Nhất Nam Bình Vị Khang chữa HP dạ dày TOÀN DIỆN, không làm hại lợi khuẩn đường ruột

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Điều trị viêm loét HP dạ dày vẫn thường là “bài toán khó”, nhất là khi tỉ lệ kháng kháng sinh ngày càng gia tăng. Trong khi nhiều bệnh nhân còn chật vật với căn bệnh này, hơn 39.000 người bệnh khác đã tìm thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đây là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN phục dựng kinh nghiệm trị liệu của ngự y Triều Nguyễn, mang lại hiệu quả xử lý viêm dạ dày HP toàn diện, lành tính.  

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị viêm loét HP dạ dày TOÀN DIỆN từ bí quyết tiến Vua

Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện là kết quả từ công trình “Nghiên cứu và ứng dụng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”. Bài thuốc được được phát triển từ những công thức cổ dược do Ngự y thuộc Thái Y Viện bào chế tiến Vua. Những công thức thuốc này được sưu tầm từ Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. 

Tương truyền nhờ những phương thuốc như Hương Sa Lục Quân, Bát Vị Hoàn, Quy Tỳ Thang, Bổ Trung Ích Khí Gia Vị, Phụ Tử Lý Trung Thang vua Tự Đức đã thoát khỏi chứng vị quản thống (tên gọi của bệnh viêm dạ dày trong Đông y). Đây đều là những phương thuốc kiện tỳ, bổ can thận, giúp nhà vua hết đau bụng, ợ hơi, tìm lại cảm giác ăn ngon, ngủ tốt. 

Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa y học Thái Y Viện Triều Nguyễn
Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa y học Thái Y Viện Triều Nguyễn

Kế thừa những phương thuốc của Thái Y Viện, Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu hoàn thiện, phù hợp với tình trạng bệnh dạ dày hiện nay. Trong đó bài thuốc sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt giúp chống lại viêm loét dạ dày HP hiệu quả, hạn chế tái phát tốt.

Kế thừa bí quyết trị liệu viêm loét HP dạ dày TẬN GỐC từ cổ dược tiến Vua Tự Đức

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu Nhất Nam Bình Vị Khang, bài thuốc phục dựng và ứng dụng kinh nghiệm của các Ngự y Triều Nguyễn, nhất là Ngự y Nguyễn Địch để xử lý viêm loét HP dạ dày tận gốc. Cụ thể bác sĩ Lê Phương cho biết:

Bị viêm loét Hp dạ dày đeo bám dai dẳng suốt 15 năm, sức khỏe của cô Phạm Ngọc đã giảm sút nghiêm trọng. Dù đã thăm khám, chạy chữa khắp nơi nhưng không có hiệu quả cho đến khi gặp được đúng giải pháp này. XEM CHI TIẾT

“Viêm loét dạ dày Hp thuộc chứng vị quản thống thể tỳ – vị thấp nhiệt trong Đông y. Nguyên nhân khiến bệnh khởi phát thường là do thấp nhiệt (tình trạng nóng ẩm) tại Tỳ Vị diễn ra thời gian dài. Khi đó vi khuẩn Hp có điều kiện sản sinh và phát triển mạnh và gây viêm nhiễm. 

Thêm vào đó, khi thấp nhiệt gia tăng trong thời gian dài tại Tỳ Vị, khí huyết bị ứ trệ. Điều này cũng khiến cho niêm mạc dạ dày sung huyết, sưng nề và dễ hình thành các vùng viêm đau, ổ viêm loét.

Qua nghiên cứu các phương thuốc của Thái Y Viện Triều Nguyễn, đặc biệt là những công thức thuốc do Ngự y Nguyễn Địch bào chế, chúng tôi đã phát hiện cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này tập trung bồi bổ, nâng cao chức năng các cơ quan như Tỳ, vị, can, thận nhằm tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện sức đề kháng. Mặt khác cơ chế trị liệu này cũng sẽ loại trừ các yếu tố gây bệnh như thấp nhiệt, vi khuẩn Hp, nấm… 

Với cơ chế trị liệu này, Nhất Nam An Bì Thang có thể xử lý TOÀN BỘ các yếu tố căn nguyên gây viêm loét HP dạ dày và phục hồi sức khỏe tổng thể cho người bệnh. Nhờ đó hiệu quả đạt được tối ưu hơn, nâng cao khả năng chống đỡ của cơ thể với HP dạ dày”. 

TÌM HIỂU THÊM: Bí ẩn giai thoại Ngự y Nguyễn Địch chữa bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức

Điều trị viêm loét HP dạ dày TOÀN DIỆN, không hại lợi khuẩn với 5 tác động

Thầy thuốc Lê Phương cho biết, Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ điều trị hiệu quả căn nguyên gây viêm loét HP dạ dày mà còn xử lý tốt các tổn thương trên niêm mạc dạ dày kết hợp ức chế hoạt động và tiêu diệt vi khuẩn HP. Bài thuốc phát huy được những tác dụng này nhờ 4 bước tác động:

  • Tiêu viêm, làm lành niêm mạc dạ dày 
  • Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP
  • Tăng sinh phủ nhầy trên bề mặt niêm mạc 
  • Giảm tiết axit dạ dày, trung hòa dịch vị
  • Ổn định hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày theo 5 tác động
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày theo 5 tác động

Cụ thể từng bước tác động của Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

