Nhất Nam Bình Vị Khang chống viêm loét kết hợp phục hồi dạ dày mang lại hiệu quả lâu dài

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lý về tiêu hóa phổ biến hiện nay. Bệnh viêm loét dạ dày rất nguy hiểm, đặc biệt là dễ dẫn đến các biến chứng như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày,… Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của bệnh cũng như thấu hiểu nhu cầu của người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang giúp chữa viêm loét dạ dày dứt điểm, an toàn.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Xử lý viêm loét dạ dày dứt điểm, không tái phát

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học, nhiều sản phẩm điều trị viêm loét được ra đời mang lại nhiều sự lựa chọn cho người bệnh. Thế nhưng giải pháp từ y học cổ truyền vẫn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người bệnh. Một trong số đó là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện) một trong những điểm nổi bật tạo nên hiệu quả cao cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chính là sự kết tinh tinh hoa nền Y học Hoàng Cung Triều Nguyễn.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Triều Nguyễn là thời đại nền y học có những bước chuyển mình và phát triển mạnh mẽ nhất. Đặc biệt là công tác chăm sóc sức khỏe cho Vua chúa, cung phi, hoàng thân quốc thích với sự ra đời của Thái Y Viện – cơ quan y tế hàng đầu phụ trách thăm khám, điều trị bệnh trong Cung. Cho đến nay, các bài thuốc có giá trị ứng dụng cao dâng tiến Vua chúa của các Ngự y Thái Y Viện vẫn được lưu giữ trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký.

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Trong quá trình thực hiện đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa Y học cổ truyền triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày” tôi cùng các cộng sự của mình đã tiếp cận với cuốn tài liệu quý giá này. Chúng tôi đã sưu tầm được nhiều phương thuốc điều trị bệnh dạ dày cho Vua chúa. Trong đó nổi trội là bài thuốc chữa chứng Vị quản thống của Vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch lập phương. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, nhận thấy nhiều giá trị ứng dụng, chúng tôi đã quyết định phục dựng, phát triển thành bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang”. TÌM HIỂU THÊM: Giai thoại chữa chứng vị quản thống cho Vua Tự Đức của Ngự y Nguyễn Địch TẠI ĐÂY.

Nhất Nam Bình Vị Khang phục dựng từ bài thuốc chữa chứng dạ dày của Vua Tự Đức
Nhất Nam Bình Vị Khang phục dựng từ bài thuốc chữa chứng dạ dày của Vua Tự Đức

Qua nhiều năm nghiên cứu kỹ càng các ghi chép trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã lĩnh hội được những bí quyết trong nguyên tắc điều trị và các loại thảo dược. Tuy nhiên, không kế thừa nguyên mẫu những phương thuốc tiến cung trong Châu bản, các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu, soi chiếu qua lăng kính khoa học nhằm chắt lọc những gì tinh túy nhất. Và rồi ứng dụng vào quá trình bào chế Nhất Nam Bình Vị Khang, nhằm đem lại bài thuốc điều trị viêm loét dạ dày với hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết quá trình phục dựng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong nội dung video dưới đây:

Kế thừa và phát triển những thành tựu YHCT trăm năm của Thái Y Viện, Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển từ hơn 30 loại dược quý tạo thành 3 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, đó là: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Bộ 3 bài thuốc này hoạt động theo nguyên lý HƯ BỔ – THỰC TẢ tạo thành cơ chế tác động KÉP mang đến công hiệu đáng nể:

Tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc dạ dày

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết, khí không thông và huyết ứ tại Tỳ Vị sẽ dẫn đến đau tức, sưng nề, hình thành viêm loét. Chính vì vậy, khi điều trị cần điều hòa KHÍ – HUYẾT để tiêu viêm, chống xung huyết, giảm đau dạ dày.

Tuân theo nguyên tắc này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã tập trung HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT nhằm phục hồi hoạt động cũng như sự lưu thông của KHÍ và HUYẾT trong cơ thể và tại tỳ vị. Từ đó giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét và các cơn đau tại dạ dày.

