Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Bệnh Dạ Dày DỨT ĐIỂM An Toàn Và Hiệu Quả

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Hiện nay, tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh dạ dày tại Việt Nam đang ngày càng cao, đồng thời có nguy cơ tiến triển nghiêm trọng. Bệnh dạ dày rất nguy hiểm, đặc biệt dễ chuyển biến xấu, tạo nên các biến chứng như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của bệnh cũng như thấu hiểu nhu cầu của bệnh nhân, Trung tâm Thuốc dân tộc đã cho ra đời bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày dứt điểm, an toàn theo phương pháp Y học cổ truyền.

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày với nhiều ưu điểm đặc biệt

Tiếp nối những tinh hoa, giá trị của Y học cổ truyền trong điều trị bệnh dạ dày, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã cho ra đời bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Trong suốt quá trình ứng dụng, bài thuốc đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía người bệnh với những đặc điểm nổi bật mà ít có phương pháp nào sánh được.

Sơ can Bình vị tán được nghiên cứu, nâng cấp bài bản và khoa học

Gần 10 năm nay,  bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh dạ dày. Bài thuốc được đầu tư nghiên cứu cẩn thận, chi tiết, trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng mới có thể được ứng dụng rộng rãi, đem lại hiệu quả đặc trị bệnh dạ dày cho cộng đồng.

Chịu trách nhiệm chính trong quá trình nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc có Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung Ương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc. Trong quá trình nghiên cứu, bác sĩ Tuyết Lan đã cùng với nhiều chuyên gia YHCT khác thực hiện tìm hiểu chi tiết về thành phần của từng loại thảo dược, cách bào chế đã được ứng dụng khoa học công nghệ để xử lý giữ nguyên tinh chất dược liệu, từ đó đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh.

Các chuyên gia Thuốc dân tộc nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ lưỡng và sử dụng dược liệu sạch để hoàn thiện bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Các chuyên gia Thuốc dân tộc nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ lưỡng và sử dụng dược liệu sạch để hoàn thiện bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Chưa dừng lại ở đó, sau một thời gian ứng dụng, Sơ can Bình vị tán tiếp tục được “lột xác”, nâng cấp bài bản hơn, tiếp nhận, lĩnh hội những cái mới của Y học hiện đại để trở thành Sơ can Bình vị tán thế hệ 2. Khắc phục triệt để những hạn chế ở bài thuốc thế hệ 1, cụ thể hơn là bài thuốc đã thực sự được tối ưu về mặt thời gian và hiệu quả điều trị ngay cả với những thể bệnh khó.

Là bài thuốc đã được hoàn thiện, nâng cấp để cải thiện về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày theo nhu cầu của người bệnh, Sơ can Bình vị tán 2 được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thuốc Đông y thế hệ 2. Từ đó, bài thuốc này đã mang lại tác dụng vượt trội, trở thành giải pháp phù hợp và được nhiều đối tượng bệnh nhân tin dùng.

Nguồn dược liệu sạch, được kiểm soát nghiêm ngặt

Được nghiên cứu và hoàn thiện bởi Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị dẫn đầu về chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng YHCT, sở hữu nguồn dược liệu tự chủ, đảm bảo an toàn, chất lượng, Sơ can Bình vị tán cũng là bài thuốc được đề cao về thành phần thảo dược. 

Theo thông tin ghi nhận được, bài thuốc được đầu tư kỹ lưỡng về thành phần dược liệu để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong điều trị cho người bệnh. Toàn bộ các thảo dược được sử dụng đều được chọn lọc, nuôi trồng phát triển tự nhiên tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO

Được biết, Trung tâm Thuốc dân tộc đã ký liên kết với Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm để có nguồn cung ứng dược liệu đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, Sơ can Bình vị tán còn được bào chế theo quy trình khép kín tại nhà máy chuẩn GMP – WHO. Quy trình tách chiết dược chất tại đây diễn ra tự động, bào chế đun sắc trong 8h và cô đặc từ 24-30h để chiết lấy tinh chất thảo dược, tối ưu công dụng của từng dược liệu. 

Đặc biệt bài thuốc còn được đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ bởi:

Không giống như thuốc tân dược, sử dụng hóa chất để xử lý bệnh và dễ gây ra tác dụng phụ, Sơ can Bình vị tán được bào chế hoàn toàn từ dược chất, hoạt chất đặc hiệu của thảo dược tự nhiên. Chúng không chỉ có công dụng điều trị tác nhân gây bệnh, ngoài ra còn phục hồi mà còn cải thiện chức năng dạ dày hiệu quả. 

Ở bài thuốc thế hệ 1, thành phần chủ dược là Chè dây, Ô tặc cốt, Thanh bì, Bạch thược, Cam thảo, Sài hồ,… Mặt khác, với thế hệ 2 thì không thể không kể đến 3 thành phần chủ dược là Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Lá khôi tía.

Một số thành phần chủ dược được thêm vào nhằm nâng cao hiệu quả bài thuốc gấp 3 lần
Một số thành phần chủ dược được thêm vào nhằm nâng cao hiệu quả bài thuốc gấp 3 lần

Vận dụng công thức bí truyền của người Tày và người Dao, các chuyên gia, bác sĩ tại Thuốc dân tộc đã tìm ra cách kết hợp các dược liệu trên với tỷ lệ phù hợp, tận dụng được tối đa dược chất đặc trị trong từng loại. Toàn bộ dược liệu được sử dụng đều đã được chọn lọc kỹ lưỡng, tính toán về tỷ lệ tách chiết trước khi đưa vào quy trình bào chế. Hơn nữa, hiểu rõ tầm quan trọng của dược liệu sạch trong điều trị bệnh dạ dày, Trung tâm Thuốc dân tộc cũng cam kết không sử dụng hóa chất, không ngâm tẩy dược liệu hay dùng chất bảo quản.

