Top 9 Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Của Úc Được Tin Dùng Nhất

Stress, tuổi tác là những vấn đề khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng và dần mất dần sự tự tin, vẻ tươi trẻ. Thấu hiểu được điều này, rất nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp. Tại bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn top 9 loại thuốc nội tiết tố nữ của Úc nhằm giúp chị em níu giữ nét xuân thì, xua tan nỗi lo về nhan sắc héo mòn theo thời gian. 

Top 9 thuốc nội tiết tố nữ của Úc tốt nhất hiện nay

Do là quốc gia nổi tiếng về công nghệ, vậy nên các sản phẩm chăm sóc da – làm đẹp có nguồn gốc từ Úc đều được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Khi nhắc tới các loại thuốc nội tiết tố nữ của Úc, chúng ta không thể bỏ qua 9 cái tên sau đây: 

Blackmores Vitex Agnus Castus

Viên uống nội tiết tố nữ Blackmores Vitex Agnus Castus được điều chế từ các thảo dược truyền thống giúp làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố. Không phải ai trong chúng ta cũng có kỳ kinh nguyệt đều đặn, ổn định, thay vào đó họ có thể bị rối loạn kinh nguyệt. Đây là dấu hiệu bất thường về chu kỳ kinh nguyệt, số ngày có kinh, số lượng máu kinh so với những chu kỳ thông thường trước đó. 

Blackmores Vitex Agnus Castus là TPCN, không phải thuốc nội tiết tố của Úc
Blackmores Vitex Agnus Castus là TPCN, không phải thuốc nội tiết tố của Úc

Mỗi giai đoạn của phụ nữ đều có ảnh hưởng nhất định tới sự nội tiết tố từ tuổi dậy thì, trung niên, mang thai, sinh con hay thời gian tiền mãn kinh. Bên cạnh đó, chúng còn bị ảnh hưởng bởi chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh, do áp lực công việc hoặc bắt nguồn từ việc sử dụng thuốc tránh thai quá nhiều. 

Để cân bằng lại nội tiết tố, nhiều người đã lựa chọn sử dụng sản phẩm Blackmores Vitex Agnus Castus. Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Blackmores cực kỳ nổi tiếng của Úc với các thành phần đặc biệt chính là cây trinh nữ. Nhờ đó, Blackmores Vitex Agnus Castus có thể mang tới công dụng như sau:

  • Làm giảm triệu chứng trước kỳ kinh nguyệt như căng tức ngực, đau bụng, đau lưng,… 
  • Cân bằng khí huyết, điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt và kích thích sản sinh nội tiết tố cho sức khỏe của phụ nữ.
  • Làm giảm mụn trứng cá. 

Cách dùng:

  • Ngày 3 lần uống, mỗi lần 1 viên trước khi ăn.
  • Nếu triệu chứng không giảm sau khi sử dụng Blackmores Vitex Agnus Castus, bạn nên tới gặp bác sĩ.

Blackmores Vitex Agnus Castus có giá khoảng 350.000 đồng/sản phẩm. 

[pr_middle_post]

Wealthy Health Evening Primrose Oil

Wealthy Health Evening Primrose Oil là sản phẩm được chiết xuất từ 100% hoa anh thảo nguyên chất. Không chỉ giúp cân bằng hormone sinh sản, sản phẩm này còn giúp cải thiện làn da, mái tóc, hỗ trợ triệu chứng tiền mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt cũng như cải thiện sức khỏe một cách toàn diện. 

Cụ thể, Wealthy Health Evening Primrose Oil có chứa các thành phần như Evening Primrose Oil 1g, Gamma Linolenic Acid GLC 100mg. Từ đó, viên uống chức năng cân bằng nội tiết tố này có thể mang tới những tác dụng tuyệt vời như:

  • Giúp làm giảm triệu chứng khó chịu, mệt mỏi trong giai đoạn tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh. 
  • Giúp tái tạo, nuôi dưỡng nang tóc, hỗ trợ mọc tóc nhanh và khỏe hơn.
  • Giảm ngứa.
  • Tăng cường sức khỏe, làm giảm tình trạng dị ứng, giảm đau lưng, ngứa ngáy khó chịu. 
  • Hỗ trợ các vấn đề về da khác và giảm đau ngực tiền kinh nguyệt.
  • Giảm đau xương khớp. 
Wealthy Health Evening Primrose Oil
Wealthy Health Evening Primrose Oil

Cách dùng Wealthy Health Evening Primrose Oil được khuyến cáo là 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên cùng với bữa ăn. Hiện, tinh dầu hoa anh thảo Wealthy Health Evening Primrose Oil trên thị trường có giá bán khoảng 680.000 đồng/sản phẩm. 

