Giải pháp ĐẶC TRỊ chàm – eczema hiệu quả, kế thừa bí quyết từ Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc đặc trị bệnh chàm – eczema, được nghiên cứu độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hiện nay bài thuốc được các chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu cho người bệnh nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt đây là bài thuốc chữa chàm – eczema duy nhất hiện được nghiên cứu chuyên sâu và kế thừa từ bí quyết chữa bệnh của các Ngự y triều Nguyễn.

Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp đặc trị chàm (eczema) kế thừa YHCT triều Nguyễn, đẩy lùi bệnh từ gốc

Chàm – eczema là căn bệnh về da liễu khá phổ hiện hiện nay, đây cũng là một dạng của viêm da cơ địa. Vì vậy, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng bệnh thường tái phát dai dẳng, khó điều trị dứt điểm, gây mất thẩm mỹ và nhiều bất tiện trong cuộc sống. Đặc biệt, nếu không có biện pháp điều trị hiệu quả, bệnh cũng có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường.

Trước thực trạng này, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Namđơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện được nhiều người “truyền tai” nhau như một giải pháp “cứu cánh” đối với người bệnh chàm – eczema, đặc biệt là những trường hợp mãn tính. Được biết, bài thuốc này phát triển từ giải pháp chữa bệnh viêm da cho vua Gia Long của các Ngự Y trong Thái Y Viện triều Nguyễn. Bởi vậy, tính an toàn và hiệu quả cao là hai yếu tố được bài thuốc kế thừa trọn vẹn.

Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa giải pháp chữa bệnh của vua Gia Long
Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa giải pháp chữa bệnh của vua Gia Long

Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc “tiến vua” Gia Long

Theo những ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, trong những năm cuối đời, tình trạng sức khỏe vua Gia Long giảm sút mạnh, thường mắc bệnh ngoài da, khiến da bị nổi mụn nhọt, bong tróc, ngứa ngáy khó chịu. Nguyên nhân là do nhiễm độc tà, huyết ứ, tỳ vị hư tổn, gan thận hoạt động kém.

Để trị bệnh cho vua, các Ngự y trong Thái y viện đã sử dụng nhiều bài thuốc, gồm cả thuốc uống và bôi ngoài da. Trong đó phải kể đến bài Lý trung thang gia vị và Phu dược phương. Các phương thuốc này đã giúp bệnh tình ngứa ngáy, da khô bong tróc của vua Gia Long thời điểm đó đã được cải thiện đáng kể. Sau này bài thuốc vẫn giữ nguyên giá trị và được các ngự y trong Thái Y Viện sử dụng, gia giảm phù hợp để điều trị chính xác và phù hợp với tình trạng bệnh.

Hai bài thuốc này cũng chính là cơ sở quan trọng để các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện tiến hành đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu”. Từ đó cải tiến và hoàn thiện thành bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang như hiện nay.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông Việt Nam cho biết: “Qua khảo cứu, thẩm định các phương thuốc của Thái Y Viện, chúng tôi nhận thấy kết hợp hai bài thuốc Phu dược phương và Lý trung thang gia vị vừa có tính công, xử lý tốt triệu chứng và căn nguyên gây viêm da, vừa có tính bổ nhằm điều dưỡng cơ thể và nâng cao khả năng dự phòng. Vì vậy có thể ứng dụng hiệu quả cho bệnh nhân thời hiện đại.

Tuy nhiên, trong quá trình phục dựng bài thuốc, chúng tôi đa phải xem xét nhiều yếu tố từ việc điều chỉnh dược liệu, lựa chọn dược liệu phù hợp cho đến nghiên cứu về cơ địa của con người thời hiện đại. Sau tiến hành gia giảm lại các vị thuốc sao cho phù hợp với đặc tính của bệnh ngoài da”

Như vậy, sau quá trình nghiên cứu thành công, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được hoàn thiện và được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều điểm nổi bật về thành phần, cơ chế tác động, phác đồ điều trị,…

Đặc biệt, trước khi ứng dụng thực tế, bài thuốc đã được tiến hành kiểm nghiệm hiệu quả lâm sàng tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec). Khảo sát được tiến hành với sự tham gia của 500 bệnh nhân tình nguyện và cho kết quả đáng ngạc nhiên:

Kết quả khảo sát hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang
Kết quả khảo sát hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang

Bài thuốc sở hữu bảng thành phần “VÀNG” và cơ chế điều trị chuyên sâu

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành, hiệu quả điều trị của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang phần lớn đến từ cơ chế điều trị BỔ CHÍNH KHU TÀ được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện áp dụng.