Để làm được điều này, các chuyên gia đã phối hợp nhiều dược liệu có khả năng điều hòa khí huyết, thanh nhiệt và giảm đau trong Nhất Nam Bình Vị Khang như: Xuyên khung, Hương phụ, Hoài sơn, Cam thảo, Mộc hương, Bạch thược, Bồ công anh, Chi tử, Lá khôi, Chè dây,…

>>> ĐỌC NGAY: Nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi đã thoát khỏi các cơn đau do viêm loét dạ dày, lấy lại sức khỏe

Các vị thuốc tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Trung hòa dịch vị, chống loét và bảo vệ niêm mạc dạ dày

Viêm loét dạ dày sẽ tiến triển nặng hơn khi axit tiết ra nhiều trong dịch vị. Để hạn chế hình thành các vết loét, Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý bằng cách trung hòa dịch vị kết hợp tăng cường dịch nhầy trong niêm mạc. Từ đó, Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại hiệu quả làm lành niêm mạc dạ dày nhanh hơn và tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên cho niêm mạc dạ dày.

Hiệu quả này có được là sự kết hợp của những thảo dược như: Hoài sơn, Hương phụ, Bạch truật, Lá khôi, Bạch thược, Sa nhân, Ô tặc cốt, Sơn Trà, Cam Thảo…

Kháng hại khuẩn, bảo vệ cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa

Trong trường hợp, bị viêm loét dạ dày là do nhiễm vi khuẩn HP, Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung xử lý theo nguyên tắc:

  • Tiêu diệt và ức chế Hp dạ dày
  • Trung hòa axit, duy trì lớp dịch nhầy che chắn niêm mạc dạ dày, ngăn hại khuẩn xâm nhập làm tổn thương.
  • Bảo vệ và tăng cường lợi khuẩn.

Để mang lại hiệu quả toàn diện như vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng nhiều thành phần dược liệu vừa có khả năng kháng khuẩn mạnh, kháng viêm mạnh để tiêu diệt HP vừa kết hợp sinh tân dịch dạ dày và kích thích tăng lợi khuẩn. Những thành phần nổi bật có thể kể đến như: Hoài sơn, Lá khôi, Bạch thược, Chè dây,…

Mặc dù các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn mạnh nhưng sẽ không làm tiêu diệt lợi khuẩn hay gây rối loạn sự cân bằng vi sinh tiêu hóa. Nhờ vậy, môi trường sinh lý dạ dày ổn định, nâng cao miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ viêm loét.

>>> ĐỌC NGAY: Cô Tâm đã vượt qua viêm loét dạ dày sau hơn 10 năm với Nhất Nam Bình Vị Khang

Các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP
Các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP

Cầm máu, ngăn ngừa cơn đau dữ dội

Đối với những trường hợp viêm loét dạ dày có biến chứng xuất huyết tiêu hóa, Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị phối hợp: Cầm máu, làm mát máu kết hợp tăng cường giải độc nhằm chống viêm và phục hồi chức năng tiêu hóa. Bài thuốc sử dụng các thành phần có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát huyết, cầm máu như: Xuyên khung, A giao, tam thất, ô tặc cốt, hương phụ, bạch thược…

Với nguyên tắc điều trị toàn diện cùng với sự kết hợp hài hòa giữa các thảo dược quý, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp xử lý tình trạng xuất huyết triệt để, tránh lặp lại. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Ổn định và nâng cao chức năng tiêu hóa

Để mang đến hiệu quả ĐỒNG BỘ, phục hồi chức năng tiêu hóa TOÀN DIỆN, ngăn ngừa TÁI PHÁT, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tác động:

  • Điều hòa tạng phủ, cải thiện chức năng tiêu hóa: Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi sâu vào bồi bổ, điều dưỡng lại các tạng phủ tác động trực tiếp đến khí huyết và chức năng tiêu hóa là Tỳ, Vị, Can, Thận. Cơ chế này có tác động tích cực trong phục hồi cơ thể, giải quyết tận gốc căn nguyên gây khí huyết rối loạn và nâng cao sức đề kháng để chống lại các yếu tố gây bệnh như khí lạnh, vi khuẩn…
  • Ổn định hệ tiêu hóa lâu dài bằng cách tập trung kiện Tỳ, dưỡng Vị, bổ Khí, bổ Huyết và dưỡng ngũ tạng nhằm điều dưỡng cơ thể, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Từ đó ngăn ngừa suy giảm chức năng tỳ vị, các yếu tố gây bệnh tái diễn, mang lại hiệu quả lâu bền hơn.

