NSND Mạnh Cường dự lễ khai trương Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Ngày 27/09 vừa qua, NSND Mạnh Cường đã có mặt tại buổi lễ công bố thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102. Sự kiện cũng thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, khách mời và người dân trong khu vực.

Trước khi buổi lễ bắt đầu, NSND Mạnh Cường đã xuất hiện trong bộ trang phục kaki giản dị và  gây ấn tượng mạnh với chúng tôi bởi nụ cười hiền hậu, gần gũi.

NSND Mạnh Cường tại sự kiện Công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102
NSND Mạnh Cường tại sự kiện Công bố thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Nghệ sĩ Mạnh Cường cho biết: “Bản thân tôi là người luôn yêu mến, ủng hộ việc lưu giữ, bảo tồn, phát huy các giá trị truyền thống, trong đó có nền Y học cổ truyền dân tộc. Thời chúng tôi ngày xưa, ốm đau làm gì có tiền đi bệnh viện, khám, chữa bằng thuốc Tây. Ông bà toàn dùng nam dược và các phương pháp dân gian để điều trị, nhờ thế mà tôi mới lớn và khỏe mạnh được như bây giờ. Vì thế, tôi rất tin tưởng và cũng thường tìm đến các cơ sở Đông Y mỗi khi có bệnh. Hôm nay nghe tin Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 khai trương, tôi rất vui mừng vì Việt Nam ta lại có thêm một cơ sở khám, chữa bệnh lớn, khang trang bằng chính nền y học dân tộc, bà con lại có thêm nơi điều trị bệnh hiệu quả.”

NSND Mạnh Cường đang trả lời phỏng vấn Tạp chí Y học cổ truyền tại sự kiện
NSND Mạnh Cường đang trả lời phỏng vấn Tạp chí Y học cổ truyền tại sự kiện

Suốt buổi lễ khai trương, NSND Mạnh Cường luôn chăm chú theo dõi từng lời phát biểu của ban lãnh đạo bệnh viện, nhằm hiểu hơn về quy mô, cơ sở vật chất, phương pháp điều trị và sứ mệnh cao cả của bệnh viện tư nhân đầu tiên về Y học cổ truyền này.

Nghệ sĩ Mạnh Cường cũng rất háo hức lắng nghe những lời chia sẻ chân thật của những người bệnh nhân cũ, đã từng điều trị thành công . Người thật việc thật ngay trước mắt, khiến người nghệ sĩ này càng thêm tin tưởng, đánh giá cao công dụng thần kỳ của Nam Y.

Sau khi lễ khai trương kết thúc, mặc dù lịch trình bận rộn, người nghệ sĩ này vẫn nán lại giao lưu với khách mời, người dân cũng như trả lời các câu hỏi của phóng viên. Đánh giá về cơ sở vật chất của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, người nghệ sĩ này chia sẻ: “Đầu tiên, tôi rất ấn tượng vì bệnh viện có không gian rộng, thoáng, nhiều cây xanh. Biết đến Trung tâm Thừa kế và Đông Y đã từ lâu, khi còn là một trung tâm nhỏ cho đến khi nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo người dân, nay chứng kiến trung tâm đã lớn mạnh như vậy, tôi thấy mừng thay cho đội ngũ ban lãnh đạo cũng như toàn thể người bệnh.

Đặc biệt, tôi rất ấn tượng vì Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 không chỉ tập trung khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền mà còn kết hợp các thành tựu của y học hiện đại. Vừa nãy khi thăm quan bệnh viện, tôi thấy phòng khám nào cũng được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Cảm giác việc chẩn đoán tình trạng bệnh cũng chính xác, đảm bảo an toàn hơn. Chính vì thế, bản thân tôi nếu có vấn đề gì về sức khỏe, Bệnh viện Quân dân 102 sẽ là địa chỉ đầu tiên mà tôi đến thăm khám.

Một điều nữa khiến tôi vô cùng ấn tượng về Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, đó chính là tinh thần nhiệt huyết, tận tâm của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ. Được biết mặc dù vốn đầu tư máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất rất lớn nhưng mức chi phí điều trị tại bệnh viện lại rất vừa phải, bất cứ ai cũng có cơ hội khám, điều trị dù là người có mức thu nhập thấp. Hơn nữa, tôi cũng chứng kiến bệnh viện trao phần quà thiện nguyện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đúng với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta.

Hình ảnh nghệ sĩ Mạnh Cường trong lễ khai trương CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102
Hình ảnh nghệ sĩ Mạnh Cường trong lễ khai trương Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Chỉ giao lưu một thời gian ngắn nhưng chúng tôi vô cùng xúc động trước tình cảm chân thành, niềm tin yêu đặc biệt của NSND Mạnh Cường với nền y học cổ truyền nước nhà. Dù là người nổi tiếng, có nhiều sự lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe nhưng người nghệ sĩ này vẫn luôn hướng về, ủng hộ những giá trị truyền thống, luôn mong mỏi việc giữ gìn, phát huy nền Y học cổ truyền nước nhà.

Cập nhật - 2:28 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Quân Dân 102 phòng dịch COVID 19

Quân Dân 102 Đồng Hành Cùng Người Bệnh Phòng Tránh Dịch COVID-19

Trước tình hình diễn biến căng thẳng của dịch COVID - 19, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng...
Thăm khám chẩn đoán bệnh gout rất quan trọng để đưa ra phương hướng điều trị phù hợp

Nghiên Cứu Phương Pháp Điều Trị Bệnh Gout Bằng Thảo Dược An Toàn

Bệnh gout có mức độ phổ biến ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Căn bệnh này còn được gọi...
Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường tiếp nhận thêm 300.000 liều vaccine COVID-19 AstraZenca và trang thiết bị chống dịch từ Chính phủ Australia

Bộ Y tế tiếp nhận thêm vaccine COVID-19 AstraZeneca và trang thiết bị chống dịch...

Chiều ngày 06/10/2021, tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã diễn ra Lễ bàn giao 300.000 liều vaccine...
Xuyên tâm liên - Mảnh ghép “Vàng” trong phác đồ điều trị bệnh viêm đường hô hấp tại Quân Dân 102

Xuyên tâm liên – Mảnh ghép “Vàng” trong phác đồ điều trị bệnh viêm đường...

Với những công dụng đặc biệt trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh đường hô hấp, đặc...
Ông Đàm Đức Toàn và bà Trần Thanh Hằng trao bảo ký kết

Lễ ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại phòng khám...

Vừa qua, vào ngày 26/02/2021, Công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top