Top 5+ loại thuốc chữa viêm khớp của Đức tốt nhất hiện nay

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Hiện nay thuốc chữa viêm khớp của Đức đang rất được tin dùng. Ngoài Anh, Mỹ, Pháp, Nhật… thì Đức cũng là quốc gia có tiêu chuẩn chất lượng rất khắt khe trong sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng. Do đó, những loại thuốc xương khớp của Đức được nhập khẩu về Việt Nam đều được người dân ưa chuộng.

Gợi ý 5 loại thuốc chữa viêm khớp của Đức tốt nhất

Dưới đây là những loại thuốc chữa viêm khớp của Đức được nhiều bác sĩ khuyên dùng và nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

1. Thuốc chữa viêm khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1000

Thuốc chữa viêm khớp Doppelherz Gelenk 1000 có tác dụng giảm tình trạng đau nhức do viêm khớp gây ra, đặc biệt là vị trí đầu gối. Mỗi ngày uống 2 viên Doppelherz Gelenk 1000 sẽ cung cấp 1000mg Glucosamine Sulfa kết hợp với 150mg Chondroitin sulfate, 150mg và 10mg Axit Hyaluronic. Giúp tăng cường sức khỏe hệ xương, ngăn ngừa và cải thiện bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp vô cùng hiệu quả.

Thành phần: Glucosaminsulfat aus Schalentieren (42,2%), Natriumselenit, Gelatine (Rind), Magnesiumoxid, Chondroitinsulfat (6,3%), DL-Alpha-Tocopherylacetat, Grünlippenmuschelpulver (6,3%), hyaluronsäure haltiges Kollagenhydrolysat (4,2%).

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp, đau khớp.
  • Làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giúp tăng khả năng vận động cho người bệnh.
  • Làm các cơ được thư giãn, giảm sự căng của cơ, duy trì trạng thái hoạt động của sụn khớp và xương.

Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên và sau ăn 15 phút. Nên uống duy trì trong 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chống chỉ định: Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc, những người bị dị ứng với hải sản (tôm, cua,…).

Tác dụng phụ: Bệnh nhân có thể gặp một số triệu chứng như: Buồn nôn, đau đầu, mất ngủ khi uống Doppelherz Aktiv Gelenk 1000.

Giá bán: 270.000đ – 300.000đ 1 hộp.

2. Thuốc khớp Đức Glucosamin Extra 700

Thuốc chữa viêm khớp của Đức Glucosamin Extra 700 Chondroitin là sự kết hợp giữa các vitamin thiết yếu và các nguyên tố vi lượng giúp phục hồi, tái tạo cấu trúc xương cho cơ thể. Dưới sự tác động của các thành phần glucosamin và Chondroitin viên uống Glucosamin Extra 700 Chondroitin sẽ làm giảm các cơn đau khớp, ngăn ngừa thoái hóa khớp rất tốt.

Top 5 loại thuốc chữa viêm khớp của Đức tốt nhất hiện nay
Top 5 loại thuốc chữa viêm khớp của Đức tốt nhất hiện nay

Thành phần: Glucosaminsulfat, vitamin C, Chondroitinsulfat, Kupfergluconat, selen và kẽm cùng một số tá dược khác.

Công dụng:

  • Hỗ trợ tái tạo và phục hồi các khớp bị tổn thương, giúp giảm đau xương khớp.
  • Hỗ trợ quá trình hình thành và tái tạo sụn khớp.
  • Kích thích sản xuất và tiết ra dịch khớp giúp quá trình vận động của cơ xương khớp diễn ra nhịp nhàng.
  • Giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa 1 số bệnh về xương khớp và làm giảm quá trình lão hóa khớp.

Cách dùng: Mỗi ngày 1 lần, mỗi lần uống 1 viên, uống trong hoặc ngay sau bữa ăn và tốt nhất nên uống vào buổi sáng.

Chống chỉ định: Không dùng trong trường hợp phụ nữ đang mang thai, đang trong giai đoạn cho con bú hoặc bị dị ứng với hải sản. Với những bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị bệnh phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Tác dụng phụ: Khi dùng người bệnh có thể gặp phải một vài triệu chứng như: Mẩn ngứa, nổi ban đỏ, tiêu chảy.