Tiêu viêm, chống loét niêm mạc dạ dày nhanh chóng 

Vùng niêm mạc viêm nhiễm là môi trường rất thuận lợi cho vi khuẩn HP tăng sinh và đi sâu vào lớp niêm mạc gây viêm loét. Để ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm lan rộng cũng như giúp làm lành niêm mạc nhanh hơn, Nhất Nam Bình Vị Khang phối hợp nhiều thảo dược BỔ KHÍ, BỔ HUYẾT, THANH NHIỆT GIẢI ĐỘC. Theo đó các thành phần nổi bật có thể kể đến gồm:

  • Hương phụ: Thảo dược kháng viêm, giảm đau, giúp bổ huyết và tán khí tích tụ tại dạ dày. 
  • Hoài sơn: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, điều hòa khí huyết. 
  • Ô tặc cốt: Bảo vệ vết loét, cầm máu
  • Lá khôi: Tiêu viêm, tiêu độc, làm lành niêm mạc dạ dày
  • Bạch thược: Bổ huyết, tiêu viêm, làm mát huyết
  • Bồ công anh, Chi tử: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm…

Nhờ phối hợp các dược liệu như vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang có thể làm lành niêm mạc dạ dày hiệu quả, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như đau, ợ hơi, ợi chua, khó tiêu.

KHÁM PHÁ: Sức mạnh từ 30+ thượng dược đặc biệt, tạo công hiệu đột phá cho Nhất Nam Bình Vị Khang

Diệt khuẩn HP bằng kháng sinh thực vật

Một trong những thế mạnh của Nhất Nam Bình Vị Khang là khả năng ức chế hoạt động và tiêu diệt vi khuẩn HP dạ dày hiệu quả và không gây gây tác dụng phụ. Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương, Nhất Nam Bình Vị Khang phối hợp nhiều thành phần thảo dược chứa nồng độ hoạt chất kháng sinh cao. Nổi bật là những thảo dược như:

  • Lá khôi: Vị thuốc tiêu diệt và ức chế dạ dày Hp tốt, chống viêm mạnh 
  • Chè dây: Chứa nhiều Flavonoid có lợi cho quá trình kháng viêm, giảm đau, đồng thời tiêu diệt được 42.5% vi khuẩn HP, xử lý được nhiều loại hại khuẩn khác. 
  • Hoài sơn: Có tác dụng kháng viêm tốt. Thành phần Diosgenin trong Hoài Sơn còn giúp tăng cường lợi khuẩn, giúp cải thiện miễn dịch dạ dày. 
  • Hoàng Bá: Vị thuốc bài trùng tốt, nhiều nghiên cứu đã chứng minh được khả năng kháng khuẩn cao của loại thảo dược này. 
  • Bạch thược: Chứa nhiều paeoniflorin giúp bảo vệ dạ dày khỏi tác nhân gây viêm loét tới 88%, đồng thời kích thích tăng lợi khuẩn dạ dày…

Điểm đặc biệt của các kháng sinh thực vật kể trên là khả năng kháng viêm – diệt khuẩn HP tốt mà không làm hại tới lợi khuẩn dạ dày. Nhiều thảo dược trong bài thuốc khi được sử dụng còn giúp thúc đẩy tăng cường lợi khuẩn. Nhờ vậy pH dạ dày ổn định, giúp kìm hãm vi khuẩn HP tăng sinh và tác động gây viêm. 

Một số thành phần thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Một số thành phần thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Tái tạo màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày

Niêm mạc dạ dày mất đi lớp màng nhầy phía trên chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn HP xâm nhập và gây viêm. Chính vì vậy, ngoài kháng viêm, diệt khuẩn HP, Nhất Nam Bình Vị Khang còn kích thích dạ dày tăng sinh tân dịch phủ niêm mạc. 

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, bài thuốc phối hợp nhiều thành phần thảo dược giúp kiện tỳ, bổ vị và tăng tiết dịch nhầy trên bề mặt niêm mạc dạ dày. Trong đó nổi bật là những thảo dược như: Bạch thược, Hoài sơn, Bạch truật, Chè dây…

Trung hòa dịch vị, ngăn axit làm viêm loét niêm mạc

Bên cạnh sự “hoành hành” của vi khuẩn HP và các hại khuẩn trong âm đạo, viêm loét HP dạ dày trở nên trầm trọng hơn do sự tăng tiết của axit trong dịch vị dạ dày. Nồng độ axit cao sẽ làm loét vùng viêm nhanh chóng hơn, khiến viêm nhiễm ăn sâu vào các lớp tế bào biểu mô và lan rộng. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết, để giải quyết tình trạng này, Nhất Nam Bình Vị Khang được bổ sung nhiều thành phần có tác dụng làm giảm tiết axit và trung hòa lượng axit trong dịch vị. Những thành phần nổi bật được sử dụng có thể kể đến là Ô tặc cốt, Lá Khôi, Dạ Cẩm, Chè dây…

Cùng với khả năng điều hòa dịch vị dạ dày, các thảo dược được lựa chọn cũng giúp cầm máu và làm lành niêm mạc dạ dày tốt hơn. 

Bồi bổ, duy trì hệ tiêu hóa ổn định

Ổn định hệ thống tiêu hóa là giải pháp bền vững giúp chống lại viêm loét HP dạ dày tái phát. Bởi hệ tiêu hóa hoạt động ổn định thì miễn dịch sẽ được duy trì vững vàng, các yếu tố bảo vệ dạ dày đều được đảm bảo. 

Kế thừa nguyên tắc bồi bổ từ các cổ dược tiến vua Tự Đức, Nhất Nam Bình Vị Khang được phối vị 30 thảo dược quý. Các thảo dược tập trung HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT, đồng thời phục hồi chức năng các tạng liên quan đến hệ tiệu hóa: Tỳ, Vị, Can, Thận. Nhờ vậy Dạ dày hoạt động tốt, cải thiện khả năng miễn dịch, chống lại HP dạ dày. 

