Thuốc Đau Dạ Dày Của Nhật: TOP 12+ Loại Tốt Nhất Hiện Nay

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Các loại thuốc đau dạ dày của Nhật Bản luôn được nhiều người yêu thích và ưu tiên lựa chọn khi gặp phải căn bệnh này. Bởi đa số sản phẩm có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào đều tương đối an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả giảm đau nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cái tên nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

12 thuốc đau dạ dày của Nhật hiệu quả cao được ưa chuộng

Nhật Bản là quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu, đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm điều trị và chăm sóc sức khỏe của con người. Tất cả những sản phẩm này đều nổi tiếng nhờ hiệu quả cao và an toàn, lành tính.

Trong đó nổi bật phải kể đến các loại thuốc đau dạ dày của Nhật, không chỉ được người dân trong nước ưa chuộng mà còn được đông đảo người dân trên khắp thế giới tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang bị những cơn đau dạ dày hành hạ và có ý định sử dụng những sản phẩm này thì có thể tham khảo một số cái tên sau đây:

1. Gaster 10

Viên uống giảm đau dạ dày Gaster 10 có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên, mang đến tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh nhanh chóng, an toàn.

Viên uống giảm đau dạ dày Gaster 10 có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên
Viên uống giảm đau dạ dày Gaster 10 có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên

Thành phần: Viên uống này chứa các thành phần chính là axit silicic anhydride, axit stearic, cellulose,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm cơn đau dạ dày, đau vùng thượng vị và hỗ trợ phục hồi các tổn thương vùng niêm mạc dạ dày.
  • Giảm bài tiết acid dịch vị trong dạ dày, nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả triệu chứng trào ngược dạ dày và viêm dạ dày phát triển.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng cải thiện tình trạng đầy bụng, chướng bụng, khó tiêu, nôn và buồn nôn,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ dùng sản phẩm này cho trẻ em trên 15 tuổi và người lớn, mỗi ngày sử dụng 2 viên, mỗi lần 1 viên vào sau bữa ăn. Lưu ý không dùng viên uống liên tục quá 2 tuần.
  • Các bạn nên dừng sử dụng viên uống khi thấy các triệu chứng bệnh dạ dày thuyên giảm.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 450.000 VNĐ/hộp.

2. Noguchi của Nhật

Viên uống chiết xuất nghệ vàng Noguchi có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào, là một trong những sản phẩm hỗ trợ đau dạ dày phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn  hỗ trợ tăng đề kháng và giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng, cũng như làm đẹp da hiệu quả.

Thành phần: Gồm có 310mg nghệ mùa xuân, 0.007g protein, 3.5 kcal năng lượng, 0.61g carbohydrate, 0.11g lipid và 0.0001 g natri.

Công dụng:

  • Hỗ trợ thanh lọc độc tố, tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây viêm loét bên trong dạ dày.
  • Ngăn ngừa và làm lành các tổn thương vùng niêm mạc dạ dày, đồng thời cải thiện tốt hoạt động tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày các bạn uống 2 viên, chia ra mỗi lần 1 viên vào thời điểm sau bữa ăn cùng với 1 cốc nước ấm là tốt nhất.

Mức giá tham khảo: Viên uống giảm đau dạ dày này được bán tại các hiệu thuốc Tây và cửa hàng chuyên thực phẩm chức năng Nhật Bản với giá khoảng 700.000 VNĐ/hộp 60 viên.

3. Giảm đau dạ dày Weisen U

Viên uống giảm đau dạ dày Weisen U được chiết chủ yếu từ các thảo dược tự nhiên và bào chế theo công thực cổ truyền lâu đời tại Nhật Bản. Bởi vậy, khi sử dụng người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, ít tác dụng phụ.

Weisen U được chiết chủ yếu từ các thảo dược tự nhiên
Weisen U được chiết chủ yếu từ các thảo dược tự nhiên

Thành phần: Trong viên uống này chứa các thành phần chính là gel dried aluminum hydroxide, magnesium hydroxide,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, cùng như tình trạng trào ngược dạ dày.
  • Đẩy lùi hiệu quả tình trạng bệnh liên quan đến dạ dày như đau nóng rát vùng thượng vị, đau dạ dày, viêm trợt hang vị, xung huyết dạ dày, viêm dạ dày,…
  • Giảm nhanh các triệu chứng ợ nóng, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, buồn nôn, chướng bụng, khó tiêu,… ở những người mắc bệnh lý dạ dày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ trên 15 tuổi và người lớn mỗi ngày sử dụng 3 viên vào thời điểm sau ăn khoảng 30 phút hoặc theo chỉ định từ bác sĩ.
  • Chống chỉ định dùng viên uống này cho trẻ dưới 15 tuổi.

