NSƯT Thanh Hiền chữa khỏi nổi mề đay mãn tính tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

“Tôi đã từng có những ngày tháng khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Nhiều đêm mất ngủ vì ngứa và bị ảnh hưởng không nhỏ tới công việc. May mắn nhờ “gặp thầy, gặp thuốc” mà 2 năm nay, tôi chưa từng bị tái phát hay có những triệu chứng khó chịu nào trên da. Cũng nhờ đó mà cuộc sống của tôi trở nên thoải mái hơn, có thể hết mình cho nghiệp diễn để cống hiến cho khán giả…”

Đó là những trải lòng của NSƯT Thanh Hiền khi chia sẻ về quá trình điều trị thành công bệnh mề đay mãn tính chỉ sau 3 tháng tại Nhất Nam Y Viện . Nhiều người hâm mộ đều biết đến cô Thanh Hiền với hình ảnh dịu dàng, gương mặt thanh tú trong các vai diễn người vợ, người mẹ hiền lành, tần tảo, chịu nhiều hy sinh.

Ở cái tuổi đã ngoài 50 tuổi, nhưng với làn da tươi trẻ, mịn màng, gương mặt luôn thể hiện sự vui vẻ, gần gũi, ít ai ngờ rằng cô cũng từng trải qua những ngày tháng căng thẳng, khó chịu, mất ngủ, thậm chí không thể đi diễn vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. 

Khổ sở vì chứng mề đay mãn tính “hành hạ” suốt nhiều năm

Nghệ sĩ Thanh Hiền chia sẻ: “Đối với một người phụ nữ, đặc biệt là người theo nghiệp diễn xuất như tôi, một làn da đẹp có ý nghĩa lớn lao vô cùng. Biết là thế nên tôi luôn có ý thức chăm sóc, giữ gìn da dẻ của mình, trước đây đi diễn lúc nào cũng được đồng nghiệp khen da đẹp, trẻ hơn so với tuổi, tôi vui lắm.

Vậy mà đột nhiên một ngày, nghệ sĩ Thanh Hiền thấy bị nổi các nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy ở cánh tay, rồi lan lên cả cổ. Lúc đó, cô nghĩ đơn giản là dị ứng nên cũng không quan tâm lắm, chắc một vài ngày là tự khỏi. Nhưng sau 3, 4 ngày, tình trạng không đỡ chút nào mà ngày càng lan rộng kèm cảm giác ngứa râm ran, không thể tập trung làm được việc gì, ban đêm thì mất ngủ. 

NSƯT Thanh Hiền là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng
NSƯT Thanh Hiền là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng

Lúc đó, tôi mới lo lắng và đến bệnh viện da liễu trung ương thăm khám. Sau khi bác sĩ xem xét tình trạng da thì kết luận tôi bị nổi mẩn ngứa nhưng cũng không kết luận được nguyên nhân do đâu, do không tiếp xúc hay ăn thứ gì lạ, kết quả xét nghiệm máu cũng không có dấu hiệu nhiễm khuẩn hay ký sinh trùng. Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc cho tôi gồm thuốc kháng sinh, mát gan và kem bôi gì đó. Tôi có về uống thuốc và bôi kem đầy đủ thì sau khoảng 3, 4 ngày gì đó thấy bớt ngứa, tình trạng nổi mẩn đỏ cũng dịu dần.

Những tưởng bệnh chỉ đơn giản là thế, uống thuốc đợt đó xong thì khỏi nhưng khoảng 1 tháng sau, trong khi tôi đang đi quay ở Bắc Giang thì lại bị mề đay tái phát. Triệu chứng cũng như lần trước nhưng có phần nặng và lan rộng hơn. Mà lúc đó, ở trên núi, không có sẵn thuốc, tôi phải xin phép đoàn làm phim về Hà Nội trước, rồi xin đóng cảnh của mình sau chứ với tình trạng da nổi mẩn từng mảng, ngứa ngáy như thế, tôi không thể tập trung diễn được. Lần này, tôi lại phải uống kháng sinh và kem bôi chứa corticoid, triệu chứng bệnh cũng đỡ, nhưng rồi sau đó một thời gian, không hiểu sao bệnh cứ quay trở lại liên tục, không thể nào dứt hẳn.

Cứ thể căn bệnh nổi mề đay của nghệ sĩ Thanh Hiền đã tái đi tái lại, dai dẳng suốt 3 năm liền. Mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng nó khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu, bứt rứt, mất ăn mất ngủ, cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn, thậm chí là ảnh hưởng đến cả công việc.

Nghệ sĩ cho biết có lần, đến cả tháng liền cô không đi diễn được buổi nào do người khó chịu, mệt mỏi, mất ngủ, ăn không ngon và cơ thể suy nhược. Đồng thời cô cũng phải tạm từ chối các lời mời diễn, vừa để nghỉ ngơi, vừa tập trung chữa bệnh cho dứt điểm.

Thực tế, làm diễn viên, nghệ sĩ, là một cái nghề nhiều vinh hoa nhưng cũng lắm gian truân, vất vả. Để có được những cảnh quay và vai diễn ấn tượng, như nhiều nghệ sĩ khác, cô Thanh Hiền cũng phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt. Nhiều khi trời lạnh nhưng không được mặc đủ ấm, thời gian ăn uống, nghỉ ngơi thì thất thường,…

“Ở nhà tôi kiêng khem kỹ lắm, nhưng khi đi diễn thì không tránh được…”, NSƯT Thanh Hiền cho biết. Có lẽ đó cũng chính là một phần nguyên nhân khiến cho căn bệnh mề đay mẩn ngứa của cô vẫn thường xuyên tái phát suốt nhiều năm qua.

