Liệu trình ĐẶC TRỊ viêm da với bài thuốc Hoàn Bì Nam Kết Hợp Y học hiện đại

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm da không phải là bệnh lý nguy hiểm và phương pháp điều trị bệnh này cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, các bệnh lý về viêm da lại rất khó điều trị dứt điểm, thường xuyên tái phát. Vì vậy, Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp điều trị bệnh viêm da hoàn toàn mới, sử dụng bài thuốc đặc trị HOÀN BÌ NAM tác động toàn diện cùng với sự hỗ trợ của y học hiện đại mang đến hiệu quả tối ưu, giúp ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Phương pháp điều trị bệnh viêm da tại Quân dân 102 mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả, không tái phát
Phương pháp điều trị bệnh viêm da tại Quân dân 102 mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả, không tái phát

Ngày nay, tỷ lệ người dân mắc phải các bệnh lý viêm da như viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc… ngày càng tăng. Những bệnh lý ngoài da này dù không quá nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng, tuy nhiên, bệnh gây ra nhiều triệu chứng khô, ngứa da, bong tróc da, nổi mẩn đỏ… rất khó chịu. Đặc biệt là, bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến yếu tố thẩm mỹ khiến người mắc phải cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình.

Hiện nay, có đến 80% người bệnh công nhận rằng quá trình điều trị viêm da cơ địa, viêm da dị ứng… gặp rất nhiều khó khăn do các triệu chứng bệnh thường dai dẳng và dễ tái phát. Vậy thực hư việc này như thế nào? Giải pháp điều trị bệnh viêm da tại Quân dân 102 có gì đặc biệt mà có thể giúp người bệnh đẩy lùi được căn bệnh này và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh? 

“Nỗi khổ” mang tên viêm da – Căn bệnh khó chữa khỏi hoàn toàn

Viêm da là một thuật ngữ dùng để mô tả chung cho các tình trạng viêm của da. Theo đó, viêm da có nhiều thể bệnh khác nhau, như: Viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da tiết bã, viêm da tiếp xúc, viêm da dầu,… Mặc dù mỗi bệnh có thể do nhiều nguyên nhân và xảy ra dưới các hình thức khác nhau, nhưng chúng thường bao gồm một số biểu hiện như sưng, đỏ và ngứa da.

Bệnh viêm da thường không gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, chất lượng cuộc sống, gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều người trở nên tự ti, ngại giao tiếp. Hiện nay, phương pháp điều trị các bệnh viêm da chủ yếu là dùng thuốc uống, thuốc bôi, hoặc ánh sáng trị liệu. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng. 

Chẳng hạn, Tây y thường tập trung điều trị triệu chứng, nên cho hiệu quả nhanh chóng. Người bệnh viêm da sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kem bôi chứa corticosteroid nhẹ, hay các liệu pháp ánh sáng sẽ thấy tình trạng viêm cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, các phương pháp này thường khiến da trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị tái phát khi gặp các yếu tố tác động từ môi trường.

Các bệnh lý viêm da rất khó chữa khỏi hoàn toàn
Các bệnh lý viêm da rất khó chữa khỏi hoàn toàn

Nguyên nhân là do các bệnh lý viêm da thường xuất phát từ sự rối loạn của hệ thống miễn dịch và sự suy yếu của các tạng phủ, như: Tạng phế, tỳ hoặc tạng can (gan). Sau đó, bệnh sẽ bùng phát khi có dị nguyên từ bên ngoài xâm nhập vào trong cơ thể, tạo ra các phản ứng trung gian. 

Trong khi đó, các phương pháp điều trị của Tây y hiện nay như: Uống thuốc chống dị ứng, thuốc kháng histamin, thuốc bôi,… hầu hết chỉ tập trung vào biểu hiện bệnh để dập tắt triệu chứng tức thời. Tuy nhiên, các sản phẩm phản ứng trung gian chưa được “dọn sạch”, sức đề kháng và hệ thống miễn dịch chưa được cải thiện nên bệnh có thể bùng phát bất cứ khi nào.

Theo TTƯT.BS Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102 cho biết: “Với những bệnh thuộc về cơ chế miễn dịch thì yếu tố cốt lõi giúp trị bệnh hiệu quả là vừa hạn chế hoặc không tiếp xúc với dị nguyên gây bệnh, kết hợp với việc làm mạnh chức năng tạng phủ, tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng cho người bệnh”.

Bên cạnh phương pháp Tây y, việc sử dụng các bài thuốc Đông y hay những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên cũng đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi tính an toàn. Mặc dù Đông y điều trị vào gốc rễ, nhằm loại bỏ nguyên nhân, nhưng lại thường tập trung trị bệnh, trước khi điều trị người bệnh. Do đó, các triệu chứng thường cải thiện chậm và người bệnh phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài, khiến không ít người đã bỏ dở liệu trình.

Phương pháp điều trị viêm da Quân dân 102: Hiệu quả toàn diện, ngừa tái phát

Nhằm khắc phục những hạn chế và phát huy ưu điểm của các phương pháp điều trị viêm da hiện nay, đội ngũ y, bác sĩ của Tổ hợp y tế Quân dân 102 đã dày công nghiên cứu và tìm ra giải pháp điều trị các bệnh viêm da toàn diện, hiệu quả nhất bằng cách kết hợp Đông Tây y.

Hiện nay, Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102 là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp điều trị Đông – Tây y kết hợp, được gọi là Đông y có biện chứng. Ngoài các chuyên khoa như: Xương khớp, Tai – mũi – họng, Tiêu hóa, Thận – Tiết niệu, Phụ khoa, Nam khoa,… thì Da liễu cũng là khoa đã áp dụng thành công phương pháp này. 

Phương pháp điều trị Đông y có biện chứng tại Quân dân 102 đã được kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin, đăng tải trên kênh truyền thông chính thống và đánh giá là hướng đi đột phá, hiện đại, hứa hẹn mang lại hiệu quả vượt trội.

Phương pháp Đông y có biện chứng thực chất là điều trị bệnh bằng phương pháp YHCT được kiểm chứng, hỗ trợ bởi các phương pháp của Y học hiện đại. Cụ thể, bài thuốc HOÀN BÌ NAM đặc trị viêm da sẽ đóng vai trò chủ đạo trong điều trị nhằm phát huy ưu điểm chữa bệnh an toàn, lành tính, loại trừ tận gốc căn nguyên và nâng cao khả năng chữa lành tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, YHHĐ sẽ được ứng dụng chủ đạo trong chẩn đoán, đánh giá tình trạng bệnh nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong việc đưa ra liệu trình bài thuốc phù hợp:

Dưới đây là những lý do mà phương pháp điều trị viêm da Quân Dân được đánh giá là mang lại hiệu quả toàn diện nhất hiện nay:

Kết hợp Đông – Tây y trong chẩn đoán, điều trị bệnh

Phương pháp điều trị kết hợp Đông – Tây y của Tổ hợp y tế Quân dân 102 nhằm khắc phục hạn chế và phát huy những ưu điểm nói trên của các phương pháp điều trị bệnh viêm da hiện nay. Cụ thể, phương pháp này ứng dụng các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại trong công tác chẩn đoán nhằm phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh. Đó là các kỹ thuật như: Xét nghiệm miễn dịch, soi da, kiểm tra máu, sinh thiết da,…

Tuy nhiên, không phải tình trạng viêm da nào cũng cần tiến hành các kỹ thuật này. Bởi với nhiều trường hợp, bác sĩ chỉ cần dựa vào các dấu hiệu lâm sàng cũng đã chẩn đoán được chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh.

