Tưng bừng tổ chức lễ khai trương, công bố thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

 Buổi lễ thành lập thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự tham gia của lãnh đạo các đơn vị, bộ ngành, những thầy thuốc hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền cùng đại diện Quý khách hàng

Nhìn lại chặng đường 10 năm của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Trong buổi lễ khai trương Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 vừa qua, ban Lãnh đạo cùng toàn bộ bác sĩ đã cùng nhau nhìn lại chặng đường đầy thăng trầm mà Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam (tiền thân của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102) đã trải qua, những thành công đã gặt hái được và những điều cần được gìn giữ, phát huy.

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam chính thức được thành lập năm 2011 dưới sự dẫn dắt chuyên môn của TTƯT. Bác sĩ Lê Phương. Thời điểm đó, nền y học dân tộc đang đứng trước nguy cơ “khẩn cấp”, bị mai một nghiêm trọng. Trước thực trạng rác thuốc tràn lan, nhiều cơ sở đông y bị bóc phốt không chất lượng, niềm tin của cộng đồng về y học cổ truyền ngày càng mất dần.

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam - địa chỉ khám chữa bệnh YHCT uy tín suốt hơn 10 năm
Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam – địa chỉ khám chữa bệnh YHCT uy tín suốt hơn 10 năm

Bằng TÂM HUYẾT với nghề và SỰ THẤU HIỂU, TRÂN TRỌNG giá trị tinh túy của nền Y học cổ truyền nước nhà, bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ cộng sự đã bắt tay vào xây dựng một đơn vị để gìn giữ, phát triển nền Y học dân tộc. Cho đến nay, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam đã trải qua 1 thập kỷ hoạt động, gây dựng được niềm tin của nhân dân, góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng về nền Y học cổ truyền nhờ những đóng góp như:

  • Quy tụ được đội ngũ thầy thuốc y học cổ truyền hàng đầu, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh, mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng cho nhân dân.
  • Sưu tầm thành công các bài thuốc cổ phương, tài liệu y lý cổ, từ đó thực hiện nghiên cứu các đề tài khoa học để phát triển các bài thuốc, phương pháp điều trị phù hợp với đa dạng người bệnh, đem lại hiệu quả chữa trị cao.
  • Phát triển các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh Phú Thọ, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Giang, Quảng Ninh, Bắc Cạn,… nhờ đó tự chủ được nguồn dược liệu sạch, xóa bỏ nỗi lo thuốc Đông Y “dởm” trong lòng người bệnh.
  • Mở rộng cơ sở 2 tại thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh cơ sở chính ở Hà Nội, lan tỏa cái “hồn” Đông Y đến với người dân cả 2 miền Nam – Bắc.
  • Nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị bệnh hiệu quả, điển hình phải kể đến gồm: Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang chữa bệnh xương khớp; Tiêu xoang Linh dược thang chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi; Thanh hầu Bổ phế thang chữa viêm họng, viêm phế quản;…

Như một điều tất yếu, khi Trung tâm đã lớn mạnh và nhận được niềm tin yêu của đông đảo nhân dân, sự phát triển Trung tâm lên quy mô lớn hơn, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt hơn là việc cần thiết. Đó là lí do bác sĩ Lê Phương đã hội ngộ cùng những người cộng sự, cùng “nhen nhóm” ý tưởng thành lập Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Với tiền đề vững chắc của một Trung tâm Đông Y hàng đầu Việt Nam, đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ cùng khách hàng đều tin chắc rằng: Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 sẽ trở thành địa chỉ uy tín số 1 Việt Nam về hiệu quả điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền.

Những hoạt động ý nghĩa diễn ra trong Lễ công bố thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Lễ công bố thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã long trọng diễn ra và thành công tốt đẹp vào ngày 27/09/2020 vừa qua với sự góp mặt của đông đảo các quý đại biểu, khách mời cùng rất nhiều người dân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Công bố sứ mệnh, phương châm hoạt động của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Trên hành trình lan tỏa giá trị Y học cổ truyền, đội ngũ Ban lãnh đạo, y bác sĩ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam luôn mong muốn được đem những tinh túy Nam Y đến với nhiều người dân hơn, phục vụ cộng đồng rộng rãi hơn. Để làm được điều đó, cần có một sự chuẩn bị kỹ càng cả về nhân lực, vật lực.

Ngày 27/09 vừa qua là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự chuẩn bị bao lâu nay đã có kết quả. Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã chính thức được thành lập với sứ mệnh vô cùng cao cả:

  • Kết hợp cả Đông y và Tây y trong công tác khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ số 1 về hiệu quả điều trị
  • Ứng dụng phương pháp điều trị ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.
  • Đem đến dịch vụ tận tâm nhất với phương châm “Hơn cả tình thân – Tận tâm cứu chữa”.
  • Chi phí khám và điều trị BÌNH DÂN, phù hợp với phần đông người Việt. Giúp đông đảo cộng đồng được tiếp cận với những dịch vụ y tế chất lượng, hiệu quả mà không cần phải quá nhiều chi phí.
Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện thấu hiểu sứ mệnh cao cả của mình, phục vụ sức khỏe cộng đồng
Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện thấu hiểu sứ mệnh cao cả của mình, phục vụ sức khỏe cộng đồng

Tri ân khách hàng cũ của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y VN

Để Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam phát triển đến như ngày hôm nay, tạo nền tảng vững chắc cho sự thành lập Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, vai trò của những khách hàng thân thiết là vô cùng quan trọng. Họ luôn tin tưởng, lựa chọn Trung tâm là địa chỉ khám, chữa bệnh số 1.

