Phác đồ chữa viêm âm đạo TOÀN DIỆN, NGĂN TÁI PHÁT từ Phụ Khang tán

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm âm đạo dai dẳng dễ lây lan sâu vào các cơ quan sinh sản, làm tăng tỉ lệ hiếm muộn vô sinh. Dù nhận thức được những ảnh hưởng này nhưng nhiều chị em vẫn mắc kẹt với viêm nhiễm vùng kín. Mong muốn đem đến giải pháp tối ưu hơn, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã nghiên cứu thành công phác đồ chữa viêm âm đạo TOÀN DIỆN từ bài thuốc Phụ Khang Tán. 

Phác đồ điều trị viêm âm đạo 3 TÁC ĐỘNG hiệu quả TOÀN DIỆN từ Phụ Khang Tán

Hiện nay, điều trị viêm đạo có nhiều giải pháp khác nhau nhưng phổ biến nhất là sử dụng các loại thuốc uống, thuốc đặt chứa thành phần kháng sinh, kháng nấm. Phương pháp này giúp xử lý viêm nhiễm nhanh chóng nhưng hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Bởi vì căn nguyên gây viêm bên trong cơ thể vẫn chưa được loại trừ.

Để đem lại một giải pháp chữa viêm nhiễm âm đạo toàn diện hơn, các thầy thuốc tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển Phụ Khang Tán thành phác đồ 3 giai đoạn. Phác đồ này xử lý đồng thời ở cả triệu chứng, căn nguyên, đồng thời có thêm giai đoạn điều trị dự phòng. Vì vậy phác đồ phù hợp với cả bệnh nhân viêm âm đạo cấp và mãn tính.

Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam điều trị viêm âm đạo theo phác đồ Phụ Khang Tán 3 tác động
Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam điều trị viêm âm đạo theo phác đồ Phụ Khang Tán 3 tác động

Giai đoạn ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG

Đa phần các bài thuốc điều trị viêm âm đạo thường tập trung xử lý bệnh từ căn nguyên bên trong nhằm khôi phục thể trạng và sức đề kháng cho người bệnh. Chính vì vậy mục tiêu chữa triệu chứng thường không được chú trọng ngay từ sớm, bệnh nhân phải chịu đựng cảm giác khó chịu do viêm nhiễm mang lại trong thời gian đầu.

Khắc phục hạn chế này, phác đồ điều trị viêm âm đạo từ Phụ Khang Tán đã bổ sung giai đoạn điều trị triệu chứng. Trong giai đoạn này nguyên tắc được áp dụng chủ đạo là thanh nhiệt, giải độc, diệt trừ các tác nhân gây viêm trực tiếp và tăng cường kháng viêm.

Phác đồ sử dụng nhiều thành phần thảo dược chứa hoạt chất kháng sinh thực vật mạnh như trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, khổ sâm, thược tương, đan sâm, xuyên khung… Những thành phần chứa nhiều hoạt chất kháng sinh sẽ giúp kháng nấm, diệt khuẩn và tiêu viêm hiệu quả mà không làm hại các lợi khuẩn âm đạo.

Giai đoạn điều trị triệu chứng bổ sung nhiều kháng sinh thực vật
Giai đoạn điều trị triệu chứng bổ sung nhiều kháng sinh thực vật

Nhờ đó bước đầu phác đồ giúp khôi phục trạng thái cân bằng vi sinh âm đạo, kiểm soát những tác động tiêu cực của các hại khuẩn, ngăn chúng khiến viêm nhiễm trầm trọng hoặc lan rộng. Giai đoạn này thường diễn ra trong khoảng 1 tháng.