Cũng theo bác sĩ Lê Phương: “Trong đông y, căn nguyên gây bệnh chàm – eczema đến từ sự suy yếu của chính khí bên trong cơ thể và sự xâm nhiễm của ngoại tà từ bên ngoài. Chính vì vậy, khi điều trị bệnh này cần giải quyết được 2 yếu tố: bổ chính khí và loại bỏ tà khí.

Chính khí suy yếu có liên quan đến các tạng phế, tỳ, can, thận. Bởi “phế chủ bì mao”, khi phế khí hư tổn sẽ khiến da không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Đồng thời, hàng rào bảo vệ da sẽ bị tổn thương, trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng, viêm nhiễm.

Đồng thời chính khí hư sẽ tạo điều kiện cho tà khí, ngoại tà, nhiệt độc, phong hàn, phong nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, tích tụ lại độc tố trong cơ thể và lâu ngày sẽ phát ra thành triệu chứng qua da.”

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ nguyên tắc điều trị viêm da
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ nguyên tắc điều trị viêm da

Do đó bổ chính khu tà chính là cơ chế điều trị hiệu quả nhất đối với các bệnh viêm da nói chung và chàm – eczema nói riêng. Đây cũng chính là nguyên tắc được các Ngự y triều Nguyễn vận dụng linh hoạt để xử lý các bệnh lý ngoài da theo hình thức “công bổ kiêm thy”, giúp quá trình điều trị viêm da và dự phòng tái phát diễn ra hiệu quả hơn.

Cụ thể với cơ chế này, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ có khả năng loại bỏ bệnh chàm – eczema một cách toàn diện:

  • Thuốc bổ chính, tác động vào phế, tỳ, can, thận, bổ phế khí, kiện tỳ, bổ thận âm, tăng cường chức năng gan, nâng cao chính khí, phục hồi chức năng tạng phủ, cân bằng âm dương, giải độc, thanh nhiệt, cải thiện cơ địa dị ứng, phục hồi sức khỏe.
  • Thuốc khu tà, tác động tại các tổn thương trên da, tiêu viêm, diệt khuẩn, chữa lành tổn thương, làm mềm da, giảm ngứa, cải thiện triệu chứng bên ngoài và phục hồi làn da từ lớp biểu bì sâu.

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng giúp phát huy tối đa hiệu quả của cơ chế này chính là nhờ sự kết hợp của gần 30 nam dược quý tạo nên bảng thành phần “VÀNG” có 1-0-2. Thành phần chủ đạo trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là hai nhóm thảo dược gồm:

  • Thảo dược thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm sưng, chữa lành tổn thương trên da.
  • Thảo dược bổ thận, dưỡng huyết và nâng cao hệ miễn dịch.

Đọc ngay: Có gì ƯU VIỆT trong bài thuốc đặc trị chàm Nhất Nam An Bì Thang?

Nhất Nam An Bì Thang sở hữu bẳng thành phần "vàng"
Nhất Nam An Bì Thang sở hữu bẳng thành phần “vàng”

Trong đó, nhiều thảo dược quý được bổ sung đều là những “thượng dược” quý, chuyên dùng cho vua và người thuộc hoàng tộc như: Sa sâm, bào khương, bạch truật, hoàng kỳ, phục linh, a giao,trắc bá diệp…  Các vị thuốc được được lựa chọn theo kinh nghiệm phối chế dược liệu của Ngự y Triều Nguyễn đảm bảo đáp ứng với sự biến đổi phức tạp của bệnh lý chàm – eczema hiện nay.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn, đa dạng của các thành phần giúp bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả điều trị bệnh tối ưu, đồng thời có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều thể bệnh, đối tượng bệnh nhân viêm da khác nhau.

