật dạo trước tôi cũng chả tin vào thuốc đông y lắm đâu cơ mà tôi thông qua một người quen từng dùng bài thuốc uy long đại bổ này và nay đã không còn bị chứng rối loạn cương dương nữa nên mới quyết định đến thăm khám và sử dụng, trong vòng một thời gian thì thấy tình trạng của tôi cũng tốt dần lên, cậu nhỏ giờ không còn cương cứng ỉu xìu bất thường nữa, quan hệ có được cảm giác tốt hơn ngày trước, chuyện tình cảm vợ chồng cũng khăn khít hơn xưa. Cũng may nhờ biết được bài thuốc đông y này chứ không thì tôi giờ chắc cũng vẫn còn đang loay hoay dùng mấy loại sinh lý nam tpcn kia quá. Đây, nếu bác cần tham khảo thêm thì bác có thể bấm vào đây xem thêm này nhé https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-va-giai-phap-hang-dau-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-gan-200-nam-phat-trien-tu-cung-dinh-hue-764.html

  2. Phong Phong says: Trả lời

    Thuốc gia truyền ông Bảo này cũng tốt lắm, được chứng nhận đàng hoàng, gia truyền mà không phải trôi nổi, anh họ tôi có dùng cũng bảo ổn áp lắm, ai chưa dùng thì cân nhắc cũng được

    1. Nguyễn Khoa says: Trả lời

      Mà yếu sinh lý dạng nặng, lâu năm thì dùng cái đó có tốt hay không? Tôi cũng đang băn khoăn giữa hai loại gia truyền ông bảo với bài thuốc uy long đại bổ đây quá, chưa biết chọn như nào

    2. Vương M4U says: Trả lời

      Đấy là còn tùy vào bạn thôi, nếu như bệnh lý lâu năm thì mình khuyên nên sử dụng bài thuốc uy long đại bổ vì bài thuốc đấy nhiều dược liệu hơn, công dụng cũng tốt hơn. Mình mới dùng được một thời gian thôi cơ mà cảm thấy cũng ổn lắm, bạn có thể tham khảo thêm để cân nhắc nhé

    3. Thiếu Niên BD says: Trả lời

      Cho em hỏi với, có bác nào dùng bài thuốc uy long đại bổ đây mà bị tác dụng phụ chưa, em bị xuất tinh sớm hồi trước dùng ngựa thái với cả rocket 1h ôi dùng xong thì sáng đau đầu choáng váng, cực kỳ khó chịu ấy

    4. Hoàng Long says: Trả lời

      Tôi uống thì thấy không có nhé, bài thuốc uy long đại bổ này thì dùng khá êm, tôi cũng thuộc dạng người nhạy cảm với cả thuốc men này kia cơ mà dùng loại này vẫn thấy bình thường, không có mệt mỏi hay là khó chịu gì cả, nguyên dược liệu cũng là loại tốt nữa nên là dùng thấy không vấn đề gì

  3. Thanh Nam says: Trả lời

    Như em hỏi nhé, bài thuốc uy long đại bổ này chữa được các cái bệnh về sinh lý luôn ạ? Em năm nay 24 tuổi mắc chứng mộng tinh không biết là có dùng được không?

    1. Minh Hưng Đỗ says: Trả lời

      Mộng tinh vẫn dùng được đấy em zai, bài thuốc uy long đại bổ này anh cũng từng dùng và cảm thấy hiệu quả lắm em à, dùng độ tầm một thời gian là em thấy khác biệt ngay, đêm ngủ không còn những giấc mộng xuân nữa đâu kkk

    2. Ngạn Không Có Hà Lan says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam y viện đây có cái chi nhánh hay là trụ sở chi ở Hải Phòng không? Cần lắm cái địa chỉ để tới khám ấy chứ lị

  4. Nguyễn Trung Trực says: Trả lời

    Hiện tôi đang ở nước ngoài, tôi muốn hỏi nếu có nhu cầu mua bài thuốc này thì phải làm sao, mua như nào, bên trung tâm nhất nam y viện có hỗ trợ giao hàng không?

