Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt? Top 10+ địa chỉ uy tín

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt là thắc mắc thường gặp nhất trên các diễn đàn sức khỏe. Việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín không chỉ giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục mà còn tránh được những nguy cơ sau phẫu thuật. Nếu bạn đọc cũng đang tìm hiểu về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ các thông tin tổng hợp trong bài viết sau đây!

Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt là vấn đề nhiều bệnh nhân quan tâm
Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt là vấn đề nhiều bệnh nhân quan tâm

Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt?

Dưới đây là top 10 địa chỉ bệnh viện uy tín nhất mà người bệnh sỏi túi mật có thể tham khảo:

Bệnh viện Bạch Mai

Đối với người dân thủ đô, bệnh viện Bạch Mai có thể xem là một trong những địa chỉ chất lượng và uy tín hàng đầu. Được thành lập từ năm 1911, cho đến nay trải qua hơn 90 năm phát triển, bệnh viện Bạch Mai đã trở thành đơn vị y tế tuyến 1 trong cả nước, nhận được nhiều bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ. Nếu đang thắc mắc “Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt” thì bệnh viện Bạch Mai là gợi ý dành cho bạn.

Bệnh viện Bạch Mai - địa chỉ mổ sỏi túi mật uy tín
Bệnh viện Bạch Mai – địa chỉ mổ sỏi túi mật uy tín

Không chỉ trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện đại, Bạch Mai còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm như BS. Vũ Trung Lương, BS. Lê Công Định,… Hiện nay, đơn vị cũng đang áp dụng các phương pháp mổ sỏi mật tiên tiến nhất như mổ ngược dòng, mổ nội soi, mổ OMC,… 

Thông tin chung:

Đây là những giải pháp đánh bay sỏi mật từ thảo dược tự nhiên. Kiên trì sử dụng sẽ cho hiệu quả điều trị cao, an toàn khi sử dụng, sỏi kích thước nào cũng hết. XEM NGAY!
  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3869 3713.

Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt? – Bệnh viện TW Quân đội 108

Bên cạnh Bạch Mai, nhắc đến danh sách các bệnh viện mổ sỏi túi mật tốt ở Hà Nội không thể không nói đến bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đây là đơn vị trực thuộc bộ Quốc Phòng, được thành lập từ năm 1951, vốn ban đầu dành để phục vụ quân đội.

Cho đến nay, nơi đây đã trở thành một bệnh viện tuyến đầu với quy mô lên đến 33 chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu khám chữa của nhân dân cả nước. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 không chỉ có quy mô lớn mà còn được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cũng như sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096 775 1616.

Bệnh viện 103

Bệnh viện 103, hay còn được biết đến với tên gọi bệnh viện Quân y 103, cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân thủ đô. Với tiền thân là Đội điều trị 3 những năm 1957, đến nay sau gần 50 xây dựng và phát triển, bệnh viện đã trở thành đơn vị y tế với quy mô hơn 1000 công nhân viên.

Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt? - Bệnh viện 103
Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt? – Bệnh viện 103

Bệnh viện 103 sở hữu nhiều giáo sư, tiến sĩ y khoa giỏi với những thành tựu nổi bật trong việc điều trị cùng như phẫu thuật, tán sỏi túi mật. Trong đó không thể không nhắc đến các công trình ghép thận – tụy đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì thế, người bệnh khi đến thăm khám tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 0967 811 616.

Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt? – Bệnh viện Xanh – Pôn

Bệnh viện Xanh – Pôn được thành lập từ năm 1970, là một trong những đơn vị khám chữa bệnh hàng đầu hiện nay, được rất nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao. Năm 2015, bệnh viện đã vinh dự nhận danh hiệu Anh hùng lao động từ Thủ tướng Chính phủ về những đóng góp bền bì cho nền y học nước nhà.

Bệnh viện Xanh – Pôn được trang bị đầy đủ vật tư, máy móc hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng có đội ngũ y tá và bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, hoàn toàn đáp ứng được cả những ca mổ sỏi mật phức tạp.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0982 414 127.