Giai đoạn ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN

Để xử lý viêm nhiễm âm đạo hiệu quả triệt để không thể bỏ qua quá trình điều trị căn nguyên gây bệnh. Với viêm âm đạo căn nguyên chủ đạo nằm ở hao tổn phần khí huyết khiến chính khí (sức đề kháng) hư hao. Khi đó các tà khí bên ngoài như thấp (ẩm), nhiệt (nóng) dễ xâm nhập, vi khuẩn, nấm có điều kiện sinh sôi mạnh gây viêm. Mà Thận chủ về khí, Can chủ về huyết, Tỳ chủ về chuyển hóa, tham gia lọc máu và tổng hợp kháng thể cho hệ miễn dịch. Vì vậy để xử lý tốt căn nguyên gây viêm âm đạo, Phác đồ tập trung bổ thận, kiện tỳ, dưỡng can.

Phác đồ Phụ Khang Tán sử dụng nhiều thảo dược BỔ HUYẾT nhằm điều trị viêm âm đạo tận gốc
Phác đồ Phụ Khang Tán sử dụng nhiều thảo dược BỔ HUYẾT nhằm điều trị viêm âm đạo tận gốc

Giai đoạn này tăng cường các vị thảo dược BỔ HUYẾT như trinh nữ hoàng cung, đan sâm, đương quy, ích mẫu, bạch thược… Những vị thuốc này giúp đi sâu điều trị gốc bệnh, tăng cường BỔ CHÍNH, nâng cao hệ thống miễn dịch nhằm KÍCH HOẠT CƠ CHẾ KHÁNG VIÊM TỰ NHIÊN và NGĂN NGỪA VIÊM ÂM ĐẠO TÁI PHÁT.

ĐỌC NGAY: Nữ giám đốc tài chính KHỎI VIÊM ÂM ĐẠO, HẠNH PHÚC LÀM MẸ nhờ Phụ Khang Tán

Giai đoạn ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG

Để ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo tái phát, cơ thể cần có khả năng phòng chống tốt. Chính vì vậy, phác đồ điều trị viêm âm đạo từ Phụ Khang Tán có thêm giai đoạn ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG.

Giai đoạn này sử dụng các thành phần như Ích mẫu hoàng bá, trinh nữ hoàng cung, bạch thược, Liên nhục, Đan sâm, kim ngân hoa… Đây đều là các thảo dược có tính bổ, giúp nâng cao chính khí, ổn định nội tiết tố nữ và duy trì cơ chế miễn dịch của cơ thể ở trạng thái tốt nhất.

Giai đoạn điều trị dự phòng đặc biệt cần thiết cho những bệnh nhân mắc viêm âm đạo mãn tính, viêm nhiễm dai dẳng lâu ngày. Những trường hợp này khả năng tái phát cao do hệ thống miễn dịch kém, các yếu tố bên trong cơ thể chưa được thiết lập về trạng thái ổn định, cân bằng.

Với khả năng tác động toàn diện theo 3 giai đoạn như vậy, phác đồ điều trị viêm âm đạo từ bài thuốc Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả tối ưu hơn và khắc phục được nhiều hạn chế của các biện pháp điều trị hiện nay.

Phác đồ đặc trị viêm âm đạo từ Phụ Khang tán có ưu điểm gì nổi bật?

Với mong muốn đem đến một phác đồ điều trị viêm âm đạo có hiệu quả ưu việt hơn so với các giải pháp hiện tại, phác đồ điều trị viêm âm đạo từ Phụ Khang Tán tích hợp nhiều ưu điểm ít giải pháp mang lại được.

Tính khoa học cao, đảm bảo HIỆU QUẢ – AN TOÀN

Phác đồ điều trị viêm âm đạo tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y được phát triển từ bài thuốc nam Phụ Khang Tán. Đây là bài thuốc chữa viêm âm đạo phát triển từ nền tảng kinh nghiệm uyên thâm của Thái Y Viện triều Nguyễn nhưng có tính khoa học cao.

Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong suốt nhiều năm. Bài thuốc trải qua quy trình nghiên cứu bài bản với các công đoạn chuyên sâu, có sự hỗ trợ của nhiều đơn vị uy tín:

Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo hiệu quả dựa trên cơ sở khoa học rõ ràng
Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo hiệu quả dựa trên cơ sở khoa học rõ ràng

Nhờ nghiên cứu và thử nghiệm bài bản, Phụ Khang Tán đã mang lại kết quả kiểm nghiệm lâm sàng năm 2013 rất tích cực với 93% bệnh nhân đáp ứng thuốc ngay từ liệu trình đầu tiên và không gặp nguy hiểm.

Với cơ sở khoa học như vậy, Phụ Khang Tán đã được đưa vào ứng dụng tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam. Trong gần 10 năm ứng dụng, bài thuốc đã điều trị thành công cho rất nhiều phụ nữ mắc viêm âm đạo.

Khảo sát hiệu quả thực tế của Phụ Khang Tán trong điều trị viêm âm đạo và các bệnh phụ khoa
Khảo sát hiệu quả thực tế của Phụ Khang Tán trong điều trị viêm âm đạo và các bệnh phụ khoa

Kế thừa những kết quả từ bài thuốc Phụ Khang Tán, phác đồ điều trị 3 tác động được nghiên cứu phát triển. Phác đồ được xây dựng phù hợp với tính chất bệnh lý âm đạo, nhờ đó mang lại tác động tối ưu hơn.

Kế thừa yếu tố Y HỌC CUNG ĐÌNH, điều trị bệnh lý từ căn nguyên

Phác đồ điều trị viêm âm đạo tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam có cốt lõi là Phụ Khang Tán. Đây là bài thuốc được phát triển từ những phương thuốc bí truyền của Thái Y Viện. 

Thái Y Viện là cơ quan chuyên trách cấp cao chuyên coi sóc sức khỏe cho cả hoàng cung, tại đây quy tụ nhiều danh y trong cả nước thời bấy giờ. Các phương thuốc của Thái Y Viện đều là thuốc tiến cung, được bào chế kỹ lưỡng, lưu giữ cẩn mật trong Cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. 

Có dịp tiếp xúc với cuốn Châu bản, đội ngũ chuyên gia cấp cao tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã sưu tầm được nhiều phương thuốc quý từng được ngự y Thái Y Viện cẩn thận phối kết, dùng riêng cho các cung phi. Trong đó nổi bật là những bài thuốc điều chế đặc biệt theo chỉ dụ của vua Thiệu Trị và vua Tự Đức, dành riêng điều trị cho Thái hoàng Thái hậu Từ Dụ.

Phụ Khang Tán kế thừa tinh hoa y học triều Nguyễn
Phụ Khang Tán kế thừa tinh hoa y học triều Nguyễn

Từ nền tảng quý giá này, Phụ Khang Tán được hoàn thiện với hơn 20 vị thảo dược quý có khả năng:

  • Tác động vào tạng phủ, điều dưỡng cơ quan sinh sản, phục hồi cân bằng âm dương, thúc đẩy chính khí, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể có thể chủ động chống lại viêm nhiễm.
  • Nhiều thảo dược được xác định có chứa hoạt chất kháng sinh thực vật có khả năng tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả mà không làm tổn hại tới hệ lợi khuẩn sinh sống tại âm đạo. Từ đó duy trì môi trường âm đạo ở trạng thái khỏe mạnh, hạn chế viêm nhiễm phát triển trở lại.
  • Một số thành phần thượng phẩm được bổ sung nhằm thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo niêm mạc âm đạo tổn thương, tăng cường khí huyết lưu thông tới cơ quan này nhằm nhanh chóng khôi phục nguyên trạng âm đạo.

Các thành phần thảo dược trong Phụ Khang Tán được phối kết tuân theo cơ chế Bổ chính – Khu tà. Cơ chế này thường được ngự y triều Nguyễn sử dụng trong các bài thuốc dâng lên bậc bề trên, giúp xử lý tình trạng viêm nhiễm tại âm đạo đồng thời điều trị căn nguyên liên quan tới khí huyết, tạng phủ, cơ địa và môi trường vi sinh. 