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị viêm loét dạ dày BỀN VỮNG theo phác đồ khoa học chặt chẽ

Bác sĩ Lê Phương cho biết, để phát huy hiệu quả trị liệu viêm loét dạ dày HP hiệu quả, Nhất Nam Bình Vị Khang được đưa vào ứng dungjg theo phác đồ chặt chẽ. Phác đồ điều trị tác động đồng thời, xử lý hiệu quả cả triệu chứng – căn nguyên  – dự phòng tái phát. 

Điều trị triệu chứng

Tập trung phục hồi chức năng dạ dày, trung hòa dịch vị axit, thanh nhiệt giải độc, loại trừ ẩm nhằm kháng khuẩn HP, giảm viêm. Bài thuốc tăng cường các thảo dược như Ké đầu ngựa, Chè dây, Dạ cẩm, Hoàng liên, Hoàng cầm, Kim ngân hoa… Thời gian điều trị từ 2 tuần – 1 tháng.

Điều trị căn nguyên

Tập trung Kiện tỳ, bổ thận – can, nâng cao sức đề kháng nhằm chống viêm, diệt khuẩn, ổn định cơ địa. Liệu trình điều trị tăng cường Bạch thược, Cà gai leo, Diệp Hạ châu, Ngũ vị tử, Ô tặc cốt, Ô dược, Bạch truật, Trần bì… Giai đoạn này có thể diễn ra từ 1 – 2 tháng. 

Điều trị dự phòng, nâng cao sức đề kháng

Giai đoạn này tập trung bồi bổ, điều dưỡng cơ thể, nâng cao chức năng miễn dịch tiêu hóa và an thần. Giai đoạn này tăng cường nhiều thảo dược như Ý dĩ, Hạt sen, Bạch thược, Ô tặc cốt, Sâm, Đương quy… Thời gian trị liệu 1 tháng. 

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang và những ưu điểm đặc biệt tạo hiệu quả TOÀN DIỆN

Tiến trình điều trị bằng Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Thang
Tiến trình điều trị bằng Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Thang

Đặc biệt, Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được ứng dụng trong phác đồ theo Liệu trình phối hợp 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc. Ba bài thuốc này phối hợp với nhau giúp cơ thể hấp thụ thuốc nhanh chóng, giải quyết hiệu quả các mục tiêu trị liệu trong phác đồ. 

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương, từ các dạng thuốc đến phác đồ trị liệu của Nhất Nam Bình Vị Khang đều đã được nghiên cứu kỹ càng, thử nghiệm nhiều lần. Nhờ vậy, phác đồ mang lại hiệu quả thực tế vượt trội. 

Hiệu quả thực tế đã được bệnh nhân khen đồng tình khen ngợi

Kể từ khi được đưa vào ứng dụng trong điều trị các bệnh dạ dày, Nhất Nam Bình Vị Khang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân, bao gồm cả những người bị viêm dạ dày Hp. 

Chú Thuận (hơn 50 tuổi) là bệnh nhân mắc phải trào ngược dạ dày và viêm loét Hp dạ dày lâu năm. Sau hai tháng điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang, chú Thuận quay lại tái khám tại Nhất Nam Y Viện. Theo chia sẻ của chú:

“Kết quả kiểm tra Hp dạ dày ở bệnh viện cho thấy HP đã về âm tính rồi. Tôi cũng đỡ đau bụng, trào ngược hơn. Thỉnh thoảng tôi còn hơi đau một chút. Còn ho và viêm họng thì đều khỏi rồi”. 

>> Xem ngay chia sẻ của chú Thuận trong Video dưới đây

Sau quá trình điều trị 4 tháng, chú Thuận vui mừng chia sẻ: “Hiện tại dạ dày của tôi đã ổn định rồi. Tôi không còn đau bụng, ợ chua như trước. Buổi tối tôi đã ngủ yên giấc, không bị trào ngược hoặc ho làm tỉnh nữa. Ăn uống cũng thấy ngon miệng, ăn được nhiều hơn chứ không no nhanh như trước. Cơ thể khỏe hơn hẳn”. 

Chị Uyển Vi – Chủ spa tại Hà Nội, từng mắc trào ngược dạ dày kèm theo HP dương tính suốt 2 năm. Chị chia sẻ rằng, tình trạng dạ dày bất ổn khiến chị gặp nhiều tình trạng khó chịu: ợ hơi, đau bụng nhiều, buồn nôn, chán ăn. Sau khi sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, chị Vi nhận thấy dạ dày cải thiện rõ rệt:

“Sau 6 ngày đầu sử dụng thuốc, chị thấy hết tức ngực, ợ hơi, buồn nôn, căng bụng rồi. Sau 3 tháng dùng thuốc, kết quả test Hp dạ dày đã về âm tính. Các triệu chứng khó chịu của mình đều được xử lý nên không còn ảnh hưởng đến công việc và giấc ngủ nữa. Mình ăn uống tốt hơn và trông tăng cân thấy rõ”. 

Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm dạ dày HP cũng chia sẻ tích cực trên nhiều hội nhóm:

Chia sẻ của bệnh nhân HP dạ dày trên fanpage Nhất Nam Y Viện
Chia sẻ của bệnh nhân HP dạ dày trên fanpage Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của người dùng về Nhất Nam Bình Vị Khang trên webtretho
Phản hồi của người dùng về Nhất Nam Bình Vị Khang trên webtretho
Phản hồi của người bệnh về Nhất Nam Bình Vị Khang trên webtretho
Phản hồi của người bệnh về Nhất Nam Bình Vị Khang trên webtretho
Bệnh nhân đánh giá hiệu quả bài thuốc
Bệnh nhân đánh giá hiệu quả bài thuốc

Như vậy, với nhiều ưu điểm độc đáo, Nhất Nam Bình Vị Khang có thể xử lý hiệu quả tình trạng viêm dạ dày HP cho người bệnh. Nếu bạn đang phải chịu đựng căn bệnh này, cần một giải pháp tự nhiên thì có thế tham khảo bài thuốc trên. Khi cần tư vấn thêm về bài thuốc, hãy liên hệ theo thông tin sau: 

NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NỔI BẬT

Cập nhật - 10:17 Sáng , 17/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (62)

  1. Linh Linh says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi là tại sao tình trạng sức khỏe của tôi rất tốt, nhưng lại bị nhiễm vi khuẩn Hp gây loét dạ dày vậy ạ, nguyên nhân do đâu thế?

    1. Tô T.Đức says: Trả lời

      vi khuẩn Hp lây nhiễm qua nhiều con đường lắm bạn ơi, dùng chung bát đũa với người bị nhiễm vi khuẩn cũng có thể lây bệnh đó ạ. Có thể trong nhà bạn có người bị bệnh rồi nhưng mà không biết rồi trong quá trình sinh hoạt chung bạn bị lây nhiễm đó.

    2. Phượng Nguyễn says: Trả lời

      Nghe nói bác sĩ Vân Anh có kinh nghiệm chữa bệnh viêm loét dạ dày này lắm đúng không ạ? Có ai chữa bác rồi cho mình xin tí kinh nghiệm đi khám bệnh đi ạ?

    3. Lê Trúc says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh thì khỏi phải bàn rồi, cây đại thụ trong ngành YHCT luôn, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, chính bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là thành quả nghiên cứu của bác sĩ cùng với các chuyen gia của trung tâm. Tui đi khám bác xong mua thuốc về uống thì trong vòng 3 tháng thôi là đã chữa dứt điểm bệnh loét dạ dày của tôi rồi. Nhiều người đi khám bác và cũng cho phản hồi tích cực lắm đó. Bạn nên tranh thủ đi khám nhanh để cải thiện sức khỏe của mình đi nha.

  2. Đỗ Thị QAnh says: Trả lời

    Em đang muốn dùng thuốc chữa bệnh Loét dạ dày Hp, vì em dị ứng kháng sinh nên không dùng được thuốc Tây, không biết người bị dị ứng với kháng sinh như em thì có dùng được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này không ạ?

    1. Trương Hường says: Trả lời

      Có thể dùng em nha, thuốc đông này được điều chế từ dược liệu, chứa thành phần thiên nhiên nên là an toàn với người sử dụng lắm, chị cũng bị dị ứng với kháng sinh đây mà dùng cái này ầm ầm luôn, dùng đến nay được 3 tháng rồi đó, đỡ đau dạ dày với đi khám thì cũng không còn dương tính với vi khuẩn Hp nữa. Nếu em còn thắc mắc thì có thể tham khảo thêm về bài thuốc ở đây nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-33938.html

    2. Nguyễn Thanh Thảo says: Trả lời

      Bây giờ thời của công nghệ thông tin, nhiều đối tượng lợi dụng để lừa đảo lắm, mọi người nếu muốn mua thuốc thì tốt nhất nên đến tận nơi cho uy tín, tránh bị lừa để tiền mất tật mang.

    3. Khánh Linh says: Trả lời

      Phải rồi đó, đến tận nơi mua hàng mới yên tâm được, bây giờ thật giả lẫn lộn, nhiều lúc mấy đối tượng lợi dụng uy tín của trung tâm để làm bậy, đăng bán sản phẩm giả, cứ đến trung tâm mua là chắc chắn nhất, với cả đến khám để nhận được liệu trình phù hợp với bênh tình của mình thì lại càng nhanh khỏi hơn nữa.

    4. Văn Hoàng says: Trả lời

      Cho mình hỏi địa chỉ trung tâm ở đâu vậy ạ?

    5. Chúc Phiên says: Trả lời

      Địa chỉ cụ thể của trung tâm là biệt thự 16 ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội em nha, trung tâm chỉ có 1 địa chỉ duy nhất thôi nên nếu em có thấy ở đâu nữa thì đó là trung tâm nhái đấy nhá.

  3. Nam Khánh says: Trả lời

    Dạo gần đây tình trạng bệnh loét dạ dày của tôi lại trở nặng vì tôi phải thường xuyên đi tiếp khách, không biết là trung tâm có thể giúp tôi chữa khỏi được bệnh viêm loét dạ dày này không ạ? Tôi thực sự cảm thấy rất khó chịu, ăn uống không được ngon miệng, những cơn đau triền miêng, khiến sức khỏe giảm sút nhiều lắm.

    1. Bùi Gia Khang says: Trả lời

      Bị cái bệnh này mà anh còn uống rượu bia thì có ngày thủng dạ dày đấy anh ơi, kiêng cử rượu bia bớt đi, em trước cũng bị tình trạng như anh, kiêng mấy tháng trời rượu bia, kèm them dùng thuốc Nhất Nam Bình VỊ Khang thì mới hết được bệnh đó, giờ dạ dày êm hẳn rồi, không còn bị đau bất chợt nữa.

