Khám Phá 21 Thuốc Chữa Mộng Tinh Và Cách Dùng Chi Tiết

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Tình trạng mộng tinh gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới. Việc điều trị chứng bệnh này được xem là giải pháp cấp bách cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Thuốc chữa mộng tinh nào được đánh giá tốt nhất hiện nay? Khám phá ngay 21 cái tên đang nổi tiếng nhất thị trường thuốc và thực phẩm chức năng dành cho nam giới. 

TOP 21 thuốc chữa mộng tinh được ưa chuộng nhất

Mộng tinh là tình trạng cơ thể tự giải phóng tinh trùng với tần suất từ 1 – 3 lần mỗi tháng. Đây được coi là hiện tượng sinh lý bình thường, nhưng nếu nhiều hơn số lần cho phép thì có thể bạn đang gặp phải bệnh lý.

Nam giới khi bị bệnh có thể tham khảo một số thuốc trị bệnh mộng tinh hoặc các loại thực phẩm chức năng như sau:

1. Sản phẩm cải thiện chứng mộng tinh Dynamo Delay

Dynamo Delay không phải dạng viên uống mà là sản phẩm phẩm xịt cải thiện tình trạng xuất tinh không tự chủ. Dynamo Delay giúp kích thích lưu thông máu tại dương vật rất tốt, giúp gây tê cậu nhỏ tạm thời để không phóng tinh khi ngủ.

Thuốc chữa mộng tinh Dynamo Delay dạng xịt tiện dụng dành cho nam
Thuốc chữa mộng tinh Dynamo Delay dạng xịt tiện dụng dành cho nam

Với thành phần chính chứ Lidocain, Vitamin E, Magie,… sản phẩm còn giúp cánh mày râu tăng mức độ “cương cứng” dương vật mỗi khi quan hệ.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Người bệnh lắc nhẹ chai để xịt đều lên vùng dương vật và tránh các chỗ có da mỏng nhạy cảm. Hãy dùng Dynamo Delay vào thời điểm trước khi đi ngủ và sau khi tắm. 
  • Giá bán: Trên thị trường hiện đang có bán Dynamo Delay với giá khoảng 500.000 đồng. 

2. Kichmen 1h – Bí quyết cho phái mạnh luôn chủ động

Sản phẩm viên uống Kichmen 1h được nhiều nam giới sử dụng và cho phản hồi rất tốt. Kichmen 1h giúp cố tinh, giảm tình trạng di tinh, xuất tinh sớm và đặc biệt là hiện tượng mộng tinh ướt quần mỗi buổi sáng.

Viên uống Kichmen 1h được điều chế từ các thành phần dược liệu rất an toàn và lành tính như: Ngài tằm đực, nhung hươu, địa tinh,… Nhờ đó, sản phẩm không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến người bệnh khi sử dụng.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Dùng viên uống Kichmen 1h vào mỗi bữa sáng và tối với liều dùng 1 viên. Bạn không nên dùng sản phẩm khi chưa đủ 18 tuổi, viên uống không dùng cho chị em phụ nữ. 
  • Giá bán tham khảo: Nam giới có thể mua Kichmen 1h tại các nhà thuốc lớn với giá khoảng 790.000 đồng/30 viên. 

3. Thuốc chữa mộng tinh hiệu quả – Viên bổ trợ Zawa

Sản phẩm Zawa giúp các quý ông đang gặp phải tình trạng mộng tinh khỏi dứt điểm chỉ trong thời gian ngắn. Zawa có xuất xứ từ Nhật Bản và được nhiều nam giới trên khắp thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm có thành phần từ tinh chất hàu biển, nấm ngọc cẩu, mật ong nguyên chất,…

  • Cách dùng và liều sử dụng: Người bệnh sử dụng 1 ống để uống vào sau mỗi bữa tối và trước khi đi ngủ. Nam giới chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm này bởi chúng có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn. 
  • Giá bán tham khảo: Zawa được bán với giá phổ biến khoảng 1.580.000 đồng. 

