NSND Công Lý tham dự Lễ Công Bố Thương Hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Ngày 27/09 vừa qua, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã vinh dự đón tiếp NSND Công Lý tới thăm và tham dự sự kiện Lễ công bố thương hiệu

Nghệ sĩ Công Lý luôn chăm chú theo dõi khi buổi lễ diễn ra
Sự có mặt của NSND Công Lý thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời, người dân

Tham dự sự kiện này còn có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng khác như: NSND Mạnh Cường, NSƯT Hồng Liên, NSƯT Thanh Hiền, NSƯT Trần Đức, NS – diễn viên Kim Xuyến… Sự có mặt của những nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng này đã thu hút sự quan tâm của toàn thể những quý vị đại biểu, quý vị khách mời có mặt tại sự kiện, cũng như người dân khu vực lân cận.

Đặc biệt, NS Kim Xuyến, NSƯT Trần Đức, NSƯT Hồng Liên hay NSƯT Thanh Hiền từng là bệnh nhân cũ, từng điều trị thành công những căn bệnh như xương khớp, mề day, sỏi thận…

Nhiều nghệ sĩ tham dự Lễ công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện Quân dân 102
Sự kiện thu hút sự có mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng

Vốn là một người có niềm yêu mến với nền Y học cổ truyền nước nhà, tin tưởng các phương pháp điều trị của Nam Y, nghệ sĩ Công Lý bày tỏ niềm vui mừng trước sự thành lập Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102. Bởi hiện nay, dù số lượng các bệnh viện, phòng khám hay nhà thuốc Đông y không phải ít, nhưng hiếm có địa chỉ nào có thể đầu tư một cách bài bản, chuyên sâu như Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102. Đặc biệt là, tại đây còn trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhằm kết hợp khám chữa bệnh theo mô hình Đông Tây y kết hợp, cùng phương pháp điều trị bệnh Đông y có biện chứng, giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Chính vì thế, nghệ sĩ Công Lý cũng như toàn thể quý vị đại biểu, quý khách mời tham dự sự kiện đều rất hào hứng và tin tưởng vào chất lượng khám, chữa bệnh của CTCP Bệnh viện Quân dân 102. Bởi nam nghệ sĩ cũng như người dân sẽ có thêm một lựa chọn mới uy tín, chất lượng khi muốn thăm khám, điều trị bằng Nam Y.

Trong suốt buổi lễ, nghệ sĩ Công Lý luôn chăm chú theo dõi những đoạn phim giới thiệu về quy mô, cơ sở vật chất, sứ mệnh, mục tiêu và hướng phát triển của bệnh viện. Sau khi buổi lễ kết thúc, mặc dù lịch trình bận rộn nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn nán lại thăm quan một vòng cơ sở vật chất của bệnh viện. Đồng thời, nam nghệ sĩ còn trực tiếp tham gia thăm khám, trải nghiệm dịch vụ tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102. Người thăm khám, tư vấn, trò chuyện cùng nghệ sĩ Công Lý là TTƯT, BS Lê Phương – Giám đốc chuyên môn của bệnh viện – người thầy thuốc với hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bằng Y học cổ truyền.

NS Công Lý chụp ảnh lưu niệm cùng BS Lê Phương, NSƯT Hồng Liên, NS Kim Xuyến
NSND Công Lý chụp ảnh lưu niệm cùng BS Lê Phương, NSƯT Hồng Liên, NS Kim Xuyến

Nghệ sĩ Công Lý đánh giá cao quy mô, cơ sở vật chất, trang thiết bị của bệnh viện. Đặc biệt, nam nghệ sĩ rất ấn tượng với chuyên môn cũng như sự tận tình, tâm huyết của bác sĩ Lê Phương đối với người bệnh. Đồng thời, NS Công Lý cũng dành những lời khen, nhận xét tích cực đối với mục tiêu cao cả mà Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 hướng tới: Đem đến cho người dân hiệu quả điều trị số 1, dịch vụ tận tâm và chi phí bình dân nhất, phục vụ đại bộ phận người dân để ai ai cũng có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt.

Tin rằng với hiệu quả điều trị, sứ mệnh cao cả mà Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 mang lại, đây sẽ trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh quen thuộc, uy tín của NSND Công Lý cũng như toàn thể nhân dân trên cả nước!

Cập nhật - 2:28 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Ông Đàm Đức Toàn và bà Trần Thanh Hằng trao bảo ký kết

Lễ ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại phòng khám...

Vừa qua, vào ngày 26/02/2021, Công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã...

Tưng bừng tổ chức lễ khai trương, công bố thương hiệu Tổ hợp y tế...

 Buổi lễ thành lập thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102đã diễn ra vô...
Buổi tiêm phòng vaccine COVID - 19 diễn ra tại Trạm Y tế Phú Đô ngày 09/08/2021

Quân Dân 102 tham gia cùng UBND phường Phú Đô đẩy mạnh công tác tiêm...

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế và Thành phố Hà Nội về việc tiêm phòng dịch COVID -...
Cân nặng cũng là yếu tố tác động tiêu cực đến bệnh lý xương khớp

Thảo luận giải pháp hạn chế nguy cơ bệnh thoái hóa xương khớp ngày càng...

Thoái hóa xương khớp được xem là chứng bệnh phổ biến ở nhóm người cao tuổi. Thực tế cho thấy,...
Thực hiện tốt thông điệp 5K giúp đẩy lùi nguy cơ mắc Covid - 19

Tổ Hợp Y Tế Quân Dân 102 Luôn Đề Cao Thông Điệp 5K Của Bộ...

Dịch bệnh Covid - 19 diễn biến ngày càng phức tạp với số lượng người nhiễm trên toàn cầu ngày...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top