Hành trình trị bệnh gian nan nhưng không hiệu quả

Theo như NSƯT Thanh Hiền chia sẻ, cô đã sử dụng nhiều loại thuốc, từ Tây sang Đông nhưng cũng chỉ được một thời gian rồi lại tái phát.

“Biết tình trạng bệnh của tôi, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng tư vấn, giới thiệu chỗ này chỗ kia để điều trị. Trong đó, Tây y cũng có mà Đông y cũng có nhưng vẫn không hiệu quả.

Dùng thuốc tây thì thấy triệu chứng giảm nhanh thật đấy. Nhưng chỉ sau 1- 2 tháng là tôi lại bị tái phát. Uống nhiều thuốc nên tôi còn bị nóng trong và đau dạ dày, cũng có đợt gặp tác dụng phụ. Vì vậy mà sau một thời gian tôi thấy sợ thuốc luôn.

Sau đó, cô em họ tôi khuyên chuyển qua dùng thuốc Đông y cho an toàn. Rồi tôi cũng đi khám và bốc thuốc. Nhưng công việc bận rộn quá, không có thời gian đun sắc hàng ngày, nên sau khi cố kiên trì được 1,5 tháng và không thấy hiệu quả thì tôi đã bỏ cuộc…. 

Rồi có đợt tôi cũng thử áp dụng các biện pháp dân gian mà người xưa vẫn truyền tại nhau như tắm lá khế, xông kinh giới, đắp nha đam hay tắm lá trà xanh,… Tôi đã thử đủ cả nhưng chỉ cải thiện được một chút chứ hiệu quả không cao. Cứ thế tôi đã sống chung với bệnh mề đay mẩn ngứa suốt 3 năm qua.”

Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng nổi mè đay của nghệ sĩ Thanh Hiền vẫ thường xuyên tái phát
Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng nổi mè đay của nghệ sĩ Thanh Hiền vẫ thường xuyên tái phát

Thực tế, hiện nay mề đay mẩn ngứa là một trong những bệnh da liễu khá phổ biến, không nguy hiểm và phương pháp điều trị cũng không quá khó khăn. Nhưng nếu không điều trị đúng nguyên nhân, loại bỏ bệnh tận gốc rễ thì bệnh có thể tái phát bất cứ khi nào. 

Câu chuyện của NSƯT Thanh Hiền cũng là tình trạng của không ít người bệnh mề đay hiện nay. Khi chưa hiểu rõ về cơ chế sinh bệnh, nguyên tắc điều trị, cũng như chưa tìm được giải pháp phù hợp. Tình trạng tái phát thường xuyên khiến họ lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi. Và vô tình điều đó cũng càng làm cho bệnh trở nên trầm trọng hơn. Cứ thể, họ mãi  mắc trong cái vòng luẩn quẩn điều trị – tái phát không thể nào thoát ra được.

XEM NGAY: Chuyên gia “CHỈ ĐÍCH DANH” 6 SAI LẦM khiến bệnh mề đay chữa mãi không khỏi, dễ dẫn đến mãn tính

May mắn chữa khỏi mề đay nhờ gặp “đúng thầy, đúng thuốc”

Theo NSƯT Thanh Hiền chia sẻ, sau nhiều lần điều trị không thành công, cô cũng định “buông bỏ” và chấp nhận “sống chung với lũ”. May mắn, đúng lúc đó, cô được một người trong đoàn phim giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện vì có bác sĩ Lê Phương chữa mề đay “mát tay” khá nổi tiếng.

Nghe giới thiệu, nhiều người bị mề mãn tính lâu năm, có những trường hợp đến gần 20 năm đều đã điều trị Nhất Nam Y Viện và cho thấy hiệu quả rất tốt, nhiều năm không bị tái phát. Vì được người quen giới thiệu nên cô cũng cũng tìm hiểu trước xem đơn vị này có uy tín thật không. Đồng thời khi đó, các triệu chứng mề đay mẩn ngứa cũng đang tái phát khiến cô rất khó chịu nên đã liên hệ và đặt lịch khám ngay. 

Sau khi bắt mạch và thăm khám, bác sĩ Lê Phương cho biết, NSƯT Thành Hiền có sự suy yếu ở tạng can, phế, thận, đặc biệt lượng độc tố tích tụ trong cơ thể cũng khá lớn. Do đó, muốn điều trị bệnh hiệu quả thì cần loại bỏ độc tố trong cơ thể (nguyên nhân trực tiếp), khắc phục triệu chứng, đồng thời tăng cường chức năng các tạng phủ, nâng cao hệ thống miễn dịch (nguyên nhân sâu xa gây bệnh). Từ đó mới có thể ngăn ngừa tái phát.