Từ đây, người bệnh có thể yên tâm hơn khi sử dụng Sơ can Bình vị tán mà không lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Được hoàn thiện trở thành thuốc điều trị chủ đạo, xử lý được cả bệnh nghiêm trọng

Sơ can Bình vị tán hiện là giải pháp điều trị cho rất nhiều bệnh lý dạ dày, bao gồm những trường hợp bệnh nhẹ tới nghiêm trọng. Bài thuốc thực hiện tác động vào căn nguyên bệnh theo nguyên lý Y học cổ truyền, sau đó loại bỏ triệu chứng, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe tốt hơn với cơ chế toàn diện, kết hợp 4 trong 1, đem đến hiệu quả sau 1 đến 1,5 tháng sử dụng.

Sơ can Bình vị tán hiện nay bao gồm tổng thể nhiều chế phẩm:

Sơ can Bình vị – Viêm loét HP

  • Thành phần: Bố chính sâm, Tam thất, Bạch thược, Ô tặc cốt, Bắc sài hồ, Kim ngân hoa, Quán chúng, Cam thảo và một số thảo dược quý.
  • Với chế phẩm này, người bệnh được điều trị theo phương pháp cầm máu, thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, hoạt huyết, hoạt trường, thông kinh. Những vị thuốc cung cấp dược chất, hoạt chất phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày, tá tràng, tiêu diệt và ức chế vi khuẩn HP phát triển.
  • Đối tượng sử dụng: Dùng cho người viêm dạ dày, đau dạ dày, viêm loét dạ dày có biểu hiện viêm, loét do vi khuẩn HP gây ra.

Sơ can Bình vị – Trào ngược

  • Thành phần: Bố chính sâm, Tam thất, Bạch thược, Ô tặc cốt, Bắc sài hồ, Kim ngân hoa… cùng một số thảo dược khác.
  • Chế phẩm này được sử dụng cho người bệnh trào ngược dạ dày, giúp chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, chống viêm, giảm đau, phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày, tá tràng.
  • Đối tượng sử dụng: Có biểu hiện viêm, loét kèm theo hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản.

Cao Bình vị

  • Thành phần: Bồ công anh, Mơ tam thể, Lá khôi, Cỏ mực, Mai mực, Dạ cầm, Tơ hồng xanh, Xích đồng, cùng một số thảo dược khác.
  • Dạng cao thẩm thấu nhanh, điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng, phục hồi vùng tổn thương, giúp cầm máu, giảm trào ngược thực quản, giảm ợ hơi, ợ chua, giảm viêm đau, thanh nhiệt giải độc và sát trùng.
  • Đối tượng sử dụng: Dùng kết hợp với Sơ can Bình vị – Viêm loét HP hoặc Sơ can Bình vị – Trào ngược.
Các chế phẩm của Sơ can Bình vị tán thế hệ 1
Các chế phẩm của Sơ can Bình vị tán thế hệ 1

Sơ can Bình vị tán đặc trị dạ dày thế hệ 2:

  • Thành phần: Dạ cẩm đỏ, Lá khôi tía, Củ gà ấp, Cây hoa vàng, Cây hoàng bá, Tam thất, Nghệ vàng,…
  • Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 được kết hợp song song với 3 chế phẩm của thế hệ 1, mang đến hiệu quả cao hơn, hạn chế tình trạng công thuốc, tối ưu thời gian cải thiện bệnh sau 45 ngày.
  • Đối tượng sử dụng: Tất cả các trường hợp bệnh dạ dày được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt, thuốc đem lại hiệu quả cao cho các đối tượng mắc viêm loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày, bờ cong nhỏ dạ dày, viêm trợt, trào ngược dạ dày,…

Lộ trình Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày NHANH – GỌN, được khẳng định trước khi ứng dụng thực tế

Để hoàn thiện bài thuốc Sơ can Bình vị tán, Trung tâm Thuốc dân tộc đã đặc biệt thành lập Hội đồng nghiên cứu bài thuốc, đặt ra mục tiêu cụ thể trong việc điều trị các bệnh dạ dày. Trước khi được đưa vào ứng dụng rộng rãi, Sơ can Bình vị tán cũng đã được kiểm nghiệm chất lượng thông qua thử nghiệm lâm sàng.

Dựa theo nghiên cứu và đợt thử nghiệm mới nhất đối với bài thuốc thế hệ 2 là được thực hiện với quy mô trên 400 bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Favina. Kết quả thu được hết sức khả quan.

Thử nghiệm lâm sàng được thực hiện nhằm đo lường hiệu quả, chất lượng của Sơ can Bình vị tán
Thử nghiệm lâm sàng được thực hiện nhằm đo lường hiệu quả, chất lượng của Sơ can Bình vị tán

Đa phần bệnh nhân sau 5 đến 7 ngày dùng thuốc có chuyển biến tốt, các triệu chứng giảm dần. Qua giai đoạn đầu, hơn 1,5 tháng điều trị, chức năng dạ dày được phục hồi, tình trạng viêm loét, khuẩn HP đã được kiểm soát và ổn định hơn.

Lộ trình sử dụng Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày 
Lộ trình sử dụng Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày

Đặc biệt, đối với bài thuốc này, người bệnh cho biết không gặp phải tình trạng công thuốc như khi sử dụng những sản phẩm, bài thuốc YHCT khác.