Đồng thời tất cả các vị thuốc được chọn lọc theo kinh nghiệm của Ngự y Triều Nguyễn đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, tách chiết dược tính phân tích trên thiết bị hiện đại. Quá trình này giúp phát hiện những vị thảo dược quý có chứa các chất kháng sinh tự nhiên ở nồng độ cao đưa vào thành phần của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Kết hợp UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA cho hiệu quả nhanh chóng, toàn diện

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Nhất Nam An Bì Thang chính là sự kết hợp hoàn hảo của 3 chế phẩm gồm: Thuốc uống, tinh chất bôi ngoài da, thuốc ngâm rửa. Sự kết hợp này với nguyên tắc điều trị “nội ẩm – ngoại đồ” vừa giúp trị bệnh chàm – eczema tận gốc, vừa giúp chăm sóc, phục hồi da bị tổn thương hiệu quả.

  • Thuốc uống: Đã được bào chế tiện lợi dưới dạng cao hay viên hoàn, hoặc người bệnh cũng có thể lựa chọn loại thuốc sắc thang. Mang đến công dụng tiêu viêm, giải độc, thanh lọc cơ thể, phục hồi chức năng tạng phế, tỳ, can, nâng cao miễn dịch để đẩy lùi cả nguyên nhân trực tiếp lẫn nguyên nhân gốc rễ gây bệnh.
  • Thuốc bôi ngoài da: Giúp xử lý triệu cứng tại chỗ nhờ khả năng làm giảm ngứa, chống khô da, kháng sinh, tiêu viêm, chữa lành tổn thương, tái tạo và phục hồi da từ lớp biểu bì sâu.
  • Thuốc ngâm rửa: Mang đến công dụng làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, nấm khu trú trên da, sát trùng vùng tổn thương, tránh nhiễm khuẩn, và ngăn ngừa tình trạng tổn thương lan rộng.
Bài thuốc kết hợp "3 trong 1" hiệu quả toàn diện
Bài thuốc kết hợp “3 trong 1” hiệu quả toàn diện

Mỗi loại thuốc đều được tạo nên với công nghệ bào chế hiện đại, quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn y tế. Bên cạnh đó, thuốc bôi và ngâm rửa ngoài da với sự phối ngũ của nhiều loại dược liệu quý, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về da liễu.

Trong đó, tiêu biểu là các loại dược liệu như: Ké đầu ngựa, bồ công anh, kim ngân hoa, đơn đỏ, ô liên rô, hoàng liên, hoàng bá, tang bạch bì,… Thuốc sẽ được bác sĩ cân nhắc và chỉ định với những trường hợp cụ thể.

Ngoài ra, một loại thuốc khác cũng được bác sĩ cân nhắc kết hợp cho một số thể chàm, đó là thuốc xịt. Thuốc này có tác dụng là se vết thương, giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, kháng khuẩn, tái tạo lại vùng bị tổn thương.

Phác đồ 3 giai đoạn, điều trị chàm – eczema toàn diện “từ gốc đến ngọn”

Để nâng cao hiệu quả điều trị cho từng bệnh nhân, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được các chuyên gia đã nghiên cứu và thống nhất theo phác đồ điều trị chàm – eczema Nhất Nam Y Viện với 3 giai đoạn gồm:

Giai đoạn Xử lý triệu chứng

Giai đoạn này được tiến hành trước nhằm giảm bớt những khó chịu do triệu chứng bệnh gây ra, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và an tâm tiếp tục dùng thuốc. Nguyên tắc xử lý ở giai đoạn này là thanh nhiệt, giải độc cơ thể, loại bỏ dị nguyên, tác động tại chỗ, khắc phục triệu chứng ngoài da.

Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng những vị thuốc “CÔNG” nhiều với tác dụng giải độc, kháng sinh, tiêu viêm, giúp loại bỏ hết các độc tố tích tụ dưới da và trong cơ thể. Đồng thời chữa lành các tổn thương trên da, dưỡng ẩm cho da, làm mềm và giảm ngứa hiệu quả như: Kim ngân hoa, bồ công anh đơn đỏ, ké đầu ngựa, sinh địa, sài đất, hoàng kỳ, hoàng bá,….