Bác sĩ Lê Phương trục tiếp khám và điều trị mề đay cho NSƯT Thanh Hiền
Bác sĩ Lê Phương trục tiếp khám và điều trị mề đay cho NSƯT Thanh Hiền

Bên cạnh đó, bác sĩ Phương giải thích, do tính chất công việc, thời gian nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt thất thường, cùng với việc đi diễn ở nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều vùng khí hậu khác nhau chính là yếu tố đã kích hoạt bệnh mề đay của nghệ Thanh Hiền. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai ăn uống, sinh hoạt thất thường, tiếp xúc với nhiều môi trường, khí hậu khác nhau cũng sẽ bị nổi mề đay mẩn ngứa như vậy.

Mà điều này chính là xuất phát từ những rối loạn bên trong cơ thể, bệnh thường kích hoạt ở những người có cơ địa nhạy cảm, hệ miễn dịch suy giảm, chức năng các phủ tạng suy yếu. Đó cũng chính là lý do muốn điều trị bệnh triệt để, ngăn ngừa tái phát thì phải giải quyết được yếu tố căn nguyên gốc rễ này.

Nghệ sĩ Thanh Hiền chia sẻ rằng: “Đó là lần đầu tiên tôi đi khám bệnh mà được bác sĩ giải thích chi tiết, cặn kẽ như vậy. Cũng nhờ đó mà tôi hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình và biết được phải điều trị như thế nào cho hiệu quả. Sau đó, bác sĩ Phương kê cho tôi thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang điều trị chính, kết hợp với 2 sản phẩm hỗ trợ là Nhất Nam bình can và Nhất Nam giải độc hoàn. 

Bác sĩ cũng giải thích thêm, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu và kế thừa từ các phương thuốc quý của Thái y viện triều Nguyễn. Những bài thuốc này được các ngự y trực tiếp nghiên cứu, kê đơn và dâng lên vua nên sử dụng những thảo dược quý với công dụng đa dạng, vừa chữa bệnh, vừa điều dưỡng, bồi bổ cơ thể. 

Sau khi nghiên cứu thành công, bài thuốc này được kiểm nghiệm lâm sàng về hiệu quả điều trị và kiểm nghiệm tại Học viện Quân y để đánh giá độ an toàn. Nghe vậy tôi thấy rất yên tâm, vì lần đầu tiên thấy có bài thuốc Đông lại được nghiên cứu bài bản và được kiểm nghiệm khoa học rõ ràng như thế.

Mừng nhất là các loại thuốc này đã được bào chế theo công nghệ hiện đại nên tôi không phải mất thời gian đun, sắc như nhiều loại thuốc trước đây. Thay vào đó, tôi chỉ cần pha thuốc theo đúng hướng dẫn. Thậm chí, có thể mang theo bên mình khi đi quay dài ngày, rất tiện lợi…”

XEM NGAY: Phác đồ điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện với 3 TÁC ĐỘNG toàn diện

NSƯT Thanh Hiền chia sẻ về quá trình điều trị mè đay tại Nhất Nam Y Viện
NSƯT Thanh Hiền chia sẻ về quá trình điều trị mè đay tại Nhất Nam Y Viện

Nhờ có niềm tin và sự kiên trì điều trị mà NSƯT Thanh Hiền đã có được “quả ngọt” sau thời dài đằng đẵng chiến đấu với bệnh mề đay.

“Sau 2 tuần đầu tiên, tôi đã thấy các triệu chứng dần cải thiện. Tình trạng ngứa không còn dữ dội vào mỗi đêm. Sau 5 tuần thì triệu chứng mề đay đã hết hẳn, da tay trở nên mềm mịn và hồng hào hơn. Hết 3 tháng dùng thuốc, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, da dẻ đẹp hơn, ăn ngon miệng và ngủ không còn mất giấc. Đến ông xã cũng cảm thấy rõ rệt về sự thay đổi của tôi. 

Kể từ đó đến nay đã 3 năm rồi, tôi chưa từng bị tái phát một lần nào. Nhiều người gặp tôi còn khen trông tôi như trẻ ra và đẹp hơn. Từ đó, mỗi khi gặp ai mắc các bệnh lý ngoài da, đặc biệt là mề đay mẩn ngứa tôi đều giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và cho số điện thoại của bác sĩ Phương để được tư vấn, điều trị….”, NSƯT Thanh Hiề cho biết.

Trên đây là những chia sẻ của Nghệ sĩ ưu tú Thanh Hiền về hành trình điều trị nổi mề đay thành công sau 3 năm dai dẳng. Hy vọng những chia sẻ của nghệ sĩ sẽ giúp bạn đọc, đặc biệt là những người đang gặp các triệu chứng mề đay mẩn ngứa sẽ có được giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn.

Người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với các chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện theo các thông tin sau: 

NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cập nhật - 12:05 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (73)

  1. Duy Quách says: Trả lời

    Mua thuốc xong về uống có ai hướng dẫn hay thăm khám lại cho tôi không?

  2. Vũ Duy says: Trả lời

    Bác sĩ chuyên môn ở đây là ai?

  3. Tuấnnnn says: Trả lời

    Tôi muốn đến thăm khám trực tiếp mà đc nhanh thì ntn, vì tôi bị mề đay đã lâu đi khám ở viện sợ nhất cảnh đứng ngồi chờ rất lâu mới đến lượt, mất thì giờ lắm

  4. Hường Thanh says: Trả lời

    Cô Hiền điều trị khỏi rồi còn ai khác nam giới đã điều trị rồi mà khỏi không, cho tôi xin ý kiến

  5. Thương says: Trả lời

    Cách sử dụng thuốc này như thế nào

  6. Chính là Anh says: Trả lời

    tôi mề đay là 5 năm nay cứ đến mùa lại bị khổ thôi rồi, hết mùa thì còn đỡ, liệu bg theo thuốc bên mình thì thời gian điều trị là bao lâu

  7. Thi Thân Thiện says: Trả lời

    Chi phí điều trị mề đay mạn như thế nào?