Từ những điểm trên, dễ thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán đem lại hiệu quả tốt cho nhiều đối tượng bệnh nhân, không chỉ điều trị mà còn là giải pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên, tích cực. Bài thuốc còn được nhận định là giải pháp đột phá, đại diện cho sự phát triển của Y học cổ truyền khi được ứng dụng, được tiếp thu nhiều điểm mới từ khoa học, công nghệ hiện đại.

Chuyên gia nhận định: Sơ can Bình vị tán ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC bệnh dạ dày, HẠN CHẾ TÁI PHÁT hiệu quả

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán là bài thuốc dạ dày thế hệ 2 đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công thành phần L – tetrahydropalmatine (L – THP) có trong củ gà ấp, kết hợp nhóm chất Alcaloid, chiết tách từ cây dạ cẩm đỏ và lá khôi tía. Điều này đã góp phần đẩy mạnh công dụng, giá trị của bài thuốc khi đưa vào ứng dụng cho nhiều trường hợp bệnh nhân dạ dày.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương, việc ứng dụng hiệu quả một vài hoạt chất đặc trị từ thảo dược không hề đơn giản. Nó đòi hỏi phải thực hiện nhiều nghiên cứu, thử nghiệm kỹ thuật tách chiết hiện đại, tính toán khoa học, cẩn thận từng quy trình mới có thể thành công. 

Với Sơ can Bình vị tán, không những sử dụng 3 thành phần chủ dược đặc hiện, bài thuốc còn tách chiết, tận dụng được tối đa những dược chất cần thiết để nâng cao hiệu quả đặc trị bệnh dạ dày. Đây cũng là bước đệm để bài thuốc có thể phát huy tối đa sức mạnh “3 MŨI NHỌN” điều trị dứt điểm, hạn chế bệnh tái phát, đem lại hiệu quả cao, nhanh, trong vòng 1 đến 1,5  tháng, không chỉ điều trị bệnh mà còn điều dưỡng cơ thể, đúng với tôn chỉ của YHCT.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh - Giám đốc Bệnh viện Favina chia sẻ về Sơ can Bình vị tán
Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Bệnh viện Favina chia sẻ về Sơ can Bình vị tán
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng đưa ra ý kiến bài thuốc là giải pháp mà người bệnh nên dùng
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng đưa ra ý kiến bài thuốc là giải pháp mà người bệnh nên dùng

Vậy đối với người bệnh thì sao? Họ có cho rằng Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày là giải pháp nên dùng?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày – Lựa chọn tối ưu được khuyên dùng

Với nhiều ưu điểm đặc biệt, bài thuốc Sơ can Bình vị tán sớm đã được người bệnh dạ dày chú ý, dành nhiều thiện cảm. Thông qua nhiều trang báo, tạp chí sức khỏe, có thể nhận thấy Sơ can Bình vị thán thực sự là giải pháp điều trị bệnh dạ dày được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay.

Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán, đề cao hiệu quả của bài thuốc trong điều trị bệnh dạ dày
Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán, đề cao hiệu quả của bài thuốc trong điều trị bệnh dạ dày

Bên cạnh đó, bài thuốc cũng được nhiều bệnh nhân phản hồi, đánh giá tích cực sau khi kết thúc điều trị. Đây cũng là một trong số những minh chứng cho thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày thực sự được khuyên dùng, là giải pháp hiệu quả cho HÀNG NGÀN bệnh nhân.

VIDEO: Người bệnh nói gì về kết quả sau khi sử dụng Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày

Một số phản hồi, chia sẻ thực tế từ người bệnh trên mạng xã hội, các diễn đàn sức khỏe

Nhiều bệnh nhân phản hồi

Nhiều bệnh nhân phản hồi

Nhiều bệnh nhân phản hồi

Đặc biệt nhất, bài thuốc Sơ can Bình vị tán còn nhận được sự tin tưởng từ nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng mắc các bệnh dạ dày. Đầu tiên phải kể đến trường hợp của NSND Trần Nhượng, một bệnh nhân đã có cơ duyên gặp gỡ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” VTV2

Sau khi kiên trì dùng liệu trình Sơ can Bình vị tán, NS Trần Nhượng đã thành công thoát khỏi bệnh đau dạ dày dai dẳng nhiều năm. Tin tưởng và hoàn toàn bị thuyết phục với hiệu quả của Sơ can Bình vị tán, nghệ sĩ đã trực tiếp đưa cháu gái của mình đến Trung tâm Thuốc dân tộc để được các bác sĩ giúp đỡ điều trị khỏi bệnh dạ dày do khuẩn HP.

Nghệ sĩ Trần Nhượng chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Nghệ sĩ Trần Nhượng chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Ngoài NS Trần Nhượng, NS Thu Hà và NS Chiến Thắng cũng đã từng sử dụng Sơ can Bình vị tán để cải thiện các vấn đề về dạ dày của bản thân.

NS Thu Hà từng sống chung với bệnh viêm hang vị và trào ngược dạ dày suốt 5 năm, từng chữa bằng nhiều phương pháp nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm. May mắn biết đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán qua NS Chiến Thắng, cô đã cải thiện được tình trạng bệnh của mình cũng như ổn định sức khỏe tốt hơn sau 3 tháng kiên trì điều trị.

NS Thu Hà nhận được kết quả điều trị tích cực với Sơ can Bình vị tán
NS Thu Hà nhận được kết quả điều trị tích cực với Sơ can Bình vị tán

NS Chiến Thắng, người giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán tới NS Thu Hà cũng đã chữa khỏi bệnh viêm trợt niêm mạc dạ dày sau 4 tháng điều trị. Chiến Thắng chia sẻ:

“Sức khỏe của tôi được cải thiện thấy rõ trong quá trình điều trị với Sơ can Bình vị tán. Trong khoảng 1 tháng đầu tiên, các triệu chứng như  đau thượng vị, buồn nôn, chướng bụng đầy hơi giảm tới gần 70%. Tôi ăn uống ngon miệng hơn, cơ thể cũng cảm thấy khỏe hơn nhiều. 