Bệnh viện Việt Đức

Khi được hỏi “Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội?”, không ít người đã lựa chọn bệnh viện Việt Đức. Được thành lập từ năm 1902, cho đến nay trải qua hơn 100 năm phát triển, Việt Đức đã trở thành một trong những bệnh viện hạng đặc biệt đầu tiên trên cả nước, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của hàng nghìn người mỗi ngày.

Bệnh viện Việt Đức là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân mổ sỏi túi mật
Bệnh viện Việt Đức là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân mổ sỏi túi mật

Bệnh viện Việt Đức có 21 khoa lâm sàng và 8 khoa cận lâm sàng, sở hữu nhiều bác sĩ nổi danh như BS. Tần Đình Thơ hay BS. Đỗ Tuấn Anh. Không những vậy, đơn vị này còn có hệ thống phòng mổ hiện đại, cập nhật nhanh chóng những phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới như hybrid và ORI. 

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 1902.

MỜI BẠN XEM THÊM:

Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt? – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Dù mới được thành lập từ năm 2007 nhưng cho đến nay, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có quy mô 419 giường bệnh, hơn 1000 y tá và bác sĩ, đáp ứng nhu cầu thăm khám của ba nghìn người mỗi ngày.

Một trong những điểm đặc biệt của bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn không ngừng phát triển và nghiên cứu mở rộng các phương pháp điều trị với kỹ thuật mổ sỏi túi mật hiện đại. Từ đó, giúp bệnh nhân giảm thiểu tối đa nguy cơ rủi ro. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tận tình, nhiệt huyết, hết lòng vì người bệnh.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 1900 6422.

Bệnh viện Gia Định

Bệnh viện Gia Định vốn có tiền thân là Hospital de Gia Dinh, được thực dân Pháp xây dựng vào những năm đầu của thế kỷ 20. Cho đến nay, trải qua một quá trình dài phát triển và không ngừng phấn đấu, bệnh viện Gia Định đang dần khẳng định chỗ đứng trong lòng người dân Sài Gòn.

Bệnh viện Gia Định - địa chỉ mổ sỏi túi mật uy tín tại khu vực phía Nam
Bệnh viện Gia Định – địa chỉ mổ sỏi túi mật uy tín tại khu vực phía Nam

Bệnh viện Gia Định có quy mô rất lớn với số giường bệnh lên đến hơn 1500, đáp ứng trên bốn nghìn lượt thăm khám hàng ngày. Điểm nổi bật khác khiến bệnh viện nhận được đánh giá cao từ bệnh nhân sỏi túi mật là đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và tâm huyết với từng người bệnh. Bên cạnh đó là những phương pháp mổ sỏi túi mật kỹ thuật hiện đại, đảm bảo tỷ lệ thành công cao.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3841 2692.

Mổ sỏi túi mật bệnh viện nào tốt nhất TP. HCM? – Bệnh viện Bình Dân

Điều đặc biệt đầu tiên khi nhắc đến bệnh viện Bình Dân chính là “cái nôi” của ngành điều trị ngoại khoa đối với khu vực phía Nam. Thành lập năm 1954, cho đến nay bệnh viện Bình Dân đã trở thành địa chỉ khám bệnh được rất nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng.

Bệnh viện có quy mô lên đến hơn 700 giường bệnh, thực hiện khoảng mười ngàn ca phẫu thuật mỗi năm. Đơn vị này không chỉ có các bác sĩ phẫu thuật sỏi túi mật giỏi ở trình độ giáo sư, tiến sĩ mà còn sở hữu rất nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng đầy đủ tất cả mọi yêu cầu khám chữa bệnh phức tạp nhất.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 317 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3839 4747.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Nhắc đến những địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tại khu vực phía Nam, bệnh viện Chợ Rẫy chắc chắn là một đơn vị thuộc top đầu. Thành lập vào năm 1900, bệnh viện Chợ Rẫy đến nay đã trở thành bệnh viện cấp quốc gia, trực thuộc tuyến đầu lớn nhất trong cả nước.

