Liệu Trình Viêm Dạ Dày Hp Quân Dân 102 Với Bình Vị Thần Hiệu Thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Đột phá của liệu trình điều trị dạ dày Hp tại Quân dân 102 là sự kết hợp hoàn hảo giữa bài thuốc nam Bình vị thần hiệu thang và Y học hiện đại. Đây chính là mấu chốt giúp giải pháp đặc trị dạ dày Quân Dân 102 có được hiệu quả vượt trội trong điều trị tình trạng viêm dạ dày do vi khuẩn Hp.

Xu hướng điều trị viêm dạ dày Hp bằng Đông y ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn

Viêm dạ dày Hp là một trong những bệnh lý tiêu hóa khá phổ biến. Tại Việt Nam, theo nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hóa, Gan mật, tỉ lệ nhiễm vi khuẩn Hp là khoảng 55% đến 75%. Đáng chú ý, tỷ lệ nhiễm Hp ở trẻ dưới 8 tuổi là 96,2%. Các số liệu cho thấy vi khuẩn Hp dễ dàng trú ngụ trong cơ thể mà đây lại là một trong những tác nhân chính gây ra các bệnh lý về dạ dày, trong đó có viêm dạ dày.

Vi khuẩn Hp có thể lây nhiễm thông qua quá trình sinh hoạt, dùng chung bát, đũa, thìa, cốc. Do đó khi một người trong gia đình dương tính với Hp thì đa phần các thành viên khác cũng dễ dàng nhiễm loại khuẩn này. Đáng chú ý, vi khuẩn Hp có khả năng sinh sống tại niêm mạc dạ dày – nơi có môi trường khắc nghiệt với nồng độ axit khá cao. Chúng có thể phá hủy các tế bào tại niêm mạc, gây viêm loét dạ dày.

Vi khuẩn Hp có thể phá hủy niêm mạc dạ dày
Vi khuẩn Hp có thể phá hủy niêm mạc dạ dày

Khi mắc phải viêm dạ dày Hp, người bệnh có các triệu chứng tiêu biểu như: Đầy hơi, chướng bụng, ợ nóng, ợ hơi quá nhiều lần, đau vùng thượng vị, buồn nôn, ăn uống không ngon miệng. Không ít trường hợp, người bệnh có biểu hiện sốt cao do cơ thể nhận biết sự tấn công, gây viêm nhiễm, lở loét của vi khuẩn Hp tại dạ dày.

Để đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng này, nhiều người bệnh tìm đến phương pháp Tây y hoặc áp dụng các mẹo dân gian. Tuy nhiên, những biện pháp này chỉ có thể xoa dịu triệu chứng tức thời, không có khả năng giải quyết căn nguyên, gốc bệnh. Gốc rễ bệnh không được hóa giải nên tình trạng viêm nhiễm có thể kéo dài dai dẳng hay dễ dàng tái phát ngay khi có điều kiện thuận lợi.

Bị viêm loét Hp dạ dày đeo bám dai dẳng suốt 15 năm, sức khỏe của cô Phạm Ngọc đã giảm sút nghiêm trọng. Dù đã thăm khám, chạy chữa khắp nơi nhưng không có hiệu quả cho đến khi gặp được đúng giải pháp này. XEM CHI TIẾT

Hơn nữa, việc dùng thuốc kháng sinh tổng hợp trong thời gian dài còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như hiện tượng nhờn thuốc, kháng thuốc, ảnh hưởng tiêu cực tới gan thận và khiến tình trạng đau dạ dày trở nên nghiêm trọng hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh vi khuẩn Hp có khả năng kháng lại một số dạng kháng sinh thông thường. Cụ thể, vi khuẩn Hp kháng Clarithromycin 34,1%; Levofloxacin 27,9% và thậm chí kháng Metronidazole lên đến 69,4%…

Trong khi đó, việc áp dụng các mẹo dân gian trị viêm dạ dày Hp hầu như không mang lại hiệu quả, chỉ giảm phần nào triệu chứng vì dược lực khá thấp, không thể tấn công tiêu diệt loại khuẩn có sức sống dai dẳng này.

