Nhất Nam Bình Vị Khang ngăn chặn trào ngược dạ dày thực quản bằng dược liệu tiến Vua

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Sử dụng các giải pháp từ Đông y nhằm điều trị bệnh lý trào ngược dạ dày không phải là phương pháp mới. Tuy nhiên, nhờ sự cải tiến trong cách thu hái, sơ chế và kết hợp hơn 32 thảo dược quý, Nhất Nam Bình Vị Khang đã trở thành giải pháp từ Đông Y hiếm hoi thực sự đem lại hiệu quả rõ rệt, được người bệnh công nhận.  

Nhất Nam Bình Vị Khang và công thức thảo dược kế thừa từ bài thuốc “tiến” vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và bào chế từ rất nhiều các bài thuốc quý dâng tiến cho Vua chúa Triều Nguyễn như Phụ tử lý trung thang, Quy tỳ thang, Bát vị hoàn,  Hương sa lục quân… Trong đó, nổi bật nhất là bài thuốc của Nguyễn Địch – ngự y nổi tiếng dưới thời vua Tự Đức.

Trong cuốn Tự Đức Thánh Chế Văn Tam Tập, Vua Tự Đức có trình bày sức khỏe của mình rằng cơ thể ông vốn luôn yếu ớt, phải “làm bạn” với thuốc quanh năm. Đến năm 50 tuổi, sức khỏe ngày càng đi xuống, ăn uống không tiêu, khí huyết ứ trệ, da thịt gầy guộc…

Qua quan sát triệu chứng mệt mỏi, ăn uống khó tiêu, bắt mạch phát hiện can khí uất trệ, Nguyễn Địch đã chỉ rõ vua Tự Đức gặp chứng “vị quản thống”. Vì vậy, ông đã cùng những Ngự Y khác trong Thái Y Viện nghiên cứu ngày đêm và cuối cùng bào chế ra bài thuốc kiện tỳ, bổ can thận, giúp Vua ăn ngon, giảm đau.

Quá trình đi từ việc sưu tầm đến cho ra đời công thức bào chế bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không phải là điều dễ dàng. Hầu hết các tài liệu được ghi chép lại trong Châu Bản Triều Nguyễn – nơi cất giữ nhiều bài thuốc Cung Đình Huế đã ít nhiều bị mai một, cần phải lược dịch từ nhiều nguồn.

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, nhóm nghiên cứu đã phải đi tới rất nhiều địa danh văn hóa, đối chiếu so sánh với nhiều tài liệu để rút ra được danh sách dược liệu và công thức phối chế phù hợp nhất với cơ địa người Việt hiện đại.

>>> Xem ngay: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của vua Tự Đức

Những ghi chép trong Ngự dược Nhật ký đã chỉ rõ căn nguyên của bệnh lý trào ngược dày. Qua đó được đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện ứng dụng vào quá trình bào chế bài thuốc đặc trị.

Trào ngược dạ dày có liên quan mật thiết tới Tỳ – Vị – Can. Nếu Tỳ – Vị chủ vận hóa thì, Can chủ sơ tiết. Hoạt động của một trong 3 tạng này trở nên bất thường sẽ làm sự thăng giáng của tỳ vị không ổn định, dẫn tới Tỳ khí đi lên, Vị khí đi xuống gây ra các biểu hiện của bệnh trào ngược như: đầy trướng bụng, ợ hơi, ngực sườn đầy tức..

Mặt khác Can khí uất kết gây ra chứng ngực sườn đầy tức, can khí nghịch loạn dẫn tới hoa mắt, chóng mặt, đau bụng làm tỳ vị bị rối loạn, đau bụng, ỉa chảy.

Dựa trên căn cứ đó, Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế với công thức thuốc đáp ứng đủ 3 tiêu chí: XỬ LÝ triệu chứng – LOẠI BỎ căn nguyên – TĂNG CƯỜNG miễn dịch, nhờ đó mang lại những công dụng rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn.

Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang
Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhóm thảo dược ngăn ngừa khí nghịch, chấm dứt ợ hơi, ợ chua

Để ngăn ngừa nghịch khí trong dạ dày đẩy thức ăn và dịch vị lên trên thực quản, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung điều hòa khí và phục hồi Can – cơ quan điều tiết KHÍ trong cơ thể qua một số dược liệu có tác dụng kiện Tỳ, GIÁNG KHÍ, sơ can như: Hoắc hương, Bạch truật, Lá khôi,  Xuyên khung, Sài hồ, Trần Bì, Chỉ xác…

  • Lá khôi: Vai trò tiêu diệt và ức chế sự tăng sinh của vi khuẩn HP (nếu có), kháng viêm, giảm tiết axit dạ dày đồng thời hỗ trợ làm lành vết thương hiệu quả.
  • Bạch truật: Trung hòa dịch vị dạ dày, bồi bổ Tỳ Vị, phục hồi chức năng tiêu hóa.
  • Hoắc hương: Đây là thảo dược chủ trị, thường được dùng trong các trường hợp chính khí và tỳ vị hư nhược, rối loạn ở trung tiêu tỳ vị. Hoắc hương tác dụng mạnh vào 3 kinh Phế, Tỳ, Vị, thành phần  chứa lượng lớn tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn gây bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh đường tiêu hóa.
  • Xuyên Khung: Tác dụng trong quá trình giảm đau, chướng bụng, mất cân bằng âm dương, thúc đẩy tuần hoàn và lưu thông khí huyết.
  • Sài hồ: Công dụng nổi bật nhất của Sài Hồ là giải uất, sơ can chỉ thống, hòa lý, thoái nhiệt, giúp đẩy lùi biểu hiện khó tiêu. đầy hơi.

