Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến TỰ NHIÊN, nâng cao sức khỏe sinh sản theo BÍ QUYẾT Ngự y

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Điều trị viêm lộ tuyến sao cho không ảnh hưởng đến cổ tử cung mà vẫn hiệu quả, an toàn là mong muốn chung của nhiều người bệnh. Đáp ứng lại niềm mong mỏi này, các bác sĩ, thầy thuốc tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã sưu tầm và nghiên cứu các phương thuốc của Ngự y Triều Nguyễn, phát triển thành công bài thuốc Phụ Khang tán, đặc trị viêm lộ tuyến hoàn toàn tự nhiên, khôi phục sức khỏe sinh sản cho chị em. 

Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến TỰ NHIÊN, KHÔI PHỤC SINH SẢN theo BÍ QUYẾT Cung Phi

Đặc biệt, Phụ Khang Tán được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với nhiều bài thuốc cổ truyền điều trị bệnh viêm lộ tuyến hiện nay bởi được phát triển trên nền tảng thuốc hoàng cung. Bài thuốc được nghiên cứu dựa từ những phương thuốc quý của Ngự y Thái y viện (Cơ quan y tế chuyên trách chăm sóc sức khỏe hoàng tộc) lưu trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký. 

Phụ Khang Tán là giải pháp DUY NHẤT chữa viêm lộ tuyến theo bí quyết Cung phi
Phụ Khang Tán là giải pháp DUY NHẤT chữa viêm lộ tuyến theo bí quyết Cung phi

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII Lê Phương (Chủ nhiệm công trình nghiên cứu Phụ Khang Tán), hầu hết các bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa trong cuốn Châu Bản đều là thuốc của các bậc ngự y tinh thông y thuật nhất cả nước thời bấy giờ. Các phương thuốc được phối chế rất kỹ lưỡng, tuyển chọn thảo dược tốt nhất để dâng tiến, điều trị cho các vị Cung phi (xem chi tiết TẠI ĐÂY). 

Kế thừa những giá trị tinh túy nhất từ các phương thuốc TIẾN CUNG, Phụ Khang Tán được nghiên cứu hoàn thiện với cơ chế chủ trị và công thức thành phần tối ưu hóa. Nhờ vậy Phụ Khang Tán xử lý viêm lộ tuyến rất hiệu quả, được đánh giá cao ở những ưu thế sau:

KÍCH HOẠT KHÁNG VIÊM TỰ NHIÊN theo cơ chế VÀNG

Đối với điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bài thuốc Phụ Khang Tán lựa chọn điều trị từ căn nguyên, khôi phục khả năng tự chữa lành của cơ thể. Chia sẻ cụ thể về phương hướng điều trị này, bác sĩ Lê Phương cho biết:

Trong thời gian gần đây trên Cộng Đồng Phụ Nữ Việt Nam - webtretho nổi lên một bài thuốc có nguồn gốc từ Y học Thái Y Viện. Nhiều chị em chia sẻ bài thuốc đã giúp hộ thoát hẳn nỗi lo bệnh phụ khoa, thậm chí còn khôi phục sức khỏe sinh sản >>> XEM CHI TIẾT NGAY!

“Cơ thể con người vốn có khả năng tự bảo vệ và chữa lành tổn thương trong điều kiện CHÍNH KHÍ (sức đề kháng) vững vàng, có sự cân bằng, ổn định. Khi chính khí suy yếu do những rối loạn bên trong và tác động bên ngoài cơ thể thì khả năng tự bảo vệ sẽ mất đi. 

Để chữa trị tự nhiên, an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài cần khôi phục khả năng tự chữa lành của cơ thể. Tức là biện pháp điều trị cần tìm ra căn nguyên gây bệnh để xử lý, khôi phục và điều dưỡng lại thể trạng.

Trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng tập trung khôi phục khả năng KHÁNG VIÊM TỰ NHIÊN của cơ thể để đạt được hiệu quả cao nhất. Để làm được như vậy, bài thuốc được kết hợp theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ từng được Ngự y Thái Y Viện vận dụng khéo léo trong các phương thuốc Tiến cung. Cơ chế này có tính TOÀN DIỆN, giúp xử lý toàn bộ các căn nguyên gây bệnh, khôi phục trạng thái cân bằng bên trong”.