Mức giá tham khảo: Tùy từng dạng bào chế, sản phẩm này sẽ có giá bán khác nhau, cụ thể 150.000 – 170.000 VNĐ/hộp 30 viên và 450.000 – 500.000 VNĐ/hộp 100 viên.

4. Sucrate-A

Viên uống Sucrate-A là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày nổi tiếng số 1 Nhật Bản. Sản phẩm này hiện đang bán rất chạy trên thị trường và được nhiều chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng.

Thành phần: Gồm có lipase AP6, sucralfate; roth, hydrotalcite,…

Công dụng:

  • Thúc đẩy gia tăng chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày trước các tác nhân có hại xâm nhập.
  • Ức chế tăng tiết dịch vị dạ dày, trung hòa acid và giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh bao gồm ợ nóng, ợ chua, đầy hơi, đau rát vùng thượng vị,…
  • Bên cạnh đó còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, giảm áp lực dạ dày gây đau thắt và trào ngược.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng cho người lớn và trẻ nhỏ trên 15 tuổi là 3 viên viên/ngày, chia ra 3 lần, mỗi lần 1 viên vào thời điểm trước khi ăn khoảng 1 tiếng.
  • Chống chỉ định dùng viên uống này cho trẻ em dưới 15 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình từ 450.000VNĐ – 500.000 VNĐ/lọ 36 viên.

5. Sản phẩm Kyabeijin MMSC Kowa

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày Kyabeijin MMSC Kowa có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc, hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nước ta. Thông thường viên uống này được kê đơn kèm theo các loại thuốc khác theo chỉ định từ bác sĩ để nhanh chóng tái tạo lớp niêm mạc, giảm đau và thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày Kyabeijin MMSC Kowa
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày Kyabeijin MMSC Kowa

Thành phần: Các thành phần chính có trong sản phẩm này là methyl methionine sulfonium clorua, lipase, cacbonat, axit natri hydro cacbonat, assembly. Ngoài ra còn có một số loại tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Giảm bớt các cơn đau, từ nhẹ đến nặng và tình trạng viêm do mắc bệnh lý về dạ dày.
  • Cải thiện hiệu quả vấn đề khác liên quan đến đến dạ dày như ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, chán ăn, ăn không tiêu,…
  • Ngoài ra còn ức chế quá trình tiết acid, giảm co thắt dạ dày và kích thích enzym tiêu hóa hoạt động để thức ăn được tiêu hóa tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng cho trẻ từ 8 – 15 tuổi là 3 viên/ngày, chia ra 3 lần mỗi lần uống 1 viên. Trẻ trên 15 tuổi và người lớn mỗi ngày dùng 6 viên, chia ra dùng 3 lần/ngày.
  • Các bạn nên sử dụng thuốc trước khi ăn từ 20 – 30 phút và uống với nước ấm để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Lưu ý chống chỉ định sử dụng sản phẩm cho trẻ dưới 8 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Các bệnh nhân có mắc bệnh về thận hoặc thần kinh chỉ dùng viên uống này khi có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

Mức giá tham khảo: Viên uống này được bán tại các hiệu thuốc Tây trên toàn quốc với giá khoảng 480.000 – 550.000 VNĐ/hộp 300 viên.

6. Sebuberu Eisai

Viên uống Sebuberu Eisai chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho người gặp vấn đề về dạ dày gồm chướng bụng, đầy hơi, chức năng tiêu hóa kém,…

Thành phần: Gồm có một số hoạt chất chính là lipase AP6, teprenone, erythritol, vitamin E, soujutsu. Ngoài ra còn có một số thành phần khác đảm bảo vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Tác dụng chính của viên uống này là phục hồi lớp niêm mạc bị tổn thương và thúc đẩy sản sinh chất nhầy để ngăn cản quá trình ăn mòn acid dịch vị.
  • Đồng thời giúp ổn định nhu động ruột, cân bằng quá trình sản xuất acid dạ dày và điều hòa hoạt động của hệ tiêu hóa. Nhờ đó ngăn ngừa các bệnh lý như đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần các bạn dùng 1 viên, 1 ngày 3 viên vào thời điểm sau khi ăn, ưu tiên sử dụng với nước lọc hoặc nước ấm.
  • Lưu ý chống chỉ định dùng viên uống cho người dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Những đối tượng mẫn cảm với các thành phần của viên uống này cũng không nên sử dụng.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá trung bình từ 440.000 – 480.000 VNĐ/hộp 72 viên và 250.000 – 280.000 VNĐ/hộp 48 viên.

