TOP 4 Cách Sử Dụng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Rễ cau là một loại nguyên liệu dân gian quen thuộc được đánh giá là có công dụng tốt trong điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới. Tuy nhiên việc sử dụng nó như thế nào, hiệu quả trị bệnh ra sao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu những cách sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà đơn giản nhất. Bạn đọc quan tâm chớ nên bỏ qua những thông tin thú vị dưới đây.

Tác dụng của rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý không phải ai cũng biết

Rễ cau là một bộ phận của cây cau thường được mọi người thu hái để điều chế thành thuốc. Rễ cau có màu vàng trắng hoặc nâu nhạt, vị đắng, hơi cay, tính ấm, thường được y học cổ truyền và y học hiện đại sử dụng để điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới.

Rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý từ lâu đã không còn là bài thuốc xa lạ đối với mọi người. Cụ thể, trong thành phần của rễ cau có chứa hoạt chất Ancaloit, thành phần này có tác dụng khá lớn trong việc điều trị các bệnh lý về nam khoa như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương xương, di tinh, mộng tinh, liệt dương, tiểu són, thận hư,… Ngoài ra, nó còn có khả năng tác động mạnh lên hệ thần kinh trung ương, giúp làm giãn nở mạch máu ở vùng chậu, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật.

Nam giới yếu sinh lý có thể sử dụng rễ cau để khắc phục tình trạng này
Nam giới yếu sinh lý có thể sử dụng rễ cau để khắc phục tình trạng này

Tuy nhiên không phải loại rễ cau nào cũng có thể dùng để chữa sinh lý. Theo y học cho biết, chỉ có phần rễ cau trồi trên mặt đất mới có công dụng chữa bệnh cao. Bởi phần rễ này được hấp thụ nhiều tinh hoa dưỡng chất của trời đất. Do đó nó sẽ có công dụng tốt trong việc bồi bổ dương khí, cải thiện những rắc rối trong chốn phòng the của đấng mày râu. Ngoài ra, những phần khác của rễ cau thì không có tác dụng như vậy.

Các cách dùng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý

Sử dụng rễ rau đúng cách sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng trong điều trị bệnh. Hiện nay có rất nhiều cách dùng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý mà các quý ông nên áp dụng, cụ thể như sau:

Uống nước rễ cau

Đối với những người bị bệnh yếu sinh lý ở thể nhẹ, bạn có thể sử dụng bài thuốc chữa bệnh từ nguyên liệu rễ cau độc vị. Đây là cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau đơn giản, rất dễ thực hiện và mang đến hiệu quả điều trị cao.

Chuẩn bị nguyên liệu: 30g rễ cau, 400ml nước.

Cách thực hiện:

  • Bạn đem rễ cau đi rửa sạch và ngâm với nước muối trong 10 phút, sau đó để ráo nước.
  • Thái rễ cau thành những sợi mỏng và cho vào chảo sao vàng.
  • Đun sôi rễ cau với nước cho đến khi cạn còn một nửa thì tắt bếp.
  • Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối, nên uống nước khi còn ấm để giúp phát huy tối đa công dụng.
  • Kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp khả năng cương dương của bạn được cải thiện.

Uống nước rễ cau và rễ trầu không

Rễ cây trầu không cũng là một nguyên liệu được Đông y dùng nhiều trong điều trị các bệnh về sinh lý nam giới. Việc sử dụng rễ trầu không sẽ có tác dụng giúp trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới vô cùng hiệu quả. Dưới đây là cách sử dụng rễ trầu không kết hợp với rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý mà bạn nên áp dụng.

Sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý là phương pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều quý ông tin tưởng
Sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý là phương pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều quý ông tin tưởng

Nguyên liệu chuẩn bị: 10g rễ cau non, 10g rễ cây trầu không.

Cách thực hiện:

  • Rễ cau và rễ cây trầu không đem rửa sạch, để ráo.
  • Sau đó đem hai vị thuốc trên thái thành các sợi nhỏ rồi đem phơi nắng hoặc sấy khô.
  • Cho rễ cau và rễ cây trầu không vào nồi đất đem sắc với 400ml nước.
  • Đen sôi lửa nhỏ cho đến khi nước cô đặc lại còn khoảng 100ml thì tắt bếp.
  • Chia làm 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, nên uống khi nước còn ấm.
  • Kiên trì sử dụng thường xuyên cho đến khi bệnh tình thuyên giảm.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN – BẢO MẬT 100% CHO QUÝ ÔNG MẮC “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Ngâm rượu với rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý

Rễ cau khô ngâm rượu là bài thuốc chữa yếu sinh lý được nhiều quý ông lựa chọn. Chữa yếu sinh lý bằng rễ cau ngâm rượu sẽ giúp nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, khó cương dương, liệt dương và các vấn đề về sinh lý khác.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1kg rễ cau, 4 lít rượu trắng 40 độ, bình thủy tinh có nắp đậy.

Rễ cau ngâm rượu là bài thuốc giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông
Rễ cau ngâm rượu là bài thuốc giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông

Cách thực hiện:

  • Bạn rửa sạch rễ cau với nước rồi ngâm với nước muối để đảm bảo loại bỏ sạch bụi bẩn và vi khuẩn.
  • Cắt rễ cau thành những đoạn nhỏ dài khoảng 2 đốt ngón tay, sau đó bổ đôi theo chiều dọc.
  • Cho rễ cau vào bình thủy tinh rồi đổ rượu vào, đậy nắm cho thật chặt.
  • Bình rượu nên được bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, sau khoảng 1 tháng là có thể sử dụng.
  • Mỗi này bạn uống khoảng 2-3 ly trong hoặc sau mỗi bữa ăn, không dùng quá 100ml/ngày để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm: [TÂM SỰ] Vợ tôi từng muốn tìm mối quan hệ ngoài luồng vì tôi YẾU

Rễ cau kết hợp với nhiều loại thảo dược khác

Rễ cau khi kết hợp với các loại thảo dược khác sẽ cho ra đời bài thuốc chữa yếu sinh lý vô cùng hiệu quả. Một số loại dược liệu khác thường được kết hợp với sâm cau chữa yếu sinh lý như củ mài, quế thanh, thục địa, ba kích,… Bài thuốc này không chỉ giúp khắc phục các vấn đề về sinh lý nam giới mà còn giúp bồi bổ thể trạng, phòng ngừa bệnh tật từ bên trong.

Chuẩn bị nguyên liệu: 8g rễ cau, 8g quế thanh, 20g thục địa, 20g ba kích, 20g hoài sơn, 40g sâm bổ chính, một ít mật ong rừng nguyên chất.