  8. Lẫm says: Trả lời

    tôi từng mua thuốc điều trị mề đay qua quảng cáo trên tivi, cũng bảo bài thuốc đông y này kia mà về uống cả tháng không có chuyển biến gì. Bây giờ xã hội tin giả nhiều, làm sao để tôi có thêm thông tin về thuốc chữa mề đay ở đây

  9. Linh Lâm says: Trả lời

    Chế độ ăn khi uống thuốc này có vất vả không, vì tôi uống nhiều loại thuốc kêu phải ăn cái này cái kia rồi kiêng này kia phức tạp quá?

  10. Kho Buôn says: Trả lời

    Sản phẩm này có sử dụng đợc với Phụ nữ có bầu không?

  11. Lan sỉ lẻ says: Trả lời

    bán quần áo live suốt ngày nay thấy nổi nhiều mẩn quá mà em cũng thấy 1 tuần rồi, chủ quan nên kệ, nhờ bs tư vấn cho em nhé

  12. Vin Hải says: Trả lời

    Quy trình khám chữa mề đay của nhất nam y viện như thế nào? có đau không?

  13. Serum Bưởi says: Trả lời

    Tự dưng tháng này em bị nổi mề đay, tây y đã trị đủ cả da liễu trung ương, hà nội, giờ đang đông y mà vẫn bị nổi, các cụ mợ có cao kiến nào không bày em với, ngứa khó chịu thật, gãi thì đầy sẹo như hoa gấm. K biết thuốc của nhất nam y viện này có chữa đc khỏi hẳn k.

  14. Kiều San says: Trả lời

    em đang điều trị mề đay bằng thuốc tây mua ngoài phòng khám nhưng đã hơn 2 tháng mà chưa thấy biến chuyển gì, bây giờ uống thêm cái này thì liệu có tác dụng phụ gì không ạ? em sợ nó kháng thuốc thôi

  15. Kiều San says: Trả lời

    Loại thuốc này dùng được từ bao nhiêu tuổi vậy, trẻ em có dùng đc k bs?

  16. Nga Hoa Sao says: Trả lời

    Cháu bị mẩn ngứa, nỏi ban mấy hôm nay, như thế có phải mề đay không thưa bác sĩ?

  17. Minh Thu says: Trả lời

    Nghe nói diệp hạ châu có tác dụng giải độc tiêu viêm tốt, gần nhà tôi có loại thảo dược này không biết có dùng được không ạ, nhờ bs hướng dẫn cho tôi với?

  18. Công Nguyễn says: Trả lời

    Chẳng là đợt vừa rồi e cũng uống rượu bia thường xuyên, tự nhiên người nó ngứa ngáy rất khó chịu, ban đầu thì ít mà sau dần nó ngứa khắp người, e có ra quán mua thuốc họ bảo bị mề đay , uống thuốc ở quán thì tịt ngứa luôn nhưng chỉ hết hơi thuốc là nó lại ngứa, k biết có thuốc nào khỏi được k chứ mà ngứa thế này thì k làm ăn gì được các cụ ạ. E chưa ra viện kiểm tra được, lên hỏi mọi người xem có thuốc hay mẹo gì k chỉ em với thấy có người chỉ mua thuốc của nhất nam y viện này nhưng nhà e ở những cà mau, cách xa quá. Cho e hỏi nhất nam y viện có gửi thuốc về đây không vậy?

  19. Minh Minh says: Trả lời

    Các mẹ ơi, bé nhà mình tự nhiên bị mẩn hết tay chân với lưng, mông, bẹn .gần như là cả người những nốt đỏ, mà nổi rất nhanh, buổi tối trước khi đi ngủ rửa ráy cho bé ko thấy có gì, chỉ 1 vài nốt nhỏ ở mông, thế mà đến tầm 12h hơn đã thấy nổi đầy người bé ngứa ngáy khó chịu, gãi suốt. Mình đưa đi khám bác sĩ ở Viện da liễu, BS nói là bé bị nổi mề đay, cho uống xiro và bôi phấn rôm. Mình thấy bé chưa đỡ lắm, đêm ngủ vẫn gãi nhiều lắm. Các mẹ có kinh nghiệm chữa bệnh Mề Đay ko chỉ cho mình với, ko biết bé nhà mình có dùng thuốc ở bệnh viện này được ko nhỉ? uống mỗi xiro hình như ko có tác dụng lắm. mấy bà thì bảo còn nhỏ dùng lá xà cừ để tắm rửa theo dân gian nhưng mình thấy nhiều mẹ nói có trẻ hợp trẻ không, không hợp khéo nặng thêm, nhiễm trùng làm mình cũng sợ, con nhà mình mới có 3 tuổi nên mình không muốn cho con uống nhiều thuốc, mà bé nhà mình cũng ít chịu hợp tác uống thuốc lắm. Mong các mẹ chia sẻ kinh nghiệm giùm .