Nghệ sĩ Chiến Thắng hài lòng sau quá trình sử dụng Sơ can Bình vị tán
Nghệ sĩ Chiến Thắng hài lòng sau quá trình sử dụng Sơ can Bình vị tán

Tiếp đó, trong tháng thứ 2, thứ 3, tôi đều thực hiện kiểm tra, nội soi để biết rõ về tình trạng niêm mạc dạ dày có tiến triển tốt hơn không. Hiệu quả thật sự khiến tôi hài lòng, bài thuốc giúp phần niêm mạc bị tổn thương phục hồi tốt. Tới tháng thứ 4, bệnh của tôi đã được xử lý hoàn toàn.”

Hiện nay, Sơ can Bình vị tán được áp dụng cho những trường hợp bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc được bác sĩ chuyên khoa chỉ định, hướng dẫn sử dụng sau khi đã tiến hành thăm khám trực tiếp cho từng bệnh nhân. Để được hướng dẫn chi tiết, cụ thể hơn, bạn đọc có thể liên hệ tới bác sĩ chuyên khoa bằng cách truy cập website: https://socanbinhvitan.com/

ArrayArray

Cập nhật - 1:07 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (62)

  1. Cao Ân says: Trả lời

    Bị trào ngược dạ dày mới phát hiện đây thôi, tần suất đau bụng không quá nhiều, cũng ít ợ chua với ợ nóng thì dùng thuốc này bao lâu sẽ khỏi vậy

  2. Lương says: Trả lời

    Người cao tuổi uống thuốc này có được không nhỉ ? Ông em bị viêm loét dạ dày nhưng năm nay cũng già lắm rồi, cả 72 tuổi lận, sợ người k hông hợp thuốc rồi có chuyện gì thì ân hận

    1. Sư Tỉ says: Trả lời

      Người già trẻ em gì dùng cũng được cả đấy bạn, mấy bác lớn tuổi đề kháng giảm rồi lại càng nên dùng đông y để an toàn hơn, đỡ bị tác dụng phụ như thuốc tây nha

    2. Trần Bình Trik says: Trả lời

      Bà mình cũng uống này, cũng 70 tuổi rồi chứ ít ỏi gì. Bà uống đến nay là 2 tháng rồi bảo là giảm đau nhiều rồi, cũng được 60% rồi. À, bà mình bị huyết áp vẫn dùng thuốc huyết áp song song khi dùng sơ can bình vị tán nha

  3. Mít says: Trả lời

    Bên trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ nào chữa bệnh dạ dày vậy? Cho mình xin ít thông tin về bác sĩ đi để mình tìm hiểu trước coi kinh nghiệm thế nào chứ cũng khám nhiều người chả hết bệnh

    1. Nguyễn Thành Tâm says: Trả lời

      Tôi được bác sĩ Tuyết Lan khám và kê thuốc cho, bác sĩ nhiều kinh nghiệm lắm và cũng là người góp phần nghiên cứu ra bài thuốc này đấy, nhờ bác kê đơn mà mình uống thấy bệnh giảm dần rồi dứt điểm khi uống hết đơn thuốc đấy . Thông tin về bác sĩ mọi người có thể đọc tại đây rồi có gì đến khám bác Lan còn chữa dạ dày cho nghệ sĩ Trần Nhượng nữa á https://www.thuocdantoc.org/bac-si-tuyet-lan-chua-benh-da-day-cho-nsnd-tran-nhuong.html

    2. Băng Băng says: Trả lời

      Tớ cũng được người bạn thân giới thiệu nên đặt lịch khám với bác sĩ Lan. Bác nói chuyện thân thiện khám bệnh tận tâm và chu đáo với bệnh nhân lắm, bác dặn dò mình phải kiêng ăn cái gì, nên ăn cái gì rồi giữ cho cơ thể không được stress, ngủ sớm bla bla các kiểu để mình nhanh khỏi bệnh nữa đấy

    3. Huyền Anh says: Trả lời

      Mình ở xa quá chả biết làm cách nào được bác sĩ khám cho đây, giờ không lẽ bỏ công bỏ việc mua vé máy bay ra hà nội một chuyến hay sao?

    4. Bánh Mì Bơ Tỏi says: Trả lời

      Bạn có thể kết bạn zalo số này 0962 448 569 để bác khám cho, khám cách này cũng không khác gì tới trực tiếp trung tâm cả. Việc của bạn là miêu tả chính xác tình trạng bệnh, có kết quả xét nghiệm hay soi dạ dày gì thì gửi qua cho bác sĩ. Sau đó, bác sĩ sẽ kê thuốc cho bạn, nhớ canh điện thoại chờ anh shipper giao hàng là xong. À, dùng thuốc có gì thắc mắc cứ alo hỏi bác nhé

  4. Ngô Thị Vy Na says: Trả lời

    Các chị ở đây có bác nào đang có con nhỏ mà bị chứng trào ngược không ạ? Em lo quá, con em mới 12 tuổi đã bị rồi, em đã cho cháu chữa trị theo bệnh viện nhi mà không khỏi, nhìn con ăn uống không được nên sút cân em buồn quá

    1. Ngọc Nga says: Trả lời

      Chấm chị nhé, bé Mít nhà em bị bệnh này hồi 10 tuổi này, em cũng cho con đi viện trị mà chả khỏi, uống thuốc tây quá mà cháu táo bón. Sau em nghe bạn họ chỉ cho trung tâm thuốc dân tộc, em đưa con đến khám và dùng thuốc sơ can bình vị tán và giờ bệnh trào ngược của con đã dứt điểm hoàn toàn