Sau khi khám bệnh và chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Cũng nhờ việc kết hợp Đông – Tây y mà các biện pháp điều trị viêm da tại Quân 102 cũng trở nên đa dạng và toàn diện hơn. Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ kê đơn, có thể dùng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm hoặc chiếu đèn nhằm diệt khuẩn và phục hồi da.

Nguyên tắc điều trị vừa giảm triệu chứng vừa khắc phục tận gốc nguyên nhân

Phương pháp điều trị viêm da tại Quân dân 102 được tiến hành theo nguyên tắc “Cấp trị tiêu, hoãn trị bản”, có nghĩa là chữa tiêu bệnh trước, sau đó chữa bản bệnh (nguyên nhân). Đây chính là điểm mới so với Đông y trước đây là tập trung vào gốc – bản bệnh trước, sau đó mới đến triệu chứng bệnh. Trong đó, việc loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh vẫn là giai đoạn quan trọng nhất, có tính quyết định và giúp ngăn ngừa tái phát. 

Cũng theo bác sĩ Lê Phương thì các bệnh viêm da do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Theo đó, với những bệnh do tiếp xúc, dị ứng thì chỉ cần loại bỏ dị nguyên, dùng các thuốc chống viêm, chống dị ứng, bệnh sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Tuy nhiên, với những bệnh viêm da do yếu tố cơ địa hoặc hệ thống miễn dịch như: Viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da dầu,… thì cần điều trị bệnh theo các giai đoạn, tác động toàn diện từ đẩy lùi triệu chứng đến loại bỏ nguyên nhân gây bệnh.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các bệnh lý viêm da thường là do sự suy yếu của các tạng, như tạng phế, tạng tỳ, can, thận,… Trong đó, tạng phế đóng vai trò cốt lõi bởi theo y học cổ truyền thì “Phế chủ bì mao”, khi chức năng tạng phế bị suy giảm thì hệ miễn dịch của cơ thể làm việc kém hiệu quả hơn, tạo điều kiện cho các yếu tố dị nguyên xâm nhập vào bên trong cơ thể và gây bệnh. Do vậy, tăng cường chức năng các tạng này, trong đó chú trọng nhiều vào tạng phế là việc không thể thiếu trong nguyên tắc điều trị viêm da.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về nguyên tắc chữa bệnh viêm da tại Quân dân 102
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về nguyên tắc chữa bệnh viêm da tại Quân dân 102

Liệu trình điều trị linh hoạt, tác động toàn diện

Với nguyên tắc trên, liệu trình điều trị viêm da tại Quân dân 102 được chia theo các giai đoạn sau:

Giai đoạn 1: Thanh nhiệt, giải độc

Đây là giai đoạn đào thải độc tố trong cơ thể, giúp đẩy lùi triệu chứng bệnh. Theo đó, người bệnh sẽ được sử dụng bài thuốc đặc trị viêm da có tên là HOÀN BÌ NAM, được tạo thành từ các loại dược liệu đã chọn lọc và kết hợp theo tỉ lệ vàng như: Sài đất, bồ công anh, ké đầu ngựa, hoàng bá, kim ngân, trúc diệp, sinh địa, hạ khô thảo, khổ sâm, hoàng cầm,…

Đây là những vị thuốc đặc trị đối với các bệnh lý viêm da, có tác dụng chính là giải độc và thanh nhiệt. Với tính kháng sinh tự nhiên, sự kết hợp của các vị thuốc sẽ giúp đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Cũng nhờ tính kháng viêm, kháng sinh tự nhiên mà tình trạng viêm nhiễm tại các vùng da bị tổn thương sẽ được làm sạch, làm lành tổn thương và tăng cường phục hồi da.

Ngoài ra, bác sĩ có thể yêu cầu người bệnh sử dụng thêm thuốc bôi, ngâm rửa, cao giải độc, nếu tình trạng bệnh ở mức nghiêm trọng, nhằm mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Giai đoạn 2: Nâng cao hệ thống miễn dịch

Như đã nói, các bệnh lý ngoài da có thường đặc tính là dễ tái phát khi có sự tác động từ những yếu tố bên ngoài môi trường. Đặc biệt, khi cơ thể đã trải qua quá trình bệnh lý sẽ khiến nhiều cơ quan bị ảnh hưởng bởi các chuỗi phản ứng diễn ra trong cơ thể. Do vậy, đây cũng là giai đoạn có vai trò quan trọng không kém.

Giai đoạn này, người bệnh sẽ được sử dụng bài thuốc được tạo thành từ những loại dược liệu quý như: Hoàng kỳ, thương nhĩ tử (ké đầu ngựa), nhân sâm, phòng phong, hoàng liên ô rô,… Có tác dụng bổ máu, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng thận và các tạng tỳ, phế; đồng thời dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức đề kháng và dự phòng tái phát. 

HOÀN BÌ NAM – Bài thuốc đặc trị viêm da bằng thảo dược, ĐỘC QUYỀN tại Quân dân 102

Yếu tố đóng vai trò “nòng cốt” trong liệu trình điều trị Viêm da Quân dân 102 chính là bài thuốc đặc trị bệnh từ nam dược HOÀN BÌ NAM. Bài thuốc là kết quả của công trình nghiên cứu khoa học “Đề án nghiên cứu giải pháp điều trị các bệnh lý viêm da bằng trong Y học cổ truyền” trong nhiều năm của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương và các bác sĩ, thầy thuốc của đơn vị tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Đây cũng là bài thuốc chữa viêm da duy nhất hiện nay được nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm rõ ràng trên cả lâm sàng lẫn thực tiễn điều trị. Quá trình kiểm nghiệm bài thuốc có sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên môn uy tín như: Học viện Quân y, Viện dược liệu, Bệnh viện YHCT Trung ương.

Hoàn Bì Nam được nghiên cứu bài bản và kiểm nghiệm khoa học rõ ràng
Hoàn Bì Nam được nghiên cứu bài bản và kiểm nghiệm khoa học rõ ràng

Sau quá trình nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ gần 100 bài thuốc cổ phương quý giá, các bài thuốc dân gian, HOÀN BÌ NAM đã được hoàn thiện với sự kết hợp của gần 30 dược liệu quý đặc trị viêm da, giải độc, bài trừ thấp nhiệt, giải độc gan, nâng cao chức năng gan thận, cải thiện cơ địa dị ứng, tăng cường hệ miễn dịch như: Bồ công anh, ké đầu ngựa, sài đất, kim ngân, đơn đỏ, sinh địa, khổ sâm, hoàng cầm, hạ khô thảo, tang bạch bì, hoàng liên, hoàng bá, hoàng kỳ, nhân sâm, phòng phong, ké đầu ngựa,…

Hoàn Bì Nam có khả năng điều trị tận gốc các bệnh lý viêm da và ngăn ngừa tái phát hiệu quả nhờ chữa bệnh theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Trong đó:

  • Bổ chính: Có tác dụng tăng cường và nâng cao hoạt động của gan, thận, lưu thông khí huyết, phế chủ bì mao, cải thiện cơ địa dị ứng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Khu tà: Tập trung vào thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, khu phong trừ thấp loại bỏ các triệu chứng khó chịu của bệnh trên da.