PM Meno – Care bổ sung nội tiết tố nữ của Úc

PM Meno – Care được điều chế dưới công thức thảo dược tự nhiên giúp phụ nữ giảm các triệu chứng mãn kinh. Cimicifuga racemosa, Trifolium pratense (Chẽ ba đỏ), Angelica polymorpha (Bạch Chỉ), Zingiber officinale (Gừng), Salvia officinalis (Xô thơm),… là những thành phần mà bạn có thể tìm thấy trong viên uống chức năng này. 

Trong trường hợp chị em đang bị đổ mồ hôi về đêm, hay bốc hỏa, khô âm đạo, kinh nguyệt không đều hoặc đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh thì có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, PM Meno – Care cũng có hiệu quả tốt trong việc điều trị bệnh tim mạch, xuất tinh sớm, tăng huyết áp. Đồng thời giúp giảm đau bụng kinh, nhức đầu, mệt mỏi ở phụ nữ mãn kinh – tiền mãn kinh, chống lão hóa, phục hồi, tái tạo tế bào một cách nhanh chóng. 

Cách dùng:

  • Người lớn uống 1 – 2 viên PM Meno – Care 1 lần, ngày 2 lần. Thời gian uống thuốc hiệu quả nhất là sau ăn sáng, tối khoảng 30 – 1 tiếng do đây là thời gian cơ thể hấp thu tối ưu dược chất trong viên uống. 
  • PM Meno – Care được bào chế dưới dạng viên nang nên bệnh nhân có thể sử dụng thông qua đường uống. Bạn có thể uống PM Meno – Care với 150 – 200ml nước và dùng sau bữa ăn.

PM Meno – Care được bán với giá khoảng 480.000 đồng/lọ 60 viên. 

Tinh dầu hoa anh thảo Nature’s Way Evening Primrose Oil 1000mg

Nature’s Way Evening Primrose Oil 1000mg là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature’s Way của Úc. Sản phẩm giúp bổ sung Gamma Linolenic Acid, dầu hoa Anh thảo thiên nhiên, từ đó hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, làm giảm triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh và giúp người dùng duy trì làn da khỏe mạnh.

Cách dùng:

  • Người lớn uống Nature’s Way Evening Primrose Oil 1000mg 1 – 2 viên mỗi ngày trong lúc ăn. 
  • Trẻ em từ 2 – 6 tuổi dùng 1 viên mỗi ngày và nên đâm hoặc vắt vào sữa, nước trái cây, ngũ cốc. 
  • Trẻ từ 6 – 12 tuổi dùng 1 – 2 viên mỗi ngày, bạn có thể làm như cách trên hoặc cho trẻ uống trực tiếp đều được. 

Lưu ý, Nature’s Way Evening Primrose Oil 1000mg không phải thuốc nội tiết tố nữ của Úc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Tinh dầu hoa anh thảo Nature’s Way Evening Primrose Oil 1000mg có giá bán khoảng 630.000 đồng/lọ 200 viên. 

Tinh dầu hoa anh thảo Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg
Tinh dầu hoa anh thảo Nature’s Way Evening Primrose Oil 1000mg

[pr_middle_post]

Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural

Khi nhắc tới viên uống cân bằng nội tiết tố nữ của Úc, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh dầu hoa anh thảo, vitamin E mang tới công dụng bổ sung và cân bằng nội tiết tố cho phái nữ. Từ đó làm giảm các đốm nám sạm màu, làm đẹp da, hạn chế tình trạng gãy rụng tóc, loại bỏ triệu chứng tiền mãn kinh hiệu quả. 

Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural được khuyến nghị nên dùng cho phụ nữ trên 18 tuổi, người đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, phụ nữ bị nám da, khô da, da bị hư tổn do sắc tố melanin, đối tượng bị rụng tóc,… Dùng Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural mỗi ngày 2 – 3 viên sau ngay khi ăn. 

Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural có giá khá cao, khoảng 1.400.000 đồng/lọ 180 viên. 