Xem thêm

Kết hợp các loại thảo dược khác với rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý cực hiệu quả
Kết hợp các loại thảo dược khác với rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý cực hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Bạn đem tất cả các nguyên liệu trên (trừ mật ong) đi rửa sạch, sau đó để cho thật ráo nước.
  • Trừ mật ong và quế thanh, bạn đem các vị thuốc trên đi sao vàng trên chảo.
  • Đợi thuốc nguội bớt thì tán thành bột mịn, trộn đều với mật ong rồi nặn thành những viên hoàn.
  • Sản phẩm thu được cần bảo quản trong lọ thủy tinh có nắp đậy, để nơi khô ráo thoáng mát.
  • Mỗi ngày bạn dùng 3-5 viên uống cùng với nước ấm, nên uống trước khi ngủ dậy để phát huy công dụng điều trị.

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng rễ cau

Rễ cau được xem là “vị cứu tinh” đối với nam giới gặp vấn đề về sinh lý. Giúp đấng mày râu không còn tự ti, tìm lại được hứng khởi trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý, người bệnh cần chú ý một số vấn đề cơ bản sau:

  • Rễ cau là một nguyên liệu tự nhiên nên có dược tính không mạnh như thuốc Tây y. Do đó bạn cần kiên trì sử dụng lâu dài mới có thể mang lại hiệu quả như mong đợi. Tuyệt đối không được tự ý ngưng sử dụng kể cả khi thấy bệnh có dấu hiệu khả quan.
  • Sâm cau chữa yếu sinh lý thích hợp sử dụng cho những đối tượng như: Nam giới bị yếu sinh lý, thận hư, phù thũng, hen suyễn, tiểu dắt, tiểu són,…. Nguyên liệu này hoàn toàn không thích hợp sử dụng cho những người bị hỏa vượng âm hư hay hư yếu. Để đảm bảo an toàn, khi sử dụng các bài thuốc từ rễ cau, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.
  • Thiết lập chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo cho bản thân một thực đơn dinh dưỡng đầy đủ các chất, đặc biệt là vitamin, kẽm, sắt,… Nên sử dụng các loại thực phẩm tươi sạch như hàu, thịt bò, cá hồi, thịt dê,…
  • Tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá vì chúng có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, làm suy giảm ham muốn tình dục cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể nói chung.
  • Hạn chế căng thẳng mệt mỏi bởi những ức chế thần kinh có thể khiến tình trạng yếu sinh lý của bạn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, phục hồi thể trạng, phòng tránh bệnh tật hiệu quả. Nam giới nên chọn những môn thể thao phù hợp với sức khỏe của mình như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bơi lội, gym,…
  • Duy trì trạng thái tâm lý thoải mái, cánh mày râu nên thẳng thắn chia sẻ các vấn đề về sinh lý với vợ để cả hai cùng tìm hướng giải quyết. Đây không phải lúc để bạn cảm thấy tự ti hay bị áp lực trước bạn tình, điều này sẽ vô tình khiến đời sống chăn gối của hai bạn dễ đi vào ngõ cụt.

Mặc dù là loại dược liệu tự nhiên an toàn và lành tính nhưng rễ cau chỉ có tác dụng bổ trợ, cải thiện sinh lực cho quý ông bị suy giảm sinh lý nhẹ. Với trường hợp bị yếu sinh lý nặng, lâu ngày, phái mạnh cần tìm tới giải pháp có dược tính mạnh, toàn diện và đồng bộ hơn. Cụ thể, thay vì chỉ sử dụng 1 vị thuốc là rễ cau, anh em có thể lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thành phần là hơn 30 vị chủ dược cao cấp, “khắc tinh” của yếu sinh lý.

Uy Long Đại Bổ – Giúp chàng thể lực cường tráng, sinh lực vững vàng, chạy bền qua năm tháng

Nhìn lại hành trình tìm lại bản lĩnh của mình, nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trên VTV2: “Bước sang tuổi ngũ tuần, chỉ vì “yếu”, tôi gần như “lực bất tòng tâm” khi gần gũi vợ. May mắn nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tôi đã có những phút giây thăng hoa trong chuyện “yêu”, tự tin “chiều vợ”, không còn tình trạng “cuộc vui ngắn chẳng tày gang” như trước”.

Xem toàn bộ chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương TẠI ĐÂY

Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Không chỉ VTV2, Uy Long Đại Bổ còn được giới thiệu trên nhiều trang báo, kênh truyền hình lớn: Alobacsi, báo Gia Đình, VTC6, VTC News,… 

Là người kỹ tính, sau một thời gian dài tìm hiểu về Uy Long Đại Bổ và Nhất Nam Y Viện, nghệ sĩ Tùng Dương mới quyết định sử dụng bài thuốc. Lý giải về lựa chọn của mình, anh chia sẻ bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm hiếm có như:

  • Kế thừa tinh hoa tuyệt học của Thái Y Viện triều Nguyễn: Bài thuốc được phát triển từ các phương thuốc bí truyền, là bí quyết duy trì mãnh lực của vua Minh Mạng. Vị vua này có thể chất hiếm ai bì kịp, mỗi đêm “chiều chuộng” 5 – 6 bà, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử.

Đừng bỏ qua: Hành trình phục dựng thành công Uy Long Đại Bổ từ các thư tịch cổ Thái Y Viện nhà Nguyễn

Uy Long Đại Bổ - bí dược cung đình Huế

  • Bài thuốc sở hữu hơn 30 vị dược liệu quý, nổi bật là các vị thuốc bổ thận, bổ can huyết mạnh như Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa,… Từ đó, Uy Long Đại Bổ tăng sinh hormone nam giới testosterone tự nhiên từ bên trong cơ thể, cải thiện lưu thông khí huyết tới “cậu nhỏ” và hỗ trợ chức năng các cơ quan trong cơ thể. Kết quả là quý ông từ “không ham” tới “ham không kể”, từ “yếu” tới “hừng hực khí thế”, làm chủ mọi “cuộc vui”.
  • Uy Long Đại Bổ phục hồi toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, đảm bảo sự cân bằng âm – dương, ngũ hành trong các tạng phủ, không để tạng nào quá vượng hoặc quá suy. Nhờ vậy, quý ông được phục hồi sinh lực từ bên trong với hiệu quả lâu dài, bền vững.

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Bài thuốc kết hợp xử lý đồng thời nhiều “bệnh tế nhị” của phái mạnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… Hiệu quả này đến từ COMBO tứ bổ Đan – Hoàn – Tửu – Cao. 4 bài thuốc nhỏ sẽ phối hợp và bổ trợ lẫn nhau, nâng cao hiệu quả điều trị, ngăn ngừa nhiều bệnh khó nói.
  • Độ an toàn của Uy Long Đại Bổ là không phải bàn cãi. Bài thuốc được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền của Thái Y Viện, được thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, cam kết tiêu trừ hoàn toàn độc tính trong dược liệu. Đồng thời, các vị thuốc được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, không sử dụng phân bón hóa học hay chất bảo vệ thực vật, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng.

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Bởi vậy, đã có hơn 40.200 đấng nam nhi tin dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Theo khảo sát, 97,6% bệnh nhân đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý.

