[Tổng hợp] 11+ loại thuốc xương khớp Úc hiệu quả nhất hiện nay

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thuốc xương khớp Úc thuộc nhóm những loại thuốc ngoại nhập được bán chạy nhất tại Việt Nam. Trong đó có nhiều loại thuốc được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng. Bài viết này xin tổng hợp những loại thuốc thuốc đau khớp của Úc hiệu quả nhất hiện nay.

XEM NGAY: Hàng NGHÌN bệnh nhân tin tưởng, đặt TRỌN niềm tin vào giải pháp xương khớp TOÀN DIỆN tại Quân Dân 102

Top 11 loại thuốc xương khớp Úc hiệu quả hiện nay

Úc là một trong những quốc gia sản xuất và nghiên cứu sản phẩm bảo vệ sức khỏe đứng đầu tại châu Úc. Sản phẩm được ưa chuộng bởi thành phần an toàn, lành tính, cho hiệu quả khá rõ rệt mà giá cả lại phải chăng. Chính vì thế nó được phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm một loại thuốc xương khớp Úc hiệu quả thì bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

1. Thuốc khớp Úc Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

Thuốc xương khớp Úc Nature’s Way Glucosamine Joint Repair là sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản chứa thành phần chính là Glucosamine hydrochloride (1500mg) được chiết xuất từ sò biển giúp cung cấp vitamin D3 và các dưỡng chất cần thiết cho xương khớp như Glucosamine Hydrochloride và Chondroitin. Sản phẩm thích hợp với người trung niên và cao tuổi dùng để phòng ngừa tình trạng viêm khớp.

Thuốc xương khớp Úc Nature’s Way Glucosamine Joint Repair
Thuốc xương khớp Úc Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

Thành phần: Glucosamine (1500mg), chondroitin, HCL, Vitamin D3.

Công dụng:

  • Cải thiện tình trạng đau nhức do các bệnh về xương khớp gây ra.
  • Giảm tình trạng viêm, sưng, tấy, đỏ ở các đầu khớp.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp, đồng thời giúp bảo vệ sụn khớp trước những tác động gây hại.
  • Làm tăng tiết dịch nhầy bôi trơn khớp, từ đó tăng khả năng vận động, giúp các chuyển động được nhịp nhàng và êm ái hơn.
  • Với thành phần chính là Glucosamine 1500mg, Nature’s Way Glucosamine Joint Repair có khả năng làm chậm quá trình thoái hóa, giúp cơ thể luôn dẻo dai, vận động tốt.

Cách dùng: Người bệnh sử dụng 1 lần/ngày, mỗi lần 1 viên. Thời điểm tốt nhất là vào buổi sáng sau khi ăn 10-15 phút.

Chống chỉ định: Thuốc khớp Úc Nature’s Way Glucosamine Joint Repair không dùng cho người dị ứng với hải sản. Người đang mang thai hoặc cho con bú hay người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Tác dụng phụ: Người dùng có thể gặp tình trạng đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy.

Giá bán: 760.000đ – 780.000đ 1 hộp 20 viên.

2. Viên uống Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine của Úc

Thuốc đau xương khớp của Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine là sản phẩm của thương hiệu Bioglan. Thành phần của thuốc là sự phối hợp hoàn hảo giữa Euphausia Superba Krill Oil và Glucosamine Hydrochloride tự nhiên giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp. Đây cũng là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ các vấn đề xương khớp của Úc được đánh giá cao trên thị trường.

Thuốc xương khớp Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine
Thuốc xương khớp Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine

Thành phần: Glucosamine Hydrochloride, Euphausia Superba Krill Oil, astaxanthin, Omega 3, phospholipid, vitamin và choline.

Công dụng:

  • Cải thiện sức khỏe xương khớp. Làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giúp ổ khớp trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.
  • Giúp cơ thể người bệnh chuyển hóa và hấp thụ canxi tốt hơn. tăng khả năng tiết dịch nhờn cho ổ khớp, cải thiện tình trạng khô khớp, cứng khớp ở người cao tuổi.
  • Ngoài ra Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine còn giúp duy trì sức khỏe tim mạch và giảm tình trạng đau bụng kinh cho chị em phụ nữ.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần 2 viên hoặc uống 2 lần mỗi lần 1 viên. Nên uống trong hoặc ngay sau bữa ăn để hiệu quả được tốt nhất.

Chống chỉ định: Không dùng cho người bị dị ứng với thành phần của thuốc. phụ nữ có thai, cho con bú, người bị suy gan, suy thận.

Tác dụng phụ: Thuốc xương khớp Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine có thể gây nên một số tác dụng phụ không mong muốn như: Tiêu chảy, ợ chua, buồn nôn và làm giảm tác dụng của thuốc giảm đau thành phần paracetamol.

Giá bán: 750.000đ – 900.000đ 1 hộp 60 viên.

3. Viên uống hỗ trợ sụn khớp Blackmores Joint Formula Advanced

Viên uống hỗ trợ sụn khớp Blackmores Joint Formula Advanced được biết đến là sản phẩm của sự kết hợp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe xương khớp. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Blackmores – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Úc trong ngành sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng với hơn 85 năm hoạt động. Các sản phẩm của thương hiệu có mặt ở hầu khắp các nước trên thế giới và được hàng triệu người tin tưởng sử dụng. 

Thành phần: Glucosamin, Chondroitin Sulfat, Chondroitin, Mangan, Boron và một số thành phần khác.

Công dụng:

  • Giúp làm giảm các cơn đau, sưng và cứng khớp, đặc biệt ở người trung tuổi và người già.
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng viêm xương khớp nhẹ. 
  • Cải thiện sự linh hoạt, dẻo dai cho sụn và cơ xương khớp, từ đó nâng cao khả năng vận động cho người dùng. 
  • Hỗ trợ quá trình tái sản xuất sụn mới khỏe mạnh, khớp xương được phục hồi nhanh chóng sau các chấn thương hay tổn thương. 
  • Bảo vệ và phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý xương khớp do tuổi tác hoặc lão hóa tự nhiên của cơ thể, đồng thời quá trình vận động của các khớp cũng được tối ưu hóa. 

Cách dùng: Người lớn uống 1 viên/lần/ngày. Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi sử dụng theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Ngoài ra, người dùng nên uống trong bữa ăn và uống bằng nước lọc để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chống chỉ định

  • Thành phần Glucosamine có trong viên uống được chiết xuất từ hải sản. Do vậy, người bị dị ứng với hải sản không nên sử dụng sản phẩm. 
  • Sản phẩm cũng không phù hợp sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú. 

Tác dụng phụ: Viên uống hỗ trợ sụn khớp Blackmores Joint Formula Advanced rất hiếm khi gây ra tác dụng phụ, nếu có sẽ là tình trạng mệt mỏi và buồn nôn. 

Giá bán: Sản phẩm hiện nay đang được bán với giá 729.000đ 1 hộp 120 viên. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo và đặt mua hàng chính hãng ngay tại đây.