Việc sử dụng bài thuốc Đông y trong điều trị tình trạng viêm dạ dày Hp ngày càng được nhiều người bệnh tìm hiểu và lựa chọn vì AN TOÀN, LÀNH TÍNH với cơ thể và ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ, TOÀN DIỆN, HẠN CHẾ TÁI PHÁT khi tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn Hp.

Các bài thuốc theo YHCT không chỉ tiêu trừ các triệu chứng do viêm dạ dày Hp gây ra mà còn tấn công, tiêu diệt tận gốc loại khuẩn này đồng thời bồi dưỡng tạng phủ, cân bằng âm dương, khôi phục thể trạng, thúc đẩy tái tạo niêm mạc dạ dày và hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa. Đặc biệt, thuốc có nguồn gốc từ thảo dược nên rất lành tính, không gây ra các tác dụng phụ nguy hại tới cơ thể người bệnh như các loại thuốc tân dược.

Hiện nay, bài thuốc Đông y đặc trị viêm dạ dày Hp mang lại hiệu quả cao được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn điều trị là bài thuốc Bình vị thần hiệu thang của Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102. Đặc biệt, bài thuốc được ứng dụng điều trị với sự hỗ trợ của thành tựu y học hiện đại. Đây chính là sự kết hợp tối ưu của liệu trình điều trị viêm dạ dày Hp bằng Đông – Tây y tại Quân dân 102.

ĐỪNG BỎ QUA: Hành trình CHỮA KHỎI bệnh lý dạ dày mãn tính sau nhiều năm nhờ bài thuốc Đông y

Liệu trình điều trị viêm dạ dày Hp Quân dân 102 bằng Đông – Tây y

Hiện nay hiện đại hóa YHCT đang trở thành xu hướng chung được Nhà nước khuyến khích phát triển. Từ trước tới nay, Y học cổ truyền và Y học hiện đại là hai nền y học tồn tại song song, mỗi bên đều có những ưu – nhược điểm riêng. Nếu bài thuốc YHCT mang lại hiệu quả điều trị bền vững, an toàn và lành tính với cơ thể người bệnh thì thành tựu YHHĐ có thể tiếp cận trực quan vào bên trong cơ thể con người.

Việc hiện đại hóa YHCT bằng cách kết hợp giữa hai yếu tố kể trên sẽ mang lại một giải pháp hoàn hảo giúp phát huy tối đa hiệu quả trong điều trị. Là một đơn vị chuyên khám và điều trị bằng YHCT, Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã sớm nhận thấy thế mạnh của sự kết hợp này. Do đó, đơn vị đã từng bước nghiên cứu và ứng dụng thành công liệu trình chữa viêm dạ dày Hp kết hợp giữa Đông y và Tây y. 

Với liệu trình này, chủ trị tình trạng viêm dạ dày do Hp vẫn bằng bài thuốc nam dược Bình vị thần hiệu thang nhưng có sự hỗ trợ của công nghệ, máy móc hiện đại từ bước thăm khám ban đầu tới suốt quá trình điều trị.

Chủ trị bằng bài thuốc nam dược ĐƯỢC NGHIÊN CỨU và KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

Bình vị thần hiệu thang là kết quả thu được từ Đề án “Điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng bằng bài thuốc y học cổ truyền” của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102. Chủ nhiệm đề án là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn của đơn vị.

Bác sĩ Lê Phương hiện là Giám đốc chuyên môn của đơn vị
Bác sĩ Lê Phương hiện là Giám đốc chuyên môn của đơn vị

Là một bài thuốc nam dược nhưng đặc biệt nổi trội hơn so với các bài thuốc Đông y trị viêm dạ dày khác là Bình vị thần hiệu thang đã được nghiên cứu bài bản và phát triển dựa trên những căn cứ khoa học rõ ràng.

