Lễ ký kết hợp tác: Triển khai gói khám sức khỏe và kiểm tra dinh dưỡng nhi khoa tại Khu vực Nam Hà Nội

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Hôm nay ngày 02/03/2021, Trung tâm dinh dưỡng Quân dân 102 đã ký kết hợp tác cùng Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam Favina Hospital triển khai gói khám sức khỏe và kiểm tra dinh dưỡng Nhi khoa tại khu vực Nam Hà Nội. Sự kiện hợp tác nhằm nâng cao, chăm sóc toàn diện sức khoẻ dinh dưỡng cho các bé, trẻ em trên địa bàn

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của rất nhiều cố vấn chuyên môn, đội ngũ cán bộ thầy thuốc, y bác sĩ tại hai đơn vị. Đặc biệt, đại diện ký kết hai bên gồm: Bà Đinh Kim Thoa – Giám đốc Trung tâm Dinh Dưỡng Quân dân 102 và Bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital. 

Đại diện Trung tâm Dinh dưỡng và Bệnh viện Favina tham gia ký kết hợp tác 
Đại diện Trung tâm Dinh dưỡng và Bệnh viện Favina tham gia ký kết hợp tác

Được biết đây là lần thứ 2, Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 ký kết hợp tác cùng Bệnh viện Gia đình Việt Nam sau sự kiện triển khai độc quyền phân phối sản phẩm dinh dưỡng tại khu vực Nam Hà Nội vào tháng 1 vừa rồi. 

Sau quá trình nghiên cứu thị trường và kết hợp với Favina Hospital là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm dinh dưỡng đến người dân khu vực, trung tâm nhận thấy tình trạng suy dinh dưỡng, mất cân bằng dinh dưỡng của các bé, trẻ em còn tồn tại khá nhiều. Một thực tế đáng buồn khi nhiều phụ huynh còn thiếu kiến thức cơ bản về sức khoẻ dinh dưỡng của con trẻ, chưa hiểu rõ tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện cho bé. 

Vì vậy, Trung tâm tiếp tục cùng với Bệnh viện Gia đình Việt Nam triển khai gói khám sức khỏe và kiểm tra dinh dưỡng nhi khoa tại khu vực Nam Hà Nội. Sự hợp tác lần này không chỉ nhằm nâng cao sức khỏe dinh dưỡng và thể chất toàn diện cho trẻ em khu vực, mà qua đó, cũng góp phần cung cấp kiến thức sức khỏe dinh dưỡng cho các Quý phụ huynh, bà con đến thăm khám kiểm tra. 

Bà Đinh Kim Thoa và bà Nguyễn Lan Anh đặt bút ký kết hợp tác 
Bà Đinh Kim Thoa và bà Nguyễn Lan Anh đặt bút ký kết hợp tác

Tại buổi lễ ký kết, bà Đinh Kim Thoa – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã có những chia sẻ:

 “Bệnh viện Gia đình Việt Nam là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất tại khu vực Nam Hà Nội. Favina Hospital có hệ thống cơ sở khang trang, trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám, điều trị, kiểm tra sức khỏe định kỳ. Vì vậy, trung tâm chúng tôi rất tin tưởng và tiếp tục ký kết hợp tác với Favina Hospital triển khai gói khám sức khỏe và kiểm tra dinh dưỡng cho các bé tại khu vực này. 

Qua lần hợp tác này, chúng tôi thực sự mong muốn giúp cộng đồng ý thức được tầm quan trọng của dinh dưỡng với sức khỏe và phòng bệnh, đồng thời nâng cao thể chất, dinh dưỡng ở các đối tượng nhạy cảm như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai.” 

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp giữa hai đơn vị  
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp giữa hai đơn vị

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc Bệnh viện Gia đình Việt Nam cũng cho biết: 

“Chỉ sau 1 thời gian ngắn phân phối các sản phẩm dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đến bà con và các bệnh nhân tại Favina hospital, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dân khu vực. Không chỉ vậy, hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khỏe hồi sức cho các bệnh nhân cũng có dấu hiệu tích cực. Quả thực, vấn đề dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng cần được chú trọng quan tâm đặc biệt đối với bất kỳ ai.

Đặc biệt, thực sự vinh hạnh khi tiếp tục được hợp tác cùng Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 lan tỏa giá trị, đem đến cho người dân khu vực gói khám sức khỏe và kiểm tra dinh dưỡng cho Nhi khoa. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và vô cùng ý nghĩa đối với tất cả chúng ta.” 

Dự kiến trong thời gian tới, sau khi tình hình dịch Covid – 19 được khống chế ổn định, hoạt động khám, kiểm tra sức khỏe dinh dưỡng sẽ được các thầy thuốc, y bác sĩ chuyên môn của cả hai đơn vị thiết kế chi tiết và triển khai sớm nhất đến người dân khu vực.

Cập nhật - 11:19 Sáng , 30/01/2024

Chia sẻ

Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Favina và Bệnh viện YHCT Quân Dân 102

Phòng Khám Favina ký hợp tác chuyển giao công nghệ cho Quân Dân 102

Vừa qua, ngày 15/08/2020, lễ ký kết chuyển giao công nghệ, kỹ thuật ứng dụng trong xét nghiệm và chẩn...
Quân Dân 102 và Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm

Quân Dân 102 Ký Kết Hợp Tác Với Phòng Khám Đa Khoa Ngôi Sao (Thái...

Sáng ngày 04/05/2021, tại TP Hà Nội đã diễn ra buổi ký kết giữa Tổ hợp y tế cổ truyền...
Ông Đàm Đức Toàn và bà Trần Thanh Hằng trao bảo ký kết

Lễ ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại phòng khám...

Vừa qua, vào ngày 26/02/2021, Công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã...
Đại diện Bệnh viện Quân Dân 102 và đại diện Trung tâm dược liệu Vietfarm đặt bút ký kết hợp tác cung ứng dược liệu

Lễ ký kết hợp tác: Trung tâm Dược Liệu Vietfarm và Bệnh viện Quân dân...

Vào ngày 4/8/2020, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 phối hợp cùng Trung tâm Nghiên...
Sự kiện ký kết thành lập chuyên khoa y học cổ truyền Quân Dân 102 tại Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Phú Bình (Thái Nguyên)

Quân Dân 102 Ký Kết Hợp Tác Với Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội –...

Ngày 05/04/2021, buổi ký kết hợp tác giữa Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top