TÌM HIỂU: Phụ Khang Tán – Bài thuốc phụ khoa PHỤC DỰNG THÀNH CÔNG tinh hoa y học triều Nguyễn

Trong từng giai đoạn của phác đồ điều trị, nhằm mang lại hiệu quả hữu hiệu, phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân cụ thể, từng thành phần thảo dược trong Phụ Khang Tán sẽ được điều chỉnh cho phù hợp

LINH HOẠT điều chỉnh, phù hợp nhiều đối tượng

Phác đồ điều trị viêm âm đạo từ bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu kỹ càng nhằm đáp ứng trên nhiều cơ địa khác nhau. Phác đồ có tính linh hoạt cao, tùy theo nhóm đối tượng mà có thể điều chỉnh. Phác đồ tuốc phù hợp với cả những bệnh nhân có cơ địa nhạy cảm như phụ nữ đang nuôi con bằng sữa hoặc phụ nữ có thai.

Đối với những chị em đang cho con bú, phác đồ điều trị được tiến hành bình thường. Bên cạnh đó, thành phần thuốc sẽ được tăng cường thêm các thành phần giúp lợi sữa như Bồ công anh, Ý dĩ, thông thảo… và các vị bổ huyết nhằm nâng cao sức đề kháng, khôi phục thể trạng sau sinh cho chị em.

Đối với phụ nữ có thai, phác đồ điều trị viêm phụ khoa được điều chỉnh theo nguyên tắc CẤP TRỊ TIÊU – HOÃN TRỊ BẢN để đảm bảo an toàn cho em bé. Phác đồ tập trung điều trị triệu chứng viêm nhiễm tại âm đạo trước, sau khi sinh em bé xong sẽ tiếp tục xử lý căn nguyên gây viêm từ bên trong.

Theo sự điều chỉnh này, phác đồ điều trị cho mẹ bầu sẽ sử dụng các chế phẩm điều trị tại chỗ như thuốc ngâm, thuốc đặt và thuốc xịt thảo dược. Các chế phẩm giúp chữa lành tổn thương tại âm đạo, đồng thời duy trì môi trường âm đạo ở trạng thái khỏe mạnh trong suốt thời gian còn lại của thai kỳ. Nhờ đó em bé có thể chào đời an toàn hơn và mẹ bầu duy trì được sức khỏe thể chất và tinh thần ổn định hơn.

Sử dụng nguồn thảo dược chất lượng cao

Chất lượng thảo dược cũng là ưu điểm nổi trội tạo nên hiệu quả và độ an toàn cao cho phác đồ điều trị viêm âm đạo từ Phụ Khang Tán. Các thành phần dược liệu được sử dụng trong phác đồ điều trị viêm âm đạo đều có nguồn gốc nam dược từ các vùng thảo dược sạch tại các tỉnh phía Bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Hòa Bình, Lào Cai…

Vườn thảo dược sạch của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam
Vườn thảo dược sạch của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam

Nguồn thảo dược này có ưu điểm là:

  • Được trồng tại các vùng đã nghiên cứu kỹ càng về thổ nhưỡng, khí hậu nên giúp cây thuốc phát triển mạnh.
  • Trồng theo công nghệ sinh học, sử dụng giống nhân bằng phương pháp nuôi cấy mô, các chế phẩm như phân bón sinh học, thuốc bảo vệ thực vật sinh học… Nhờ vậy thảo dược có độ an toàn cao, nồng độ dược tính mạnh.
  • Sấy bảo quản theo công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại, giúp bảo tồn dược tính trên 95%, không sử dụng hóa chất.

Với những ưu điểm về dược liệu, phác đồ điều trị viêm âm đạo bằng Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả cao. Thuốc an toàn và phù hợp với cơ địa người Việt, dễ được hấp thụ và mang lại tác dụng mạnh.