Chia sẻ về vấn đề này, Bác sĩ Lê Phương – Chủ nhiệm đề án cho biết:

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng điều trị viêm loét dạ dày của các vị thuốc nam dược nên đã tiến hành nghiên cứu và phân tích hơn 100 bài thuốc cổ phương và bài thuốc dân gian. Kết quả là đã chọn lọc được những vị thuốc có khả năng điều trị viêm dạ dày hiệu quả như: Lá khôi, cà gai leo, diệp hạ châu, đương quy, ý dĩ… Đáng chú ý, trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy một số hoạt chất kháng sinh thực vật có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Hp.  

Đặc biệt trong đó có lá khôi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại lá này có chứa hoạt chất Tanin và Glucoisid có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Hp, giảm tiết dịch vị axit đồng thời thúc đẩy quá trình lành lại tại các khu vực niêm mạc bị tổn thương, viêm loét.

Hay như thảo dược dạ cẩm chứa nhiều alkaloid, anthraglycosid và saponin có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn Hp đồng thời còn thúc đẩy giảm viêm, se vết loét tại niêm mạc dạ dày, hạn chế ợ chua, giảm cơn đau tại vùng thượng vị và trung hòa dịch vị axit dạ dày.

Kháng sinh thực vật sở hữu khả năng ức chế, tiêu diệt toàn bộ khuẩn Hp và thúc đẩy khả năng miễn dịch tại chỗ, đẩy mạnh quá trình tái tạo niêm mạc bị tổn thương tại dạ dày. Bên cạnh đó, hoạt chất này có nguồn gốc từ thảo dược nên có độ an toàn, tương thích cao với cơ thể, không tiềm ẩn các tác dụng phụ như thuốc tân dược.

Chúng tôi có thể khẳng định điều này là nhờ vào những phân tích chuyên sâu và chi tiết của Học viện Quân y về thành phần, dược chất, dược tính có trong từng vị thảo dược”.

Các vị thuốc đều được phân tích thành phần cẩn thận
Các vị thuốc đều được phân tích thành phần cẩn thận

Bên cạnh việc phân tích kỹ lưỡng thành phần của thảo dược, đội ngũ nghiên cứu Bình vị thần hiệu thang còn phối hợp với Học viện Quân y để tiến hành nhiều kiểm tra, thử nghiệm khác như:

  • Xác định nồng độ kháng sinh thực vật chứa trong từng vị thảo dược nhằm chọn lọc những vị thuốc có thành phần kháng sinh mạnh, có khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn Hp.
  • Kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Trung tâm Phòng chống độc của Học viện Quân y. Kết quả thu được cho thấy sau khi đi vào cơ thể, bài thuốc không sản sinh độc tố tại gan, thận hay gây áp lực lên hoạt động tiêu hóa của dạ dày. Điều này sẽ đảm bảo tính an toàn của thuốc ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Thử nghiệm lâm sàng, cận lâm sàng giúp bước đầu đánh giá hiệu quả của bài thuốc. Dựa vào đó, đội ngũ nghiên cứu tiếp tục điều chỉnh, gia giảm tỉ lệ các vị thuốc nhằm tối ưu hiệu quả mang lại.

Theo bác sĩ Lê Phương: “Việc phối hợp với đơn vị “có tiếng” trong lĩnh vực YHCT sẽ giúp chúng tôi có căn cứ để đánh giá khách quan các khía cạnh liên quan tới bài thuốc. Kết quả thu được của bên thứ ba cũng giúp gia tăng niềm tin nơi người bệnh. Giúp họ yên tâm điều trị mà không phải lo lắng về thành phần hay tính an toàn của bài thuốc”.