  20. Quốc Anh says: Trả lời

    Huu e cũng đc bị mấy tháng r.chưa bh bị năm nay tự dưng bị.ngứa nổi cục như ma tịt đốt mấy tháng r chưa khỏi huuu.cứ hết 1 2 tuần n lại ngứa trời lại.e chịu hết nỗi. mn cho e hõi
    cuối tuần bên nhất nam y viện có nhận lịch khám bệnh không zị.xin cám ơn

  21. Duy Quách says: Trả lời

    Mua thuốc xong về uống có ai hướng dẫn hay thăm khám lại cho tôi không?

  22. Vũ Duy says: Trả lời

    Bác sĩ chuyên môn ở đây là ai?

  23. Tuấnnn says: Trả lời

    Cách sử dụng thuốc này như thế nào

  24. Chính là Anh says: Trả lời

    tôi mề đay là 5 năm nay cứ đến mùa lại bị khổ thôi rồi, hết mùa thì còn đỡ, liệu bg theo thuốc bên mình thì thời gian điều trị là bao lâu

  25. Thi Thân Thiện says: Trả lời

    Chi phí điều trị mề đay mạn như thế nào?

  26. Lẫm says: Trả lời

    tôi từng mua thuốc điều trị mề đay qua quảng cáo trên tivi, cũng bảo bài thuốc đông y này kia mà về uống cả tháng không có chuyển biến gì. Bây giờ xã hội tin giả nhiều, làm sao để tôi có thêm thông tin về thuốc chữa mề đay ở đây

  27. Linh Lâm says: Trả lời

    Chế độ ăn khi uống thuốc này có vất vả không, vì tôi uống nhiều loại thuốc kêu phải ăn cái này cái kia rồi kiêng này kia phức tạp quá?

  28. Kho buôn says: Trả lời

    Sản phẩm này có sử dụng đợc với Phụ nữ có bầu không?

  29. Lan sỉ lẻ quần áo says: Trả lời

    bán quần áo live suốt ngày nay thấy nổi nhiều mẩn quá mà em cũng thấy 1 tuần rồi, chủ quan nên kệ, nhờ bs tư vấn cho em nhé

  30. Vinfast Hải says: Trả lời

    Quy trình khám chữa mề đay của viện như thế nài? có đau không?

  31. serum bưởi says: Trả lời

    Tự dưng tháng này em bị nổi mề đay, tây y đã trị đủ cả da liễu trung ương, hà nội, giờ đang đông y mà vẫn bị nổi, các cụ mợ có cao kiến nào không bày em với, ngứa khó chịu thật, gãi thì đầy sẹo như hoa gấm. K biết thuốc của nhất nam y viện này có chữa đc khỏi hẳn k

  32. Kiều San says: Trả lời

    Loại thuốc này dùng được từ bao nhiêu tuổi vậy, trẻ em có dùng đc k bs?

  33. Nga HS says: Trả lời

    Cháu bị mẩn ngứa, nỏi ban mấy hôm nay, như thế có phải mề đay không thưa bác sĩ?

  34. Minh Thu says: Trả lời

    Nghe nói diệp hạ châu có tác dụng giải độc tiêu viêm tốt, gần nhà tôi có loại thảo dược này không biết có dùng được không ạ, nhờ bs hướng dẫn cho tôi với?

  35. Minh NT says: Trả lời

    cmt này hỏi về thuốc. thuốc fai sắc hay dạng viên?

  36. Nhiên An says: Trả lời

    em cũng bị cả năm trc bác ạ, mà gần đây biết đến rồi cũng dùng thuốc ở nhất nam y viện này, mới đc gần 1 tháng mà em đã thấy đỡ nhiều rồi. e lo chuyển biến nhanh quá nên gọi bs hỏi thì bs bảo cơ thể đáp ứng tốt nên tầm 2 tháng là khỏi rồi. bg em cứ đều đều uống thuosc cho nó khỏi hẳn đi thôi, chứ để lâu khó chữa mà khó chịu bác ak

  37. Bố trẻ con says: Trả lời

    Vậy anh điều trị đợt đó chi phí hết bao nhiêu đó ạ?

  38. Pham Hai says: Trả lời

    em cx ở kiên giag nè bác ơi, ngày trước em cũng bị nổi mề đay và để lại sdt ở đây rồi được bác sĩ liên hệ tư vấn kỹ càng, do em ở xa k đi được nên bên nhất nam y viện cũng hõ trợ gửi thuốc tân nha đó. Bs kê cho em bài thuốc chữa mè đay tiêu ban hoàn bì thang, về uống 2 tháng. do em cũng chưa biết thuốc này hiệu wa tnao nên em chỉ dám đăng kí lấy trx 1 tháng thuốc vì em thấy có a chị chia xẻ dùng thuốc phát ngứa nhiều hơn em cx lo. nhưng em lại k hề bị nvay. em dùng sau hơn 1w em thấy da dịu dần tần suất nổi mẩn ít đi dần dần thưa bớt k nổi nhiều nữa. em lấy thêm 1 tháng nữa thì tịt hẳn k thấy lên lại. em dừng thuốc từ đấy đến giờ 2 năm nay chưa thấy bị lại. k biết khỏi hẳn chưa nhưng mà em thấy vui lắm ak

  39. công nguyễn says: Trả lời

    Chẳng là đợt vừa rồi e cũng uống rượu bia thường xuyên, tự nhiên người nó ngứa ngáy rất khó chịu, ban đầu thì ít mà sau dần nó ngứa khắp người, e có ra quán mua thuốc họ bảo bị mề đay , uống thuốc ở quán thì tịt ngứa luôn nhưng chỉ hết hơi thuốc là nó lại ngứa, k biết có thuốc nào khỏi được k chứ mà ngứa thế này thì k làm ăn gì được các cụ ạ. E chưa ra viện kiểm tra được, lên hỏi mọi người xem có thuốc hay mẹo gì k chỉ em với thấy có người chỉ mua thuốc của bệnh viện này nhưng nhà e ở những cà mau, xa viện đáy quá quá. Chô e hỏi bệnh viện có gửi thuốc về đây không vậy?