Nhóm thảo dược tăng cường khả năng tiêu hóa, giảm áp lực tại dạ dày

Đối với chứng ợ hơi, ợ chua, đau bụng âm ỉ không dứt, chướng bụng, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung phục hồi chức năng tỳ vị, thúc đẩy chức năng tiêu hóa thức ăn và vận chuyển dinh dưỡng đi các cơ quan trong cơ thể. Để đảm bảo hiệu quả điều hòa KHÍ trong dạ dày kết hợp bồi bổ Tỳ Vị, chữa lành tổn thương dạ dày cần tới một số vị thuốc nổi bật

  • Lá khôi: Đem tới tác dụng tiêu viêm mạnh, hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa, điều trị đầy bụng, ăn không tiêu
  • Sa nhân: Hiệu quả cao trong việc hành khí, kích thích tiêu hóa, giúp giảm tình trạng đầy trướng bụng, chống viêm nhiễm
  • Hương phụ: Tác dụng hành khí, tán khí, đẩy lùi ứ trệ, rối loạn tiêu hóa, giúp ăn ngon, tinh thần thoải mái và giảm đau rát thượng vị.
  • Trần bì: Đặc trị chứng đầy bụng, đau bụng, chướng hơi, ăn kém tiêu hóa, miệng đắng
  • Chỉ thực: Chữa chứng ứ trệ thức ăn, đau dạ dày, đau thượng vị do khí không thông

Đọc ngay: Kiệt quệ vì trào ngược, nam tài xế bất ngờ thoát bệnh sau 2 tháng nhờ bài thuốc thảo dược quý

Thành phần thuốc an toàn, dược tính mạnh
Thành phần thuốc an toàn, dược tính mạnh

Nhóm thảo dược điều tiết dịch vị, ngăn axit trào ngược gây viêm loét thực quản dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung phục hồi Tỳ Vị nhằm điều tiết lượng axit tiết ra. Cơ chế này có tác động tích cực trong việc giảm áp lực dạ dày, hạn chế đẩy dịch vị lên trên thực quản, ngăn không khó khí huyết ứ trệ lâu ngày gây viêm. Để làm được điều đó, bài thuốc đã sử dụng các vị thuốc có tác dụng Kiện tỳ, Bổ vị, trung hòa axit và tăng tiết màng nhầy (sinh tân) bảo vệ niêm mạc dạ dày và niêm mạc thực quản như:

  • Hoài Sơn: Đây là thảo dược nổi tiếng với công dụng chữa trào ngược dạ dày. Hoài sơn rất giàu diosgenin, saponin, Protein và axit amin, chất xơ đem tới tác dụng bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân, thúc đẩy hoạt động tiêu hóa.
  • Bạch truật: Công dụng bổ tỳ, sinh tân dịch, giúp giảm nhanh các cơn đau, giảm lượng dịch vị tiết ra, loại bỏ cảm giác nóng rát vùng thượng vị đã giúp bạch truật trở thành “khắc tinh” của chứng trào ngược.
  • Lá khôi: Đối với các trường hợp trào ngược có biểu hiện viêm loét, đau nhiều thì lá khôi sẽ giúp se vết thương, kháng viêm và giảm axit dạ dày, loại bỏ vi khuẩn với trường hợp có Hp dạ dày.
  • Bạch thược: Đem lại công dụng điều hòa khí huyết mạnh mẽ, giảm đau bụng, chống viêm, ngăn ợ hơi, ợ chua
  • Ô tặc cốt: Chủ trị trong các trường hợp tiết axit dạ dày nhiều, hỗ trợ giảm đau rát thượng vị

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY HIỆU QUẢ

Hiệu quả đi đôi với an toàn nhờ nguồn dược liệu sạch, tinh khiết

Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ 32 vị thuốc quý được lấy từ các vườn chuyên canh do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa tại các tỉnh: Lào Cai, Hưng Yên, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc,… phát triển. Đây đều là các vườn dược liệu được ứng dụng công nghệ sinh học, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn, lành tính, độ tự nhiên đảm bảo và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật. Để có được nguồn cung dược liệu ổn định, chất lượng, cho ra dược tính cao nhất chính là nhờ sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ trong từng công đoạn.

Hợp tác cùng đơn vị chuyên canh dược liệu hàng đầu cả nước

Việt Nam được biết đến là một đất nước với nguồn tài nguyên phong phú, là môi trường sinh sống của hàng ngàn giống thực vật quý hiếm, có tính ứng dụng trong y học cao. Tuy nhiên, tùy theo chất lượng đất, thổ nhưỡng, khí hậu và cách chăm sóc mà với cùng một loại thảo dược có thể cho ra những cấp độ dược tính khác nhau.

Các thành viên trong nhóm nghiên cứu tại Nhất Nam Y Viện đã thực hiện nhiều chuyến công tác đến những tỉnh thành của Việt Nam để tìm hiểu giống thuốc. Qua nhiều lần thăm quan và đánh giá, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng đoàn nghiên cứu bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang đã quyết định chọn Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm là đơn vị cung ứng dược liệu chính cho bài thuốc cùng với một số dược liệu do Nhất Nam Y Viện tự nuôi trồng. Nhờ đó, số lượng nguyên liệu đầu vào và chất lượng luôn được đảm bảo.