Liệu trình kết hợp thảo dược theo nguyên tắc VÀNG giúp ĐIỀU TRỊ TOÀN DIỆN

Sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia, bài thuốc Bình vị thần hiệu thang được hoàn thiện với 32 vị nam dược đặc trị bệnh lý viêm loét dạ dày do khuẩn Hp như: Lá khôi, chi tử, cà gai leo, diệp dạ châu, ô dược, ích trí nhân, tiểu hồi, bạch truật, trần bì, sài hồ, hạt sen,…

Tùy vào từng tình trạng bệnh, mức độ viêm nhiễm, tổn thương tại niêm mạc dạ dày và nồng độ khuẩn Hp mà bác sĩ sẽ kê đơn và gia giảm các thành phần cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, các thảo dược được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG nhằm phát huy tối đa dược tính và hạn chế các tác dụng phụ trong điều trị. Bên cạnh đó, bài thuốc Bình vị thần hiệu thang được kết hợp theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Trong đó:

  • BỔ CHÍNH là yếu tố quan trọng có tác dụng tăng cường và nâng cao hoạt động của tỳ, vị, gan, thận, đẩy mạnh lưu thông khí huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhằm tiêu diệt vi khuẩn Hp bằng sức mạnh nội sinh.
  • KHU TÀ là yếu tố chính trong điều trị dạ dày, tập trung sâu vào giải quyết các triệu chứng của bệnh như đau thượng vị, chán ăn, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đi ngoài, buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi.

Nhờ nguyên tắc kết hợp này mà bài thuốc Bình vị thần hiệu thang có khả năng đi sâu, tác động tận gốc căn nguyên gây bệnh. Tiêu diệt vi khuẩn Hp, thúc đẩy niêm mạc dạ dày phục hồi song song với hỗ trợ, tăng cường hoạt động của tỳ, vị, can nhờ đó nâng cao chức năng của hệ tiêu hóa, hoạt động của dạ dày, chức năng thải độc của gan. Điều này sẽ giúp tăng cường sức mạnh tổng thể, khôi phục chính khí mà điều trị toàn diện bệnh lý viêm dạ dày do Hp.

Xây dựng phác đồ điều trị KHOA HỌC, TIÊU DIỆT TOÀN BỘ KHUẨN HP với 3 giai đoạn

Những bài thuốc Đông y đơn thuần thường sử dụng một công thức chung chung, một bài thuốc áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh. Nhưng đối với Bình vị thần hiệu thang thì khác hoàn toàn. Bài thuốc được triển khai điều trị theo một phác đồ khoa học bao gồm 3 giai đoạn từng bước điều trị viêm loét, tiêu diệt tận gốc Hp trú ngụ tại dạ dày. 

Phác đồ điều trị dạ dày với Bình vị thần hiệu thang
Phác đồ điều trị dạ dày với Bình vị thần hiệu thang

Cụ thể, đối với tình trạng viêm dạ dày do vi khuẩn Hp gây ra, phác đồ điều trị tại Quân dân 102 được chia làm 3 giai đoạn là:

  • Giai đoạn 1 – Điều trị triệu chứng

Trong giai đoạn này, các vị thuốc sẽ tập trung tiêu viêm, ngăn chặn hình thành loét tại niêm mạc, thanh nhiệt, giải độc, giảm tiết dịch vị nhằm xoa dịu các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị hay buồn nôn.

– Thành phần: Hoắc hương, sài hồ, trần bì,..

– Thời gian điều trị: 2 tuần – 1 tháng

  • Giai đoạn 2 – Điều trị căn nguyên

Trong giai đoạn này, các vị thuốc kháng sinh thực vật được bổ sung nhằm tập trung tấn công tiêu diệt vi khuẩn Hp, ức chế khả năng trao đổi chất của chúng khiến chúng không thể tăng sinh, phát triển. Đồng thời bài thuốc sẽ giúp nâng cao chính khí, đẩy lùi tà khí, lấy lại cân bằng âm dương thông qua khả năng bồi dưỡng tạng phủ, kiện tỳ vị, bổ can thận, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương tại niêm mạc dạ dày.

