Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu chính hãng, chất lượng?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nước điện giải ion kiềm không chỉ là nước sạch mà còn tốt cho sức khỏe người dùng. Loại nước này ngày càng được sử dụng phổ biến tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy nước điện giải ion kiềm mua ở đâu, giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau để có câu trả lời chuẩn xác nhất.

Nước điện giải ion kiềm là gì? Vì sao phải mua loại nước này

Vào khoảng hơn 1000 năm trước tại nhiều khu vực khoáng ngầm trên thế giới các nhà khoa học đã tìm ra một loại nước có khả năng tăng cường sức khỏe và phục hồi cơ thể khi ốm. Khi nghiên cứu và tìm hiểu người ta chỉ ra nguồn nước ở đây có độ pH từ 7.5-9.8, chứa nhiều khoáng chất tự nhiên, giàu tính kiềm và có cấu trúc siêu nhỏ. Ngay sau đó, nguồn khoáng ngầm tại Himalayas Trung Quốc, Lourdes Pháp đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng của các bậc đại gia. Tuy nhiên để có thể sử dụng loại nước này, người dân các nước phải đến tận nơi. Bởi khi dự trữ đem về, tính kiềm vốn có trong nước sẽ bị mất đi theo thời gian.

Nước điện giải ion kiềm là loại nước chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe người dùng
Nước điện giải ion kiềm là loại nước chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe người dùng

Do đó để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân, năm 1940 các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ điện phân tiên tiến hàng đầu. Công nghệ này cho phép nguồn nước tạo ra sạch khuẩn và có đầy đủ các tính chất tự nhiên của nước kiềm gồm độ pH cao, nồng độ hydrogen dồi dào, cấu trúc phân tử siêu nhỏ,… Ngay sau khi được chứng thực về y khoa bởi những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe máy lọc nước ion kiềm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới và trở thành thiết bị y tế không thể thiếu trong các gia đình. Việc sử dụng nước điện giải ion kiềm cũng trở thành thói quen được người dân trên toàn thế giới ủng hộ. Với khả năng loại bỏ gốc tự do, chống lão hóa, ngăn ngừa ngừa bệnh tật và cân bằng pH cho dạ dày, nước điện giải ion kiềm được coi là nguồn nước sạch đáng để sử dụng nhất hiện nay.

Tuy nhiên như đã trình bày ở phần trên, loại nước này không thể khai thác trực tiếp tại các mỏ khoáng ngầm. Do đó để sử dụng người dùng buộc phải mua máy lọc nước ion kiềm để tạo trực tiếp tại nhà hoặc sử dụng các sản phẩm nước điện giải đóng chai.

Nước điện giải ion kiềm nên mua loại nào?

Để trả lời cho câu hỏi nước điện giải ion kiềm mua ở đâu thì trước tiên người dùng cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình. Theo Tiến sĩ Ngô Đức Vượng (Nguyên giảng viên trường đại học Quốc gia Hà Nội) ‘‘Sử dụng nước điện giải ion kiềm thường xuyên sẽ giúp người dùng có sức khỏe tốt, phòng tránh được nhiều bệnh tật nguy hiểm’’. Tuy nhiên tùy vào đặc điểm và tính chất của từng loại nước mà lợi ích của nước điện giải ion kiềm sẽ có sự khác biệt. Cụ thể:

Nước điện giải ion kiềm được tạo ra từ máy điện phân

Khác với nước điện giải tự nhiên, loại nước này được tạo ra chủ yếu từ máy lọc nước ion kiềm do các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu. Để đảm bảo đặc tính tốt cho sức khỏe, nước điện giải ion kiềm sẽ trải qua 2 giai đoạn là lọc nước và điện phân. Cụ thể, nguồn nước đầu vào sẽ được đưa đến buồng lọc gồm 3-7 tầng lọc để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn có hại. Tiếp đó sẽ được chuyển đến buồng điện phân để phân tách và tái cấu trúc thành các ion H+ và OH-.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nước điện giải ion kiềm trực tiếp từ máy lọc sẽ sở hữu nhiều lợi ích vượt trội về sức khỏe. Dưới đây là những ưu, nhược điểm của loại nước này, giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên mua nước điện giải ion kiềm nào.