    1. Nhật Tân says: Trả lời

      Bên nhất nam này họ có hỗ trợ giao hàng ra nước ngoài đó anh, anh cứ liên hệ qua fanpage chính thức của họ là được đấy ạ, hỗ trợ giao tận nơi nên không vấn đề gì, người thân của em bên nước ngoài cũng mua theo hình thức đấy/ Đây anh, nhắn vào fanpage này nhé https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

    2. Nguyễn Hưng says: Trả lời

      Mà cho tôi hỏi vấn đề này nhé, thành phần của bài thuốc uy long đại bổ tốt thế thì không biết nguồn gốc có ổn hay không? Tôi khá là sợ nguồn gốc không an toàn ấy

    3. Minh Triết says: Trả lời

      Ừ thật ban đầu tui cũng lo y như bạn nhưng mà sau khi dùng và trao đổi với bs kĩ hơn về thuốc thì mới biết được là loại uy long đại bổ này có tp dược liệu tốt, dược liệu bên tt này nhập từ bên cty cổ phần dược trung ương mediplantex ấy, chuyên về dược liệu sạch, đảm bảo tự trồng tự chăm trong nước nên là ổn lắm. Em có thể tham khảo, đọc thêm ở đây này https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-dieu-tri-xuat-tinh-som-31590.html

  5. Trần Tuyến says: Trả lời

    Thuốc chữa ysl gia truyền ông Bảo có tốt kh các anh? Chưa uống bao giờ mà cũng có nghe nói sương sương thôi, ông anh em nào đã dùng chưa?

    1. Ming Dũng says: Trả lời

      Em bị rối loạn cương dương anh ạ, đợt thằng bạn bảo dùng thuốc gia truyền ông Bảo đây em mới dùng thì thấy cũng có hiệu quả anh ạ, tuy nhiên về lâu dài thì em chưa dám sure vì cơ bản em mới dừng thuốc tầm 4 tháng nay thôi, để xem đã ạ

  6. Nguyên Phát says: Trả lời

    Chả hiểu sao luôn, thì tính ra t ăn uống đầy đủ, ngủ ngơi cũng có giờ giấc lắm nói chung sinh hoạt lành mạnh mà vì sao vẫn bị rối loạn cương dương, không biết nguyên do từ đâu ra nữa luôn đấy

    1. Minh Vương says: Trả lời

      Thật ra nó cũng nhiều nguyên do lắm bạn ạ, ví dụ như là vấn đề tuổi tác rồi bệnh nền các thứ chẳng hạn như bệnh tiểu đường, bệnh huyết áp, mấy bệnh này cũng dẫn tới máu huyết không lưu thông tới dvat, làm khó cương đó bạn

    2. Nguyễn Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Cơ mà tôi để ý cái này, cũng nghe mn bảo là thuốc đông y dùng tốt lắm mà sao cũng có người bảo uống đông y khó khăn, gây tác dụng phụ mệt mỏi này kia, tôi làm tài xế lái xe khách, không thể uống thuốc vào mà mệt mỏi được đâu ấy

    3. Gin Nguyễn says: Trả lời

      Không có đâu ông anh, em đã dùng loại uy long đại bổ đây được một thời gian rồi, hoàn toàn không gặp tác dụng phụ hay là khó khăn gì cả. Anh có thể an tâm dùng nhé, không gây mệt mỏi, uể oải hay chóng mặt gì đâu

    4. Huỳnh Phương says: Trả lời

      Giá cả thì sao đấy mn? Thuốc tốt mà sợ giá đắt quá đắt không có mua để mà uống hết liệu trình được ấy chứ

    5. Phan Thành Danh says: Trả lời

      Ko quá đắt, cơ mà giá thành thuốc của mỗi cá nhân còn tùy thuộc vào mức độ bệnh nặng/nhẹ khác nhau nữa bạn, mình chỉ có thể nói đợt mình mua 3tr/tháng thuốc, bạn có thể áng chừng như thế thôi chứ chính xác thì phải trao đổi với bs mới rõ nha bạn.