Quy trình thu hoạch và chọn giống nghiêm ngặt

Vườn dược liệu cung cấp cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn nuôi trồng và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới WHO (GACP – WHO). Mỗi công đoạn sẽ cần độ chính xác và đảm bảo 4 yếu tố:

  • Dược liệu phải được nuôi trồng tự nhiên, chăm sóc đúng kỹ thuật, đúng môi trường phù hợp.
  • Dược liệu không chứa dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản
  • 100% dược liệu thu hái thủ công đảm bảo không bị dập nát nhất là bộ phận sử dụng bào chế rễ – thân – lá.
  • Đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi đưa vào quá trình điều trị.
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ

Áp dụng công nghệ hiện đại trong khâu sơ chế và xử lý

Làm sao để giữ lại tối đa dược tính cho thảo dược ngay cả khi kết hợp với rất nhiều vị thuốc khác là bài toán không hề dễ dàng với đội ngũ chuyên gia. Để đảm bảo điều đó, dược liệu sau khi thu hái cần được đem đi sơ chế và bảo quản đúng theo quy trình. Với mỗi bộ phận được sử dụng để bào chế sẽ cần có cách thức sơ chế khác nhau:

  • Với bộ phận lá: Với những vị thuốc lấy từ phần lá cây cần phải được phơi trong bóng râm để cho héo dần đi, tuyệt đối không được phơi dưới trời nắng gắt, nắng to khiến cho lá thuốc bị khô giòn, vị nát. Ngoài ra, việc phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm giảm hoặc biến đổi một số dược chất có lợi trong thành phần. Sau khi phơi héo, đơn vị Nhất Nam Y Viện sẽ sử dụng phương pháp “diệt men phân hủy” để giữ nguyên hoạt chất trong lá thuốc.
  • Với dược liệu là thân cây lấy nhựa khô: Phần thân khô sẽ được cắt nhỏ thành từng khúc, sau đó tiến hành luộc sơ sau đó phơi dưới nắng to để làm khô dược liệu.
  • Đối với các loại củ: Thảo dược dạng củ sẽ được phơi sấy dưới nhiệt độ 40 – 500 độ C sau đó tăng dần nhiệt độ lên để làm khô đồng bộ, tránh tình trạng vỏ bên ngoài khô, ruột bên trong còn ướt.

Khâu bào chế nghiêm ngặt hướng tới sự an toàn và tiện lợi tối đa

Nhất Nam Bình Vị Khang – bài thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện được hỗ trợ sắc sẵn dưới 2 dạng là viên hoàn và dạng cao cô đặc. Các dạng thuốc sắc sẵn được đóng gói tiện lợi cho người dùng đồng thời giữ được trọn vẹn dược tính.

Các dược liệu sau khi được cân đong kỹ lưỡng theo công thức chuẩn sẽ được đem đi đun sắc trên lửa nhỏ liên tục trong vòng 12 giờ đồng hồ. Sau đó được cô đặc, nén thành viên hoàn trong 48 giờ tiếp theo. Tất cả quy trình đun sắc đều được chuyên gia kiểm soát chặt chẽ đảm bảo lượng nước vừa đủ, lửa phải đều, không bị cạn. Điều này cũng sẽ giúp người dùng không cần tốn công sức đun sắc, dễ dàng mang theo và sử dụng.

Xem ngay: THỰC HƯ Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược dạ dày, chấm dứt viêm loét sau 1 liệu trình

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày

Linh hoạt tỷ lệ phối chế dược liệu theo từng cơ địa

Mặc dù sử dụng hơn 32 loại dược liệu khác nhau nhưng tỷ lệ phối chế mỗi loại sẽ được gia giảm linh hoạt theo từng cơ địa. Điều này sẽ giúp cho dược tính thẩm thấu và hoạt động tốt hơn, nhờ đó tối ưu thời gian điều trị.

Ngoài ra, tỷ lệ dược liệu cũng sẽ được thay đổi dựa theo tiến triển của mỗi người bệnh. Sau một thời gian sử dụng, các bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám để đánh giá mức độ đáp ứng thuốc, khả năng phục hồi để có sự điều chỉnh phù hợp nhất. Vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá cao về độ an toàn, có thể sử dụng cho mọi cơ địa mà không lo kích ứng.

Hiệu quả và độ an toàn được kiểm chứng bởi chính người dùng

Theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng từ Viện y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec), Nhất Nam Bình Vị Khang đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng như:

– 82% bệnh nhân hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày sau 45 ngày sử dụng

– 5,6% bệnh nhân cải thiện được 85% bệnh sau 1 tháng sử dụng

– 10% bệnh nhân hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày sau 2 tháng sử dụng

– 2,4% bệnh nhân vẫn còn triệu chứng do sử dụng không đủ liệu trình, cơ địa không đáp ứng thuốc

>>> Xem phản hồi của những bệnh nhân đã điều trị trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang

Bà mẹ bỉm sữa khỏi trào ngược dạ dày dứt điểm – an toàn nhờ tư vấn của Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Chú Thuận chiến thắng trào ngược dạ dày và viêm loét HP ở tuổi ngoài 50 nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhờ Có Nhất Nam Bình Vị Khang – Cháu Bé 9 Tuổi Không Còn Nỗi Lo Trào Ngược Dạ Dày Tái Phát

Dựa trên thống kê thực tế tại Nhất Nam Y Viện: Có tới 39.000 bệnh nhân đau dạ dày trên cả nước sử dụng và thành công thoát khỏi nỗi ám ảnh đeo bám bởi trào ngược. Nhiều bệnh nhân đã gửi lời cảm ơn đến Nhất Nam Y Viện sau quá trình chữa bệnh thành công bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Bạn đọc có nhu cầu tới thăm khám, tư vấn phác đồ điều trị trào ngược dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang có thể liên hệ theo địa chỉ:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

ĐỪNG BỎ LỠ

Cập nhật - 4:22 Chiều , 10/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (55)

  1. Hoàng Văn Bốn 1963 says: Trả lời

    Tôi bị bệnh dạ dày trào ngược cả mấy chục năm nay rồi, vẫn lấy thuốc định kỳ bảo hiểm về dùng. Gần đây tôi thấy cồn cào, sôi bụng nhiều, ngứa cổ họng và rất hay ho. Tôi có mua thêm cả thuốc ho về uống kèm với thuốc dạ dày nhưng vẫn không thấy bớt nhiều, có khi nào bệnh của tôi đã chuyển nặng rồi không, có nguy cơ chuyển thành ung thư không thưa bác sĩ