4. Tem ngậm Vinix cải thiện chứng mộng tinh ở nam giới

Vinix là sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng mộng tinh được nhiều nam giới ưa chuộng và sử dụng bởi tính tiện dụng và hiệu quả mà nó mang lại. Thành phần chính của sản phẩm là Sildenafil và một vài tá dược khác, giúp ngăn ngừa xuất tinh bất thường, xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương.

Tem ngậm Vinix cải thiện chứng mộng tinh ở nam giới 
Tem ngậm Vinix cải thiện chứng mộng tinh ở nam giới
  • Cách dùng và liều sử dụng: Người bệnh bị mộng tinh có thể dùng 1 tem Vinix để ngậm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Những người dưới 18 tuổi hoặc trên 65 tuổi không thích hợp để dùng sản phẩm này. 
  • Giá bán tham khảo: Bạn có thể mua sản phẩm tem ngậm Vinix trên thị trường với giá khoảng 1.000.000 đồng/10 tem.

5. Siêu phẩm Rocket 1h cho mọi quý ông

Rocket 1h đã không xa lạ đối với nam giới Việt Nam, sản phẩm có mặt trên thị trường trong thời gian dài và đã minh chứng được tác dụng trong việc chống mộng tinh. Các thành phần chính trong viên uống Rocket 1h đó là: Gai ma vương, quả táo đỏ, mật nhân,…

Viên uống Rocket 1h có hiệu quả trong việc ngăn ngừa cơ thể giải phóng tinh trùng vào ban đêm và đảm bảo mỗi buổi sáng thức giấc nam giới không còn ướt quần. Ngoài ra khi dùng Rocket 1h, quý ông cũng chủ động hơn trong mỗi lần lâm trận với thời gian kéo dài.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Nam giới đang bị mộng tinh có thể dùng Rocket 1h trước khi đi ngủ với liều dùng 1 viên uống. 
  • Giá bán tham khảo: Hiện nay, sản phẩm Rocket 1h được bán rộng rãi với giá chỉ 300.000 đồng, phù hợp với tài chính của rất nhiều người bệnh. 

Xem thêm: 10 Cách Chữa Di Tinh Đơn Giản Tại Nhà Với Hiệu Quả Bất Ngờ

6. Stud – Sản phẩm xịt cải thiện bệnh mộng tinh

Thuốc xịt mộng tinh nào cho hiệu quả tốt và an toàn nhất hiện nay? Nếu nam giới đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm xịt giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh không tự chủ, hãy thử ngay Stud.

Stud được điều chế từ các thành phần như: Ceteareth 20, Lidocain và tá dược vừa đủ. Sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh khi ngủ, giúp cậu nhỏ cương cứng hơn vào thời điểm quan hệ, thời gian lâm trận cũng được kéo dài hơn.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Bạn nên xịt Stud xung quanh cậu nhỏ vào trước khi đi ngủ để ngăn ngừa hiện tượng mộng tinh. 
  • Giá bán tham khảo: Stud được bán với mức giá đa dạng trên thị trường, trung bình khoảng 350.000 đồng. 

7. Thực phẩm chức năng chữa mộng tinh Fuji Sumo từ Nhật

Cải thiện mộng tinh bằng sản phẩm gì mang đến hiệu quả vượt trội? Nam giới có thể thử ngay viên uống Fuji Sumo đến từ Nhật Bản. Thành phần chính có trong sản phẩm Fuji Sumo đó là: Nấm đơn bào, cây maca, nhân sâm, linh chi,…

Fuji Sumo là viên uống bổ trợ sức khỏe sinh lý phái mạnh đến từ Nhật Bản
Fuji Sumo là viên uống bổ trợ sức khỏe sinh lý phái mạnh đến từ Nhật Bản

Sử dụng Fuji Sumo đều đặn hàng ngày sẽ giúp nam giới ngăn ngừa hiện tượng tinh dịch xuất ra ngoài trong lúc ngủ. Bên cạnh đó, Fuji Sumo được nghiên cứu giúp cho nam giới cường dương, tăng sự dẻo dai trong chuyện ân ái.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Người bệnh sử dụng 1 viên Fuji Sumo mỗi ngày vào sau bữa ăn sáng, tốt nhất hãy uống sau đó khoảng 30 phút. 
  • Giá bán tham khảo: Fuji Sumo được bán lẻ rộng rãi tại Việt nam với giá khoảng 2.000.000 đồng.