[TẠP CHÍ ĐÔNG Y]: Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược chất lượng cao, phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt

Nhiều chuyên gia đánh giá tích cực

Phác đồ điều trị viêm âm đạo bằng Phụ Khang Tán cũng nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía các chuyên gia nhiều kinh nghiệm về Y học cổ truyền.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện YHCT Trung Ương) nhận định:

“Phác đồ điều trị viêm âm đạo từ bài thuốc Phụ Khang Tán là hướng xử lý bệnh vừa cổ điển vừa hiện đại. Phác đồ vẫn duy trì, phát huy những yếu tố tinh hoa từ bài thuốc Phụ Khang Tán, giúp xử lý viêm âm đạo tận gốc và điều dưỡng cơ thể cho bệnh nhân. Bên cạnh đó phác đồ còn kết hợp thêm dạng thức thuốc trong ngoài kết hợp. Sự kết hợp này giúp cho Phụ Khang Tán phát huy được tối đa tác dụng, điều trị toàn diện. Vì vậy phác đồ mang lại hiệu quả cao và giúp bệnh nhân yên tâm điều trị”.

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá về phác đồ như sau:

“Với phác đồ 3 tác động, các thầy thuốc tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã đem đến giải pháp điều trị viêm âm đạo toàn diện cho người bệnh. Phương pháp này giải quyết được nhiều hạn chế còn tồn tại không chỉ của thuốc tân dược mà còn của thuốc cổ truyền trước nay. 

Với việc bám sát đặc điểm bệnh sinh của viêm âm đạo, 3 mục tiêu mà phác đồ hướng đến hoàn toàn phù hợp với bệnh nhân hiện đại. Phác đồ này vừa phù hợp với những bệnh nhân cấp tính có triệu chứng nặng, vừa an toàn, hiệu quả với bệnh nhân viêm mãn tính, cần điều dưỡng cơ thể và điều trị trong thời gian dài”. 

Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá về phác đồ Phụ Khang Tán
Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá về phác đồ Phụ Khang Tán

XEM THÊM: Chuyên gia và báo chí đánh giá như thế nào về Phụ Khang Tán

Hiệu quả nhanh chóng, vượt trội trong thực tiễn

Khi đưa phác đồ vào ứng dụng điều trị, phác đồ đã phát huy hiệu quả rất tích cực. Qua phỏng vấn một số bệnh nhân đang điều trị viêm âm đạo tại Trung tâm, phác đồ điều trị viêm âm đạo từ Phụ Khang Tán nhận được những phản hồi khá tích cực:

Chị Lê Quỳnh An (29 tuổi, Trung Kính, Hà Nội):

“Tôi đang điều trị viêm âm đạo do nấm candida theo phác đồ Phụ Khang Tán được gần 2 tháng rồi. Trước lúc điều trị tôi đã được bác sĩ Lê Phương giải thích về phác đồ nên cũng hiểu rõ từng giai đoạn nên theo dõi sự thay đổi như thế nào. 

Trong khoảng 1 tháng đầu điều trị triệu chứng tôi thấy đúng là tình trạng viêm ngứa giảm hẳn. Sau 3 tuần dùng thuốc, khí hư của tôi loãng ra, không còn từng mảng như phô mai nữa. Nhất là cảm giác ngứa ngáy về đêm hoặc lúc ngồi nhiều có đỡ hơn trước. 

Đến khoảng 1 tháng rưỡi thì thấy k ngứa đến mức phải gãi. Âm hộ không còn sưng nóng nữa. Vì thế đi tiểu không buốt như dạo ngứa ngáy gãi nhiều. Bây giờ là gần 2 tháng dùng thuốc, tôi không còn ngứa nữa, khí hư cũng trong lại như lúc chưa bị viêm chứ không trắng từng mảng. Vừa rồi đi soi lại âm đạo, bác sĩ cũng nói tình trạng của tôi đã hết viêm, tuy nhiên vẫn cần phải điều trị tháng cuối để cải thiện sức đề kháng”.

Chị Phùng Thảo Vân (32 tuổi, Mỹ Đình – Nam Từ Liêm Hà Nội):

“Chị bị viêm âm đạo đã gần 1 năm mà chữa mãi không khỏi. Từ khi chuyển sang điều trị theo phác đồ Phụ Khang Tán chị mới được như giờ. Vừa nãy bác sĩ Phương thông báo chốt phác đồ, khỏi hẳn rồi mà chị mừng quá. Chị chữa 4 tháng vì trước đấy đã dùng nhiều kháng sinh quá, hại người lắm. 

Chắc vì thế nên dạo đầu dùng Phụ Khang Tán không thấy đỡ nhanh lắm. Ngâm thuốc thì cũng đỡ ngứa nhưng được lúc thôi, đêm lại ngứa không chịu được. Hết 1 tháng đầu chị mới thấy cơn ngứa giảm, những khí hư vẫn nhiều, màu vàng xanh mùi rất hôi. 

Đến tháng thứ 2 thì chị thấy đỡ nhanh lắm, khí hư nó loãng ra, dần dần chuyển về màu trắng rồi trong. Cơn ngứa chỉ còn ít thôi, không bị thức giấc buổi đêm nữa. Mà sau khi uống tháng thứ 3 thì coi như là khỏi hẳn ý. Chị để ý thấy uống thuốc theo phác đồ bác sĩ Phương kê người khỏe dần lên, ngủ ngon hẳn mà kinh thì ra đều, không bị đau nhiều nữa đâu. 

Hết tháng thứ 4 chị thấy khỏe hẳn rồi, độ này da thịt cũng có hơn trước. Mà được cái nữa là uống thuốc ở đây không bị nóng trong, dạ dày không cồn cao. Dạo xưa chị uống kháng sinh bị táo lâu lắm”.

Bên cạnh những phản hồi trên, nhiều bệnh nhân cũng chia sẻ đã cải thiện viêm âm đạo và khỏi dứt điểm sau khi điều trị theo đúng phác đồ.

Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán trên hệ thống chăm sóc online
Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán
Nhiều bệnh nhân chia sẻ cải thiện bệnh lý sau điều trị bằng Phụ Khang Tán
Nhiều bệnh nhân chia sẻ cải thiện bệnh lý khi điều trị bằng Phụ Khang Tán
Bệnh nhân chia sẻ khỏi hẳn viêm âm đạo khi điều trị bằng Phụ Khang Tán
Bệnh nhân chia sẻ khỏi hẳn viêm âm đạo khi điều trị bằng Phụ Khang Tán

ĐỪNG BỎ QUA: KIỂM CHỨNG hiệu quả điều trị viêm âm đạo bằng phác đồ Phụ Khang Tán

Trên nhiều trang tin, diễn đàn, nhiều chị em cũng chia sẻ rằng đã chữa khỏi viêm âm đạo theo phác đồ Phụ Khang Tán:

Email chia sẻ chữa khỏi viêm âm đạo bằng Phụ Khang tán trên Tạp Chí Đông y
Email chia sẻ chữa khỏi viêm âm đạo bằng Phụ Khang tán trên Tạp Chí Đông y
Bệnh nhân chia sẻ đã chữa khỏi viêm âm đạo bằng Phụ Khang Tán trên Hội nhóm facebook
Bệnh nhân chia sẻ đã chữa khỏi viêm âm đạo bằng Phụ Khang Tán trên Hội nhóm facebook

Nếu chị em vẫn đang chịu đựng viêm âm đạo, chưa tìm được giải pháp phù hợp thì hãy liên hệ ngay tới Trung tâm để được bác sĩ Lê Phương tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhất:

banner CTA

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

 

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Cập nhật - 12:03 Chiều , 01/08/2023

Chia sẻ

Nấm men là nguyên nhân gây viêm âm đạo điển hình

Viêm âm đạo: Dấu hiệu nhận biết, phòng ngừa và cách chữa trị tận gốc

Viêm âm đạo không phải là bệnh lý xa lạ, hầu như các chị em phụ nữ đều đã từng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top