Thực hư hiệu quả điều trị viêm da mủ bằng Nhất Nam An Bì Thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn, hội nhóm về chăm sóc sức khỏe, có rất nhiều người bệnh quan tâm, bàn luận về bài thuốc đặc trị viêm da mủ Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hầu hết người người bệnh đều khen ngợi, đánh giá cao về hiệu quả trị bệnh tận gốc của bài thuốc này. Tuy nhiên, cũng có một số bệnh nhân còn ngờ vực, không rõ xử lý viêm da mủ bằng Nhất Nam An Bì Thang có thật sự tốt không? Nhằm giải đáp thắc mắc của người bệnh, chúng tôi sẽ xác minh sự thật trong bài viết sau.

Bài thuốc chữa viêm da Nhất Nam An Bì Thang được báo chí đưa tin, hàng loạt người bệnh review, phản hồi tích cực

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc đặc trị viêm da được nghiên cứu và ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đây là đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện – nơi phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái y viện triều Nguyễn và chuyên điều trị bệnh bằng các bài thuốc được nghiên cứu chuyên sâu, kế thừa từ các Ngự y trong Thái y viện.

Theo đó, Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc được nghiên cứu, phát triển từ phương thuốc quý chuyên dùng trị bệnh viêm da cho Gia Long triều Nguyễn. Nhờ được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, có kiểm nghiệm rõ ràng, lại kế thừa được nguyên tắc trị bệnh và công thức dược liệu “VÀNG” từ các Ngự y giỏi nhất thời xưa nên bài thuốc mang lại hiệu quả bền vững trong điều trị viêm da mủ.

Đặc biệt, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” của truyền hình VTV2 với chủ đề “Trị tận gốc bệnh viêm da với bài thuốc y học cổ truyền”.

>> XEM VIDEO: VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” giới thiệu bài thuốc đặc trị viêm da hiệu quả bền lâu

Bên cạnh đó, khi “dạo qua” các diễn đàn, hội nhóm liên quan đến bệnh viêm da, đặc biệt là viêm da mủ, không khó để bắt gặp những review, phản hồi của người bệnh về bài thuốc này. Trên mạng xã hội Facebook, một bạn có tài khoản cá nhân là Ngân Kim chia sẻ:

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da đúng là ĐỈNH QUÁ!

Mình bị viêm da mủ, không biết có phải do tính chất công việc làm trong công ty hóa chất chất không mà 2 bên cánh tay thường xuyên bị nổi mẩn đỏ, kèm theo mụn mủ, ngứa ngáy, khó chịu. Ngứa mà cứ gãi thì lại xước da, loét da rất kinh khủng.

Dùng mãi thuốc tây thì da yếu đi, gặp nắng là rất kinh, thế nên tìm hiểu mãi mới quyết định lựa chọn Nhất Nam An Bì Thang để chữa. Mà cái bài thuốc này cũng hay đáo để. Thuốc Đông y nhưng dùng 3 loại thuốc nhỏ kết hợp bôi, uống, rửa. Nghe bác sĩ Phương giải thích công dụng của từng loại mà mình cũng thấy thuyết phục.

Hiệu quả thế này bảo sao không thuyết phục, kể các bác nghe:

Tháng đầu mình uống, bôi và rửa thuốc thì chưa thấy có nhiều thay đổi mấy. Cũng hơi lo. Được cái uống thuốc này thấy người ngợm cũng khỏe lên, tại ăn ngủ được nên sức khỏe cũng tốt, trộm vía. Còn cái thuốc rửa và bôi cũng giúp mình giảm ngứa, làm dịu đi mấy vết mẩn đỏ trên da. Mà lúc ý giảm chưa nhiều, khoảng 30%.

Tháng thứ 2 kiên trì, cuối cùng bài thuốc này cũng làm mình ưng cái bụng lắm. Uống thuốc đều thì ngày càng thấy triệu chứng giảm đi. Mấy đợt thời tiết nóng nực mình cũng không bị phát bệnh. Da lúc này cũng cải thiện được đến 60% rồi.

Tháng thứ 3 thì mọi thứ tốt hẳn, hay lắm. Da mình phục hồi tốt mà lại mềm và sáng màu hơn. Mình tự cảm nhận da khỏe hơn chứ không như hồi dùng thuốc tây nữa.

Trước giờ cứ nghĩ dùng thuốc Đông y chỉ có uống mấy thang, thuốc đắng ngắt. Bây giờ đúng là y học phát triển, mọi thứ đều tốt hơn. ”

Chia sẻ của bạn Ngân Kim trên trang cá nhân
Chia sẻ của bạn Ngân Kim trên trang cá nhân

Hay trên diễn đàn webtretho, tài khoản Mai_Anh cũng có nội dung chia sẻ tương tự:

Em xin phép giới thiệu đến mọi người bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc này chữa viêm da mủ rất tốt ạ. Em bị viêm da mủ mãn tính, cứ đến mùa hè là da mặt hay nổi các mụn mủ, mặc dù đã vệ sinh cẩn thận, trông rất mất thẩm mỹ.

Em dùng nhiều mẹo, nhiều thuốc nhưng không ăn thua. Tình cờ đọc được thông tin bài viết chữa viêm da An Bì Thang, cũng thấy bài thuốc có nhiều ưu điểm nổi bật nên đã “liều mình” dùng. Ai ngờ chỉ sau 1 liệu trình em đã khỏi hoàn toàn viêm da mủ, bệnh viêm da biến mất không dấu tích luôn”.

Chia sẻ trên diễn đàn webtretho
Chia sẻ trên diễn đàn webtretho

Cùng với đó là hàng loạt những bình luận, phản hồi khác của người bệnh trên các bài viết nói về bài thuốc chữa viêm da Nhất Nam An Bì Thang:

Có thể thấy, hầu hết người bệnh đều để lại những phản hồi tích cực liên quan đến khả năng chữa bệnh viêm da mủ dứt điểm, không tái phát. Tuy nhiên, những chia sẻ này liệu có phản hồi đúng thực tế hiệu quả chữa viêm da mủ của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này không hay chỉ mang tính chất “chim mồi”?

Để xác minh thực hư hiệu quả của phương pháp này, ban biên tập đã liên hệ phỏng vấn những chuyên gia đầu ngành về y học cổ truyền. Trong đó có cả bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhằm giúp người bệnh hiểu rõ hơn về cơ chế, liệu trình điều trị và các chuyên gia, bác sĩ đang công tác tại những đơn vị uy tín khác để bạn đọc có được những đánh giá, nhìn nhận khách quan nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên hệ với chính những bệnh nhân đã và đang điều trị viêm da mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để có được những phản hồi chính xác nhất.

XEM THÊM:

Điều trị viêm da mủ bằng Nhất Nam An Bì Thang có thật sự hiệu quả?

Theo thông tin được đơn vị Nhất Nam Y Viện cung cấp, tính đến nay, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được hơn 20.000 người tin dùng để xử lý các bệnh về viêm da. Ghi nhận thống kê đã cho thấy kết quả đáng ngạc nhiên:

  • Khoảng 81% người bệnh giảm triệu chứng và khỏi bệnh trong thời gian từ 2 – 3 tháng.
  • Hơn 14% khỏi bệnh hoàn toàn sau 3 tháng dùng thuốc. Đa phần là các bệnh nhân mãn tính nhiều năm, hoặc triệu chứng tương đối nặng.
  • Số ít (khoảng 5%) còn lại chỉ giảm nhẹ triệu chứng. Tuy nhiên, chủ yếu là do nguyên nhân chủ quan như bỏ thuốc giữa chừng, không tuân thủ những lưu ý từ bác sĩ trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt,…

Điều này đã phần nào cho thấy được hiệu quả của bài thuốc chữa viêm da Nhất Nam An Bì Thang. Được biết, bài thuốc mang lại hiệu quả tối ưu là nhờ sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt phải kể đến cơ chế điều trị và liệu trình kết hợp “trong uống – ngoài bôi”.

Vì vậy, chúng tôi đã liên hệ với Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để hiểu rõ hơn về cơ chế tác động của bài thuốc này.

Bác sĩ Lê Phương - Người có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương – Người có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Vì vào bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có khả năng xử lý TẬN GỐC bệnh viêm da mủ?

Câu hỏi: Bài thuốc chữa viêm da mủ Nhất Nam An Bì Thang có cơ chế điều trị như thế nào và có khả năng chữa khỏi bệnh được không?

Bác sĩ Lê Phương:

Bài thuốc đặc trị viêm da mủ Nhất Nam An Bì Thang lấy BỔ CHÍNH KHU TÀ làm nguyên lý nền tảng trong chữa bệnh. Trong đó, bổ chính là quá trình phục hồi chức năng của các tạng phủ bị suy yếu để vực dậy chính khí (hệ miễn dịch), đồng thời bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe toàn trạng. Còn khu tà là quá trình xua đuổi tác nhân gây bệnh, giải độc cơ thể và loại bỏ các triệu chứng khó chịu.