Giá bán: 250.000đ – 260.000đ 1 hộp.

3. Thuốc chữa viêm khớp của Đức Glucosamine Chondroitin Kraft

Thuốc xương khớp Glucosamine Chondroitin Kraft có chứa Glucosamine sulfat, Chondroitin sulfat là những thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp. Nhờ vậy, loại thuốc chữa viêm khớp của Đức này có khả năng phục hồi nuôi dưỡng sụn khớp, tạo dịch nhờn bôi trơn các hoạt động của khớp.

Thành phần: Glucosamine Sulfat 1500 mg, Chondroitin Sunfat 200 mg, MSM 500mg, Collagen type II 100 mg, Kalzium 100mg, Kupfer 150mcg, Selen 30mcg, Zink 2.5mg, Vitamin D3 50 IU.

Công dụng:

  • Giúp giảm đau viêm khớp, kích thích sản sinh ra dịch khớp giúp tăng khả năng vận động. Kích thích sản sinh tế bào xương khớp, khắc phục tình trạng viêm đa khớp.
  • Làm tăng khả năng phục hồi sau chấn thương.
  • Ngoài ra còn tăng cường hấp thụ canxi cho xương, chống loãng xương.

Cách dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên sau mỗi bữa ăn 15 phút. Nên uống nhiều nước để quá trình chuyển hóa và hấp thụ diễn ra được tốt hơn.

Chống chỉ định: Không dùng cho những người bị dị ứng hải sản hay mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Trường hợp đang điều trị bệnh khác hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Tác dụng phụ: Nôn ói, khó chịu về đường tiêu hóa, ợ nóng.

Giá bán: 350.000đ – 450.000đ 1 hộp.

4. Thuốc đau xương khớp của Đức Nano Glucosamin 4000mg

Nano glucosamine 4000mg là một trong những loại thuốc chữa viêm khớp của Đức được nhiều người tin dùng. Với thành phần chính là glucosamin giúp cho việc điều trị bệnh xương khớp rất an toàn và hiệu quả.

Nano glucosamin 4000mg thuốc chữa viêm khớp của Đức
Nano glucosamin 4000mg thuốc chữa viêm khớp của Đức

Thành phần: Nano Glucosamin Sunfalte 4000mg, Choidroitin Sunfalte 400mg, MSM 1000mg, Nano Calcium Cacbonate 1200mg, Vitamin D3 12 mcg, Collagen type II 240mg, Arginine 160 mcg, Shark Cartilage 400mg, Sorbitol 70 mcg, Curcumin 400mg, Bromelain 200mg.

Công dụng:

  • Làm giảm tình trạng đau lưng, mỏi gối, đau khuỷu tay do viêm khớp gây nên.
  • Hỗ trợ điều trị hóa xương khớp như: Thoái hóa đốt sống cổ, khớp lưng, khớp háng, thoát vị đĩa đệm…
  • Bổ sung canxi cho xương, chống loãng xương, giúp tái tạo sụn khớp và phòng chống ung thư xương.

Cách dùng: Mỗi ngày 1 lần và mỗi lần 1 viên. Nếu trong trường hợp bệnh nặng, đau nhiều có thể uống 2 viên/ ngày, khi đỡ lại giảm xuống 1 viên/ ngày. Nên uống vào buổi sáng sau khi ăn 15 phút.

Chống chỉ định: Không dùng cho bệnh nhân bị mẫn cảm với thành phần của thuốc, bệnh nhân bị dị ứng với hải sản. Trong trường hợp bị dị ứng phải báo ngay cho bác sĩ.

Tác dụng phụ: Khi bệnh nhân uống thuốc viêm khớp của Đức Nano Glucosamin có thể gặp phải tình trạng: Đau đầu, buồn nôn, mẩn đỏ.

Giá bán: 300.000đ/1 hộp.