Với cơ chế này, bài thuốc có khả năng cải thiện các triệu chứng trên da, vừa đi sâu vào tác động tận gốc căn nguyên bệnh và hỗ trợ, tăng cường hoạt động của gan, thận nhằm đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, đẩy mạnh lưu thông khí huyế, tăng cường sức đề kháng, cải thiện cơ địa dị ứng điều trị dứt điểm bệnh viêm da và ngăn ngừa tài phát.

Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng làm nên hiệu quả của bài thuốc chính là sự kết hợp của bộ ba chế phẩm tạo nên liệu trình UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA với tác động toàn diện. Trong đó, bài thuốc uống HOÀN BÌ NAM có vai trò điều trị chủ đạo, thuốc bôi và ngâm rửa là các chế phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng điều trị tại chỗ và mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn.

  • Bài thuốc uống Hoàn Bì Nam: Được kê đơn theo từng tình trạng viêm nhiễm của bệnh nhân, có tác dụng điều trị bệnh từ bên trong, giải quyết căn nguyên bệnh, nâng cao sức đề kháng, hạn chế viêm nhiễm tái phát
  • Kem bôi Viêm Da Quân Dân 102: Giúp làm lành tổn thương da do bệnh gây nên, đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới, giúp tái tạo da để trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh với các thành phần tiêu biểu như: Ô liên rô, tinh chất nghệ, diệp hạ châu, tang bạch bì, bí đao,…
  • Thuốc ngâm rửa viêm da: Giúp làm sạch vùng da bị bệnh, sát khuẩn, chống viêm và ngăn ngừa tổn thương lan rộng sang vùng da khác, sử dụng các dược liệu như: Kim ngâm, trầu không, ô liên rô,…

Ngoài ra, trong một số trường hợp, nếu bệnh nhân có tình trạng độc tố trong cơ thể quá lớn, bác sĩ có thể kê thêm cao giải độc viêm da giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố để cơ thể khỏe mạnh và bệnh cải thiện nhanh chóng hơn. Cao giải độc này gồm các thành phần như: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…

Bài thuỗ kết hợp theo liệu trình uống - bôi - ngậm rửa cho tác động toàn diện
Bài thuỗ kết hợp theo liệu trình uống – bôi – ngậm rửa cho tác động toàn diện

Toàn bộ thành phần, liệu lượng của bài thuốc sẽ được sẽ gia giảm, điều chỉnh linh hoạt tùy theo tình trạng viêm da, nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm của mỗi bệnh nhân. Đồng thời, với những đối tượng đặc biệt, bài thuốc cũng có những điều chỉnh nhất định. Cụ thể:

  • Với trẻ nhỏ: Bác sĩ có thể kê thêm 1 số thảo dược bổ gan hoặc cam thảo,… để trẻ dễ uống thuốc, ăn ngon ngủ ngon hơn.
  • Với phụ nữ mang thai sẽ kê thêm thảo dược giúp an thai như hoa cúc, bồ công anh, sinh khương,…
  • Với người đang cho con bú sẽ có thêm 1 số thảo dược như Thông thảo, đinh lăng, bồ công anh… giúp lợi sữa và tăng cường bồi bổ cơ thể.
  • Người có sức đề kháng yếu thì tăng cường các vị thuốc chống suy nhược cơ thể giúp bổ khí huyết như đương quy, hoàng kỳ, đẳng sâm…

Với cơ chế trị bệnh TẬN GỐC cùng sự tác động toàn diện “3 trong 1”, HOÀN BÌ NAM được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả điều trị, khẳng định là giải pháp tối ưu cho người bệnh viêm da hiện nay. Đặc biệt, trong suốt 10 năm ứng dụng, bài thuốc đã giúp hơn 35.000 người thoát khỏi các bệnh lý viêm da dai dẳng như viêm da cơ địa, viêm da tiết bã, viêm da dị ứng, vảy nến, á sừng, tổ đỉa,…

CAM KẾT sử dụng dược liệu sạch 100%, an toàn, không tác dụng phụ

Bên cạnh đó, Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102 cam kết sử dụng 100% dược liệu sạch, được bào chế theo đúng quy trình, tiêu chuẩn, không chỉ mang đến công dụng tốt nhất mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe, giúp người bệnh khỏe mạnh từ bên trong. Tất cả những loại dược liệu sử dụng trong các bài thuốc tại Quân dân 102 đều được cung ứng bởi Trung tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu Vietfarm. Đây là trung tâm nuôi trồng và cung cấp dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO lớn nhất cả nước hiện nay. 

Quân dân 102 phát triển các vườn dược liệu sạch, chuẩn GACP - WHO
Quân dân 102 phát triển các vườn dược liệu sạch, chuẩn GACP – WHO

Với nguồn dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng không chỉ giúp người bệnh loại bỏ nỗi lo về tình trạng “rác dược liệu”, “dược liệu kém chất lượng” hiện nay mà còn giúp mang đến hiệu quả tối ưu cho các bài thuốc. Từ đó, kết quả trị bệnh cũng được nâng cao, không tác dụng phụ và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. 

Đồng thời, đơn vị cũng ứng dụng công nghệ cao trong trồng và bào chế thảo dược để có dược tính tốt nhất, an toàn với sức khỏe, như công nghệ bất hoạt enzym phân hủy thuốc trong sơ chế và bảo quản bằng chiếu xạ diệt khuẩn,… Nhờ đó, dược liệu vừa có chất lượng cao, vừa không bị ẩm mốc, mối mọt,… đảm bảo tính AN TOÀN cao nhất cho sức khỏe người Việt.

Đánh giá từ chuyên gia và người bệnh

Việc ứng dụng thành công phương pháp điều trị viêm da theo hình thức kết hợp Đông – Tây y tại Quân dân 102 đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như người bệnh.

TTƯT. BSCKII. Lê Hữu Tuấn, từng là Phó GĐ chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao tại Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

“Các bệnh lý viêm da xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng thường là do cơ thể bị tà độc phong nhiệt, phong hàn xâm nhập, đồng thời là sự suy yếu của các tạng phế, tỳ, can, thận. Vì vậy, phương pháp điều trị viêm da của Tổ hợp y tế Quân dân 102 không chỉ giải quyết được căn nguyên gây bệnh, mà còn có sự đổi mới khi kết hợp với các chẩn đoán cận lâm sàng và phương pháp trị liệu của Tây y. 

