Perfect Man Là Sản Phẩm Gì, Có Tốt Không? Cách Sử Dụng

Perfect Man là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên, viên uống không chỉ mang lại tác dụng tốt mà còn đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm để cải thiện đời sống tình dục và lấy lại bản lĩnh nam nhi, các quý ông đừng nên bỏ qua sản phẩm này.

Perfect Man là sản phẩm gì?

Mặc dù được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết Perfect Man là sản phẩm gì? Trả lời cho thắc mắc này, các chuyên gia cho biết đây là thực phẩm chức năng được bào chế từ các thành phần tự nhiên, mang đến công dụng cải thiện chức năng sinh lý cho các quý ông.

Nguồn gốc của Perfect Man là dựa trên một bài thuốc Đông y gia truyền
Nguồn gốc của Perfect Man là dựa trên một bài thuốc Đông y gia truyền

Bên cạnh đó, viên uống này còn có khả năng điều tiết, kích thích và tăng cường hormone nam. Điều này đã giúp cải thiện sinh lực và kích thích ham muốn cho nam giới.

Nguồn gốc của Perfect Man là dựa trên một bài thuốc Đông y gia truyền. Đến nay sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng và lưu hành rộng rãi.

Các thành phần chính trong Perfect Man

Chủ yếu các thành phần trong sản phẩm là dược liệu tự nhiên an toàn, lành tính và mang đến hiệu quả cao. Cụ thể:

  • Tinh chất hàu: Thành phần này giúp bổ sung kẽm và protein cho cơ thể, nhờ đó tăng chất lượng tinh trùng, cũng như cải thiện khả năng tình dục cho các quý ông. Được biết trong 100mg hàu có 47.8mg kẽm và 10.9mg protein, ngoài ra còn có nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Nhờ đó giúp kéo dài khả năng cương cứng của dương vật để đem đến một cuộc yêu chất lượng hơn.
  • Nhân sâm (Panax Ginseng): Dược liệu này có khả năng cải thiện sinh lý cho các quý ông, đồng thời tăng cường sức khỏe toàn diện. Bên cạnh đó, nhân sâm còn có khả năng cải thiện hiệu quả các chứng bệnh sinh lý như di tinh, mộng tinh,…
  • Hắc tư lệnh (Cistanche Deserticola): Hắc tư lệnh trong y học cổ truyền còn được gọi với nhiều tên khác như kim duẩn, địa tinh. Từ xưa, các thầy thuốc Đông y đã sử dụng dược liệu này để ngâm rượu hoặc sắc thuốc nhằm điều trị nhiều bệnh sinh lý hiệu quả. Thực tế kiểm nghiệm cho thấy sau khi sử dụng kim duẩn quá trình tuần hoàn máu đến dương vật tốt hơn, nhờ đó các vấn đề sinh lý nam được cải thiện hiệu quả.
Thành phần này giúp bổ sung kẽm và protein cho cơ thể
Thành phần này giúp bổ sung kẽm và protein cho cơ thể
  • Mật nhân (Eurycoma Longifolia): Mật nhân là một trong những thảo dược quý hiếm tại miền Bắc Việt Nam, với giá trị kinh tế tương đối cao. Dược liệu này được nghiên cứu cho thấy công dụng cải thiện hiệu quả tình trạng yếu sinh lý, bổ thận tráng dương cho các quý ông. Các bộ phận của cây gồm hoa, lá, rễ đều có thể sử dụng làm thuốc.
  • Tam chi cửu diệp thảo (Epimedium Macranthun): Tam chi cửu diệp thảo chứa các thành phần giúp cải thiện nội tiết tố, đồng thời tăng cường chức năng tinh hoàn cho phái mạnh. Ngoài ra, dược liệu cũng được sử dụng trong các bài thuốc tăng cường chức năng tử cung và buồng trứng cho nữ giới.
  • Gai yết hầu (Tribulus Terrestris): Dược liệu này còn được gọi với một số cái tên khác trong y học cổ truyền là cây sầu, ma vương, hay gai chống. Hoạt chất chính có trong gai yết hầu chính là protodioscin với khả năng tác động đến vùng dưới đồi và tuyến yên, từ đó kích thích cơ thể sản sinh testosterone. Bên cạnh đó, trong gai yết hầu cũng chứa các diosgenin với khả năng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam, từ đó cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, đem đến những phút giây thăng hoa trong cuộc yêu.

Perfect Man mang đến công dụng gì với các quý ông?

Viên uống hỗ trợ sinh lý nam Perfect Man mang đến cho các quý ông những công dụng tuyệt vời, cụ thể:

  • Giúp tăng cường sinh lực cho các quý ông, nâng cao sức bền, độ dẻo dai trong mỗi lần quan hệ.
  • Sản phẩm hỗ trợ kích thích sản sinh hormone sinh dục nam testosterone, giúp kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm cho các cặp đôi.
  • Hỗ trợ tăng kích thước tối đa cho “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian cương cứng. Điều này không chỉ giúp nam giới gia nhập cuộc yêu dễ dàng hơn mà còn tăng khoái cảm khi ân ái.
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng, giảm tỉ lệ vô sinh hiếm muộn.
  • Bên cạnh đó còn tăng cường thể lực, giúp các quý ông luôn sung mãn.
Viên uống hỗ trợ sinh lý nam Perfect Man mang đến cho các quý ông những công dụng tuyệt vời
Viên uống hỗ trợ sinh lý nam Perfect Man mang đến cho các quý ông những công dụng tuyệt vời

Viên uống sinh lý nam Perfect Man có tốt không?

Perfect Man có tốt không là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Được biết sản phẩm này được sản xuất từ các thảo dược quý hiếm với công dụng chính là tăng cường sinh lý phái mạnh. Bên cạnh đó, Perfect Man cũng giúp tăng cường nội tiết tố tự nhiên từ bên trong, từ đó phái mạnh cảm nhận được sinh lực dồi dào hơn, dễ dàng đạt được khoái cảm trong cuộc yêu.

Viên uống Perfect Man là thực phẩm chức năng, chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, với những đối tượng có triệu chứng nhẹ, sản phẩm này được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt. Còn những trường hợp nặng hơn cần được thăm khám kỹ càng và có phác đồ điều trị riêng.

Bên cạnh đó, để sản phẩm phát huy được công dụng tối đa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt đảm bảo hợp lý, khoa học. Đặc biệt là cơ địa, tình trạng bệnh ở mỗi người khác nhau, do đó kết quả sau khi sử dụng ở mỗi người là không giống nhau. Để biết chính xác mình có phù hợp không, các bạn nên đến các cơ sở y tế nam khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn.

Hướng dẫn sử dụng

Perfect Man được đánh giá là viên uống cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Điều này cũng áp dụng cho mọi loại thuốc và thực phẩm chức năng, vì vậy bạn nên chú ý đến trước khi dùng.

Perfect Man được đánh giá là viên uống cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả
Perfect Man được đánh giá là viên uống cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả

Đối tượng sử dụng

Viên uống Perfect Man là sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới, đủ 18 tuổi với các mục đích sử dụng như sau:

  • Các quý ông muốn cải thiện thời gian quan hệ, bị suy giảm thể lực sau mỗi lần “ân ái”.
  • Nam giới bước vào tuổi trung niên, bị mãn dục sớm hoặc lãnh cảm với “chuyện chăn gối”.
  • Những đối tượng đang gặp phải các vấn đề sinh lý như rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm,…
  • Người bị vô sinh hiếm muộn, suy giảm cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.

Liều dùng Perfect Man

Cách dùng và liều lượng sử dụng Perfect Man được khuyến cáo cho các quý ông như sau:

  • Mỗi ngày các bạn sử dụng tối đa 4 viên, chia ra mỗi lần sử dụng từ 1 – 2 viên.
  • Thời điểm sử dụng tối ưu nhất là trước khi quan hệ tình dục từ 30 phút đến 1 tiếng.
  • Perfect Man chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ nên cần duy trì liều dùng đều đặn trong thời gian dài, ít nhất là 3 – 6 tháng để thấy được hiệu quả cải thiện chất lượng tinh trùng và sức khỏe toàn diện.

Bảo quản

Bảo quản sản phẩm đúng cách sẽ giúp giữ được nguyên vẹn hiệu quả của các hoạt chất chứa trong đó. Cách bảo quản viên uống Perfect Man được hướng dẫn như sau:

  • Chú ý bảo quản Perfect Man tại những nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và xa tầm tay các bé nhỏ.
  • Sau mỗi lần dùng, bạn cần vặn chặt nắp hộp để ngăn xảy ra tình trạng nấm mốc.

Perfect Man bán ở đâu và có giá bao nhiêu?

Sản phẩm này hiện nay đã được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam, vì vậy không khó để tìm mua tại các hiệu thuốc, cửa hàng chuyên thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó, các quý ông cũng có thể tìm kiếm Perfect Man trên website chính hãng hoặc đến trực tiếp đại lý phân phối để mua sản phẩm.

Giá trung bình cho 1 hộp Perfect Man là từ 580.000 – 650.000 đồng. Tại các cơ sở bán hàng mức giá này sẽ được điều chỉnh cho phù hợp, nên sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, nếu thấy sản phẩm có giá chênh lệch quá nhiều so với mức giá trung bình trên, bạn cần xem xét lại nguồn gốc xuất xứ và thành phần sản phẩm.

Sản phẩm này hiện nay đã được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam
Sản phẩm này hiện nay đã được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam

4 thắc mắc khác của người dùng về Perfect Man

Ngoài các thông tin phía trên, liên quan đến Perfect Man, khách hàng còn có nhiều thắc mắc khác. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, các bạn hãy cùng theo dõi phần thông tin dưới đây:

Viên uống Perfect Man sau bao lâu đem lại hiệu quả?

Trước khi dùng bất kỳ sản phẩm nào, các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cho từng đối tượng. Với viên uống Perfect Man, thông thường sản phẩm sẽ cho hiệu quả tức thì sau khi sử dụng 10 phút đến 60 phút nếu sử dụng với mục đích tăng ham muốn và cường dương. Chính vì vậy phái mạnh chú ý căn chỉnh thời gian cho phù hợp.

Còn với mục đích tăng cường sức khỏe sinh lý, sức khỏe tổng thể hoặc hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh hiếm muộn, các quý ông cần dùng đều đặn ít nhất từ 3 – 6 tháng mới có thể thấy tác dụng rõ rệt. Các cặp vợ chồng tránh nóng vội dùng không hết liệu trình, làm phí thuốc. Đồng thời trong quá trình này, nam giới cần kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Perfect Man có giúp tăng kích thước dương vật không?

Trong thành phần của Perfect Man có chứa các hoạt chất giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật, chính vì vậy có khả năng giúp “cậu nhỏ” cương cứng và đạt được độ dài tối đa. Tuy nhiên, sự kích thích này chỉ có tác dụng mang tính thời điểm, hỗ trợ các quý ông gia nhập vào cuộc yêu dễ dàng hơn. Đồng thời kéo dài khả năng chịu đựng, còn hoàn toàn không có tác dụng cương cứng liên tục trong thời gian dài như các sản phẩm kích dục. Chính vì vậy, nam giới tuyệt đối không lạm dụng sai mục đích, dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.

Sản phẩm Perfect Man có gây ra tác dụng phụ hay không?

Hiện nay, không ít sản phẩm hỗ trợ sinh lý bày bán trên thị trường gây ra những phản ứng ngược, điều này làm nhiều người lo lắng khi sử dụng Perfect Man. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại nhà sản xuất cho biết chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào về việc viên uống này gây ra tác dụng phụ cho nam giới, vì vậy bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình, nhà sản xuất khuyến cáo các quý ông tuân thủ liều lượng, tuyệt đối không lạm dụng, sử dụng quá nhiều. Bên cạnh đó, trường hợp thể trạng người dùng yếu hoặc bị dị ứng với thành phần có trong thuốc mà không biết có thể gặp phải một số phản ứng. Bởi vậy ngay khi sử dụng Perfect Man mà có biểu hiện đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, hay ngứa ngáy,… bạn cần ngưng lại và liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ, tránh để xảy ra biến chứng.

Sản phẩm Perfect Man không gây ra tác dụng phụ
Sản phẩm Perfect Man không gây ra tác dụng phụ

Perfect Man có hàng giả không và làm sao để phân biệt?

Lợi dụng tâm lý ham rẻ hoặc vấn đề e ngại khi mua các sản phẩm sinh lý công khai của khách hàng, nhiều đối tượng đã lợi dụng để bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng qua mạng. Trong đó, Perfect Man cũng là sản phẩm bị làm giả trên thị trường, với mức giá khá đa dạng.

Vậy làm thế nào để nhận biết được viên uống thật, các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

  • Check mã vạch: Cách đầu tiên và đơn giản nhất chính là check mã vạch, sản phẩm chính hãng sẽ in mã vạch ngay dưới đáy hộp với 12 con số. Các bạn có thể dùng phần mềm check mã vạch trên điện thoại thông minh và ipad để kiểm tra thông tin sản phẩm.
  • Thiết kế vỏ hộp: Perfect Man hàng thật vỏ hộp được gia công bằng một lớp nilon kín bên ngoài nhằm đảm bảo sự nguyên vẹn khi trao đến tay khách hàng. Đồng thời chất liệu carton khá cứng cáp, có màu đen.
  • Thông tin sản phẩm in trên vỏ hộp: Các sản phẩm làm giả có nét mực in không rõ nét, mờ nhạt, in lệch, thậm chí là thiếu thông tin. Hơn nữa tem mác cũng được dán một cách sơ sài.