Vì vậy, chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần, người bệnh sẽ thấy tình trạng ngứa, ứng đỏ, nổi mụn nước, da khô, bong tróc được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra với những trường hợp có dấu hiệu viêm nhiễm, tổn thương nghiêm trọng, bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thuốc tây, hoặc kết hợp chiếu đèn hồng ngoại để tăng khả năng diệt khuẩn, chữa lành vết thương, tái tạo da và ngăn ngừa biến chứng.

Giai đoạn Loại bỏ căn nguyên

Sau khi đã loại bỏ độc tố và các yếu tố dị nguyên ra khỏi cơ thể thì giai đoạn tiếp theo cần chú trọng vào việc bồi bổ cơ thể, vực dậy chính khí và loại bỏ hoàn toàn các căn nguyên gây bệnh bên trong.

Vì vậy, ở giai đoạn này, liệu trình xử lý bệnh chàm (eczema) tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sử dụng những vị thuốc có tác dụng ôn bổ tạng phủ, lập lại trạng thái cân bằng âm dương, hệ thống miễn dịch, vực dậy chính khí như: Nhân sâm, phòng phong, thương nhĩ tử, diệp hạ châu, thục địa,… Tùy từng trường hợp người bệnh bị suy yếu ở tạng phủ nào, bác sĩ sẽ sử dụng những vị thuốc có tác dụng ôn bổ ở tạng phủ đó.

Giai đoạn Tăng cường đề kháng, dự phòng tái phát

Giai đoạn này sẽ tập trung vào nâng cao sức đề kháng của cơ thể, hệ hô hấp, kích hoạt cơ chế tự phòng vệ tự nhiên, bảo vệ người bệnh khỏi các tác nhân gây hại. Trong giai đoạn này, bài thuốc được kết hợp nhiều thảo dược tốt cho sức đề kháng, hệ miễn dịch, cũng như hàng rào bảo vệ da như: Hoàng kỳ, ý dĩ, ngũ vị, a giao, …

Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng
Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng

Như vậy, với phác đồ điều trị đa tác động, xử lý đồng thời cả triệu chứng lẫn căn nguyên giúp người bệnh cảm nhận rõ hiệu quả theo từng giai đoạn, rút ngắn thời gian điều trị, cũng như tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Phác đồ này cũng sẽ được điều chỉnh linh hoạt, nhằm đáp ứng tốt với tình trạng sức khỏe của mỗi người bệnh và cho hiệu quả tối ưu nhất.

Cụ thể, với những tình trạng nhẹ, người bệnh dùng thuốc trong giai đoạn đầu đã có thể kiểm soát được triệu chứng, nâng cao sức khỏe giúp quá trình hấp thụ thuốc tốt, hiệu quả hơn. Với những trường hợp viêm nhiễm nặng, sức khỏe suy yếu, bác sĩ sẽ điều phối bài thuốc tập trung vào giải độc, bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng để cơ thể có thể đẩy lùi triệu chứng cũng như ngăn ngừa được các tác nhân gây bệnh.

Vì sao Nhất Nam An Bì Thang được hàng nghìn người tin dùng để điều trị bệnh chàm – eczema?

Không chỉ mang đến hiệu quả cao nhờ cơ chế tác động đa chiều và phác đồ điều trị chuyên sâu, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn được đánh giá là phải pháp chữa bệnh chàm – eczema hàng đầu hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác.

Bài thuốc nam an toàn, lành tính nhờ sử dụng dược liệu sạch

Được biết tất cả các thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đều là thuốc nam, được trồng trong điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng của Việt Nam. Chính vì vậy, thuốc sẽ tương thích nhất với cơ địa người Việt, tăng khả năng hấp thu và giảm tối đa tác dụng phụ.

Không những vậy, vườn thuốc nam này đều được ươm trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Quá trình ươm trồng, chăm sóc được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo không sử dụng chất bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, diệt nấm độc hại. Sau khi thu hái, dược liệu sẽ được sơ chế và xử lý theo công nghệ nhiệt hồng ngoại hiện đại giúp giữ nguyên hàm lượng dược chất.

Trung tâm Đông y Việt Nam sở hữu vườn dược liệu sạch
Trung tâm Đông y Việt Nam sở hữu vườn dược liệu sạch

Toàn bộ thành phần bài thuốc còn được kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Học viện Quân y. Do vậy, có thể khẳng định về độ an toàn, không độc tính, không gây tác dụng phụ của bài thuốc với cơ thể người bệnh. Hầu hết người bệnh, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc những người có nhiều bệnh nền liên quan đến gan, thận, tim mạch đều có thể sử dụng bài thuốc an toàn.

Nhất Nam An Bì Thang tiện lợi cho người sử dụng

Hiện nay nhiều người còn e ngại khi dùng thuốc y học cổ truyền do phải mất nhiều thời gian đun sắc. Nhằm mang đến sự tiện lợi, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian đun sắc và sử dụng thuốc, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chính thức triển khai bào chế thuốc thành các dạng đặc trị tiện dụng.

Trong đó ngoài thuốc uống dạng thang sắc dành cho bệnh nhân có điều kiện tự sắc, trung tâm còn hỗ trợ sắc thuốc và cô đặc thành dạng cao tiện dụng, lại dễ dàng bảo quản trong tủ lạnh. Khi dùng, người bệnh chỉ cần hòa tan với nước ấm là có thể sử dụng. Ngoài ra với thuốc bôi, ngâm rửa cũng là các dạng bào chế hiện đại. Người bệnh hoàn toàn không mất nhiều thời gian chuẩn bị như thuốc Đông y truyền thống.

Những dạng thuốc này đều rất dễ sử dụng, dễ dàng mang theo bên mình khi cần đi công tác hoặc lịch trình làm việc dày đặc.

Bài thuốc được nhiều báo chí uy tín đưa tin, VTV2 khuyên dùng

Đáng chú ý, Nhất Nam An Bì Thang là một trong số rất ít bài thuốc Đông y hiện nay được giới báo chí đưa tin, như vtc.vn, 24h.com… Theo đó, bài thuốc được đánh giá là giải pháp “vàng” cho những người bị bệnh da liễu hiện nay nhờ cơ chế “tác động kép” điều trị bệnh từ gốc và tính an toàn cao.

Bên cạnh đó, Nhất Nam An Bì Thang còn được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chủ đề “Điều trị dứt điểm bệnh viêm da bằng Y học cổ truyền”. Trong chương trình bài thuốc đã được giới thiệu là giải pháp đặc trị viêm da toàn diện, hiệu quả lâu dài, ngừa tái phát tối đa cho người bệnh hiện nay.

Đọc ngay: VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” giới thiệu bài thuốc trị chàm Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên truyền hình VTV2
Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên truyền hình VTV2

Phản hồi thực tế của bệnh nhân sử dụng Nhất Nam An Bì Thang điều trị chàm – eczema

Theo số liệu được Nhất Nam Y Viện cung cấp, đến nay bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã giúp hơn 20.000 người điều trị các bệnh viêm da thành công. Trong đó:

  • 81% bệnh nhân kiểm soát được triệu chứng bệnh sau 2 tháng.
  • 14% bệnh nhân thoát bệnh sau khi trải qua liệu trình 3 tháng, do các triệu chứng nặng, tạng phủ suy yếu và sức đề kháng kém.
  • Chỉ có 5% trường hợp thuyên giảm chậm. Nguyên nhân là do không tuân thủ chặt chẽ theo hướng dẫn và liệu trình được bác sĩ đưa ra.

Hầu hết người bệnh đều để lại phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị:

>> XEM VIDEO: Chàng trai trẻ lấy lại tự tin trong cuộc sống sau khi điều trị viêm da thành công nhờ Nhất Nam An Bì Thang

Chú Hoàng Văn Thắng (52 tuổi, Thái Bình): “Tôi bị bệnh này đã mấy năm rồi, khó chịu vô cùng. Nghe mọi người nói là không chữa được nên mỗi lần tái phát cũng chỉ mua thuốc về bôi, uống cho đỡ ngứa, đỡ khó chịu. Vừa rồi tôi được người quen giới thiệu đến Trung tâm da liễu Đông y vIệt Nam bảo là chữa được. Sau đó, tôi cũng đến khám, được bác sĩ tư vấn liệu trình, và sau hơn 2 tháng thấy hiệu quả rất tốt, tôi không còn bị ngứa và nổi mụn nước như trước nữa…”

Chị Phạm Lan Anh (33 tuổi, Hà Nội): “Mỗi lần bị tái phát bệnh này là tôi lại bị ngứa điên cuồng, đêm không thể ngủ nổi, thậm chí cũng không thể đi làm. Mua thuốc về bôi thì cũng có đỡ, nhưng được thời gian là đâu lại vào đấy. Nghe nói Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa bệnh chàm – eczema hiệu quả nên tôi cũng đến khám thử xem sao.

Kết quả đã khiến tôi rất bất ngờ. Tôi dùng thuốc 1 tháng đã thấy tình trạng bong tróc, ngứa ngáy trên da giảm nhiều. Đến hết liệu trình 3 tháng thì bệnh hết hẳn. Đã lâu rồi tôi không bị tái phát nữa và cảm thấy cơ thể cũng khỏe hơn rất nhiều…”

Đánh giá về phương pháp này, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam cho biết:

“Thay vì sử dụng những bài thuốc hoặc loại thuốc đơn lẻ, người bị bệnh chàm – eczema nên điều trị theo liệu trình kết hợp “trong uống – ngoài bôi” toàn diện với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bài thuốc này được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, lại kế thừa từ công thức thành phần và nguyên tắc trị bệnh từ các Ngự y trong Thái y viện triều Nguyễn. Với liệu trình rõ ràng, người bệnh sẽ biết được từng giai đoạn trị liệu của mình, đồng thời lại có căn cứ để kiểm chứng mức độ hiệu quả như thế nào…”

Trên đây là những thông tin được chúng tôi tìm hiểu và tổng hợp từ những nguồn đáng tin cậy về giải pháp đặc trị bệnh chàm (eczema) bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nếu còn băn khoăn, hoặc muốn được tư vấn thêm về bài thuốc này, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị để được tư vấn chi tiết nhất.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU:

Cập nhật - 3:14 Chiều , 17/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (30)

  1. Tùng Vy says: Trả lời

    Bệnh chàm này liệu có thể tự chữa ở nhà mà khỏi được không ạ?

    1. Anh Trần says: Trả lời

      Mẹ em thỉnh thoảng cũng hay bị chàm ngứa vậy ,thấy mẹ pha nước muối ấm ngâm tay, giúp sát khuẩn và trị ngứa rất tốt ấy ạ, còn khỏi thì mãi cũng không thấy luôn

    2. Bế Thanh Thư says: Trả lời

      Mua cái thuốc nhất nam an bì thang dùng sớm luôn đi thì còn hết nhanh chứ tự chữa ở nhà thì cũng không bao giờ khỏi nổi, để lâu có khi còn khó trị hơn. https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-hieu-qua-duoc-cong-nhan.html

    3. Văn Doanh Trần says: Trả lời

      Lúc uống thuốc đông y này bác sĩ có dặn là phải kiêng ăn gì không ạ?

    4. Tuấn Hưng says: Trả lời

      Hạn chế tinh bôt, đường, chất béo, kết hợp thêm chế độ ăn uống nhiều rau xanh và bổ sung các loại Vitamin, bổ dung thêm kẽm nên bệnh của em tiến triển tốt và khỏi nhanh hơn hẳn

    5. Trí Ổi says: Trả lời

      Nếu được thì mình nghĩ dùng kết hợp cả thuốc rồi ở nhà cũng tự rưar thêm nước lá hoặc nước muối nữa để được gấp đôi tác dụng. Thuốc nào thì cũng phải kiêng thôi, rượu bia thuốc lá là tối kị còn thực phẩm thì có danh sách mấy món nên ăn hoặc không nên ăn đi khám được bác sĩ nói rất kĩ luôn

  2. Bún Riu says: Trả lời

    Mọi người ơi có ai bị chàm mà nó cứ tái phát lại không, con gái tớ năm nào cũng phải bị 1 lần, tay chân cứ rớm máu cầm bút cũng kêu đau. Đọc nhiều bình luận cũng thấy mọi người khen Nhất nam an bì thang tốt nên tính qua mua về dùng đây, mua bên trung tâm nhất nam y viện phải không nhỉ, họ có làm cuối tuần không

    1. Lê Tâm says: Trả lời

      Có làm cả thứ bảy với chủ nhật đấy, qua phải gọi điện đặt trước không là xếp hàng mệt luôn. Trường hợp như con gái bác thì đưa qua khám là hợp lý nhất, để các bác sĩ còn khám rõ cho tình trạng bệnh như nào chứ để cho nó theo cả đời thì khổ cháu

    2. Rim says: Trả lời

      Bên trung tâm này có bác sĩ nó khám da liễu tốt vậy ạ

    3. Huyền says: Trả lời

      Bác sĩ Vâ Anh khám da liễu tốt lắm nha, mình khám cô được kê thuốc với lên phác đồ rất sát bệnh, hầu như là các bác sĩ bên đây đều có tâm và có tầm cả, con bạn mình khám với bác sĩ Phương nó cũng khen, thuốc cho rất tốt với rất hiệu quả luôn ấy

    4. Dũng Vũ says: Trả lời

      Giá thuốc thì như nào ạ, ý mình là cả bộ ấy, có rẻ hơn là mua lẻ không

    5. Gia Kỳ says: Trả lời

      Cái này thì mình không rõ nhưng mình chỉ mua mấy loại bác sĩ kê cho thôi, đều là chung mấy loại trong cùng 1 bài Nhất nam an bì thang này luôn. Lấy thuốc theo liệu trình với số lượng thuốc, càng lấy thời gian dài với bệnh càng nặng thì càng đắt ó

  3. Thanh Ngô says: Trả lời

    Thuốc nhất nam an bì thang chữa được tình trạng chàm hở các bác, tình trạng em là da nó cứ đùn đống vảy lên trên da vết này lên vết khác ngày càng lan rộng thì có chữa được không

    1. Quý Hoàng says: Trả lời

      Vợ t nó dùng nhất nam an bì thang này đấy, dùng duy trì 1 thời gian mà mấy chỗ bị chàm ngày trước không bị đùn lên như trước, giờ da mới lên nhiều trong mịn màng lắm, nhìn không khác gì với da bình thường luôn

    2. Huỳnh Thảo says: Trả lời

      Thuốc này em tự bản thân trải nghiệm rồi mà lành tính lắm các chị ạ, e bị cái bệnh này hơn năm, trên đầu là nhiều nhất luôn, bị lên vảy đỏ với rơi từng mảng nhiều như gàu ấy. Em dùng thuốc ở đây ngoài uống với bôi ra thì còn dùng thuốc rửa để gội đầu tuần cứ đều đặn 3 lần, khỏi đến tận giờ luôn. GIờ năm nào e cũng nhắc lại một lần, thế nên là cũng không thấy bị lại, mọi người cần tìm hiểu về thuốc thì đọc thêm ở đây nhé https://wikibacsi.com/an-bi-thang-thanh-qua-nghien-cuu-va-bao-che-cua-doi-ngu-chuyen-gia-hang-dau-ve-yhct.html

    3. Ân Nguyễn says: Trả lời

      Dùng thuốc có gây rụng tóc hay có triệu chứng phụ gì khác không

    4. OggI says: Trả lời

      Uống thuốc thì không gây rụng tóc được, chủ yếu là bệnh này nó gâu ra hiện tượng rụng tóc ấy bồ, càng nghiêm trọng càng gãi nhiều, khi nào da đầu sạch với không bong nữa thì tự nhiêu chân tóc sẽ khỏe hơn khônng rụng nữa

    5. Châu Minh says: Trả lời

      Mình thấy nhiêif người cả phụ nữa có thai với cho con bú vẫn dùng thuốc thì chắc thuốc này nó phải đảm bảo với làm an toàn ấy chứ

    6. Hiếu Trần says: Trả lời

      Thuốc này cực kì an toàn nhé, không có tác dụng phụ gì đâu, mà mình còn tìm hiểu thuốc này được bào chế từ thảo dược sạch đạt chuẩn WHO, được kiểm chứng từ nguồn gốc đến chất lượng thuốc luôn, đảm bảo lắm

  4. Tài Hoành says: Trả lời

    Bài đông y này có những loại thuốc nào, thời giân điều trị bao lâu và khi nào tình trạng bệnh mới cải thiện vậy

    1. Bảo Chí says: Trả lời

      Nhất nam an bì thang có 3 loại kết hợp thuốc uống, thuốc bôi, thuốc rửa để kết hợp điều trị từ trong ra ngoài. Thường thì để điều trị bệnh cần theo liệu trình từ 3-4 tháng, còn đâu thời gian thuốc phát huy thì tùy cơ địa mỗi người khác nhau, ai hợp thuốc thì sẽ thấy tác dụng nhanh hơn

    2. Đức Hoàng says: Trả lời

      Da tay bị ngứa đỏ, bong tróc, da nứt nẻ, kho với bong tróc, mất cả dấu vân tay có lan sang cả những ngón tay khác nữa thì có phải bị chàm không

    3. Quân Doãn says: Trả lời

      Mình cũng hay bị ngứa, đi làm toàn không bấm được vân tay thôi, đi da liễu bác sĩ cũng bảo viêm da cơ địa chàm khô, cho thuốc bôi và uống về dùng hơn nửa tháng rồi chưa đỡ, không biết sao nữa

    4. Trang Nguyễn says: Trả lời

      T cũng bôi nhiều loại lắm rồi những chỉ đơ chứ không hết, cũng hay bị tái liên tục, bôi nhiều còn bị mỏng da tay với viêm corticoid nhìn thấy rõ gân luôn

    5. Lợi Đại says: Trả lời

      Uống đông y cái nhất nam an bì thang ấy em, ba chị dùng 1 thời gian thôi mà chàm cơ địa có đỡ hẳn, quan trọng là thuốc cũng bồi bổ và chữa từ tận trong gốc bệnh nên sức khỏe cải thiện và không bị tái phát luôn. Nghiên cuứ thêm về thuốc đông y này chứ đừng quá chú trọng vào thuốc tây y quá

  5. Minh Hé says: Trả lời

    Tôi bị chàm khá lâu năm rồi mà còn là loại chàm khô ấy cả nhà. Năm nào khoảng thời gian này cũng phải lấy thuốc bên viện da liễu là không ăn thua luôn. Tôi đang muốn đổi sang đông y dùng nhất nam an bì thang mong mọi người có kinh nghiệm thì bảo tôi với

    1. Hoàng Minh says: Trả lời

      E cũng mới biết bài thuốc này thôi nhưng thấy có VTV đưa tin nên mới đủ tin tưởng để mua. Vài tháng trước e còn ngứa, bong da rồi nổi mụn nước chân tay xù xì lỗ chỗ luôn mà giờ không còn khô ráp nữa rồi, mụn nước cũng biến đâu hết luôn ý

    2. Ẩn Danh says: Trả lời

      Vậy là đã khỏi chưa bạn, bạn dùng bao lâu thì được kết quả như này vậy, chia sẻ thêm 1 chút thông tin đi bạn

    3. Ngân Ngân says: Trả lời

      Thấy bạn ấy nói mới thì chắc là đang trong quá trình dùng chứ chưa khỏi hẳn, cũng có thể là đong trong gia đoạn điều trị thứ 3 trong phác đồ thuốc. Lúc này uống thuốc chỉ để phòng ngừa với tăng đề kháng thôi chứ bệnh đỡ được kha khá rồi. Hồi trước mình cũng mất 1 thời gian khá dài uống thuốc, cơ mà được cái xong là xong hẳn luôn, cả năm sau k thấy ngứa ngáy gì. Mấy triệu chứng ngứa ngày dai dẳng hết đầu tiên, xong đến giai đoạn phục hồi da, mấy vết thương hở kiểu nứt nẻ bong tróc thì lâu hơn 1 chút. Cứ làm cẩn thận thì ổn định được rất lâu, mình uống từ 2,3 năm trước rồi cơ

    4. Nga T says: Trả lời

      Tôi cũng vừa dứt liệu trình điều trị chàm khô bằng nhất nam an bì thang đây, thuốc tốt lắm, dùng xong thấy da êm, đỡ ngứa rát hẳn, chứ hồi trước cứ ngứa râm ran tê hết người, gãi chảy cả máu ra mà vẫn khó chịu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chàm Tổ Đỉa Là Bệnh Gì? Mức Độ Nguy Hiểm Và Cách Điều Trị Tại Nhà

Chàm Tổ Đỉa Là Bệnh Gì? Mức Độ Nguy Hiểm Và Cách Điều Trị Tại...

Bệnh chàm tổ đỉa là một thể đặc biệt được đặc trưng bởi sự sinh sôi và phát triển của...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top