Lý giải cụ thể hơn về cơ chế Bổ chính – khu tà, Thầy thuốc Lê Phương cho biết:

“Quá trình BỔ CHÍNH sẽ tập trung điều trị các rối loạn bên trong như tổn thương phần huyết, suy yếu tạng thận, tâm, can, tỳ, rối loạn nội tiết và suy giảm chức năng tử cung cổ tử cung. Từ đó khôi phục chính khí, nâng cao sức đề kháng và điều dưỡng cơ thể. 

Cơ chế điều trị viêm lộ tuyến tự nhiên của Phụ Khang Tán
Cơ chế điều trị viêm lộ tuyến tự nhiên của Phụ Khang Tán

Quá trình Bổ chính sẽ kích thích hệ miễn dịch tiêu diệt hại khuẩn ở cổ tử cung, âm đạo, kháng viêm tự nhiên và duy trì cơ chế tự bảo vệ khỏi viêm tái phát. 

Quá trình khu tà sẽ hỗ trợ cơ thể loại bỏ các yếu tố bên ngoài (vi khuẩn, nấm, thấp nhiệt…), nhất là khi cơ thể chưa kịp phục hồi để khu tà tự nhiên”. 

Thông qua quá trình BỔ CHÍNH – KHU TÀ, cơ thể sẽ được điều dưỡng, hồi phục về trạng thái tốt nhất. Đồng thời viêm nhiễm tại cổ tử cung cũng được chữa trị tận gốc mà không cần tác động ngoại lực.

Phối hợp thảo dược ĐỘC ĐÁO xử lý viêm nhiễm từ GỐC ĐẾN NGỌN

Dựa theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ và kinh nghiệm phối chế dược liệu của Ngự y xưa,  bài thuốc Phụ Khang Tán kết hợp hơn 20 vị nam dược với các đặc tính nổi bật là BỔ HUYẾT và KHÁNG SINH. Sự kết hợp của các đặc tính này vừa giúp điều trị các căn bên trong vừa xử lý viêm nhiễm và các căn nguyên từ bên ngoài hiệu quả.

Thảo dược BỔ HUYẾT

Nhóm thảo dược này tham gia vào quá trình BỔ CHÍNH, đem đến những tác dụng tích cực trong điều trị các căn nguyên sâu bên trong cơ thể như:

Phụ Khang Tán sử dụng nhiều thảo dược bổ huyết chữa viêm lộ tuyến tận gốc
Phụ Khang Tán sử dụng nhiều thảo dược bổ huyết chữa viêm lộ tuyến tận gốc
  • Chữa trị tổn thương phần huyết: trừ huyết ứ, huyết hư, dưỡng huyết, làm mát huyết và bồi bổ huyết khí.
  • Sinh huyết mới, giúp điều dưỡng các tạng phủ, nhất là tâm, can, thận, tỳ.
  • Nâng cao chức năng cho tử cung, cổ tử cung, ngăn ngừa u xơ và các tế bào ung thư.
  • Cải thiện chức năng buồng trứng và các cơ quan sinh dục, giúp ổn định cơ chế sản sinh nội tiết tố nữ.

Nhờ đó, thảo dược bổ huyết giúp khôi phục cơ thể, nâng cao chính khí nhằm chống lại viêm nhiễm tự nhiên.

Thảo dược KHÁNG SINH

Nhóm thảo dược này giúp tăng tốc quá trình tiêu viêm, ngay khi cơ thể đang được chữa lành. Nhờ đó các triệu chứng viêm nhiễm nhanh chóng được kiểm soát, ngăn ngừa vùng viêm lan rộng khi cơ thể còn chưa đủ sức chống lại.

Phụ Khang Tán khu tà, kháng viêm hiệu quả nhờ có nhiều kháng sinh thực vật
Phụ Khang Tán khu tà, kháng viêm hiệu quả nhờ có nhiều kháng sinh thực vật

Các thảo dược kháng sinh có tác dụng kháng nấm, diệt khuẩn có hại tại âm đạo mà không làm hại các lợi khuẩn vùng kín. Nhờ vậy các lợi khuẩn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đối kháng, kiểm soát hại khuẩn âm đạo, ngăn viêm nhiễm hình thành tại cổ tử cung và niêm mạc âm đạo.

Đặc biệt hoạt chất kháng sinh tự nhiên có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ khi điều trị dài ngày.