    1. Tuyết Mai says: Trả lời

      Chú ơi, đừng lo lắng quá ạ. Có thể do dịch tiêu hóa nhiều quá trào lên làm tổn thương thành họng đó ạ, nếu muốn xử lý bệnh thì cần dùng thuốc giảm tiết dịch vị chứ thuốc ho là ko đúng đâu ạ, chú nên sắp xếp thời gian đi khám lại xem ạ. Nếu dùng thuốc tây bảo hiểm mãi ko ổn thì chú thử chuyển qua thuốc đông y xem chú. Trung tâm Nhất nam y viện khám chữa bệnh này rất tốt đấy ạ

    2. Hoàng Văn Bốn 1963 says: Trả lời

      Cảm ơn cháu rất nhiều. Tôi đã đến trung tâm và được bác sĩ khám bệnh rồi. Vì bệnh mãn tính lâu năm nên bác sĩ kê thuốc bình vị khang cho tôi tháng một và hẹn tái khám để điều chỉnh thuốc của tháng sau rồi

    3. Lê Thị Thúy says: Trả lời

      Phải tái khám hả anh. Em vẫn chưa nghỉ hưu nên sắp xếp xin nghỉ được có một ngày để đi khám nên đang định lấy cả liệu trình thuốc về dùng luôn đây anh

    4. Trần Phan Tuệ Anh says: Trả lời

      Đấy là trường hợp chú kia bị nặng hoặc nhà chú ở gần trung tâm đó cô. Hoặc cô có thể lấy cả liệu trình, hoặc cô lấy tháng 1 và nhờ trung tâm gửi về được mà. Trung tâm cũng làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ nên không cần xin nghỉ gì đâu ạ

  2. Huỳnh Thanh Trúc says: Trả lời

    Bấy lâu nay cứ tưởng thuốc của trung tâm Nhất nam y viện này chỉ chữa bệnh đau dạ dày thôi, ai ngờ chữa được cả trào ngược. Mẹ mình dạ dày tổn thương ít nhưng cái khiến bà khó chịu nhất là trào ngược, có những đêm thấy mẹ toàn phải ngồi dựa vào thành giường do nằm cái là dịch nó đẩy lên cổ họng, buồn nôn rồi ho miết ấy. Giờ chuyển qua thuốc của trung tâm này thì mong sẽ được

    1. NT Thúy Hiền says: Trả lời

      Đau dạ dày hay trào ngược thì cơ chế bệnh gần như nhau mà bồ. T vừa viêm dạ dày vừa trào ngược thực quản đây, dùng vẫn tốt nhé. Bồ cho mẹ qua khám đi, nếu được thì đăng ký khám bác sỹ Vân Anh nhé, bác này giỏi lắm. Còn đây, đối tượng có thể dùng thuốc đây, bồ xem nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Nguyễn Thị Sao Mai says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh là GĐ chuyên môn trung tâm Nhất nam y viện, chuyên môn giỏi mà tận tâm lắm. Bác ấy chính là ng đứng đầu trong công cuộc nghiên cứu, phát triển bài thuốc Nhất nam bình vị khang từ các phương thuốc chữa bệnh dạ dày cho vua chúa triều Nguyễn, cũng chính bác ấy khám và kê thuốc cho bố mình hết bệnh dạ dày trào ngược đấy. Mà bác ấy đông bệnh nhân lắm, mn nên đăng ký khám trước cho chắc nhé

    3. Hoàng Thị Chi says: Trả lời

      Công nhận bác sĩ VA này đông bệnh nhân thật. Đợt trước e phải hẹn lịch trước mấy ngày liền í. Mà bác sĩ đông y nào cũng nhẹ nhàng thế nhỉ, bệnh nhân thắc mắc chưa hiểu cũng nhẹ nhàng, nhiệt tình giải đáp, đưa ra lời căn dặn, hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt để giúp quá trình điều trị nhanh hơn nữa. Chữa bệnh vừa chữa thuốc vừa chữa tâm lý thế này bảo sao kết quả ai cũng tốt là phải

  3. Nguyệt Ánh Dao says: Trả lời

    Sao trẻ em mà cũng bị trào ngược các mom nhỉ. Con em mới có 5 tuổi mà bị 2 năm nay rồi, lắm hôm ăn vào cái là nôn trớ luôn, bụng thì lúc nào cũng đầy chướng khó tiêu, ăn mãi chả thấy lớn gì cả ấy

    1. Bùi Thị Hương says: Trả lời

      Hệ tiêu hóa ở trẻ em chưa hoàn thiện, ăn uống sai khoa học, ăn xong chạy nhảy nô đùa….đều có thể gây ra tình trạng trào ngược ở các bé nhé bạn. Bị rồi thì tìm cách giải quyết bệnh cho con thôi chứ sao giờ, bạn tham khảo thuốc Nhất nam bình vị khang nhé, thuốc ngăn chặn trào ngược dạ dày thực quản bằng dược liệu tiến Vua, trẻ em cũng dùng được nhé. Mình để link có tất tần tật thông tin về bệnh này cho bạn tham khảo thêm nhé https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-o-tre-em-24316.html

    2. Võ Hà Trang says: Trả lời

      Thật ấy. Trào ngược sinh lý thì tự hết chứ trào ngược bệnh lý thì phải thuốc rồi. Nhà t cũng lựa chọn thuốc đông y cho con dùng vì không td phụ như thuốc tây. Trộm vía đáp ứng tốt phết, mới uống hơn nửa liệu trình thuốc Bình vị khang mà con t nó ăn uống tốt hơn, ít nôn trớ và ợ hơi ợ chua rồi này