Bên cạnh cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện, Nhất Nam Bình Vị Khang còn được hàng nghìn người lựa chọn nhờ sở hữu những ưu điểm có 1-0-2:

Điều trị lành tính trên mọi cơ địa nhờ nguồn dược liệu SẠCH, đạt CHUẨN

Không chỉ mang lại hiệu quả điều trị cao, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn cam kết an toàn, lành tính cho người bệnh. Hơn 30 vị thảo dược quý sử dụng để bào chế Nhất Nam Bình Vị Khang đều được lấy từ vườn chuyên canh dược liệu tại các tỉnh thành phía bắc như: Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình… do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa xây dựng và phát triển.

>>> ĐỌC NGAY: Sức mạnh từ hơn 30 loại “tiên dược” “khắc tinh” của viêm loét dạ dày hội tụ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ

Các vườn dược liệu này đều được ứng dụng trồng và chăm sóc theo công nghệ sinh học, từ đó giúp cây giống phát triển mạnh với dược tính cao, có sức chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường, cho sản lượng cao và đảm bảo độ an toàn, lành tính.

Không dừng lại ở đó, Nhất Nam Y Viện còn ứng dụng công nghệ cao (công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại) trong sơ chế và chế biến dược liệu. Từ đó sẽ giúp sấy dược liệu trong thời gian ngắn, bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn và không làm thay đổi chất lượng thuốc.

Nhất Nam Y Viện cũng kết hợp với Viện Tradimec để kiểm nghiệm độc tính cấp diễn bán trường diễn nghiêm ngặt. Nhờ vậy, thuốc đã được chứng minh về độ lành tính. Chất lượng và độ lành tính của các thảo dược sử dụng trong Nhất Nam Bình Vị Khang đã được Sở y Tế Hà Nội đánh giá và thông qua.

Thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị đều đảm bảo độ an toàn và dược tính cao
Thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị đều đảm bảo độ an toàn và dược tính cao

Nhờ vậy mà Nhất Nam Bình Vị Khang có thể đáp ứng các tiêu chí: KHÔNG KÍCH THÍCH GÂY ĐAU DẠ DÀY; KHÔNG BỊ PHỤ THUỘC VÀO THUỐC; KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Và có thể sử dụng lâu dài cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh đến những người có bệnh lý nền phức tạp,….

Phác đồ 3 giai đoạn KHOA HỌC, giải quyết đồng bộ nhiều vấn đề dạ dày cùng một lúc

Để có được hiệu quả điều trị viêm loét dạ dày cao nhất, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, xây dựng thành công phác đồ điều trị toàn diện bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Trong phác đồ này, 3 bài thuốc nhỏ sẽ được sử dụng linh hoạt qua 3 giai đoạn tuân theo yếu tố 3 gốc, xử lý căn nguyên chung của viêm loét dạ dày và điều dưỡng cơ thể. Cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1 – Điều trị triệu chứng (2 tuần – 1 tháng):

Giai đoạn này sẽ tập trung tiêu viêm, chống loét, cầm máu và giảm đau. Để kiểm soát nhanh các triệu chứng viêm loét dạ dày, phác đồ đã sử dụng các vị thảo dược quý như: Xuyên khung, hương phụ, hoài sơn, lá khôi, chè dây, a giao, tam thất,….

  • Giai đoạn 2 – Điều trị căn nguyên (1 – 1,5 tháng):

Sau khi các triệu chứng được làm dịu, phác đồ sẽ tập trung kiện tỳ, hòa vị, sơ can, điều hòa khí huyết để xử lý căn nguyên gây bệnh. Để đạt được hiệu quả này, phác đồ đã sử dụng các vị thảo dược như: Hoài sơn, bạch truật, bạch thược, sa nhân,….

