Loại bỏ 100% viêm da cơ địa AN TOÀN – BỀN LÂU nhờ bài thảo dược VTV khuyên dùng

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm da cơ địa là bệnh lý rất nhiều người mắc phải với các triệu chứng khó chịu như da đỏ, dày sừng, ngứa ngáy từ âm ỉ đến dữ dội. Bệnh mãn tính này quay lại liên tục dẫn đến suy nhược cơ thể, mất ngủ, tự ti, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm, sinh lý và cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, với bài thảo dược “tiến vua” Nhất Nam An Bì Thang, viêm da cơ địa có thể được xử lý một cách an toàn, giảm khả năng tối đa bệnh quay trở lại.

Coi thường viêm da cơ địa, bệnh nhân có thể đối mặt BIẾN CHỨNG CHẾT NGƯỜI

Viêm da cơ địa là bệnh lý da liễu phổ biến, thường gặp ở cả trẻ em và người lớn. Theo thống kê, có tới 12% dân số từng bị viêm da cơ địa ít nhất một lần trong đời. Trong số đó, phần lớn bệnh nhân mắc bệnh mãn tính. Những cơn ngứa ngáy, nổi mẩn, mụn nước, sưng đỏ thường kéo dài dai dẳng, khó xử lý, khiến bệnh nhân tự ti, cuộc sống, công việc bị xáo trộn đáng kể.

Bên cạnh đó, người bệnh thường có tâm lý chủ quan, nghĩ rằng đây chỉ là các triệu chứng ngoài da, không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và tính mạng, không tìm kiếm, áp dụng phương pháp xử lý bệnh tận gốc từ sớm. Điều này khiến viêm da cơ địa ngày một nặng thêm và dẫn đến nhiều biến chứng cực kì nguy hiểm:

Bệnh viêm da cơ địa rất phổ biến có triệu chứng điển hình là những nốt mẩn đỏ
Viêm da cơ địa gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm
  • Làn da trở nên dày cộm, sần sùi, sưng đỏ rất mất thẩm mỹ, nhất là ở các vị trí dễ thấy như mặt, cổ,…
  • Vùng da viêm nhiễm bị phù nề, bội nhiễm vi khuẩn (phổ biến nhất là vi khuẩn mủ xanh hoặc vi khuẩn tụ cầu vàng). Đây là những loại khuẩn nguy hiểm, có khả năng kháng kháng sinh và rất khó để tiêu diệt.
  • Về lâu dài có thể gây nhiễm khuẩn huyết, dẫn đến các biến chứng khó lường tuần hoàn, gây suy gan, thận và các tạng khác, rối loạn đông máu, hô hấp,…
  • Nếu tình trạng viêm nhiễm xảy ra quanh các dây thần kinh sẽ rất nguy hiểm, bởi người bệnh có thể bị đau đầu, đau cơ kéo dài, cơ thể mệt mỏi, suy nhược.
  • Phụ nữ mắc bệnh viêm da cơ địa trong thời gian mang bầu có thể ảnh hưởng xấu tới thai nhi, dẫn đến nguy cơ teo cơ, thiếu chất, sinh non,…
  • Trong trường hợp xấu nhất, viêm da cơ địa sẽ gây sốc phản vệ, khiến người bệnh bị trụy tim, tụt huyết áp đột ngột,… Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến TỬ VONG.

Do đó, để giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm trên, người bệnh nên tìm kiếm giải pháp xử lý viêm da cơ địa toàn diện, tận gốc càng sớm càng tốt. Không nên để bệnh kéo dài, tiến triển thành mãn tính, vừa ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, vừa gây nguy hiểm cho sức khỏe.

BẠN ĐANG CÓ TRIỆU CHỨNG VIÊM DA CƠ ĐỊA?

Vậy đâu là cách đẩy lùi viêm da cơ địa TOÀN DIỆN, KHÔNG QUAY LẠI?

Để giải quyết viêm da cơ địa, hiện có khá nhiều phương pháp từ Đông Y tới Tây Y. Tuy nhiên, mỗi nền y học lại tồn tại những ưu, nhược điểm khác nhau.