    2. Ngô Nhì says: Trả lời

      Đúng rôi đó, kiêng một thời gian dùng thuốc cho hết bệnh dạ dày xong thì đến lúc đó lại uống vô tư thôi, như tôi nè, đến bây giờ khỏe mạnh rồi thỉnh thoảng vẫn nhâm nhi với bạn bè, nhưng mà cũng giữ mức thỉnh thoảng thôi, bảo vệ sức khỏe vẫn hơn.

    3. Văn Hoàng says: Trả lời

      Bệnh này của anh em mình không chỉ phải kiêng cử rượu bia trong quá trình điều trị đau, và còn phải thay đổi lối sống sau này nữa cơ, chi cũng phải hạn chế bớt, không là lại dính bệnh ngay, thuốc thì có thể chữa bệnh, nhưng phòng bệnh là do ý thức của anh em mình cả, có thuốc tiên đi nữa mà cứ phá hoại cơ thể thì đến một lúc cũng sẽ đi thôi. Vậy nên sức khỏe là quan trọng, trong này có chia sẽ về cách thay đổi lối sống lành mạnh, anh em cùng tham khảo nhé https://vienyduocdantoc.org.vn/thuc-hu-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day.html

  4. Nguyễn Như says: Trả lời

    Nghe bảo bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này ai bị bệnh loét dạ dày Hp uống vòa cũng khỏi đúng không ạ?

    1. Kim Nguyễn says: Trả lời

      Theo tôi thấy thì đúng là như vậy á, quê tôi sống ai cũng là fan ruột của trung tâm cả, hễ cứ ai đau bụng cũng đến trung tâm khám, tới bây giờ chưa thấy ai nói là không chữa khỏi bệnh cả.

    2. Hưng Vũ says: Trả lời

      Lúc trước tôi cũng bị hành hạ bởi căn bệnh loét dạ dày Hp, cũng dùng thuốc Tây để điều trị nhưng mà chỉ được một thời gian là thuốc mất tác dụng, rồi sau được bà chị cũng từng sử dụng thuốc này giới thiệu để dùng vì bả nói là dùng thuốc này bả tiêu diệt được hết các vi khuẩn Hp luôn, tôi cũng mua về dùng thì sau có 2 tháng dùng thuốc, tôi đi khám lai thì đúng thật là đã không còn dương tính với vi khuẩn Hp nữa. Thuốc này rất là hiệu quả luôn, nhiều người đã dùng và đã cho đánh giá tích cực đó nha, xem ở đây là sẽ rõ

    3. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

      Em cũng đang có tình trạng bệnh như là anh này vậy thì cũng dùng trong vòng 2 tháng là sẽ khỏi ạ?

    4. Phạm Hồng Nhật says: Trả lời

      Không phải ai cũng như ai đâu em ơi, mức độ nặng nhẹ của bệnh thì thời gian điều trị sẽ lâu hay mau đó em, đáp ứng thuốc tốt và bệnh nhẹ thì khoản 1-2 tháng là đã khỏi, còn nếu không đáp ứng tốt kèm với bệnh nặng thì ít nhất cũng 4-5 tháng mới hết bệnh được. Em cứ đến trung tâm để bác sĩ khám và đưa ra phác đồ cụ thể cho em nhé.

  5. Ninh Thị Tươi says: Trả lời

    Em là người mới trong mảng đông y này ạ, mới bắt đầu tìm hiểu về các bài thuốc đông y, do cũng bị bệnh loét dạ dày Hp này lâu rồi mà dùng hoài thuốc Tây không đỡ, nay em tìm hiểu về bai thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang thì không biết muốn tìm hiểu thêm thì đọc ở đâu mọi người?

    1. Ngọc Trần says: Trả lời

      Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ về bài thuốc đông y này thì tải app “Nhất Nam Y Viện” về đi, trên đó có tất cả các thông tin về bài thuốc, rồi các đánh giá của những người từng sử dụng, đặc biệt trong app còn có nhân viên trực 24/24 để nhận và giải đáp các thắc mắc của bạn nữa đó. Bạn có thể đặt hàng và mua hàng trực tiếp trên app luôn, rất tiện lợi.

    2. Nguyễn Thị Hương Giang says: Trả lời

      Quy trình sử dụng thuốc đông y của trung tâm có phức tạp lắm không mọi người?

    3. Phạm Văn Phúc says: Trả lời

      Không phức tạp như bạn nghĩ đâu, thuốc này nếu có nhu cầu thì nhờ trung tâm sắc sẵn luôn, xong về hâm lại uống thôi, không rườm rà đâu.

    4. Bảo Trân says: Trả lời

      Thuốc này thấy ai ở đâu cũng dùng được chắc bán đại trà nhỉ, chắc không cần đi khám để mua thuốc đâu nhỉ?

    5. Nguyễn Bá An says: Trả lời

      Ấy bậy rồi bạn ơi, phải đi khám chứ, cơ địa mỗi người khác nhau, rồi bệnh tình của mỗi người cũng khác nữa, bác sĩ khám rồi sẽ gia giảm lượng thuốc cho phù hợp với mỗi đối tượng, chứ không có việc mua đại về uống đâu, đông y lành tính chứ uống không đúng liều cũng nguy hiểm lắm đó chứ đùa

  6. Đặng Ngọc An Nhiên says: Trả lời

    Nay tìm được con đường cho bệnh loét dạ dày do Hp cho cháu nhà tôi rồi, cháu nó bị lây Hp từ bố nên thường xuyên đau bụng, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu nhiều lắm. Chắc em phải đưa con đến trung tâm sớm để bốc thuốc về uống ngay mới được.