  40. Quốc Anh says: Trả lời

    Huu e cũng đc bị mấy tháng r.chưa bh bị năm nay tự dưng bị.ngứa nổi cục như ma tịt đốt mấy tháng r chưa khỏi huuu.cứ hết 1 2 tuần n lại ngứa trời lại.e chịu hết nỗi. mn cho e hõi
    cuối tuần Bệnh viện có nhận lịch khám bệnh không zị.xin cám ơn

  41. Quốc Anh says: Trả lời

    Huu e cũng đc bị mấy tháng r.chưa bh bị năm nay tự dưng bị.ngứa nổi cục như ma tịt đốt mấy tháng r chưa khỏi huuu.cứ hết 1 2 tuần n lại ngứa trời lại.e chịu hết nỗi. mn cho e hõi
    cuối tuần Bệnh viện có nhận lịch khám bệnh không zị.xin cám ơn

    1. Phuong.nt@1995 says: Trả lời

      Mình bị hai năm nay rồi hay ngưa gái một chút là cư nổi khắp người khó chịu lắm.mọi người chữa ở bệnh viện này chưa có khỏi dược không chỉ cho mình với.mình uống thuốc dị ứng và bôi thuốc ngứa chỉ đỡ mà nó không hết hẳn

  42. Mẹ Bon says: Trả lời

    Xin cho tôi hỏi địa chỉ của nhất nam y viện ở đâu và có cần đặt lịch trước để qua khám không?

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Mẹ Bon!
      Hiện tại đơn vị Nhất Nam Y Viện có 2 cơ sở tại Hà nội và Hồ Chí Minh:
      Cơ sở Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024.8585.1102 – 0888.598.102 (HN), 028.6279.1102 – 0888.698.102 (HCM) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      nhé.
      Thông tin đến bạn!

  43. Truong Mai says: Trả lời

    Tôi bị mề đây liên tiếp trong mấy tháng. Tôi có thể mua thuốc ở đâu và sử dụng như thế nào

  44. Nguyễn Ngọc Cẩm Kha says: Trả lời

    Đang uống giở thuốc chống dị ứng bác sĩ khác kê thì có nên uống thêm thuốc tiêu ban hoàn bì thang này cho khỏi nhanh hơn không nhỉ

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Cẩm Kha!
      Với trường hợp của mình thì bạn nên tiếp tục uống thuốc theo liệu trình điều trị đã được kê. Sau khi hết liệu trình nếu không nhận thấy có sự cải thiện tình trạng bệnh, bạn cần tư vấn thì có thể liên hệ với Bệnh viện để được hỗ trợ thêm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024.8585.1102 – 0888.598.102 (HN), 028.6279.1102 – 0888.698.102 (HCM) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      nhé.
      Thông tin đến bạn!

  45. Ngọc Hà says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em từng mua thuốc tiêu ban hoàn bì thang này cho anh em dùng 2 đợt rồi, nhưng vì anh em đi liên hoan với khách liên tục cả tháng nên giờ lại bị nổi mề đay trở lại. Giờ mà mua lại thuốc này nữa thì có bị nhờn thuốc không ạ

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Hà!
      Tiêu ban hoàn bì thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Mời bạn đưa anh bạn qua Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kiểm tra lại và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024.8585.1102 – 0888.598.102 (HN), 028.6279.1102 – 0888.698.102 (HCM) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tâm Thanh says: Trả lời

      Anh của bạn này thật dũng cảm quá đi, bị mề đay còn đi ăn hải sản nữa. Chồng mình cũng hay phải đi ăn với khách nhưng ảnh toàn ăn rau với thịt lợn thôi à, không có ăn lung tung thế đâu

  46. Đào Huyền Trang says: Trả lời

    Bị vết thương hở thì có thể bôi thuốc tiêu ban hoàn bì thang này lên không thế. Mấy bữa trước nổi mề đay ngứa quá nên khải cái mà rách cả da

    1. Xoài Non says: Trả lời

      Cứ bôi đi cho mau lành, nó mau lên da non. Tớ cũng bị rách da mấy chỗ mà bôi thuốc này lên là đỡ hẳn. Mà công nhận thuốc mỡ này dùng thích thật, da tớ lúc trước hay bị khô nẻ, từ hồi bôi thuốc này lên da mịn mướt hẳn ấy

  47. Trúc Nhi says: Trả lời

    Bài thuốc này có hiệu quả với những người bệnh cao tuổi không? Nhà tui có 2 bác, cũng phải 65-66 tuổi rồi. Trước thì các bác vẫn hay lấy thuốc tây uống, nhưng giờ hay bị tác dụng phụ với ảnh hưởng dạ dày quá, nên là thôi chuyển qua tìm thuốc đông y uống cho lành tính