8. Kem bôi Emla dành cho nam giới bị mộng tinh

Giải pháp cải thiện tình trạng mộng tinh dành cho cánh mày râu đó là kem bôi cậu nhỏ Emla. Trong mỗi tuýp kem Emla đều có chứa Lidocain, NaOH, tá dược vừa đủ. Dùng kem bôi đều đặn mỗi buổi tối sẽ giúp ngăn cản dương vật phóng tinh bất thường, kích thích lưu thông máu tốt hơn.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Cho kem Emla ra bàn tay và bôi lên vùng dương vật, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để dưỡng chất ngấm sâu bên trong. Nếu sau đó bạn có phát sinh quan hệ, hãy nhớ rửa sạch phần kem này trước khi lâm trận.
  • Giá bán tham khảo: Hiện nay, nam giới có thể mua Emla tại các hiệu thuốc với giá dao động khoảng 150.000 đồng/tuýp.

9. Thuốc chữa mộng tinh Mãnh lực Phục dương khang

Đây là bài thuốc Nam được nghiên cứu và điều chế từ hơn 50 dược liệu quý hiếm, trong đó phải kể đến như: Ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo, sâm cau, nhung hươu, dâm dương hoắc, ba kích, khiếm thực,…

Bài thuốc do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc sản xuất với 3 bài thuốc nhỏ dùng kết hợp: Cố tinh trường xuân hoàn (cao uống), mãnh lực phục dương hoàn (đan), mãnh lực phục dương tửu (rượu thuốc). Phương thuốc giúp bổ thận, tráng dương, chữa trị mộng tinh và cố tinh hiệu quả.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Đối với mỗi thể trạng khác nhau, bài thuốc sẽ được áp dụng với liều dùng riêng biệt. Người bệnh nên lắng nghe tư vấn từ phía bác sĩ chuyên khoa để biết cách dùng chi tiết với tình trạng sức khỏe của mình. 
  • Giá bán tham khảo: Giá của Mãnh lực Phục dương khang hiện đang được cập nhật. 

10. Promescent dạng xịt cho các quý ông bị mộng tinh

Nhiều người thường nhầm lẫn Promescent là sản phẩm thuốc chữa bệnh mộng tinh. Thực chất, đây chỉ là dòng sản phẩm xịt hỗ trợ dành cho nam giới trong quá trình điều trị mộng tinh để gia tăng hiệu quả.

Promescent cải thiện chứng xuất tinh không tự chủ, kéo dài cuộc yêu
Promescent cải thiện chứng xuất tinh không tự chủ, kéo dài cuộc yêu

Với thành phần chính gồm Lidocain cùng hương liệu và một vài thảo dược khác, sản phẩm giúp quý ông kiểm soát tốt hơn quá trình xuất tinh của mình, giúp cường dương và làm nam giới sung mãn hơn.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Bạn sử dụng một lượng Promescent xịt đều lên lòng bàn tay để massage dương vật trong khoảng 10 phút trước khi đi ngủ. 
  • Giá bán tham khảo: Khoảng 1.050.000 đồng, bạn đã sở hữu ngay 1 chai xịt Promescent. 

11. Viên uống sinh lý nam Estromen

Estromen là thực phẩm chức năng được điều chế dưới dạng viên sủi hòa tan trong nước nên nhiều nam giới vô cùng ưa chuộng. Sản phẩm giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh không có chủ đích, cải thiện chất lượng tinh trùng tốt hơn.