    2. Võ Ngọc Tuyết says: Trả lời

      Con em cũng đang uống được 1/2 liệu trình thuốc này, thấy từ ngày uống thuốc con ăn ngon miệng hơn, bụng đỡ chướng với giảm ợ hơi thấy rõ, nhờ vậy mà sức khỏe cháu tốt lên. Thuốc này cũng dễ uống nên cháu không chê mà ngoan lắm, hy vọng con sẽ hết bệnh luôn cho mẹ nó mừng

  5. Nguyên Hà 90 says: Trả lời

    Đang thắc mắc thuốc này là kiểu như thuốc giảm đau đúng ko, nếu uống thấy đỡ đau rồi là mình ngưng thôi chứ gì, nếu vậy chắc tôi mua 2 tuần thuốc về dùng thôi chứ chắc tầm đó hết rồi, mua gì lắm cho phí

    1. Mẹ 1 con says: Trả lời

      Sơ can bình vị là thuốc đặc trị chuyên biệt nhé, vừa giảm đau vừa giúp bạn trị bệnh triệt để luôn đấy, bởi vậy bạn phải dùng theo liệu trình, cỡ đâu 2 tuần tới 1 tháng là thấy đỡ đau nhiều rồi nhưng đừng vì thế mà ngưng thuốc nhé, làm vậy là sai lầm đấy. Như mình bác sĩ kê liệu trình 3 tháng gồm sơ can bình vị trào ngược, sơ càn bình vị tán thế hệ 2 với cao bình vị , uống cỡ gần 2 tuần là không còn nghe bụng quặn nhiều nữa, giảm buồn nôn hẳn, ợ hơi thì cũng còn nhưng giảm đi nhiều nhưng mình vẫn dùng cho hết đơn vì bác sĩ nói làm vậy để khôi phục dạ dày, tăng đề kháng phòng tái phát ấy

    2. Tấn Trần says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị này uốg theo đơn thuốc, uốg đúng đơn không được tự ý ngưng sẽ giảm hiệu quả điều trị rồi dễ làm tái phát lại nhé. Tôi từng tự ý như vậy rồi sau phải uống lại đấy, đợt uống lại uống đủ, không bỏ sót ngày thuốc nào là thấy khác hẳn ngay

    3. Lê Minh Tấn says: Trả lời

      Cũng muốn tuân theo liệu trình lắm chứ mà thấy uống thuốc dài ngao ngán thật sự vừa ngại khoản đun sắc vừa sợ suy giảm sức khỏe, hại thận các kiểu

    4. Hữu Anh says: Trả lời

      1 là thuốc điều chế dạng viên hoàn với cao sẵn rồi nên ko đun sắc gì cả nhé, rất tiện luôn, 2 là thuốc này lành lắm, ko lmf giảm đề kháng hoặc bào sức khỏe của bạn đâu, giờ thì yên tâm mà sử dụng rồi nhé

  6. Lê Thị Trang says: Trả lời

    Thuốc này chữa được bệnh khuẩn HP tận gốc không chứ sao tôi cứ chữa hết đó rồi lâu lâu lại bị lại nhỉ? Hay cái chủng này mãi mãi không diệt được

    1. Hoàng Lê Hoài Phương says: Trả lời

      Em tìm hiểu thấy trị được tận gốc ấy chị, đọc thấy cơ chế bên này khác hẳn bên ttây y nên có thể làm tăng đề kháng dạ dày với cơ thể để phòng bị lại. Chị đọc bài này đi https://www.dongyvietnam.org/so-can-binh-vi-tan-dac-tri-vi-khuan-hp.html

    2. Đan Anh says: Trả lời

      Mình dùng thuốc 3 tháng đi kiểm tra lại là ổn hoàn toàn HP âm tính và mình ngưng thuốc mấy năm nay rồi không tái lại ấy, gần đây nhất đi test Hp thì vẫn là âm tính

    3. Phan Van Luy says: Trả lời

      May anh chi em cu uong thuoc du don di nhe, dung lieu luong, khong tu y bo ngang khi thay do dau roi sau do cu kieng cu vao cho em, kieng do cay, nong, chat kich thich cac kieu la the nao cung on benh lau dai cho xem

  7. Phạm Thành Tuân says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày cũng nhiều năm, dạng mãn tính rồi, dùng thuốc tây rồi thực phẩm chức năng nhưng nó vẫn tái phát và ngày càng trở nặng hơn, thuốc sơ can bình vị có chữa được kiểu tình trạng mãn tính như vậy hay không

    1. Mai Thị Hồng says: Trả lời

      Cấp tính hay mãn tính gì cũng chữa được cả chị ạ, chị đọc thêm bài này đi là sẽ thấy có nhiều người từng bị lâu năm mà cũng khỏi nha https://www.thuocdantoc.org/so-can-binh-vi-tan-chua-trao-nguoc-da-day-co-tot-khong.html nếu mà chị bị nặng thì chỉ là uống thuốc lâu hơn chút thôi, hơn hết là cần phải kiên trì và cần phải chú ý cả đến vấn đề ăn uống nữa, nhiều đồ cần kiêng thì phải kiêng chứ không phải cái gì cũng ăn được

    2. Luật Sư says: Trả lời

      Tình trạng của tôi là bị lâu năm, chắc cũng được gọi là tình trạng mãn tính vì uống nhiều thuốc trước đó mà cũng chỉ được một thời gian rồi sau vẫn bị lại mà, nhưng sau tôi uống sơ can bình vị tán, uống đâu có hơn 10 ngày thôi đã bớt đau bụng trên, thấy đỡ ợ chua hẳn luôn đấy