Bệnh viện Chợ Rẫy là lá cờ đầu trong các đơn vị y tế trực thuộc TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chợ Rẫy là lá cờ đầu trong các đơn vị y tế trực thuộc TP. Hồ Chí Minh

Người bệnh sỏi túi mật đến thăm khám tại đây luôn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, các bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn cũng như hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất. Không chỉ vậy, bệnh viện Chợ Rẫy còn là nơi thực hiện rất nhiều ca mổ sỏi túi mật, sỏi tụy khó và đóng góp cho nền y học nước nhà nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng cao.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3855 4137.

Bệnh viện Đại học Y Dược

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách “Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt nhất?” là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Dược. Dù mới được thành lập vào năm 1994, nhưng cho đến nay, đơn vị đã phát triển đến quy mô hơn 1000 giường bệnh, tiếp nhận mỗi ngày hơn bảy ngàn lượt thăm khám.

Vì là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Dược TP.HCM, đơn vị này không ngừng phấn đấu và nỗ lực trong việc cải thiện trang thiết bị cũng như kỹ thuật khám chữa bệnh sỏi bùi túi mật. Người bệnh khi đến khám tại bệnh viện Đại học Y Dược có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy móc, trang bị cũng như thái độ phục vụ tận tình từ y bác sĩ.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3855 4269.

Chăm sóc bệnh nhân sau mổ sỏi túi mật

Sau mổ sỏi túi mật, để đảm bảo sức khỏe hồi phục nhanh chóng cũng như hạn chế phát sinh những biến chứng hậu phẫu, người bệnh cần lưu tâm một số những điều sau:

Chế độ ăn uống

Vì túi mật ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống tiêu hóa thức ăn, thế nên những thực phẩm mà người bệnh thu nạp vào cơ thể hàng ngày cần được đặc biệt chú ý. Theo các chuyên gia, bệnh nhân sau phẫu thuật nên tăng cường bổ sung thêm các loại thực phẩm dưới đây:

  • Thực phẩm giàu chất xơ hòa tan như đậu, khoai tây, ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh và trái cây tươi.
  • Các loại thịt trắng như ức gà, thịt cá, gà tây,…
  • Các chất béo lành mạnh, ví dụ như dầu oliu, dầu dừa và quả bơ.
Chế độ dinh dưỡng có vai trò quan trọng với người bệnh sau khi mổ
Chế độ dinh dưỡng có vai trò quan trọng với người bệnh sau khi mổ

Một số người bệnh cũng thắc mắc mổ sỏi túi mật kiêng ăn gì, câu trả lời là:

  • Các loại đồ uống nhiều caffein, cồn như cà phê, trà đóng hộp, soda, rượu bia,…
  • Các thực phẩm chế biến từ sữa động vật như bơ, kem chua, kem tươi, phô mai, sữa nguyên kem,..
  • Các loại thịt chứa nhiều đạm như bò, cừu, dê, lợn, cơ quan nội tạng của  động vật có vú,…
  • Các đồ chế biến sẵn và thức ăn nhanh.

Tăng cường vận động cho cơ thể

Nhiều người cho rằng sau phẫu thuật cần nghỉ ngơi nhiều và hạn chế vận động thể chất, tuy nhiên điều này không đúng. Sau khoảng 7 đến 10 ngày mổ sỏi, người bệnh có thể bắt đầu hoạt động như bình thường. Bởi việc tăng cường luyện tập thể thao sẽ giúp tăng lưu thông máu, cân bằng nhịp thở cũng như cải thiện tình trạng đau mỏi hậu phẫu nếu có.

Các chuyên gia khuyến khích người bệnh thực hiện các bộ môn như yoga, bơi lội, đi bộ, pilates,..

Tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Một trong những vấn đề quan trọng khác bên cạnh chế độ dinh dưỡng và luyện tập chính là tuân thủ theo đúng chỉ dẫn sau phẫu thuật của bác sĩ. Điều này giúp người bệnh tránh được biến chứng cũng như nguy cơ bệnh tái phát sau này. 

Thông thường, các bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân dùng một số thuốc kháng sinh và chống viêm để phòng ngừa nhiễm trùng cũng như tái khám đúng theo lịch trình đã đề ra.

Tái khám khi nhận thấy dấu hiệu bất thường

Dù đã xuất viện, người bệnh vẫn cần chú ý theo dõi tình trạng sức khỏe một cách sát sao. Nếu nhận thấy có thể có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, ví dụ như: Rối loạn đường tiêu hóa (khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy,..), vàng da hoặc sốt thì bệnh nhân nên ngay lập tức đi thăm khám tại bệnh viện.

Nhất Nam Y Viện – địa chỉ tin cậy cho hàng ngàn bệnh nhân sỏi mật

Mổ sỏi túi mật là phương pháp có thể giúp loại bỏ sỏi nhanh chóng nhưng cũng tồn tại nhiều điểm hạn chế như: thời gian phục hồi sức khỏe kéo dài hơn, ảnh hưởng đến hoạt động của túi mật,… Chưa kể, sau khi mổ sỏi túi mật bệnh nhân vẫn có khả năng tái phát sỏi rất cao do cơ địa hoặc do thói quen sinh hoạt, ăn uống.

Từ những lý do trên, người bệnh hiện nay đang có xu hướng tìm đến những địa chỉ chữa sỏi mật uy tín theo phương pháp YHCT. Một địa chỉ chữa sỏi túi mật được nhiều bệnh nhân tin tưởng nhất hiện nay là Nhất Nam Y Viện. Tại đây, nhiều người bệnh sỏi mật đã thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật, tìm lại được sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.

Nhất Nam Y Viện chữa sỏi mật được nhiều bênh nhân tin tưởng
Nhất Nam Y Viện chữa sỏi mật được nhiều bênh nhân tin tưởng

Những “điểm cộng” lớn nhất khi điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện được chính người bệnh ghi nhận đó là:

Bệnh nhân được bác sĩ giỏi kê đơn thuốc, lên liệu trình điều trị phù hợp

Đơn vị là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, những bác sĩ có TÂM – TẦM – TÀI. Những “cái tên vàng” được mệnh danh là “mát tay” trong điều trị sỏi mật trước hết phải kể đến là TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương). 

Bác sĩ Vân Anh đã từng có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị sỏi mật. Trong suốt hành trình khám chữa bệnh của mình, bác sĩ đã từng gặp phải nhiều trường hợp bệnh nhân sỏi mật nặng, từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau những vẫn không ghi nhận hiệu quả. Mỗi lần thăm khám và điều trị như vậy, bác sĩ Vân Anh lại tích lũy thêm cho mình nhiều kinh nghiệm phong phú, nâng cao tay nghề.

Cùng với bác sĩ Vân Anh, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện công tác cố vấn chuyên môn cho Nhất Nam Y Viện. Tất cả các y bác sĩ tại đây đều dày dặn kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh, họ từng công tác lâu năm ở những bệnh viện lớn trên cả nước. Các bác sĩ đều rất tận tâm với người bệnh, sẵn sàng giải đáp, tư vấn điều trị bệnh kịp thời, đồng hành cùng bệnh nhân. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt huyết chính là một trong những thành tố hàng đầu giúp cho Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn người bệnh trên khắp cả nước.