Sự kết hợp này có thể khắc phục được những điểm hạn chế của các phương pháp điều trị bệnh viêm da hiện nay, giúp người bệnh vừa cải thiện triệu chứng lại vừa loại bỏ được tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy có thể nói là mang đến hiệu quả tốt hơn, toàn diện hơn…”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về liệu pháp chữa viêm da Quân dân 102
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về liệu pháp chữa viêm da Quân dân 102

Thực tế, phác đồ chữa viêm da Quân dân 102 bằng Đông y có biện chứng với bài thuốc chủ trị là HOÀN BÌ NAM đã giúp rất nhiều người thoát khỏi những nỗi ám ảnh mang tên viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da mủ,… Theo khảo sát cho thấy:

  • 82% bệnh nhân khắc phục bệnh viêm da hiệu quả chỉ sau 2 tháng..
  • 14% bệnh nhân loại bỏ bệnh hoàn toàn sau 3 tháng điều trị..
  • 4% bệnh nhân thuyên giảm chậm, chủ yếu do không tuân thủ chặt chẽ liệu trình điều trị do bác sĩ chỉ định, hoặc bỏ dở liệu trình, không kiên trì, nhất là khi gặp tình trạng “công thuốc”.
  • 100% người bệnh không gặp tác dụng phụ và nhiều năm không tái phát khi tuân thủ những lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt. 

Quân dân 102 cũng là đơn vị được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe lâu dài khi còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Như NS Kim Xuyến chữa khỏi viêm xoang, NSƯT Trần Đức điều trị thành công bệnh xương khớp. Đặc biệt, thông tin NSƯT Thanh Hiền lấy lại sự tự tin, khỏe đẹp từ bên trong sau 2 tháng điều trị viêm da càng chứng minh được hiệu quả bài thuốc Hoàn Bì Nam và phương pháp chữa bệnh viêm da của Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102. 

NSƯT Thanh Hiền đã đẩy lùi bệnh viêm da sau nhiều năm dai dẳng nhờ bài thuốc
NSƯT Thanh Hiền đã đẩy lùi bệnh viêm da sau nhiều năm dai dẳng nhờ bài thuốc Hoàn Bì Nam

Không chỉ được các nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn, hầu hết những người bệnh gặp các tình trạng về viêm da sau khi điều trị tại Quân dân 102 đều cho phản hồi tích cực. 

Chị Nguyễn Thị Hiền (32 tuổi), đến từ Khoái Châu – Hưng Yên chia sẻ:

Tôi bị viêm da cơ địa đã nhiều năm nay. Bị nặng nhất là ở hai bàn tay, khiến vấn đề sinh hoạt của tôi bị ảnh hưởng nhiều. Tôi cũng từng dùng không ít loại thuốc bôi, nhưng cứ đỡ được một thời gian lại bị. May mắn, tôi được chồng đưa đến Bệnh viện Quân dân 102 khám và điều trị. Kết quả là hiện nay da tay của tôi không còn tình trạng bong tróc và mịn màng hơn rất nhiều. Đã 5 tháng nay rồi tôi chưa từng bị tái phát mà bản thân cũng không phải kiêng kỵ nhiều như trước…”

Một trường hợp khác là anh Tô Văn Mạnh 25 tuổi, ở Vũ Thư, Thái Bình cho biết:

“Tôi bị viêm da dị ứng thời tiết đã nhiều năm nay. Mỗi khi trời lạnh là da mặt lại bong tróc, mẩn đỏ, ngứa ngáy vô cùng khó chịu, khiến tôi cũng ngại khi tiếp xúc với người khác, nhất là bạn khác giới. Cứ nghĩ tình trạng này sẽ đeo bám đến suốt đời thì may mắn nhờ có bài thuốc HOÀN BÌ NAM của Quân dân 102 mà lần đầu tiên tôi trải qua một mùa đông nhẹ nhàng và dễ chịu đến vậy. Tôi đã kết thúc liệu trình điều trị được 3 tháng và hoàn toàn không bị tái phát khi trời trở lạnh, hết ngứa, da dẻ cũng hồng hào, không còn bong tróc như trước…”.

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm da tại Quân dân 102

Quy trình thăm khám và điều trị viêm da tại Tổ hợp y tế Quân dân 102

Nhờ tính hiệu quả của phương pháp này mà hiện nay Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã trở thành địa chỉ điều trị viêm da uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối liên quan đến các bệnh lý ngoài da, dù là cấp tính hay mạn tính, hãy đến Quân dân 102 để được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Bước 1: Đặt lịch khám

  • Qua số hotline 0888.598.102 (Hà Nội) hoặc 0888.698.102 (Hồ Chính Minh)
  • Trên địa chỉ website https://benhvienquandan102.org/
  • Hoặc fanpage https://www.facebook.com/benhvien102.
  • Người bệnh cũng có thể đến đăng ký và thăm khám trực tiếp tại địa chỉ: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích người bệnh đặt lịch trước để không phải chờ lâu.

Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa da liễu tiến hành thăm khám và chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu cần thiết) để xác định chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh.

Bước 3: Dựa vào kết quả thăm khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị, liệu trình phù hợp nhất. Giải thích rõ ràng về từng giai đoạn điều trị, cũng như hướng dẫn chi tiết cách sử dụng đối với từng loại thuốc. Với những trường hợp nghiêm trọng có thể tiến hành kỹ thuật chiếu đèn hồng ngoại ngay tại bệnh viện.

Sau khi hoàn thành quy trình thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm, tư vấn liệu trình điều trị và kê đơn, bộ phận chăm sóc khách hàng của bệnh viện sẽ thường xuyên liên lạc để hỏi thăm, đánh giá quá trình hồi phục cũng như giải đáp những thắc mắc của người bệnh trong thời gian trị liệu.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, bạn có thể liên hệ hotline 0888.598.1020888.698.102 để được chúng tôi tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất.

Cập nhật - 3:12 Chiều , 17/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (69)

  1. Minh toàn says: Trả lời

    Ai chữa viêm da dầu ở đây rồi cho xin ý kiến với

  2. Lê Đăng Khôi says: Trả lời

    Vợ mình bị viêm da ở 10 đầu ngón tay, đi khám bác sĩ bảo viêm da tiếp xúc vì cứ mỗi lần động vào xà phòng là da tay khô, nhăn nheo và hôm sau thì nứt toác ra. Mùa hè thì đỡ hơn chứ đông khô hanh nó còn nứt liên tục có lúc còn rỉ máu và mất cả vân tay. Mình hay mua dầu dừa cho vợ bôi nhưng chỉ giải quyết được tạm thời chứ không hết hẳn. Cho mình hỏi tình trạng này nếu muốn điều trị ở viện 102 thì liệu trình như nào, cần dùng những thuốc gì ạ

    1. Hoàng Đình Khang says: Trả lời

      Viêm da tiếp xúc nó cũng như viêm da thông thường thôi anh, vẫn 1 thuốc bôi 1 thuốc uống và thêm lá ngâm tay, nhưng liều lượng có phần khác nhau một chút tùy từng người, đến đó bác sĩ tư vấn cho kĩ hơn

      1. Trần Xuân says: Trả lời

        Đầu tiên tôi bị ngứa các kẽ tay, rồi lên các đầu ngón tay nhất là về ban đêm. Sau đó bong tróc, nứt các đầu ngón tay gây đau nhức. Đi khám bệnh viện thì tôi bị viêm da dị ứng do tiếp xúc. Điều trị tại bệnh viện 1 đợt đã khỏi nhưng sau khoảng 10 ngày lại bị lại. Tôi muốn hỏi bệnh của tôi điều trị như thế nào cho khỏi dứt điểm

    2. Minh Nguyễn says: Trả lời

      Ai đó cho em xin lịch làm việc của viện với, chủ nhận vẫn nhận bệnh nhân bình thường chứ ạ

    3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, Bệnh viện xin được gởi đến bạn lịch làm việc:
      Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần:
      Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h30
      (*)Lưu ý nếu đến sau 17h30 , vui lòng liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Bệnh viện!