    1. Thanh Ngân says: Trả lời

      Thuốc đông y này mình nghĩ con nít khó mà ưa lắm nghe, vì hồi xưa mình cũng cực kì ghét mùi thuốc đông y luôn, đắng ngắt và nồng. Dùng thuốc Tây nó không có mùi khó chịu, cũng dễ uống nữa, nên mua loại này cho cháu nhà dùng nha bạn.

    2. Phương Nguyên says: Trả lời

      Dùng thuốc Tây y đâu có tốt đâu mà dùng nhiều chị, thuốc tây y gây rối loạn tiêu hóa của cháu đó, với tác dụng của nó chỉ điều trị triệu chứng thôi, sau khi ngưng thuốc là sẽ bị lại ngay, đông y tuy có đắng nhưng mà thuốc đắng dã tật mà, mình nịnh con tý là nó dùng được ngay thôi.

    3. Lương Thuỳ Linh says: Trả lời

      Đúng rồi đó ạ, thuốc tây y chỉ có điều trị bề mặt, triệu chứng bệnh thôi, chứ không xử lý triệt để nguyên nhân gây bệnh nên rất dễ bị tái phát bệnh về sau. DÙng thuốc đông y NHất Nam Bình Vị Khang này tốt hơn nhiều, bé nhà em trước cũng từng bị bệnh loét dạ dày do Hp, cũng dùng thuốc tây nhưng mà không có đỡ, rồi sau cháu còn bị thêm cả tiêu chảy nữa, khám ra thì mới biết dùng kháng sinh nhiều nên phá hủy hệ sinh vật đường ruột, làm cháu khó hấp thu chất dinh dưỡng thêm, càng ngày sức khỏe của bé càng kém. Rồi em cũng tìm hiểu thì biết đến thuốc đông y này, ban đầu cũng sợ thuốc đông y nó đắng với mùi khsoc hịu bé em không dùng được cơ, nhưng mà khi cho bé uống thì bé không nó đắng và còn có vị thơm nữa, bé nhà em thích lắm luôn, thế là em mua 1 liệu trình về cho bé sử dụng để chữa bệnh, dùng xong là bé cũng khỏi bệnh luôn, đi khám bác sĩ cũng kinh ngạc về sự phục hồi của bé luôn đó ạ. Nên là mấy chị cứ yên tâm mua thuốc về cho con dùng nha , nếu muốn thì có thể vào đây để tìm hiểu thêm về bài thuốc nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-viem-loet-hp-da-day-63417.html

    4. Ngọc Phụng says: Trả lời

      Tui cũng đã cho bé nhà điều trị bằng thuốc đông y này rồi nè, phải nói là rất ưng ý luôn. Lúc đầu khi nghe đến đông y tui cũng hơi ngờ ngợ, vì đông y sao mà tốt bằng tây y được, thế mà khi dùng xong 1 liệu trình là tôi thay đổi suy nghĩ luôn. Đông y làm từ thảo dược nên lành tính với trẻ lắm, với đông y điệu trị tận gốc bệnh nữa nên là khi dùng xong thuốc là bệnh cũng hết luôn, không lo tái phát. Con tui dùng xong ngưng thuốc cũng được 2 năm rồi mà không có vấn đề cũng không thấy bệnh tái phát luôn đó.

    5. Ánh Ngọc says: Trả lời

      Trung tâm khám bệnh loét dạ dày này có dùng ống nội soi mềm không, kĩ thuật có tốt không, chứ hồi đợt em cũng đứa cháu nhà đi khám ở bệnh viện nhi trên tỉnh, khám nội soi kiểu gì mà làm cháu đau, ọc sữa ra hết, cháu óc la quá trời luôn.

    6. Minh Ngọc says: Trả lời

      Khám bệnh bằng phương pháp YHCT không có can thiệp nội soi như bên Tây Y đâu bạn, đông y này khám bằng cách bắt mạch, với xem các biểu hiện bệnh từ bê ngoài, không có sử dụng phương pháp can thiệp bên trong nên an toàn lắm, không sợ bị chấn thương lúc thăm khám như phương pháp nội soi nha.

  7. Hiền Nghiên says: Trả lời

    có ai ở đây dùng thuốc tây chữa viêm loét dạ dày mà bị táo bón như tôi không? khổ quá mà

    1. Nguyễn Hồng Huyền Diệp says: Trả lời

      em thì không bị dạ dày, nhưng em trai em thì có. Nó hay bị tái đi tái lại nên dùng thuốc tây nhiều lắm, cũng gặp tác dụng phụ là táo bón như anh. Nó toàn phải ăn mấy đồ ăn dễ tiêu để hạn chế táo bón thôi chứ không biết làm sao

    2. Hoàng Thị Linh Đan says: Trả lời

      ơ, thế mọi người chuyển qua dùng Nhất nam bình vị khang đi ạ. bài thuốc này sử dụng 100% là thảo dược từ tự nhiên, lành tính, không sợ tác dụng phụ đâu. em dùng hơn 3 tháng 1 tý là chữa khỏi bệnh đau dạ dày luôn, thấy ăn uống ngon miệng mà dễ tiêu hóa cực kỳ, trước đó cũng bị táo bón cả tuần, 2 tuần không đi được. Mà giờ là tuần đi 3-4 lượt. Lại thêm hiệu quả bài thuốc rất tốt, chưa thấy bị tái lại dù đã qua năm rưỡi dùng rồi. Mọi người đọc thêm thông tin ở đây nè: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    3. Mỹ Duyên says: Trả lời

      Thấy bảo muốn mua Nhất nam bình vị khang thì phải qua Nhất nam y viện. Không biết bên trung tâm này to không, có chỗ để ô tô không ạ?