  • Giai đoạn 3 – Nâng cao sức đề kháng, dự phòng tái phát:

Sức đề kháng có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tà khí và giúp quá trình lưu thông khí huyết trong cơ thể và tại dạ dày diễn ra trơn tru. Vì vậy, để duy trì ổn định hệ tiêu hóa lâu dài, ngăn ngừa khả năng tái phát, phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung bồi bổ cho bệnh nhân ở giai đoạn sau cùng.

Giai đoạn này sẽ sử dụng các vị thảo dược có khả năng bổ chính khí, bổ huyết, nâng cao miễn dịch như: Ý dĩ, hạt sen, bạch thược, đương quy, ô tặc cốt, bổ chính sâm,…

Chia sẻ về phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được chia nhỏ với từng giai đoạn sẽ giúp người bệnh xử lý lần lượt triệu chứng bên ngoài tới căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể, đạt được hiệu quả toàn diện. Hơn nữa, phác đồ được xây dựng theo PHÉP ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG, tức là dựa trên từng tình trạng bệnh viêm loét dạ dày và cơ địa của từng người sẽ có sự điều chỉnh linh hoạt, nhằm tối ưu hiệu quả trên từng bệnh nhân. Từ đó sẽ giúp người bệnh đạt được hiệu quả toàn diện nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian tối đa”.

Giải pháp điều trị viêm loét dạ dày được báo chí đưa tin và hơn 39.000 người tin dùng

Chính bởi hội tụ nhiều ưu điểm có 1-0-2 tạo nên hiệu quả vượt trội nên Nhất Nam Bình Vị Khang đã được +39.000 người biết tới và tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó không ít người để lại lời khen cũng như chia sẻ về quá trình điều trị viêm loét dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện:

>>> Anh Hoàng Trọng Kiên (30 tuổi, CEO của 1 công ty công nghệ tại Hà Nội) cũng là một người bệnh đã điều trị viêm loét dạ dày và trào ngược thành công nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Sau khi điều trị thành công anh không ngần ngại chia sẻ:

“Sau khi điều trị ở nhiều nơi, áp dụng nhiều phương pháp nhưng không đạt được kết quả như mong muốn, tôi đã được người bạn giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Sau khi tìm hiểu kỹ tôi đã quyết định đến đây để thăm khám và lấy thuốc.

Với tình trạng bệnh của tôi, bác sĩ Lê Phương có kê đơn 3 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang trong vòng 3 tháng. Đúng như liệu trình đưa ra, sau 7 ngày tôi nhận thấy các triệu chứng đã thuyên giảm. Kiên trì sau 3 tháng, tình trạng trào ngược của tôi đã khỏi hẳn, chỉ có điều các vết loét dạ dày khá nặng nên mới khỏi 90%. Hiện tại tôi đã dùng thêm 1 liệu trình nữa để uống cho khỏi hẳn”.

XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH KIÊN TẠI ĐÂY.

>>> Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi điều trị thành công tình trạng viêm loét dạ dày HP bằng Nhất Nam Bình Vị Khang cũng có những đánh giá tích cực như sau:

“Mặc dù là thuốc Đông y nhưng Nhất Nam Bình Vị Khang rất dễ uống, dễ dùng, không mất nhiều thời gian như các loại thuốc đông y trước đây tôi đã từng sử dụng. Trong quá trình dùng thuốc tôi không bị mệt mỏi hay gặp phải tác dụng phụ nào mà thậm chí còn ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Sau khi dùng hết 1 liệu trình, các triệu chứng viêm loét dạ dày không còn nữa. Hôm vừa rồi tôi có đi nội soi và xét nghiệm lại, bác sĩ bảo HP đã về âm tính, các vết loét cũng lành rồi. Tôi thực sự rất vui mừng, rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam y Viện đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh “đáng sợ” này”.

Xem chi tiết chia sẻ của anh An trong nội dung video dưới đây:

Đơn vị cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực khác của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang:

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia đầu ngành đánh giá hiệu quả điều trị viêm loét dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang như thế nào?