Kết hợp y lý hiện đại và YHCT trong công tác thăm khám và điều trị bệnh

Yếu tố thứ hai được bệnh nhân sỏi mật hết lời khen ngợi khi đến với Nhất Nam Y Viện chính là quy trình thăm khám bài bản, đảm bảo đúng người – đúng bệnh. Bệnh nhân được kê đơn thuốc dựa trên kết quả siêu âm sỏi mật trước đó của người bệnh. Việc vận dụng linh hoạt giữa y học hiện đại và phương pháp điều trị cổ truyền sẽ mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Cơ chế điều trị dựa theo nguyên lý “kiềng 3 chân”

Nguyên lý “kiềng 3 chân” trong điều trị sỏi mật được thể hiện ở việc: Bào mòn sỏi – tiêu viêm – bài thạch. Cơ chế tác động chuyên sâu của 3 bài thuốc nhỏ trong một bộ sản phẩm cũng đảm bảo mang đến hiệu quả điều trị chuyên sâu, vững chắc nhất cho người bệnh.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa dứt điểm sỏi mật không phẫu thuật
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa dứt điểm sỏi mật không phẫu thuật

Ba bài thuốc nhỏ được dùng trong liệu trình điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện gồm:

Bài thuốc 1: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật

  • Thuốc được bào chế từ hơn 30 loại thảo dược có tác dụng bài thạch như: Kim tiền thảo, Kê nội kim, Chỉ xác, Ô dược, Tỳ giải, Ý dĩ, Xích thược, Đương quy, Nhân trần, Chi tử, Uất kim, 
  • Công dụng chính của thuốc là hành khí, hoạt huyết, lợi đởm (lợi mật), bài thạch. Sau khi uống thuốc, những viên sỏi mật sẽ bị bào mòn sau đó bài sỏi ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. 

Bài thuốc 2: Nhất Nam Bổ Can Hoàn

  • Thành phần dược liệu được dùng để bào chế thuốc có tác dụng bồi bổ gan như: Nhân trần, Chi tử, Long đởm thảo, Hạ khô thảo, Ý dĩ, Ngũ vị, Mật nhân 
  • Thuốc mang đến tác dụng: Thanh can, bổ can, lợi mật (Lợi đởm), giúp ngăn ngừa tình trạng sỏi tái phát. 

Bài thuốc 3: Nhất Nam Giải Độc Hoàn

  • Bao gồm các dược liệu có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể như: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa
  • Không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mà thuốc còn táo thấp, tiêu viêm, giảm đau, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm do sỏi. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là bài thuốc an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân sỏi mật. Gần 30 dược liệu quý hiếm được kết hợp hài hòa theo “tỷ lệ vàng” giúp nâng cao công hiệu của thuốc. 

Nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn sử dụng trong bài thuốc
Nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn sử dụng trong bài thuốc

Nguồn dược liệu sạch dùng để bào chế thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO theo quy định của Bộ Y tế. Dược liệu được đầu tư nuôi trồng theo phương pháp tự nhiên tại các tỉnh trung du miền núi phía Bắc càng nâng cao chất lượng dược tính cho thuốc.

Sở hữu nhiều ưu điểm quý trong quá trình loại bỏ sỏi mật, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi đau do sỏi mật gây ra.

NSƯT, diễn viên Thùy Liên cũng từng bị sỏi mật hành hạ nhiều năm, diễn viên Thùy Liên những tưởng mình phải sống chung với căn bệnh này cả đời vì cô đã điều trị khắp nơi nhưng không hiệu quả. Thế nhưng, sau khi biết đến Nhất Nam Y Viện, biết đến bác sĩ Vân Anh và bài thuốc quý, diễn viên Thùy Liên đã rất vui mừng. 

Sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện được hơn 3 tháng thì tình trạng sỏi mật 15mm của cô đã biến mất nhanh chóng. Thùy Liên ghi nhận rằng cô không còn gặp các chứng đau buốt khó chịu, sức khỏe phục hồi nhanh chóng.