>> Xem ngay: Quý ông 38 tuổi chia sẻ: Khoảng cách từ vực sâu tuyệt vọng tới đỉnh cao phong độ chỉ tương đương 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ

Phản hồi bệnh nhân cũ về Uy Long Đại Bổ

Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ

“Mềm”, “yếu” vốn không phải tính từ dành cho phái mạnh. Nếu tự ti vì tình trạng lực bất tòng tâm, quý ông liên hệ ngay với chuyên gia để được hỗ trợ kịp thời:

NHẤT NAM Y VIỆN

Không nên bỏ qua

Cập nhật - 4:34 Chiều , 16/10/2023

Chia sẻ

Bình luận (96)

  1. Nguyễn Hoàng Hải Nam says: Trả lời

    Em đang tập gym tăng cơ, dùng Uy long đại bổ chữa rối loạn cương dương có ảnh hưởng gì không ạ?

    1. Vũ Gia Bảo says: Trả lời

      Tập được thể dục thì càng tốt chứ sao. Nhiều người còn không tập được thể dục như bác đâu ý. Điển hình như mình luôn, lười ghê hồn.

    2. Phúc Phan says: Trả lời

      Tập gym dùng Uy long đại bổ bình thường nha. Bài thuốc Uy long đại bổ này đợt ông bạn mình dùng thấy bảo nhanh hết rối loạn cương dương lắm, đợt rồi còn mới đón thằng cu kháu khỉnh đấy.

    3. Bảo Ninh điện máy says: Trả lời

      Bác nào review khám tại trung tâm có ổn không cho em với.

    4. Thanh Hoà 95 says: Trả lời

      Khám tốt nha. Mình khám bên trung tâm, được bác sĩ thăm khám, tư vấn chi tiết, tận tình lắm. Chưa kể cơ sở vật chất cũng mới, khang trang lắm.

  2. Nguyễn Hoàng Lâm says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lí cũng 3-4 năm nay rồi, dùng đủ loại nhưng không khắc phục được mấy. Liệu Uy long đại bổ này có hơn các loại khác không?

    1. Tuấn Nhật Phạm Văn says: Trả lời

      Trước em cũng thử nhiều loại mà không ăn thua bác ạ. Đến khi tìm được Uy long đại bổ bên trung tâm thì khác hẳn. Dùng bài thuốc Uy long đại bổ có 2-3 tuần gì thôi đã thấy tình trạng xuất sớm giảm hẳn, dùng hết liệu trình thì không còn thấy bị tình trạng tinh trùng loãng nữa. Để chia sẻ lại cho các bác bài thuốc Uy long đại bổ em dùng nhé. https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Thanh Sơn says: Trả lời

      Mình bị viêm dạ dày, mới uống tây y được mấy buổi, giờ mà muốn dùng thêm Uy long đại bổ có được không nhỉ?

    3. Giang tech says: Trả lời

      Được bác ơi. Anh mình trước cũng bị đại tràng, mà dùng thêm cả thuốc Uy long đại bổ bên trung tâm, nên tình trạng xuất sớm gần như ít hẳn.

  3. Vương Thái Linh says: Trả lời

    Dùng Uy long đại bổ liệu có kéo dài được cuộc vui không?

    1. Hùng Hân says: Trả lời

      Đây em đợt trước cũng cứ nghĩ dùng gel thì mới kéo dài được. Không ngờ thuốc Việt Nam mình sản xuất vẫn ngon ơ các bác ạ. Em dùng có 1 liệu trình thuốc Uy long đại bổ mà đỡ hẳn xuất sớm, vợ chồng em vẫn trả bài đều luôn.

    2. Việt Vương An Giang says: Trả lời

      Đợt xưa tớ có đi khám thấy bị ít tinh trùng, không biết dùng Uy long đại bổ này xong có khắc phục được tình trạng này không?

    3. Trung kin says: Trả lời

      Tốt quá ấy chứ. Bài thuốc Uy long đại bổ bên trung tâm hỗ trợ làm tăng chất lượng tinh binh, nên là dùng thuốc Uy long đại bổ này tinh trùng vừa khỏe, lại vừa nhiều.

  4. Đoàn Minh Khánh says: Trả lời

    Mình thấy tây y tác dụng phụ nhiều lắm, dùng xong nóng trong các thứ nữa.

    1. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

      Đúng rồi, tây y thường là kháng sinh, chưa kể dùng tây y hay tác dụng mạnh bên ngoài, nên dễ gây tác dụng phụ. Còn đông y thì đi sâu vào gốc rễ của bệnh nên là an toàn, lành tính, ít tác dụng phụ hơn.

    2. Trường Lê says: Trả lời

      Thì cũng vì tây y nhiều tác dụng phụ, mà nhà em toàn dùng thuốc nguồn gốc thiên nhiên đây. Nhà mình trung thành với thuốc Uy long đại bổ mấy tháng nay đây, thấy cải thiện sinh lý đáng kể, người cũng không thấy bị mệt mỏi, hay bị đi tiểu đêm nữa. Để mình share lại bài thuốc này cho mọi người tham khảo thêm thông tin nhé. https://www.thuocdantoc.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  5. Đoàn Văn Công says: Trả lời

    Hình như mình thấy Uy long đại bổ có cả dạng tửu thì phải?

    1. Hoàng Văn Phúc says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ. Ông chồng em là thích cái dạng tửu bên trung tâm lắm luôn. Ngồi nhấm nháp hàng ngày, bạn bè đến đều khoe uống Uy long đại bổ tửu này. Mà cũng công nhận dùng Uy long đại bổ tửu bên trung tâm thấy tình trạng sinh lý cũng tốt hẳn, ăn uống các thứ có vẻ cũng ổn hơn, khỏe ra nhiều ấy.

    2. Minh Vương Khánh Hòa says: Trả lời

      Không khám trực tiếp có được không, ông bạn mình lại ở tỉnh xa quá.

    3. Tuấn Long says: Trả lời

      Nếu được thì vẫn nên đến khám trực tiếp, sẽ chính xác hơn. Nhưng còn nếu không bạn cứ thử bảo bạn mình tải app xem, bên trung tâm có app vừa đọc thông tin sức khỏe, mà lại được tư vấn trực tiếp từ Bs.

  6. Nam Anh says: Trả lời

    Tôi thấy dùng gel cũng được mà nhỉ?

    1. Mạnh Hoà Yên Bái says: Trả lời

      Được, nhưng nếu bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương lâu năm thì gel không ăn thua đâu. Cậu có thể tham khảo bài thuốc Uy long đại bổ, mình thấy mấy đứa bạn mình dùng khen hiệu quả, mà giảm xuất tinh sớm đấy.

    2. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

      Dùng Uy long đại bổ xong có bị ảnh hưởng đến sinh sản không, tại vợ chồng em kế hoạch sinh bé năm sau ạ?

