Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận có tốt không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc chữa sỏi thận được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện. Thời gian gần đây, bài thuốc liên tục được xuất hiện trên nhiều trên các diễn đàn và trang tin sức khỏe bởi người bệnh dần tin tưởng vào các giải pháp YHCT trong điều trị bệnh sỏi thận.

Góc nhìn của chuyên gia về vấn đề: “Sỏi thận có chữa khỏi hẳn được không”?

Theo thống kê từ các tổ chức y tế thế giới, tỷ lệ người mắc bệnh sỏi thận đang ngày càng gia tăng. Độ tuổi mắc bệnh thường từ 30 – 55 tuổi, nhưng cũng có thể gặp ở trẻ em.

Sỏi thận là kết quả của quá trình lắng đọng và kết tinh các khoáng chất dư thừa trong nước tiểu. Sỏi thận đa dạng về kích thước, thành phần, tính chất nhưng nếu không được điều trị sớm đến một giai đoạn nhất định có thể gây nhiều đau đớn, bất tiện cho người bệnh và tiềm ẩn nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

Nhiều người cho rằng, bệnh sỏi thận sẽ không thể chữa khỏi hoàn toàn và rất dễ tái phát. Bệnh nhân một khi mắc bệnh sỏi thận sẽ gần như phải “chung sống cả đời”. Thực chất điều này không chính xác bởi nếu lựa chọn được phương pháp đúng đắn kết hợp với trị liệu khoa học thì việc đẩy lùi bệnh dứt điểm là hoàn toàn có thể.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh sỏi thận, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) đã nhận định:

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu có thật sự tốt như lời đồn? Liệu bài thuốc này có khả năng chữa DỨT ĐIỂM sỏi thận tiết niệu. KHÁM PHÁ NGAY!

“Trên thực tế, sỏi thận hoàn toàn có thể chữa khỏi được, loại bỏ hết sỏi nếu được phát hiện sớm, can thiệp đúng cách và quan trọng hơn là người bệnh biết chủ động phòng sỏi tái phát. Thuốc Tây y thường sẽ giúp giảm các triệu chứng đau bụng, tiểu buốt, hạ sốt,… tuy nhiên sẽ không khó điều trị hoặc đào thải sỏi ra ngoài. Các phương pháp hiện đại như tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi,… có thể loại bỏ sỏi, tuy nhiên tỷ lệ tái phát cao và có nguy cơ xâm lấn, biến chứng. 

Để điều trị bệnh an toàn – dứt điểm cần tác động vào nguyên nhân cốt lõi thì mới điều trị dứt điểm sau đó là giải độc và bồi bổ, tăng cường chức năng thận mới đạt hiệu quả lâu dài”.

Lời đồn trên diễn đàn về giải pháp chữa bệnh sỏi thận chỉ sau 1 – 2 tháng bằng YHCT

Gần đây, trên các diễn đàn sức khỏe như: Diễn đàn trẻ thơ, Tạp chí y học cổ truyền, Tạp chí Đông y,… hay các hội nhóm về điều trị sỏi thận trên facebook, mọi người đang truyền tai nhau về hiệu quả của bài thuốc chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Được biết, đây là bài thuốc đặc trị sỏi thận được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện – Đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, phục dựng các bài thuốc YHCT của Thái Y Viện Triều Nguyễn.

Trên các diễn đàn, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận là chủ đề được nhiều người bệnh quan tâm:

>>> XEM THÊM: Khách hàng thực tế NÓI GÌ về hiệu quả trị sỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

 

Trên các hội nhóm, bệnh nhân sỏi thận cũng truyền tai nhau về công dụng của bài thuốc quý:

Không chỉ xuất hiện trên các diễn đàn, hội nhóm, các trang báo uy tín như Người Đưa Tin, Khỏe và Đẹp,… đã thực hiện nhiều phóng sự tìm hiểu để cung cấp thông tin chính xác về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Với việc xuất hiện thường xuyên trên các trang báo lớn, các diễn đàn hay hội nhóm trên mạng xã hội đôi khi khiến người đọc có nhiều băn khoăn liệu bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang liệu có thực sự tốt như vậy không? Hay chỉ đơn giản là những lời đồn trên báo chí, trên mạng xã hội?

