TOP 7 Loại Thuốc Bổ Máu Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thiếu máu khiến cơ thể dễ mệt mỏi, kiệt sức, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, việc bổ sung thực phẩm cũng như sử dụng các loại thuốc hỗ trợ bổ máu vô cùng cần thiết đối với những ai đang gặp tình trạng trên. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm kiếm thuốc bổ máu của Mỹ để cải thiện sức khỏe. 

7 Loại thuốc bổ máu của Mỹ nên dùng

Thiếu máu là tình trạng suy giảm lượng hồng cầu cũng như hemoglobin trong cơ thể khiến da xanh xao, cơ thể thường xuyên mệt mỏi và thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng trên, ngoài bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa nhiều sắt, bạn có thể sử dụng các loại thuốc bổ máu của Mỹ dưới đây:

Viên uống bổ máu Iron Ferrous Sulfate

Nhắc đến các loại thuốc bổ máu của Mỹ không thể bỏ qua thực phẩm chức năng Iron Ferrous Sulfate. Sản phẩm này được xem như “thần dược” hỗ trợ quá trình tái tạo máu đối với mọi người, đặc biệt phụ nữ. 

Iron Ferrous Sulfate hỗ trợ quá trình tái tạo máu đối với mọi người
Iron Ferrous Sulfate hỗ trợ quá trình tái tạo máu đối với mọi người
  • Thành phần: Sắt (65mg), Vegetable Cellulose, Titanium Dioxide Color, Dried Ferrous Sulfate (205mg), Vegetable Magnesium Stearate cùng một vài dược liệu hỗ trợ khác. Đa số thành phần của Iron Ferrous Sulfate đều từ tự nhiên nên khả năng hấp thu tốt và ít gây tác dụng phụ. 
  • Công dụng: Sản phẩm kích thích quá trình tái tạo và tăng lượng máu, giảm thiểu nguy cơ thiếu máu. Ngoài ra, Iron Ferrous Sulfate còn giúp giảm nguy cơ đau đầu, chóng mặt,… và giải tỏa tình trạng bồn chồn, lo lắng trong người.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên sau khi ăn và nên dùng nước ấm uống cùng. 
  • Giá bán: Viên uống Iron Ferrous Sulfate đang được bán với giá khoảng 489.000 đồng/lọ 100 viên. 

Xem thêm

Sản phẩm bổ máu Pedia Iron Drops 

Không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng dễ gặp tình trạng thiếu máu. Chính vì thế, Bprotected của Mỹ đã cho ra đời Pedia Iron Drops để bổ sung sắt cho trẻ.

  • Thành phần: Sắt II (công thức FE- IN- SOL), Sorbitol cùng một vài dược liệu hỗ trợ khác. 
  • Công dụng: Tăng cường sắt cho trẻ nhỏ, hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu máu. Đồng thời, ngăn ngừa bệnh thiếu máu ở trẻ sơ sinh hoặc trẻ đang trong tình trạng thiếu máu dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon hơn để nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Cách sử dụng: Nên cho trẻ uống khoảng 1mg/kg/ngày để ngăn ngừa thiếu máu. Trường hợp muốn điều trị thiếu máu, phụ huynh nên cho trẻ sử dụng khoảng 2-6 mg/kg/ngày. Để dễ uống hơn, bố mẹ có thể pha cùng sữa cho bé uống. 
  • Giá bán: Pedia Iron Drops được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 đồng/sản phẩm. 

Haemovit Plus – HealthAid

Không thể bỏ qua Haemovit Plus trong danh sách thuốc bổ máu của Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng HealthAid, sử dụng được cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Bạn đọc có thể mua sản phẩm tại hiệu thuốc uy tín hoặc đặt online trên các sàn thương mại điện tử. 