Xem ngay: NSƯT, Diễn Viên Thùy Liên Chữa Sỏi Mật Tại Nhất Nam Y Viện Bằng Bài Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Hiện tại, để phục vụ tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã mở cửa tiếp đón bệnh nhân tại 2 khu vực miền Bắc và miền Nam:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 02862791102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN MIỄN PHÍ, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc liên quan đến chủ đề “Mổ sỏi túi mật ở bệnh viện nào tốt?”. Để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, bạn đừng quên bổ sung vào thực đơn hàng ngày rau xanh và trái cây, đồng thời dành thời gian tham gia các hoạt động thể chất lành mạnh!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH:

Cập nhật - 1:20 Chiều , 11/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (32)

  1. Phương Thủy Lê says: Trả lời

    Mổ sỏi túi mật bao lâu là lành lại và có thể hoạt động bình thường nhỉ, chi phí mổ có đắt không

  2. Trần Tú says: Trả lời

    Có ai biết giá thuốc nhất nam tiêu thạch khang là mấy k thì cho em xin nhé để em xem tình hình như thế nào, nên mổ hay là nên uống thuốc

    1. Tâm Thị Thanh Võ says: Trả lời

      https://www.dactribenhgan.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-mat-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html xem o day nhe, thong tin thuoc voi gia ca co day du luon, co ca sdt cua bac si nua, hay lien he voi bac si de duoc tu van cu the nhat ve truong hop cua ban than, chu mọi nguoi tu van la cung chi duoc phan nao thoi

    2. Đinh Ngọc Linh says: Trả lời

      Một liệu trình uống là mỗi thứ một lọ hay sao ạ, rồi hết thuốc có cần tái khám không

      1. Thu Trần - 90 says: Trả lời

        1 liệu trình 3 lọ hoàn với 4 lọ cao nhé, cứ hết thuốc thì đi kiểm tra sức khỏe một lần để bác sĩ điều chỉnh cho phù hợp hơn nhé

      2. Nguyễn Khang says: Trả lời

        Chi phí điều trị có đắt không đấy mọi người nhỉ, dịch dã này nên em cũng hơi phân vân vấn đề về giá một chút ấy

      3. Trung Nguyên says: Trả lời

        Thuốc tốt lắm em ạ, chi phí điều trị một tháng một chứ có mất cả cục đâu, chịu khó một tí cho dứt bệnh nè, mà bên nhất nam có hỗ trợ phí thuốc cho một số đối tượng á, biết đâu em được giảm, hỏi thử .

  3. Nguyễn Hồng Luyến says: Trả lời

    Tớ vừa mới mổ sỏi mật tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM xong được 1 tuần hơn rồi, chẳng biết có nên tập thể dục lại không nhỉ, do mình đó giờ vận động quen rồi nằm chỗ cũng lâu oải quá

    1. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời

      yoga, bơi lội, đi bộ, pilates…mấy bài nhẹ nhẹ này thôi nha, tập mấy bài này tăng lưu thông máu, cân bằng nhịp thở, giảm đau mỏi nữa á

      1. Nguyễn Hiên says: Trả lời

        Mổ xong trở về bình thường rồi thì có cần kiêng khem gì không nhỉ các bác ơi???

      2. Thúy Pm says: Trả lời

        Kiêng đồ giàu đạm, thức ăn nhanh, chất kích thích nhé…lành thì lành chứ phải biết kiêng cử không nó dễ tái phát lắm đấy

      3. Loan Khang Chi says: Trả lời

        T đây cũg mổ, cũng kiêg cử kỹ mà có vẻ bắt đầu mọc sỏi lại rồi dù mới có 8 thág, giờ có cách nào chữa mà ổn bệh lâu lâu, hết hẳn càg tốt

      4. Phạm Diệu Hằng says: Trả lời

        Thấy bên nhất nam y viện có bài thuốc bảo đặc trị sỏi mật tận gốc á, thấy bảo cơ chế tác động vào căn nguyên rồi bồi bổ gì gì đấy, Mình cũng đang tìm hiểu, mình mổ được 3 tháng rồi, nghe nói mổ xong có thể dùng thêm thuốc này để trành bị lại, có những người người ta uống thuốc này hết sỏi mà không cần mổ cơ