  8. Vũ Loan says: Trả lời

    mình bị đau dạ dày hơn 4 năm rồi, muốn nhận lời khuyên từ đội ngũ y bác sĩ bên Nhất Nam Y Viện thì phải làm sao?

    1. Đỗ Bảo Trâm says: Trả lời

      à chị ơi, bên trung tâm mới có app Nhất Nam Y Viện đó. Chị tải về dùng tiện ích lắm. Có thể xem thông tin nhiêu bài thuốc hay, đặt lịch khám, nhờ bác sỹ tư vấn…

    2. Linh Trang says: Trả lời

      ở đây có bác sỹ nào giỏi vậy ạ? Giới thiệu mình với ạ

    3. Phan Thái Sơn says: Trả lời

      Năm ngoái tôi có dẫn vợ qua đây khám, được bác sỹ Lê Phương điều trị cho. Thấy bác tâm huyết, nhiệt tình với quan trọng là giỏi nha. Bác có hơn 40 năm kinh nghiệm rồi, hiện là Phó Giám Đốc Nhất Nam y Viện, Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học cổ truyền dân tộc, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông.

    4. Đỗ Ngọc Vẫn says: Trả lời

      Bác có giải thích cặn kẽ cho mình dễ hiểu không ạ? không biết bác sỹ có nói phải kiêng gì khi dùng bài thuốc không a?

  9. Dương Phương says: Trả lời

    con trai mình bị trào ngược dạ dày, dùng Nhất nam bình vị khang mấy tháng thì khỏi được vậy?

    1. Mai Thị Thân says: Trả lời

      hôm trước em đi khám với bốc thuốc bên trung tâm, có hỏi thăm vài người đến khám ở đó. Hầu hết thấy bảo được kê liệu trình chữa bệnh từ 1 đến 3 tháng đó ạ. Tuy nhiên cũng tùy cơ địa với tình trạng sức khỏe của người bệnh mà thời gian điều trị có thể thay đổi nữa ạ. Em thì được kê đơn thuốc hơn 2 tháng.

    2. Dung Dung says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang này có đắt đỏ không ạ? Ở Hà Nội thấy cái gì cũng đắt

    3. Đỗ Nguyễn Quách Hường says: Trả lời

      ôi, cái này thì cô yên tâm. Anh đây cũng dùng thuốc bên Nhất nam y viện, thấy giá cả hợp lý, phải chăng, xấp xỉ 2 đến 3 triệu thôi.

  10. Thu Vân says: Trả lời

    Tiêu hóa mình kém lắm, ăn hơi tý là thấy chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu nè. Dùng Nhất nam bình vị khang cải thiện được không ạ?

    1. Lê Hồng Anh says: Trả lời

      Tiêu hóa kém mà dùng bài thuốc này đảm bảo hết luôn em nhé. Đợt chị bị trào ngược dạ dày, ăn uống không thấy ngon miệng, cũng bị khó tiêu. Sau 5 ngày là thấy bài thuốc có tác dụng rồi nhé, dần dần các chứng ợ hơi, ợ chua, ợ nóng cũng giảm dần và hết hẳn. Chị cảm thấy các vị thuốc trong này kích thích ăn ngon, ngủ ngon, ổn định hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên tốt lắm.

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Phác đồ điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang là như nào ạ?

    3. Huyền Ngọc says: Trả lời

      đợt đi khám bên trung tâm Nhất nam y viện, được giới thiệu về phác đồ điều trị, em nghe xong cảm thấy đúng là khoa học chặt chẽ luôn. Thảo nào dùng thấy hiệu quả, bền vững thế. Nếu chị qua đây chữa dạ dày, sẽ điều trị theo 3 giai đoạn: Điều trị triệu chứng, Điều trị căn nguyên, Điều trị dự phòng, nâng cao sức đề kháng nhé.

    4. Vũ Mỹ Tâm says: Trả lời

      người nào cũng sử dụng phác đồ điều trị giống nhau ạ? Có người bệnh nặng bệnh nhẹ, không khác nhau gì sao?

    5. Nguyễn Dương Hải says: Trả lời

      a cũng đang điều trị dạ dày ở đây này. Tuy nói là phác đồ điều trị theo 3 giai đoạn nhưng họ xây dựng theo Phép đối chứng lập phương, tức là tùy theo bệnh cảnh của từng người mà có sự điều chỉnh linh hoạt, nên giúp mang lại hiệu quả cao trên từng bệnh nhân đấy. Em có thể tìm hiểu thêm trong link này: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    6. Trần Thị Bình says: Trả lời

      mình là mẹ bỉm sữa, bị trào ngược dạ dày hơn 6 tháng nay, từ khi còn mang bầu ấy. Không dám dùng thuốc linh tinh, thấy nhiều người khen Nhất nam bình vị khang lành tính, có đúng thật không ạ? Mình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ thì có dùng được không?

    7. Nguyễn Vũ Hạ says: Trả lời

      Tớ cho con bú nhưng đang dùng này. Bài thuốc sử dụng dược liệu tự nhiên, sạch sẽ, an toàn, không lo lắng về tác dujg phụ hay bị nhờn thuốc, nhờ đó, mẹ bầu hay mẹ nuôi con bú đều dùng được luôn. Dùng bài thuốc này thấy cơ thể khỏe khoắn, được bổ khí,bổ huyết, thanh nhiệt giải độc nha. Tớ dùng vào thì thấy ăn ngon, ngủ sâu giấc, cả mẹ cả bé đều tăng cân hihi.