4. Viên uống Blackmores Glucosamine chắc khỏe xương khớp

Blackmores Glucosamine là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp nổi tiếng của Úc, được hàng triệu người dùng trên thế giới biết đến và tin tưởng sử dụng. Dòng sản phẩm này mang tới công dụng chính là bổ sung, tăng cường glucosamine – một chất dịch nhầy đóng vai trò quan trọng để bôi trơn các khớp, đồng thời hỗ trợ điều trị những chứng bệnh đau xương khớp do bệnh lý hoặc do tuổi già. 

Thành phần: Trong viên uống Blackmores Glucosamine, thành phần chính là hàm lượng glucosamine được tách chiết từ rất nhiều loại mai cu, vỏ tôm hùm và vô số những thực phẩm giàu canxi khác. Ngoài ra, trong thành phần viên uống còn có Glucosamine sulfat codium chloride complex – loại chất có tác dụng ức chế các men sinh học ảnh hưởng tới sự phá hủy sụn khớp. 

Công dụng: 

  • Bổ sung thường xuyên và liên tục hàm lượng lớn các Glucosamine nhằm tăng khả năng tiết dịch khớp, bôi trơn các khớp, sụn khớp giúp cơ thể linh hoạt hơn trong mọi chuyển động. 
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng đau nhức, khó chịu do các bệnh về xương khớp gây ra đồng thời hỗ trợ nâng cao hiệu quả trong giải quyết bệnh lý về xương khớp như loãng xương, khớp cấp tính, viêm khớp cấp,…..
  • Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lại các mô sụn, xương khớp và duy trì sự khỏe mạnh, linh hoạt ở các bộ phận này.
  • Ngăn ngừa, làm chậm quá trình phá hủy sụn khớp do lao động nặng nhọc hoặc do bệnh lý, tuổi già,…
  • Bổ sung lượng chất nhờn dồi dào giúp hạn chế xuất hiện tình trạng khô khớp, tê bì chân tay ở người trung tuổi và cao tuổi. 
  • Phòng ngừa hiệu quả những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp gối, sống lưng, cột sống cổ,…

Cách dùng: 

  • Người lớn và người trên 12 tuổi: Uống 1 viên/ngày. Người dưới 12 tuổi nếu muốn sử dụng cần uống theo sự chỉ định của bác sĩ. 
  • Nên uống sau khi ăn 30 phút để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.

Chống chỉ định: 

  • Trẻ em dưới 12 tuổi và phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú. 
  • Những người bị dị ứng với hải sản hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần của sản phẩm
  • Người bị bệnh tiểu đường, hạ đường huyết hay bị thừa cân béo phì cũng không nên sử dụng.

Tác dụng phụ: Có thể gây ra tình trạng mệt mỏi, khó chịu, buồn nôn. Tuy nhiên tác dụng phụ này rất hiếm khi xảy ra và không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng. 

Giá bán: Giá bán sản phẩm hiện nay là 649.000đ/hộp/180 viên và đang được cung cấp chính hãng tại siêu thị DrVitamin. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo và liên hệ mua ngay hàng chính hãng tại đây. 

5. Thuốc xương khớp Úc Alltimes Care Premium 4 In One Joint

Alltimes Care Premium 4 In One Joint là viên uống chữa đau xương khớp chính hãng của Úc. Sản phẩm được bào chế với các hoạt chất như Glucosamine, sụn cá mập, do đó, thuốc mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe xương khớp của người dùng.

Viên khớp Alltimes Care Premium 4 In One Joint
Viên khớp Alltimes Care Premium 4 In One Joint

Thành phần: Glucosamine, Chondroitin Sulphate Sodium, sụn cá mập, Shark cartilage và chiết xuất từ vẹm xanh.

Công dụng:

  • Giúp giảm đau các khớp như: Khớp đầu gối, khớp cổ chân, cổ tay, lưng, vai gáy…
  • Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cho khớp, sụn khớp cho xương chắc khỏe.
  • Bổ sung dịch khớp, chống khô khớp và nuôi dưỡng sụn khớp.
  • Giúp khớp vận động linh hoạt, tránh hiện tượng vôi hóa, thoái hóa sớm.

Cách dùng: Mỗi ngày bệnh nhân uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau ăn. Nên dùng liên tục từ 2-3 tháng để cảm nhận được rõ hiệu quả.

Chống chỉ định: Người bị mẫn cảm với thành phần của thuốc, phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Tác dụng phụ: Bệnh nhân có thể bị mẩn đỏ, ngứa, buồn nôn khi dùng thuốc xương khớp Úc Alltimes Care Premium 4 In One Joint.

Giá bán: 750.000đ – 850.000 1 hộp 60 viên.

TÌM HIỂU NGAY:

6. Thuốc khớp Úc Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg

Sản phẩm này có chứa một hàm lượng glucosamine cao giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe xương khớp rất tốt. Với công dụng tái tạo mô sụn, phục hồi tổn thương và làm chậm quá trình thoái hóa Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg là một sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp của Úc mà bệnh nhân có thể lựa chọn.

Thuốc xương khớp Úc Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg
Thuốc xương khớp Úc Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg

Thành phần: Glucosamine Sulfate, Tablet coating, croscarmellose sodium, silicon dioxide, magnesium stearate…

Công dụng:

  • Tái tạo lớp sụn khớp và tăng tiết dịch nhờn để bôi trơn cho hoạt động xương khớp nhẹ nhàng hơn.
  • Ngăn chặn các triệu chứng viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm…
  • Thúc đẩy quá trình tổng hợp canxi cho xương, giúp chống loãng xương cho xương chắc khỏe.

Cách dùng: Bệnh nhân uống 1viên/ lần/ngày  trong hoặc ngay sau bữa ăn.

Chống chỉ định: Thuốc xương khớp Úc Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg chống chỉ định cho người bị tiểu đường, người có tiền sử dị ứng với hải sản và các thành phần của thuốc.

Tác dụng phụ: Ợ nóng, tiêu chảy, táo bón là những tác dụng phụ mà người bệnh có thể gặp phải khi sử dụng thuốc.

Giá bán: 565.000VND/lọ 180 viên.

7. Thuốc xương khớp Úc Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support

Thuốc Wagner Glucosamine HCL 1500 Joint Support có chứa thành phần Glucosamine giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả. Đây cũng là một sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng cho những bệnh nhân bị viêm đa khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp.

Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support thuốc xương khớp Úc
Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support thuốc xương khớp Úc

Thành phần: Glucosamine hydrochloride, Chondroitin plus.

Công dụng:

  • Thuốc khớp Úc Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support giúp tái tạo và phục hồi sụn khớp giúp cơ xương khớp hoạt động được nhẹ nhàng và êm ái.
  • Tăng khả năng bôi trơn nhờ kích thích sản sinh ra dịch nhầy trong khớp.
  • Duy trì sức khỏe bình thường của khớp, duy trì sức mạnh của hệ thống gân, dây chằng, từ đó duy trì sự vững chắc, khỏe mạnh, linh hoạt của xương khớp.
  • Ngoài ra còn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến xương khớp như: Viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau mỏi vai gáy.

