Vietmec Group – Mạng Xã Hội Chia Sẻ Kiến Thức, Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Internet là một trong những kho thông tin khổng lồ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, giải đáp mọi thắc mắc. Tuy nhiên, không phải nguồn thông tin nào cũng được kiểm định và đủ uy tín để bạn có thể tham khảo, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Đó là lý do, Vietmecgroup – Tập đoàn y dược Việt Nam quyết định xây dựng, phát triển chuyên trang Vietmec.com. Website này được xem như cầu nối giúp cung cấp, chia sẻ và trao đổi những thông tin hữu ích, đa dạng, khoa học và đảm bảo chất lượng nhất về lĩnh vực sức khỏe. 

Vài nét về sự ra đời của Vietmec.com – Vietmec Group

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 buộc nhiều ngành nghề phải có sự chuyển mình để bắt kịp xu thế, công nghệ chăm sóc sức khỏe cũng vì thế mà phát triển. Chúng ta dễ dàng nhận thấy, đa phần bệnh nhân ngày càng có xu hướng chủ động tìm hiểu thông tin theo nhu cầu để thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình. 

Thời đại 4.0 kéo theo công nghệ y tế phát triển
Thời đại 4.0 kéo theo công nghệ y tế phát triển

Đáng chú ý, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang khiến nhiều người phải tự theo dõi, cách ly hoặc điều trị tại nhà, tầm quan trọng của internet trong lĩnh vực sức khỏe càng được chú trọng. Việc sử dụng các thiết bị điện tử tra cứu thông tin y tế, tìm hiểu bác sĩ, cơ sở khám bệnh, phương pháp điều trị hay theo dõi sức khỏe từ xa,… đã dần trở nên quen thuộc hơn.

Thế nhưng như chúng tôi đã đề cập, toàn bộ thông tin được cung cấp trên nền tảng Internet phần lớn đều không chính thống, thiếu tính xác thực và thông tin không đầy đủ. Chưa kể, có không ít phương pháp điều trị bệnh chưa qua kiểm chứng, bài thuốc không rõ nguồn gốc với mục đích câu view, thu lời. 

Việc thiếu tỉnh táo, thiếu hiểu biết sẽ khiến nhận thức người dùng bị sai lệch. Khi người dùng không biết cách chọn lọc thông tin rất dễ dẫn tới những hậu quả khôn lường, làm ảnh hưởng tới hành vi, nhận thức, lối sống, sức khỏe, tinh thần,… Tìm kiếm các kiến thức về y tế sức khỏe là nhu cầu tất yếu và chính đáng, nhưng việc gặp phải các “chuyên gia – bác sĩ online” tư vấn cũng là vấn đề đáng lo ngại.

Vậy nên, vào tháng 01/2022, Vietmec.com chính thức được ra đời để trở thành chuyên trang cung cấp nguồn thông tin UY TÍNCHÍNH XÁC nhất liên quan tới các vấn đề về sức khỏe. Tại đây, người dùng có thể tìm kiếm thông tin đa chiều xoay quanh các loại bệnh, cách điều trị, chăm sóc và cải thiện sức khỏe thông qua các chuyên mục chính như:

  • Ăn gì?
  • Kiêng gì?
  • Uống gì?
  • Các cách chữa bệnh.
  • Các mẹo nhỏ. 
Các chuyên mục nổi bật tại Vietmec.com
Các chuyên mục nổi bật tại Vietmec.com

Cùng với đó là sự phân chia cụ thể, rõ ràng, khoa học các nguồn thông tin y tế sức khỏe. Vietmec.com tự tin là địa chỉ website đáng tin cậy cho mọi người, mọi nhà. Từ đó, website tiến tới việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm hiểu kiến thức sức khỏe của hàng triệu người dùng Việt Nam. 

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị với người dùng

Với tầm nhìn hướng tới việc trở thành nền tảng thông tin sức khỏe TOÀN DIỆN PHỔ BIẾN nhất tại Việt Nam, chuyên trang Vietmec.com sẽ mang tới cho quý độc giả những kiến thức y tế, sức khỏe chất lượng, đầy đủ và khoa học nhất.

Từ khi thành lập cho đến nay, Vietmec.com vẫn luôn mang theo sứ mệnh là cầu nối để bệnh nhân có thể tiếp cận dễ dàng với các thông tin về sức khỏe, y tế. Đồng thời áp dụng tương tác kết nối đa chiều một cách nhanh chóng, kịp thời nhưng vẫn phải đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Cũng như cung cấp những nguồn thông tin sức khỏe đa dạng, hữu ích, chất lượng. Những chủ đề được cập nhật, chia sẻ tại Vietmec.com là những thông tin khách quan nhất, giúp độc giả có được cái nhìn toàn diện cũng như dễ dàng hơn trong việc chọn lọc thông tin phù hợp với tình trạng bệnh. 