  11. Hoàng Quang Quy says: Trả lời

    ôi, cái bài thuốc Nhất nam bình vị khang này thấy nhiều bạn chia sẻ trên mạng lắm này. Mình cũng đang bị đau dạ dày, thông thường toàn dùng thuốc tây thôi,nhưng chỉ thấy có tác dụng trong 3-4 tháng là lại bị đau lại ấy. Liệu bài thuốc này có hiệu quả sâu, giúp bệnh tránh tái lại không mọi người?

    1. Dương Trang says: Trả lời

      Chị cùng câu hỏi với cậu. Ở nhà chị có đứa con đang lớp 12, nó stress việc học nên bị đau dạ dày. Cho uống thuốc chữ Y thấy cũng hiệu quả lắm, nhưng lâu lâu lại thấy con kêu đau. Không muốn cho con dùng nhiều thuốc tây, nên chuyển hướng cho bé điều trị bằng đông y và đang tìm hiểu bài thuốc này á .

    2. Vũ Loan says: Trả lời

      Năm ngoái tôi bị viêm loét dạ dày HP, cũng chắt lọc nhiều thông tin, rồi tìm đến được Nhất Nam Y Viện, đúng may mắn khi đến được cơ sở uy tín, chữa bệnh hiệu quả luôn nhé. Bên họ kê cho tôi Nhất Nam Bình Vị Khang, không chỉ điều trị căn nguyên gây bệnh mà còn xử lý tốt các tổn thương trên niêm mạc dạ dày kết hợp ức chế hoạt động và tiêu diệt vi khuẩn HP đấy ạ. Đúng là công thức ngự dược tiến vua có khác, chữa được bệnh mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, hơn 2 năm rồi không thấy bệnh quay lại nha.

    3. Tuyền Nhân says: Trả lời

      Bài thuốc này thì okela quá rồi. Mình đánh giá cao về độ lành tính của nó nhé. bé nhà mình có 8 tuổi rưỡi thôi mà vẫn dùng được. Con dùng vào thấy khỏi bệnh, khỏe người lại chẳng lo bị nhờn thuốc, phụ thuộc hay gặp tác dụng phụ. Trong quá trình dùng, thấy con dần ăn ngon miệng, tăng cân mà mình vui quá. May có con bạn share cho mình video này, mọi người cùng xem nha

    4. Quách Hường says: Trả lời

      Không biết mua bài thuốc Nhất nam bình vị khang này ở đâu ạ?? Em cũng muốn dùng thử.

    5. Tô Khánh Linh says: Trả lời

      à, chị muốn mua thì qua trung tâm Nhất nam y viện nhé, bên họ địa chỉ là Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội ạ

  12. Đỗ Đăng Xuân Đông says: Trả lời

    em bị viêm loét dạ dày hp 2 năm nay rồi ạ. Thực ra cũng đi khám, uống thuốc nhiều rồi, nhưng bệnh tái lại liên tục. Chưa thử điều trị bệnh đông y bao giờ, mọi người chia sẻ em kinh nghiệm với!!

    1. Minh Vượng says: Trả lời

      em thấy những người bị dạ dày thì trường hợp tái lại là rất cao. Em cũng bị y như anh ấy ạ. Lên mạng tìm hiểu thì đa số mọi người đều khuyên nên dùng bài thuốc dân gian hoặc đông y để điều trị, để đảm bảo lành tính, không bị nhờn thuốc hay gặp tác dụng phụ như khi dùng thuốc tây. Đến cả ông chú em làm bác sỹ bên bệnh viện Bạch Mai còn khuyên em vậy mà. Nhưng em đã thử qua nhiều bài thuốc rồi, chưa thấy phù hợp ấy. Không biết Nhất nam bình vị khang này có hiệu quả với mình không đây. Chắc sẽ tìm hiểu và dùng thử ạ

    2. Trần Thị Thân Thương says: Trả lời

      Tôi dùng Nhất nam bình vị khang thấy tốt lắm nha các bạn. Đúng là bài thuốc chứa toàn thảo dược tự nhiên có khác, lành tính, an toàn, giàu kháng sinh tự nhiên, dùng chữa dạ dày hiệu quả lắm. Sau hơn 2 tháng, đi khám lại là thấy viêm loét HP dạ dày khỏi hẳn, không những cân bằng dịch vị mà còn không làm hại lợi khuẩn có trong dạ dày nha.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giải pháp trị viêm dạ dày Hp Quân dân 102

Liệu Trình Viêm Dạ Dày Hp Quân Dân 102 Với Bình Vị Thần Hiệu Thang

Đột phá của liệu trình điều trị dạ dày Hp tại Quân dân 102 là sự kết hợp hoàn hảo...
Vi khuẩn HP “lợi hại” như thế nào? Phòng ngừa ra sao?

Vi Khuẩn HP Lợi Hại” Như Thế Nào? Phòng Ngừa Ra Sao?

Nhắc đến các bệnh lý dạ dày, chúng ta đều ngay lập tức nghĩ đến vi khuẩn HP - tác...
Cô gái trẻ THOÁT KHỎI "sợ hãi" vì bệnh viêm dạ dày vi khuẩn Hp di truyền nhờ bài thuốc Bình vị thần hiệu thang

Cô Gái Trẻ Thoát Khỏi Bệnh Viêm Dạ Dày HP Di Truyền Nhờ Bài Thuốc...

“Mình đã không còn nhớ chính xác mình bị viêm dạ dày HP từ bao giờ nữa. Chỉ biết qua...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top