Cách dùng: Uống 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau khi ăn 10-15 phút và nên uống với nhiều nước để quá trình chuyển hóa được tốt hơn.

Chống chỉ định: Người bị suy gan, suy thận hoặc đang điều một bệnh lý khác. Người dị ứng với hải sản, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú.

Tác dụng phụ: Người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng phụ khi dùng thuốc khớp Úc Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support  như: Táo bón, tiêu chảy, đau đầu, khó chịu buồn nôn.

Giá bán: 990.000đ 1 hộp 200 viên.

VTV2

8. Thuốc đau xương khớp của Úc Omega 369 Healthy Care

Omega 369 Healthy là thuốc đau xương khớp của Úc được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên do đó rất an toàn và lành tính. Đây cũng là lý do khiến Omega 369 Healthy trở thành sản phẩm được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng.

Thuốc khớp Úc Omega 369 Healthy Care
Thuốc khớp Úc Omega 369 Healthy Care

Thành phần: Dầu hoa anh đào, dầu lanh, dầu cá .

Công dụng:

  • Giảm các cơn đau nhức về xương khớp, giảm tình trạng viêm khớp, các triệu chứng sưng do viêm khớp gây nên nhu: sưng tấy, tê bì chân tay…
  • Kích thích tuần hoàn máu đến nuôi các khớp giúp phục hồi khớp bị tổn thương và giúp xương khỏe mạnh.
  • Ngoài ra Omega 369 Healthy Care còn giúp bảo vệ tim mạch, giúp sáng mắt.

Cách dùng: Nếu ở tình trạng nặng người bệnh có thể dùng 3-4 viên 1 ngày, chia làm 2 lần uống. Khi bệnh đã thuyên giảm thì uống 2 viên/lần/ngày.

Chống chỉ định: Không dùng Omega 369 Healthy Care cho người bị dị ứng với thành phần của thuốc, người bị dị ứng với hải sản hoặc người đang điều trị bệnh lý khác.

Tác dụng phụ: Thuốc xương khớp Úc Omega 369 Healthy Care hầu như không gây tác dụng phụ cho người tiêu dùng nhưng cũng cần hết sức thận trọng. Nếu có dấu hiệu bất thường cần liên hệ ngay với thầy thuốc.

Giá bán: 370.000đ – 450.000đ 1 hộp 200 viên.

Trần Đức

9. Thuốc đau khớp của úc Super Joint & Arthritis Relief

Nói đến thuốc xương khớp Úc thì cái tên Super Joint & Arthritis Relief không thể không kể đến. Thuốc chứa hai thành phần chính là Glucosamine HCL giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe xương khớp và Chondroitin Sulfate Sodium shark làm tăng sinh các mô sụn. Đây cũng là một trong những loại thuốc trị viêm khớp được ưa chuộng tại nước ta.

Viên uống Super Joint & Arthritis Relief
Viên uống Super Joint & Arthritis Relief

Thành phần: Trong 1 viên Super Joint & Arthritis Relief có chứa 750mg Glucosamine HCL và 250mg Chondroitin Sulfate Sodium shark.

Công dụng:

  • Giảm hiện tượng sưng, đau, tấy, đỏ do viêm khớp gây ra.
  • Tăng cường khả năng liên kết, độ đàn hồi cho mô sụn, kích thích khớp hoạt động trơn tru.
  • Hỗ trợ tái tạo và phục hồi sức khỏe xương khớp.

Cách dùng: Mỗi ngày 1 – 2 viên, uống trong hoặc ngay sau khi ăn.

Chống chỉ định: Không dùng cho người bị dị ứng hải sản hoặc mẫn cảm với thành phần của thuốc.

Tác dụng phụ: Một số tác dụng phụ mà bệnh nhân có thể gặp khi uống thuốc xương khớp Úc Super Joint & Arthritis Relief là: tiêu chảy, mẩn đỏ, đau đầu, mất ngủ.

Giá bán: 800.000đ – 1.000.000đ 1 hộp 200 viên

10. Thuốc xương khớp Glucosamine 1500mg Nature’s Own của Úc

Được xếp hạng là một trong những loại thuốc xương khớp được đánh giá cao tại Việt Nam, thuốc xương khớp Úc Glucosamine 1500mg Nature’s Own giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp khá hiệu quả. Nhờ vậy, sản phẩm này nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Thành phần: Glucosamine Sulfate sodium chloride (1.88g/1880mg), Equivalent Glucosamine Sulfate (1.5g/1500mg).

Công dụng:

  • Giúp làm giảm các triệu chứng đau khớp, tê cứng khớp nhanh chóng.
  • Bổ sung Glucosamine giúp tái tạo và phục hồi sụn khớp, gân và mô liên kết.
  • Bôi trơn khớp nhờ tăng sản sinh ra chất nhờn quanh khớp.
  • Hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi các khớp, đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Cách dùng: Bệnh nhân dùng ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn 10-15 phút.

Chống chỉ định: Người dưới 18 tuổi, người bị dị ứng với hải sản, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Tác dụng phụ: Glucosamine 1500mg Nature’s Own hầu như không gây tác dụng phụ cho người bệnh. 

Giá bán: 450.000đ – 650.000đ 1 hộp 100 viên.

11. Thuốc xương khớp Úc Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care

Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care là viên uống được ưa chuộng tại Úc, không chỉ giúp hỗ trợ phục hồi sụn khớp, giảm đau nhức viêm sưng khớp mà còn nuôi dưỡng sụn khỏe mạnh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe.

Viên uống thuốc xương khớp Úc Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care
Viên uống thuốc xương khớp Úc Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care

Thành phần: Glucosamine Hydrochloride, Amino Acid Glutamine.

Công dụng:

  • Với thành phần Glucosamine có tác dụng kích thích tái tạo mô sụn, làm tăng tính đàn hồi, dẻo dai của xương khớp.
  • Tăng cường sản sinh dịch nhầy bôi trơn sụn khớp, giảm khô khớp, cứng khớp, tiếng kêu lục cục khi vận động.
  • Phục hồi, tái tạo sụn khớp, giúp tăng độ đàn hồi, linh hoạt cho sụn, tăng liên kết giữa các tế bào mô sụn khớp.

Cách dùng: Uống mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn, tốt nhất là uống vào buổi sáng và nên uống liên tục trong vòng 2-3 tháng để đạt được hiệu quả cao.

Chống chỉ định: Người bị dị ứng với hải sản: Tôm, sò, cua, ốc, hến. Phụ nữ mang thai, cho con bú, người bị tiểu đường, huyết áp thấp. Trẻ em dưới 18 tuổi và người đang điều trị một bệnh lý khác.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc khớp Úc Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care bệnh nhân có thể gặp phải một số triệu chứng như: Đau đầu, mất ngủ, buồn nôn, nôn ói.