– Thành phần: Lá khôi, chi tử, hạ khô thảo, cà gai leo, diệp dạ châu, ngũ vị tử, ô tặc cốt, đương quy, bạch thược, ý dĩ…

– Thời gian điều trị: 1 – 1,5 tháng

  • Giai đoạn 3 – Điều trị dự phòng

Để ngăn cho vi khuẩn Hp không có khả năng quay trở lại tấn công, trong giai đoạn này, bài thuốc sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch tại chỗ và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, thuốc sẽ bồi bổ khí huyết, duy trì chính khí và sức mạnh nội sinh trong cơ thể để khuẩn Hp không thể tấn công và viêm nhiễm không thể tái phát.

– Thành phần: Ý dĩ, hạt sen, bạch thược, đương quy, ô dược, ô tặc cốt, bổ chính sâm…

– Thời gian điều trị: 1 tháng

Như vậy nếu giai đoạn 1 là “bước đệm” tập trung tiêu trừ triệu chứng, giúp người bệnh bước đầu cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn thì giai đoạn 2 chính là “cú nhảy vọt” tấn công vào căn nguyên gây bệnh để điều trị tận gốc. Khi “gốc bệnh” bị nhổ bỏ, hoạt động của dạ dày sẽ trơn tru, lượng dịch vị tiết ra vừa đủ phục vụ quá trình tiêu hóa.

Nhằm kéo dài hiệu quả sau điều trị, hạn chế khả năng bệnh viêm dạ dày tái phát, sau giai đoạn 2, Bình vị thần hiệu thang tiếp tục được điều chỉnh để thực hiện điều trị trong giai đoạn 3. Đây là giai đoạn phục hồi sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ chính khí, an thần nhờ đó ngăn chặn mọi yếu tố khiến viêm dạ dày quay trở lại.

Trong quá trình thăm khám, với sự hỗ trợ từ y học hiện đại trong bước thăm khám và theo dõi điều trị, bác sĩ Đông y sẽ lập phác đồ điều trị tối ưu, phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân cụ thể. Việc cá nhân hóa phác đồ điều trị sẽ giúp bác sĩ bám sát từng trường hợp cụ thể từ đó nâng cao hiệu quả đạt được khi điều trị đúng nguyên nhân, đúng tình trạng.

XEM NGAY: Chi tiết phác đồ KHOA HỌC trị bệnh dạ dày với Bình vị thần hiệu thang

Ứng dụng thành tựu Tây y giúp chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả

Một nhược điểm “cố hữu” của YHCT là thầy thuốc không có khả năng để tiếp cận trực tiếp vào phần tổn thương trong dạ dày do đó việc chẩn đoán và điều trị có phần cảm tính, mang hơi hướng chủ quan nhiều hơn. Nhằm khắc phục điều này và tối ưu hóa hiệu quả của Bình vị thần hiệu thang, đội ngũ chuyên gia nhận thấy cần áp dụng các phương pháp hiện đại của YHHĐ trong khâu khám cận lâm sàng và theo dõi điều trị. Phương pháp này có tên gọi là Đông y có biện chứng.

Theo đó, ngay khi tới Quân dân 102, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám lâm sàng sau đó chỉ định làm các xét nghiệm, kiểm tra cận lâm sàng như xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, nội soi dạ dày, phân tích dịch và tế bào lấy từ niêm mạc dạ dày để xác định khả năng tồn tại của vi khuẩn Hp. Các kiểm tra cận lâm sàng sẽ tiếp tục được thực hiện sau mỗi giai đoạn điều trị với Bình vị thần hiệu thang.

Siêu âm đánh giá sơ bộ ổ bụng
Siêu âm đánh giá sơ bộ ổ bụng

Để hỗ trợ tốt nhất cho phương pháp Đông y có biện chứng, Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như: Máy sinh hóa tự động BX 4000, máy huyết học tự động, máy li tâm, máy siêu âm 4D… Đa phần các loại máy này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, cung cấp hình ảnh sắc nét và độ sai số thấp. 