Đại diện khách hàng thân thiết của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam có những nghệ sĩ nổi tiếng, vô cùng quen thuộc với nhân dân như: Nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Hồng Liên, nghệ sĩ Thanh Hiền, nghệ sĩ Trần Đức,… Họ đã tin tưởng và lựa chọn Trung tâm, nhờ vậy mà điều trị thành công những căn bệnh phiền toái, mạn tính

Với sự tri ân sâu sắc nhất, Bệnh viện đã mời những khách hàng cũ, trong đó có nghệ sĩ Kim Xuyến lên chia sẻ hành trình vượt qua bệnh tật cùng Trung tâm, đồng thời dành tặng họ những món quà sâu sắc, hi vọng trong tương lai Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của quý người bệnh khi có nhu cầu khám – chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Bác sĩ Lê Phương - đại diện Bệnh viện trao quà tri ân NS Kim Xuyến - bệnh nhân cũ
Bác sĩ Lê Phương – đại diện Bệnh viện trao quà tri ân NS Kim Xuyến – bệnh nhân cũ

TÀI TRỢ gói khám chữa bệnh cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh việc khám, chữa bệnh, công tác thiện nguyện, hướng tới cộng đồng cũng là điều Bệnh viện Quân dân luôn hướng tới nhằm giúp đỡ, chia sẻ gánh nặng với những người mắc bệnh và có hoàn cảnh khó khăn. Bởi đúng như tên gọi bệnh viện, mỗi người thầy thuốc đều dành cho tất cả bệnh nhân tình cảm thân thiết, gắn bó như Quân với Dân, luôn hướng tới sức khỏe nhân dân, bất kể tầng lớp, giai cấp, giàu nghèo.

Vì vậy, ngay trong sự kiện, CTCP Bệnh viện Quân dân 102 đã triển khai gói tài trợ KHÁM CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ cho 3 bệnh nhân. Với điều kiện thông thường, họ khó có cơ hội tiếp cận với y học. Hi vọng qua gói tài trợ này, những bệnh nhân đó sẽ khỏi bệnh, tiếp tục sống vui, sống khỏe và đóng góp các giá trị tích cực cho cộng đồng.

Dành tặng 1000 suất thăm khám miễn phí cho khách hàng

Cũng ngay trong buổi lễ khai trương, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã tổ chức khám bệnh miễn phí cho toàn bộ khách hàng tham dự sự kiện. Đây là cơ hội để người dân được thăm khám mà không mất bất cứ chi phí nào với các chuyên gia đầu ngành y tế.

Hàng nghìn suất khám bệnh MIỄN PHÍ dành cho khách mời tham dự sự kiện
Hàng nghìn suất khám bệnh MIỄN PHÍ dành cho khách mời tham dự sự kiện

Bên cạnh đó, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 cũng dành cho những người tham dự những phần QUÀ TẶNG cực hấp dẫn như:

  • Ưu đãi 30% cho các dịch vụ chụp X-quang, xét nghiệm, siêu âm, cận lâm sàng, xoa bóp, bấm huyệt, vật lý trị liệu,…
  • Giảm 35% chi phí mua thuốc và các sản phẩm hỗ trợ điều trị của Bệnh viện.

Những hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ Công bố thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Buổi lễ công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 chính thức diễn ra vào sáng ngày 27/09

Đại diện ban lãnh đạo Bệnh viện cắt băng khai trương

Đông đảo khách mời, người dân đến chúc mừng sự thành lập Bệnh viện

NSUT Thanh Hiền cũng là một bệnh nhân cũ của Bệnh viện, vui mừng khi gặp lại bác sĩ điều trị của mình
Đội ngũ nhân viên Bệnh viện luôn sẵn lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của người dân

Người dân hào hứng, tập trung thăm khám, trải nghiệm dịch vụ của bệnh viện

Hi vọng với sự thành lập Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, người dân sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để khám, chữa bệnh, được tiếp cận với những tinh túy Y học cổ truyền, đạt hiệu quả khám chữa bệnh cao và tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

Cập nhật - 10:33 Sáng , 12/05/2023

Chia sẻ

Khuyến mãi tháng 8 Quân Dân 102

Tổ hợp Y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 triển khai Chương trình...

Dịch COVID - 19 hoành hành vừa ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người vừa tác động tiêu cực nên...
Trung tâm nghiên cứu sức khỏe tâm thần Việt Nam - MHRC

MHRC: Chuyên trang về hoạt động nghiên cứu giữa bệnh mất ngủ và các bệnh...

Dù mới được thành lập không lâu nhưng với sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, Trung...
Người bệnh được tư vấn điều trị hiệu quả với các sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp

Nghiên cứu sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp bằng thảo dược tiện lợi,...

Đau nhức xương khớp từ lâu trở thành mối hiểm họa khó lường của toàn dân. Hiện nay, các bệnh...

Thư chúc tết – Xuân Tân Sửu 2021 của Tổ hợp y tế cổ truyền...

Thân gửi toàn thể Quý bệnh nhân! Nhân dịp đầu xuân năm mới Tân Sửu 2021, Tổ hợp y tế...
Hoạt động thiện nguyện tại Mỹ Hào, Hưng Yên

Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 triển khai hoạt động...

Hướng tới Lễ kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 - 1/5, Tổ hợp y...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top