Giá bán: 620.000đ – 810.000đ 1 hộp 400 viên.

Mua sản phẩm chăm xương khớp của Úc ở đâu uy tín, chính hãng? 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp của Úc hiện nay đang được cung cấp chính hãng và chất lượng tại siêu thị DrVitamin – Địa chỉ mua sắm các sản phẩm vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu hiện nay, được hàng triệu khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống siêu thị DrVitamin hiện nay đang cung cấp tới người tiêu dùng Việt hơn 1000 sản phẩm đến từ hơn 100 thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. Trong đó, các dòng sản phẩm xương khớp chiếm số lượng tương đối lớn, xuất xứ từ các thương hiệu danh tiếng như Blackmores, Orihiro, Healthy Care, Kirkland, Ostelin,….

Không những thế, các sản phẩm này đều được nhập khẩu và phân phối thông qua sự khuyến nghị từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm có mặt tại siêu thị DrVitamin. 

Hơn thế nữa, DrVitamin còn sở hữu đội ngũ chuyên viên có chuyên môn tại DrVitamin, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm như giá thành, công dụng, thành phần, vận chuyển, chương trình khuyến mại,…giúp khách hàng nắm được thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên cũng sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nhằm hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng những vấn đề có thể gặp phải. Từ đó mang đến cho người dùng sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất khi đến với DrVitamin. Hiện nay, khách hàng đang quan tâm tới bất kỳ sản phẩm xương khớp nào, có thể liên hệ ngay với DrVitamin theo hotline sau đây để được phục vụ chu đáo nhất. 

Lưu ý khi mua và sử dụng thuốc xương khớp Úc

Trên thị trường nước ta có rất nhiều loại thuốc xương khớp Úc. Để có thể lựa chọn được một loại thuốc xương khớp an toàn, chất lượng và đạt hiệu quả cao, người bệnh nên lưu ý một số điểm như sau:

  • Người bệnh khi mua thuốc nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những cơ sở uy tín.
  • Phải kiểm tra giấy tờ, cũng như kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm trước khi quyết định mua.
  • Không được tự ý tăng hoặc giảm liều lượng của thuốc tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Trong quá trình sử dụng, bệnh nhân nếu bạn gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và kịp thời xử lý.
  • Không nên sử dụng quá nhiều loại thuốc xương khớp cùng một lúc, sẽ gây phản tác dụng thậm chí là gây ra những hậu quả khó lường.
  • Đối với bệnh nhân đang điều trị một hay nhiều loại bệnh khác thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng
  • Các sản phẩm thuốc xương khớp của Úc phải kiên trì sử dụng ít nhất trong một thời gian dài (từ 3-6 tháng) mới có thể nhận thấy được kết quả rõ rệt.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo không nên sử dụng nhóm thuốc Tây y điều trị xương khớp trong thời gian kéo dài bởi tiềm ẩn nguy cơ gây tác dụng phụ nguy hiểm. Với những bệnh lý mãn tính như xương khớp, người bệnh nên lựa chọn giải pháp điều trị an toàn, dứt điểm như y học cổ truyền. Để chữa trị dứt điểm tình trạng này, người bệnh có thể tham khảo giải pháp ĐẶC TRỊ xương khớp kết hợp Đông – Tây y Quân Dân 102. Giải pháp này còn được gọi là phương pháp Đông y có biện chứng, từng được VTV2 giới thiệu đến hàng triệu khán giả trên toàn quốc:

[BẢN TIN VTV2 VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG]

Kết hợp thăm khám với Y HỌC HIỆN ĐẠI cho kết quả chính xác

Tại Quân Dân 102, người bệnh được chỉ định thăm khám với y học hiện đại trước khi bước sang giai đoạn thăm khám và điều trị Đông y. Thông qua kết quả chẩn đoán hình ảnh (chụp chiếu, siêu âm) và các chỉ số xét nghiệm sinh hóa, bác sĩ có thể đánh giá tình trạng bệnh cụ thể với mức độ thương tổn xương khớp và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

XEM THÊM: Quy trình thăm khám kết hợp ĐÔNG – TÂY Y cho hiệu quả toàn diện chỉ có tại Quân Dân 102

Tại Quân dân 102, người bệnh được thăm khám theo hình thức Đông, Tây Y kết hợp
Tại Quân dân 102, người bệnh được thăm khám theo hình thức Đông, Tây Y kết hợp

Xuyên suốt quá trình điều trị, người bệnh cũng được chỉ định kiểm tra định kỳ với y học hiện đại. Nhờ đó, các bác sĩ cũng có thể đánh giá kịp thời hiệu quả thực tế của bài thuốc Cốt Vương với tình trạng của bệnh nhân và điều chỉnh ở giai đoạn tiếp sau cho phù hợp. 

Giải pháp này được nhiều chuyên gia y tế hàng đầu trong cả hai lĩnh vực Tây y và Đông y cho phản hồi tích cực. Trong đó, Đại tá – BS Lê Thanh Nhạ (Bác sĩ phòng khám Ngoại – Bệnh viện Favina) nhận xét:

Bài thuốc nam 100% thảo dược được kiểm nghiệm chặt chẽ 

Với nguyên tắc điều trị chính vẫn là y học cổ truyền, bài thuốc chủ trị được sử dụng tại đây là CỐT VƯƠNG THẦN HIỆU THANG. Đây là bài thuốc tổng hòa của hơn 30 vị nam dược đạt chuẩn GACP – WHO. Được biết, Quân Dân 102 trực tiếp xây dựng một số vườn biệt dược tại Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nội,…Quy trình kiểm định chất lượng sau đó cũng được thực hiện nghiêm ngặt tại Học viện Quân y.

Ưu điểm bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Ưu điểm bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Hàng NGHÌN bệnh nhân cũng từng sử dụng bài thuốc này và cho hiệu quả thực tế rất tốt. Thậm chí, một số trường hợp đau nhức mãn tính nhiều năm, ảnh hưởng đến khả năng vận động cũng sử dụng hiệu quả. Bệnh nhân Lâm Duy Hội (62 tuổi – TP.Hồ Chí Minh) từng điều trị với bài thuốc Cốt Vương, khỏi hẳn căn bệnh khớp gối sau một thời gian. Ông chia sẻ thêm: “Ban đầu tôi cũng không có niềm tin lắm với thuốc Đông y. Đợt ấy được giới thiệu sử dụng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang nhưng cũng đắn đo mãi. Đứa em cũng động viên mãi mới quyết định thử dùng thuốc điều trị.

Dùng được khoảng mấy tuần thì tôi thấy đỡ đau hơn nhiều. Kết thúc 2 liệu trình, tôi đã có thể đứng dậy, tự chủ sinh hoạt mà không phải phụ thuộc vào người khác. Mừng lắm, chưa bao giờ dám nghĩ mình có thể khỏi được như bây giờ”.