  7. Nhất Phong says: Trả lời

    Lại mấy bài thuốc gia truyền nữa à? Tôi nói thật với mấy anh tôi nghe thôi đã sợ, loại tốt thì thấy ít mà loại dỏm thì quá là nhiều không biết đâu mà lần nữa, bị lừa mấy lần nên tôi tỉnh hồn ngay

    1. Quang Huỳnh MD says: Trả lời

      Thì thế, trớ trêu cái chính là tui đây tui không hiểu sao mà rõ ràng biết không đáng tin mà nó gọi điện rủ rê tôi mua, nó nói vòng vòng tam quốc cái xong tôi cũng mua luôn, quá là thao túng tâm lý, mua xong về hối hận, gia truyền gì đâu thấy dược liệu thì đen, nổi mốc hết cả lên, mùi tởm lắm, mấy anh nên thận trọng, tránh tiền mất tật mang

    2. Nguyễn Phạm Đức Trí says: Trả lời

      Vậy thì cái loại uy long đại bổ có tốt hay không vậy ạ? Em thấy người ta review về cái loại đấy cũng nhiều lắm ạ, hầu như đều bảo tốt cơ

    3. Ricky Nguyễn says: Trả lời

      Ừ bài thuốc uy long đại bổ thì an toàn, thuốc còn được lên cả truyền hình vtv6 cơ mà sao không an toàn cho được. Tôi cũng tình cờ xem thấy nên mới tìm hiểu chứ ngày trước tôi cũng chỉ toàn dùng thuốc tây thôi. Mà cũng công nhận là sau khi dùng bài thuốc uy long đại bổ này được một thời gian thì đã không còn bị chứng xuất tinh sớm nữa, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, ăn uống được hơn nên là tinh thần từ đó tốt nên. Đây nếu mọi người quan tâm thì có thể bấm vào đây, xem thêm cũng được này

  8. Nga Tam says: Trả lời

    Cho to dia chi va so dien thoai cua trung tam to muon mua thuo uy long dai bo ve dung

    1. Phan Việt Hà says: Trả lời

      Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, bác gọi sđt này ạ (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

    2. Trần Huy says: Trả lời

      Có cơ sở ở tỉnh khác không vậy. Tôi ở miền Nam giờ mà ra Hn thì xa quá

    3. Đinh Hưng says: Trả lời

      Không có đâu bạn ơi, b ở xa vậy thì liên hệ để họ hỗ trợ qua zalo rồi gửi thuốc về tận nhà cho sẵn lấy thoou, gia đình mình ở Hải Phòng mua thuốc của trung tâm cũng toàn làm vậy

  9. Mực Nhỏ says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi thuốc nam Uy Long Đại Bổ này có an toàn và dễ sử dụng không ah

    1. HR mạnh says: Trả lời

      Thuốc an toàn lắm a ơi, em dùng mấy tháng nay thấy người khỏe re ăn ngon ngủ ngon lắm ạ, thuốc 100% từ dược liệu nên kp lo tác dụng phụ như thuốc Tâyy

    2. Hải Vũ says: Trả lời

      Thuốc được trung tâm chế sẵn dạng viên với cao dễ dùng lắm rồi bạn, hòa nước nóng là uống được thôi, có rượu thuốc thì uống 1-2 chén mỗi ngày

    3. Kim Tử Long says: Trả lời

      Tôi bị ysl đang uống kèm thuốc cao huyết áp nữa ko biết có dugf thuốc ulđb được hay k

    4. Lê Hiếu says: Trả lời

      Dùng thoải mái anh ạ, hồi em uống thuốc này cũng đang phải dùng thêm mấy loại thuốc vì bị đau răng nữa mà bác sĩ vẫn bảo an toàn dùng ổn, vẫn kê đơn cho về uống 2 tháng là khỏi. Bây giờ mỗi bữa em vẫn lầm 2 chén rượu thuốc đây haha

    5. Minh Hiển says: Trả lời

      Rượu thuốc này có loại mấy lít thế bạn? Mình định mua về uống cho khỏe…

    6. Nguyễn Thuỷ Nam says: Trả lời

      Có loại 7,5l và 10l đó cậu, nhưng hình như phải đến trung tâm khám rồi mới mua được ấy tuy là rượu nma kp uống bao nhiêu cũng được đâu

  10. Hoàng Giap says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ dùng trong khoảng thời gian bao lâu thì có tác dụng vậy mọi người ưii

    1. Nhà May Trọng Ngọc says: Trả lời

      Trung bình như bác sĩ tư vấn cứ phải 1-3 tháng đấy bạn, ai bị nhẹ nhẹ thì nhanh khỏi thôi còn ai nặng nặng bi lâu đáp ứng thuốc chậm phải hơn 3 tháng

    2. Chí Hùng says: Trả lời

      em uống thuốc kết hợp ăn uống sinh hoạt đều đặn, luyện tập thể dục thể thao mất 2 tháng giờ khỏe như voi vợ em cứ kêu suốt. Yếu quá cũng kêu mà khỏe quá cũng kêu cơ

    3. Quản Lâm says: Trả lời

      Dùng thuốc kéo dài vậy thì chi phí có đắt đỏ không bác

    4. Công Tuấn 1990 says: Trả lời

      Có tiền khám bệnh cố định 200k thôi còn tiền thuốc thay đổi theo từng người anh à, đơn thuốc được bác sĩ gia giảm nên chi phí cũng khác nhau.