Xét về cơ chế hình thành bệnh viêm da mủ thì nguyên lý này cho tác động toàn diện nhất. Bởi căn bệnh này khởi phát không chỉ do sự xâm nhập của các yếu tố dị nguyên, ngoại tà, do tiếp xúc hóa chất, thực phẩm hay các loại vi khuẩn, nấm men,… Chính hệ miễn dịch suy yếu, mất cân bằng, chức năng tạng phủ suy giảm (đặc biệt là tạng phế, tỳ, can) mới tạo điều kiện để các tác nhân xâm nhập vào cơ thể và hình thành bệnh.

Do đó, muốn loại bỏ bệnh viêm da cơ địa triệt để, lâu dài thì nhất định phải bổ cơ thể từ bên trong, cải thiện hệ miễn dịch mới trị DỨT ĐIỂM được bệnh. Với nguyên lý đó, chúng tôi xây dựng phác đồ điều trị viêm da theo liệu trình Nhất Nam An Bì Thang gồm 3 giai đoạn với 3 TÁC ĐỘNG toàn diện: KHẮC PHỤC TRIỆU CHỨNG – LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN – NÂNG CAO ĐỀ KHÁNG. Cụ thể:

Phác đồ điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang cho tác động toàn diện
Phác đồ điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang cho tác động toàn diện
  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng

Chúng tôi đã nghiên cứu rất lâu để tìm ra các thảo dược sở hữu hoạt chất kháng sinh, kháng viêm, tiêu sưng, có khả năng thanh nhiệt, giải độc, nhưng tương tác an toàn với cơ địa người bệnh như: Kim ngân hoa, thương nhĩ tử, phòng phong, tang bạch bì, bồ công anh, đơn đỏ, sinh địa, diệp hạ châu,….

Các thảo dược này đều có dược tính đa dạng. Ngoài công dụng thanh nhiệt, đào thải độc tố, diệt khuẩn, còn giúp tiêu viêm, tiêu sưng chống phù nề, chữa lành các tổn thương và giảm tình trạng bong tróc, ngứa ngáy trên da. Từ đó giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

  • Giai đoạn điều trị căn nguyên

Giai đoạn điều trị gốc bệnh ứng dụng cơ chế “bổ chính” và “khu tà” cùng lúc, vừa chú trọng bồi bổ và phục hồi công năng của các tạng Phế, Tỳ, Thận vừa hỗ trợ giải độc cơ thể, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh còn tồn dư. Bởi vậy, các thảo dược được lựa chọn cũng có tác dụng rất phong phú, gồm cả thảo dược có tính tấn công lẫn thảo dược có tính bổ như: Liên kiều, thương nhĩ tử, astiso, sa sâm, xuyên khung, đương quy, bạch thược, mạch môn…

  • Giai đoạn dự phòng tái phát

Mục tiêu của giai đoạn này là cân bằng hệ miễn dịch, đồng thời cải thiện cơ địa, điều dưỡng sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể để ngăn ngừa bệnh tai phát trở lại. Vì vậy, bài thuốc kết hợp cả những thảo dược bổ như bạch truật, ý dĩ, thục địa, nhân sâm,… cùng với những thảo dược có tác dụng nuôi dưỡng da tốt giúp tăng hàng rào bảo vệ cho da.

Như vậy, bài thuốc chữa viêm da mủ Nhất Nam An Bì Thang có cơ chế điều trị rõ ràng, chuyên sâu theo nguyên lý của Đông y, phối hợp với nguyên tắc trị bệnh của các Ngự y triều Nguyễn, cùng phác đồ khoa học giúp xử lý bệnh nhanh chóng và loại bỏ tận gốc căn nguyên. Cũng nhờ vậy mà bài thuốc có khả năng chữa bệnh dứt điểm, ngăn ngừa tái phát và duy trì hiệu quả lâu dài, bền vững.

Câu hỏi: Hiện nay thuốc Đông y thường có hạn chế là cho tác dụng chậm, nên ít có hiệu quả trong các trường hợp cấp tính, hay viêm nhiễm nặng. Vậy bài thuốc đặc trị viêm mủ Nhất Nam An Bì Thang có khắc phục được hạn chế này không?

Bác sĩ Lê Phương:

Khắc phục hạn chế, đồng thời phát huy ưu điểm của thuốc Đông y trong điều trị bệnh cũng chính là mục tiêu khi chúng tôi xây dựng liệu trình điều trị viêm da mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tuy nhiên, trước tiên cần nói về nguyên nhân khiến cho các bài thuốc Đông y hiện nay thường cho tác dụng chậm, khiến người bệnh khó cảm nhận hiệu quả.