    3. Mid Phạm says: Trả lời

      Thay vì ở đây lo cái này cái kia thì em khuyên chị đi khám sớm đi sẽ rút ngắn thời gian điều trị, bên đông y cơ chế khác tây y nên không phải chị chữa bên kia không được là bên này vô vọng đâu, em cũng từng nghĩ phải sống chung với bệnh này cả đời cho đến khi biết tới thuốc sơ can bình vị đấy, cứu tinh của em đó ạ

  8. Mi Lê Ning says: Trả lời

    Chữa bệnh trào ngược ở trung tâm sẽ gồm chi phí nào ạ? Có làm xét nghiệm gì không rồi tiền thuốc thế nào nữa. Nói thật em không khá giả gì mà tiền đầu tư chữa cái bệnh này cũng quá nhiều rồi nên em cũng hơi ái ngại khoản tiền nong này

    1. Đan Thanh says: Trả lời

      Bên này khám đông y nên bác sĩ sẽ hỏi han tình trạng, bắt mạch và kê đơn, bạn nên đi soi hoặc làm xét nghiệm bên ngoài để mang tới bác sĩ tham khảo nhé. Két quả nội soi cứ tầm 3 tháng đổ lại là vẫn dùng được bạn nhé. Còn phí khám bác sĩ là 200k và chỉ mất phí khám lần đầu thôi chứ tái khám thì free. Tiền thuốc thì dao động khoảng 3 triệu cho 1 tháng nha

    2. Công Chúa Nhỏ says: Trả lời

      Em khuyên chị đầu tư thêm 1 lần này nữa đi, bệnh của chị sẽ khỏi chứ không có cần phải lăn tăn vấn đề gì hết á vì em dùng rồi thấy thuốc này tốt thật đấy chị ạ. Với ngày trước em hay bị trào ngược rồi còn bị viêm họng mãi không dứt điểm, nhiều khi còn phải uống kháng sinh liều cao mới khỏi được nhưng vài bữa sau lại bị. Sau em chuyển sang thuốc dân tộc thì mới có thể khỏi được hẳn từ đó đến giờ. Nó không còn cảm giác ợ chua hay khó chịu ở bụng nữa, thuốc đông y kiểu nó cũng lành tính hơn. Với nếu chị có hoàn cảnh khó khăn cứ trình bày với bác sĩ sẽ được giảm 5-10% nhé

  9. A.Thanh says: Trả lời

    Thấy trong này ghi là hết bệnh sau 1,5 tháng là chắc chắn ai cũng như vậy đúng không. Như tôi bị viêm loét HP, đau thắt vùng bụng, nhiều khi đau phải cả tiếng mới hết, còn bị buồn nôn, ợ chua nữa thì cũng uống tầm đó là ok nhỉ

    1. Nguyễn Trí says: Trả lời

      Bị HP thì chắc phải trị lâu hơn đấy, với cả tùy HP của bác tiên lượng thế nào nữa, nhưng bác yên tâm là tầm 10 ngày là triệu chứng giảm hẳn đấy rồi như tôi uống hơn 3 tháng là tiên lượng về mức ổn , nói chung là không chắc trong khoảng thời gian đó nhưng mà hết được hp

    2. Ti Ti Phạn says: Trả lời

      Em dc kê đơn thuốc 4 tháng đây vì lượng HP của em nó cao quá, em dùng hơn 1 tháng thì thấy bụng cũng đỡ đau rồi, cũng giảm ợ hơi với buồn nôn. Thực ra 4 tháng mà hết được Hp thì em nghĩ nó cũng không lâu đâu, cứ hàng ngày uống thuốc đều là các triệu chứng nó giảm dần rồi hết. Nhưng Hp cần phải đi test lại, đến khi nào hết hoàn toàn Hp thì lúc đó mới thực sự yên tâm đó. Em cũng uống hết thuốc, test hp về âm tính mới yên tâm

  10. Vei Vei says: Trả lời

    1 lieu trinh thuoc nay trị trao nguoc da day la gom nhung gi, phai dung bao nhieu lieu trinh moi khoi va 1 lieu trinh dung duoc lau khong

  11. Phan Thái Hoa says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc địa chỉ ở đâu vậy, có ở Hà Nội không mấy bác ơi?

    1. Ninh Thúy says: Trả lời

      Hà Nội, Sài Gòn cũng có luôn đấy bác ạ, ở Hà Nội thì bác ghé biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định nha, bên này làm việc cả tuần nhưng tới 17h30 là nghỉ rồi nên bác đến trong khoảng giờ đó nhé

    2. Hoàng Thùy says: Trả lời

      Mấy trung tâm chữa bệnh lớn lớn mà nhìn uy tín thấy toàn ở 2 thành phố lớn không, giờ không lẽ ở tỉnh xa như mình phải bắt xe mấy chục tiếng đi khám rồi về thì tốn công tốn tiền quá chưa kể dịch dã đi xe khách là thấy sợ rồi

      1. Lê Thanh Hương says: Trả lời

        Ở xa cũng chẳng vấn đề gì đâu, mình cũng ở xa tít mà vẫn được bác sĩ tư vấn nhiệt tình rồi cũng có thuốc uống như những người khác. Mình còn lưu số của bên trung tâm này 0888 598 102 , bạn gọi tới hoặc add zalo chat video với bác sĩ là cũng được thăm khám y chang tới trực tiếp. Mà Trước đó có chụp chiếu nội soi ở đâu thì chụp kết quả lại gửi cho bác sĩ họ xem