    5. Hoàng Dũng says: Trả lời

      tớ tổng hết 4 triệu rưỡi hơi cao 1 chút nhưng mà bỏ tiền cho sức khỏe thì cũng đáng nhỉ, dùng thuốc này an toàn chứ như nhiều người tiếc tiền uống thuốc dởm tiền vẫn mất mà chẳng khỏi được bệnh đâu

    6. Trần Văn Công says: Trả lời

      Ai quan tâm chi phí thì vào đây có bài viết chi tiết nỳ https://www.chuatriyeusinhly.net/chi-phi-kham-va-dieu-tri-yeu-sinh-ly-nam-tai-nhat-nam-y-vien.html

  11. Võ Hồng Sang says: Trả lời

    Em đã từng dùng bài thuốc gia truyền ông Bảo này chữa yếu sinh lý rồi mà thấy không có tác dụng lắm kb do dùng chưa đúng cách hay do thuốc nữa:((

    1. Đức Anh says: Trả lời

      Mình thấy thuốc này dễ dùng vì nó ở dạng viên rồi ngày đều đặn 2 viên tôi nma dùng tốn kém quá thôi 1 triệu rưỡi được lọ nhỏ nhỏ thôi phải dùng mấy tháng mới khỏi nữa

    2. Nguyễn Văn Quỳnh says: Trả lời

      Mãi đến năm ngoái lấy vợ mình mới biết bản thân bị yếu sinh lý, cũng thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt, dùng thêm nhiều thực phẩm chức năng để bổ sung nữa mà vẫn yếu, quan hệ chưa được 2 phút đã thở không nổi rồi, ko biết có phải do mình bị thế nên khó có con không mà 2 vợ chồng cưới nhau gần 1 năm rồi vẫn chưa có động tĩnh gì. Mãi đến đợt đầu năm nay mình mới chăm tìm thuốc uống chữa, mới đầu cũng tham gia mấy nhóm trên facebook được mn chia sẻ bài thuốc ông bảo này nhưng thấy giá cao quá dùng mấy tuần ko thấy cải thiện nên mình chuyển sang thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện do giá mềm hơn mà cũng thấy nhiều người khen nữa. Mình dùng thuốc ở đây được 2 tuần thì thấy sức khỏe tăng lên đáng kê, không còn thấy mệt sớm như trước thời gian quan hệ vợ chồng cũng nhiều hơn, dùng thuốc hết 2 tháng thì mình đã khỏi hẳn tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Giowf vợ mình đã có bầu được hơn 1 tháng rồi thật sự rất biết ơn trung tâm và muốn giới thiệu thuốc tốt cho mọi người cùng biết…

    3. Như Ngọc says: Trả lời

      chồng em mới dùng thuốc ông bảo này 1 tuần mà mặt nổi mụn tứ tung, tiểu buốt nữa chắc do cơ địa không hợp rồi giờ chắc phải chuyển qua thuốc khác thôi

    4. Ba Quốc Trí says: Trả lời

      Chị mua Uy long đại bổ cho a nhà dùng đi c, ông xã em cũng dùng thuốc này thấy khỏe lắm

  12. Doãn Minh says: Trả lời

    Mình dạo này cảm giác như ko có sức ấy, quan hệ vào đc có vài phút là lại ra liền nên vợ chồng cũng chán, dần dần chả thấy ham muốn gì nữa, có khi cả tuần ko quan hệ. Uy long đại bổ có giúp tăng ham muốn với kéo dài thời gian quan hệ ko nhỉ

    1. Chu Quang Mạnh says: Trả lời

      Uy long đại bổ giải quyết được luôn bác ôi, thuốc làm tăng lượng hormon nam trong cơ thể mình, tăng lượng máu đến dương vật nên cương cứng được lâu, từ đó kéo dài đc thời gian quan hệ mà ko mệt mỏi gì luôn. Em dùng mà vợ chồng em 1 đêm làm 3 trận ko mệt đc luôn mà https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

    2. Sầm Đạt says: Trả lời

      Cải thiện được các vấn đề mà sinh lý nam giới luôn mà, thằng bạn tôi yếu sinh lý tinh trùng loãng mà giúp hợp chữa khỏi đc đấy.