Các bài thuốc Đông y thường chú trọng điều trị người bệnh trước, sau đó mới đến điều trị bệnh. Tức là chú trọng vào việc điều trị nguyên nhân gây bệnh ngay ở giai đoạn đầu, nhằm nâng cao cơ chế tự chữa lành của cơ thể. Khi các nguyên nhân gây bệnh bên trong được loại bỏ thì các triệu chứng ngoài da sẽ dần dần thuyên giảm.

Cũng chính điều này khiến nhiều người bệnh không đủ kiên nhẫn đi đến hết liệu trình cho đến khi các triệu chứng viêm da cơ địa được cải thiện hoàn toàn. Do đó, trong liệu trình điều trị, chúng tôi đã phân chia theo các giai đoạn và ưu tiên tiến hành triệu trị triệu chứng trước, nhằm giảm khó chịu cho người bệnh và khắc phục tình trạng viêm đỏ, phù nề, nổi mụn mủ, ngứa ngáy trên da một cách nhanh chóng.

Người bệnh có thể cảm nhận các triệu chứng thuyên giảm chỉ sau 7 – 10 ngày dùng thuốc. Và đến khi kết thúc giai đoạn 1 (khoảng 20 ngày) thì các triệu chứng đã cải thiện tới 80%. Điều này cũng giúp cơ thể được ổn định và tạo điều kiện hấp thu thuốc tốt hơn ở giai đoạn sau. Từ đó, người bệnh sẽ không phải dùng thuốc dai dẳng và rút ngắn được thời gian, tiết kiệm chi phí điều trị.

Ngoài ra trong liệu trình điều trị viêm mủ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, người bệnh cũng được sử dụng thêm các chế phẩm hỗ trợ như THUỐC BÔI và THUỐC NGÂM RỬA. Sự kết hợp đồng thời giữa “bộ ba” UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA sẽ tạo nên “tác động kép” mạnh mẽ đẩy lùi bệnh toàn diện từ trong ra ngoài và kiểm soát các triệu chứng một cách nhanh chóng.

Bài thuốc kết hợp "3 trong 1" hiệu quả toàn diện
Bài thuốc kết hợp “3 trong 1” hiệu quả toàn diện

Để có được những đánh giá khách quan, ban biên tập đã liên hệ với bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương với câu hỏi phỏng vấn về thành phần bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Câu hỏi: Thưa bác sĩ Tuyết Lan, việc sử dụng thảo dược chữa viêm da mủ, tiêu biểu như bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có đáp ứng được hiệu quả và sự an toàn cho người bệnh không?

Bác sĩ Tuyết Lan:

Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Các bài thuốc sử dụng hoàn toàn thảo dược không những đảm bảo được hiệu quả điều trị mà còn an toàn hơn, ít gây tác dụng phụ hơn với người bệnh. Đối với thành phần bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có những vị thuốc chính như kim ngân hoa, tang bạch bì, ké đầu ngựa, đơn đỏ, bồ công anh, phòng phòng, hàng kỳ,… không chỉ có tác dụng làm sạch da, kháng viêm, diệt khuẩn, cải thiện triệu chứng viêm da.

Các vị thuốc này còn quy vào các tạng Phế, Tỳ, Can, giúp thanh nhiệt, giải độc, lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng phủ tạng, nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân dị ứng bên ngoài. Từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đặc biệt ở bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn kế thừa nhiều thành phần thảo dược quý, là các “thượng dượng” bí truyền từ Ngự y triều Nguyễn như Sa sâm, a giao, thục địa, … Đây đều là những thảo dược điều trị hiệu quả các bệnh ngoài da, đồng thời giúp bồi bổ khí huyết, chống suy nhược cơ thể rất tốt.

Nhất Nam An Bì Thang sở hữu bẳng thành phần "vàng"
Nhất Nam An Bì Thang sở hữu bẳng thành phần “vàng”

Bài thuốc này không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo tính an toàn cao nhờ sử dụng 100% nam dược sạch. Được biết toàn bộ thảo dược đều được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP-WHO, giám sát kỹ càng từ khâu trồng, thu hái và bảo quản. Trải qua quá trình kiểm nghiệm kỹ càng, nên đảm bảo sự an toàn, lành tính cho người sử dụng, không lo tác dụng phụ, có thể sử dụng cho trẻ em, phụ nữ cho con bú, đang mang thai, hay người có sức đề kháng yếu.

XEM THÊM: Chuyên gia và người bệnh BÓC TRẦN hiệu quả thật sự của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Để tìm hiểu thực hư hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có tác dụng ra sao, bên cạnh buổi phỏng vấn với các chuyên gia có tác dụng ra sao, chúng tôi cũng tìm đến những người bệnh đã từng thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và đều nhận được những nhận xét rất tích cực.