Tác động toàn diện TIÊU VIÊM TỪ TRONG RA NGOÀI

Đặc biệt bài thuốc Phụ Khang Tán được bào chế thành 2 nhóm đặc trị là THUỐC UỐNG và THUỐC ĐIỀU TRỊ TẠI CHỖ. Mỗi nhóm thuốc có các dạng bào chế đa dạng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra hiệu lực đồng thời ở cả bên trong cơ thể và tại cổ tử cung.

  • THUỐC UỐNG: Giúp xử lý các rối loạn thuộc cơ địa, khôi phục sức đề kháng nhằm chữa trị viêm nhiễm tự nhiên.
  • ĐIỀU TRỊ TẠI CHỖ: Làm sạch khí hư, kháng khuẩn, trừ nấm, khôi phục niêm mạc bị tổn thương, chữa trị viêm nhiễm tại chỗ và duy trì pH âm đạo.
Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến từ trong ra ngoài nhờ hai nhóm thuốc đặc trị
Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến từ trong ra ngoài nhờ hai nhóm thuốc đặc trị

Các dạng thuốc được phối hợp điều trị trong phác đồ PHỤ KHANG TÁN 3 TÁC ĐỘNG. Phác đồ này tập trung điều trị viêm lộ tuyến từ triệu chứng, căn nguyên đến điều trị dự phòng.

Thầy thuốc Lê Phương cho biết: “Điều trị viêm lộ tuyến không chỉ đơn thuần chữa trị triệu chứng hoặc loại trừ căn nguyên. Đặc thù của bệnh lý này là vừa gây triệu chứng nặng nề, vừa cảnh báo những rối loạn sâu trong cơ thể khó giải quyết nhanh chóng trong thời gian ngắn. Ngay cả khi đã kiểm soát được viêm những cơ thể không ổn định thì vẫn dễ tái lại.

Vì vậy kết hợp điều trị triệu chứng với căn nguyên sẽ đảm bảo khống chế các triệu chứng sớm, ngăn viêm lan rộng mà vẫn xử lý tốt căn nguyên bên trong. Đồng thời giai đoạn dự phòng sẽ giúp củng cố sức đề kháng và điều dưỡng cơ thể. Nhờ đó phác đồ sẽ giúp cơ thể duy trì khả năng tự bảo vệ khỏi nguy cơ viêm nhiễm trong thời gian dài”. 

Hỗ trợ kiểm soát LỘ TUYẾN, nâng cao sức khỏe sinh sản

Viêm lộ tuyến dễ dàng khởi phát thường do tế bào tuyến bên trong ống cổ tử cung lộ ra bề mặt cổ tử cung. Các tế bào này tiết nhiều dịch, thu hút các hại khuẩn tích tụ quanh cổ tử cung gây viêm.

Sự xuất hiện của các tế bào lộ tuyến phần lớn do nội tiết rối loạn và sự suy giảm chức năng của cổ tử cung, nhất là sau sinh con.

Với khả năng ổn định nội tiết tố và chức năng cổ tử cung, tử cung, bài thuốc Phụ Khang Tán có thể hỗ trợ co rút các tế bào tuyến vào bên trong ống tử cung hoàn toàn tự nhiên và ngăn ngừa phát triển lan ra ngoài. Nhờ vậy nguy cơ viêm lộ tuyến được hạn chế tốt hơn.

Bên cạnh đó, Phụ Khang Tán cũng giúp điều dưỡng các cơ quan sinh sản rất tốt. Bác sĩ Lê Phương chi biết:

“Bài thuốc sử dụng nhiều vị thảo dược giúp tăng cường chức năng cho tử cung, buồng trứng và ổn định khí huyết như trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, đan sâm, bạch thược… Những thảo dược này giúp cân bằng các mạch Nhâm – Xung, liên quan trực tiếp đến đới sản. 

Khi đó buồng trứng hoạt động tốt hơn, trứng phát triển với chất lượng noãn tốt. Nội mạc tử cung cũng được kích thích phát triển với độ dày vừa phải, sẵn sàng đón trứng khi đã được thụ tinh về làm tổ. Nhờ vậy khả năng sinh sản của nữ giới được cải thiện đáng kể”. 