Phản hồi của người bệnh về Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Một khách hàng chia sẻ hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên diễn đàn
Một khách hàng chia sẻ hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên diễn đàn
Người bệnh viêm loét Hp dạ dày chia sẻ hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang trên facebook
Người bệnh viêm loét Hp dạ dày chia sẻ hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang trên facebook

Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị cùng với những đánh giá tích cực từ người bệnh. Điều này đã khiến truyền thông, báo chí đặc biệt quan tâm và thi nhau đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đa phần các bài báo khẳng định đây là bài thuốc điều trị viêm loét và các bệnh lý dạ dày hiệu quả thực tế tích cực hiện nay.

Nhất Nam Bình Vị Khang được báo chí đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang được báo chí đưa tin

Bạn đọc có thể xem chi tiết các bài báo đưa tin về Nhất Nam Bình Vị Khang tại đây:

Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng điều trị độc quyền tại Nhất Nam Y Viện (Top 20 thương hiệu được bình chọn Uy tín chất lượng cao năm 2020). Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như mong muốn được giải đáp thắc mắc người bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị để được hỗ trợ.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 2:28 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (42)

  1. P. Nguyễn says: Trả lời

    bé 7 tuổi có dùng được nhất nam bình vị khang này không ạ

    1. 이라면 says: Trả lời

      bé nhà chị cũng tầm tuổi bé nhà em, uống được 3 tháng thì bé ăn ngon ngủ ngon lắm, mà đi xét nghiệm không còn viêm loét nữa đó

    2. Phan Sỹ Phú Hưng says: Trả lời

      Cơ bản là thuốc an toàn làh tính, với bé thì còn được bác sĩ cho thêm mấy vị cam thảo thảo mộc cho bé dễ uống nữa, bé nhà anh còn tăng cân được sau 3 tháng dùng nhất nam bì vị này mà

    3. Vinh Lý says: Trả lời

      bé nhà em kén ăn, lại còn thính mùi, cứ hễ ngửi thấy mùi thuốc kháng sinh là bé cứ gào khóc hết nước mắt, dụ mãi có uống đâu, sang thuốc nam này dễ hơn hẳn, dụ cái là uống, 2 tháng là hết dạ dày cấp tính rồi

  2. Toto Chan says: Trả lời

    Cai nguyen lieu o day co an toan khong, duoc kiem chung chua day

    1. Phúc Tuấn says: Trả lời

      Thảo dược được tuyển chọn kỹ tại các tỉnh đấy bạn, có chứng nhận của cục an toàn thực phẩm rồi còn trồng theo công nghệ hoá sinh gì đó nữa mà, mình dùng thuốc ở nhất nam y viện mấy năm rồi đây

    2. THIEN TRANG says: Trả lời

      TOI MUON DEN KHAM BENH THI LAM THE NAO

    3. Quoc Doan says: Trả lời

      c đến biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy để khám nhé, gọi điện cho bên trung tâm đặt lịch trước để người ta lên lịch hẹn với bác sĩ

    4. Nguyễn ThTrang says: Trả lời

      loa loa loa, giờ k phải goi điện cũng đặt được lịch nha, chỉ cần tải ap “nhất nam y viện” về là bao tiện, đặt lịch nói chuyện với bác sĩ và tham khảo thông tin các loại thuốc

  3. Mai Thanh says: Trả lời

    Có tuổi nên bệnh tất nhiều quá, mới đầu năm còn bị thêm cái chứng viêm dạ dày này, cô 50 tuổi rồi có dùng được không

    1. Tuann Ho Anh says: Trả lời

      Thảo dược nên tốt cho sức khoẻ lắm cô, cô đến trung tâm để bác sĩ khám và ra phác đồ phù hợp với mình nhé, mẹ con cũng đang uống nhất nam bình vị khang 1 tháng nay rồi, thấy mẹ ănn ngon hơn trước nhiều lắm ạ

    2. Thùy Bùi says: Trả lời

      bác con cũng bị viêm dạ dày hp, sau quá trình uống thuốc ở nhất nam y viện thì giờ bà có thể sinh hoạt bình thương rồi ạ, đợt trước mới cân, bà cũng lên được 2 cân lận

    3. Van Teddy says: Trả lời

      Mà khám cái này có tốn tiền không

    4. Hương Vũ says: Trả lời

      Khám thì là miễn phí đó cô, sau khi lên phác đồ điều trị thì bác sĩ mới thu tiền của mình, đợt cháu đi khám mới biết mình bị trào ngược dạ dày, sau đó được bác sĩ phương anh lên phác đồ điều trị cho 2 tháng đó ạ, sau 2 tháng giờ dạ dày của cháu khoẻ rồi