Mầm đậu nành Swisse Lecithin

Mặc dù không có công dụng đặc hiệu như các loại thuốc nội tiết tố nữ khác của Úc nhưng Mầm đậu nành Swisse Lecithin cũng sở hữu những ưu điểm khá nổi bật. Được biết, viên uống này được điều chế trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và không chứa hóa chất độc hại. 

Mầm đại nành có khả năng cân bằng nội tiết tố, làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ, bảo vệ chức năng gan và các tế bào gan khỏe mạnh. Như chúng ta cũng biết, mầm đậu nành từ lâu đã được nhiều người lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì chức năng sinh lý, nội tiết tố cho phái nữ. 

ngoài ra, đây cũng là một thực phẩm chức năng có chứa nguồn dưỡng chất dồi dào như khoáng chất, vitamin, protein, acid amin. Nhờ đó, chúng có thể phòng ngừa bệnh tim mạch, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh xương khớp, thần kinh và bảo vệ gan,… 

Trong trường hợp bạn muốn tìm một sản phẩm cho phụ nữ sau 30 tuổi, đối tượng đang bị rối loạn nội tiết, da sạm nám, tàn nhang thì Mầm đậu nành Swisse Lecithin là lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm cũng thích hợp với những đối tượng cần cải thiện vòng 1, phụ nữ tiền mãn kinh, suy giảm ham muốn, mất ngủ, hay bị bốc hỏa, thiếu hụt estrogen, buồng trứng đa nang, suy giảm chức năng gan, gan nhiễm mỡ,…

Cách dùng:

  • Uống 5 viên/ngày hoặc dùng Mầm đậu nành Swisse Lecithin theo chỉ định của chuyên gia y tế.
  • Không dùng Swisse Lecithin cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai nếu chưa có sự đồng ý từ bác sĩ. 
Mầm đậu nành Swisse Lecithin
Mầm đậu nành Swisse Lecithin

Trên thị trường, viên uống Mầm đậu nành Swisse Lecithin đang được bán với giá khoảng 400.000 đồng/hộp.  

Tinh dầu hoa anh thảo Careline Evening Primrose Oil 1000mg

Careline Evening Primrose Oil 1000mg là viên nang chăm sóc sức khỏe phụ nữ cao cấp thuộc thương hiệu Careline của Úc. Viên uống giúp chị em phụ nữ giải quyết được những vấn đề xảy ra ở mọi độ tuổi nhờ bảng thành phần nổi bật và lành tính. Cụ thể, Careline Evening Primrose Oil 1000mg được chiết xuất từ 100% tinh dầu hoa anh thảo, ngoài cân bằng nội tiết tố nữ, sản phẩm còn giúp cải thiện tình thần, tránh hiện tượng bốc hỏa do thay đổi tâm sinh lý. 

Không phải ngẫu nhiên mà Careline Evening Primrose Oil lại chiếm lĩnh được thị phần lớn tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Tất cả những điều này là nhờ viên uống có chứa thành phần độc quyền được chế biến bằng phương pháp “ép lạnh”, cộng thêm thương hiệu Careline với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất TPCN nổi tiếng từ Australia (Úc),…  

Cách dùng: Dùng viên uống Careline Evening Primrose Oil 1000mg 1 viên/ngày. 

Ngoài ra, để sở hữu một hộp 60 viên Careline Evening Primrose Oil 1000mg bạn cần bỏ ra khoảng 450.000 đồng. 

Healthy Care Super Lecithin bổ sung nội tiết tố nữ của Úc

Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin được điều chế và sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn của Úc với hàm lượng lecithin lên tới 1200mg. Không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội trong việc phục hồi chức năng sinh lý của nữ mà còn hỗ trợ cải thiện, chăm sóc làn da cực tốt. 

Cụ thể, Healthy Care Super Lecithin có thể mang đến cho người dùng những công dụng như sau:

  • Làm đẹp da, cải thiện dấu hiệu lão hóa, giúp da mịn màng, hồng hào hơn. 
  • Duy trì làn da tươi trẻ và sức khỏe một cách toàn diện. 
  • Tăng cường sinh lý nữ, sự dẻo dai, hỗ trợ làm cân bằng nội tiết tố nữ. 
Healthy Care Super Lecithin bổ sung nội tiết tố nữ của Úc
Healthy Care Super Lecithin bổ sung nội tiết tố nữ của Úc

Healthy Care Super Lecithin 1200mg được khuyến nghị nên dùng cho nữ giới sau tuổi 30, người tiền mãn kinh, người có dấu hiệu lão hóa, khô âm đạo, sinh lý kém. Chị em muốn cải thiện dấu hiệu tuổi tác, chăm sóc tóc, giảm mỡ, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh,… đều có thể sử dụng viên uống cân bằng nội tiết tố của Úc này.