Trong mỗi viên uống Estromen đều có thành phần chính là chiết xuất Muira puama, bạch tật lê, tiêu linh kỳ, Vitamin và các chất khoáng. Vì thế, sản phẩm giúp cố tinh, cường dương và tăng cường sức khỏe cho nam giới.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Cho 1 viên Estromen vào trong cốc nước ấm (khoảng 150ml) rồi đợi đến khi tan hết để uống vào mỗi buổi sáng và tối. 
  • Giá bán tham khảo: Trên thị trường hiện nay, Estromen đang được bán với mức giá khoảng 800.000 đồng. 

Tham khảo: Gợi Ý 16 Loại Thuốc Chữa Bệnh Di Tinh Hiệu Quả, An Toàn Nhất

12. Viên sủi Zextor – Cứu cánh cho đấng mày râu

Zextor cũng tương tự như Estromen, đều là thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý cho nam giới được sản xuất dưới dạng viên sủi dễ mang theo bên người và sử dụng. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và được cánh mày râu đánh giá cao.

Zextor giúp phái mạnh kìm hãm ham muốn xuất tinh trong quá trình ngủ. Ngoài ra sản phẩm cũng giúp nam giới bồi bổ gan thận, tăng cường bản lĩnh giường chiếu và tăng chất lượng tinh dịch. Có được hiệu quả này là nhờ những thành phần có trong viên uống: Tinh chất củ mài, thỏ ty tử, kê đầu liên, L – Tryptophan,…

  • Cách dùng và liều sử dụng: Nam giới dùng 1 viên Zextor để uống vào buổi sáng và tối mỗi ngày đều đặn trong vòng 2 tháng. 
  • Giá bán tham khảo: Sản phẩm Zextor hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.580.000 đồng.

13. Bài thuốc chữa mộng tinh Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Phương thuốc Uy Long Đại Bổ giúp chữa bệnh mộng tinh ở nam giới, cho hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm chỉ sau một thời gian ngắn. Bài thuốc được phục dựng từ phương thuốc quý từ thời Thái Y Viện triều Nguyễn chuyên dành cho vua chúa hoàng tộc.

Thuốc chữa mộng tinh Uy Long Đại Bổ theo phương pháp Y học cổ truyền
Thuốc chữa mộng tinh Uy Long Đại Bổ theo phương pháp Y học cổ truyền

Uy Long Đại Bổ được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ: Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ tửu, Uy long đại bổ đặc trị mộng tinh. Thành phần của phương thuốc cũng được nghiên cứu kết hợp từ nhiều dược liệu quý: Lộc nhung, tỏa dương, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích,…

  • Cách dùng và liều sử dụng: Với Uy Long Đại Bổ, bác sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ theo tình trạng bệnh của bạn để kê đơn về liều lượng một cách chính xác nhất. 
  • Giá bán tham khảo: Giá của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được cập nhật.

14. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới – Testoboss

Testoboss được sản xuất tại Mỹ và được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới. Testoboss được vinh dự nằm trong danh mục các thực phẩm chức năng và thuốc trị mộng tinh hiệu quả bán chạy nhất.

Trong 1 viên Testoboss được điều chế bao gồm các thành phần: Chiết xuất maca, mật nhân, kẽm, DIM, L – arginine,… Không chỉ cải thiện mộng tinh, Testoboss còn giúp cánh mày râu khắc phục tình trạng dương vật khó cương cứng, rối loạn cương dương, liệt dương,…

  • Cách dùng và liều sử dụng: Mỗi ngày, bạn nên sử dụng 2 viên Testoboss để uống sau khi ăn tối khoảng 30 phút. 
  • Giá bán tham khảo: Testoboss có giá bán lẻ trung bình khoảng 680.000 – 1.000.000 đồng.

15. Sinh lý nam Đỗ Minh – Thuốc chữa mộng tinh hiệu quả

Thuốc chữa mộng tinh Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc cổ gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nam giới có tìm hiểu về phương pháp Y học cổ truyền điều trị mộng tinh chắc chắn không thể bỏ qua bài thuốc này.