Cụ thể, Tây Y giúp đánh bay triệu chứng nhanh chóng, giúp người bệnh hết ngứa, làm thuyên giảm các triệu chứng da sần, sưng đỏ, nổi mẩn chỉ sau một vài ngày dùng thuốc. Tuy nhiên, tác dụng trên chỉ mang tính tạm thời. Các loại thuốc Tây chỉ xử lý triệu chứng bên ngoài chứ không giải quyết được căn nguyên tận gốc gây bệnh, khiến viêm da cơ địa dễ dàng quay trở lại.

Hơn nữa, đa số người bệnh thường tự ý sử dụng, lạm dụng thuốc Tây một cách bừa bãi, không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Việc này kéo dài có thể dẫn đến các hệ lụy khó lường như: Ngộ độc thuốc, kháng thuốc, nhờn thuốc,…

Trong khi đó, sử dụng các bài thuốc Đông Y được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, xử lý bệnh từ trong ra ngoài, đẩy lùi viêm da cơ địa một cách toàn diện, lại an toàn, lành tính.

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện): “Theo Y học cổ truyền, viêm da cơ địa thuộc chứng bệnh do phong nhiệt, phong hàn xâm nhập, đồng thời các tạng phủ trong cơ thể bị suy giảm chức năng, khiến khí huyết trong cơ thể lưu thông kém, tích tụ độc tố dưới da. Khi gặp sự tác động của các dị nguyên sẽ phát ra hiện tượng phù nề, đỏ tấy và nổi mẩn.

Để xử lý tình trạng này, các vị thuốc trong Đông y sẽ tập trung vào việc thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể, kết hợp với bồi bổ cơ thể, tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, loại bỏ bệnh từ căn nguyên. Bên cạnh đó, các bài thuốc cổ truyền đều được bào chế từ thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ nên rất an toàn, lành tính.

Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì theo đủ liệu trình 2 – 3 tháng. Có như vậy, thuốc mới phát huy tác dụng tối đa, giảm khả năng bệnh quay trở lại một cách tối ưu.”

Với mong muốn phát huy thế mạnh của YHCT trong điều trị bệnh viêm da, đồng thời khắc phục được những nhược điểm còn hiện hành, đội ngũ chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc trị viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang. Đây là bài thuốc vừa kế thừa tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn vừa có những cải tiến hiện đại, là một phương pháp xử lý viêm da toàn diện đã được các chuyên gia công nhận, VTV2 khuyên dùng và +20.000 người bệnh đánh giá cao.

Xem chi tiết: VTV2 giới thiệu giải pháp “đoạn tuyệt” với viêm da an toàn, bền lâu không cần corticoid

Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên truyền hình VTV2
Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên truyền hình VTV2

VTV khuyên dùng Nhất Nam An Bì Thang ĐÁNH BAY viêm da cơ địa, “chặn đứng” đường tái phát bệnh

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, được hoàn thiện thông qua công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu”. Điểm đặc biệt là bài thuốc này được phát triển từ phương thuốc trị bệnh viêm da của vua Gia Long. Những phương thuốc do Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn kê cắt cho vua đều có hiệu quả xử lý viêm nhiễm ngoài da rất tốt và độ lành tính cao, hiệu quả được chứng thực trong suốt 150 năm lịch sử.

Trên tiền đề vững chắc đó, Nhất Nam An Bì Thang đã kế thừa toàn bộ tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn, đồng thời được hoàn thiện thêm về phác đồ điều trị, dạng thức thuốc để gia tăng tốc độ xử lý bệnh, đặc hiệu với mọi đối tượng người bệnh và tiện dùng hơn trong cuộc sống hiện đại.

Điều trị viêm da toàn diện từ bí quyết của vua Gia Long

Những năm cuối đời, vua Gia Long thường xuyên bị bệnh ngoài da với chứng trạng lở loét, mẩn ngứa nghiêm trọng. Lúc bấy giờ, Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn đã không ngừng “tiến vua” những bài thuốc có tác dụng thanh trừ độc tố uất tích tại da và tiêu viêm, giảm ngứa, chữa lành vùng da bị tổn thương như Hồng thăng đơn, Phụ dược phương,…

Những phương thuốc trên có tác dụng xử lý viêm nhiễm tại da vô cùng tốt, giúp vua giảm nhanh tình trạng ngứa ngáy, làm lành da,… Trong suốt chiều dài 150 lịch sử triều Nguyễn, những bài thuốc này cũng tiếp tục được ứng dụng để chữa trị mụn nhọt, bệnh ngoài da cho các đời vua chúa về sau.

Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa giải pháp chữa bệnh của vua Gia Long
Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa giải pháp chữa bệnh của vua Gia Long

Nhận thấy rõ giá trị từ các bài thuốc chữa viêm da của vua Gia Long, đội ngũ chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã học hỏi và chắt lọc những ưu điểm nổi trội trong nguyên tắc điều trị của Ngự y triều Nguyễn. Đồng thời tiến hành nghiên cứu và hoàn thiện thêm về cơ chế điều trị, công thức kết hợp thảo dược để bài thuốc xử lý bệnh viêm da vừa nhanh chóng vừa bền vững cho người bệnh hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, Nhất Nam An Bì Thang không chỉ xử lý triệt để tình trạng viêm nhiễm tại da mà còn có khả năng ổn định cơ địa người bệnh, tăng cường nội lực để giải quyết căn nguyên gây bệnh từ bên trong, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh. Cơ chế điều trị có thể giải quyết toàn diện những điều này chính là BỔ CHÍNH KHU TÀ, tuân thủ 2 MŨI NHỌN ĐIỀU TRỊ: Tiêu độc dưỡng bì – Cân bằng miễn dịch.

Sở dĩ cơ chế này có tính hoàn chỉnh nhất là bởi bệnh viêm da cơ địa không chỉ khởi phát do những tác nhân bên ngoài (dị nguyên, ô nhiễm môi trường,…). Thực chất, gốc rễ của bệnh nằm ở sự suy yếu của hệ miễn dịch, các tạng phủ (gan, thận, phế) khiến cho sức khỏe da kém, tà độc dị nguyên bên ngoài dễ dàng xâm phạm và cơ thể không giải trừ được độc tố. Từ đó hình thành nên phản ứng viêm và các triệu chứng như da tấy đỏ, mụn nước, khô ngứa,…

Do đó, kết hợp quá trình “bổ chính” (đưa hệ miễn dịch về trạng thái cân bằng, các tạng phủ hoạt động hiệu quả) và quá trình “khu tà” (thanh trừ độc tố toàn thân, giải trừ viêm nhiễm tại da) sẽ loại bỏ viêm da cơ địa toàn diện về mọi mặt, duy trì hiệu quả bền lâu nhất.

Xây dựng phác đồ trị liệu toàn diện, chia nhỏ thành từng giai đoạn

Nhất Nam An Bì Thang được đội ngũ chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ứng dụng theo phác đồ điều trị KIỀNG 3 CHÂN: Loại bỏ triệu chứng – Giải quyết căn nguyên gây bệnh – Điều trị dự phòng. Theo đó, phác đồ trị liệu cũng được chia nhỏ làm 3 giai đoạn tương ứng.

Phác đồ điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang cho tác động toàn diện
Phác đồ điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang cho tác động toàn diện
  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm

Trước hết, giai đoạn điều trị triệu chứng trong liệu trình sẽ tập trung vào xử lý nguyên nhân trực tiếp gây bệnh. Đó là do hiện tượng tích tụ nhiệt độc dưới da lâu ngày, khi gặp các dị nguyên như vi khuẩn, khói bụi, thời tiết, độc tố sẽ phát qua da dẫn đến hiện tượng viêm, sưng đỏ. Do đó, lúc này, các bác sĩ sẽ sử dụng các vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, làm lành các tổn thương trên da như Kim ngân, Liên kiều, Thương nhĩ tử, Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Mạch môn…

  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên: Bồi bổ, tăng cường chức năng tạng phủ

Để bệnh được xử lý 100%, trong giai đoạn này, các bác sĩ sẽ tập trung xử lý nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Đó là do hệ miễn dịch suy giảm, các tạng phế, tỳ, can hư yếu. Đặc biệt, tình trạng tạng phế chi phối rất lớn tới sức đề kháng của da. Bởi “phế chủ bì mao”, khi phế hư, da sẽ không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, dễ trở nên nhạy cảm và viêm nhiễm trước các tác động từ dị nguyên.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong giai đoạn này sử dụng các vị thuốc bồi bổ, phục hồi chức năng tạng phủ. Bệnh nhân bị suy yếu tạng nào, bác sĩ sẽ kê đơn, gia giảm vị thuốc nhằm ôn bổ tạng đó, tăng cường khả năng chống đỡ các dị nguyên tốt hơn.