7. Aki Meiji Ukon Noguchi

Viên uống Aki Meiji Ukon Noguchi chiết xuất chủ yếu từ nghệ, mang đến nhiều tác dụng tốt. Hiện nay, sản phẩm này đang được người dùng trên khắp thế giới tin dùng.

Viên uống Aki Meiji Ukon Noguchi chiết xuất chủ yếu từ nghệ
Viên uống Aki Meiji Ukon Noguchi chiết xuất chủ yếu từ nghệ

Thành phần: Viên uống này được chiết xuất chủ yếu từ nghệ tươi với hàm lượng curcumin dồi dào (95%), cellulose, silicon oxide, chất xơ từ thực vật và một số thành phần tá dược cho vừa đủ.

Công dụng:

  • Giúp giảm cơn đau dạ dày hiệu quả, đồng thời cải thiện tình trạng đầy hơi, chướng bụng, ợ chua do trào ngược dạ dày.
  • Thúc đẩy quá trình làm lành các ổ viêm loét ở niêm mạc dạ dày, tá tràng, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa.
  • Ngoài ra còn giúp giảm cân, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và tăng sức đề kháng, sức khỏe cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bạn sử dụng sản phẩm này theo đường uống, ưu tiên nước lọc, mỗi lần uống 2 viên, ngày chỉ sử dụng duy nhất 1 lần.
  • Duy trì liều dùng này trong vòng 60 ngày để thấy những triệu chứng của bệnh có chuyển biến tích cực.

Mức giá tham khảo: Viên uống giảm đau dạ dày này của Nhật Bản đang được bán với mức giá trung bình từ 350.000 – 380.000 VNĐ/hộp 60 viên.

8. Bột giảm đau dạ dày Ohta’s Isan

Bột Ohta’s Isan giảm đau dạ dày là sản phẩm thuộc top bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này cũng được các bác sĩ đánh giá cao và khuyên dùng.

Thành phần: Gồm có calcium và sodium bicarbonate, kết hợp cùng carbonate.

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm lành lớp niêm mạc bảo vệ dạ dày, giảm nhanh tình trạng đau quặn ruột, tức bụng.
  • Giúp hoạt động hệ tiêu hóa thêm trơn tru, điều trị táo bón và tiêu chảy tốt hơn.
  • Đẩy lùi tình trạng ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu và đau rát tại vùng thượng vị.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều lượng được khuyến cáo là từ 1 – 3g bột/ngày, còn cách dùng là pha với nước ấm uống trực tiếp.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng loại bột này là trước khi ăn khoảng 30 phút.
  • Sản phẩm này chống chỉ định dùng cho phụ nữ có thai và người có tiền sử dị ứng với các thành phần có trong đó.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 330.000 đến 420.000 VNĐ/hộp 140gr.

9. Viên uống giảm đau dạ dày Ohta’s Isan

Viên uống Ohta’s Isan là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang đến những tác dụng tốt với bệnh đau dạ dày, ít gây tác dụng phụ, rất an toàn cho người dùng.

Viên uống giảm đau dạ dày Ohta’s Isan
Viên uống giảm đau dạ dày Ohta’s Isan

Thành phần: Gồm có biodiastase, lipase AP6, prozyme 6, synthetic hydrotalcite, cinnamon oil, lemon oil, ursodeoxycholic acid.

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đau, viêm dạ dày như đầy hơi, tức bụng, ợ hơi, ợ chua,…
  • Bên cạnh đó giúp làm lành và phục hồi nhanh chóng các tổn thương do viêm loét dạ dày, ngăn ngừa bệnh tiến triển và cân bằng độ pH dạ dày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 5 – 7 tuổi mỗi ngày sử dụng 3 viên, chia ra 3 lần mỗi lần uống 1 viên.
  • Trẻ từ 8 – 14 tuổi, mỗi ngày uống 6 viên, chia ra 2 lần mỗi lần sử dụng 2 viên.
  • Với trẻ trên 15 tuổi và người lớn, uống 9 viên/ngày, chia ra 3 lần mỗi lần 3 viên.

Mức giá tham khảo: Viên uống Ohta’s Isan đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 150.000 VNĐ/hộp.