    3. Mai Văn Vinh says: Trả lời

      Uy long đại bổ thì tốt khỏi bàn rồi, trong công ty tôi các anh em là cứ chia sẻ cho nhau dùng để cải thiện tăng cường sinh lý. ngày đi làm tinh thần thoải mái tối về vui gấp đôi gấp ba haha

    4. Dang Xuan says: Trả lời

      Dùng 2-3 tháng đảm bảo bác cải thiện đc hết tình trạng mất hạm muốn và ko cương đc như kia luôn. Lúc ấy lại cứ cứng đơ đòi vào thôi. Em cũng nhờ uy long đại bổ mà thế đấy, giờ vợ yêu chiều hết mực

  13. Nguyễn Quảng says: Trả lời

    Em dạo này mất ham muốn, quan hệ cũng rơi vào tình trạng bất lực mà ko biết phải làm sao nên nhờ mọi người tư vấn giùm, em còn trẻ nên cũng ngại chuyện này lắm

    1. Lưu Đình Dũng says: Trả lời

      Có bệnh thì chữa thôi em ơi, nếu em ko muốn dùng thuốc tây vừa đắt vừa có nguy cơ kèm tác dụng phụ thì nên thử dùng sang đông y, bởi vì hoàn toàn từ thảo dược nên ko lo đến tác dụng phụ, mà hiệu quả cũng ko kém gì các thuốc hay các phương pháp hiện đại đâu. Có uy long đại bổ tốt, thấy nhiều người dùng mà khắc phục đc đấy

    2. Đỗ Tuyến says: Trả lời

      Bạn có thế lên app nhất nam y viện để xin tư vấn của bác sĩ, bên trung tâm này mới có app để phục vụ bệnh nhân, vừa riêng tư mà vừa đảm bảo đc đúng tình trạng bệnh, trả lời nhanh hỏi bệnh kĩ nữa. Ko thì bạn đến hẳn trung tâm các bác khám cho, lúc đấy mới có thuốc phù hợp và hiệu quả nhất

    3. Le Quang Hai says: Trả lời

      Từ lúc có app này tiện thật, mình cũng ngại vấn đề sinh này lên app nhắn tin hỏi bác sĩ tư vấn thấy rất tiện. Hiện mình đang dùng uy long đại bổ được hơn tháng rồi, thấy tiến triển rất tốt, sinh lý gần như bình thường. Hỏi bác sĩ có tiếp tục dùng ko thì bác bảo dùng tiếp để bổ thận tăng cường hormon chữa đc triệt để

    4. Ngô Huy says: Trả lời

      Còn trẻ thì phải chữa sớm và quan trọng là triệt để, ko để tình trạng này tái lại nữa. Thuốc tây thì chỉ cải thiện triệu chứng thôi, 1 thời gian lại như cũ à nên em dùng sang thuốc dược liệu đi. Uy long đại bổ rất ổn và nhiều người chữa khỏi rồi

  14. Nguyen Van Tuan says: Trả lời

    Em cũng tình trạng yếu sinh lý, đang dùng thuốc gia truyền ông bảo để cải thiện nhưng mà hiệu quả ko rõ ràng lắm, sợ là cơ địa ko hợp thuốc. Các anh em biết thuốc nào chữa yếu sinh lý mà cũng nguồn gốc đông y ko mách em với

    1. Bùi Hữu Hoàng says: Trả lời

      Thuốc gia truyền ông bảo đúng là phải tùy cơ địa thật. Anh bạn mình dùng rất hợp luôn, bảo là tăng ham muốn, nhưng đến ngày hôm sau thì cơ thể kiểu mất sức, nhức người cả tuần đấy. Các bác cẩn thận nhá

    2. Nguyễn Long says: Trả lời

      Thuử sang uy long đại bổ bạn nhé, cũng nguồn gốc đông y, hoàn toàn từ các dược liệu tốt cho phái mạnh. Mình dùng xong thấy khỏe như trai tân nên ai hỏi cũng giới thiệu cho mọi người