  • Giai đoạn Điều trị dự phòng: Tăng cường miễn dịch, ổn định cơ địa

Đây là giai đoạn rất quan trọng đóng vai trò hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị, duy trì hiệu quả trị liệu bền vững cho người bệnh. Bằng cách đưa hệ miễn dịch trở về trạng thái cân bằng, thúc đẩy nó hoạt động đúng cách sẽ ngăn ngừa được quá trình hình thành phản ứng viêm, giúp cơ thể không bị quá mẫn trước các tác nhân gây bệnh.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong giai đoạn này được gia nhiều vị bổ khí huyết, bổ gan thận, nâng cao hệ miễn dịch và sức khỏe của da như Đương quy, Thục địa, Mạch môn, Astiso, Nhân trần, Sa sâm,…

Bên cạnh các bài thuốc uống, nhằm tăng cường tác dụng trị liệu, đẩy nhanh quá trình phục hồi da, Nhất Nam An Bì Thang sẽ ứng dụng nguyên lý “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”. Tùy thể trạng, mức độ viêm nhiễm, tổn thương da, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh dùng kết hợp một số sản phẩm.

Kem bôi viêm da cơ địa Nhất Nam:

  • Thành phần: Kinh giới, Hoàng liên, Mật ong, Bí đao, Tang bạch bì, Thiên mã hồ, Cây vảy ngược…
  • Công dụng: Giải quyết tình trạng viêm da cơ địa, tiêu viêm, giảm ngứa, liền da, liền sẹo.

Thuốc ngâm rửa Nhất Nam:

  • Thành phần: Kim ngân hoa, Diếp cá, Kinh giới, Tía tô, Lá dâu, Trầu không, Bạc hà…
  • Công dụng: Sát khuẩn, giảm ngứa, giảm sưng đỏ, làm mềm da, phục hồi vùng da bị tổn thương, viêm nhiễm.

Xem ngay: Phác đồ XỬ GỌN viêm da cơ địa bằng Nhất Nam An Bì Thang

Đánh giá về liệu trình điều trị viêm da cơ địa của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bác sĩ Tuyết Lan – nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ:

Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Sử dụng 100% dược liệu SẠCH, CHUẨN GACP – WHO

Trong các bài thuốc Đông Y, chất lượng dược liệu chiếm một vị trí quan trọng, ảnh hưởng tới sự thành công của phương pháp trị liệu. Thấu hiểu điều đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nói riêng và Nhất Nam Y Viện nói chung đã tự chủ trong việc phát triển, mở rộng vườn dược liệu, tự cung cấp đủ nguồn thảo dược tự nhiên phục vụ quá trình sản xuất thuốc của đơn vị.

Toàn bộ quy trình nuôi trồng, thu hái, bào chế, bảo quản thảo dược đều được đội ngũ chuyên gia của bệnh viện giám sát kỹ càng. Bệnh viện nói không với thuốc trừ sâu và hóa chất bảo quản. Đồng thời, công nghệ sấy, bào chế thuốc được thực hiện bởi các loại máy móc hiện đại nhất, giữ nguyên dược tính của sản phẩm, đem đến các loại dược liệu SẠCH, ĐẠT TIÊU CHUẨN GACP – WHO.