  • Thành phần: Sắt (47mg), vitamin C (75mg), kẽm (4mg), mangan (2.5mg) cùng acid folic và vitamin B12. 
  • Công dụng: Bổ sung hàm lượng sắt cho cơ thể cũng như các dưỡng chất cần thiết cho quá trình tạo máu như acid folic, vitamin B12,… giúp ngăn ngừa thiếu máu. Ngoài ra, Haemovit Plus còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường sức đề kháng và cải thiện suy nhược cơ thể do thiếu máu. 
  • Cách dùng: Uống 1 viên/ngày và nên dùng trong bữa ăn. 
  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp cho người bị thiếu máu, trẻ em từ 12 tuổi trở lên, người muốn tăng cường sức khỏe, phòng chống thiếu máu. Đặc biệt, người ăn chay trường có thể sử dụng sản phẩm này kết hợp ăn uống khoa học. 
  • Giá bán: Haemovit Plus được bán với giá khoảng 350.000 đồng/hộp.

Nature Made Iron – Viên uống bổ máu của Mỹ được nhiều người tin dùng

Nature Made Iron là dòng thực phẩm chức năng, không phải thuốc bổ máu của Mỹ như nhiều người vẫn thường gọi. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Nature Made – một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của xứ cờ hoa. Viên uống hiện được nhiều chuyên gia cùng bác sĩ chuyên khoa khuyên nên sử dụng. 

Nature Made Iron được nhiều chuyên gia cùng bác sĩ khuyên dùng
Nature Made Iron được nhiều chuyên gia cùng bác sĩ khuyên dùng
  • Thành phần: Sắt (65mg), Polysorbate 80, Polyethylene Glycol, Maltodextrin, Triethyl Citrate, Hydroxypropyl, Magnesium Stearate, Dibasic Phosphate Calcium, Ethylcellulose, Kali Hydroxide và sáp ong.
  • Công dụng: Tăng cường hàm lượng sắt cho mọi người, đặc biệt là các mẹ bầu giúp thai nhi phát triển tốt. Đồng thời, hỗ trợ cải thiện, phòng tránh bệnh thiếu máu và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để thúc đẩy khả năng hấp thụ sắt của người dùng. 
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng 1 viên sau ăn và nên uống cùng nước ấm. 
  • Giá bán: Hiện nay, Nature Made Iron được bán với giá 400.000 đồng/lọ viên nén. 

Nature Made Prenatal Multi

Nature Made Prenatal Multi là sản phẩm hỗ trợ tình trạng thiếu máu nổi tiếng của Mỹ. Không những thế, Nature Made Prenatal Multi còn bổ sung nhiều loại vitamin cực tốt cho sức khỏe nên được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

  • Thành phần: Sắt, canxi, magie, kẽm cùng các loại vitamin như D3, A, E, C, B1, B2, B6, B12 cùng một vài dược liệu hỗ trợ khác. 
  • Công dụng: Sản phẩm giúp bổ sung sắt, cải thiện thiếu máu đối với mọi người, đặc biệt là phụ nữ mang thai. Ngoài ra, Nature Made Prenatal Multi còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người dùng và phòng chống thiếu máu. 
  • Cách sử dụng: Uống 1 viên sau ăn mỗi ngày cùng nước ấm. Lưu ý, chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 5 tháng sau khi mở nắp. 
  • Giá bán: Viên uống Nature Made Prenatal Multi được bán trên thị trường với giá dao động từ 500.000- 600.000 đồng/hộp.

Xem thêm

One A Day Women Multivitamin

Tiếp theo nằm trong danh sách thuốc bổ máu của Mỹ phải kể đến One A Day Women Multivitamin. Đây là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Bayer được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

  • Thành phần: Sắt, kẽm, axit folic, các vitamin cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên khác. 
  • Công dụng: Bổ sung sắt, hỗ trợ tăng cường quá trình tạo máu, ngăn ngừa thiếu máu ở phụ nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp xương khớp chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, nâng cao sức đề kháng và giảm căng thẳng, mệt mỏi do stress. 
  • Cách sử dụng: Dùng 1 viên/ngày trong hoặc sau bữa ăn. 
  • Giá bán: Bạn đọc dễ dàng mua viên uống One A Day Women Multivitamin ở các hiệu thuốc uy tín với giá khoảng 520.000- 550.000 đồng/hộp 300 viên. 
One A Day Women Multivitamin được nhiều người tin tưởng sử dụng
One A Day Women Multivitamin được nhiều người tin tưởng sử dụng

Multivitamin & Mineral dạng nước

Không chỉ bào chế dưới dạng viên uống, thuốc bổ máu của Mỹ còn có thêm dạng nước, không phẩm màu, an toàn cho sức khỏe thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, tiêu biểu là sản phẩm Multivitamin & Mineral. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Childlife của Mỹ và được bán tại nhiều quốc gia khác nhau. 