    3. Phạm Đức says: Trả lời

      Không ảnh hưởng xấu đâu. Bài thuốc Uy long đại bổ bên trung tâm hỗ trợ tăng chất lượng tinh trùng nên là còn tốt ấy. Đây như đợt ông bạn mình cưới vợ được 2-3 năm mãi không có con, đi khám mới biết bị ít tinh trùng, vợ chồng lúc đấy tưởng toang luôn rồi ấy. Nhưng mà may quá xem được bài thuốc Uy long đại bổ này trên tivi thế là mua về dùng thử. Dùng hết liệu trình thấy bảo khám lại tinh trùng tốt hẳn lên, đến giờ con 2 đứa cũng chắc bi bô được rồi. Đợt nghe kể lại mình mừng lây luôn cơ. À để chia sẻ lại bài thuốc Uy long đại bổ này cho vợ chồng nào cần cải thiện tinh trùng yếu nhé. https://youtu.be/WSV54rAjN98

  7. Trần Lý says: Trả lời

    Rễ cau có phải dễ mua đâu các bác, giá cũng chát nữa. Có cách nào cũng thiên nhiên như rễ cau mà lại hiệu quả cho sinh lý nam giới không nhỉ?

    1. Hải Hưng Yên says: Trả lời

      Đúng rồi, rễ cau khó mua phết đấy. Bác có thể tham khảo dùng thử Uy long đại bổ bên trung tâm. Bài thuốc an toàn, lành tính, mà cũng không gây tác dụng phụ đâu.

    2. Lưu Xuân Tín says: Trả lời

      Em bị rối loạn cương dương dùng thuốc Uy long đại bổ có được không?

    3. Tuấn Zin zin says: Trả lời

      Rối loạn cương dương thì dùng Uy long đại bổ là chuẩn bài rồi. Tôi cũng nhờ Uy long đại bổ này đây mà đỡ hẳn rối loạn cương dương, vợ chồng sinh hoạt cũng hạnh phúc hơn.Đây tôi để link dưới cho bác nào thắc mắc có thể vào để lại comment nhé. https://thuocdantoc.vn/nhat-nam-y-vien-chua-yeu-sinh-ly.html

    4. Nguyễn Hoàng Thu Trang says: Trả lời

      Muốn tẩm bổ cho ông chồng thì mua cái gì được ạ?

    5. Khánh Hòa says: Trả lời

      Chị mua hàu cho anh ý. Hàu em thấy tốt cho sinh lý lắm, các anh nên bổ sung nhiều đạm, thì cơ thể cũng khỏe mạnh hơn.

  8. Đoàn Minh Dũng says: Trả lời

    Thế bài thuốc đông y này chỉ chữa được ysl thôi hả ae? Tôi bị rối loạn cương dương thì có uống được ko thế?

    1. Hồng Phúc says: Trả lời

      uống được hết ấy anh, thuốc đông y nên là nó ko chỉ chữa có mỗi 1 bệnh như thuốc tây đâu, nó kiểu tác động vào cả cả thể, tăng cường sức khỏe từ bên trong ấy cho nên là mấy ông nào có bệnh về sinh lý đều uống được hết

    2. Quang Hiệu says: Trả lời

      Bài thuốc ULĐB có nhiều vị thuốc mà, tùy từng tình trạng bệnh ông như nào thì bác sĩ sẽ gia giảm các vị thuốc cho nó phù hợp nữa. Đây có gì tìm hiểu thêm đi ông bạn nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-thuoc-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-cao.html

  9. Minh Dũng says: Trả lời

    Bài thuốc ULĐB này là uống như nào hả ae? Có phải đun sắc gì ko thế?

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      bên này người ta chia thang rồi sắc sẵn đấy, anh chỉ cần hâm nóng lại là dùng được luôn ko phải đun sắc gì hết. Tôi trc cũng ngai khoản đun điếc cơ mà đk sắc sẵn về uống cũng tiện, vs lại mìnht ự sắc sợ mất chất ấy

    2. Dũng Aka says: Trả lời

      tiện thế cơ à? Thấy bài thuốc này cũng khá tốt mà ko biết có đắt ko ae?

    3. Hưng Đình Nguyễn says: Trả lời

      Giá cả thì tùy vào tình trạng bệnh nữa, nhưng mà nhìn chung thì em thấy rất phù hợp với người đi làm, mà hiệu quả thì vượt trội hơn hẳn so với mấy cái phương pháp khác trên thị trường, lại ko gây đau đớn gì. À nói thuốc thì e mua hết hơn 3 củ một tháng ae nhé

    4. Hùng Tony says: Trả lời

      Thế muốn mua thuốc thì có cần đến khám ko? Hay cứ mua về rồi sử dụng luôn

    5. Trần Đức Thành says: Trả lời

      Có chứ anh, dù sao nó cũng là bài thuốc đông y, phải được bác sĩ khám mới biết rõ tình trạng bệnh thì kê thuốc nó mới đúng được chứ. Mà chất lượng dịch vụ thì khỏi bàn luôn. Ko phải chờ lâu, bs khám tận tâm, ít thủ tục

  10. Huấn rose says: Trả lời

    Bài thuốc ULĐB phải dùng những 3 tháng, trong thời gian đó thì có được qhtc ko ae? Chứ bắt vợ nhịn lâu thế nó bỏ theo thằng khác thì chết dở

    1. Long Rùa says: Trả lời

      lúc em đi khám thì bs bảo hạn chế với tùy theo sức khỏe thôi chứ có ai cấm đâu. ông anh mà thấy khỏe thì vẫn qhtc bình thường thôi

    2. Hoàng anh 78 says: Trả lời

      em uống thi thoảng tuần vẫn trả bài được cho vợ mà, hôm nào thấy khỏe thì làm ko thì thôi. Nhưng mà bổ sung thêm các loại thực phầm như kiểu hàu hay thịt bò nữa ấy thì sẽ khỏe hơn

    3. Phan Thế Kiệt says: Trả lời

      sao mình uống cả tháng nay mà thấy ko cải thiện mấy hay là do ko hợp thuốc nhỉ?

    4. Châu Hoàng says: Trả lời

      ui cái này phải kiên trì chứ mới uống có 1 tháng ăn thua gì, ông anh chịu khó kiên trì kiểu gì cũng thấy hiệu quả bất ngờ

    5. Bùi Bá Hùng says: Trả lời

      mới dùng được 1 tháng thì thế là đúng rồi, tôi phải uống đến tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả rõ hơn xíu, mà ông bạn yên tâm thuốc đông y làm từ thảo dược thiên nhiên 10 người uống thì 9 người hợp. Mấy ông bạn tôi giới thiệu ai uống cũng bảo cải thiện đáng kể luôn mà. T để link cho ae tham khảo thêm nhá https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  11. Minh Lee says: Trả lời

    Trên mạng dạo này bán nhiều loại thuốc dởm quá, nhất là mấy bài thuốc đông y, chả biết thế nào mà lần, ko biết bài thuốc Uy long đại bổ này có nhưu thế ko ae?