Review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận có tốt không?

Để tìm hiểu rõ hơn thực hư hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, nhóm phóng viên đã tìm đến địa chỉ đơn vị Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội (Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) để trực tiếp ghi nhận ý kiến của bệnh nhân điều trị sỏi thận và bác sĩ chuyên khoa tại đây.

Không gian, kiến trúc mang đậm chất Cung đình xưa, mang đến sự yên bình

Khi đặt chân tới đây, chúng tôi vô cùng ấn tượng với không gian, kiến trúc tại Nhất Nam Y Viện. Được biết, với mong muốn giữ gìn và phát huy những tinh hoa của YHCT nói chung và cung đình Huế nói riêng. Các chuyên gia tại nơi đây đã cho phục dựng, tái hiện Nhất Nam Y Viện một cách đầy đủ nhất, giúp cho mọi người có thể hình dung nhất định về mô hình, kiến trúc đậm chất Cung đình.

Nhất Nam Y Viện mang đậm chất kiến trúc Cung đình xưa

Bên cạnh đó, khi đến Nhất Nam Y Viện còn được tận hưởng không gian thư thái trong cách phục vụ và đón tiếp theo đúng phong cách dành cho Vua chúa thời xưa. Điều này chỉ có riêng tại Nhất Nam Y Viện mà khách hàng sẽ không bao giờ được tận hưởng điều tương tự ở bất kỳ nơi đâu trên dải đất hình chữ S.

Sự tiếp đón tận tình, chu đáo, quy trình thăm khám bài bản, đảm bảo đúng người đúng bệnh

Tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sỏi thận sẽ được thăm khám theo quy trình bài bản, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng người – đúng bệnh dựa theo mô hình tứ chẩn. Mô hình thăm khám này có ưu điểm lớn nhất là chẩn bệnh kỹ lưỡng, qua thăm khám, bác sĩ sẽ nắm được tiền sử bệnh lý cũng như mức độ bệnh hiện tại của bệnh nhân.

Tứ chẩn được thực hiện cụ thể qua: Vọng – Văn – Vấn – Thiết. Theo đó, bệnh nhân được trực tiếp thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa, đảm bảo tính cá nhân hóa cho từng bệnh nhân sỏi thận. Mỗi bệnh nhân có cơ địa và tình trạng sỏi không giống nhau, vì thế, thăm khám trực tiếp sẽ đảm bảo được độ chính xác nhất, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.

Mặc dù mỗi ngày đơn vị đều tiếp đón rất nhiều người bệnh khác nhau nhưng bệnh nhân nào cũng được sắp xếp rất chu đáo, không phải chờ đợi lâu, không mất thời gian làm thủ tục phức tạp và được hướng dẫn đăng ký khám bệnh. Sau đó người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên môn thăm khám, tư vấn 1 – 1 và cuối cùng là lên phác đồ điều trị, kê đơn thuốc, đảm bảo đúng người đúng bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ có tâm, có tầm

Đơn vị là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, những bác sĩ có TÂM – TẦM – TÀI. Những “cái tên vàng” trong lĩnh vực YHCT với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, khám chữa bệnh đã làm nên tiếng tăm của Nhất Nam Y Viện. Đội ngũ bác sĩ, cố vấn chuyên môn của Nhất Nam Y Viện có thể kể đến như:

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bác sĩ Vân Anh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, là vị danh y nổi tiếng với nhiều đóng góp thiết thực cho nền y học dân tộc.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, thăm khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ tư vấn được tuyển chọn kĩ lưỡng, họ là những bác sĩ trẻ là thế hệ tiếp nối phát triển tinh hoa y học cổ truyền. Tất cả bác sĩ đều coi bệnh nhân như người thân, sẵn sàng tư vấn, chăm sóc và hướng dẫn người bệnh dùng thuốc, chăm sóc sức khỏe đúng cách.