    1. Nhung Cẩm says: Trả lời

      Tiêu ban hoàn bì thang này là hợp với mấy người có tuổi nhất luôn ấy. Nó vừa lành tính, an toàn mà vẫn có hiệu quả chữa bệnh, lại còn có thành phần thuốc bổ nữa nên uống vào khỏe ra nhiều lắm. Người già rồi thì uống thuốc này cho yên tâm, uống thuốc tây không cẩn thận tác dụng phụ lại vật cho thì khổ

    2. Bích Trà says: Trả lời

      Mình xem có nhiều người khen thuốc này tốt lắm nên mua 1 liệu trình về cho bà ngoại uống, mới được 3 tuần thôi, chưa hẳn là khỏi nhưng thấy bà cũng thoải mái nhẹ người hơn. Mọi người ai cần tham khảo thêm thì xem ở đây nhé https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  48. Giang Nguyễn says: Trả lời

    Dì mình trước kia từng có đợt chuyền hóa chất ở bệnh viện, sau đợt đó về thì mới bị bệnh mề đay này. Cho hỏi trường hợp bệnh như dì mình thế thì phải uống thuốc này mất bao nhiêu thời gian vậy?

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Giang Nguyễn!
      Thời gian thuốc tác dụng còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Trung bình thời gian uống thuốc có thể kéo dài từ 2-3 tháng và có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn, tùy thuộc vào tình trạng cơ thể đáp ứng thuốc của từng bệnh nhân.
      Mời bạn đưa dì đến Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024.8585.1102 – 0888.598.102 (HN), 028.6279.1102 – 0888.698.102 (HCM) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Hàng xóm nhà tui cũng có 1 bác đi chuyền do bệnh tiểu đường á, rồi sau mỗi đợt chuyền ấy thì lại bị nổi mẩn đỏ ngứa ngáy cả người. Có những ngày bị nặng quá phải qua nhà nhờ tui chở đi bệnh viện gấp cơ mà. Nghe nói dạo này bác ấy cũng đang điều trị mề đay bên nhất nam y viện này, mới có hơn 2 tháng mà tình hình có vẻ khả quan lắm

    3. Đỗ Yến says: Trả lời

      Đơn vị nhất nam này có nhiều bác sĩ giỏi không thế, giới thiệu cho tôi 1-2 người ở cơ sở Hà Nội tôi đi khám cái nào. Thấy mấy bác sĩ nào mà nổi tiếng tí toàn là làm nhà nước không à

    4. Vân Hồng says: Trả lời

      Ở Hà Nội bạn có thể qua khám bs Lê Phương hoặc bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, các bác ấy nổi tiếng là có chuyên môn giỏi với kinh nghiệm dày dặn lắm đấy. Khám cho bệnh nhân cũng rất nhẹ nhàng, cẩn thận. Bố chồng mình đi khám bác ấy về mà khen suốt luôn ấy

  49. Kim Vân says: Trả lời

    Hiện tui đang ở Hàn Quốc, tui nghe khá nhìu bạn bên này nói về bài thuốc này của bệnh viện nhưng do dịch nên tui không thể trở về Việt Nam được, thành ra cũng không đi khám được. Thôi chắc phải chờ mấy tháng nữa dịch dập rồi trở về thì đi khám vậy.

    1. Bích Vân says: Trả lời

      Như mình ở Nhật mỗi lần đến mùa hoa đào là liên tục bị nổi mề đay luôn á. May mà nhờ được người nhà mua rồi gửi thuốc sang uống mấy tháng nay mới đỡ, chứ không chắc phải xin nghỉ làm về rồi.

    2. Phạm Hồng Hoa says: Trả lời

      Tui chả cần nhờ người nhà, cứ gọi cho bác sĩ rồi trình bày cho bác biết tình trạng hiện tại của mình thế nào, sao từ đó bác ấy biết để cắt thuốc rồi gửi qua cho tui mỗi tháng. Thời gian chờ có 5-7 ngày là nhận được rồi, nhanh lắm luôn.

  50. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho tôi hỏi hiện tại tôi đang bị nổi rất nhiều nốt mẩn đỏ ở vùng cổ, ngực, sau lưng và toàn bộ tay chân thì có phải là bị mề đay không ạ? Tôi thấy tôi chỉ bị nổi lên chứ không bị ngứa nhiều, khi nào mà bật quạt hay điều hòa thì lúc đó mới bị ngứa thôi

    1. Trần Thị Hoài says: Trả lời

      Chị bị giống hệt con em rồi, con em thỉnh thoảng cũng cứ tắm xong lại bị nổi mề đay cả người ấy. Hồi mới bị em cứ nghĩ là không sao, chỉ nấu nước lá đinh lăng cho con uống là thấy lặn luôn. Sau được có mấy hôm bị nổi lại uống thì không có hiệu quả nữa. Mà dần dần bị nổi ngày càng nặng hơn ấy chị ạ.Lúc đầu là từ cổ rồi bắt đầu lan xuống ngực, bụng, sau lưng và toàn thân nổi đầy những mẩn đỏ, có những chỗ bị nặng nó nổi thành mảng lớn luôn. Thấy tình trạng nặng quá thì em mới hoảng, vội đi hỏi thăm xem chỗ nào chữa được bệnh này tốt để đưa con đến khám. Được mấy phụ huynh khác trong lớp bày đến nhất nam y viện này, em xin nghỉ làm đưa con đi khám luôn. Sau khi khám xong bs kế thuốc cho về uống. Sau 5 hôm dùng thì con đỡ ngứa hơn. Điều trị suốt 3 tháng thì con em đã khỏi được hoàn toàn bệnh mề đay. Để hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa hề bị tái phát trở lại lần nào, sức đề kháng của con còn tốt hơn nữa, ít bị cảm sốt hơn hẳn so với trước kia.

