Lễ ký kết hợp tác: Đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của Trung tâm dinh dưỡng Quân dân 102 tại khu vực Nam Hà Nội

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vừa qua, ngày 29/01/2021, Trung tâm dinh dưỡng Quân dân 102 đã ký kết hợp tác với Bệnh viện Gia đình Favina là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm dinh dưỡng tại khu vực Nam Hà Nội. Lễ ký kết đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Lễ ký kết hợp tác của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 với mong muốn mang đến toàn thể người dân khu vực Nam Hà Nội những sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe, lành tính và hoàn toàn tự nhiên. Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe dinh dưỡng và thể chất toàn diện cho người Việt. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ giúp bà con, người dân tại khu vực ngoại thành Nam Hà Nội có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.  

Buổi lễ ký kết được diễn ra với sự có mặt của đại diện hai bên gồm: Bà Đinh Kim Thoa – Giám đốc Trung tâm Dinh Dưỡng Quân dân 102 và Bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital. 

Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham gia của rất nhiều cố vấn chuyên môn, cán bộ nhân viên y tế, các thầy thuốc, bác sĩ tại hai đơn vị y tế.

Bà Đinh Kim Thoa giám đốc TTDD Quân dân 102 và Bà Nguyễn Lan Anh giám đốc Favina Hospital trong buổi lễ ký kết
Bà Đinh Kim Thoa giám đốc TTDD Quân dân 102 và Bà Nguyễn Lan Anh giám đốc Favina Hospital trong buổi lễ ký kết

Được biết, bệnh viện Gia đình Việt Nam là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất tại khu vực Nam Hà Nội. Favina Hospital có hệ thống cơ sở khang trang, trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại bậc nhất hiện nay được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám, điều trị, kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital cho biết:

“Vấn đề dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển toàn diện của mỗi người. Đặc biệt là đối với các bệnh nhân đang điều trị, gặp các vấn đề về sức khỏe, vấn đề dinh dưỡng của mỗi bệnh nhân luôn cần được chú trọng đặc biệt hơn. Việc liên kết hợp tác trong việc phân phối độc quyền các sản phẩm, bài thuốc dinh dưỡng sẽ giúp Bệnh viện Favina nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khoẻ và điều trị cho bệnh nhân, người dân. 

Chúng tôi rất vinh hạnh khi là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm, bài thuốc dinh dưỡng độc quyền tại khu vực Nam Hà Nội của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102”

Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị diễn ra thành công, hứa hẹn sự phát triển và quá trình hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị
Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị diễn ra thành công, hứa hẹn sự phát triển và quá trình hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị

Tại buổi lễ, bà Đinh Kim Thoa – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã có những chia sẻ: Với mong muốn giúp cộng đồng ý thức được tầm quan trọng của dinh dưỡng với sức khỏe và phòng bệnh, Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 hướng tới nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, cải thiện sức khỏe người dân Việt. Và hợp tác với Bệnh viện Gia đình Việt Nam là một trong những chiến lược phát triển của Trung tâm chúng tôi.  

Tại Favina Hospital, đối với người đang điều trị bệnh, các sản phẩm, bài thuốc hay chế độ dinh dưỡng của chúng tôi sẽ được thiết kế phù hợp trong liệu trình điều trị. Từ đó giúp nâng cao sức khỏe và tối ưu thời gian chữa bệnh cho bà con. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm chất lượng hỗ trợ phát triển thể chất, chiều cao trẻ nhỏ; các sản phẩm bồi bổ cho mẹ bầu hay các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cải thiện tình trạng thiếu máu,…sẽ có mặt tại Bệnh viện Favina và phân phối đến người dân khu vực.” 

Bà Đinh Kim Thoa cũng có đề nghị phía Bệnh viện Favina sẽ tích cực phản hồi, đánh giá khách quan về hiệu quả của các sản phẩm, bài thuốc dinh dưỡng đồng thời thu nhận các ý kiến góp ý của Quý khách hàng, bệnh nhân về các sản phẩm dinh dưỡng của Trung tâm. Điều này góp phần quan trọng vào công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm của Trung tâm.

Sự hợp tác giữa Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 và Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital không chỉ góp phần nâng cao chế độ dinh dưỡng, thể chất của cộng đồng, người dân khu vực Nam Hà Nội mà còn giúp phần nâng cao hiệu quả điều trị của các Quý bệnh nhân đang khám và chữa trị các bệnh lý tại Favina Hospital.

Cập nhật - 10:16 Sáng , 17/05/2023

Chia sẻ

Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Favina và Bệnh viện YHCT Quân Dân 102

Phòng Khám Favina ký hợp tác chuyển giao công nghệ cho Quân Dân 102

Vừa qua, ngày 15/08/2020, lễ ký kết chuyển giao công nghệ, kỹ thuật ứng dụng trong xét nghiệm và chẩn...
Ông Đàm Đức Toàn và bà Trần Thanh Hằng trao bảo ký kết

Lễ ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại phòng khám...

Vừa qua, vào ngày 26/02/2021, Công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã...
Bệnh viện Quân dân 102 Ký kết với Trung tâm Đông phương y pháp

Lễ ký kết hợp tác: Dịch vụ trị liệu, chữa bệnh không dùng thuốc giữa...

Ngày 05/09/2020, Lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ trị liệu chữa bệnh không dùng thuốc giữa Trung...
Đại diện Bệnh viện Quân Dân 102 và đại diện Trung tâm dược liệu Vietfarm đặt bút ký kết hợp tác cung ứng dược liệu

Lễ ký kết hợp tác: Trung tâm Dược Liệu Vietfarm và Bệnh viện Quân dân...

Vào ngày 4/8/2020, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 phối hợp cùng Trung tâm Nghiên...
Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng trên tinh thần hợp tác cùng phát triển giữa hai bên

Lễ ký kết hợp tác: Cung ứng dược liệu cao cấp Nấm linh chi và...

Vào ngày 23/02, Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã ký kết hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top