  4. Ngọc Trâm says: Trả lời

    Ở SG đi bệnh viện Bình Dân chữa sỏi ddc ko cả nhà, mấy hồi e có đi khám bệnh khác ở đây thấy sạch sẽ, bác sĩ cũng nhiệt tình

    1. Thủy Phạm says: Trả lời

      Bình Dân nghe cũng có tiếng á nhưng mà mẹ mình bữa mổ thì mổ bên chợ rẫy á, do nghe thuộc tuyến đầu, cấp quốc gia nên đến đây cho chắc

    2. Hương Vy Thu says: Trả lời

      Giờ dịch diết đi vô bệnh viện ghê quá, mà thêm được có 1 người chăm ở luôn trong đó nữa quan ngại ghê, chắc hết dịch rồi mổ xẻ sau

    3. Thanh Loan says: Trả lời

      Dịch dã này nói thật bị sỏi nếu không đau quá thì mọi người mua thuốc về mà uống, rồi ăn uống chú ý cẩn thận nữa, bệnh này không quá nguy hiểm nếu chưa để viêm. Dịch này bệnh viện người ta tập trung chữa bệnh cho bệnh nhân covid hết rồi

  5. Nguyễn Ngọc Diệu says: Trả lời

    Mấy bệnh viện này tới là họ chỉ định mổ luôn ạ? Hay có cách nào chữa sỏi khác không , mình sợ can thiệp dao kéo lắm

    1. Nhi says: Trả lời

      Thì tới bác sĩ khám rồi tính đường chứ, mà có tới 6 phương pháp trị sỏi lận, có thể uống thuốc, tán sỏi qua da, mổ nội soi…nói chung tùy tình hình thế nào nhé, cứ đến khám là chuẩn nhất

    2. Châu Ngọc Bích says: Trả lời

      Hiu hiu, tớ chỉ mong đc uống thuốc thôi chứ cứ đụng vào dao kéo thì tớ sợ lắm, mà lo uống thuốc k hiệu quả tốn thời gian rồi sỏi to thêm

    3. Cáp Lê Vương Khánh says: Trả lời

      Mách cậu tới Nhất Nam Y Viện đi, ở đây chữa sỏi mật cho biết bao nhiêu người rồi, tới gần 90% người khỏi đó. Ngày trước mình tán sỏi một lần và bị tái lại, sau đó chuyển sang nhất nam y viện uống thuốc mới hết mà không phải tán sỏi hay mổ đâu, nhẹ nhàng và an toàn hơn rất nhiều

    4. Nt Thanh Thảo says: Trả lời

      NNYV nổi tiếng chữa sỏi không phẫu thuật mà, dạo đó tôi cũng phân vân mãi sợ tốn tiền, may sao quyết tâm dùng nên sau 3 tháng hết sỏi luôn, chả cần phẫu thuật gì. Hàng ngày chỉ cần uống thuốc 2 lần theo hướng dẫn của bác sĩ là được

  6. Phạm Hoàng Diệu says: Trả lời

    Tôi bị sỏi túi mật vì để lâu nên đã lớn, bác sĩ bảo chỉ có cách phẫu thuật cơ mà đang phân vân mổ ở đâu đây, tôi ở Hà Nội

    1. Bùi Xuân Sang says: Trả lời

      Chưa mổ bao giờ nhưng thấy bệnh viện Bạch Mai đó giờ có tiếng khỏi nói rồi, bác sĩ giỏi, tới đó khả năng ok đó. Mất công mổ nên cứ chọn địa chỉ nào uy tìn nhất thì làm

    2. Sương Mai - 78 says: Trả lời

      Mổ xong là hết sỏi luôn vĩnh viễn đúng không cả nhà ơi? Em chỉ sợ nó lên lại thôi