Phương thuốc được điều chế từ rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như ba kích, sa sàng tử, hoài sơn, dâm dương hoắc, câu kỷ tử, đương quy, hồ đào,… Sinh lý nam Đỗ Minh giúp nam giới bồi bổ gan thận, cố tinh, giảm xuất tinh sớm, cường dương, kích thích ham muốn phái mạnh.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Với rượu thuốc Hồi xuân phục dương thang, nam giới uống 1 chén mỗi ngày vào trước khi đi ngủ. Các bài thuốc nhỏ như Đại bổ phục dương hoàn nên được chia ra làm 2 lần uống trong ngày, mỗi lần 10 – 20 viên, Đại bổ thận mỗi ngày người bệnh dùng 1 – 2 viên. 
  • Giá bán tham khảo: Giá của phương thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiện đang cập nhật. 

16. 20 Power – Giải pháp giúp quý ông thoát khỏi chứng mộng tinh

Nếu đang lo lắng về việc mộng tinh hàng đêm, nam giới cần phải sử dụng ngay sản phẩm 20 Power. Viên uống với các thành phần như ba kích, nhung hươu, địa tinh, cây mật nhân,… sẽ giúp nam giới loại bỏ chứng xuất tinh không tự chủ.

20 Power - Giải pháp giúp quý ông vượt ải và thăng hoa hơn trong cuộc yêu
20 Power – Giải pháp giúp quý ông vượt ải và thăng hoa hơn trong cuộc yêu
  • Cách dùng và liều sử dụng: Nam giới mộng tinh chỉ cần sử dụng mỗi ngày 2 viên vào sau bữa ăn sáng và tối. 
  • Giá bán tham khảo: 1.580.000 đồng là giá bạn phải trả cho 1 hộp 20 Power 360 viên. 

17. Thực phẩm chức năng Gen X Plus

Viên uống Gen X Plus là dòng viên uống bổ trợ cao cấp với nhiều thành phần quý hiếm như: Ba kích, đông trùng hạ thảo, thiên tinh,… Công dụng của Gen X Plus giúp nam giới tăng cường lượng hormone Testosterone tự nhiên, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm nguy cơ xuất tinh tự do, ngừa rối loạn cương dương.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Bạn nên uống Gen X Plus mỗi ngày vào trước khi ăn khoảng 30 phút, mỗi lần khoảng 2 viên. 
  • Giá bán tham khảo: Gen X Plus hiện đang được bán nhiều trên thị trường với giá dao động khá cao khoảng 800.000 – 1.250.000 đồng. 

18. Viên uống Hammer Of Thor cho nam

Hammer Of Thor tác dụng theo cơ chế can thiệp vào thần kinh não bộ để ngăn chặn tín hiệu xuất tinh bất thường ở nam giới. Nhờ đó, tình trạng mộng tinh, di tinh hay tinh trùng suy giảm được cải thiện đáng kể.

Hammer Of Thor có thành phần chính bao gồm: Bạch nhật lê, củ nhân sâm, nhụy hoa nghệ tây và vài tá dược khác.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Người bệnh đang gặp tình trạng xuất tinh không tự chủ nên sử dụng 1 viên Hammer Of Thor vào sau bữa ăn. 
  • Giá bán tham khảo: Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá bán khoảng 550.000 đồng. 

19. Viên ngậm Tengsu đến từ Nhật

Đây là sản phẩm viên uống cải thiện mộng tinh được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng. Viên uống cho tác dụng cố tinh, ngăn ngừa xuất tinh một cách nhanh chóng. Thành phần chính của sản phẩm gồm: Cao quy bản, dâm dương hoắc, tổ của bọ ngựa,…

Có thể bạn quan tâm: Top 23 Cách Chữa Mộng Tinh Tại Nhà Hiệu Quả Cho Nam Giới 

Viện ngậm Tengsu được nhiều nam giới chọn lựa điều trị các bệnh lý nam
Viện ngậm Tengsu được nhiều nam giới chọn lựa điều trị các bệnh lý nam
  • Cách dùng và liều sử dụng: Nam giới ngậm 1 viên Tengsu vào trước khi đi ngủ 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
  • Giá bán tham khảo: Tengsu hiện được xách tay về Việt Nam là chủ yếu, mức giá cũng dao động liên tục khoảng 790.000 đồng. 

