Mẹ Trẻ Tiết Lộ Bí Quyết “Xử Gọn” Viêm Mũi Dị Ứng Cho Con 6 Tuổi

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Cuối tháng 1 năm 2021, Nhất Nam y viện tiếp nhận một bệnh nhi 7 tuổi – bé Thảo Nhi (Hà Nội) mắc bệnh viêm mũi dị ứng hơn 4 năm. Sau gần 3 tháng điều trị tại Nhất Nam y viện, em bé đã hoàn toàn khỏi bệnh. Được sự cho phép của mẹ bé – chị Thanh Hà, Nhất Nam y viện xin chia sẻ lại câu chuyện của em. 

Viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ thường gặp ở trẻ dưới 6 tuổi, có thể dẫn tới viêm màng não, viêm tai giữa, giảm thị lực, giảm thính lực… nếu không được điều trị triệt để. Trường hợp của bé Phạm Trần Thảo Nhi (7 tuổi – Long Biên, Hà Nội) may mắn chưa gặp phải biến chứng nặng sau 4 năm mắc bệnh. Tuy nhiên, căn bệnh đã khiến bé bị viêm dạ dày kèm theo thiếu cân, còi xương, suy giảm sức khỏe khá nghiêm trọng.

Vào giữa tháng 1, được giới thiệu từ người thân, chị Thanh Hà – mẹ Thảo Nhi đã đưa em đến Nhất Nam y viện khám và điều trị viêm mũi dị ứng với bác sĩ Lê PhươngPhó giám đốc chuyên môn, bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tại đây. Sau gần 3 tháng điều trị tích cực, căn bệnh viêm mũi dị ứng của Thảo Nhi đã hoàn toàn được chữa khỏi. Hiện tại sức khỏe của em đã ổn định, thể trạng cũng tốt hơn rất nhiều. 

Được sự cho phép của chị Thanh Hà, chúng tôi xin chia sẻ lại câu chuyện này.

Cuộc chiến 4 năm với căn bệnh viêm mũi dị ứng của con

Theo chia sẻ của chị Hà, bé Thảo Nhi mắc bệnh viêm mũi dị ứng từ năm 2 tuổi. Trước đó, bé thỉnh thoảng chỉ viêm họng, nặng hơn có 1 – 2 lần viêm phế quản, ăn uống tốt và khỏe mạnh.

Mình sinh bé sớm 2 tuần nên lúc đầu khá lo lắng con sinh non có khó nuôi không, có dễ ốm không. May mắn, trộm vía rằng con rất khỏe mạnh. Suốt 2 năm đầu con hầu như không gặp vấn đề gì sức khỏe gì lớn, chỉ thỉnh thoảng ốm vặt. Chẳng hiểu sau đến lúc bé 2 tuổi rưỡi đột nhiên mắc phải căn bệnh viêm mũi dị ứng”.

Mẹ Thảo Nhi kể lại rằng, lần đầu tiên chị nghi ngờ con bị viêm mũi khi thấy nước mũi bé chảy nhiều, bé thường xuyên lấy tay gãi và ngoáy mũi. Thỉnh thoảng nếu có cơn gió lạnh bất ngờ là bé hắt hơi liên tục. Đến 1 – 2 ngày sau thì nước mũi trong, loãng chảy nhiều hơn, hắt hơi nhiều hơn kèm theo mắt sưng và lúc nào cũng rơm rớm nước. Bé hay lấy tay dụi mắt, quấy khóc và bỏ ăn.

Lúc đó, chị cứ nghĩ rằng con bị dị ứng thông thường nên chỉ dùng nước nhỏ mũi và nhỏ mắt để vệ sinh cho bé mà không hề nghĩ đến căn bệnh viêm mũi dị ứng. Đến khoảng ngày thứ 4 – 5, nước mũi con chuyển sang màu vàng xanh kèm theo ho khan, sau đó lại khò khè đờm.

Không phải lần đầu con ốm nên mẹ Thảo Nhi khá bình tĩnh. Chị nhắn tin hỏi han vài người quen đang bán thuốc tây để được tư vấn.

Không phải lần đầu con ốm nên chị Hà rút kinh nghiệm ngay, đưa con đến phòng khám tư nhân gần nhà kiểm tra tai mũi họng. Sau đó dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ tại đây.

Tốt nhất cứ đưa con đi khám chứ không nên cho con dùng thuốc linh tinh. Mình cũng đọc nhiều vụ việc tự ý cho trẻ dùng thuốc không đúng bệnh nguy hiểm cho con mà khéo lại còn gây nhờn thuốc. Khám xong bác sĩ kê cho cái đơn, ra quầy thuốc mua thì cũng toàn là thuốc xịt mũi, rửa mũi với 5 ngày dùng kháng sinh. Mà mọi người cũng biết, dùng kháng sinh nhiều cũng không tốt nên mình cũng băn khoăn lắm khi cho con dùng thuốc Tây.”

Viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ dế biến chứng nếu không được điều trị đúng cách
Viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ dế biến chứng nếu không được điều trị đúng cách

Ngoài lần đầu có phần bối rối, những lần tái phát bệnh sau đó chị Hà đều bình tĩnh xử lý hơn nên bệnh không tiến triển nặng hơn:

“Mỗi năm con tái phát khoảng 8 – 10 lần gì đó, thường là những đợt giao mùa, nặng hơn một chút vào mùa xuân và đầu đông. Rút kinh nghiệm lần đầu, cứ thấy con ngạt mũi là mình bắt đầu mua nước rửa mũi về vệ sinh mũi họng ngay. Khi con ngạt mũi, mình thường lấy một chiếc khăn xô mỏng, thấm tinh dầu tràm và đặt gần mũi bé. Mùa đông mình thường mở cửa phòng và xông tinh dầu tràm gần như cả ngày. Nếu tình trạng nghẹt mũi không tốt hơn thì mới dùng đến thuốc chống dị ứng, thuốc chống viêm và thuốc xịt”.

Cứ như vậy cũng cầm cự được 2 năm. Đến năm thứ 3 này thì bệnh của con nặng hơn, hầu như bị viêm mũi dị ứng quanh. Việc dùng tinh dầu tràm dường như không còn hiệu quả với bé nữa.

“Gần 3 năm đầu thì Thảo Nhi chỉ bị viêm mũi dị ứng theo mùa thôi, thường là vào mùa đông. Tuy nhiên, hơn 1 năm trở lại đây, con dường như bị quanh năm, lúc nào cũng trong tình trạng ngứa mũi, hắt hơi và chảy nước mũi nhiều. Mùa hè cứ bật điều hòa lên là con hắt hơi không ngừng được.

Mình đã làm đủ mọi cách, áp dụng đủ mẹo dân gian nhưng cuối cùng vẫn phải dùng thuốc bệnh mới đỡ. Nếu không dùng thuốc thì chỉ 4 – 5 ngày sau là thấy con ho và thở khò khè ngay. Lúc đó bệnh đã chuyển sang viêm họng, viêm phế quản rồi, lại phải uống thêm 1 tuần kháng sinh nữa, khổ lắm.

Có lần mình dại nghe người ta mách dùng nước ép tỏi nhỏ vào mũi cho con. Cuối cùng là khiến có bị bỏng, đỏ niêm mạc mũi. Con khóc quá trời làm mình hoảng loạn và hối hận lắm. Kể từ đó mình “chừa” hẳn chữa mẹo cho con”.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia CẢNH BÁO những sai lầm khi dùng thuốc chữa viêm mũi cho trẻ 99% mẹ Việt mắc phải

Dùng nước cốt tỏi nhỏ trực tiếp vào mũi trẻ có thể gây bỏng niêm mạc mũi
Dùng nước cốt tỏi nhỏ trực tiếp vào mũi trẻ có thể gây bỏng niêm mạc mũi

Khi được hỏi về những khó khăn trong thời gian con mắc bệnh, chị Hà chia sẻ ngay rằng: “Bản thân mình làm mẹ thì không thấy vất vả gì cả, chỉ thương con thôi. Từ hồi mắc bệnh viêm mũi dị ứng đến nay, bé thường xuyên bỏ ăn, kén ăn, chậm tăng cân lắm. Năm vừa rồi bệnh nặng hơn, gần như tháng nào cũng phải uống thuốc, con sụt mất 3 – 4 ký liền. Người vốn đã bé nay trở thành còi xương, suy dinh dưỡng.

Chưa kể, có lẽ do uống nhiều thuốc tây quá nên mấy tháng trước con kêu đau bụng, bỏ ăn, buồn nôn, mình đưa đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm dạ dày, lại phải uống thêm mấy đợt thuốc nữa, lại càng kén ăn hơn. Đợt ấy bác sĩ còn bảo, bệnh viêm mũi có con đang ảnh hưởng đến cả xoang và họng nên dễ kéo theo viêm xoang, viêm họng nữa. Thẩm nào dạo này con cứ kêu đau nhức mũi suốt, xong rồi còn ho.

Mình thấy xót con lắm nhưng lại chẳng làm gì được. Bệnh viện nào cũng đi rồi, thuốc nào ai mách cũng cho uống rồi mà bệnh chẳng những không đỡ mà lại nặng hơn”.

TRẺ ĐANG CÓ TRIỆU CHỨNG VIÊM MŨI DỊ ỨNG

CLICK NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

cta

Đầu năm 2021, chị Hà được người quen giới thiệu đến Nhất Nam y viện để điều trị viêm mũi dị ứng cho bé Thảo Nhi. Mặc dù ban đầu chị cũng không có nhiều hy vọng và chưa thực sự tin tưởng vào Đông y nhưng theo thông tin tự tìm hiểu về đơn vị này, chị cũng yên tâm hơn phần nào.

“Lúc được chị hàng xóm giới thiệu đến Nhất Nam y viện mình cũng hơi ái ngại. Phần vì trước giờ không tin vào đông y lắm, người lớn dùng còn đỡ chứ trẻ con mà dùng phải thuốc rởm thì nguy lắm. Nhưng rồi chị ấy năm lần bảy lượt khẳng định thuốc tốt, uy tín nên mình mới thử tìm hiểu.

Lên mạng tự tìm hiểu thì mình khá bất ngờ, thông tin nhiều lắm, từ báo chí đến video, review đều có luôn. Mình dành một buổi tối để đọc hết những thông tin ấy mà cũng thấy ngạc nhiên, kiểu nghĩ không hiểu sao đến tận bây giờ mới biết đến bên này.

Bên Nhất Nam y viện này xây dựng theo lối Thái y viện xưa, bài thuốc cũng lấy từ thời đó, được kiểm nghiệm, cấp phép đàng hoàng. Nhìn hình ảnh thấy có nhiều nghệ sĩ qua đây khám, trông cơ sở vật chất cũng khang trang. Bất ngờ hơn nữa là vài người quen của mình cũng từng chữa ở đây, hiệu quả rất tốt. Bởi vậy, mình mới quyết định đưa Thảo Nhi đến khám thử xem sao”.

ĐỌC NGAY: Người bệnh NÓI GÌ về hiệu quả chữa viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam y viện

Con khỏi viêm mũi dị ứng, tăng cân sau 3 tháng dùng bài thuốc thảo dược của Nhất Nam y viện

Chị Hà và bé Thảo Nhi đến Nhất Nam y viện vào cuối tháng 1 năm 2021 khám trực tiếp với bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn. Chia sẻ về buổi khám chị cho biết: “Bản thân mình khá bất ngờ khi trực tiếp đến đây. Trong ảnh cũng được xem qua rồi nhưng nhìn Nhất Nam y viện bên ngoài mới thấy được, thực sự rất đầu tư. Ngay từ kiến trúc bên ngoài đến bên trong, nhạc cung đình cũng khiến mình có cảm giác rất thoải mái ngay khi mới bước vào.

Vì đã đặt lịch trước rồi mẹ con mình cũng không phải chờ đợi lâu lắm. Tầm 15 phút chờ bệnh nhân trước khám xong là bạn nhân viên dẫn mình và bé lên phòng khám của bác sĩ luôn ”.

Hình ảnh hai mẹ con chị Hà
Hình ảnh hai mẹ con chị Hà

Nói về bác sĩ Lê Phương, chị Hà hết lời khen ngợi: “Cô Phương khám bệnh kỹ lắm. Cô vừa bắt mạch, khám họng vừa hỏi từng li từng tí các vấn đề liên quan, kể cả những thói quen sinh hoạt của con cô cũng không bỏ sót để chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Cuối cùng, cô kết luận bệnh và tư vấn phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của trung tâm. Cô Phương nói rằng, tình trạng bệnh không quá nặng nhưng với thể trạng của Thảo Nhi cần nhiều thời gian để điều dưỡng, nâng cao sức đề kháng”.

Phác đồ chữa viêm mũi dị ứng của Thảo Nhi mà bác sĩ Lê Phương kê đơn gồm 3 giai đoạn. Đầu tiên là điều trị triệu chứng, sau đó là điều trị gốc bệnh và tăng sức đề kháng để ngừa bệnh tái phát. Dự kiến ban đầu là điều trị trong 3 tháng. Ngoài thuốc uống, bé Nhi còn được kê thêm lọ thuốc xịt và mấy lọ cao giải độc. Bác sĩ cũng dặn chị Hà cho con dùng theo đơn, có vấn đề gì chưa rõ có thể gọi cho bác bất kