Sự thật về hiệu quả ĐẨY LÙI viêm da bền vững của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Y học có nhiều phương pháp giúp loại bỏ bệnh viêm da nhưng không phải phương pháp nào cũng mang đến hiệu quả như mong đợi. Được quảng cáo là mang lại hiệu quả tối ưu, giảm khả năng tái phát, bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bệnh. Thực hư hiệu quả chữa viêm da của Nhất Nam An Bì Thang ra sao? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay!

Làm rõ hiệu quả vượt trội của bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, được rất nhiều người bệnh viêm da tin tưởng lựa chọn nhờ những thành tựu vượt trội của bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang. Đây cũng là đơn vị hội tụ nhiều chuyên gia đầu ngành có trình chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Được biết, bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang của trung tâm được phát triển từ một đề tài khoa học, kế thừa tinh hoa giải pháp chữa bệnh của vua Gia Long. Bài thuốc này không chỉ phát huy tối đa ưu điểm của thuốc YHCT trong điều trị bệnh viêm da mà còn khắc phục được những hạn chế của phương pháp khác.

Qua tìm hiểu, bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang được đánh giá là giải pháp xử lý bệnh viêm da hiệu quả, ngừa bệnh tái phát tốt bởi những lý do sau:

Cơ chế điều trị toàn diện kế thừa từ bí quyết trị viêm da của Vua Gia Long

YHCT triều Nguyễn đã được hun đúc trong suốt 150 năm lịch sử, là một nền y học sở hữu nhiều bài thuốc quý được phát triển từ những Ngự y tinh thông y thuật. Lần đầu tiên trong lịch sử, cơ quan chuyên trách sức khỏe của vua chúa là Thái Y Viện được thành lập với một cơ cấu hoàn chỉnh, tập trung các thầy thuốc giỏi nhất cả nước “tiến cung” để phụng sự cho vua. Mặt khác, tinh thần “nam dược trị nam nhân” trong thời kỳ này cũng được đề cao hơn bao giờ hết và thể hiện rõ sức mạnh, ưu thế vượt trội trong điều trị bệnh cho người Việt.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị tiên phong trong phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn điều trị bệnh da liễu, đã hoàn thiện bài thuốc điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang qua đề tài nghiên cứu khoa học về giải pháp điều trị viêm da của Vua Gia Long.

Điểm đặc biệt của bài thuốc này chính là KẾ THỪA CÓ CHỌN LỌC những ưu điểm trong nguyên tắc điều trị viêm da của Ngự y triều Nguyễn và có những CẢI TIẾN HIỆN ĐẠI về công thức thảo dược, dạng bào chế để “thuốc xưa phù hợp với ngày nay”.

Nhất Nam An Bì Thang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Nhất Nam An Bì Thang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Cụ thể, đội ngũ chuyên gia đã chọn lọc cơ chế CÔNG THUỐC hữu hiệu nhất mà Ngự y triều Nguyễn đã từng sử dụng cho vua Gia Long. Đồng thời nghiên cứu và phát triển thêm cơ chế PHÒNG THỦ để gia tăng tính bền vững của quá trình trị liệu, giúp người bệnh không chỉ giải quyết viêm da từ căn nguyên đến triệu chứng mà còn điều trị dự phòng, ngừa tái phát bệnh về sau.

Nguyên tắc trên sẽ được thể hiện rõ nhất trong nguyên lý tác động BỔ CHÍNH KHU TÀ của Nhất Nam An Bì Thang. Trong đó “bổ chính” là quá trình phục hồi công năng của tạng phủ, điều dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, từ đó thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động khỏe mạnh. Còn “khu tà” là quá trình đẩy mạnh đào thải độc tố toàn thân và tại da nhằm chữa lành tổn thương bên ngoài.

Sở dĩ phải kết hợp 2 quá trình này là bởi đối với bệnh lý viêm da, nếu chỉ khắc phục triệu chứng ngoài da giống như thuốc Tây y thì bệnh sẽ nhanh chóng “ghé thăm” chỉ sau một thời gian ngắn. Nguyên nhân là do vấn đề căn nguyên gây bệnh chưa được giải quyết. Giống như một cây cỏ, nếu không loại bỏ gốc rễ, chúng sẽ nhanh chóng mọc lên cây mới và tươi tốt hơn xưa. Vì vậy, cơ chế tác động và xử lý đóng vai trò rất quan trọng, là “xương sống” trong liệu trình.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và xử lý các bệnh viêm da cho biết: “Các bệnh lý viêm da thường do 2 nhóm nguyên nhân tạo thành. Trong đó, nguyên nhân trực tiếp là sự xâm nhập của các yếu tố “ngoại tà” vào cơ thể như môi trường, thời tiết, hóa chất, thức ăn, nhựa cây, côn trùng,… và gây ra tình trạng “uất tích độc tố tại bì phu”.

Bên cạnh đó, còn có một nguyên nhân rất quan trọng là nguyên nhân gốc rễ gây ra bệnh. Đó là sự rối loạn của hệ thống của miễn dịch, sự suy yếu của một số tạng phủ trong cơ thể (phế, tỳ hoặc can). Đặc biệt là tạng phế, bởi theo Đông y “phế chủ bì mao”. Khi tạng phế suy yếu, khiến “hàng rào” bảo vệ da cũng bị tổn thương và không thể chống lại sự xâm nhập của ngoại tà. Do đó, Muốn loại bỏ bệnh viêm da hiệu quả, nhất định phải giải quyết được cả 2 nhóm nguyên nhân trên”.

Như vậy, với khả năng TIÊU ĐỘC DƯỠNG BÌỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA bám sát cơ chế hình thành bệnh, Nhất Nam An Bì Thang đã giúp người bệnh giải quyết viêm da triệt để và duy trì hiệu quả bền lâu. Cũng nhờ sở hữu cơ chế điều trị “vàng” này mà Nhất Nam An Bì Thang còn được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” của VTV2.

>>> XEM VIDEO: VTV2 Vì sức khỏe người Việt giới thiệu bài thuốc trị viêm da toàn diện Nhất Nam An Bì Thang

Phác đồ điều trị 3 GIAI ĐOẠN VÀNG giải quyết bệnh nhanh chóng

Dựa trên cơ chế điều trị toàn diện của Nhất Nam An Bì Thang, đội ngũ chuyên gia cũng nghiên cứu và hoàn thiện phác đồ điều trị 3 GIAI ĐOẠN VÀNG giúp gia tăng tốc độ xử lý bệnh. Phác đồ này mang đến hiệu quả ưu việt, đánh bay mọi triệu chứng và loại bỏ gốc rễ của bệnh theo từng giai đoạn rõ ràng:

Giai đoạn Điều trị triệu chứng: Loại bỏ “ngoại tà”, khắc phục triệu chứng

Giai đoạn này sẽ tập trung đẩy mạnh đào thải độc tố đã tích tụ lâu ngày tại gan, thận và dưới da, giúp thanh lọc cơ thể. Đồng thời, tăng cường khả năng kháng sinh, tiêu viêm tại chỗ, nhằm làm lành các tổn thương ngoài da để cải thiện triệu chứng, giảm khó chịu cho người bệnh.

Lưu ý: Không nên lo lắng, nếu thời gian đầu dùng thuốc, người bệnh gặp tình trạng tăng nặng triệu chứng do công thuốc. Bởi đây là hiện tượng bình thường đối với cơ chế xử lý các bệnh ngoài da. Lúc này, cơ thể đang đẩy mạnh quá trình đào thảo độc tố, khi độc tố được loại bỏ hết thì các triệu chứng ngoài da cũng sẽ biến mất.

Giai đoạn Điều trị gốc bệnh: Loại bỏ gốc bệnh, tăng cường đề kháng cho da

Đây là giai đoạn quan trọng nhất, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh hoàn toàn. Bằng cách bồi bổ phế – thúc đẩy chức năng của tạng phủ chủ về sức khỏe của da, cũng như tăng cường công năng giải độc của gan và thận, cơ thể trở về trạng thái cân bằng, các phản ứng viêm cũng biến mất hoàn toàn. Người bệnh sẽ thấy các triệu chứng không còn xuất hiện, làn da được tái tạo và cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Giai đoạn Điều trị dự phòng: Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát

Giai đoạn này gia tăng việc điều hòa, cân bằng hệ miễn dịch thông qua việc bổ khí huyết, bổ gan thận. Nhờ vậy mà hệ miễn dịch chống chọi tốt tác động của các dị nguyên ngoài môi trường, không hình thành phản ứng quá mẫn và phá hủy tế bào da. Sau giai đoạn này, nguy cơ tái phát bệnh được hạn chế tối đa và giúp người bệnh đạt được hiệu quả điều trị bền vững nhất.