    1. Bùi Tuyên says: Trả lời

      E chưa uống nhưng mà thấy hôm nọ trên VTV chiếu là thấy cũng uy tín phết anh ạ. Chắc nguồn gốc phải rõ ràng, uống có tác dụng thì người ta mới dám đưa lên chứ

    2. Tomy Lee says: Trả lời

      Mình cũng sợ uống phải thuốc dởm nên trước khi uống thì có tìm hiểu được cái bài thuốc ULĐB này là hoàn toàn dược liệu sạch được chứng nhận đạt chuẩn GACP – WHO nên em mới dám yên tâm sử dụng. Mà đang sử dụng đc 2 tháng nay mới thấy ko uổng công tin tưởng ae ạ. Ae nào còn phân vân thì có thể xem thêm video này nhé

    3. Mr. Adam says: Trả lời

      E được ông anh mách cho chứ cũng chả biết bài thuốc này được lên cả tivi luôn đấy, mà cũng đúng thôi bài thuốc tuyệt vời này giải quyết được nhiều vấn đề cho phái mạnh quá. E cũng nhờ có vị cứu tinh này mà cải thiện được sức khỏe cũng như tình trạng sinh lý của mình rất nhiều

    4. Hoàng long says: Trả lời

      mà dùng cái này thì có cần dùng thêm cái thuốc khác để bổ trợ j ko ae?

    5. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

      cái bài thuốc này được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ nữa cho nên hiệu quả nó đã quá toàn diện ròi cho nên ko cần dùng thêm cái gì đâu. Ông anh dùng thì cứ tuân thủ đúng với kiên trì là ok ròi

  12. cương Seven says: Trả lời

    Dạo này em có cảm thấy người mệt mỏi, ko có hứng thú, thi thoảng muốn cương nhưng mà ko cương được, em chưa đi khám ở đâu ko biết có phải bị ysl ko ae?

    1. Thu Trang says: Trả lời

      cái này là ysl rồi chứ còn gì nữa, ông ko chữa nhanh để nặng là liệt cmn dương luôn đấy.

    2. Junnie Nguyễn says: Trả lời

      E cũng lần đầu bị như thế làm e stress quá, ko biết có cách nào khắc phục được ko ae? Chứ vợ nó chê làm em bực quá

  13. Dũng Hoàng says: Trả lời

    Rễ cau chữa ysl thật à ae? ae nào dùng có tác dụng vào xác nhận giúp tôi với?

    1. Châu Hoàng says: Trả lời

      đúng rôi, cái rễ cau này như kiểu vị thuốc luôn ấy, uống nước rễ cau cực kỳ tốt cho sinh lý luôn. Tôi uống có 2 tháng nay mà cải thiện đáng kể luôn

    2. khanhsky says: Trả lời

      Ôi em lần đầu nghe luôn đấy, chỉ cần đun sôi với nước uống là có tác dụng hả ah?

    3. Chu Kim Hoàng says: Trả lời

      Ko cái rễ cau này có nhiều cách lắm, mà tôi thấy ngâm rượu là nó phát huy tốt nhất ấy. Cứ hôm nào cũng uống 1-2 chén là ngủ ngon mà lại còn bổ thận tráng dương, độ này tôi uống xong cx thấy qh nó năng suất hơn trước

    4. Phúc Long says: Trả lời

      Thực ra uống những cái mẹo dành cho mấy ông muốn tăng cường thêm thôi chứ mấy ông bị ysl uống chắc ko xi nhê đâu. Có mỗi một vị thuốc thì lấy đâu ra mà chưa được, phải như bài thuốc ULĐB ấy được kết hợp từ rất nhiều vị thuốc khác nhau uống nó mới có hiệu quả được. Tôi đang dùng mà thấy dương vật cương cứng lâu, kéo dài thời gian qua hệ đáng kể luôn. Ae nào bị ysl, xts thì xem thêm ở đây

    5. Đặng Văn Khôi says: Trả lời

      ông anh mới bị thì mua mấy cái vị thuốc bổ về ngâm rượu uống ấy, đảm bảo khỏe ngay. Tôi cx mới thực hành được có 2 -3 tháng này mà mụ vợ phải trầm trồ luôn

    6. Trần Tùng says: Trả lời

      Mấy cái tự ngâm thuốc uống nguy hiểm phết đấy, ông anh cạnh nhà tôi cũng ngâm rượu thuốc uống cho bổ sinh lý mà nhập viện do ngộ độc kìa. Tôi thấy cứ mua thuốc có bs kê cho như kiểu ULĐB thì uống ok hơn là tự ngâm. Đợt t dùng ULĐB xong mà từ 1-2 phút lên được 7-8p luôn mà đó mới dùng hơn tháng đó, chứ hết thuôcs cái nó khoẻ mạnh qh sướng lắm, mỗi lần uống lại cảm thấy tràn trề sinh lực tăng ham muốn.

  14. Hữu Thiện says: Trả lời

    Ngoài dùng mấy loại rượu ngâm hay rễ cau như này thì có cần phải tập luyện để tăng cường sinh lý không các bác?

    1. Hoài Nhất says: Trả lời

      Có chứ chú, tập luyện là một trong những cách hỗ trợ tăng sinh lý nam đấy. Chú tập các bài như squat, kegel, nâng tạ, bơi lội như trong bài viết này hướng dẫn nhé https://nhatnamyvien.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly-4015.html

    2. Nhật Hùng says: Trả lời

      Tớ thì thấy tập kegel hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ lắm. Trước kia chỉ hơn 1 phút là out mà giờ thì nâng lên tầm 4-5p rồi, mấy cách này ăn thua từng người, nhưng 1 điều chắc chắn là cần thời gian rất lâu. Ai nhẹ thì có thể cải thiện, chứ nặng thì nhiều khi chỉ như muối đổ biển thôi

  15. Trần Thông says: Trả lời

    Nếu dùng rễ cau ngâm rượu thì nên kết hợp thêm vài vị thuốc hỗ trợ nữa để có tác dụng tốt hơn. Bác nào có điều kiện thì kết hợp với uống thêm thuốc điều trị nữa thì cải thiện hẳn đấy. Chứ uống mình rễ cao thôi thì chưa chăc vì suy cho cùng đây cũng chỉ là bài thuốc dân gian chưa được kiểm nghiệm gì cả

    1. Mãi Văn Trần says: Trả lời

      Bác này nói đúng đấy, tui uống nước sắc rễ cau cũng gần hơn thag nay mà cũng chỉ cải thiện đc tình trạng giảm ham muốn thôi chứ xuất tinh sớm vẫn thế. Lên mạng tìm thêm bài thuốc Đông Y để dùng thêm thì tìm đc ngay và luôn bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam, sau 1 liệu trình là cải thiện hẳn chứng xuất tinh sớm luôn nhé, thấy bản thân kiểm soát khá tốt, không còn tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền

    2. Khuyết Vô Ưu says: Trả lời

      Mấy bác nói thế làm e ngộ ra chứ hôm rày cứ cấm đầu dùng rễ cau mà ko dùng thêm gì nên chả thấy tác dụng đâu hết, em bỏ ngang mỗi lần lâm trận là dùng mấy sp kích thích thằng nhỏ chớ dùng rễ cau chả ăn thua

  16. Tran Duy Nhut says: Trả lời

    Cũng một thời gian dùng nước rễ cau, siêng thì đun sắc cả rễ cau với cây trầu không, rồi còn ngâm hẳn một bình rượu rễ cau với vài loại thuốc hỗ trợ sinh lý nữa, hẳn 5 lít để uống dần, thấy uống duy trì đều đặn thì khoẻ nhưng mà dừng một thời gian thì lại đâu vào đấy, y chang hồi chưa dùng. Có hôm hữu duyên hai vợ chồng thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên VTV2 được giới thiệu điều trị ysl rất hay, hỏi thăm mới biết họ hàng có người dùng qua rồi mà hiệu quả cao nữa nên khăn gói lên Hà Nội khám luôn, khám xong mua thuốc về dùng gần 2 tháng là thấy cải thiện còn nhanh hơn dùng rễ cau nữa, đc cái ko thấy khó chịu khi uống thuốc, thuốc ở dạng viên nên cũng tiện lợi, bình rượu thuốc bên Nhất Nam đỉnh ghê, dễ uống nên từ khi dừng thuốc viên mua hẳn 1 bình 10 lít về uống dần tới giờ

    1. Khởi Nguyên says: Trả lời

      Phòng khám Nhất Nam ở tận Hà Nội lận ạ, em ở xa quá với ngại tới phòng khám ghê, không biết bên đó có hỗ trợ gửi thuốc về nhà luôn không bác, thực sự đau đầu vụ thằng nhỏ chả chịu nghe lời làm vợ chồng mất vui hôm rày, muốn kiếm bài thuốc nào chấm dứt hẳn luôn tình trạng này chớ nản lắm rồi

    2. Tùng Phúc says: Trả lời

      Nhất Nam hiện tại có 2 phòng khám tại Hà Nội và Hồ Chí Minh ấy bác, không biết bác ở đâu nên em nói thế để tiện cho bác đến khám còn không đến đc nữa thì bên Nhất Nam có hỗ trợ thăm khám online luôn ấy, call video với bác sĩ để đc tư vấn và chuẩn đoán rồi lên đơn bốc thuốc sau đó gửi về tận nhà cho bác luôn, ship thuốc cũng nhanh lắm, tầm hơn 2 đến 3 ngày là nhận được thuốc rồi.

  17. Nghĩa Đan says: Trả lời

    Anh em cho tui xin thêm mấy pp điều trị xuất tinh sớm với cả rối loạn cương dương dễ dàng hơn tí đc hông, chứ tui dùng qua thử nước rễ cau rồi cả rễ cau ngâm rượu luôn rồi mà thấy khó uống quá, bỏ ngang cũng gần 2 tháng nay rồi

    1. Vũ Minh Nhựt says: Trả lời

      Bạn thử dùng mấy loại thực phẩm như trứng, hành, thịt bò, giá đỗ, hàu thử xem. Dùng thêm mấy loại thuốc viên uống như viên hàu, kichmen 1h, testboss đồ đó, dùng thêm viên kẽm bổ sung mỗi ngày nữa xem thế nào, còn thấy ko có kết quả nữa thì bệnh viện thẳng tiến thôi

    2. Bảo Thanh says: Trả lời

      Nói chung dùng pp nào cũng vậy thôi, nó đều có hai mặt nên chủ yếu dùng thì cũng phải cách ngày hoặc theo một chu trình hợp lý, ăn hay uống nhiều quá cũng không tốt, như tôi có đợt cũng theo cách dùng rễ cau ngâm rượu, dùng mỗi ngày đc hẳn 2 tháng, thấy khá ok có điều nó nóng, cảm giác hay bị khó chịu trong người.

  18. Trần Thế Nam says: Trả lời

    Mình cũng kinh qua kha khá bài thuốc rượu ngâm rồi đó kể cả rễ cau ngâm rượu luôn, ăn uống toàn thực phẩm bổ sung sức khoẻ thôi mà tình trạng ysl chỉ mới cải thiện đc một tí. Nản quá nên bữa giờ đi thăm khám rồi chuyển hẳn qua bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, uống chắc đc 3 tuần mấy rồi mà sao thấy kết quả gì hết, gọi lên phòng khám thì được tư vấn cứ theo liệu trình 3 tháng như bác sĩ kê đơn thì sẽ có kết quả, vẫn đang hoang mang không biết hiệu quả thật không, sợ lại tốn thời gian như mấy bài thuốc trước

    1. Quốc Ngọc says: Trả lời

      Đợt tôi đến khám được bác Lê Phương tư vấn là thời gian dùng thuốc trong 3 tháng nên hiệu quả không thể nhanh được, nó hỗ trợ điều trị tận gốc, phục hồi và ngăn chặn bệnh quay lại nên đừng nóng vội. Bác mới uống 2 tuần mà đòi cải thiện sao đc, tôi uống cũng phải gần 1 tháng rưỡi mới thấy tình trạng cải thiện đôi chút, thuốc đông y toàn dược liệu thiên nhiên lành tính nên hiệu quả có thể hơi chậm, đc cái đã trị khỏi thì kết quả sẽ lâu dài và ko tái phát. Bác nên kiên trì dùng tiếp xem chứ tôi thấy qua tháng thứ 2 là cải thiện rõ rệt luôn ấy chứ

    2. Minh Tứn says: Trả lời

      Chú em cũng đừng có lo, bài thuốc có kết quả tùy theo liệu trình ngắn dài của từng người để phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh nữa, anh đây cũng đang kiên trì theo Uy Long Đại Bổ liệu trình 3 tháng rưỡi này, miễn sao hết 3 tháng rưỡi nó cải thiện bệnh, khoẻ người là đc rồi

  19. Thanh Thanh says: Trả lời

    Ngoài rễ cau ngâm rượu ra thì có bài thuốc ngâm rượu nào dễ uống hơn để chữa ysl đc ko mấy bác, với anh em nào đang tập mấy bài tập hỗ trợ sinh lý trên mạng thấy có kết quả không, tui bị xuất tinh sớm, mọi thứ còn lại ok, nghe nói duy trì tập hằng ngày thì hiệu quả lên đến 80% lận, không biết có đúng không

    1. Lý Văn Nghĩa says: Trả lời

      Thuốc ngâm rượu thì nhiều lắm bạn ơi, bạn ra mấy trung tâm thuốc đông y đấy, ngta có bốc sẵn thuốc về cho bạn ngâm dùng luôn, nhiều loại lắm như ba kích, cá ngựa, nhục thung dung, đông trùng hạ thảo,… Giờ muốn thì cứ ra thẳng đó ngta cho bạn cả chục bài thuốc ngâm cũng được có điều uống cái này phải duy trì chứ ngày 1 ngày 2 thì ko cải thiện đc đâu. Còn mấy bài tập mình chưa tập qua cũng ko rành, hiệu quả thì chắc là có rồi đó mà cải thiện tới 80% thì không biết thật hay không thôi