XEM THÊM: Hành trình tìm lại SỨC MẠNH đôi chân của người đàn ông 60 tuổi chỉ với 1 BÀI THUỐC NAM

Bệnh nhân Lâm Duy Hội điều trị với bài thuốc Cốt Vương cho hiệu quả nhanh chóng
Bệnh nhân Lâm Duy Hội điều trị với bài thuốc Cốt Vương cho hiệu quả nhanh chóng

Xây dựng phác đồ 3 GIAI ĐOẠN hoàn chỉnh

Trong quá trình điều trị, nhận thấy có nhiều bất cập trong việc sử dụng bài thuốc Cốt Vương, các bác sĩ tiếp tục nghiên cứu, xây dựng phác đồ 3 GIAI ĐOẠN toàn diện hơn. Phác đồ này được các bác sĩ trực tiếp điều chỉnh, gia giảm dựa theo kết quả thăm khám của người bệnh. Cụ thể, phác đồ cần đảm bảo thực hiện được 3 nguyên tắc:

CHỮA TRIỆU CHỨNG – TRIỆT ĐỂ CĂN NGUYÊN – NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG

Liệu trình điều trị xương khớp 3 GIAI ĐOẠN
Liệu trình điều trị xương khớp 3 GIAI ĐOẠN

Với sự kết hợp song hành Đông – Tây y trong quá trình điều trị, giải pháp này phù hợp cho mọi đối tượng bệnh nhân. Kể cả nhóm đối tượng cơ địa nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai,…Để được tư vấn điều trị hiệu quả nhất, người bệnh hãy chủ động liên hệ tới Quân Dân 102 theo thông tin sau:

ĐỌC NGAY: [REVIEW THỰC TẾ] Người bệnh NHẬN ĐỊNH về hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc xương khớp tại Quân Dân 102

 

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

BÀI XEM NHIỀU:

Cập nhật - 10:16 Sáng , 17/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (78)

  1. Nguyễn Bá Đinh says: Trả lời

    Liệu thoái hóa có điều trị khỏi được ko vậy? Mẹ t bị thoái hóa khớp gối gần chục năm nay rồi đi lại khó khăn, cũng điều trị đủ bệnh viện lớn nhỏ, nhưng cũng ko có hiệu quả lắm, đều bào là chỉ hỗ trợ đc thôi chứ tuổi cao mà thoái hóa khó mà khỏi hăn được

    1. Bá Thanh says: Trả lời

      chuẩn rồi, sao mà khỏi hẳn được chỉ là kéo dài hiệu quả điều trị được thôi chứ ng già như cái đèn dầu sắp tắt vậy, nhưng già rồi gan thận cũng yếu rồi dùng thuốc tây ko tốt

    2. Long says: Trả lời

      Vẫn khỏi được bạn ơi, Nghệ sĩ Phú Thăng cũng tuổi cha chú mình cũng điều trị khỏi được này https://chuabenhviemkhop.com/kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-cua-nghe-si-phu-thang.html

    3. Nguyễn thì hồng hạnh says: Trả lời

      Mình muốn đến khám nhưng ko muốn gặp nhiều ng thì có thể khám riêng được ko vậy?

    4. Triệu đức lâm says: Trả lời

      Bạn có thể đặt lịch để không phải ngồi chờ đợi nhé, nếu mỗi ng đều đặt lịch khám thì lúc đến khám ko phải chờ đợi và bác sĩ cũng sẽ có nhiều thời gian hỏi han kĩ hơn về tình trạn bệnh, bạn nên gọi điện vs bêhnhj việnd dể đặt lịch khám nha

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Bá Đinh, cám ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình điều trị các bệnh xương khớp của bên trung tâm. Hiện nay bệnh viện chưa có đủ dữ liệu để kết luận về trường hợp bệnh của mẹ bạn. Để các bác sĩ bên bệnh viện nắm được tình trạng bệnh và đưa ra nhưng chỉ định phù hợp, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số điện thoại 0888 598 102/ 0888 698 102 để được bệnh viện tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

  2. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời

    Mình ko rõ là thuốc bên bệnh viện là dạng gì/ có để được lâu ko, mình ko có tg nhiều để đi tái khám và công việc cũng khá bận, nên nếu mà sử dụng phức tạp và điều trị lâu chắc phải chờ dip khác

    1. nguyễn nga says: Trả lời

      Bên bv điều trị theo liệu trình và thuốc đã được làm thành dạng viên đóng lọ khá tiện dùng nha, ko cần phải sắc thuốc đơn thuần như trước kia nữa

    2. Trần thảo anh says: Trả lời

      Thời gian đầu dùng thuốc sẽ có hiện tương công thuốc nên mình được cho sử dụng 1 lọ thuốc xoa bóp và 1 lọ thuốc xương khớp, có thể mang đi thuận tiện ngay cả khi đi du lịch, giai đoạn điều trị căn nguyên thì có dùng thêm gói bổ thận ncl vẫn tiện dùng. CN bh cũng hiện đại rồi mình cũng thấy nhiều chỗ đóng viên rồi

    3. Đức pub says: Trả lời

      Đóng viên vậy liệu có cho thêm chất gì để điều trị ko mà mình thấy có nhều gr ông bà hay nhắc đên bệnh viện lắm nhé

    4. Ứng Vị Xuyên says: Trả lời

      Bệnh viện có tiếng từ xưa rồi bạn, trước là trung tâm kế thừa, ms chuyển sang loại hình là bệnh viện, quan trọng là có tiếng tư xưa rồi. vs bạn nghĩ cho thêm chất gì mà được bán mà ko bị phát hiện thế à? xem tiktok ít thôi bạn ạ

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thị Hạnh, hiện nay trong liệu trình điều trị các bệnh xương khớp bên trung tâm đều được bào chế thành dạng viên cao tiện dùng, chỉ cần hòa vào nước ấm để uống bên bạn có thể yên tâm nhé.
      Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số điện thoại 0888 598 102/ 0888 698 102 để được bệnh viện tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

  3. Phạm thành trung says: Trả lời

    Đang dịch bệnh như này, xe đi lại cũng hạn chế, mình không đến khám mà đặt mua thuốc bên bệnh viện 102 về liệu có được ko?