Đầu tiên là trường hợp của chị Vũ Thu Thủy (27 tuổi, Hà Nội). Đã từng có một khoảng thời gian, viêm da mủ xuất hiện khiến chị Thủy gặp nhiều phiền toái, tự ti, không dám giao tiếp với mọi người xung quanh. Công việc, cuộc sống của chị như bị đảo lộn. Thủy đã từng chạy chữa khắp nơi, sử dụng nhiều đợt thuốc kháng sinh nhưng bệnh vẫn không dứt hẳn.

“Nhiều lúc mình cảm thấy bất lực, tưởng chừng như phải sống với căn bệnh này cả đời. Lúc đó, mình còn không dám soi gương vì mặt toàn mụn mủ, thâm, sẹo. Nhờ biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mà không ngờ sau 2 tháng, bệnh đã khỏi hẳn.”

Qua lời kể của chị Thủy, khi áp dụng liệu trình xử lý viêm da mủ bằng Nhất Nam An Bì Thang bệnh tình của chị đã có sự tiến triển rõ rệt từng ngày:

  • Sau 21 ngày dùng kết hợp 3 loại thuốc uống, kem bôi và thuốc ngâm da: Tình trạng da đỏ rát, nổi mụn mủ giảm hẳn, các nốt mụn cũ khô, se lại.
  • Sau 45 ngày: Không còn bị ngứa ngáy, khó chịu nữa. Triệu chứng ngoài da thuyên giảm tới 80%.
  • Sau 90 ngày: Các triệu chứng biến mất hoàn toàn. Cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhõm hơn. Da sáng, mịn dần, các vết sẹo thâm được tái tạo và mờ dần.

Chị Thủy vui mừng: “Sau khi dùng xong 1 liệu trình Nhất Nam An Bì Thang, tôi cảm thấy mình như thoát ra khỏi vỏ ốc vậy. Lúc bị bệnh, tôi chẳng dám ra ngoài gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, nhưng giờ đây, tôi có thể tự tin khi gặp bất cứ ai.”

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thu thập được một số hình ảnh về quá trình phục hồi của người bệnh do chính đơn vị cung cấp:

Đánh giá của người bệnh chữa viêm da tiếp xúc bằng Nhất Nam An Bì Thang
Đánh giá của người bệnh chữa viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang

Có thể nói, hiệu quả chữa viêm da mủ của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là kết quả của nhiều yếu tố. Với những ưu điểm vượt trội này, bài thuốc có thể “đánh bay” căn bệnh viêm da mủ, không tái phát là đúng cơ sở khoa học chứ không phải là lời đồn thổi vô căn cứ. Người bệnh có thể tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị viêm da mủ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam theo thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Cập nhật - 3:14 Chiều , 17/06/2023

Chia sẻ

Viêm da tiếp xúc: Nguyên nhân và biện pháp điều trị hiệu quả

Viêm Da Tiếp Xúc Là Gì? Nguyên Nhân Và Biện Pháp Điều Trị Hiệu Quả

Viêm da tiếp xúc là một trong những bệnh lý về da mà nhiều người mắc phải hiện nay. Bệnh...
NSƯT Thanh Hiền

NSƯT Thanh Hiền Chữa Bệnh Viêm Da Thành Công Sau 3 Tháng

“Tôi vốn là người kín kẽ, ít chia sẻ về chuyện đời sống riêng tư. Tuy nhiên, hôm nay tôi...
Viêm da - Phát hiện sớm, chẩn đoán đúng và điều trị hiệu quả

Viêm Da – Phát Hiện Sớm, Chẩn Đoán Đúng Và Điều Trị Hiệu Quả

Trẻ em, người lớn đều là đối tượng của bác bệnh lý viêm da. Tuy không nguy hiểm đến tính...
ệnh viêm da dị ứng ở trẻ sơ sinh và những điều cần biết

Bệnh Viêm Da Dị Ứng Ở Trẻ Sơ Sinh Và Những Điều Mẹ Nên Biết

Viêm da dị ứng ở trẻ sơ sinh là tình trạng da liễu thường gặp ở các bé khi mới...
Viêm Da Tiết Bã Có Tự Hết Không? Phòng Ngừa Bệnh Thế Nào?

Viêm Da Tiết Bã Có Tự Hết Không? Phòng Ngừa Bệnh Thế Nào?

Viêm da tiết bã là một căn bệnh da liễu gây ra rất nhiều khó chịu và phiền toái cho...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top