20. Alfa man hỗ trợ quý ông ổn định sinh lý

Nam giới ngay khi gặp hiện tượng xuất tinh không tự chủ có thể tìm mua ngay Alfa man để uống. Sản phẩm có xuất xứ từ Nga và được nam giới tại mọi quốc gia ưa chuộng sử dụng. Viên uống giúp điều hòa lượng hormone, tăng cường chất lượng tinh trùng, kiểm soát thời gian xuất tinh.

Thành phần của viên uống Alfa man gồm: Glyxin, rễ cây Eurycoma, nhân sâm, L – arginine. Sản phẩm Alfa man không phù hợp dành cho trẻ nhỏ dưới 18 tuổi hoặc các chị em phụ nữ.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Nam giới nên pha 1 viên Alfa man với 150ml nước ấm để uống vào sau bữa ăn sáng và bữa ăn tối. 
  • Giá bán tham khảo: Bạn có thể dễ dàng mua được Alfa man với giá khoảng 400.000 đồng. 

21. Thực phẩm tăng cường sức khỏe nam giới Penirum A+

Penirum A+ là viên uống kết hợp giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền. Bởi vậy, sản phẩm phù hợp với phần lớn nam giới đang gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm hay mộng tinh.

Penirum có thành phần chính bao gồm: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nhục thung dung, ba kích,… Viên uống giúp tăng cường hormone Testosterone cho nam giới, giúp dương vật cương cứng, tăng cường lưu thông máu.

  • Cách dùng và liều sử dụng: Người bệnh dùng 8 viên Penirum A+ để uống trong ngày và chia làm 2 lần sau bữa ăn.
  • Giá bán tham khảo: Penirum A+ có giá khoảng 590.000 đồng/lọ.

Lưu ý khi dùng thực phẩm chức năng và thuốc chữa mộng tinh

Để việc điều trị bệnh được hiệu quả nhất, người bệnh khi dùng thuốc chữa mộng tinh cần lưu ý các vấn đề sau:

Khi dùng thuốc chữa mộng tinh, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia
Khi dùng thuốc chữa mộng tinh, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia
  • Thực phẩm chức năng chỉ mang tính hỗ trợ và không thể thay thế hoàn toàn tác dụng của các loại thuốc điều trị.
  • Nam giới trước khi tiến hành sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cũng nên thăm khám trước để lắng nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa Nam học.
  • Hãy kiên trì trong suốt thời gian dùng thuốc để mang đến hiệu quả chữa trị tốt nhất.
  • Không nên tự ý dùng kết hợp các loại thuốc khác nhau trong cùng một liệu trình mà cần được chỉ định từ người có chuyên môn.
  • Cẩn trọng trong việc tìm kiếm các địa chỉ mua hàng uy tín để tránh gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hiệu quả chữa mộng tinh.
  • Song song với quá trình dùng thực phẩm hỗ trợ, nam giới cũng cần thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh hơn để tránh bệnh kéo theo nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 21 loại thực phẩm chức năng và thuốc chữa mộng tinh hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng nam giới đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để sớm điều trị dứt điểm chứng mộng tinh.

Cập nhật - 1:04 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Vì Sao Nam Giới Bị Mộng Tinh? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Vì Sao Nam Giới Bị Mộng Tinh? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Mộng tinh là một hiện tượng sinh lý rất bình thường xảy ra ở nam giới trong giai đoạn dậy...
Top 23 Cách Chữa Mộng Tinh Tại Nhà Hiệu Quả Cho Nam Giới 

Top 23 Cách Chữa Mộng Tinh Tại Nhà Hiệu Quả Cho Nam Giới 

Cách chữa mộng tinh tại nhà là một trong những liệu pháp hỗ trợ an toàn và giúp tiết kiệm...
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại...

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top