Với phác đồ ưu việt như trên, thời gian sử dụng thuốc của liệu trình viêm da Nhất Nam An Bì Thang cũng được rút ngắn hơn so với rất nhiều bài thuốc Đông y phổ biến hiện nay. Nếu các bài thuốc Đông y thông thường phải mất 4 – 5 tháng, thậm chí lâu hơn mới cho người bệnh thấy được hiệu quả, thì với liệu trình trên, người bệnh chỉ cần sử dụng 1 – 2 tháng (với bệnh nhẹ) và 2 – 3 tháng (trường hợp bệnh nặng).

Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng
Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng

Không chỉ tối ưu về thời gian điều trị, phác đồ này cũng đảm bảo mang lại hiệu quả cao, an toàn trên từng cơ địa riêng biệt. Được biết, không phải người bệnh nào cũng sử dụng một phác đồ điều trị như nhau. Bác sĩ sẽ căn cứ vào thể trạng của người bệnh sau quá trình thăm khám chi tiết bằng “tứ chẩn”, “bát cương” để xây dựng lộ trình điều trị phù hợp.

Phác đồ luôn đảm bảo không “công thuốc” quá mạnh với người có thể trạng yếu, tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ. Nhất Nam An Bì Thang cũng được biết đến là bài thuốc điều trị viêm da có độ an toàn cao chính nhờ tính khoa học trong xử lý bệnh. Bài thuốc có thể dùng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

NHẬN TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ NGAY

Đột phá công thức với sự kết hợp “4 trong 1”

Hiện nay, có 2 loại thuốc chủ yếu được dùng để giải quyết các bệnh lý viêm da là thuốc Đông y và thuốc Tây y. Tuy nhiên, liệu trình viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang ưu tiên sử dụng thuốc Đông y bởi những ưu điểm như:

  • Vừa giúp giảm triệu chứng, vừa tác động đến toàn bộ cơ thể.
  • Làm thông thoáng mạch máu, loại bỏ hết các độc tố, đồng thời phục hồi chức năng các tạng phụ bị tổn thương, tăng cường miễn dịch và tránh bệnh quay trở lại.
  • An toàn, không gây tác dụng phụ, có thể dùng cho mọi đối tượng.
  • Phù hợp với những bệnh mãn tính như viêm da.

Liệu trình điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang có sự kết hợp đột phá “4 trong 1” mà hiếm có phương pháp nào đạt được hiện nay, đó là:

Combo liệu trình điều trị Nhất Nam An Bì Thang
Combo liệu trình điều trị Nhất Nam An Bì Thang

Thuốc uống bồi bổ từ trong: Có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, mát gan, tăng bài tiết dịch mật, điều hòa miễn dịch, ôn bổ tạng phủ, tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng giúp điều trị viêm da toàn diện từ trong ra ngoài. Thành phần gồm: Kim ngân, Liên kiều, Thương nhĩ tử, Astiso, Nhân trần, Sa sâm, Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Mạch môn…

Thuốc bôi ngoài:

Tùy từng thể viêm da sẽ có loại thuốc riêng. Tuy nhiên, một số dược liệu tiêu biểu có thể kể đến như: Ô liên rô, hoàng bá, diệp hạ châu, tinh chất nghệ, khổ sâm, bí đao, kim ngân hoa,… Đây đều là những loại dược liệu quý có tác dụng, sát khuẩn tiêu viêm, làm lành tổn thương, dưỡng da, tái tạo và làm đẹp da.

Thuốc ngâm rửa:

Được định lượng, gia giảm tùy từng tình trạng bệnh. Trong đó, các vị thuốc chủ đạo là: Kim ngân hoa, ô liên rô, trầu không, ích nhĩ tử,… Giúp làm sạch da, sát khuẩn, tiêu viêm, giảm ngứa, trừ phong thấp.