    5. Lâm Nhi says: Trả lời

      ơ mình tưởng là bác sĩ lê phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị dạ dày khám cho mà, lại còn cả bác sĩ vân anh nữa sau

  4. Dang Quang Quyet says: Trả lời

    Có cách nào giảm viêm loét dạ dày tại nhà nào hiệu quả không giới thiệu em với mn

    1. Oanh Đoàn says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang cũng là thuốc nam mà, an toàn lành tính, mình dùng 3 tháng đến nay cũng khỏi hẳn cái viêm dạ dày rồi đó

  5. Yen Nhi says: Trả lời

    Chữa dạ dày ở nhất nam y viện có đúng là hiệu quả lâu dài thật không

    1. Yến Nguyễn says: Trả lời

      Thật chứ sao bạn, mẹ mình 2 năm trước bị viêm loét dạ dày hp, sau đó được giới thiệu đến nhất nam y viện khám và chữa bệnh, đầu tiên cũng lo lắm, tại thuốc nam, sợ không có tác dụng, nhưng dùng được 1 tháng mới thấy, đúng là hiệu quả thật, mẹ mình không còn bị ợ chua và nôn khan nữa, sau 3 tháng thì mẹ có thể ăn uống như người bình thường (chỉ là tránh mấy đồ cay nóng kích thích dạ dày) rồi đấy, mà sau 2 năm ăn uống điều độ và duy trì chế độ sinh hoạt, mẹ không còn bị tái lại nữa đâu

    2. Kuang Lee says: Trả lời

      nhất nam bì vị khang này chống loét tiêu viêm hiệu quả lắm, đợt dùng 2 tháng mà sau đi khám bác sĩ còn ngạc nhiên, hỏi em xem dùng gì mà viêm lại đỡ vậy rồi đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

    3. Đinh Nguyễn Ngọc Hậu says: Trả lời

      Mình thì hay nấu gừng với mật ong rồi uống, ấm bụng mà chống viêm cũng hiệu qủa lắm

  6. Phong Loan says: Trả lời

    Tôi năm nay 65 tuổi bị đau dạ dày, ngày nào cũng đun 1 ấm lá chè dây uống thấy cải thiện rất nhiều r?

    1. Thị Hằng 1984 says: Trả lời

      Thế à c, sao e cũng uống lá chè dây suốt cả nghệ mật ong mà chỉ thấy nó đỡ đau xíu thôi, vẫn bị ợ hơi ợ chua…

    2. Vũ Mai Mai says: Trả lời

      Khuyên các chị chuyển sang thuốc này ạ, rất tốt luôn, mỗi ngày e dùng 2 gói pha vaò nước sôi là đc ạ, nó nhiều dược liệu có cả chè dây và mật ong trong đấy

    3. Trọng Đại says: Trả lời

      Thuốc uống trước hay sau ăn vậy mọi người?

    4. Can Tung says: Trả lời

      Sau an nha bac si huong dan vay bao de trung hoa acid da day

  7. Kim Trung says: Trả lời

    Con trai tôi mới 6 tuổi, dạo này hay bị đau bụng đi khám bác sĩ kết luận bị đau dạ dày, giờ tôi muốn cho cháu dùng nhất nam bình vị khang kb có dùng đc k nhỉ???

    1. Kẻ Cô Độc says: Trả lời

      tốt lắm a ơi, dễ uống nên bé dễ hợp tác hơn, con e mới 5 tuổi cũng đang dùng loại này

    2. Ngọcc says: Trả lời

      Cháu e cũng đang phải uống thuốc này, được cái cu cậu uống thuốc nma vẫn khen thuốc dễ uống vị khá ngon chỉ cần pha nước sôi vào là dùng đc r.