    3. Cây Táo says: Trả lời

      Mổ thì lấy viên sỏi ra chứ có tác động gì nữa đâu mà triệt để bác ơi, muosn triệt để phải uống thuốc gì đó động vào căn nguyên á, rồi bồi bổ tuyến mật các kiểu nưuax. Sau mổ cần chú ý vấn đề ăn uống nhé chứ đừng có cái gì cũng ăn

  7. Stress Store says: Trả lời

    Em bị sỏi túi mật 12mm thì có cách nào cho nó tự tiêu biến không ạ, họ biểu uống nước dứa nướng á mà em không biết sao

    1. Lưu Thị Tâm says: Trả lời

      Sỏi nhỏ nhỏ uống nước đó nó cũng tiêu biến được đó, nhưng mà thời gian lâu thì phải , sỏi to như vậy khó nói lắm

    2. Lý Ơi says: Trả lời

      Bạn tới khám đi chứ sao hỏi ở đây, sỏi có nhiều phương pháp điều trị lắm, mổ gần như là cách cuối cùng rồi vì mổ thường sẽ là cắt túi mật đó, bạn có thể uống thuốc tây hay mẹo dân gian gì đấy

      1. Phạm Luân says: Trả lời

        Mổ sỏi vẫn có thể bị sỏi đường mật hoặc sỏi trong gan đó, cái này nhiều người bị lắm. Trước em bị sỏi túi mật 15mm, thỉnh thoảng đau ơi là đau ấy, thuốc tây của em toàn là thuốc giảm đau thôi, rồi sau cũng được mách tới nhất nam y viện khám rồi lấy liệu trình 3 loại thuốc cho tiêu hết sỏi: nhất nam tiêu thạch khang, nhất nam giải độc hoàn, nhất nam bổ can uống trong 3 tháng là check lại thấy sỏi tiêu biến. Mới đầu cũng lo uống thuốc lâu vậy mà không biết có tan hết sỏi không nhưng khi sử dụng em thấy thuốc này tốt, không gây khó chịu trong người mà lại tan hết sỏi, mấy bạn xem thông tin thuốc em dùng cụ thể ở đây nè https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html

      2. Ngô Đài Daisy says: Trả lời

        Mà sao phải uống cả 3 loại ạ, do bạn bự bự rồi hay sao, như mình có 2mm thôi có cần uống ngần ấy loại không

      3. Hồng Vịnh says: Trả lời

        Liệu trình là bác sĩ chỉ định, thông thường sẽ kết hợp cả 3 để bổ thận, lợi mật, tiêu viêm, giảm đau…mỗi loại mỗi công dụng đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sỏi túi mật 14mm: Những thông tin cơ bản người bệnh cần nắm rõ

Sỏi túi mật 14mm: Những thông tin cơ bản người bệnh cần nắm rõ

Sỏi túi mật 14mm, thậm chí 18mm đang dần trở nên phổ biến ở các bệnh nhân, bởi bệnh rất...
Sỏi bàng quang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Sỏi bàng quang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biện pháp điều trị

Tương tự các loại sỏi thường gặp ở đường tiết niệu như sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang...
Top 13+ mẹo chữa sỏi mật bằng thảo dược dễ thực hiện tại nhà

Top 13+ Mẹo Chữa Sỏi Mật Bằng Thảo Dược Dễ Thực Hiện Tại Nhà

Từ xa xưa, trong dân gian và các bài thuốc Đông y đã lưu truyền những mẹo chữa sỏi mật...
Top 3+ nhóm thuốc trị sỏi mật thông dụng & Lưu ý khi dùng

Top 3+ nhóm thuốc trị sỏi mật thông dụng & Lưu ý khi dùng

Thuốc trị sỏi mật được bác sĩ chỉ định trong điều trị nội khoa đối với các bệnh nhân có...
Sỏi bàng quang 5mm: Những thông tin không thể bỏ qua

Sỏi bàng quang 5mm, 7mm, 8mm: Những thông tin không thể bỏ qua

Sỏi bàng quang 5mm lớn hay nhỏ là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm của người bệnh....
Chia sẻ
Bỏ qua
Top