    1. Quỳnh chipi says: Trả lời

      Được đó bạn, trước mình cũng có đặt thuốc về nhà, bên bệnh viện cũng có hỗ trợ ship thuốc về, phí như kiểu ship cod thôi,sau 2-3 ngày là đến nơi

    2. Phạm ánh Ngọc says: Trả lời

      Nhưng ko đi khám thì sao mà biết được tình hình bệnh mà điều trị cho đúng, mỗi ng một khác mà, hay liệu trình giống nhau vậy

    3. miu says: Trả lời

      Theo như mình tìm hiểu là liệu trình điều trị sẽ được điều chỉnh theo tình trạng bệnh, vs khi đặt mua bênh bv cũng có tư vấn đó bạn, đều đi từ điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên, rồi nâng cao sức đề kháng. Bạn có thể tư vấn trc khi đặt mua thuốc mà

    4. Lê Loan says: Trả lời

      Đúng rồi vs cả đơn vị uy tín ko có chuyện bán thuốc mà ko có biết tình trạng bệnh của bệnh nhân đâu, chết thì ko chết nhưng mà làm ăn như thế dễ bị phốt lắm, bên bv có nhiều bác sĩ có tiếng nên sẽ rất chú trọng vấn đề khám bệnh đó

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Phạm thành trung, cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc điều trị các vần đề xương khớp của bệnh viện.
      Hiện tại bệnh viện có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân ở xa ạ. Để các bác sĩ bên bệnh viện nắm được tình trạng bệnh và đưa ra nhưng chỉ định phù hợp, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số điện thoại 0888 598 102/ 0888 698 102 để được bệnh viện tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

  4. Phạm Long says: Trả lời

    Quá là phân vân để có thể lựa chọn được loại nào phù hợp mà không biết dùng bao lâu thì sẽ khỏi nhỉ hay nó chỉ hỗ trợ điều trị thôi mà ko khỏi đc, chứ mà khỏi được thì ko nhiều ng bị như vậy rồi

    1. Hoa ban nở says: Trả lời

      Mình nghĩ có điều kiện cứ dùng cái đắt nhất mà dùng, có không khỏi thì cũng khắc phụ kha khá các triệu chứng rồi. Còn nếu hạn chế kt một chút thì dùng Blackmore cũng ổn phết vì xưa mình mang bầu cũng dùng sp của blackmore, khá là ổn

    2. Tài 88 says: Trả lời

      mn ơi, nghĩ sao về việc đi khám và điều trị theo đông y, mình thấy khi mà ko còn cách nào chữa nữa thì nhiều ng dùng thuốc đông y cũng khỏi chứ mình bị thoát hóa đốt sống thắt lưng gần 5 năm nay rồi có mang vác được vật gì nữa đâu, trái gió trở trời là mình lại đau nhức ê ẩm chả làm đc việc gì

    3. Phạm Nhật Long says: Trả lời

      Đông y tốt nhưng là đông y nào, chứ như bh quảng cáo ba đời thì xin vái lạy, dùng vào hư người chứ tốt lành gì nữa, vs cả điều trị đông y chỉ bắt mạch thì sao mà chuẩn được nhỉ?

    4. Tuyến Tồ says: Trả lời

      Bên bv quân ý 102 họ có kết hợp đông tây y khá là ổn nha. Mình đi khám ở đó đươc làm các xét nghiệm, chẩn đoán, chụp X-Quang, hình ảnh với bác sĩ Tây y. Sau khi khám bằng Tây y xong sẽ sang khám với bác sĩ Đông y. Đợt đó mình đang trong đợt cấp,có được điều trị bằng thuốc tây y điều trị các triệu chứng rồi ms điều trị bằng thuốc đông y đó bạn

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Long, các bệnh về xương khớp hiện nay bên bệnh viện đã có phương pháp điều trị kết hợp đông tây y hiệu quả. Nếu bạn muốn được các bác sĩ bên bệnh viện tư vấn và đưa ra các chỉ định phù hợp cho tình trạng bệnh của mình, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số điện thoại 0888 598 102/ 0888 698 102 để được bệnh viện tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

  5. Vi đại dương says: Trả lời

    Mình là dân văn phòng, mới gần 3 chục thôi mà đã bị thoát vị đĩa đệm, thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau và cao dán, sắp tới mình có dự định mang bầu bé thứ 2 mình nên dùng loại nào thì hợp lí nhỉ?

    1. Julien Trần says: Trả lời

      Mình thấy hầu như các thuốc trên đều có tác dụng phụ, theo mình để chắc chỉ có thuốc đông y thôi

    2. Quách bá chiến says: Trả lời

      Thường thì mang bầu chỉ dùng các sp vitamin rồi các chát bổ dưỡng để tăng cưỡng sức đề kháng còn ngưng các thuốc kia một thời gian trước khi mang bầu để tránh ảnh hưởngd đến con,vì mẹ vs bé nối nhau qua dây rốn. Mình nghĩ bạn nên cần sự tư vấn của bs để chuẩn bị tốt hơn bn ạ

    3. Hoa Phan says: Trả lời

      Chuẩn, mình ko mang bầu nhưng lại bị dạ dày, dùng các thuốc chữa xương khớp lâu ngày cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến cơ thể, bệnh dạ dày cũng dễ tái phát hơn. Từ ngày điều trị bên bv quân dân 102 thì thì các triệu chứng đau mỏi vai gáy của mình cũng như tiêu tan sau có 2 tháng sử dụng. Mình dùng đến hết tháng thứ 3 sức khỏe vai gáy của mình tốt lên trông thấy, ngày xưa có hay bị trêu là chị Hoa salonpas còn giờ thì quên cái mùa xuân đó đi. Thời gian đầu dùng thuốc mình có bị đau tăng lên nhưng đó là do tình trạng công thuốc, để dễ chịu hơn có thể xoa rượu thuốc nhé, đảm bảo xoa xong bao phê . Dùng thuốc đông y thảo dược nên cũng khá lành tình, cũng yên tâm hơn nhiều

    4. Tuấn Anh Bùi says: Trả lời

      Bạn bị đau vai gáy thì dùng 3 tháng thuốc thế những người khác ví dụ như mẹ mình bị thoái hóa thì dùng bao lâu thì khỏi?

    5. Hoa Phan says: Trả lời

      @Tuấn Anh Bùi ơi, cái đó minhf chịu thôi, bạn phải hỏi bác sĩ ms biết được. vs cả tình trạng bệnh khác nhau điều trị sẽ khác nhau ý thường thì 2,3 tháng, có khi còn hơn ấ . bạn tham khảo nha https://chuabenhviemkhop.com/dieu-tri-thoat-vi-cot-song-that-lung-l4-l5-hieu-qua-tu-thao-duoc.html mà tốt nhất cứ call để tư vấn là rõ

    6. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Vi đại dương, với một số thông tin bạn đưa ra bệnh viện chưa thể kết luận hay đưa ra lời khuyên phù hợp cho bạn được. Để các bác sĩ của bệnh viện nắm rõ được tình hình bệnh của bạn và đưa ra chỉ định phù hợp nhất, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số điện thoại 0888 598 102/ 0888 698 102 để được bệnh viện tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

  6. Hữu Hoàn says: Trả lời

    Nhiều loại thuốc như nào chả biết chọn loại nào, nhìn thấy loại nào cũng tốt mà mỗi cái lại một cái lưu ý chống chỉ đinh.Ở bv ng ta có kê mấy thuốc này không hay phải mua ở đâu.