Bên cạnh sự kết hợp toàn diện các yếu tố kể trên, Nhất Nam An Bì Thang còn mang lại tác dụng cao nhất nhờ sở hữu nhiều ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI khác:

  • Phương pháp được kiểm chứng theo góc độ khoa học: Các bài thuốc đều được nghiên cứu kỹ càng theo hệ thống lý luận Đông Y, được kiểm nghiệm độc tính, dược tính tại Viện phòng chống độc, Học viện Quân Y trước khi đưa vào sử dụng, đem đến sự AN TOÀN cho người bệnh.
  • Tính CHUẨN XÁC cao: Việc điều trị được thực hiện sau quá trình thăm khám kỹ lưỡng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Quá trình thăm khám “tứ chẩn” chuẩn “cung đình Huế” giúp các bác sĩ có thể nắm bắt chính xác tình trạng hư tổn của tạng phủ, khí huyết, từ đó tiến hành xây dựng phác đồ trị liệu hợp lý và tương thích nhất với cơ địa người bệnh.
  • Đội ngũ y – bác sĩ Y học cổ truyền hàng đầu: Đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, người bệnh có cơ hội được thăm khám cùng các thầy thuốc đầu ngành, đứng đầu bởi bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện với hơn 40 năm kinh nghiệm.
  • Quy trình khám nhanh chóng, tiện lợi: Với mục tiêu đem đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam xây dựng quy trình đặt lịch khám nhanh chóng nhất, hạn chế thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Nghệ sĩ Thu Huyền và hàng nghìn người bệnh KIỂM CHỨNG hiệu quả chữa viêm da cơ địa của Nhất Nam An Bì Thang

Sở hữu cơ chế điều trị vượt trội và những ưu điểm “hiếm có khó tìm”, Nhất Nam An Bì Thang đã mang lại kết quả tích cực trong điều trị viêm da. Ngay trong quá trình nghiên cứu thực nghiệm, bài thuốc đã ghi nhận kết quả kiểm nghiệm lâm sáng ấn tượng. Cụ thể, theo khảo sát trên 500 người bệnh cho thấy:

  • 100% người bệnh không gặp bất kỳ tác dụng phụ
  •  81% chữa khỏi bệnh sau 2-3 tháng
  • 14% chữa khỏi bệnh sau 3 tháng
  • 5% người chỉ kiểm soát triệu chứng bệnh

Trong thực tế, Nhất Nam An Bì Thang còn đạt được thành tựu đáng tự hào với +20.000 người bệnh tin dùng và nhận về hàng nghìn phản hồi tích cực.

Chị Nguyễn Mai Hoa – 27 tuổi, nhân viên truyền thông tại Hà Nội đã từng bị viêm da cơ địa đeo bám suốt 2 năm ròng. Dù đã tìm đến nhiều cơ sở khám, tìm kiếm hỗ trợ chữa bệnh nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm. Các nốt viêm nhiễm thường xuyên quay trở lại khiến chị vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng khám, trị liệu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bệnh tình của chị đã được đẩy lùi.

Đọc ngay: Bệnh nhân 10 năm “”sống chung”” với viêm da cơ địa được chữa khỏi nhờ 1 liệu trình Nhất Nam An Bì Thang

Chị Nguyễn Mai Hoa chữa viêm da cơ địa thành công nhờ Nhất Nam An Bì Thang
Chị Nguyễn Mai Hoa chữa viêm da cơ địa thành công nhờ Nhất Nam An Bì Thang

Chị Hoa chia sẻ: “Tôi bị viêm da cơ địa khoảng hơn 2 năm trước. Lúc đầu thì bệnh cũng nhẹ, thỉnh thoảng mới nổi lên thôi nên tôi cũng chủ quan. Nhưng lâu dần, bệnh lan ra ngày càng rộng hơn, còn bị nổi mụn mủ, mụn nước rất ngứa và khó chịu. Tôi cũng đi khám ở nhiều nơi, uống thuốc kháng sinh, bôi kem đều đặn theo lời bác sĩ nhưng tình trạng vẫn không dứt hẳn.

May sao cách đây 4 tháng, tôi được bạn giới thiệu tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khoảng 3 tuần uống thuốc nam theo đơn bác sĩ kê, tình trạng viêm da của tôi đã đỡ đến 70%, các nốt mụn, sưng phồng lặn dần, không còn ngứa ngáy điên cuồng như trước nữa, da dẻ cũng sáng hơn. Nghe lời bác sĩ, tôi kiên trì uống thuốc đủ liệu trình 3 tháng. Đến giờ thì bệnh của tôi như đã được xử lý. Hơn 2 tháng nay, tôi không còn bị bệnh trở lại lần nào nữa. Da dẻ thì mịn màng, khỏe hơn nên tôi mừng lắm.”