  12. Sửu Nhi says: Trả lời

    Thấy bảo dược liệu ở đây đạt chuẩn GACP – WHO gì đó mà có thật không vậy, giờ chủ yếu nhập dược liệu về thì khó kiểm soát nguồn gốc lắm, bao nhiêu vụ ngộ độc đông y rồi nên nói đến thuốc đông y là cũng lo lắng lắm

    1. Phạm Nhung says: Trả lời

      Mới tìm được bài này nè, phải nói ở đây có quy mô trồng dược liệu rộng ghê, đủ nơi luôn, có ở ngay quê mình mà giờ mới biết luôn, các bạn tham khảo https://www.thuocdantoc.org/tham-vuon-duoc-lieu-cong-ty-cp-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-tai-xa-van-duc-chi-linh-hai-duong.html

    2. Phan Như Khánh says: Trả lời

      Tôi có đọc thông tin trên Vtv2 nói về trung tâm này này, họ bảo quy trình trồng rồi thu hái được giám sát chặt chẽ lắm, đạt tiêu chuẩn gì đó của bộ y tế mới cho mang đi bào chế thuốc đưa ra thị trường, ai nói tôi không tin chứ nhà đài lớn thì tôi an tâm

  13. Dũng Phun Xăm says: Trả lời

    Mình có đọc review về thuốc này thấy đa phần người ta chữa 2-3 tháng là đã khỏi, nghe vậy mừng thiệt sự chứ mình khám bên đa khoa bác sĩ bảo tình hình trào ngược cấp 5 của mình nặng rồi, phải điều trị ngày dài tháng rộng, nhiều khi phải nửa năm kia

    1. Ruby says: Trả lời

      2-3 tháng là trung bình chứ nếu tình trạng bệnh bác bị nặng quá mà còn thêm cơ địa hấp thụ thuốc kém thì phải điều trị dài hơi hơn người ta một chút đấy. Rồi còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống sinh hoạt như thế nào nữa, kiêng được bệnh sẽ nhanh khỏi hơn, bệnh của bác đến mức độ này thì tôi nghĩ chắc do bác không kiêng khem được nên mới vậy

      1. Nguyễn Thị Mai Anh says: Trả lời

        Bạn đã từng mua thuốc ở đây rồi chưa? Có thể cho mình xin chi phí điều trị mỗi tháng không chứ thấy uống cũng lâu mà nếu nhiều tiên mình cũng ngại

      2. Doanh Doanh Phan says: Trả lời

        1 tháng thuốc tầm đâu 2,8 triệu đó bạn, bạn mua theo tháng hoặc mua theo liệu trình luôn, mấy bác nào phải điều trị dài thì bên trung tâm có xem xét giảm giá thuốc đấy, mình nhớ đợt mình trị 3 tháng mà được giảm 10% lận

  14. Phạm Tuyết says: Trả lời

    Con dâu tôi mới sinh xong 4 tháng lại bắt đầu bị chứng viêm loét dạ dày hành, giờ nó không ăn được mấy nên sữa về nhỏ giọt, sợ bị tắc sữa sớm quá, như tình hình con dâu tôi có thể dùng sơ can bình vị tán được không

    1. Đỗ Đức Trình says: Trả lời

      Chắc phải dùng tih bột nghệ pha mật ong cho chị ấy uống thời gian để giảm đau chờ bé cai sữa hẳn chứ giờ đụng thuốc thang ảnh hưởng đứa nhỏ lắm

    2. Đào Thị Tuyết says: Trả lời

      Cháu cũng đang cho con bú mà vẫn mua thuốc này về uống này bác, cháu có tìm hiểu rồi, thảo dược thì không ảnh hưởng đến sữa mẹ á. Trộm vía cháu uống 1 tháng vừa đỡ đau mà sữa cũng về đều hơn, có vẻ còn nhiều hơn

  15. Nguyễn Kiên says: Trả lời

    Bị trào ngược mãn tính đã 6 năm nay thì dùng sơ can bình vị tán sẽ chữa khỏi được bn % vậy, thật ko dám mong hết hoàn toàn chỉ mong đỡ đc chừng nào hay chừng nấy để người khỏe hơn thôi

    1. Aries says: Trả lời

      Hôm qua em mới tới trung tâm khám thì có nói chuyện với bác đó đi tái khám, bác bảo bị dạ dày 10 năm rồi, dùng thuốc được 3 tháng là đỡ 80% , nghe có thêm niềm tin hẳn đó

      1. Cung Bạch Dương says: Trả lời

        Bạn tới hồi mấy giờ, có đông lắm không bạn, giờ dịch tùm lum thế này sợ nhất ngồi lâu ở mấy nơi đông người ấy

      2. Minh Vũ says: Trả lời

        Trung tâm thuốc dân tộc này nổi tiếng nên nhiều người tới khám lắm, nên kinh nghiệm của mình là đặt lịch trước để khỏi đứng lại chờ lâu nhé, nhấc máy gọi 1 cuộc lên số 0962 448 569 là xong. Ở bên đây họ có kiểm dịch đo nhiệt độ và khai báo y tế đầy đủ nên đến khám không cần lo

      3. Phan Hằng Ariel says: Trả lời

        Bác Vũ cho em hỏi bác tới là bác khám bác sĩ nào đấy, chọn bác sĩ có tính thêm phí dịch vụ không bác

    2. Minh Vũ says: Trả lời

      Tôi khám bác sĩ Tuyết Lan nhé, bạn có thể đăng ký khám bác sĩ đó. Bác sĩ khám rất kỹ và cụ thể nhé. Thỉnh thoảng bác sĩ còn gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe rồi tiến triển như thế nào khi dùng thuốc. Đặt lịch bác sĩ khám không mất thêm phí dịch vụ đau. Bạn xem thêm bác sĩ Lan ở đây nhé https://www.dongyvietnam.org/thuoc-dan-toc-chua-da-day.html

  16. Vũ Nguyên Dung says: Trả lời

    Bố tui bị viêm hang vị với hay trào ngược dạ dày. Thấy sau mỗi bữa ăn là hay bị trào ngược ra, có cái mùi khó chịu cực kỳ. Đã ai bị tình trạng này chưa và dùng thuốc này thấy thế nào?