Thuốc xịt:

Thuốc có tác dụng se vết thương, giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, kháng khuẩn, tái tạo lại vùng bị tổn thương. Thuốc xịt sẽ được chỉ định chủ yếu với trường hợp viêm da thể chàm và tổ đỉa.

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sử dụng trong các bài thuốc trên đều là dược liệu sạch, 100% được nuôi trồng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhờ đó các bài thuốc luôn có được hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ.

Chất lượng thảo dược hàng đầu tại Việt Nam
Chất lượng thảo dược hàng đầu tại Việt Nam

BÓC TRẦN hiệu quả trị viêm da của Nhất Nam An Bì Thang

Với những thông tin được cung cấp bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, có thể thấy Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc sở hữu cơ chế điều trị bệnh tốt, phác đồ xử lý bệnh khoa học cùng với sự kết hợp chặt chẽ của các chế phẩm mang đến hiệu quả toàn diện. Vậy dưới góc nhìn chuyên môn và người bệnh từng sử dụng thuốc, bài thuốc có thực sự mang lại hiệu quả tốt đến vậy?

Nhiều chuyên gia đánh giá cao bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang

Chúng tôi đã tìm đến rất nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hiện nay để làm rõ hơn về hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang. Kết quả là tất cả các chuyên gia dành nhiều lời khen tích cực về phương pháp này.

Bs. Nguyễn Thị Nhuần – Từng là PGĐ Chuyên môn, Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Bài thuốc điều trị viêm da của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã khắc phục được hết những hạn chế của các phương pháp hiện nay. Nhất Nam An Bì Thang vừa cho hiệu quả nhanh hơn so với các bài thuốc Đông y thông thường, vừa đáp ứng trị liệu chính xác, mang lại hiệu quả với từng cơ địa nhờ vào phác đồ khoa học. Tôi đánh giá cao phương pháp điều trị viêm da mà đội ngũ chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dày công xây dựng”.

Thầy thuốc Ưu tú Lê Hữu Tuấn – nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Viêm da là bệnh lý mãn tính, nên việc dùng thuốc tây để khắc phục bệnh trong thời gian dài không phải là phương án tốt. Trong khi đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có cơ chế tác động toàn diện, cùng sự kết hợp độc đáo giữa 4 dạng bào chế, giúp phát huy tối đa hiệu quả. Đặc biệt, bài thuốc đã ứng dụng rất tốt những nguyên tắc “vàng” của Ngự y triều Nguyễn từng dùng để chữa bệnh cho vua Gia Long”.

Thạc sĩ, BS Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, BV Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Từ lâu, việc phát huy những giá trị y học cổ truyền triều Nguyễn vẫn luôn vấn đề được ngành chúng tôi hết mực quan tâm. Hiện nay, chỉ có Nhất Nam Y Viện đã phát triển theo hướng này và đạt được nhiều thành tựu.

Riêng với điều trị viêm da, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã làm rất tốt khi thành công phát triển bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang dựa trên các phương thuốc như Hồng thăng đơn, Phu dược phương,… từng được vua Gia Long sử dụng.

Hiệu quả của bài thuốc này đã được chứng minh qua thực tế, giúp đẩy lùi bệnh hiệu quả và tránh bệnh quay trở lại. Vì vậy, với những người mắc các bệnh lý viêm da có thể cân nhắc sử dụng Nhất Nam An Bì thang để có được kết quả như mong đợi.”

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả thực tế của liệu trình viêm da Quân dân 102

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, những thành tựu của Nhất Nam An Bì Thang trong thực tế cũng đã chứng minh được sự ưu việt của bài thuốc này trong điều trị viêm da. Dưới đây là những con số biết nói về tính hiệu quả của bài thuốc này.

  • 20.000 người bệnh đã tin dùng Nhất Nam An Bì Thang
  • 81% chữa khỏi bệnh sau 2-3 tháng
  • 14% chữa khỏi bệnh sau 3 tháng
  • 5% người chỉ kiểm soát triệu chứng bệnh. Nguyên nhân chủ yếu là do yếu tố chủ quan như bỏ dở liệu trình, không kiên trì, nhất là khi gặp tình trạng “công thuốc” ở giai đoạn đầu.