MỜI BẠN XEM THÊM:

5. Thuốc chữa viêm khớp của Đức Gelenk 1200 Intens plus

Đây là một trong những loại thuốc chữa viêm khớp của Đức được sử dụng khá phổ biến. Có tác dụng giảm đau xương khớp rất hiệu quả đặc biệt là khớp đầu gối. Đồng thời nó cũng tăng cường sức khỏe hệ xương khớp, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp như: Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm…

Thành phần: D-glucosamin sulfat kali clorua 66,3%; Axit ascorbic (vitamin C) 4,4%; polyvinylpyrrolidone; Cellulose hydroxypropyl, methylcellulose hydroxypropyl; Titanium dioxide; Kẽm oxit 0,1%; Đồng sunfat 0,02%; Cholecalciferol (vitamin D), 0,001%, DL-alpha tocopherol acetate (vitamin E) 0,1%.

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp, tăng cường sản sinh collagen cho sụn khớp nhờ thành phần vitamin E và C.
  • Chống sự oxy hóa, bảo vệ xương nhờ phục hồi cơ xung quanh để hệ xương khớp hoạt động ổn định.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm khớp nhiễm khuẩn.
  • Kích thích sản sinh ra dịch khớp để bôi trơn sụn khớp, giúp giảm bớt các cơn đau và đồng thời giúp khớp cử động linh hoạt hơn.

Cách dùng: Người bệnh dùng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn (tốt nhất là bữa sáng), tuy nhiên nếu trong tình trạng đau nhiều người bệnh có thể uống 2 viên/ngày. Không nên uống quá liều, để đạt được hiệu quả cao bệnh nhân nên dùng liên tục từ 3 – 6 tháng.

Chống chỉ định: Người bị suy gan, suy thận hoặc đang điều trị một số bệnh lý khác. Người bị dị ứng với hải sản hay dị ứng với các thành phần của thuốc.

Tác dụng phụ: Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, khó chịu về đường tiêu hóa, ợ nóng.

Giá bán: Khoảng 300.000đ – 350.000đ 1 hộp.

Lưu ý khi mua và sử dụng thuốc chữa viêm khớp của Đức

Trên đây đều là thuốc chữa viêm khớp của Đức rất hiệu quả và an toàn, tuy nhiên khi mua và sử dụng người bệnh vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi chọn mua thuốc chữa viêm khớp của Đức người bệnh nên tìm hiểu kỹ cũng như truy xuất nguồn gốc rõ ràng và kiểm tra mã vạch đầy đủ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Hạn sử dụng cũng là một điểm cần lưu ý khi mua thuốc viêm khớp. Nhiều trường hợp không để ý mua phải thuốc chính hãng nhưng lại hết hạn sử dụng và kết quả là tiền mất tật mang.
  • Các dòng thuốc kể trên đều có hàm lượng Glucosamin sulfat cao, nếu đối tượng sử dụng là người dưới 18 tuổi thì phải hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ.
  • Phải sử dụng theo liều lượng đã được khuyến cáo, nếu muốn tăng hay giảm liều lượng cần phải được sự cho phép của bác sĩ, dược sĩ.
  • Viêm khớp là bệnh lý cần được điều trị trong thời gian dài. Do đó người dùng phải uống ít nhất từ 3 -6 tháng mới có thể đạt được hiệu quả.
  • Trong trường hợp sử dụng bị dị ứng hay xuất hiện những triệu chứng khác lạ, cần đến nay cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ xử lý.

Nhìn chung, các loại thuốc chữa viêm khớp của Đức được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng, chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng. Mặt khác, bệnh xương khớp được đánh giá là bệnh lý mãn tính, cần thời gian điều trị kéo dài. Việc sử dụng thuốc lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tác dụng phụ nguy hiểm. Vì vậy, đối với bệnh lý này, các chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn giải pháp điều trị y học cổ truyền từ thảo dược lành tính, an toàn, cho hiệu quả tận gốc.