    3. Hồng Minh says: Trả lời

      Có ai biết dùng thuốc này cho trẻ e thì phải kiêng gì k thế? e trai tớ bị đau dạ dày mà cứ ăn linh tinh mãi

    4. Bé Yến says: Trả lời

      Tui đọc bào này thấy khá chi tiết chia sẻ để mn vào đọc cùng nè https://www.dongyvietnam.org/tre-em-bi-dau-da-day-nen-an-gi.html

  8. Rèm BẢO CHÂU says: Trả lời

    Mk bị đau dạ dày dùng thuốc Tây mà k đỡ giờ muốn chuyển sang thuốc Nam có đc k?

    1. Văn Thị Phương Thúy says: Trả lời

      e bị dạ dày nhẹ, mỗi lần đau là uống gói thuốc dạ dày màu trắng chữ Y quảng cáo trên vô tuyến đó a.

    2. Anh Bằng MB says: Trả lời

      Thuốc Tây ưu điểm là nhanh giảm triệu chứng nhưng như tôi dùng lâu thì thấy thường xuyên chóng mặt, buồn nôn, đỡ được dăm ba ngày rồi lại đâu vào đấy. Nên tôi quyết định chuyển hướng sang thuốc nhất nam bình vị khang thì thấy dùng rất êm.

    3. TRUNG TIEN says: Trả lời

      DUNG BAO LAU THI CO HIEU QUA VAY?

    4. Đặng Cúc says: Trả lời

      Như e bị dạ dày có xuất huyết nhẹ dùng liệu trình hơn 3 tháng thì hết hẳn tình trạng này r ạ, triệu chứng đau dạ dày cũng hết hẳn.

    5. Duy Đoan Trần says: Trả lời

      Tùy tình trạng bệnh nữa ạ, con gái e mới bị nên dùng hơn tháng là khỏi hẳn ạ

  9. Đào Mận says: Trả lời

    Nhất Nam Bình Vị khang này có thật sự tốt như mọi người nói k mọi người? thấy rất nhiều người khen?

    1. Nguyễn Khánh Ly says: Trả lời

      Tốt lắm c ơi, e đã dùng r nè, ợ hơi ợ chua hết nhanh lắm c vào đây xem chị cùng cơ quan e chia sẻ đó ak!

    2. Tuyết's Tuyết's says: Trả lời

      Thấy khá nhiều vào hỏi về hiệu quả của liệu trình này nên tớ xin phép chia sẻ trực tiếp trường hợp của bản thân cho mn cùng biết. Tớ cũng bị loét dạ dày từ hồi năm nhất đại học do hồi ấy thức khuya rất nhiều, ăn uống lại thiếu khoa học,…Nhiều lúc đau quá kb làm cách nào lại phải uống ngay 1 viên giảm đau cho khỏi, mang tiếng sv Dược biết là uống nhiều giảm đau k tốt nma lúc đau quá thì k chịu đc:v. May là k lâu sau đc 1 thầy trong trường giới thiệu cho trung tâm nhất nam y viện này, mới đầu thì cũng khá quan ngại về chất lượng của bài thuốc này vì chưa có bạn bè người thân nào của tớ dùng nó cả nên quyết định đến trực tiếp trung tâm ở Cầu Giaays nghe tư vấn. Đến đây đc bác sĩ Phương khám và tư vấn rất kỹ về liệu trình này, tớ cũng thấy hợp lý phù hợp vs tình trạng bệnh hiện tại nên cũng dùng thử 1 liệu trình xem tn. Tuyệt vời là mới 1 tháng dùng thuốc thì các triệu chứng dau bụng, ợ hơi ợ chua giảm đi nhanh chóng, từ khi uống tớ kp dùng thuốc Tây để giảm au nữa. Sức khỏe vì thế cũng cải thiện rất nhiều, uống thuốc xong còn tăng đc 2 kg nuawxa. Chia sẻ để mn cùng biết và khuyên những người bị viêm loét dạ dày hãy đến trung tâm và dùng sản phẩm này nhé.

    3. Trrinh HongMinh says: Trả lời

      Thuoc tot gia kha re lai con an toan dang de su dung cho moi doi tuong

    4. Thanh Tâm says: Trả lời

      Dùng 1 tháng đi khám lại thấy bác sĩ kết luận vết viêm đang thu nhỏ rất nhiều, lượng acid dạ dày cũng gần về mức bthg r,rất dễ uống nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top