[pr_middle_post]

Cần lưu ý gì khi sử dụng Perfect Man cải thiện sinh lý nam?

Perfect Man được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng với công dụng tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên đây không phải là thuốc, không thay thế được cho thuốc chữa bệnh, mà phái mạnh chỉ nên sử dụng sản phẩm là một biện pháp hỗ trợ.

Trong quá trình sử dụng viên uống này, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Khi thấy hiện tượng ẩm mốc hoặc hết hạn, tuyệt đối không được sử dụng.
  • Sử dụng viên uống này kết hợp với các loại thuốc đặc trị theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý dùng hay thay đổi liều lượng.
  • Nếu đang sử dụng thuốc điều trị bệnh hoặc thực phẩm chức năng khác, các bạn cần báo cho bác sĩ để tránh xảy ra tình trạng tương tác các loại thuốc.
  • Những người bị tiểu đường, rối loạn tim mạch,… tuyệt đối không sử dụng viên uống này, tránh gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.
  • Ngoài ra, các quý ông nên thiết lập một chế độ ăn uống là sinh hoạt điều độ để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về viên uống tăng cường sinh lý nam Perfect Man. Mong rằng qua bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân, nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh nam nhi.

Câu hỏi thường gặp
Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không

Dưới sự phát triển của xã hội, môi trường ngày càng ô nhiễm, thực phẩm bẩn, cuộc sống nhiều cằn thẳng mệt mỏi khiến tỷ lệ người mắc sinh lý yếu cũng không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, việc có cái nhìn mơ hồ về những hậu quả mà bệnh lý này gây ra đã khiến nhiều người rơi vào hoàn cảnh đáng tiếc. Vậy yếu sinh lý có nguy hiểm không và đâu là cách phòng tránh bệnh tốt nhất? Yếu sinh lý có nguy hiểm không? Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng rối loạn và suy...

Xem chi tiết
Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không

Yếu sinh lý có mang thai được không là vấn đề được không ít người bệnh quan tâm. Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của cả nam và nữ, điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh mà còn có tác động lớn tới hạnh phúc hôn nhân. Vậy yếu sinh lý nam có mang thai được không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. Yếu sinh lý có mang thai được không? Nam giới bị yếu sinh lý được biểu hiện qua tình trạng rối loạn cương dương,...

Xem chi tiết
Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu

Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục thường xảy ra ở nam giới. Nếu để tình trạng bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe người bệnh cũng như hạnh phúc gia đình. Vậy chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả nhất? Bạn đọc có thể biết thêm thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. Chữa yếu sinh lý ở đâu an toàn hiệu quả? Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế hành nghề chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới. Điều đó khiến người bệnh...

Xem chi tiết
Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không

Yếu sinh lý là nỗi lo, nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Để cải thiện vấn đề này, không ít nam giới đã tìm đến các loại thuốc tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, những sản phẩm này không thể sử dụng một cách bừa bãi. Vậy uống thuốc cường dương có hại không? Khi nào nên sử dụng thuốc cường dương? Bạn đọc có thể tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. Thuốc cường dương là gì? Thuốc cường dương là tên gọi chung của các loại thuốc tăng cường sinh lý nam bằng cách thúc...

Xem chi tiết
Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không

Yếu sinh lý có con hay không là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Căn bệnh này tuy không gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng đe dọa lớn tới cuộc sống hôn nhân, gia đình. Có phải ai bị yếu sinh lý cũng không thể có con hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và đưa ra những giải pháp phù hợp. Yếu sinh lý có con hay không? Yếu sinh lý là hiện tượng dương vật khó đạt được trạng thái cương cứng cần thiết hoặc...

Xem chi tiết

Chia sẻ

Tra cứu thuốc
Thuốc chữa

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Uy Long Đại Bổ bí quyết phòng the giúp quý ông “ngày 7 đêm 3”

Vua Minh Mạng không chỉ là một vị vua có tài thao lược giỏi trị vì đất nước mà còn...
Rockman tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bán - Cách dùng

Rockman Là Sản Phẩm Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng An Toàn Hiệu Quả

Sự trẻ hóa về độ tuổi nam giới mắc bệnh sinh lý yếu khiến các sản phẩm tăng cường chức...
[Giải đáp chi tiết] Tăng cường sinh lý nam Viagra hiệu quả không? Giá bán bao nhiêu?

Viagra Tăng Cường Sinh Lý Nam Có Tốt Không? Giá bán Bao Nhiêu?

Viagra là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam có số lượng người dùng đông đảo nhất...
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

[THỰC HƯ] Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, giúp quý ông hừng hực...

Hiện nay, trên nhiều trang tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ được quảng bá rầm rộ về hiệu quả...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top