Luôn đồng hành, thăm khám và hỗ trợ người bệnh 24/7

Được biết, để phục vụ tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 12h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Người bệnh nếu đến sau 17h30, có thể liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch, rất linh hoạt cho người bận rộn, ít có thời gian.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện có dịch vụ tư vấn trực tiếp từ đội ngũ cố vấn, các bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền 24/24. Vì vậy, bất kỳ thắc mắc nào của bệnh nhân cũng được đảm bảo giải đáp nhanh chóng và kịp thời khi liên hệ đến đơn vị.

Sở hữu bài thuốc ĐẶC TRỊ sỏi thận từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Bài thuốc sử dụng trong điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện là bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, đây là bài thuốc được kế thừa từ bài bổ thận, bài thạch, giải độc thận,… của Thái Y Viện Triều Nguyễn và các tài liệu y học cổ truyền cổ phương.

>>> XEM THÊM: Nguồn gốc bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện

Bộ sản phẩm Nhất Nam Định Tâm Khang
Bộ sản phẩm Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, mỗi một bài thuốc sẽ có tác dụng khác nhau sẽ tác động vào nguyên nhân, cơ chế bệnh sinh giúp cải thiện bệnh từ căn nguyên: “Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là bài thuốc được chắt lọc từ những giá trị tinh hoa YHCT kết hợp cùng YHHĐ. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi thận là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn.

3 bài thuốc cùng tương tác và hỗ trợ tạo nên thế “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc trong cơ chế điều trị sỏi thận, cụ thể: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn tác động trực tiếp bào mòn sỏi, khi sỏi nhỏ đi sẽ dễ dàng đi sẽ giảm đau và dễ đào thải ra ngoài; Tiếp đó, thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn có tác dụng chống viêm, giải độc, thanh nhiệt, giảm đau đồng thời loại bỏ các triệu chứng tiểu ra máu, tiểu rắt, tiểu buốt…; Cuối cùng là Nhất Nam Bổ Thận Hoàn giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, ngăn chặn nguy cơ sỏi tái phát và duy trì hiệu quả bền vững.

Thành phần của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang 100% từ những dược liệu tiến vua tự nhiên, quý giá, có chất lượng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO kể từ khâu nuôi trồng, thu hái, chế biến đến sản xuất. Thêm vào đó, bài thuốc đã được nghiên cứu kết hợp các vị dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG để phát huy công dụng hiệu quả theo nguyên tắc 3 KHÔNG: Không tác dụng phụ; Không gây mệt mỏi; Không gây nhờn thuốc” – những thông tin được TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ với người bệnh.

Nguồn dược liệu sạch - đạt chuẩn được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Nguồn dược liệu sạch – đạt chuẩn được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Không chỉ tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, bác sĩ Vân Anh còn phân tích rất kỹ cho người bệnh hiểu về nguyên nhân gây bệnh, cơ chế điều trị và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp để có thể hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất, ngăn ngừa tái phát.

Hiệu quả điều trị sỏi thận nhờ bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện được ghi nhận từ những người “trong cuộc” 

Trong số những bệnh nhân đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện có không ít những bệnh nhân đã và đang trong quá trình điều trị sỏi thận bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Để giúp mọi người có cái nhìn khách quan hơn, chúng tôi đã phỏng vấn một số bệnh nhân tiêu biểu:

Chị Nguyễn Huyền từng có sỏi thận Trái 15mm, sỏi thận phải phải 3mm, sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ:

“Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của người chị họ. Chị tôi cũng đã đến Nhất Nam Y Viện điều trị sỏi thận và giờ đã qua 2 đợt xét nghiệm đều cho kết quả rất tốt. Tranh thủ cuối tuần con trai tôi được nghỉ nên tôi đã đặt lịch khám trước rồi đến từ rất sớm. Mặc dù, ngày cuối tuần đơn vị khá đông khách nhưng tôi thấy ai cũng được tiếp đón chu đáo, chỉ cần ngồi nghỉ một lúc là tôi đã được lên gặp bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Bác sĩ có bắt mạch, kiểm tra da, mắt, lưỡi… xem xét và hỏi han tình hình bệnh của tôi rất kỹ lưỡng. Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc cho tôi dùng trong khoảng 3 tháng. Đợt vừa rồi tôi cũng vừa dùng hết đợt điều trị. Nói chung, giờ đây, tôi không còn gặp các cơn đau quặn thắt như trước nữa, con trai tôi cũng khen: “dạo này da dẻ mẹ có vẻ trẻ ra, hồng hào hơn”. Thuốc cũng giúp tôi ăn ngủ tốt hơn, hoạt động hàng ngày thỏa mái. Tôi cũng đã đi kiểm tra lại, bác sĩ cho biết tôi đã hết sỏi rồi. Hôm nay có lên đây thăm khám lại, bác sĩ Vân Anh có khen tôi quyết tâm, tuân thủ chỉ định uống thuốc và cảm ơn tôi khi đã tin tưởng vào nền y học cổ truyền để rồi có được kết quả tốt như ngày nay. Mặc dù, sỏi đã hết hoàn toàn, không phải dùng thuốc nữa nhưng bác sĩ vẫn khuyên tôi vẫn nên duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học để tránh sỏi thận quay trở lại. Thực sự tôi rất vui mừng và rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh cũng như Nhất Nam Y Viện khi đã giúp đỡ, đồng hành với tôi để điều trị bệnh sỏi thận”.

Chú Phan Văn Minh, 50 tuổi, Hà Nội cũng nói về trải nghiệm thăm khám tại Nhất Nam Y Viện như sau:

“Tôi rất ấn tượng với mô hình thăm khám tại Nhất Nam Y Viện. Dù đã tìm hiểu trước trên mạng nhưng khi đến nơi tôi cũng vô cùng bất ngờ với không gian, kiến trúc nơi đây. Không khí xanh mát, thư giãn giúp tôi giảm bớt nỗi lo bệnh tật. Riêng về hiệu quả điều trị thì tôi cũng nhận thấy là dù mới qua một tháng dùng thuốc nhưng những cơn đau của tôi đã nhẹ hẳn rồi, mà dùng thuốc Đông y như thế là hiệu quả khá nhanh đấy. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhiệt tình, chu đáo và tôi cũng biết đây là vị bác sĩ giỏi nên hoàn toàn an tâm, tin tưởng ở bác sĩ”.

Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện.

Bài viết trên đây đã giúp quý độc giả giải đáp thắc mắc: “Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận có tốt không?” đồng thời cung cấp thêm thông tin chi tiết cho người bệnh sỏi thận. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây, người bệnh có thêm tin tưởng để lựa chọn cho mình địa chỉ chữa sỏi mật tốt nhất, chấm dứt nỗi lo về bệnh.

Lưu ý: Để thuận tiện cho người bệnh, đơn vị có vận chuyển thuốc qua đường bưu điện và hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

>> XEM THÊM:

Cập nhật - 5:35 Chiều , 16/05/2023

Chia sẻ

Điều trị sỏi thận bằng thuốc Đông y: Top 6+ bài thuốc hiệu nghiệm nhất

Điều trị sỏi thận bằng thuốc Đông y: Top 6+ bài thuốc hiệu nghiệm nhất

Từ lâu dân gian đã lưu truyền phương pháp điều trị sỏi thận bằng thuốc Đông y. Bài thuốc Đông...
Bị sỏi thận uống nước gì cho hết? Nước khoáng là lựa chọn phổ biến nhất

Bị sỏi thận uống gì cho hết? 10 loại nước tốt cho người bệnh

“Bị sỏi thận uống gì cho hết?” Thắc mắc của rất nhiều người bệnh đang gặp tình trạng bệnh lý...
Sỏi thận - bệnh lý đường tiết niệu phổ biến

Sỏi thận: Dấu hiệu nhận biết và cách chữa hiệu quả, an toàn

Sỏi thận - bệnh lý đường tiết niệu phổ biến, gặp ở mọi đối tượng với nhiều triệu chứng đặc...

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y...

Bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện mang tên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiện nay đang...
Sỏi thận 6mm có phải mổ không? Cách điều trị hiệu quả và an toàn

Sỏi Thận 6mm Có Phải Mổ Không? Cách Điều Trị Hiệu Quả

Sỏi thận 6mm có phải mổ không là câu hỏi được không ít người quan tâm. Điều này hoàn toàn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top