    3. Lê Vũ says: Trả lời

      Con nhà bạn mấy tuổi mà hợp tác uống thuốc thế. Con nhà mình nhác uống thuốc, đã vậy là thuốc đông y đắng thì càng không. Chưa biết làm cách nào cho con uống được, hay pha thuốc với mật ong cho ngọt được không bạn nhỉ

    4. Nguyễn Minh Khuê says: Trả lời

      Đối với những đơn thuốc cho trẻ em sẽ được bổ sung 1 số vị thuốc có vị ngọt như cam thảo….nên không đắng đâu ông bạn. Thuốc cũng được bào chế dưới dạng cao lỏng và viên hoàn tiện dụng rồi, ông cho con uống xong thì có thể uống thêm thìa mật ong nhỏ cũng không sao. Con tôi dùng thuốc này xong thì ngoài việc kiểm soát được bệnh dạ dày trào ngược thì tăng cân, người có da có thịt hơn do tác dụng kiện tỳ vị, kích thích phục hồi khả năng tiêu hóa đấy

  4. Châu Ahn says: Trả lời

    Áp dụng công nghệ hiện đại trong khâu sơ chế và xử lý thuốc ạ. Thế nghĩa là dùng thuốc đông y nhưng theo hướng hiện đại hóa hay sao ạ

    1. Nguyễn Thị Hồng Nhung says: Trả lời

      Làm như vậy để giữ tối đa dược tính cho thảo dược ngay cả khi kết hợp nhiều vị thuốc khác nhau lại đó bé. C thấy như vậy rất hay mà, việc phát triển theo hướng khoa học như vậy giúp người bệnh được dùng thuốc đông y từ thảo dược vừa lành tính vừa an toàn, tối ưu được tác dụng, thời gian trị liệu đấy. Nền y học Việt Nam muốn phát triển cần phải đi bằng 2 chân – 1 chân là Y học hiện đại, 1 chân là Y học cổ truyền bè à

    2. Minh Hy says: Trả lời

      Đúng. Bảo tồn và phục dựng bài thuốc, phương pháp chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ từ Hoàng Cung triều Nguyễn đồng thời nâng tầm trải nghiệm khám chữa bệnh lên là tiêu chỉ của tt Nhất nam y viện mà. Bởi vậy nên ngoài bài thuốc xử lý dạ dày rất hay ra thì tt họ cũng phát triển thêm tiện ích cho người bệnh nữa. Tiêu biểu là app Nhất nam y viện, người bệnh chúng ta có thể nhận thông tin về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh chuẩn, chính xác, dễ hiều. Ngoài ra có thể chat trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ để nhờ tư vấn, hỗ trợ, hay có thể đặt thuốc, đăng ký khám ngay tại app. Ôi thời buổi hiện đại cái gì cũng có

    3. Trần Diệu My says: Trả lời

      Đặt thuốc trên app được luôn hả. Thế có cần gọi đến số hotline để xác nhận nữa không đằng ấy. Tớ bận quá, không qua trực tiếp được @@

    4. Hoàng Yến Chibi says: Trả lời

      Được. Bạn có thể gọi đến số hotline 02485851102 hoặc đặt thuốc qua app đều được. Điều tiên quyết là cung cấp đầy đủ thông tin về bệnh tình của bản thân để BS họ gia giảm thuốc cho phù hợp, sau đó sẽ được hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện nhé. Ai có tgian và đkiện thì qua trực tiếp TT Nhất Nam Y Viện tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé

  5. Trần Trung DS says: Trả lời

    Tôi thấy bệnh dạ dày thì nhiều cách xử lý mà. Quanh ta thiếu gì cây thuốc đâu, mọi người không chịu tìm hiểu thôi. Đơn giản nhất thì có nghệ, dùng tinh nghệ thì càng tốt, đây là vị thuốc nam đấy, có thể làm lành và se vết loét rất tốt nên nếu kiên trì uống thì có thể ổn định được bệnh dạ dày nhé. Vừa lành tính vừa rẻ. Các bác sĩ cũng đã lên bài nói đây này https://trungtamduoclieu.com/trao-nguoc-da-day-co-nen-uong-tinh-bot-nghe.html

    1. Huỳnh Phương Thảo says: Trả lời

      Cũng tùy thôi, có phải ai cũng đáp ứng đâu. Mình khuyên các bạn là nếu thấy cơ thể bất thường gì thì nên đi khám luôn chứ đừng để lúc nặng mới chữa. Đây mình đây này, mấy năm trc lúc bắt đầu khởi nghiệp mệt, ăn uống thất thường nên cứ ợ hơi suốt, mà lúc ấy bận với cả chủ quan nên cứ để kệ thì sau bị nặng lên, ho đờm cả ngày lẫn đêm, lúc nào cũng thấy bụng âm ỉ khó chịu, nóng rát cả ngực với họng. Mình cũng là dạ dày trào ngược nên uống nghệ mãi chả khỏi còn bị khó chịu hơn. Về sau đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm dạ dày trào ngược, thực quản tổn thương nhiều do dịch tiêu hóa đẩy lên ăn mòn. Lại lấy thuốc tây mấy tháng trời nhưng chỉ đỡ chứ không hết. Về sau mình thử tìm hiểu các loại thuốc đông y thì biết đến thuốc Nhất nam bình vị khang, lúc ấy đặt thuốc với tâm lý thử xem khỏi không thì may sao uống liên tục gần 3 tháng ròng rã thì giờ hái quả ngọt rồi, không còn ho với nóng rát cổ họng gì nữa. May quá các bạn à