    3. Duy Đinh says: Trả lời

      Thuốc đông y bây giờ vẫn thấy hiếm nhỉ, t biết mỗi uy long đại bổ thôi, mà dùng xong thấy thích luôn. T hợp thuốc lắm, dùng chục ngày thấy ham muốn tăng, kích thích lắm, có khi ngày này cũng phải làm chuyện đó. Giờ kết thuốc liệu trình rồi và vẫn duy trì đc trạng thái như vậy, quá tốt https://bacsinamkhoa.org/chuyen-gia-giai-dap-yeu-sinh-ly-o-nguoi-tre-bat-nguon-tu-dau-cach-dieu-tri-tot-nhat.html

    4. Dương Văn Hiếu says: Trả lời

      Dùng uy long đại bổ ấy, phối hợp dạng dùng uống với rượu nên cải thiện khá nhanh. Rượu mỗi ngày dùng 1 chén, bình thường dùng để tăng cường sinh lực khỏe hơn khi hết bệnh vẫn ổn luôn

  15. Minh Vương says: Trả lời

    Tôi năm nay cũng 40 rồi nên dạo này có tình trạng là yếu sinh lý, mất cảm giác ham muốn, quan hệ ko được lâu và ko cương lên được. Cũng uống thuốc tây rồi thực phẩm các thứ nhiều mà ko thấy đỡ, giờ tìm cách chữa gia truyền hoặc thuốc đông y thôi, ai biết chỉ tôi với

    1. Khai Do Van says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc điều trị sinh lý gia truyền ông bảo khá hiệu quả đấy ông anh. Là thuốc đông y đc làm từ nhiều vị dược liệu quý giúp điều hòa cơ thể, khắc phục tình trạng sinh lý yếu ở nam giới. Mà em đang tìm hiểu thêm xem có loại nào ổn hơn ko

    2. Đàm Phát says: Trả lời

      Thuốc gia truyền ông bảo ô kê nhưng tôi dùng thấy tác dụng chậm hơn là uy long đại bổ ấy. Tôi cũng yếu sinh lý lúc bước vào tuổi tứ tuần, vợ chê lắm, bị mất cảm giác ham muốn, khi quan hệ thì ko cương lên được mà còn ko có cảm xúc gì, đâm ra ngày càng chán. Dùng thuốc gia truyền ông bảo thì có tăng ham muốn nhưng ko rõ ràng lắm. Chuyển sang dùng uy long đại bổ cái thấy thay đổi rõ rệt luôn, ham muốn tăng lên, cơ thể cường tráng khỏe mạnh, mà cương cứng để quan hệ được rất lâu, cảm giác cứ như trai tân ý. Mà thời gian dùng là 3 tháng liền, 3 tháng này để bổ thận rồi nâng cao sức khỏe cơ thể tránh gặp lại tình trạng yếu sinh lý ấy. 1 liệu trình là ko lo sinh lý yếu nữa, các anh em tham khảo thêm

    3. Bùi Đức Toàn says: Trả lời

      Đông y thì hay thấy người ta dùng thuốc gia truyền ông bảo với uy long đại bổ. Riêng tôi thì thấy hợp uy long đại bổ hơn. Tầm chục ngày dùng là đã cảm thấy sinh lý được phục hồi rồi, có đêm làm vài trận liền ko thấy mệt

    4. Dat Nguyen says: Trả lời

      Tầm tuổi này hormon thay đổi nên cần phải bổ sung thì anh em mới giữ vững được phong độ. Em là tin dùng động y lâu rồi, ưng nhất vẫn là uy long đại bổ, giúp cân bằng nội tiết cải thiện sinh lý rất là tốt luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nhất Nam Y Viện - địa chỉ số 1 về điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm...

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới...
Mách bạn 4 cách sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất

TOP 4 Cách Sử Dụng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả 2023

Rễ cau là một loại nguyên liệu dân gian quen thuộc được đánh giá là có công dụng tốt trong...

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...
Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 13 Sản Phẩm Tốt Nhất

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 13 Sản Phẩm Tốt Nhất

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Tình...
Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

Top 9 Mẹo Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Hiệu Quả Cho Quý Ông 2023

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là mẹo dân gian được nhiều quý ông sử dụng để cải thiện bản...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top