  3. Đỗ Nguyễn Hà My says: Trả lời

    Có ai điều trị viêm da cơ địa bằng thuốc của bệnh viện quân dân 102 chưa, có điều trị tốt không à khỏi hẳn không ạ

    1. Khiêm Đặng says: Trả lời

      Hôm trước em đọc được bài báo này, thấy địa chỉ uy tín nên cũng đang tính đến khám đây, thuốc thì không biết có hiệu quả không nhưng đọc bình luận thấy nhiều người khen lắm rồi
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/phuong-phap-dieu-tri-viem-da-quan-dan-102.html

    2. Lê Hồng Phương says: Trả lời

      Ngày xưa bị vdcđ mà ngứa điên lên, gãi toét máu cứ như bị ghẻ, thế mà qua đây điều trị dùng mấy tháng thuốc bác sĩ Phương kê cho là khỏi tiệt. lâu lắm rồi không thấy bị tái phát nữa

    3. Thu Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Mình muốn dùng quá nhưng thấy bảo thuốc đông y nên ngại, an toàn thì an toàn thật nhưng khoản sắc thuốc mất nhiều thời gian quá, mình thì lại con mọn không có nhiều thời gian rảnh, chăm con đã hết ngày nói gì đến chăm mình

    4. Lê Hồng Phương says: Trả lời

      AI nói là thuốc bên này phải sắc đấy. thuốc ở đây bác sĩ chế thành dạng viên uống rồi chị ạ, thêm thuốc bôi với lá tắm nữa thì có khác gì thuốc tây đâu, không cần mất thời gian sắc thuốc nhé

  4. Nguyễn Hiền Linh says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này có dùng được cho trẻ nhỏ không, con em bị mề đay hơn 4 năm nay cứ bị đi bị lại suốt mặc dù em cố giữ vệ sinh cho cháu cẩn thận, mùa hè cũng mặc quần áo thoáng mát nhưng khoảng vài tháng con lại bị 1 lần. Giờ con đang học tiểu học lớp 5 nên thi thoảng lại phải nghỉ học để đi khám, mất rất nhiều bài học của con. Nghe bảo thuốc của bên bệnh viện rất hiệu quả và có thể điều trị được tình trạng này lâu dài nên em đang tính mua về không biết con có dùng được không

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bài thuốc chữa viêm da của Bệnh viện Quân dân 102 được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn có thể sử dụng được cho cả trường hợp trẻ nhỏ như con của bạn nhé.
      Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0888 598 102 để được giải đáp các thắc mắc.
      Trân trọng.

    2. Trần Ngọc Thắm says: Trả lời

      Con em trước 7 tuổi còn dùng được thuốc này, bé nhà chị mười mấy tuổi gần như người lớn rôi còn đâu, dùng vô tư vì nó đều là thảo dược thôi mà

    3. Minh Lee says: Trả lời

      Thuốc này cho con uống có cần kiêng gì không các mẹ nhỉ, sao dạo này em thấy nhiều đứa trẻ con bị viêm da thế không biết, mỗi đứa một kiểu không biết đường nào mà lần

    4. Trần Ngọc Thắm says: Trả lời

      Kiêng cho con đồ dầu mỡ và cay nóng thôi mom ơi, hải sản cũng hạn chế bớt đi vì loại tanh này là dễ gây kích ứng, còn đâu cứ ăn uống bình thường. Tuổi còn nhỏ không nên kiêng quá nhiều vì ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ đấy

  5. Đặng Trần Kiên says: Trả lời

    Bố mình bị viêm da tổ đỉa ở bàn chân, mụn nước hợp thành chùm nhìn rất sợ, gần như những nốt mụn nước này xuất hiện quanh năm đặc biệt là những khi trời nồm ẩm . Mỗi lần như thế mã gãi vỡ mụn nước thì tổn thương sẽ lan sang cả vùng bên cạnh. Bố mình đã điều trị bằng thuốc bôi và uống mấy năm nay nhưng vẫn không dứt điểm được. Mấy hôm nay mua thuốc ngâm chân thảo dược ở đâu về dùng thấy kêu ngứa hơn mà mụn nước cũng lên thêm nhiều hơn hẳn. Giờ gần như kín bàn chân toàn nốt mụn nước thôi thì đièu trị bằng thuốc của viện quân dân được không, liệu trình bao lâu ạ

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn
      Liệu trình điều trị khoảng 2-4 tháng tùy vào tình trạng, cơ địa của người bệnh. Bài thuốc có sự kết hợp giữa thuốc uống giải độc, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa nên mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao, hạn chế tái phát. Với tình trạng của bố bạn có thể điều trị hiệu quả bằng bài thuốc của Bệnh viện nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Bạn vui lòng liên hệ với Bệnh viện qua số 0888 598 102 để được tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị cụ thể với tình trạng của bố bạn nhé.
      Chúc bố bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Liệu trình điều trị thì không phải ai cũng giống nhau đâu anh ạ, trước em điều trị mất 3 tháng hơn tuy có hơi lâu một chút nhưng so với quãng thời gian 5 năm bị tôt đỉa ở tay và chân thì em thấy thời gian đó lại hoá thành ngắn. Còn nhớ hồi ấy lúc ban đầu bị nổi mụn nước ở tay em còn tưởng mình bị ghẻ, đi mua thuốc ghẻ về bôi thì thấy đỡ được một thời gian sau đó bị lên lại , mà mấy nốt mụn nước vỡ ra nhìn cũng sâu hơn bình thường, mấy lần như vậy em mới đi khám thì bác sĩ bảo tình hình này là bị tổ đỉa chứ không phải bị ghẻ. Sau đó e có dùng thuốc của viện mấy đợt nhưng không đỡ nên quyết định tìm hiểu thử snag thuốc đông y thì biết đến tổ hợp y tế cổ truyền 102 . Em đên đây khám được bác sĩ phương khám và chỉ định làm thêm xét nghiệm cận lâm sàng sau đó kê thuốc cho em dùng bao gồm thuốc uống thảo dược, thuốc bôi và thêm gói lá để mình ngâm tay và chân nữa. Dùng một thời gian đầu thấy ngứa ngáy lắm nhưng kiên trì dùng đến hơn 1 tháng thì em nhận thấy ngứa bớt hẳn, mụn nước không vỡ mà cũng xẹp đi đều và lặn hẳn vào khoảng 2-3 tháng. Thời gian sau đó thì cũng không thấy tái lại bệnh nữa, thi thoảng em vẫn cản thận ngâm tay và chân bằng gói thuốc tahor dược mà viện kê cho nên thấy cũng đỡ nhiều. Không biết là đã khỏi hẳn chưa nhung tình hình như này thì với em cũng là trên cả mong đợi rồi