    2. Hương Ngô says: Trả lời

      Nghệ thì đúng là có tác dụng thật đấy nhưng nếu bị nhẹ hoặc dùng kèm hỗ trợ thì được, chứ nếu thay thế thuốc thì không được đâu. Muốn hết trào ngược thì ngoài làm lành tổn thương trong dạ dày thì còn phải trung hòa lượng dịch tiêu hóa dư thừa, ngăn dịch này đẩy lên thực quản. Đấy là nguyên do vì sao cần bài thuốc như Bình vị khang phối kết hợp các vị thuốc lại với nhau để đem lại kết quả tốt nhất đấy. Nếu dùng thuốc càng sớm thì đáp ứng càng tốt, thời gian điều trị cũng sẽ rút ngắn hơn, như tui thì có hơn 2 tháng là okela rồi

    3. Trịnh Thị Tuyết says: Trả lời

      1 tháng hết nhiêu tiền đó chế? Thấy mấy người bảo thuốc đắt quá nên dù biết thuốc tốt thì t cũng hơi rén chút

    4. Trang Trần HAU says: Trả lời

      Nhất nam y viện thăm khám và kê đơn theo triệu chứng bệnh của từng người chứ ko phải dạng dùng thuốc đại trà, vì thế nên đơn thuốc mỗi người mỗi gia giảm khác nhau, tiền thuốc cũng sẽ dao động không giống nhau, thường thì chị thấy tầm 3tr2 3tr5/tháng. Của chị là 3tr2, mà chị thấy giá này so với chất lượng nhận được thì có gì để phàn nàn đâu mà. Trước đây có những lần chị đi viện riêng tiền khám nội soi xét nghiệm các kiểu cũng đã 2tr rồi chưa kể đơn thuốc cũng 2tr or hơn, đã vậy cứ hết thuốc là lại đau lại chứ có ổn định được như khi dùng thuốc Nhất nam bình vị khang đâu

    5. Nguyễn Thế Hoàng says: Trả lời

      Chuẩn này. Sức khỏe mà còn mua được bằng tiền là còn may mắn chán ấy. Thuốc Nhất nam Bình vị khang bào chế từ thảo dược sạch, hiệu quả cao, thêm vào chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh của trung tâm Nhất nam y viện đều tốt cả thì m thấy xứng đáng, thuốc đáng đồng tiền bát gạo luôn. Nhờ thuốc này mà hiện nay m không còn cảnh trào ngược, không mệt mỏi khó chịu như trước, bấy nhiêu là quá đáng giá rồi

  6. Minh Anh says: Trả lời

    Can khí uất kết rồi còn can khí nghịch loạn là gì vậy trời. Đông y cứ mù mù mịt mịt chả hiểu gì cả, cứ như tây y thì rõ ràng từng vấn đề hơn, thế nên thôi t chọn tây y thôi

    1. Hoàng Thị Hằng says: Trả lời

      Ô cái bạn này. Can khí uất kết hay can khí nghịch loạn đấy là những thuật ngữ trong Y học cổ truyền, bác sỹ ng ta có chuyên môn mới hiểu chứ ng bệnh như chúng ta chú ý nhiều làm gì, mình chỉ cần biết nhờ thuốc của trung tâm đông y Nhất nam y viện mà mình khỏi trào ngược dạ dày, thế thôi. Vả lại dù ko học Y thì mình cũng biết quan điểm về bệnh và phương pháp chữa bệnh của Y học cổ truyền sẽ khác Y học hiện đại mà. Mỗi bên đều có thể mạnh và nhược điểm riêng sao so sánh kiểu vậy được nhỉ

    2. Phan Công Thành says: Trả lời

      Chuẩn. A chả có định kiến gì về thuốc tây y cả, nhưng qua quá trình bị dạ dày bao năm với hàng tá lần khám rồi lấy thuốc thì a nhận ra thuốc tây tác dụng nhanh nhưng chỉ là dập triệu chứng tức cái ngọn của bệnh, thế nên cứ được 1 time ổn ổn thì lại bị lại. Còn thuốc đông y như bài thuốc Nhất nam bình vị khang của TT Nhất nam y viện thì khác, mặc dù tốn time dài hơn nhưng thuốc xử lý bệnh từ bên trong, giải quyết căn nguyên gốc bệnh, cân bằng công năng tạng phủ và nâng chính khí miễn dịch của người bệnh lên nên tác dụng bền vững hơn, hạn chế được khả năng tái phát bệnh. Chính vì vậy nên sau khi được bác sĩ ở TT Nhất nam y viện thăm khám và kê cho đơn thuốc về dùng thì a đã khỏi bệnh dạ dày, ăn uống tốt hơn, không còn cảnh ợ hơi và nóng rát cổ họng như trước kia nữa rồi e à. Đây, không chỉ a mà còn rất nhiều người dùng thuốc và đã khỏi đây e

    3. Trần Linh Như says: Trả lời

      Trường hợp trào ngược có Hp mà vẫn xử lý được ạ? Em đang đau đầu vì vấn đề này đây, dùng kháng sinh vào cái là người mệt lả ra, khô táo và mụn nhọt rôm sảy nổi đầy người nhưng chưa dám dừng vì bệnh vẫn còn đó :((

    4. Lý Mạc Sầu says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị khang bào chế từ thảo dược không có ksinh tổng hợp nhưng có các vị thuốc có tính sát khuẩn, tiêu viêm được ví như ksinh thực vật, tác dụng tốt mà lại an toàn cho cơ thể đấy cậu. Tớ đợt dùng ksinh của viện nhiều nên ăn uống kém, người gầy lắm, chuyển qua thuốc của trung tâm Nhất nam y viện cái thì thấy ăn uống ngon miệng hơn, hết liệu trình thuốc đi khám test HP thì âm tính rồi ấy