    2. Hana Lê says: Trả lời

      Cháu nhà mình còn nhỏ thì chắc chỉ dùng thuốc bôi với nấu nước lá để tắm rửa thôi nhỉ, nó mới có 4 tháng tuổi nên mình không muốn bắt cháu uống thuốc đắng sớm. Mà sợ cho nó cũng không chịu uống ấy chớ

    3. Lan Anh says: Trả lời

      Bé còn nhỏ mà đã bị mề đay rồi à, tội quá. Mẹ xem lại chế độ ăn của bé xem có bị dị ứng với hải sản hay dị ứng chế phẩm sữa gì không, chứ nhiều đứa giờ bị dị ứng với cả phomai hay sữa bò đó.

    4. Nguyễn Thị Hồng Lê says: Trả lời

      Có một chị cạnh nhà tôi cũng có con nhỏ 3 tháng đã bị mề đay, sau bác sĩ kê đơn cho để mẹ uống thuốc, rồi cho con bú sữa mẹ, như thế thì thành phần thuốc có thể chuyền từ mẹ qua con theo dòng sữa. Còn con thì chỉ cần bôi với tắm thôi mà cũng khỏi được sau 2 tháng chữa đó

  51. Dương Thùy says: Trả lời

    Tôi bị nổi mẩn đỏ khắp người sau đợt điều trị dài ngày bằng thuốc kháng sinh ở bệnh viện. Đến giờ vẫn cứ hay bị nổi thì có thể điều trị bằng thuốc này được không?

    1. Phan Anh says: Trả lời

      Thế là bị mề đay do thuốc kháng sinh à, trước giờ cứ tưởng mề đay nổi là do gan yếu cộng thêm ăn đồ hải sản hay nhộng gì đó gây dị ứng mới nổi chứ. Mình điều trị mề đay ở bệnh viện này cũng mất 3 tháng vì dị ứng hải sản đấy, may mà xong cũng hết được

    2. Huỳnh Như Ý says: Trả lời

      Mề đay có thể bị do nhiều nguyên nhân mà, có người còn bị dị ứng do mùi nước hoa, phấn trang điểm hay phấn hoa trong không khí nữa mà.

    3. Phạm Hiền says: Trả lời

      Tui có quen một người bạn, cũng bị mề đay sau khi uống kháng sinh thì có thể chữa được khỏi bằng thuốc bên bệnh viện này không. Nó đã từng uống thuốc trị của mấy thầy lang dưới quê rồi, nhưng không hết được mà cứ được tầm 1-2 tháng là lại bị nổi trở lại

    4. Thu Thủy says: Trả lời

      Mình thì chưa điều trị ở đây, mới đặt thuốc thôi đang chờ gửi về. Có điều mình tìm hiểu thì nhiều nơi họ đều bảo là phương pháp điều trị bệnh ở chỗ nhất nam y viện này rất tốt vì được nghiên cứu dựa trên bài thuốc của ngự y triều nguyễn, mang lại hiệu quả điều trị cao, hơn nữa ở đây thấy trong giới thiệu toàn là bác sĩ đứng top 1, top 2 trong ngành nên mình cũng khá yên tâm. Bạn nào mà vẫn đang lo lắng thì có thể tham khảo thêm ở đây này https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nổi mề đay sưng môi là bệnh da liễu có thể gặp ở mọi đối tượng

Nổi mề đay sưng môi là bệnh gì? Điều trị như thế nào?

Nổi mề đay sưng môi là bệnh da liễu có thể gặp ở mọi đối tượng. Nguyên nhân có thể...
Nổi mề đay bao lâu thì khỏi? Nghe chuyên gia giải đáp

Nổi mề đay bao lâu thì khỏi? Nghe chuyên gia giải đáp

Nổi mề đay bao lâu thì khỏi và cách chăm sóc như thế nào nhận được rất nhiều sự quan...
Bệnh phong ngứa là gì? Thông tin người bệnh cần biết

Bệnh Phong Ngứa Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Bệnh phong ngứa (nổi mề đay) là bệnh lý ngoài da phổ biến, có thể xảy ra ở bất cứ...
Top 7 cách trị mề đay bằng muối hiệu quả tốt nhất

[Cập nhật] TOP 7 Cách Trị Mề Đay Bằng Muối Hiệu Quả Nhất 2023

Cách trị mề đay bằng muối là mẹo dân gian được rất nhiều người bệnh truyền tai nhau áp dụng....
Dùng Lá Đơn Đỏ Chữa Mề Đay Như Nào Mới Hiệu Quả?

Dùng Lá Đơn Đỏ Chữa Mề Đay Như Nào Mới Có Hiệu Quả Tốt?

Lá đơn đỏ, hay còn gọi với tên lá đơn mặt trời, là một loại dược liệu trong Đông y...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top