Phụ Khang Tán – Giải pháp chữa viêm lộ tuyến AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Không chỉ xử lý viêm lộ tuyến tự nhiên với hiệu quả cao Phụ Khang Tán còn được đảm bảo về độ an toàn. Thầy thuốc Lê Phương khẳng định:

“Phụ Khang Tán được chúng tôi nghiên cứu phát triển trong nhiều năm nhằm đem đến một giải pháp chữa trị viêm lộ tuyến chất lượng và lành tính hơn các biện pháp như dùng thuốc tân dược hoặc các thủ thuật ngoại khoa. Để đảm bảo được độ an toàn, chúng tôi đã sử dụng nguồn dược liệu hoàn toàn tự nhiên, có dược tính cao, đồng thời tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ càng”. 

Sử dụng thảo dược CHẤT LƯỢNG CAO, LÀNH TÍNH với cơ thể

Đối với thuốc Y học cổ truyền, độ an toàn và hiệu quả của thuốc thảo dược đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên thực tế nguồn thảo dược trên thị trường rất khó kiểm soát về chất lượng. Các cơ quan chức năng đã nhiều lần điều tra và phát hiện tình trạng thảo dược không rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, lẫn thuốc giả, hóa chất độc hại và “rác thuốc” đã bị tách hết dược chất.

Để đảm bảo mang đến bài thuốc Phụ Khang tán chữa viêm lộ tuyến có dược tính tốt và an toàn cho bệnh nhân, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã tập trung phát triển nguồn dược liệu sạch. Trung tâm kết hợp với người dân tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như Bắc Kạn, Lào Cai, Hà Giang, Hòa Bình… để trồng vùng dược liệu.

Vườn thảo dược do Trung tâm Phụ Khoa đông y Việt Nam phát triển
Vườn thảo dược do Trung tâm Phụ Khoa đông y Việt Nam phát triển

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương, các vùng dược liệu được phát triển với công nghệ cao, có nhiều ưu điểm như:

  • Các vùng dược liệu được nghiên cứu kỹ về thổ nhưỡng, khí hậu trước khi trồng nhằm lựa chọn được điều kiện sinh trưởng tốt nhất cho cây thuốc.
  • Áp dụng công nghệ sinh học như sử dụng cây giống nhân bằng phương pháp nuôi cấy mô, sử dụng phân vi sinh, sản phẩm kích rễ và trừ sâu sinh học.
  • Kỹ thuật trồng và thu hái được hướng dẫn bởi Viện Dược Liệu, đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO.

Nhờ đó cây thuốc phát triển mạnh, cho sản lượng và dược tính cao. Thuốc không tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật nên có độ an toàn cao.

Đặc biệt sau khi thu hái, thảo dược được sấy khô theo công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại thay vì làm khô bằng diêm sinh. Vì vậy nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc Phụ Khang Tán có độ tự nhiên cao, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất độc hại.

XEM NGAY: Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược SINH HỌC, PHÙ HỢP cơ địa người Việt

NGHIÊN CỨU, KIỂM NGHIỆM đảm bảo an toàn

Bên cạnh yếu tố dược liệu, Phụ Khang Tán còn được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn dựa vào CƠ SỞ KHOA HỌC. Đây là một trong số ít các bài thuốc cổ truyền điều trị các bệnh phụ khoa đã được NGHIÊN CỨU, KIỂM ĐỊNH HIỆU QUẢ.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương, Phụ Khang Tán nhiều lần được nghiên cứu, cải tiến mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh phụ khoa. Ban đầu bài thuốc được nghiên cứu từ hơn 100 phương thuốc có nguồn gốc cổ phương dân gian, mang lại hiệu quả tương đối cao. Tỉ lệ chữa trị thành công đạt tới 77%. 

Năm 2018, Phụ Khang Tán tiếp tục được cải tiến, mang lại hiệu quả vượt bậc hơn. Bài thuốc được nghiên cứu cải tiến từ nhiều phương thuốc quý điều trị bệnh phụ khoa cho Cung phi Triều Nguyễn. Trong đó, nhiều phương thuốc đều là điển dược với tác dụng điều trị viêm nhiễm và bồi bổ khí huyết rất tốt.

Dựa trên những phương thuốc của Ngự y xưa, nhóm nghiên cứu đã cùng với đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc – TradiMec tiến hành thẩm định và nghiên cứu bài bản với nhiều công đoạn như:

Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến hiệu quả nhờ cơ sở KHOA HỌC rõ ràng
Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến hiệu quả nhờ cơ sở KHOA HỌC rõ ràng

Để nâng cao độ lành tính cho Phụ Khang Tán, từng vị thuốc đã được phân tích kỹ về hoạt chất thảo dược, sàng lọc những thành phần có độc tính. Sau đó công thức thuốc được KIỂM NGHIỆM ĐỘC TÍNH CẤP DIỄN & BÁN TRƯỜNG DIỄN nhằm đánh giá khả năng gây ngộ độc của thuốc khi điều trị ngắn ngày và dài ngày.