Nghệ sĩ Thu Huyền – diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt qua những vai diễn “chua ngoa” từng mắc bệnh viêm da cơ địa và thành công thoát khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình Nhất Nam An Bì Thang.

Nghệ sĩ Thu Hiền đã thoát khỏi viêm da cơ địa nhờ Nhất Nam An Bì Thang
Nghệ sĩ Thu Hiền đã thoát khỏi viêm da cơ địa nhờ Nhất Nam An Bì Thang

Trên thực tế, tình trạng viêm da cơ địa đã đeo bám nghệ sĩ Thu Huyền nhiều năm và tái phát nghiêm trọng hơn sau sinh. Nghệ sĩ Thu Huyền lựa chọn Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da cơ địa bởi mong muốn tìm được giải pháp lành tính, hiệu quả với những “mẹ bỉm” có thể trạng mẫn cảm như chị.

Chia sẻ về kết quả điều trị viêm da cơ địa bằng Nhất Nam An Bì Thang sau 1 tháng, Nghệ sĩ Thu Huyền từng cho biết: “Mình bất ngờ và vui lắm, chỉ sau 1 tháng dùng thuốc mà làn da của mình đã phục hồi tới 80% rồi, da mới mềm và mịn hơn trước rất nhiều. Bệnh tình thuyên giảm khiến công việc, cuộc sống, chăm con của mình cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Đặc biệt mình còn thấy người khỏe hơn, da dẻ hồng hào hơn, thực sự rất tốt”.

Diễn viên Vân Anh (Phía trước là bầu trời) bị viêm da tiếp xúc cũng nhờ lời giới thiệu của nghệ sĩ Thu Huyền mà biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Cũng sau 4 tháng điều trị viêm da tiếp xúc bằng Nhất Nam An Bì Thang, chị đã khỏi bệnh hoàn toàn, lấy được làn da mịn màng, trắng hồng như xưa.

>>> ĐÓN XEM: Trải lòng của diễn viên Vân Anh về hành trình thoát khỏi viêm da tiếp xúc bằng Nhất Nam An Bì Thang

Diễn viên Vân Anh đánh giá cao Nhất Nam An Bì Thang
Diễn viên Vân Anh đánh giá cao Nhất Nam An Bì Thang

Chị Lưu Thị Mai (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Không may mắn như nhiều người khác, tôi lại bị căn bệnh viêm da cơ địa ở mặt. Suốt 4 năm liền, bệnh tái đi lại tái lại khiến cuộc sống của tôi trở nên khổ sở vô cùng. Cũng đi nhiều ơi, dùng nhiều loại thuốc rồi mà kết quả vẫn không ăn thua. May mắn nhờ cái “duyên” mà tôi tình cờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khi khám, tôi được bác sĩ cho thuốc về uống, nhiều loại lắm, cả uống, bôi, rồi ngâm rửa. Mới dùng 2 tuần tôi đã bắt đầu thấy hiệu quả rồi. Sau đó, các triệu chứng cải thiện dần dần và đến khi hết 3 tháng thì kết quả khiến tôi thật sự bất ngờ, cảm giác như được thay một lớp da mới vậy đó.”

Anh Sơn (38 tuổi, Hà Nội) – trường hợp đã chữa vảy nến thành công sau 4 tháng kiên trì dùng Nhất Nam An Bì Thang cũng cho biết: “Biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đúng là may mắn đối với tôi. Từ ngày bị vảy nến, nó khiến tôi tự ti và hết sức khổ sở, gặp nhiều cản trở trong công việc, cuộc sống. Rất may là sau đó tôi đã quyết định đến trung tâm khám chữa thì mới hết bệnh như hôm nay.

Mới đầu thú thực là tôi cũng chưa tin lắm, nghĩa là không tin tưởng là mình sẽ phục hồi được như bây giờ. Đối với tôi, Nhất Nam An Bì Thang chính là ‘chiếc phao’ đã cứu lấy cuộc sống của tôi.