Cách dùng: Dùng Healthy Care Super Lecithin 1 – 3 viên/ngày, uống cùng bữa ăn. 

Giá bán: Healthy Care Super Lecithin có giá khoảng 260.000 đồng/hộp. 

Naturopathica Horny Goat Weed For Her

Trong cuộc sống hôn nhân viên mãn, tình dục là điều không thể thiếu. Không chỉ với nam giới, phụ nữ cũng có nguy cơ bị yếu sinh lý do suy giảm hoặc mất cân bằng nội tiết tố. Đó là lý do tại sao có nhiều người lại tìm tới và sử dụng Naturopathica Horny Goat Weed For Her. 

Ngoài tác dụng duy trì, tăng ham muốn tình dục, viên uống còn hỗ trợ hạn chế căng thẳng thần kinh, sự mệt mỏi, duy trì tâm trọng tốt cho chị em. Từ đó giúp chị em lấy lại xúc cảm tốt trong chuyện chăn gối, kích thích sản sinh nội tiết tố, cân bằng estrogen trong cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả. Chưa kể, Naturopathica Horny Goat Weed For Her còn góp phần hạn chế các triệu chứng khó chịu khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. 

Thiamine nitrate B1, Pyridoxine hydrochloride B, Magnesium, Folic Acid, InoSitol, Dâm dương, Bạch tật lê, Rễ nhân sâm “Eleutherococcus senticosus”, Withania somnifera, Paullinia cupana là những thành phần có trong viên uống. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn dùng Naturopathica Horny Goat Weed For Her 2 viên/ngày sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. 

Giá bán: Naturopathica Horny Goat Weed For Her có giá khoảng 390.000 đồng/sản phẩm. 

[pr_middle_post]

Kinh nghiệm khi sử dụng các loại thuốc nội tiết tố nữ của Úc

Theo thói quen người tiêu dùng vẫn thường gọi các thực phẩm chức năng trên là thuốc. Thực chất chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện nội tiết thay vì hoạt động như một loại thuốc đặc trị. Do đó, trong quá trình sử dụng, chị em cần nắm thêm một số vấn đề như sau:

  • Cần tìm mua sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ của Úc tại những đơn vị phân phối chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, đặc biệt là những lời chào mua sản phẩm với giá rẻ, không rõ nguồn gốc.
  • Quan sát sản phẩm, chú ý tem mác, thành phần, đối tượng sử dụng, hạn sử dụng, cách dùng để tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Để an tâm hơn, trước khi dùng thực phẩm chức năng, mọi người nên thăm khám và tham vấn ý kiến của bác sĩ.
  • Uống theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý kết hợp với các loại thuốc – TPCN khác.
  • Các sản phẩm trên chỉ cho hiệu quả rõ rệt nhất sau 2 – 3 tháng kiên trì sử dụng. Nếu trong quá trình dùng mà thấy có các dấu hiệu bất thường cần ngưng dùng ngay và thông báo với bác sĩ tình trạng cụ thể. 
  • Cần kết hợp viên uống bổ sung nội tiết của Úc với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để tăng hiệu quả cải thiện sức khỏe nói chung. Đồng thời nên tránh để bản thân rơi vào tình trạng mệt mỏi, stress hay áp lực kéo dài, hạn chế thức khuya và sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích,… 
Nếu tình trạng nội tiết tố không được cải thiện, hãy tới gặp bác sĩ để tìm ra hướng giải quyết
Nếu tình trạng nội tiết tố không được cải thiện, hãy tới gặp bác sĩ để tìm ra hướng giải quyết

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ về top 9 loại thuốc nội tiết tố nữ của Úc nêu trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhìn chung, các viên uống đều khá an toàn, tuy nhiên hiệu quả ở mỗi sản phẩm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nên bạn cần lưu ý. 

Chia sẻ

Thuốc chữa
Chia sẻ
Bỏ qua
Top