    1. PT Hòa says: Trả lời

      tôi bv thì thường ngta chỉ kê thuốc giảm đau vs các thuốc VN là chủ yếu, mấy thuốc đắt như này chỉ có mua ngoài thôi

    2. Phước says: Trả lời

      Mua ngoài cũng trôi nổi lắm,thuốc càng đắt càng dễ làm nhái theo, mà cũng chả biết mua của ai xách tay cho chuẩn

    3. phạm quốc huy says: Trả lời

      cứ dùng sản phẩm VN cũng ok mà, thuốc úc đắt là do công vận chuyển vs sx ở nước ngoài thì chả đắt hơn, th này ko thể nói là đắt sắt ra miếng đc

    4. Liên Trần says: Trả lời

      Ông lại hơi nhầm, úc nó phát triển hơn VN mình nhiều nên sp của nó cũng phải tốt hơn mình nhiều, nhưng bệnh thoái hóa của tôi ko phải ngày một ngày hai nên thôi chuyển qua dùng hàng VN cho hợp túi tiền

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Hữu Hoàn, hiện tại ở bệnh viên không bán các loại thuốc xương khớp của Úc. Tuy nhiên, hiện tại bệnh viện đã và đang điều trị hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về xương khớp bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu khang được nghiên cứu và ứng dụng bởi các bác sĩ của bệnh viện.
      Nếu bạn muốn được các bác sĩ bên bệnh viện tư vấn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số điện thoại 0888 598 102/ 0888 698 102 để được bệnh viện tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

  7. Phạm Cường Anh says: Trả lời

    Tôi bị đau xương khớp nhưng lại bị đau dạ dày nữa thì nên uống loại nào được ạ?

    1. Đặng Thu says: Trả lời

      Xương khớp mà còn bị cả dạ dày nữa thì chỉ có uống đông y là tốt nhất thôi. chứ uống thuốc kháng sinh vào lại thêm đau dạ dày đấy

    2. Minh Ngọc says: Trả lời

      Đông y giờ nhiều chỗ cũng không an toàn tý nào đây. Người ta toàn trộn giảm đau vào để cho người ta nhanh hết đau thôi. Hết thuốc lại đau lại mà còn đau cả dạ dày nữa đấy

    3. Nguyêễn Đào Duy Khánh says: Trả lời

      Thuốc đông y củabệnh viện quân dân 102 này thì bạn khỏi phải lo vấn đề đó. Tôi đã điều trị ở đó rồi. Khoi bệnh mà không có tác dụng phụ gì. Thuốc của họ là thuốc nam trồng trong nước an toàn lắm. Mọi người khong phải lo đâu.

  8. Nguyễn Thị Lượng says: Trả lời

    Thuốc khớp Úc Nature’s Way Glucosamine Joint Repair mua ở đâu vậy?

    1. Anh Nguyễn says: Trả lời

      Ra hiệu thuốc mà hỏi bạn ơi, mấy cái loại này giờ các hiệu thuốc chẳng bán đầy mà tìm trên mạng khéo cũng đầy luôn

    2. Ngô Hoàng Minh says: Trả lời

      Mấy loại thuốc ngoại này phải hiệu thuốc lớn người ta mới có chứ không phải hiệu thuốc nào cũng có đâu. Mà phải hiệu thuốc thật uy tín chứ không dễ dính phải hàng giả lắm.

  9. Trần Lương says: Trả lời

    Mấy sản phẩm xương khớp của Úc tôi thấy tốt phết. Trước tôi có dấu hiệu thoái hóa, chưa đau mà xương khớp nó hơi kêu lúc cục cái uống vào là hết luôn mọi người ạ.

  10. Lê tuấn Anh says: Trả lời

    Tôi thấy bệnh xương khớp điều trị bằng đông y của mình là tốt nhất chả thuốc nào tốt bằng. Trước kia tôi bị đau xương khớp. Mua hết thuốc này thuốc nọ không khỏi. Cuối cùng gặp được thuốc đông y của viện 102 này thì khỏi ngon lành. Người khỏe khoắn làm việc như bình thường

    1. Đaặng Văn Nguyên says: Trả lời

      Chữa ở đây có khỏi hẳn được không hả bạn?

    2. Hồ Mặc Tam says: Trả lời

      Tôi đọc trên trang khác thấy nhiều người bảo chữa ở viện này phản hồi là khỏi hẳn nên tính đến khám rồi chữa tại bệnh viện này đây https://www.dongyvietnam.org/review-chua-xuong-khop-tai-benh-vien-xuong-khop-quan-dan-102.html

    3. Trần Hà Trang says: Trả lời

      Tôi nghe bảo Bệnh viện có thuốc điều trị dudowjc bệnh thấp khớp đúng không mọi người, tôi bị thấp khớp 2 năm nay rồi muốn được tư vấn điều trị

    4. Tần HÙng says: Trả lời

      Bệnh thấp khớp viện quân dân 102 này chữa được sao bạn. Bạn cho tôi hỏi điều trị ở viện này là thuốc đông y thang mình về sắc uống hàng ngày à?

    5. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Thuốc điều trị bệnh thấp khớp của bệnh viện sẽ có 2 dạng là thuốc thang sắc và thuốc được bào chế sẵn dạng tiện dùng. Để hỗ trợ người bệnh có thể giảm bớt thời gian và chi phi phí cho việc sắc thuốc thì bệnh viện hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao tiện sử dụng. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp hoặc liên hệ tới các số hotline của bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    6. Lê Thị Hồng says: Trả lời

      Cho tôi hỏi chi phí thuốc điều trị bệnh thấp khớp của viện là thế nào vậy ạ?

    7. Anhs Hô says: Trả lời

      Chi phí thì tùy vào tình trạng bệnh của bạn như thế nào đó. tôi hỏi thì bác sĩ bảo thế, bác sĩ bảo bệnh nặng thì đơn thuốc sẽ khác và cần nhiều thời gian hơn nên chi phí điều trị cũng cao hơn

  11. Hoa Sơn says: Trả lời

    Mình bị thoái hóa cột sống lưng, đi chụp phim bác sĩ bảo bị thoái hóa mất 2 đốt. Thời tiết thay đổi là lại bị đau. Như vậy thì điều trị như thế nào?

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh thoái hóa cột sống lưng của bạn thì bạn nên điều trị bằng thuốc đông y vì tính triệt để và an toàn. Để được bác sĩ tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Cảm ơn bạn!

  12. Huệ Tâm says: Trả lời

    Thuốc của Úc tôi dùng một số loại rồi mà chẳng ăn thua. Bệnh đau khớp nó vẫn cứ đau. Không biết tại sao. Hay tại mua phải thuốc dởm nhỉ.

  13. Đặng Thảo An says: Trả lời

    Mọi người cho hỏi bệnh viện quân dân 102 này họ kết hợp đông y với tây y có hiệu quả không. Ai điều trị ở đây chưa. Tôi bị đau khớp gối lâu năm chữa ở đây có được không?

    1. Trần Văn Lương says: Trả lời

      Bạn bị đau khớp kiểu gì. Tôi bị đau khớp do viêm màng hoạt dịch điều trị ở viện này thì thấy khỏi đấy.

      1. Đặng Thảo An says: Trả lời

        Tôi không bị viêm màng hoạt dịch mà bị đau do thoái hóa khớp gối không biết họ có điều trị được không nhỉ?