    3. Vân Mây says: Trả lời

      Công nhận bạn kiên trì thật, dùng mấy tháng thuốc liền, như mình là mình không theo nổi đâu, chắc bỏ giữa chừng mất vì cái này ngứa lăm không chịu được. 1 là dùng thuốc khỏi luôn chứ dùng mà mãi mấy tháng mới đỡ được chắc minh không chịu nổi

    4. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Thuốc đông y nên tác dụng từ từ ấy bạn, bạn dùng đi thì mới biết được, nó sẽ giảm ngứa từ từ chứ không phải giảm nhanh như thuốc tây đâu. 1 tháng là thấy hiệu quả rõ nhất nhưng thực chất có người độ tuần, 2 tuần là thấy dịu đi nhiều rồi, càng sề sau thì càng đỡ khó chịu

    5. Lê Thị Quý says: Trả lời

      Thuốc này mua có đắt không, muốn lấy thuốc thì phải làm thế nào, dạo này nắng nóng quá cơ địa tôi cũng bắt đầu nổi nhiều mụn nước ở lòng bàn tay và kẽ ngón tay, chắc cũng bị tổ đỉa rồi, hồi trước có bị 1 lần nhưng lâu lắm rồi không bị lại

    6. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Già thuốc ở đây thì khoảng tầm 2 triệu hơn/ 3 loại thuốc chị ạ, tầm như thế còn mỗi người mỗi thuốc nên cũng không thể biết chính xác được đâu

    7. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Để lấy thuốc bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và kê đơn cho nhé, hoặc nếu ở xa thì bệnh viện có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho những người bệnh ở xa không đến trực tiếp phòng khám được.
      Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi tới số 0888 598 102 hoặc ib hình ảnh da qua page https://www.facebook.com/benhvien102/ để bác sĩ liên hệ tư vấn thêm về liệu trình điều trị sao cho phù hợp với tình trạng của bạn nhé.
      Thân ái!

  6. Đào Trà My says: Trả lời

    Dạo gần đây cơ thể tôi bắt đầu xuất hiện những nốt mẩn đỏ li ti, có nốt to bằng đầu kim thôi nhưng cũng có nốt khoảng 2-3mm, đôi khi còn có cả mụn nước rất ngứa. Trước thì chỉ khi nào gặp lạnh tôi mới bị nổi thôi nhưng giờ thấy lên thường xuyên hơn bất chấp nóng lạnh. Tôi có đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm da và cho thuốc uống và bôi về uống. Tôi vừa kêt thúc liệu trình thuốc tuần trước thì tuần này lại có triệu chứng trở lại rồi. Cho tôi hỏi tình trạng bệnh như thế là bị sao, hiện giờ điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp của viện có được không, nghe nói dùng nhiều thuốc tây quá cũng ko có lợi

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Với các biểu hiện như bạn mô tả thì rất giống với các dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm da, tuy nhiên để biết rõ tình trạng hiện tại của bạn cũng như nguyên nhân gây bệnh và để tiện trao đổi, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc 0888 598 102 (Hà Nội) hoặc 0888 698 102 (Tp.HCM ) để được bác sĩ của Bệnh viện hỗ trợ cụ thể về hướng và liệu trình phù hợp cho mình nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thanh Hồng says: Trả lời

      Mới bị thì chưa cần dùng đến thuốc tây đâu chị, trước em bị mẩn ngứa như này lấy lá cây mật gấu tăm mà cũng khỏi đấy, từ đó đến giờ có thấy bị lại đâu. Mấy loại viêm da này cứ lây lá cây nào đắng mà tắm, vì có tính kháng sinh sát khuẩn nên đỡ nhanh lắm

    3. Nguyễn Nghệ says: Trả lời

      Quan điểm của mình thì lại khác bạn ạ, vì mình từng bị viêm da mạn tính rồi nên mình biết, bệnh gì cũng có 1 giai đoạn vàng để điều trị, qua thời gian đó là điều trị khó lắm, bạn có thể áp dụng phương pháp dân gian tắm lá nhưng việc đi khám và lấy thuốc của bác sĩ kê thì vẫn cứ là bắt buộc nhé. Trước mình cũng chủ quan ban đầu không đi điều trị ngay nên giờ mới hối hận thế này đay, bệnh 3 năm rồi mà không khỏi nó cứ thích thì lên, không thíc thì lặn không tài nào biết trước cũng không có dấu hiệu gì báo trước hết

    4. Đào Trà My says: Trả lời

      Thế thì quan ngại quá nhỉ, tôi thì đang tính sang tuần qua bên bệnh viện quân dân 102 để khám xem sao, thấy bảo bên này điều trị bằng đông tây y kết hợp nên hiệu quả gấp đôi, mà dùng thuốc nam thì cũng an toàn hơn thuốc tây nữa

    5. Hồng Ngọc_Vân says: Trả lời

      Mình vừa lấy thuốc da liễu bên này, có thuốc uống thuốc bôi và lá tắm. Dùng chưa thấy hiệu quả nhiều nhưng uống vào không bị mệt mỏi, hụt hơi và khô môi như lú dùng thuốc tây y, thế chắc cũng là an toàn rồi, còn hiệu quả thì một thời gian nữa xem thế nào rồi mình sẽ review lại cho mng

  7. Lê Thanh Hòa says: Trả lời

    Phương pháp đông tây y kết hợp điều trị có hiệu quả và có tác dụng lâu dài không, em bị viêm da cơ địa lâu rồi nhưng dạo trước mỗi lần bị nổi mẩn ngứa là em mua thuốc của viện da liễu kê thì hết luôn nhưng thời gian gần đây dùng không thấy có hiệu quả nhiều nữa, kiểu như bị lờn thuốc, đã thế ngứa còn mọc nhiều và chi chít hơn. TRước chỉ bị ở tay thì giờ đã lan ra khắp người , ngực và lưng rồi khiến cho cuộc sống của em bị đảo lộn. Em chán lắm giờ muốn tìm phương pháp chữa lâu dài chứ cứ thi thoảng lại 1 đợt thuốc thế này người mệt mà cũng cảm thấy không được tự tin cho lắm

    1. Minh Trí says: Trả lời

      Tất nhiên đông tây y kết hợp thì hiệu quả hơn là chỉ dùng tây y chứ bạn, không biết mng thế nào chứ tớ ngay từ khi biết mình bị viêm da cơ địa là tớ đã chỉ muốn điều trị đông y rồi. Vì nhà tớ có chị gái cũng bị bệnh này nên tớ hiểu, chị ấy cũng đi đủ các viện rồi mà không chữa khỏi, mất bao nhiêu tiền thuốc rồi mà cứ 3-4 tháng bị tái phát 1 lần, đến khổ