Trước hai bên cánh tay đỏ khắp mà giờ chỉ còn là những đốm màu hồng nhạt thôi. Ở những vị trí ở chân, ở tay, hiện tượng bong da không còn nữa, bề mặt da phẳng, so với lần đầu tiên bạn đến khám là đỡ rõ rệt. Những tổn thương ở chân, ở tay, trên người chủ yếu bây giờ chỉ còn lại những vết sẹo cũ thôi và cũng dần mờ đi rồi” (xem chi tiết).

Anh Sơn điều trị vảy nến thành công nhờ Nhất Nam An Bì Thang
Anh Sơn điều trị vảy nến thành công nhờ Nhất Nam An Bì Thang

Chị Lưu Thị Mai (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Không may mắn như nhiều người khác, tôi lại bị căn bệnh viêm da cơ địa ở mặt. Suốt 4 năm liền, bệnh tái đi lại tái lại khiến cuộc sống của tôi trở nên khổ sở vô cùng. Cũng đi nhiều ơi, dùng nhiều loại thuốc rồi mà kết quả vẫn không ăn thua. May mắn nhờ cái “duyên” mà tôi tình cờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khi khám, tôi được bác sĩ cho thuốc về uống, nhiều loại lắm, cả uống, bôi, rồi ngâm rửa. Mới dùng 2 tuần tôi đã bắt đầu thấy hiệu quả rồi. Sau đó, các triệu chứng cải thiện dần dần và đến khi hết 3 tháng thì kết quả khiến tôi thật sự bất ngờ, cảm giác như được thay một lớp da mới vậy đó.”

Ngoài những phản hồi của người bệnh trên, còn có rất nhiều lời cảm ơn từ hàng nghìn người bệnh đã điều trị viêm da thành công gửi trực tiếp về Fanpage của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Không ít các diễn đàn, trang tin sức khỏe chia sẻ về giải pháp chữa bệnh viêm da cũng chia sẻ về bài thuốc này.

Đánh giá của người bệnh chữa viêm da tiếp xúc bằng Nhất Nam An Bì Thang
Đánh giá của người bệnh chữa viêm da tiếp xúc bằng Nhất Nam An Bì Thang
Bệnh nhân chữa viêm da dầu bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Bệnh nhân chữa viêm da dầu bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Những phản hồi thực tế của người bệnh chính là căn cứ thuyết phục nhất về hiệu quả của bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đến đây chắc hẳn bạn đọc đã không còn băn khoăn về phương pháp này.

Để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn, người bệnh có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

CÓ THỂ BẠN CẦN

Cập nhật - 3:14 Chiều , 17/06/2023

Chia sẻ

Viêm da tiếp xúc ở mặt: Giải pháp điều trị và hướng dẫn phòng ngừa

Bệnh Viêm Da Tiếp Xúc Ở Mặt: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Điều Trị

Viêm da tiếp xúc ở mặt là vấn đề thường gặp do đây là vùng da vô cùng nhạy cảm....
Điều trị viêm da tiếp xúc: Tổng hợp những phương pháp chữa bệnh tận gốc

Điều Trị Viêm Da Tiếp Xúc: 3 Biện Pháp Chữa Bệnh Tận Gốc

Điều trị viêm da tiếp xúc là biện pháp cần thiết để bảo vệ sức khỏe, tránh biến chứng. Tùy...
Viêm da mủ do đâu? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị triệt để

Viêm Da Mủ Do Đâu? Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Điều Trị

Viêm da mủ thuộc nhóm bệnh lý da liễu thường gặp ở nhiều độ tuổi khác nhau. Khi da bị...
Viêm da dị ứng ở bà bầu là bệnh gì? Cách điều trị an toàn nhất cho mẹ và bé

Viêm Da Dị Ứng Ở Bà Bầu Là Gì? Cách Điều Trị An Toàn Nhất

Viêm da dị ứng ở bà bầu ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sinh hoạt thường ngày. Cơn...
Viêm da cơ địa ở người lớn là gì? Có chữa khỏi được không?

Viêm Da Cơ Địa Ở Người Lớn Là Gì? Có Chữa Khỏi Được Không?

Viêm da cơ địa ở người lớn là bệnh lý ngoài da thường gặp, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top