    1. Trương Lợi says: Trả lời

      Mình cũng bị tình trạng tương tự đây, uống sơ can bình vị tán liệu trình 2 tháng uống được tháng thì giảm đau hẳn, không có hiện tượng thức ăn chực trào ra nữa, hơi thở cũng không phát mùi hôi khó chịu. Cá nhân mình thấy thuốc ổn đấy

    2. Hoàng Công Hoàn says: Trả lời

      Hic, sao tớ đc kê liệu trình 3 tháng mà giờ uống đc 5 ngày rồi chưa thấy giảm đau nhiều nhỉ, cũng mới tác dụng sơ sơ à, lỡ mua tận 3 tháng rồi có khi nào ko hợp phải bỏ ko, lo lắng thực sự

    3. Nguyễn Vũ Mai says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm hơn tây y mà bạn, mới 5 này đâu đã đủ đánh giá thuốc h iệu quả không, như mình bị nặng phải 10 ngày mới thấy giảm triệu chứng rồi sau đó có đà nó thuyên giảm nhanh chóng lắm, kiên trì dùng đi bạn

  17. Siro says: Trả lời

    Thuốc này chữa bệnh dạ dày nào cũng đc hả mn, như bị viêm loét dạ dày có khuẩn HP thì có chữa đc ko và mất bao lâu thì có thể khỏi được

    1. Huỳnh Thảo says: Trả lời

      Thời gian chữa bao lâu thì em không dám nói chắc với bác vì em không phải bác sĩ nhưng mà theo như em tìm hiểu thì cũng phải hơn 90% người dùng rồi khen thuốc này, nói thuốc uống vào hết được bệnh, link em tìm hiểu ở đây nè https://benhvienfavina.vn/so-can-binh-vi-tan-22896.html mà bản thân em cũng đã về âm tính khuẩn HP nhờ uống sơ can bình vị tán trong 3 tháng nên em cũng muốn chia sẻ để bác tham khảo, bác tin thì đến khám rồi dùng. Đầu tiên là về thời gian giảm đau nhé, em nhớ là đâu đó chưa tới 1 tuần là em đã giảm quặn thắt, ợ hơi, đầy bụng, rồi tới hết tháng thuốc thứ 1 là cái dạ dày em ổn tới 60% luôn, hết liệu trình mọi triệu chứng hết trơn. Và em mừng hơn tất cả là khi em test HP thì HP về âm tính

    2. My My says: Trả lời

      Đó giờ bạn có đi xét nghiệm lại coi tiên lượng HP thế nào không bạn? Vì mình thấy bệnh này hay tái đi tái lại lắm

      1. Huỳnh Thảo says: Trả lời

        Sau khi ngưng thuốc thì trong hơn năm nay tính từ ngày đó mình có đi kiểm tra 2 lần thì đều âm tính cả bạn ạ, thời gian đầu mình kiểm tra kỹ như vậy thôi chứ từ giờ trở đi chắc tầm gần 1 năm mình kiểm tra lại 1 lần thôi

      2. Nguyễn Thị Thanh Hằng says: Trả lời

        Em là em sợ tác dụng phụ của các loại thuốc kháng sinh chữa HP, nó cứ làm người em mệt, lả khó chịu vô cùng luôn, em là em cũng sợ cái thuốc này uống vào là cũng sẽ như vậy lắm

      3. Bích Liên Dương says: Trả lời

        Không sao đâu chị ơi, em là em uống thấy nó lành tính lắm ý, người không có bị mệt hay khó chịu chút nào hết. Thuốc có 3 loại liền nên ngày em cứ uống vậy thôi đấy ah. Nói là thuốc đông y nhưng mà lành tính không cần phải đun sắc, có nước là uống được luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dùng túi chườm nóng để chữa đau dạ dày khẩn cấp

11 Cách Chữa Đau Dạ Dày Khẩn Cấp Mới Nhất 2023

Chữa đau dạ dày khẩn cấp bằng cách nào hiệu quả nhất? Đau dạ dày là một căn bệnh phổ...
Thuốc Dạ Dày Mộc Hoa: Thành Phần, Công Dụng Và Lưu Ý

Thuốc Dạ Dày Mộc Hoa: Thành Phần, Công Dụng Và Lưu Ý

Thuốc dạ dày Mộc Hoa là sản phẩm được bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên có tác...
Vị Trí Đau Dạ Dày Là Ở Chỗ Nào? Phòng Tránh Và Lưu Ý Bạn Nên Biết

Vị Trí Đau Dạ Dày Là Ở Chỗ Nào? Phòng Tránh Và Lưu Ý Bạn...

Vị trí đau dạ dày thường không cố định mà có thể xảy ra ở nhiều bộ phận khác nhau....
Top 3 Bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Ổi Hiệu Quả Nhất

Top 3 Bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Ổi Hiệu Quả Nhất

Chữa đau dạ dày bằng lá ổi là bài thuốc dân gian được nhiều người sử dụng bởi tính an...
6 Sản Phẩm Và Thuốc Dạ Dày Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất

6 Sản Phẩm Và Thuốc Dạ Dày Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thuốc trị bệnh đến từ xứ Củ Sâm luôn được người Việt...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top