Không chỉ có chị Hoa, còn có biết bao bệnh nhân khác đã “thoát khỏi” viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Đặc biệt, trong số đó có nghệ sĩ Thu Huyền – diễn viên nổi danh với vai chua ngoa, đánh đá trên màn ảnh Việt. Được biết, diễn viên Thu Huyền đã tạm biệt viêm da cơ địa thành công nhờ kiên trì dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Diễn viên Thu Huyền chia sẻ: “Trước khi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tôi từng phải trải qua khoảng thời gian dài khổ sở vì bị viêm da cơ địa. Đặc biệt, công việc của tôi phải đi diễn ở khắp mọi nơi, thay đổi thời tiết, lạ nước lạ cái nên tình trạng ngày càng tệ. Tôi dùng đủ mọi loại thuốc, khám khắp nơi nhưng bệnh vẫn quay trở lại thường xuyên, không dứt hẳn khiến tôi stress kinh khủng, nhiều khi phải hủy bỏ hàng loạt dự án vì cơn ngứa bùng phát.

Nhờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, gặp “đúng thầy, đúng thuốc” mà bệnh của tôi đã được khỏi hẳn rồi, da cũng hồi phục dần, chỉ còn một số vết sẹo và thâm mờ mờ. Đến nay thì da tôi đã trở lại như bình thường rồi, mấy năm nay chưa thấy viêm da cơ địa quay trở lại.”

>> XEM VIDEO: Nghệ sĩ Thu Huyền chia sẻ hiệu quả chữa viêm da cơ địa bằng Nhất Nam An Bì Thang trên VTV2 Social

Ấn tượng vì hiệu quả mà bài thuốc mang lại, sau này, nghệ sĩ Thu Huyền cũng giới thiệu diễn viên Vân Anh dùng Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da tiếp xúc. Cũng sau 4 tháng kiên trì điều trị, diễn viên Vân Anh đã khỏi bệnh hoàn toàn và duy trì hiệu quả đến tận thời điểm hiện tại.

Diễn viên Vân Anh đánh giá cao Nhất Nam An Bì Thang
Diễn viên Vân Anh đánh giá cao Nhất Nam An Bì Thang

Nếu người bệnh có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh viêm da cơ địa cũng như bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, hãy liên hệ ngay với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của bệnh viện để được tư vấn và thăm khám.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

DÀNH CHO BẠN

Cập nhật - 3:14 Chiều , 17/06/2023

Chia sẻ

Viêm da dầu ở cánh mũi: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa tận gốc an toàn

Viêm da dầu ở cánh mũi gây khó chịu, tự ti – Làm sao chữa...

Viêm da dầu ở cánh mũi thường xuất hiện ở những người thuộc nhóm da nhờn. Căn bệnh này khó...
Top 8 loại thuốc trị viêm da tiết bã nhờn ở mặt được khuyên dùng

8 Loại Thuốc Trị Viêm Da Tiết Bã Nhờn Ở Mặt An Toàn Tốt Nhất

Thuốc trị viêm da tiết bã nhờn ở mặt giúp kiểm soát tốt các triệu chứng của bệnh, ngăn chặn...
Viêm da thần kinh: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm Da Thần Kinh: Nguyên Nhân, Triệu Chứng & Cách Điều Trị

Viêm da thần kinh là một trong những loại eczema phổ biến, đặc trưng bởi tình trạng ngứa ngáy kéo...

Bài thuốc chữa viêm da của Nhất Nam Y Viện được VTV đưa tin giới...

Viêm da là bệnh lý mãn tính, khó điều trị dứt điểm và dễ dàng tái phát. Thị trường hiện...
Viêm Da Tiếp Xúc Có Lây Không? Nên Phòng Ngừa Bệnh Thế Nào?

Viêm Da Tiếp Xúc Có Lây Không? Nên Phòng Ngừa Bệnh Thế Nào?

Viêm da tiếp xúc là căn bệnh da liễu mang đến nhiều khó chịu và phiền toái cho người bệnh....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top