  7. Cúc Thu says: Trả lời

    Thuốc này có dùng được cho trẻ em dưới 18 tuổi không, con nhà mình mới 15 mà hay ăn cay nhiều nên bị viêm loét dạ dày nặng, khám với uống thuốc của viện mãi nhưng vân. không đỡ

    1. Hạnh says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang toàn thảo dược quý lại lành tính nên dùng cho bé không sao đâu nha chị, em cũng cho con nhà em uống trị trào ngược đây, 3 tháng là hết bệnh không thấy kêu với mẹ đau bụng nữa

    2. Vương Thị Tú says: Trả lời

      Thuốc đông y lành tính hơn tây y nên dùng cho trẻ được, nhưng mà cũng tùy cơ địa nên tốt nhất cho cháu đi khám trực tiếp tại trung tâm để bác sĩ căn chỉnh liều thuốc cho phù hợp. Mình đọc được bài này về các thuốc có thể dùng cho bé bị dạ dày này https://www.dongyvietnam.org/thuoc-trao-nguoc-da-day-cho-be.html

    3. Quốc An says: Trả lời

      Con em 12 tuổi bị đau dạ dày cũng dùng nhất nam bình vị khang trong 3 tháng là hết bệnh, nay cũng được 2 năm rồi nhưng tình hình vẫn rất oke, không thấy có dấu hiệu tái lại tý nào

    4. Nguyễn Lê Hương says: Trả lời

      Con mình cũng từ không hạp với thuốc tây y nên chuyển qua dùng nhất nam bình vị. Dùng được 1 tháng thấy con cũng có tiến triển, ít kê đau với mình hơn, tới tháng thứ 2 thì hết ợ hơi, qua tháng thứ 3 thì hầu như là khoẻ, thoải mái chơi cùng các bạn luôn rồi, trong 3 tháng dùng thuốc nhờ ăn được ngủ được nên con cũng tăng được 2-3kg gì đấy

  8. Lâm Nhật says: Trả lời

    Trung tâm có mở cửa vào cuối tuần không, em muốn qua khám nhưng lại phải đi làm cả tuần nên không có thời gian

    1. Chương Đỗ says: Trả lời

      Nhất Nam mở cửa từ 7h sáng tới 17h30 đó bạn, không có thời gian thì đi khám cuối tuần cũng được nhưng tốt nhất là nên đặt lịch trước vì cuối tuần thường đông lắm đó

    2. Phạm Bảo says: Trả lời

      Nếu mình không đi khám trực tiếp được thì sao nhỉ, em say xe nặng lắm nên giờ mà bắt xe lên HN là kiểu gì cũng lả hết cả người đi cho mà xem, sợ tới lúc đi khám lại chẳng còn tý sức lực nào

    3. Thùy Zi says: Trả lời

      Trung tâm có dịch vụ khám qua call video trực tiếp đấy, gọi điện nói chuyện mặt đối mặt với bác sĩ không khác gì đi khám trực tiếp luôn, vừa đỡ phải đi xa mà tiện

    4. Nam Mạnh says: Trả lời

      Em cũng khám qua video call với bác sĩ Phương nè, công nhận tiện thật sự mà bác sĩ lại ân cần nữa, giả đáp hết thắc mắc của em luôn. Khám xong thuốc được gửi tới tận nhà luôn nên chẳng phải lo gì cả

  9. Bùi Thị Xuân says: Trả lời

    Nhất nam bình vị khang toàn dược liệu quý như thế chắc giá cả đắt lắm nhỉ

    1. Trịnh Thảo says: Trả lời

      Nghe nói bài thuốc còn do phục dựng lại từ bài thuốc tiến vua thời xưa, thuốc cho vua thì biết nó xịn như nào rồi đấy, giá chắc không rẻ đâu

    2. My Oh says: Trả lời

      Tôi dùng liệu trình 3 tháng tính trung bình mỗi tháng khoảng 3tr5, không rẻ nhưng tôi thấy cũng phù hợp so với chất lượng, hiệu quả thì khỏi bàn, tôi bị dạ dày mạn tính nhiều năm không khỏi mà dùng xong 1 liệu trình bên trung tâm chưa thấy bị đau lại lần nào, ăn uống cũng thoải mái, đỡ khó chịu hơn trước kia nhiều

    3. Khánh Linh says: Trả lời

      Cũng tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ cho thuốc nên giá cả thuốc của mỗi người mỗi khác, cái này phải đi khám mới rõ được, ai muốn biết rõ hơn thì tải app Nhất Nam Y Viện về lên đó nhắn hỏi bác sĩ trực tiếp là được giải đáp ngay

    4. Chi Bùi says: Trả lời

      Em cũng trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ qua app Nhất nam y viện này, thỉnh thoảng rảnh em còn lên đó đọc mấy bài viết về trung tâm nữa, có cả bài về Nhất nam bình vị thang nên mọi người muốn tìm hiểu kỹ thì lên đó đọc nha

  10. Chị Quý says: Trả lời

    Thuốc đông y dạo này cũng khó mà tin được lắm tại nhiều nơi người ta nhập nguyên liệu bên trung về dược liệu không rõ chất lượng sao đâu

    1. Bảo Hoa says: Trả lời

      Nhất Nam viện họ có vườn thuốc nam ở khắp các tỉnh phía Bắc Việt Nam rồi đó, tôi ở Bắc Kạn còn thấy vườn thuốc của họ đây, tự trồng tự chăm, thu hái cũng theo quy trình riêng luôn á

    2. Dung Thị says: Trả lời

      Quy trình chăm sóc với chế biến của Nhất nam là đạt tiêu chuẩn GACP-WHO rồi nên mọi người yên tâm đi, không có phải dược liệu nhập lậu đâu mà lo