Hiện nay, phương pháp Đông y có biện chứng đang trở thành giải pháp điều trị bệnh lý dạ dày hiệu quả tại Quân dân 102 với những ưu điểm như:

  • Đưa ra kết quả chân thực về tình trạng viêm dạ dày, xác định sự tồn tại của vi khuẩn Hp trong cơ quan này. Dựa vào đó, bác sĩ Đông y có căn cứ chắc chắn để đưa ra chẩn đoán chính xác đối với từng trường hợp bệnh nhân, cá nhân hóa phác đồ điều trị để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Kết quả khám cận lâm sàng sau từng giai đoạn điều trị với bài thuốc Bình vị thần hiệu thang sẽ giúp bác sĩ đánh giá đáp ứng của cơ thể người bệnh với thuốc. Từ đó điều chỉnh, gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp với tình hình thực tế.
  • Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, người bệnh có thể chủ động theo dõi tình trạng viêm dạ dày Hp của bản thân trước và sau từng giai đoạn điều trị với bài thuốc. Điều này sẽ giúp họ đánh giá được hiệu quả của bài thuốc và tin tưởng hơn trong suốt quá trình điều trị.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương: “Với sự hỗ trợ của máy móc Tây y, chúng tôi có thể đánh giá chính xác tình trạng viêm loét tại niêm mạc dạ dày, sự có mặt của vi khuẩn Hp từ đó đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất. Trong quá trình điều trị với Bình vị thần hiệu thang, xét nghiệm sinh thiết tại niêm mạc sẽ đánh giá được nồng độ của vi khuẩn nhờ đó chúng tôi có căn cứ để điều chỉnh, bổ sung các vị thảo dược kháng sinh để tiêu diệt toàn bộ loại khuẩn này”. 

ĐỌC NGAY: Thế mạnh nhờ kết hợp ĐÔNG – TÂY Y trong điều trị bệnh dạ dày tại Quân dân 102

Chuyên gia và người bệnh nói gì về liệu trình điều trị viêm dạ dày Hp Quân dân 102?

Sự kết hợp giữa bài thuốc Bình vị thần hiệu thang và Y học hiện đại đã mang tới những kết quả khả quan trong điều trị hiện tượng viêm dạ dày Hp. Minh chứng rõ ràng cho điều này chính là những đánh giá của chuyên gia và phản hồi, chia sẻ của người bệnh đã từng điều trị với bài thuốc.

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc  phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Tôi khâm phục sự nỗ lực của chị Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Quân dân 102 vì sự nhiệt huyết, miệt mài nghiên cứu. Mọi người đã thu được “trái ngọt” là bài thuốc Bình vị thần hiệu thang. Tôi đánh giá cao bài thuốc này ở thành phần 100% nam dược sở hữu khả năng trị bệnh tốt mà rất an toàn, phù hợp với cơ địa của người Việt. Ngoài ra, việc ứng dụng phương pháp Đông y có biện chứng của Quân dân 102 đã khẳng định vị thế tiên phong của đơn vị trong việc hiện đại hóa YHCT. Đây là tiềm năng mà không phải đơn vị khám chữa bằng YHCT nào cũng làm được”.

Chuyên gia nhận định về bài thuốc Bình vị thần hiệu thang
Chuyên gia nhận định về bài thuốc Bình vị thần hiệu thang

Chia sẻ về bài thuốc thảo dược ĐỘC QUYỀN trị viêm dạ dày tại Quân dân 102, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bên cạnh phác đồ điều trị khoa học và linh hoạt, giải pháp trị viêm dạ dày của Quân dân 102 còn được chú trọng, đảm bảo hiệu quả và tính an toàn bằng việc sử dụng nguồn thảo dược có chất lượng cao. Đơn vị đã tiến hành tìm hiểu và xây dựng một số vườn biệt dược, vùng chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO tại các tỉnh phía Bắc. Đáng chú ý, đơn vị ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình ươm trồng, chăm sóc và thu hoạch, bào chế thảo dược nhằm bảo lưu nguồn dược chất quý giá. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả trong điều trị mà còn giúp người bệnh thêm tin tưởng khi lựa chọn điều trị bằng bài thuốc YHCT”.