Đây cũng là lý do đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện (Đơn vị đạt Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu tốt nhất 2020) đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển bài thuốc nam CỐT VƯƠNG THẦN HIỆU THANG kế thừa tinh hoa YHCT 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Cốt vương thần hiệu thang là thành quả của công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh xương khớp”. Các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu hàng chục phương thuốc cổ được các Ngự y trong Thái y viện sử dụng để điều trị bệnh xương khớp cho vua Nguyễn. Một loạt các phương thuốc “tên tuổi” vẫn bảo toàn giá trị ứng dụng qua hàng trăm năm như Thận khí thang, Ôn bổ thận dương, Bát vị hoàn, Thất vị hoàn,…

Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn
Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Cốt vương thần hiệu thang kế thừa các nguyên tắc, phương pháp điều trị được các Ngự y sử dụng nhằm triệt tiêu tận gốc bệnh lý viêm khớp cho vua chúa. Kết hợp các nghiên cứu khoa học hiện đại về dược chất thảo dược để có những điều chỉnh phù hợp với cơ địa người bệnh hiện nay. Nhờ đó, Cốt vương thần hiệu thang vừa chắt lọc những tinh hoa y học của “thuốc xưa” nhưng lại hoàn toàn đáp ứng tốt với “người nay”, cho hiệu quả nhanh chóng, toàn diện, không tác dụng phụ.

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết, bệnh viêm khớp hình thành chủ yếu do chức năng tạng can thận suy yếu, khí huyết bị tắc nghẽn, kém lưu thông khiến các yếu tố ngoại tà như phong, hàn, thấp, nhiệt từ bên ngoài xâm nhập, tấn công gây viêm sưng, đau nhức khớp.

Xuất phát từ nguyên nhân này, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang điều trị viêm khớp theo cơ chế tác động chuyên sâu, toàn diện BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cơ chế này tác động đa chiều giải quyết 2 vấn đề cốt lõi trong điều trị viêm khớp:

Để mang lại hiệu quả như trên, các chuyên gia Nhất nam y viện đã dày công nghiên cứu, chọn lọc ra 32 vị thảo dược quý, có dược tính tốt nhất từ trong các bài thuốc chữa bệnh cho vua Nguyễn. Các vị thuốc được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng giúp bổ trợ công năng cho nhau để phát huy tối đa cơ chế tác động bổ chính – khu tà.

Bài thuốc sử dụng 2 nhóm thảo dược chính: thảo dược khu phong – trừ thấp (Dây đau xương, Hy thiêm, Đương quy, Xuyên khung,…) và các thảo dược bổ dưỡng cơ thể (Thục địa, Ngưu tất, Đỗ trọng, Ba kích,…). Đây từng là các ngự dược tốt nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các phương thuốc của Ngự y dùng để trị bệnh cho vua chúa.

Nếu có bất kỳ vấn đề đau nhức xương khớp nào, người bệnh nên chủ động liên hệ thăm khám sớm để được tư vấn cụ thể:

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA – TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thư 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0888 598 102  –  024.8585.1102

Facebook: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

Website: https://nhatnamyvien.com/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

BÀI XEM NHIỀU:

Cập nhật - 5:29 Chiều , 07/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (12)

  1. Thanhnv1986 says: Trả lời

    Ai biết mấy loại này mua ở đâu chuẩn không, chứ giờ tràn làn hàng đểu, hàng giả, giờ thấy bảo làm cả đc mã vạch check đúng ra hàng thật luôn, tinh vi quá nên sợ ạ

  2. Bùi Văn Mạnh says: Trả lời

    Bố vợ e bị thoái hóa đốt sống lưng,nằm 1 tuần đắp thuốc nam không đỡ đau.ai biết thầy nào chữa khỏi, chỉ e với ạ

  3. Thắng _Sơn Tây says: Trả lời

    Mình thấy nhiều loại Glucosamin quá, nào của đức nào của hàn, ví dụ như loại Kwangdong của Hàn ấy, cũng nhiều người khen mà chả biết loại nào với loại nào tốt

  4. Phi Vpbank says: Trả lời

    Tôi muốn mua hộp Nano Glucosamin 4000mg của Đức hộp 300.000đ, liên hệ lại cho tôi: phivpbak@gmail.com