10. Strong Wakamoto

Thực phẩm chức năng Strong Wakamoto được biết đến với công dụng chính là hỗ trợ cơ quan tiêu hóa, giảm đau dạ dày nhanh chóng. Đây là một trong những sản phẩm tốt hàng đầu hiện nay, được nhiều khách hàng tin dùng.

Thành phần: Gồm có bột aspergillus oryzae, cùng chiết xuất từ amide nicotinic acid,…

Công dụng:

  • Giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ợ chua, ợ nóng, chán ăn, khó tiêu, đầy bụng,…
  • Hỗ trợ hoạt động nhu động ruột, điều hòa hệ tiêu hóa giúp quá trình hấp thụ dinh dưỡng diễn ra dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho người bị suy nhược cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với trẻ từ 5 – 8 tuổi, mỗi ngày uống 9 viên, chia ra 3 lần, mỗi lần 3 viên.
  • Với trẻ từ 8 – 11 tuổi, mỗi ngày uống 15 viên, chia ra 3 lần, mỗi lần 5 viên.
  • Trẻ từ 11 – 15 tuổi, mỗi ngày dùng 18 viên, chia 3 lần mỗi lần 6 viên.
  • Trẻ trên 15 tuổi và người lớn, mỗi ngày uống 17 viên, chia ra 2 lần.
  • Lưu ý, thời điểm tốt nhất để sử dụng thực phẩm chức năng bảo vệ dạ dày này là trước ăn khoảng 30 phút cùng với nước ấm.

Mức giá tham khảo: Viên uống này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình từ 650.000 – 950.000 VNĐ/hộp 1000 viên.

Xem thêm

11. Sản phẩm Taisho Kampo

Taisho Kampo có dạng bột, vì vậy cho khả năng hấp thụ cao hơn nhiều so với các sản phẩm dạng viên. Dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện bệnh đau dạ dày này được các chuyên gia đánh giá cao.

Taisho Kampo có dạng bột, vì vậy cho khả năng hấp thụ cao
Taisho Kampo có dạng bột, vì vậy cho khả năng hấp thụ cao

Thành phần: Chủ yếu chiết xuất từ borei, corydalis, annaka, fennel.

Công dụng:

  • Thúc đẩy chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường hoạt động nhu động ruột và dạ dày để người bệnh ăn ngon miệng hơn.
  • Hỗ trợ làm lành các vết loét niêm mạc dạ dày, đồng thời ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh dạ dày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với trẻ dưới 15 tuổi mỗi lần dùng ½ gói, một ngày sử dụng tối đa 3 lần.
  • Người lớn và trẻ trên 15 tuổi, mỗi lần dùng 1 gói, ngày uống 3 lần.

Mức giá tham khảo: Bột giảm đau dạ dày Taisho Kampo đang được bán trên thị trường với giá khoảng 500.000 VNĐ/hộp 48 gói.

12. Ohta’s Isan A Tablet

Thực phẩm chức năng Ohta’s Isan A Tablet có xuất xứ từ Nhật Bản, mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến dạ dày. Sản phẩm này đang nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người dùng khắp thế giới.

Thành phần: Các thành phần chính có trong sản phẩm là biodiastase, lemon oil, lipase ap6, prozyme 6, cinnamon oil, synthetic hydrotalcite, ursodeoxycholic acid. Ngoài ra còn có một số tá dược khác đảm bảo vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Hỗ trợ kiểm soát hiệu quả các triệu chứng khó chịu khi mắc bệnh lý dạ dày như đau ở thượng vị, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, ăn không ngon miệng,…
  • Thúc đẩy quá trình phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả. Bên cạnh đó còn bổ sung enzyme giúp cải thiện hoạt động của đường tiêu hóa, cũng như trung hòa acid dịch vị có trong dạ dày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với trẻ nhỏ từ 5 – 7 tuổi, mỗi ngày dùng 3 viên, chia ra 3 lần.
  • Trẻ từ 8 – 14 tuổi mỗi ngày dùng 6 viên, chia ra 3 lần.
  • Trẻ trên 15 tuổi và người lớn mỗi ngày dùng 9 viên, chia ra làm 3 lần.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này hiện được bán trên thị trường với mức giá trung bình từ 150.000 VNĐ –  200.000 VNĐ/hộp.

Cần lưu ý gì khi dùng thuốc đau dạ dày của Nhật?