Nhược điểm:

Việc đầu tư một chiếc máy lọc nước ion kiềm sẽ cần bạn đầu tư một khoản tiền lớn. Vì vậy không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu.

Ưu điểm:

  • Nhờ được tạo ra từ công nghệ điện phân tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nên khi được hỏi nước điện giải ion kiềm mua ở đâu phần lớn các chuyên gia đều khuyên bạn sở hữu nguồn nước kiềm tươi này. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của nước điện giải ion kiềm:
  • Khác với nước kiềm đóng chai, nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải có nồng độ Hydrogen cao và không bị thuyên giảm theo thời gian. Do đó, khi sử dụng lâu dài sẽ rất tốt cho sức khỏe.
Nước điện giải được tạo ra trực tiếp từ máy ion kiềm sẽ có nhiều đặc tính tốt hơn
Nước điện giải được tạo ra trực tiếp từ máy ion kiềm sẽ có nhiều đặc tính tốt hơn
  • Nước ion kiềm tươi trực tiếp từ máy điện giải có độ pH rất dạ dạng từ 8.0 – 10.5 nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già, người trưởng thành,…
  • Nước cũng có thể đóng chai và mang theo bên mình khi ra ngoài. Tuy nhiên việc làm này không được các nhà khoa học khuyên dùng nhiều.
  • Nước ion kiềm tươi khi sử dụng lâu dài có thể giúp người dùng hấp thụ và chuyển hóa các chất trong dạ dày, trung hòa được axit dư thừa. Từ đó hỗ trợ phòng chống các bệnh về đường tiêu hóa.
  • Đặc biệt, nước ion kiềm cao pH >10.0 chỉ có thể tạo ra từ máy lọc nước điện giải.

Nước điện giải ion kiềm đóng chai

Ngoài nước điện giải ion kiềm tươi thì hiện nay người ta còn phát minh ra các sản phẩm nước ion kiềm đóng chai. Do đó khi chưa biết nước điện giải ion kiềm mua ở đâu, bạn có thể tham khảo loại nước này.

Nước ion kiềm đóng chai là loại nước được sản xuất tại các nhà máy và bán trên thị trường với số lượng lớn. Khác với nước ion kiềm tươi được tạo ra từ máy điện giải tại nhà, nước ion kiềm đóng chai được sản xuất chủ yếu tại các nhà máy lớn, dựa trên máy lọc nước công nghiệp. Chính vì vậy, nước sẽ được đóng gói với nhiều dung tích khác nhau như 5ml, 10ml, 15ml, 20ml, 50ml,… Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước điện giải ion kiềm đóng chai như Saka, Life,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một vài ưu, nhược điểm của loại nước này bạn cần nắm rõ trước khi quyết định sử dụng.

Ưu điểm:

  • Nước được đóng trong nhiều dung tích khác nhau nên rất thuận tiện cho việc mang theo bên mình khi đi xa.
  • Độ kiềm trong nước cũng rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Nhược điểm:

  • Thực tế, nước ion kiềm đóng chai sẽ có tính kiềm nhẹ, pH chỉ dao động khoảng 8.5-9.5. Ở mức độ kiềm này, nước sẽ không thể phù hợp với tất cả đối tượng người dùng nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi.
  • Các thí nghiệm thực tế cũng đã chứng minh, so với nước kiềm tươi thì nước đóng chai sẽ chỉ đảm bảo đặc tính tốt trong vòng 24h kể từ ngày sản xuất và 48h nếu được bảo quản lạnh.
  • Nồng độ hydrogen được coi là hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh, loại bỏ gốc tự do gây bệnh, đây là đặc tính quan trọng nhất của nước điện giải ion kiềm. Tuy nhiên trong quá trình đóng chai, lưu trữ và vận chuyển các phân tử này sẽ bị bay hơi, giảm tác dụng đáng kể.
  • Nước điện giải ion kiềm đóng chai còn sử dụng nhựa PET (1 lần) nên tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho sức khỏe. Nhất là khi người dùng không bảo quản đúng cách khiến nhựa bị biến đổi dưới ánh nắng mặt trời. Không chỉ thế, việc sử dụng quá nhiều chai nhựa còn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Do đó khi được hỏi nước điện giải ion kiềm mua ở đâu, các chuyên gia thường khuyến cáo bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn loại nước đóng chai.
Nước đóng chai rất tiện lợi cho người dùng nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro
Nước đóng chai rất tiện lợi cho người dùng nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro

Nước điện giải ion kiềm bán với giá bao nhiêu?