  5. thuydt@gmail says: Trả lời

    Các bác có ai dùng Olympian Labs X7 chưa, em thấy mấy người chỗ em đang rỉ tai dùng loại này nên tôi cũng đang đi tìm hiểu thì bấm vào đọc được bài này

  6. Lannt92 says: Trả lời

    Mình thấy trừ khi đau quá bắt buộc phải dùng thuốc thôi chứ còn không cứ sinh hoạt bồi bổ điều độ như tích cực ăn bổ sung rau củ và các loại giàu canxi như cá, sữa. Bệnh xương khớp này thì thể dục nhẹ nhàng như đạp xe hoặc đi bộ thôi, kiêng làm các cv nặng nữa, nghỉ ngơi tuổi già thôi là duy trì được à

  7. Ngoc Tuan says: Trả lời

    Nghe tên các loại thuốc tây trên kia mình ngán ngẩm rồi, tháy ở dưới có bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang kia hay đấy, các bạn cho em xin ít ý review về bài thuốc này nehs

  8. Huong Tuan says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi ba em năm nay trên 50 và có triệu chứng đau 1 bên vai phải và thắt lưng nhiều. em có mua cho bố uống mấy loại thuốc đau xương khớp của Nhật, có hộp giống như trên kia mà không đỡ. Giờ phải điều trị và dùng thuốc gì mong mọi người giúp đỡ tư vấn em ạ.Em cảm ơn.

  9. Phạm Hoàng Công Trung says: Trả lời

    Bệnh viện 102 là Bv khám chữa bệnh bằng đông y hả mng, kiểu bắt mạch rồi kê thuốc đấy ạ

  10. Nguyễn Mai says: Trả lời

    Em muốn mua lọ thuốc glucos Đức 260k kia thì đặt qua đâu để mua được sp chính hãng, sợ mua ở ngoài nguồn gốc không chính hãng ấy

  11. Thu Hiền says: Trả lời

    Bây giờ nhiều loại thuốc quá chả biết đường nào mà lần, các bác kiểm tra nguồn gốc cho kỹ nha

  12. Surse Hồng Hải says: Trả lời

    Xương khớp là bệnh tuổi già rồi, ông bà của e cũng bị đau nhức xương khớp mấy năm nay, đặc biệt là khớp gối , đau nhức mỏi rồi sưng tấy , giờ 2 cụ đi bộ cũng phải chống gậy mà cũng chỉ đi dc quãng ngắn rồi nghỉ chứ không đi được nhiều, ai dùng loại nào trong các loại trên rồi chỉ e tham khảo với ak e mua cho ông bà dùng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

máng nhai điều trị khớp thái dương hàm

Sử dụng máng nhai điều trị khớp thái dương hàm có hiệu quả không?

Máng nhai điều trị khớp thái dương hàm là phương pháp gì? Cách chữa viêm khớp thái dương này có...
Chữa đau khớp gối bằng lá lốt: 4 cách dùng không phải ai cũng biết

Chữa đau khớp gối bằng lá lốt: 4 cách dùng không phải ai cũng biết

Chữa đau khớp gối bằng lá lốt là một trong những biện pháp dân gian hiệu nghiệm. Có không ít...
Viêm khớp tay: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả nhất

Viêm khớp tay: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả nhất

Viêm khớp tay là tình trạng thường thấy ở người lớn tuổi, khi cơ thể đã chịu nhiều ảnh hưởng...
Sưng khớp tay là bệnh gì? Các biện pháp xử lý triệt để

Sưng khớp tay là bệnh gì? Các biện pháp xử lý triệt để

Sưng khớp tay có thể mang đến những cơn đau nhức dai dẳng kèm theo, cảnh báo nhiều vấn đề...
Đau khớp háng khi mang thai: Nguyên nhân và biện pháp xử lý

Đau khớp háng khi mang thai: Nguyên nhân và biện pháp xử lý

Đau khớp háng khi mang thai là một trong những tình trạng gây khó chịu cho mẹ bầu, ảnh hưởng...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top