Các loại thuốc đau dạ dày Nhật hay thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe từ quốc gia này đều được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên tương đối an toàn, lành tính và có thể sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh tác dụng phụ không mong muốn, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bất kỳ sản phẩm nào, đảm bảo đúng liều lượng, đúng cách và thời gian sử dụng thuốc. Tuyệt đối không tự ý điều chỉnh liều lượng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.
  • Mua thuốc đau dạ dày Nhật Bản tại địa chỉ uy tín, tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng không những không chữa được bệnh còn gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Các sản phẩm phía trên đều là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy, các bạn không nên quá lệ thuộc vào chúng mà cần chủ động tìm phương án điều trị chuyên sâu hơn nếu bệnh không có cải thiện.
  • Thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện cơn đau dạ dày và giảm các triệu chứng liên quan, không điều trị được từ căn nguyên gây bệnh. Do đó, người bệnh không nên phụ thuộc quá nhiều vào các sản phẩm này.
  • Thuốc mua về và sau khi mở nắp sử dụng cần được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tại những vị trí thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chú ý để sản phẩm cách xa tầm với của trẻ nhỏ và vật nuôi.
  • Để tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe, bạn cần thông báo với bác sĩ chuyên khoa về các bệnh lý mình đang gặp phải. Bởi suy gan, suy thận hay các vấn đề về tim mạch có thể tương tác với một số loại thuốc đau dạ dày Nhật Bản.
  • Trước khi sử dụng thuốc, bạn cũng cần báo với bác sĩ, dược sĩ nếu đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Nếu gặp phải các triệu chứng không rõ nguyên do trong quá trình sử dụng các sản phẩm này, các bạn cần ngưng sử dụng thuốc và báo lại ngay với bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Tránh tự ý kết hợp dùng nhiều thuốc trị đau dạ dày cùng một lúc. Bởi điều này có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc và làm gia tăng tác dụng phụ. Tốt nhất, các bạn nên trao đổi với bác sĩ để có thời gian dùng thuốc phù hợp.
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bệnh cũng cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học và lối sinh hoạt lành mạnh. Đặc biệt loại bỏ các thói quen xấu không tốt cho sức khỏe và việc điều trị bệnh như thức khuya, làm việc quá sức, thường xuyên sử dụng đồ ăn cay nóng, rượu bia,…

Trên đây là 12 loại thuốc đau dạ dày của Nhật bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, nhanh chóng cải thiện cơn đau dạ dày. Tuy nhiên, tốt nhất để đảm bảo an toàn trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, các bạn cũng nên thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân gây đau dạ dày. Ngoài ra, nếu cần tư vấn thêm những thông tin liên quan khác đến đau dạ dày và thuốc điều trị, bạn đọc có thể để lại lời nhắn dưới phần bình luận.

Click dưới đây

Cập nhật - 4:30 Chiều , 10/05/2023

Chia sẻ

Tổng Hợp 10+ Thuốc Dạ Dày Của Nhật Chuyên Gia Khuyên Dùng

Tổng Hợp 10+ Thuốc Dạ Dày Của Nhật Chuyên Gia Khuyên Dùng

Đau dạ dày là chứng bệnh phổ biến nhất với tỷ lệ người mắc ngày càng cao và thuộc nhiều...
Đau Dạ Dày Có Mấy Cấp Độ Và Những Lưu Ý Bạn Nên Biết

Đau Dạ Dày Có Mấy Cấp Độ Và Những Lưu Ý Bạn Nên Biết

Đau dạ dày có mấy cấp độ là thắc mắc của không ít người. Mỗi giai đoạn tiến triển của...
Bà Bầu Bị Đau Dạ Dày Nên Ăn Gì, Kiêng Gì Để Bệnh Được Cải Thiện?

Bà Bầu Bị Đau Dạ Dày Nên Ăn Gì, Kiêng Gì Để Bệnh Được Cải...

Bà bầu bị đau dạ dày nên ăn gì là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...
Top 8 Mẹo Chữa Đau Dạ Dày Bằng Chuối Xanh Phổ Biến Nhất

Top 8 Mẹo Chữa Đau Dạ Dày Bằng Chuối Xanh Phổ Biến Nhất

Ăn chuối xanh chữa đau dạ dày là phương pháp được lưu truyền phổ biến trong dân gian, vừa đơn...
Bị Đau Dạ Dày Nên Làm Gì - 10 Cách Cải Thiện Hiệu Quả Nhất

Bị Đau Dạ Dày Nên Làm Gì – 10 Cách Cải Thiện Hiệu Quả Nhất

Bị đau dạ dày nên làm gì luôn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi cơ thể có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top