  • Thành phần: Sắt, axit folic, kẽm, vitamin B12 cùng nhiều loại vitamin và các dưỡng chất khác. 
  • Công dụng: Hỗ trợ quá trình tạo máu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ biếng ăn hoặc cơ thể hấp thụ dưỡng chất kẽm. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích ăn ngon và hỗ trợ phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ. 
  • Cách sử dụng: Với trẻ dưới 1 tuổi, bố mẹ nên cho uống khoảng 5ml/ngày. Trẻ từ 1- 4 tuổi nên uống khoảng 1-2 thìa cafe/ngày. Trẻ từ 4-12 tuổi sử dụng khoảng 2-3 thìa cafe /ngày. Bên cạnh đó, để dễ uống hơn, phụ huynh có thể pha thuốc cùng nước ép hoa quả hoặc đồ uống trẻ thích. 
  • Giá bán: Multivitamin & Mineral được bán với giá khoảng 420.000 đồng/lọ. 

Xem thêm

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ máu của Mỹ

Mặc dù các loại thuốc bổ máu của Mỹ đều mang lại hiệu quả tốt nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng phù hợp. Vì thế, ngoài nắm về thông tin từng loại, bạn đọc cần lưu ý một vài vấn đề sau khi sử dụng viên uống bổ máu: 

  • Không lạm dụng thuốc, sử dụng đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa hoặc các chuyên gia chuyên môn cao. 
  • Trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. 
  • Người đang điều trị bệnh hoặc cơ thể nhạy cảm nên uống theo chỉ dẫn của bác sĩ. 
  • Ngoài uống thuốc bổ máu, bạn nên kết hợp ăn nhiều thực phẩm giàu sắt để cải thiện tình trạng thiếu máu nhanh hơn. 
  • Nên lựa chọn mua thuốc chính hãng tại các cơ sở uy tín, tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Bạn nên kết hợp uống thuốc cùng ăn nhiều thực phẩm giàu sắt
Bạn nên kết hợp uống thuốc cùng ăn nhiều thực phẩm giàu sắt

Trên đây là danh sách thuốc bổ máu của Mỹ an toàn, hiệu quả và được nhiều người tin dùng. Mong rằng giúp bạn đọc đưa ra lựa chọn phù hợp với cơ địa để nhanh chóng cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng cường sức khỏe ngăn ngừa nhiều bệnh lý ngoài ý muốn.

Cập nhật - 2:40 Chiều , 09/06/2023

Chia sẻ

Gợi Ý 13 Thuốc Trị Táo Bón Cho Trẻ Chuyên Gia Khuyên Dùng

Gợi Ý 13 Thuốc Trị Táo Bón Cho Trẻ Chuyên Gia Khuyên Dùng

Trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, thêm vào đó các bé kén ăn hoặc không chịu bổ...
Gợi Ý 12+ Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Của Nhật Được Tin Dùng Nhất

Gợi Ý 12+ Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Của Nhật Được Tin Dùng Nhất

Chị em phụ nữ thường mong muốn kéo dài tuổi xuân, giữ gìn vẻ đẹp lâu dài, tuy nhiên lão...
Danh Sách 10 Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Được Nhiều Người Tin Dùng

Danh Sách 10 Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Được Nhiều Người Tin Dùng

Mất cân bằng nội tiết tố gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới tâm sinh lý, làn da, vóc dáng,......
TOP 10 Thuốc Nhuận Tràng Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

TOP 10 Thuốc Nhuận Tràng Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Táo bón là tình trạng nhiều người thường xuyên gặp phải. Tuy không phải là một căn bệnh quá nguy...
Top 10 Thuốc Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Top 12 Thuốc Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Phụ nữ khi bước vào giai đoạn sau 30 tuổi thường gặp tình trạng suy giảm nội tiết tố, gây...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top