    2. Lê Thanh Hòa says: Trả lời

      Thế giờ bạn đã điều trị khỏi chưa, tình hình ổn chứ ạ

    3. Minh Trí says: Trả lời

      Ổn hẳn thì chưa dám nói vì tớ mới theo liệu trình của bệnh viện quân dân 102 được hơn 2 tháng nhưng thưc tình là tớ cảm nhận thấy cơ thể mình thay đổi nhiều lắm, cảm giác đỡ ngứa và đỡ mẩn hẳn. Trước đây dùng thuốc tây thì cũng có đỡ thật nhưng người cứ mệt mệt , giờ thấy cơ thể khỏe khoắn hẳn ra, hình như da thịt cũng mát hơn hay soa ấy. Liệu trình này bác sĩ kê cho tớ 3 tháng liền nên tớ đang mong sẽ khỏi được luôn đây, hi vọng lắm vì đọc báo cũng thấy nhiều người điều trị ở đây mà thành công rồi đây
      https://www.dongyvietnam.org/phuong-phap-chua-viem-da-co-dia-quan-dan-102.html

    4. Hoàng Thảo Nguyên says: Trả lời

      Thuốc của viện quân dân mình từng dùng cách đây gần 1 năm rồi, thuốc hiệu quả lắm mỗi tội tác dụng chậm, Ban đầu còn cứ nghĩ không hợp thuốc nên tính dừng không dùng nữa, nhưng về sau được mọi người động viên với 1 phần là xót của nữa nên dùng cố, thế mà sau 3 tháng là khỏi hẳn bệnh đến bây giờ luôn đấy. Trước thay đổi thời tiết là mình cũng hay bị nổi mấn gứa lắm vì bệnh viêm da cơ địa mà, nhưng giờ thì vô tư đi, bất chấp thời tiết. Thực sự là không nghĩ có ngày lại điều trị khỏi cái bệnh viêm da cơ địa này đâu ấy

    5. Tuyết Nhi says: Trả lời

      Bạn cũng điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp à, phương pháp này gồm những gì thế bạn ơi

    6. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Phương pháp điều trị kết hợp Đông – Tây y của Bệnh viện Quân dân 102 là phương pháp ứng dụng các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại trong công tác chẩn đoán nhằm phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh. Đó là các kỹ thuật như: Xét nghiệm miễn dịch, soi da, kiểm tra máu,… Tuy nhiên, không phải tình trạng viêm da nào cũng cần tiến hành các kỹ thuật này. Bởi với nhiều trường hợp, bác sĩ chỉ cần dựa vào các dấu hiệu lâm sàng cũng đã chẩn đoán được chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh. Sau đó khám bằng, đông y rồi sau đó điều trị bằng thuốc đông y bạn nhé. Với phương pháp kết hợp đông và tây y này khắc phục hạn chế và phát huy những ưu điểm của cả 2 phương pháp nên hiệu quả điều trị sẽ đạt tốt nhất bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Lũy Văn says: Trả lời

    Khi sử dụng thuốc của bệnh viện có thể tiếp tục dùng thuốc cao huyết áp của tôi được không?

  9. Minh Tú says: Trả lời

    Liệu trình điều trị viêm da dị ứng thời tiết mạn tính của bệnh viện hết bao lâu và giá bao nhiêu vậy?

    1. Trắc Tuệ Huyền says: Trả lời

      Hồi em điều trị là hết hơn 2 triệu/tháng cho thuốc uống, bôi với lá tắm. Mà tuy mỗi người giá sẽ khác á, có người không bị sây sát nhiều thì không cần dùng thuốc bôi, chi phí khoảng tầm trên 2 triệu một tháng là khỏi đấy

    2. Hân Hân says: Trả lời

      Giá đắt như vậy sao không ra thuốc tây mua 1 tuýp bôi về, rẻ hơn mà dùng lâu hết lắm

    3. Nội Thất Khang Thinh Phát says: Trả lời

      Thôi bác ơi, xin kiếu thuốc tây nhé, bôi đó rồi cũng tái phát lại đó, mà càng bôi càng mỏng da, da yếu hơn hẳn á, đi nắng về là đỏ ửng luôn, thuốc tây không khỏi thì mới tìm đến thuốc đông y thôi, thuốc tây mà khỏi ai chữa đông y làm gì cho mất thời gian

    4. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tú
      Thời gian điều trị khoảng 2-4 tháng tùy vào tình trạng, cơ địa của người bệnh. Bài thuốc có sự kết hợp giữa thuốc uống giải độc, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa nên mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao, hạn chế tái phát. Bạn vui lòng liên hệ với Bệnh viện qua số 0888 598 102 để được tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị cụ thể với tình trạng của mình nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

  10. Nấm Lùn says: Trả lời

    Bé nhà tôi 5 tuổi bị viêm da cơ địa á sừng thì đã có thể dùng thuốc này chưa

    1. Cathy says: Trả lời

      Bé nhà tớ bằng tuổi bé cậu đang dùng này, tay chân cứ bong da đến khổ. Mới uống được gần 1 tháng đã không thấy gãi nữa, đỡ ngứa, da cũng không bong nữa, vừa uống vừa bôi hàng ngày thấy cũng tiện và có tác dụng tốt

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, trường hợp của bé 2 tuổi có thể dùng bài thuốc của bệnh viện rồi bạn nhé. Tuy nhiên liều lượng và cách dùng nên có sự tư vấn chỉ định từ bác sĩ. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của con hoặc liên lạc số hotline 0888 598 102 để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trúc Spa 95 says: Trả lời

      Con minh da day kem lam, hay bi tao bon nua, uong thuoc nay vao chang biet co lam tinh trang te hon khong

      1. Đinh Như Ý says: Trả lời

        Hoàn toàn không đâu, trong thuốc có nhiều vị bổ có hỗ trợ hệ tiêu hóa 1 phần luôn mà, nói chung cứ đông y chuẩn sạch thì chẳng có tác dụng phụ gì . Thành phần bạn xem kỹ ở đây nè https://www.chuyenkhoadalieu.net/thanh-phan-cong-dung-bai-thuoc-viem-da-co-dia-quan-dan-102.html

  11. Đào Thu Sương says: Trả lời

    Khám đông- tây y ở bệnh viện 102 nghe lạ nhỉ, mình đến nơi sẽ chọn một trong hai phương pháp hay sao

    1. Nguyễn Lê Nhật Hạ says: Trả lời

      Khám cả 2 cùng lúc luôn, đi xét nghiệm, soi da, bắt mạch đủ cả còn uống thuốc thì 100% là đông y nhé. Nhờ kết hợp hai pp đó lại nên kết quả khám chuẩn đét

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Phương pháp điều trị kết hợp Đông – Tây y của Bệnh viện Quân dân 102 nhằm khắc phục hạn chế và phát huy những ưu điểm nói trên của các phương pháp điều trị bệnh viêm da hiện nay. Cụ thể, phương pháp này ứng dụng các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại trong công tác chẩn đoán nhằm phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh. Đó là các kỹ thuật như: Xét nghiệm miễn dịch, soi da, kiểm tra máu,… Tuy nhiên, không phải tình trạng viêm da nào cũng cần tiến hành các kỹ thuật này. Bởi với nhiều trường hợp, bác sĩ chỉ cần dựa vào các dấu hiệu lâm sàng cũng đã chẩn đoán được chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hoa Cỏ May says: Trả lời

      Mình bữa cũng vì nghe kết hợp lạ lạ nên đến khám nè, công nhận bệnh viện có thiết bị máy móc hiện đại kinh dị luôn, mình được khám kỹ lắm, soi da, bắt mạch các kiểu mới kết luận bệnh rồi cho thuốc. Ở đây nó khác các phòng khám đông y khác là có máy móc ý. Bữa mình được bác sĩ Phương khám rồi kê liệu trình 3 tháng thuốc cả uống và bôi, khỏi bệnh rồi đó

  12. Vũ Hồng Uyên says: Trả lời

    Em ở Hải Phòng, đang tính đi khám thì Hà Nội có dịch mất, chẳng biết có cách nào em có thể mua thuốc về nhà đc ko nhỉ

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Hiện tại Bệnh viện có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho những người bệnh ở xa không đến trực tiếp phòng khám được.
      Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi tới số 0888 598 102 hoặc ib hình ảnh da qua page https://www.facebook.com/benhvien102/ để bác sĩ liên hệ tư vấn thêm về liệu trình điều trị sao cho phù hợp với tình trạng của bạn nhé.
      Thân ái!