    3. Hương Mai says: Trả lời

      Thuốc mà không chất lượng thì đã không nhiều người khen như vậy rồi, thuốc phải chuẩn thì mới trị được bệnh chứ. Tôi dùng thuốc bên trung tâm được 3 tháng là hết đau bụng, hết ợ chua luôn ý

    4. Lan says: Trả lời

      Em cũng mới dùng được 1 tháng nhưng cũng thấy đỡ bị đau bụng hơn nhiều rồi, được cái uống thuốc nam nhẹ người, không bị mệt với lại ăn ngủ cũng tốt nên em thấy thoải mái lắm, sinh hoạt gần như trở lại bình thường được rồi. Trước em có đọc được nài viết này về phản hồi của bệnh nhân với bài thuốc nhất nam bình vị này, thấy nhiều người khen nên cũng dùng thử nên mới đỡ vậy đó https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

  11. Thanh Mi says: Trả lời

    Lá khôi em biết nè, người xưa truyền tai nhau uống nước lá khôi để trị đau dạ dày đó, nhưng mà ngày nay đi tìm loại cây này khó vì không đâu trồng được nữa rồi

    1. Trịnh Giang says: Trả lời

      Nhà em cũng hay đun lá khôi sấy khô làm nước uống thay nước lọc luôn, vừa thanh nhiệt giải độc nữa. Ai muốn mua thì nên chọn nơi uy tín tại nay nhiều chỗ bây giờ họ hay trộn thảo dược giả lẫn lộn lắm, may nhà em có trồng được ít nên dùng của nhà luôn

    2. Thương Hoà Thị says: Trả lời

      Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện cũng có thành phần là lá khôi đấy, còn phối hợp cùng nhiều dược liệu quý như ô tặc cốt, bạch thược,… Trung tâm có vườn thuốc riêng tự trồng, tự chăm nên không lo dược liệu giả hay kém chất lượng đâu

    3. Triệu Vân Anh says: Trả lời

      Em bị dạ dày cũng 3-4 năm nay nhưng đi khám bên viện lấy thuốc về uống thì không khỏi được, chỉ giảm đau tức thời thôi, không biết bây giờ chuyển qua thuốc nam thì có khỏi được không nhỉ

    4. Nguyễn Lê Thiên says: Trả lời

      Hồi trước em bị trào ngược, ợ chua đi nội soi dạ dày bên viện tỉnh thì thấy bảo dạ dày có ổ loét với bị tăng acid dịch vị, về uống cả mớ thuốc nhưng cũng chẳng ăn thua gì, Bệnh thì cứ đau thất thường, no cũng đau mà đói cũng đau, em uống thuốc thì cũng chỉ bớt đau chút nhưng không dứt được hẳn bệnh. Em đi than thở hết người này tới người khác thì được bạn em giới thiệu cho bài thuốc nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện, lên đọc bình luận của mọi người thấy cũng ổn nên tới trung tâm khám thử. Ban đầu tới khám thì được bác sĩ hỏi bệnh và bắt mạch, em có kết quả nội soi dạ dày sẵn nên cũng mang đi cho bác sĩ xem luôn. Bác sĩ phương được cái rất nhiệt tình và còn tâm lý nữa, bác hỏi bệnh xong còn tư vấn cho em cả chế độ ăn với tập luyện nhẹ nữa cơ. Thuốc của em thì có 2 dạng là dạng cao với viên hoàn, không cần phải đun sắc gì mà cứ vậy dùng được luôn, về uống trong vòng 3 tháng kết hợp với ăn ngủ khoa học, Em dùng được khoảng 2 tuần là thấy tần suất cơn đau giảm đáng kể rồi, dùng tới 1 tháng thì thấy hết ợ chua, qua tháng thứ 2 thì gần như ăn ngủ tốt, không bị khó chịu gì cả, dùng hết 3 tháng em còn tăng được 2kg luôn ấy. Giờ cũng kết thúc liệu trình được 1 năm trời mà chưa thấy bị tái bệnh lại lần nào cả. Có video bác sĩ phân tích về bài thuốc nhất nam bình vị khang đây nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trào Ngược Dạ Dày Lưỡi Trắng Do Đâu? Cách Chữa Và Lưu Ý

Trào Ngược Dạ Dày Lưỡi Trắng Do Đâu? Cách Chữa Và Lưu Ý

Khi hệ tiêu hóa và thực quản hoạt động không bình thường, chúng ta rất dễ rơi vào tình trạng...
Top 16 Cách Chữa Trào Ngược Dạ Dày Tại Nhà Hiệu Quả Cao Nhất

Top 16 Cách Chữa Trào Ngược Dạ Dày Tại Nhà Hiệu Quả Cao Nhất

Trào ngược dạ dày gây ra nhiều phiền toái, rắc rối trong cuộc sống và ảnh hưởng trực tiếp đến...
Phương Pháp Chữa Trào Ngược Dạ Dày Bằng Lá Mơ Lông An Toàn

Phương Pháp Chữa Trào Ngược Dạ Dày Bằng Lá Mơ Lông An Toàn

Từ lâu, lá mơ lông đã được sử dụng như một vị thuốc tự nhiên giúp thanh nhiệt, kháng khuẩn...
Trào Ngược Độ A Có Nguy Hiểm Không, Điều Trị Như Thế Nào?

Trào Ngược Độ A Có Nguy Hiểm Không, Điều Trị Như Thế Nào?

Trào ngược độ A là căn bệnh dạ dày phổ biến, xảy ra do chịu tác động xấu từ môi...
Bệnh Trào Ngược Dạ Dày Có Nguy Hiểm Không? Chẩn Đoán Ra Sao?

Bệnh Trào Ngược Dạ Dày Có Nguy Hiểm Không? Chẩn Đoán Ra Sao?

Trào ngược dạ dày - thực quản hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Một vấn đề được quan...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top