    2. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh thoái hóa khớp gối nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung thì bệnh viện có thể điều trị được và đã điều trị cho rất nhiều trường hợp. Bạn vui lòng liên hệ tới 1 trong 2 địa chỉ hoặc các số hotline của bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị. Cảm ơn bạn!

    3. Nguyêễn Xuân says: Trả lời

      Cho hỏi cách chữa thoái hóa đốt sống cổ tại bệnh viện là chữa bằng thuốc hay có chữa theo cách nào khác hay không?

    4. Ngô Khánh says: Trả lời

      Chữa tại bệnh viện là khám kết hợp tây y và đông y sau đó điều trị bằng thuốc đông y, trường hợp nào cần kết hợp với châm cứu bấm huyệt nữa thì bác sĩ sẽ chỉ định

  14. Nguyễn Quốc Anh says: Trả lời

    Xương khớp thấy giờ nào của Nhật, nào của Úc dủ thể loại, tìm đươc thuốc nào tốt mà chữa không đơn giản tí nào

    1. Lê Anh Hường says: Trả lời

      Ôi kể ra thuốc thì thuốc tây thuốc ta có mà tỉ loại, cái này thì cứ hỏi tham khảo xem ai đã chữa ở đâu hiệu quả thì hỏi xin thông tin họ thôi

  15. Nguyễn Văn Bốn says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi, tôi bị thoái hóa đa khớp mấy năm nay rồi. Tôi uống nhiều thuốc giảm đau nhưng mỗi lần uống chỉ khỏi được 1 thời gian rồi lại tái đau lại. Thuốc của Úc thì chưa uống bao giờ. Không biết có loại gì uống tốt nhất ạ?

    1. DĐặng Thu Thà says: Trả lời

      Mình thấy mấy loại thuốc của Úc trong bài cũng toàn là thực phẩm chức năng. Bạn xem có loại gì phù hợp với tiền thì mua thôi chứ còn để điều trị thì bạn nên khám và điều trị theo bác sĩ thì mới hi vọng khỏi được.

  16. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

    Tư vấn giúp bị thoái hóa đốt sống cổ thì nên dùng loại nào?

    1. Lê hương says: Trả lời

      Thoái hóa cột sống cổ điều trị đông y đi bạn. Ban điều trị đông y của bệnh viện quân dân 102 này nè. Trước mình bị thoái hóa cột sống cổ uống mãi mấy loại thực phẩm chức năng không khỏi nhưng chuyển điều trị đông y của viện quân dân 102 này thì lại quá tốt, không còn bị đau nhức cứng cổ nữa

    2. Nguyễn Thủy Anh says: Trả lời

      Chữa ở viện quân dân 102 như thế nào mà khỏi được vậy bạn? Sao tôi cũng đi viện khám rồi dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê cho rồi mà có khỏi đâu

      1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn! Với bệnh thoái hóa cột sống cổ bệnh viện chúng tôi điều trị bằng phương pháp đông y bao gồm thuốc uống kết hợp với châm cứu bấm huyệt. Điều trị cụ thể như thế nào bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn:
        Địa chỉ:
        Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN

        Hotline: 0888.598.102
        Cảm ơn bạn!

      2. Hoa zơn says: Trả lời

        Cho mình xin lịch làm việc của bệnh viện được không ạ? Mình cũng đang muốn tìm thuốc đông y điều trị bệnh thoái hóa, nghê bệnh viện này khám chữa đông tây y kết hợp

  17. Nguyễn Tài says: Trả lời

    Đọc qua thấy mấy loại thấy khác tên nhưng thành phần thì toàn là glucosamin . Không biết là chúng khác nhau ở điểm gì. Có ai biết không chỉ cho em với?

    1. Nguyễn hoàng Lâm says: Trả lời

      Tôi nghĩ là gần như nhau thôi nhưng căn bản mỗi loại là mỗi công ty người ta sản xuất khác nhau thì phải đặt tên khác nhau thôi.

    2. Dương văn Tuân says: Trả lời

      Glucosamin của úc thì chưa uống nhưng nhiều loại glucosamin khác thì tôi cũng uống nhiều loại lắm rồi. Thấy cái bệnh nó chả khỏi được gì cả mà chỉ đỡ được 1 chút thôi.

    3. Ngô thị Mai says: Trả lời

      Tất nhiên là nó chỉ đỡ được thôi bạn vì glucosamin nó chỉ là thực phẩm chức năng. Uống tốt nhất là khi chưa có bệnh hoặc bệnh rất nhẹ. Còn khi đã bệnh rồi thì phải đi khám điều trị thuốc thang bác sĩ kê cho thì mới khỏi được

    4. Đức thong dong says: Trả lời

      Bệnh đau nhức xương khớp tìm được địa chỉ chữa khỏi khó phết đấy. Bạn có địa chỉ nào chữa tốt mách cho mình với/

      1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn, không biết hiện tại bạn đang gặp phải tình trạng bệnh cụ thể như thế nào, bạn có thể chia sẻ chúng tôi nắm được các triệu chứng để có thể tư vấn cho bạn về bệnh và phương pháp điều trị. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp hoặc liên hệ tới các số hotline của bệnh viện để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    5. Nguyễn đức Anh says: Trả lời

      Xương khớp thì tới ngay bệnh viện quân dân 102 mà chữa. Viện này người ta chữa xương khớp kết hợp đông tây y hiệu quả lắm, tham khảo thêm thông tin ở đay https://www.vpeg.vn/benh-vien-xuong-khop-quan-dan-102/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đau khớp gối kiêng ăn gì và nên ăn gì để bệnh nhanh khỏi?

Đau khớp gối kiêng ăn gì và nên ăn gì để bệnh nhanh khỏi?

Đau khớp gối kiêng ăn gì và nên ăn gì là vấn đề được không ít người bệnh quan tâm....
Viêm khớp nhiễm khuẩn là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị

Viêm Khớp Nhiễm Khuẩn Là Gì? Chẩn Đoán & Cách Điều Trị

Viêm khớp nhiễm khuẩn là tình trạng bệnh lý chủ yếu gây ra bởi vi khuẩn và nấm men, có...
Viêm khớp gối tràn dịch: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm khớp gối tràn dịch: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm khớp gối tràn dịch thường xuất hiện bên trong ổ khớp, khiến khả năng vận động của người bệnh...
Thoát vị nội xốp: Dấu hiệu bệnh và các biện pháp điều trị

Thoát vị nội xốp: Dấu hiệu bệnh và các biện pháp điều trị

Thoát vị nội xốp là một dạng của thoát vị đĩa đệm, nhưng có diễn biến phức tạp hơn thông...
Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ c3 c4 có nguy hiểm không và điều trị như thế nào?

Thoát Vị Đĩa Đệm Đốt Sống Cổ C3 C4: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Trong số 7 đốt sống cổ, đốt C3 C4 là 2 đốt dễ bị tổn thương nhất. Tình trạng thoát...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top