Qua nhiều lần kiểm nghiệm độc tính và thử nghiệm thuốc trên chuột, công thức cuối cùng của Phụ Khang Tán đã đảm bảo an toàn: Không gây rối loạn trọng lượng, không làm thay đổi chỉ số sinh hóa, huyết học, không có bất thường về mô gan, thận của chuột. Nhờ vậy Phụ Khang tán được đưa vào KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 300 bệnh nhân cho thấy, Phụ Khang tán điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến và các tính trạng viêm phụ khoa khác cho 93% bệnh nhân. Trong đó không ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hoặc độc tính.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của Phụ Khang Tán
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của Phụ Khang Tán

Hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG thực tiễn

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương, thống kê hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa khác trên các hồ sơ bệnh án lưu tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam cho thấy, bài thuốc Phụ Khang Tán đã điều trị hiệu quả cho hơn 40.500 người bệnh.

Khảo sát hiệu quả thực tế của Phụ Khang Tán trong điều trị viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa
Khảo sát hiệu quả thực tế của Phụ Khang Tán trong điều trị viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa

Trong thực tế, bài thuốc Phụ Khang tán của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt nam được bệnh nhân viêm lộ tuyến đánh giá rất tích cực. Nhiều người cải thiện triệu chứng sau một thời gian ngắn điều trị. Một số bệnh nhân khác thì đã khỏi hẳn viêm lộ tuyến cổ tử cung và không có dấu hiệu bị tái phát.

Bệnh nhân cải thiện triệu chứng viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán
Bệnh nhân cải thiện triệu chứng viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán
Nhiều bệnh nhân chia sẻ đã khỏi hẳn viêm lộ tuyến sau khi dùng Phụ Khang tán
Nhiều bệnh nhân chia sẻ đã khỏi hẳn viêm lộ tuyến sau khi dùng Phụ Khang tán
Bệnh nhân phản hồi chữa khỏi viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang tán tại webtretho
Bệnh nhân phản hồi chữa khỏi viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang tán tại webtretho

Nhiều bệnh nhân đã chia sẻ trực tiếp với Trung tâm rằng không chỉ thoát khỏi viêm nhiễm, khả năng sinh sản cũng hồi phục đáng kể. Một số bệnh nhân vui mừng chia sẻ rằng đã có thai sau khi sử dụng Phụ Khang tán:

Bệnh nhân điều trị viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán vui mừng chia sẻ có tin vui
Bệnh nhân điều trị viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán vui mừng chia sẻ có tin vui

ĐỪNG BỎ QUA: Thực hư hiệu quả chữa viêm lộ tuyến của Phụ Khang Tán qua góc nhìn CHUYÊN GIA

Với hiệu quả thực tế và những ưu điểm nổi bật, Phụ Khang Tán cũng được đánh giá là giải pháp chữa trị viêm lộ tuyến rất tích cực trên các Tạp chí uy tín.

Phụ Khang tán được Tạp chí đưa tin về chữa trị viêm lộ tuyến
Phụ Khang tán được Tạp chí đưa tin về chữa trị viêm lộ tuyến

Vì vậy nếu đang phải chịu đựng viêm lộ tuyến hoặc đã chữa trị nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả thì chị em có thể liên hệ ngay tới Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam. Bác sĩ Lê Phương và đội ngũ tư vấn của Trung tâm sẽ tư vấn cụ thể về giải pháp điều trị viêm lộ tuyến hoàn toàn TỰ NHIÊN – AN TOÀN – KHOA HỌC từ Phụ Khang Tán.

banner CTA

 

ĐỪNG BỎ LỠ

Cập nhật - 12:45 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Chẩn đoán viêm lộ tuyến phải nhờ đến các bác sĩ chuyên khoa

Viêm lộ tuyến cổ tử cung – Bệnh đơn giản nhưng không thể lơ là!

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không mấy xa lạ với chị em phụ nữ. Thế nhưng, đa phần...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top