Một căn cứ quan trọng để đánh giá hiệu quả trong thực tế của Bình vị thần hiệu thang chính là những phản hồi của người bệnh đã từng chữa trị với bài thuốc này.

Bệnh tiến triển tốt sau khi dùng thuốc
Bệnh tiến triển tốt sau khi dùng thuốc
Kiên trì dùng thuốc sẽ thấy được hiệu quả
Kiên trì dùng thuốc sẽ thấy được hiệu quả
Bình vị thần hiệu thang điều trị tình trạng dương tính với Hp
Bình vị thần hiệu thang điều trị tình trạng dương tính với Hp

Chia sẻ trên một hội nhóm những người mắc bệnh dạ dày, tài khoản Thu Trang tâm sự: “Vì tính chất công việc, mình thường xuyên bị căng thẳng, stress, ăn uống thất thường. Đó cũng chính là tác nhân khiến mình bị đau dạ dày. Đi khám thì bác sĩ còn phát hiện ra vi khuẩn Hp ở dạ dày nữa. Mình dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê nhưng công nhận con vi khuẩn Hp khó diệt thật. Sau mấy đợt dùng kháng sinh mà mình đi khám vẫn thấy nó trong dạ dày, chắc là nhờn thuốc rồi. Mà dùng kháng sinh nhiều mình hay bị cồn ruột, ăn uống cũng không ngon miệng như trước.

Được bạn thân giới thiệu qua Quân dân 102, lúc đầu mình cũng hơi nghi ngờ vì thấy là thuốc Đông y. Nhưng nghe bác sĩ tư vấn khá kỹ thì mình quyết định dùng một liệu trình gần 3 tháng. Khoảng 2-3 tuần đầu, mình thấy tình trạng trào ngược giảm dần, tuy vẫn còn ợ hơi nhưng không đáng kể. Hơn 2 tháng dùng thuốc thì các cơn đau dạ dày không còn nữa. Hết liệu trình đi khám lại, mình thấy các điểm viêm loét tại dạ dày đang dần lành lại. Mà được cái uống thuốc này vào mình ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái hơn nhiều”.

TÌM HIỂU: Bác sĩ Lê Phương chữa bệnh dạ dày CÓ TỐT KHÔNG?

Theo thống kê sơ bộ, trong suốt gần 1 thập kỷ ứng dụng điều trị, giải pháp kết hợp giữa Bình vị thần hiệu thang và YHHĐ đã giúp hơn 35.000 người thoát khỏi sự hành hạ của những bệnh lý về dạ dày.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ VIÊM DẠ DÀY

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI

Đọc ngay

Cập nhật - 3:55 Chiều , 10/05/2023

Chia sẻ

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa HP dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa HP dạ dày TOÀN DIỆN, không làm hại lợi...

Điều trị viêm loét HP dạ dày vẫn thường là “bài toán khó”, nhất là khi tỉ lệ kháng kháng...
Cô gái trẻ THOÁT KHỎI "sợ hãi" vì bệnh viêm dạ dày vi khuẩn Hp di truyền nhờ bài thuốc Bình vị thần hiệu thang

Cô Gái Trẻ Thoát Khỏi Bệnh Viêm Dạ Dày HP Di Truyền Nhờ Bài Thuốc...

“Mình đã không còn nhớ chính xác mình bị viêm dạ dày HP từ bao giờ nữa. Chỉ biết qua...
Vi khuẩn HP “lợi hại” như thế nào? Phòng ngừa ra sao?

Vi Khuẩn HP Lợi Hại” Như Thế Nào? Phòng Ngừa Ra Sao?

Nhắc đến các bệnh lý dạ dày, chúng ta đều ngay lập tức nghĩ đến vi khuẩn HP - tác...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top