Nước ion kiềm bán ở đâu là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên trước khi làm rõ vấn đề này, bạn cần nắm được giá bán của từng loại nước ion kiềm. Cụ thể:

Giá bán nước điện giải ion kiềm được đóng chai

Như đã phân tích ở phần trên, nước điện giải ion kiềm được đóng gói trong nhiều dung tích khác nhau. Do vậy tùy vào dung lượng và thương hiệu sản phẩm mà giá bán của chúng sẽ có sự khác biệt.

  • Với nước ion kiềm đóng chai Saka dung tích 355ml/ chai, thùng 24 chai có giá là 80,000đ.
  • Nước ion kiềm Saka dung tích 555ml/ chai, thùng 24 chai có giá bán là 90.000đ.
  • Nước khoáng điện giải ion kiềm Saka bình 19l có giá bán là 55.000đ.
  • Nước điện giải ion kiềm Fujiwa dung tích 350ml, thùng 24 chai có giá là 140.000đ.
  • Nước ion kiềm Fujiwa dung tích 450ml, thùng 24 chai có giá bán khoảng 168.000đ.
  • Nước ion kiềm Fujiwa dung tích 680ml, thùng 20 chai có giá khoảng 200.000đ.
  • Với nước khoáng ion kiềm Fujiwa bình 19L giá bán sẽ khoảng 90.000đ.
  • Nước ion kiềm đóng chai thương hiệu Life dung tích 330ml, thùng 24 chai có giá bán khoảng 110.000đ.
  • Nước điện giải ion kiềm Life dung tích 450ml, thùng 24 chai có giá 128.000đ.
  • Nước ion kiềm đóng chai thương hiệu Life dung tích 1.25l, thùng 12 chai có giá 128.000đ.
  • Nước điện giải ion kiềm đóng chai Life dung tích 4.5l, thùng 12 chai có giá bán khoảng 128.000đ.

Mức giá này có thể sẽ chênh lệch tùy thuộc vào từng cơ sở phân phối, do đó người dùng có thể tham khảo ở nhiều nơi.

Giá bán nước ion kiềm được sản xuất trực tiếp từ vòi

Thay vì mua nước ion kiềm đóng chai, nhiều người tiêu dùng đã chuyển hướng đầu tư lâu dài khi chọn máy lọc nước ion kiềm tại nhà. Vì vậy ngoài vấn đề nước điện giải ion kiềm bán ở đâu thì giá của các loại máy lọc này cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia, hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm với mức giá và chất lượng khác nhau. Do đó khi không biết nước điện giải ion kiềm mua ở đâu, bạn có thể tham khảo một số dòng máy dưới đây:

  • Máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Fuji Smart: Có giá bán dao động từ 60 đến khoảng hơn 100 triệu đồng tùy vào từng model.
  • Máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Kangen: Giá bán dao động khoảng 65-139 triệu đồng.
  • Máy lọc nước ion kiềm Panasonic: giá bán dao động từ 23 đến hơn 50 triệu/ máy.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua máy lọc nước ion kiềm Trim Ion, Atica, Iniona,… đây đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nhiều người cho rằng, mua nước ion kiềm đóng chai sẽ giúp tối ưu chi phí. Tuy nhiên trên thực tế, việc làm này lại tốn kém hơn nhiều so với việc đầu tư máy lọc nước ion kiềm. Bởi trên thực tế, các loại máy này có giá bán cao một phần là bởi bộ lọc và các chức năng tiên tiến của máy. Mặt khác với những dòng máy cao cấp, tuổi thọ của máy thường dao động từ 12-25 năm sử dụng. Do đó, xét về mặt lâu dài, việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm sẽ giúp tiết kiệm chi phí và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn nước ion kiềm đóng chai. Vậy nước điện giải ion kiềm mua ở đâu cho an toàn và chất lượng?

Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu để tốt nhất?

Nước điện giải ion kiềm bán ở đâu là vấn đề mà rất nhiều gia đình Việt quan tâm. Và để trả lời cho câu hỏi này bài viết hôm nay sẽ phân thành địa chỉ bán theo từng nhóm nước mà người dùng muốn sử dụng. Cụ thể, đối với nước ion kiềm đóng chai người dùng có thể tìm mua tại các đại lý, nhà phân phối, cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị bán lẻ. Tuy nhiên dù mua sản phẩm ở đâu thì bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng của sản phẩm.

Đối với nước ion kiềm được tạo ra trực tiếp từ máy điện giải, người dùng có thể tìm đến các các cửa hàng đại lý, showroom, nơi phân phối trực tiếp máy lọc nước ion kiềm. Lưu ý khi mua sản phẩm nên tham khảo kỹ giá thành, tuổi thọ, xuất xứ và các chế độ bảo hành, bảo dưỡng.

Vua Điện Giải là một trong những địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng hiện nay
Vua Điện Giải là một trong những địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng hiện nay

Cụ thể một trong những địa chỉ uy tín mà người dùng có thể tham khảo khi chưa biết nước điện giải ion kiềm mua ở đâu chính là Vua Điện Giải. Đây là đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với nơi đây, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm yêu thích đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mà không phải lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ. Vua Điện Giải cam kết tất cả các sản phẩm được bày bán tại đơn vị 100% là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, tem mác, phiếu bảo hành. Trường hợp khách hàng phát hiện ra hàng giả, đơn vị sẵn sàng đền tiền gấp 10 và hỗ trợ đổi trả ngay trong ngày.

Không chỉ cam kết về chất lượng, khi mua máy tại Vua Điện giải khách hàng còn được bảo hành chính hãng từ 3-5 năm tùy theo từng thương hiệu. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng trọn đời như kiểm tra máy định kỳ, vệ sinh điện cực, thay dung dịch điện phân, vô trùng máy,.. Trường hợp có phát sinh sự cố, Vua Điện Giải sẽ ngay lập tức hỗ trợ, đảm bảo máy được vận hành tối ưu. Đặc biệt để giúp quý khách an tâm sử dụng sản phẩm trong hành trình bảo vệ sức khỏe của bản thân, đơn vị còn hợp tác với rất nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ chuyên gia của Vua Điện giải sẽ sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề liên quan đến từng nhóm bệnh lý cho người dùng. Đây chính là điểm khác biệt làm lên tên tuổi và thương hiệu của Vua Điện Giải so với các đơn vị khác trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đơn vị, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0969 56 8886 hoặc truy cập Website https://vuadiengiai.com/.

Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu chúng tôi đã giúp bạn đọc giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng với những thông tin này người dùng sẽ có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ cung cấp uy tín.

Cập nhật - 12:41 Chiều , 21/12/2023

Chia sẻ

TOP 6 đồ uống healthy đơn giản và dễ thực hiện không thể bỏ qua

TOP 7 đồ uống healthy giúp giảm cân và tăng cường sức đề kháng cho...

Đồ uống healthy đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn để bảo vệ và xây dựng sức khỏe....
Máy điện giải ion kiềm có công dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Máy Điện Giải Ion Kiềm Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Máy điện giải ion kiềm đang là sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào khả năng tạo ra nguồn nước...
16+ nước uống giải rượu hiệu quả nhanh chóng và an toàn bạn nên biết

16 Nước Uống Giải Rượu An Toàn Hiệu Quả Ai Cũng Nên Biết 2023

Sử dụng nước uống giải rượu là một trong những biện pháp hiệu quả giúp cơ thể tránh được cảm...
Xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay: Bắt “trend” không hề khó!

Xu Hướng Đồ Uống Giới Trẻ Hiện Nay: Bắt “Trend” Không Hề Khó!

Xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhu...
Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ: Đồ tốt giá hời và những điều bạn nên biết

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Giá Rẻ Có Tốt Không? Nên Chọn Loại Nào?

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ hiện nay đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Thiết...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top