Chuyên trang giúp cung cấp kiến thức y tế, sức khỏe toàn diện
Chuyên trang giúp cung cấp kiến thức y tế, sức khỏe toàn diện

Theo đó, nguồn thông tin mà Vietmec.com tham khảo đều xuất phát từ các tài liệu nghiên cứu y học của các tạp chí y khoa hay giáo trình y khoa tại các trường Đại học có tiếng. Các thông tin đều được kiểm định, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp với trình độ cao nhằm đảm bảo mang tới cho bạn đọc nội dung chuẩn xác nhất. 

Truy cập Vietmec.com, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nguồn thông tin theo nhu cầu và mong muốn của bản thân. Các loại bệnh, các phương pháp, cách điều trị, biện pháp bảo vệ – phòng tránh và những lưu ý sẽ được cập nhật đầy đủ theo từng chuyên mục chi tiết. 

Tại đây, người dùng có thể tham khảo nhiều chủ đề nổi bật, phổ biến và đang được nhiều người quan tâm như: Sức khỏe xương khớp, mẹ và bé, tiêu hóa, sinh lý, tiết niệu và người cao tuổi. Mỗi chủ đề đều được giải thích rõ ràng tình trạng bệnh, nguyên nhân, triệu chứng thường gặp, hướng điều trị, cách phòng tránh và những lưu ý cụ thể. 

Thêm vào đó, các kỹ thuật viên của Vietmec.com cũng dành cho người dùng phần hỗ trợ giải đáp các thông tin chi tiết liên quan tới trải nghiệm trên trang. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời để Vietmec.com có thể đến gần hơn với bạn đọc. Đồng thời cũng giúp website cải thiện, nâng cao giá trị, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Cam kết từ Vietmec.com

Nhờ có đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, hệ thống chuyên gia hùng hậu vùng kỹ thuật xây dựng website hàng đầu, Vietmec.com trong một thời gian ngắn đã nhanh chóng trở thành một chuyên trang cung cấp thông tin về sức khỏe được nhiều người tin tưởng tham khảo. 

Vietmec.com cam kết mọi thông tin được đăng tải đều được kiểm duyệt trước
Vietmec.com cam kết mọi thông tin được đăng tải đều được kiểm duyệt trước

Để tiếp tục duy trì thành quả này, Vietmec.com sẽ cố gắng hoàn thành sứ mệnh nhằm mang tới cho quý độc giả những thông tin về sức khỏe nhanh chóng, chất lượng và kịp thời nhất. Chuyên trang cam kết hoàn thành tốt sứ mệnh đã đặt ra, bảo đảm 100% nội dung đều được kiểm duyệt bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trước khi đăng tải. 

Không chỉ phục vụ độc giả với cái tâm trong sáng, Vietmec.com còn cam kết đặt lợi ích và nhu cầu về sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu. Chuyên trang sẽ không ngừng cập nhật xu hướng mới, cung cấp các tiện ích để giúp mọi người thuận tiện tra cứu thông tin, kết nối nhanh chóng với chuyên gia, bác sĩ và cơ sở y tế.

Thêm vào đó, với đội ngũ biên tập viên được đào bài bản, với kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng sẽ mang tới cho người dùng những thông tin cô đọng và có giá trị nhất. Vietmec.com cam kết sẽ không lồng ghét các hình thức quảng cáo sai sự thật, PR bẩn hay truyền tải những nội dung chưa qua kiểm duyệt gây hoang mang cho độc giả.

Chắc chắn, Vietmec.com trong thời gian tới sẽ còn phát triển và đạt được thành công hơn nữa nếu vẫn giữ vững phong độ như hiện tại. Để trở thành một người dùng Internet thông minh cũng như có những kiến thức về sức khỏe an toàn, chất lượng – Vietmec.com chính là một trong số cổng thông tin uy tín mà độc giả có thể lựa chọn tham khảo. 

Xem chi tiết tại: Vietmec

Cập nhật - 4:21 Chiều , 24/01/2024

Chia sẻ

Thực hiện tốt 10 điều cần làm và cần tránh khi tiêm vaccine phòng ngừa COVID - 19

Bộ Y tế khuyến cáo 10 việc cần làm và cần tránh trước khi tiêm...

Dịch bệnh COVID - 19 hoành hành với mức độ nghiêm trọng gia tăng khó lường, xuất hiện nhiều biến...
Cụ Lượt kể lại câu chuyện vất vả nuôi chồng ăn học 

Gia cảnh cơ cực đến nghẹn lòng của cụ già neo đơn tại Thái Bình

Dù đã hơn 80 tuổi nhưng cụ bà Vũ Thị Lượt thôn Vũ Đông, Thái Bình vẫn phải sống trong...
Bà Trần Thanh Hằng trao quyết định thành lập Trung tâm và bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm

Chính thức thành lập Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102

Ngày 27/11/2020 vừa qua, tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102 đã chính thức diễn ra lễ công bố thành...
Khám sức khỏe cho doanh nghiệp

KHÁM SỨC KHỎE DOANH NGHIỆP

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng,...
Hai đơn vị trao bản ký kết

Ký kết hợp tác: Quân Dân 102 kết hợp với Bệnh viện Đa khoa Ngọc...

Ngày 16/07/2021, tại Bệnh viện đa khoa Ngọc Bích (TP Nam Định) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top