      1. Dinh Dung says: Trả lời

        Hic, mua thuoc tu xa khong duoc tham kham co dam bao hieu qua khong

      2. Hoài Thương Phan says: Trả lời

        Bạn cứ add zalo số của bệnh viện là có bác sĩ gọi điện hỏi tình trạng kỹ càng, chụp da cận cảnh họ xem. Bác sĩ ở đây toàn người kinh nghiệm lâu năm nên họ bắt bệnh chuẩn lắm

  13. Phương Anh says: Trả lời

    Cho em xin lịch làm việc của bệnh viện với ạ

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, Bệnh viện xin được gởi đến bạn lịch làm việc:
      Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần
      Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h30
      (*)Lưu ý nếu đến sau 17h30 , vui lòng liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Bệnh viện!

    2. Thu Ngân says: Trả lời

      Ở xa tít cách bệnh viện xa đang suy nghĩ không biết có nên bắt xe đến khám không

      1. Trà Hà says: Trả lời

        Cần gì bạn ơi, có khám từ xa được mà, bạn alo hotline bệnh viện là được đó. SĐT đây 0888598102

  14. Cúc Tô Hương says: Trả lời

    Em năm nay 22 tuổi, bị viêm da cơ địa, em có mua thuốc tây về dùng nhưng nó làm em buồn nôn, chóng mặt, có thể là em bị tác dụng phụ. Em sợ quá nên ngưng rồi và giờ không dám xài thuốc tây nữa, thỉnh thoảng giờ ngứa quá em chỉ dám bôi qua loa chứ không dám bôi gì nhiều hết. Em nghe nói đông y làm từ thảo dược lành tính sẽ an toàn hơn nhưng đó giờ chưa dùng lần nào nên cũng hơi ái ngại. cho hỏi thuốc của bệnh viện 102 có thực sự an toàn và cam kết không tác dụng phụ không ạ, ngoài ra có khỏi được không ạ, an toàn mà không khỏi thì chả có tác dụnggif

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bài thuốc chữa viêm da của Bệnh viện Quân dân 102 được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn.
      Phương pháp điều trị viêm da tại bệnh viện được tiến hành theo nguyên tắc “Cấp trị tiêu, hoãn trị bản”, có nghĩa là chữa tiêu bệnh trước, sau đó chữa bản bệnh (nguyên nhân). Đây chính là điểm mới so với Đông y trước đây là tập trung vào gốc – bản bệnh trước, sau đó mới đến triệu chứng bệnh. Trong đó, việc loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh vẫn là giai đoạn quan trọng nhất, có tính quyết định và giúp ngăn ngừa tái phát.
      Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0888 598 102 để được giải đáp các thắc mắc.
      Trân trọng./.

      1. Thu Đông says: Trả lời

        Tớ đọc ở đây thấy nhiều người review khỏi bệnh mà không một ai bị tác dụng phụ luôn nè. Nếu mà thảo dược sạch thật thì nó cực kỳ tốt luôn đó chứ, vừa trị khỏi bệnh vừa bồi bổ cơ thể luôn đây https://vcep.vn/chua-viem-da-tai-quan-dan-102-co-tot-khong-9153.html

      2. Thùy Yến says: Trả lời

        Cứ kiên trì đi bạn, mình bỏ công uống thuốc 3 tháng không hối hận nè, giờ da bình thường như xưa rồi. 3 tháng không lâu đâu, bệnh tiến triển dần

  15. Lục Thị Thêm says: Trả lời

    Dạo gần đây vùng má gần cánh mũi của em đổ dầu nhiều, nó còn đỏ ửng, hơi ngứa và bong vảy trắng nhẹ thì có phải là triệu chứng của viêm da không. Mong được giải đáp

    1. Nấm Nấm says: Trả lời

      Dòm là đoán đến 80% bạn bị viêm da dầu rồi đó, tạm thời ngưng dùng mấy mỹ phẩm đi rồi khám đi bạn nhé chứ bệnh này không tự khỏi được đâu, không trị sớm nó còn bị cả chỗ chân mày, chân tóc nữa ấy

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn
      Với các biểu hiện như bạn mô tả thì rất giống với các dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm da dầu, tuy nhiên để biết rõ tình trạng hiện tại của bạn và để tiện trao đổi bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc 0888 598 102 (Hà Nội) hoặc 0888 698 102 (Tp.HCM ) để được bác sĩ của Bệnh viện hỗ trợ cụ thể về hướng và liệu trình phù hợp cho mình nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Phan Ngà says: Trả lời

      Em mới bị viêm da dầu là lo đi khám liền, mới uống được 3 tuần thuốc thấy đỡ ngứa rồi, chẳng biết hết liệu trình có dứt hẳn không

      1. Khuyên Lâm Giang says: Trả lời

        Cứ kiên trì đi bạn, mình bỏ công uống thuốc 3 tháng không hối hận nè, giờ da bình thường như xưa rồi. 3 tháng không lâu đâu, bệnh tiến triển dần

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

4 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Bàng Tại Nhà Tốt Nhất

4 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Bàng Tại Nhà Tốt Nhất

Cách chữa viêm da cơ địa bằng lá bàng là một mẹo dân gian được lưu truyền miệng. Thực chất...
Thuốc điều trị viêm da tiếp xúc: 2 nhóm thuốc thông dụng, hiệu quả nhất

Thuốc Điều Trị Viêm Da Tiếp Xúc: 2 Nhóm Thuốc Thông Dụng Nhất

Thuốc điều trị viêm da tiếp xúc có 2 dạng chính là thuốc bôi ngoài da và viên uống. Mỗi...
Viêm da vùng nách là gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả nhất

Viêm Da Vùng Nách Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Viêm da vùng nách xảy ra ở cả nam và nữ khi mồ hôi ra nhiều ở vùng nách, tích...
Viêm da tiếp xúc ở trẻ em là gì? Có thể chữa khỏi không?

Viêm da tiếp xúc ở trẻ em là gì? Có thể chữa khỏi không?

Viêm da tiếp xúc ở trẻ em là một dạng kích ứng xảy ra phổ biến nhưng nhiều cha mẹ...
Top 15 thuốc trị viêm da cơ địa hiệu quả được khuyên dùng

TOP 15 + Thuốc Trị Viêm Da Cơ Địa Tại Nhà Hiệu Quả Được Khuyên...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc điều trị viêm da cơ địa ở hai dạng...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top