    2. Phát Nguyễn says: Trả lời

      Xuất tinh sớm dạng nhẹ thì có thể cải thiện bằng nhiều pp nếu trong quá trình quan hệ thì có thể thực hiện pp yêu gián đoạn nè, cải thiện bằng pp cum control, ăn nhiều loại thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ, ngủ nghỉ hợp lý kết hợp đi gym, tập kegel cũng có kết quả lắm nha, thuốc rượu thì một phần thôi, bạn phải duy trì chứ bỏ ngang khó có kết quả

  20. Vũ Minh says: Trả lời

    Hồi còn thanh niên trai tráng bị lậm thủ dâm nên sau khi có vợ rồi thì em thấy chuyện chăn gối của vợ chồng em không đc ưng ý, nó nhanh lắm anh em ơi, nhiều khi lâm trận chưa được 2 phút đã ra luôn rồi, vợ em nó cũng tìm đủ cách nào là thuốc rượu ngâm, cho ăn toàn đồ bổ như hàu, thịt bò, trứng, giá đỗ, thực phẩm bổ sung tăng cường này kia cũng dùng nốt mà chả cải thiện mấy, em thì đang tính đi khám luôn cho nó vuông, mà chưa tìm đc trung tâm điều trị nào uy tín cả

    1. Kin Tran says: Trả lời

      Nếu mà thủ dâm nhiều thì bị yếu sinh lý là chuyện sớm muộn thui bác ơi, mà bác đừng vội, thử dùng thêm mấy pp cải thiện tại nhà xem sao, e thấy uống nước rễ cau hoặc rễ cau ngâm rượu cũng ok phết đó, kết hợp ăn uống ngủ nghỉ rồi luyện tập sức bền tại nhà, bác lên mạng search mấy bài tập kegel rồi tập theo, nhiều khi chưa tìm ra pp phù hợp để cải thiện thôi

    2. Nguyễn Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Hồi trước tui cũng lậm thủ dâm cực nhưng biết đc tác hại nên cũng kiềm lại r tìm bài tập vận động nhiều cho mình mệt là hết nghĩ tới chuyện đó ngay, tui thì đỡ hơn bác một chút là vào trận vẫn ok nhưng mà từ sau khi có thằng con đầu là gần như giảm ham muốn, từ đó về sau xuất hiện thêm tình trạng thằng nhỏ xìu hoài chả làm ăn gì đc, thấy không ổn nên đến Nhất Nam khám luôn, được ông anh họ chỉ nên cũng ko do dự mấy, hiện tại tui đang theo bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam thấy ổng nói đúng, cải thiện rõ rệt, mới 1 tháng rưỡi thôi mà thấy mấy khác hẳn, thêm việc ăn ngon ngủ ngon nên cũng hết stress, may là biết đến Long Đại Bổ kịp thời nên điều trị cũng khá nhanh

    3. Hoàng Văn Nam says: Trả lời

      Giờ nhiều anh em cũng ngại thăm khám nên chỉ dùng mấy pp dân gian điều trị, có điều nó ko cải thiện cho lắm, thường bỏ ngang rồi đi khám mua thuốc về uống, nên mà bác cảm thấy tình trạng hiện tại ko mấy cải thiện thì đi khám luôn cho nhanh, bác cũng nên hạn chế dùng mấy loại thuốc hỗ trợ sinh lý nước ngoài đi, nó chỉ là tpcn, có kết quả một thời gian thôi, khó mà cải thiện triệt để lắm ấy

  21. Hạo Nam says: Trả lời

    Công nhận uống nước rễ cau nó hiệu quả nhé các bác có điều hơi khó uống, hơi hăng, lúc đầu nghe nói uống trực tiếp vậy thì nó hấp thu tốt hơn, tui uống được tầm 1 tháng, cũng chịu khó uống xem thế nào thì thấy có tiến triển đây nhưng khó uống nên chuyển hẳn sang ngâm rượu uống, cũng gần 4 tháng rồi thấy ok phết đấy, kết hợp ăn uống thực phẩm bổ sung, mấy bài tập sinh lý nữa thì thấy trong lúc quan hệ kiểm soát đc thằng nhỏ, thời gian lâm trận cũng lâu hơn mà tui thì chỉ sợ một cái khi dừng uống rượu rễ cau rồi thì ko biết còn sung nữa hay ko thôi kakakaa

    1. Thái Hưng says: Trả lời

      Uống mấy bài thuốc rượu ngâm còn phải duy trì mỗi ngày huống chi rễ cau ngâm rượu anh ơi, mà một phần nó chỉ phuc hợp cho mấy người bị ysl ở dạng nhẹ thui hay sao ấy, chứ e đây uống đâu đó cũng 3 tháng mấy rồi mà không thấy cải thiện, vẫn yếu như thường, gần đây gặp thêm tình trạng thằng nhỏ hay xìu nữa thành ra stress luôn. Đang tính đi khám uống thuốc xem kết quả thế nào chứ nản quá rồi

    2. Nguyễn Đức Nam says: Trả lời

      Tôi đây cũng được ông chú trong xóm cho uống thử rễ cau ngâm rượu, thử xong thấy khó uống cực nên đi khám luôn cho lẹ, sợ khó uống bỏ giữa chừng rồi nhiều khi hiệu quả nó lâu thì tốn thời gian. Tôi thấy Đông Y có mấy bài thuốc điều trị yếu sinh lý khá hay, điển hình như bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện này, anh em dùng thử chưa, tôi cũng đang dùng thấy khá ổn áp, gần 2 tháng thôi nhưng thấy sức khoẻ có cải thiện, kiểu nhạy hơn trong chuyện đó á, biết cách kiểm soát thằng nhỏ mỗi khi quan hệ, nói chung dùng thuốc thấy ưng lắm, anh em tìm hiểu thử xem, có link chi tiết bài thuốc này, a em đọc thử đi https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  22. Mai Dũng says: Trả lời

    Mình dùng qua rượu thuốc ngâm rồi cả rễ cau ngâm rượu cũng dùng qua luôn, cũng vô phương cứu chữa nha anh em, theo bản thân mình thấy nó chỉ hỗ trợ trong thời gian mình uống thôi, chứ mà dừng uống là y như rằng bị lại, thấy vẫn yếu như ngày nào. Dạo gần đây stress công việc, gia đình nữa nên thấy giảm ham muốn trong chuyện đó hẳn. Vợ mình cũng lo nên kêu đi khám mà mình ngại quá, hôm kia vợ chồng mình thấy trên VTV2 có giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam, thấy khá hay mà bài thuốc nhiều chế phẩm nhỏ bên trong quá, không biết là dùng hết trong một liệu trình luôn hay sao các bác, bữa thấy trên báo nữa nè, không biết phải không

    1. AT Nguyen says: Trả lời

      Nếu mà anh hỏi Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam thì đúng thuốc rồi nhé, bài thuốc này khá ổn áp, cân được mấy cái bệnh ysl của anh em tụi mình ấy, đợt thấy mấy anh em trong công ty cũng mách nhau bài thuốc này, ai yếu uống cho khoẻ, ai khoẻ uống cho khoẻ hơn tại đa phần toàn dược liệu bổ thận tráng dương thui. Em thì nghe hay nên cũng tới khám rồi mua về dùng, điều trị mỗi xuất tinh sớm nên phác đồ điều trị cũng sẽ khác, anh cứ đến khám rồi bác sĩ chuẩn đoán, tư vấn r kê đơn, hiệu quả trông thấy

    2. Hoàng Anh Khoa says: Trả lời

      Cậu đang bị tình trạng như nào thì bác sĩ kê thuốc phù hợp với tình trạng đó, mà Uy Long Đại Bổ cũng chỉ gồm 4 bài thuốc nhỏ bên trong thôi, dạng viên, thuốc rượu nên dùng điều trị khá tiện lợi luôn, không cần phải đun sắc tốn thời gian, được cái bài thuốc này được điều chế từ các loại dược liệu thiên nhiên, an toàn lành tính, không tác dụng phụ nữa

    3. Minh Nhựt says: Trả lời

      Nói là nhiều chế phẩm nhỏ trong bài thuốc vậy thôi chớ uống hết 4 chế phẩm đó cũng chả sao cả vì nó hỗ trợ toàn diện cho ai bị yếu sinh lý á, có chăng là bác sĩ chỉ kê liều lượng uống cho phù hợp với tình trạng nặng hay nhẹ thôi nên cũng đừng quá lo. Tui đang dùng Uy Long Đại Bổ cũng gần hết 3 tháng rồi đây, dùng đủ 4 loại Uy Long Đại Bổ Đan, Hoàn, Tửu và Xuất Tinh Sớm luôn, giờ thấy nó cải thiện dữ lắm, kiểu như toàn diện luôn, cái nào khoẻ thì khoẻ hơn cái nào yếu thì khoẻ trở lại, đáng đồng tiền lắm

  23. Khoa Hoàng says: Trả lời

    Rễ cau ngâm rượu là nhanh nhất, mấy bác tới tt đông y mua thêm mấy vị thuốc hỗ trợ sinh lý ngâm chung nữa điều bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm cũng khá ổn áp, đợt thằng em làm chung nó chỉ, nó bảo uống thấy cải thiện lắm mà tới em thì thấy nó chả ăn thua. Hôm rày đang chuyển sang đông y dùng thuốc luôn tại nghe bảo thuốc Đông Y điều trị ysl tốt lắm, mà bữa thấy trên youtube quảng cáo nên đặt mua về uống cũng 2 tháng hơn rồi đó mà sao ko thấy hiệu quả gì nhỉ

    1. Lý Quang Minh says: Trả lời

      Chắc bác lại mua thuốc Đông Y không rõ nguồn gốc đấy, giờ thuốc Đông Y nhiều hơn hồi đó nhưng nhiều bài thuốc chả có tác dụng mấy. Tui cũng từng bị lừa một lần mua về uống chả ra sao, thấy ko hết mà còn khó uống rồi khó chịu nữa, phải dừng thuốc nữa cơ. Cũng may có ông anh chơi thân cũng từng điều trị ysl mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện nè, thử tin tưởng nốt lần này mua về uống quả thật không thất vọng, trong vòng 3 tháng theo thuốc thấy cải thiện tình trạng xuất tinh sớm với rối loạn cương dương rõ rệt, sức cũng bền hơn, dẻo dai hơn nữa. Bác tìm hiểu thử xem, e thấy hay nên giới thiệu cho bác luôn https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Lê Thanh Độ says: Trả lời

      Thú thật anh em cũng chạy chữa ysl cũng gần 1 năm nay rồi mà chả ăn thua, đang đau đầu tìm mấy bài thuốc Đông Y điều trị yếu sinh lý, tìm kiếm tt uy tín đúng là không dễ dàng, phải có người quen dùng qua giới thiệu cho mình thì mới yên tâm được chứ giờ thuốc Đông Y rỏm tràn lan quá cũng sợ, mới tham khảo qua bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện mà còn hơi lăng tăng 1 tí thì thấy bác bình luận khen như vầy chắc tranh thủ đi khám ngay và luôn

  24. Thành Hưng says: Trả lời

    Hồi trước ngta nói ko tin lắm giờ mới biết rễ cau có tác dụng chữa yếu sinh lý, mà yếu sinh lý lâu năm không biết dùng rễ cau để chữa đc không ta, bác nào đang dùng rễ cau để chữa thường làm theo phương pháp nào đễ dễ dùng nhất vậy ạ

    1. Tín MT says: Trả lời

      Vườn nhà tui nhiều cây cau với cây trầu không cực mà đó giờ chả biết nó có tác dụng chữa ysl luôn ấy, rễ cau ngâm rượu triển luôn đi bác, gì chứ đàn ông tụi mình thì cái gì ngâm với rượu thì chả uống tất, mỗi ngày cứ 1 – 2 ly cho ấm bụng mà còn giúp tăng sinh lý thì ngại gì không thử

    2. Trần Văn Nguyên says: Trả lời

      Tui thì phải nhờ vợ mới biết dùng rễ cau chữa ysl ấy chứ, bà vợ nhà tui mỗi ngày sắc một ít rễ cau đun với nước rồi cho tui uống, đơn giản vậy thôi nên cũng không tốn quá nhiều thời gian, có điều anh em bị ysl dạng nhẹ thì dùng nước rễ cau uống hỗ trợ thêm cũng đc chứ trước đó có dùng bao nhiêu phương pháp r mà ko cải thiện thì đi khám luôn cho nhanh để lâu đêm dài lắm mộng mà ảnh hưởng đến sức khỏe lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y là liệu pháp lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh

Top 8 Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay...

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y đã xuất hiện từ lâu đời và vẫn luôn được nhiều người tin...
[Giải đáp] Các loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất

24 loại thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới

Thuốc chữa yếu sinh lý được xem là giải pháp hữu hiệu giúp đời sống tình dục thăng hoa, quý...
Nhất Nam Y Viện - địa chỉ số 1 về điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm...

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới...
Yếu sinh lý tuy không phải là bệnh lý quá nguy hiểm nhưng gây ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh và hạnh phúc gia đình

[Giải đáp] Bị yếu sinh lý có con hay không? Nỗi băn khoăn của không...

Yếu sinh lý có con hay không là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Căn bệnh này...
Nam giới có thể ăn sung để cải thiện chức năng sinh lý

Mách bạn 5 cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý đơn giản, hiệu quả...

Quả sung là một bài thuốc dân gian quen thuộc trong việc chữa yếu sinh lý, tăng cường sung mãn...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top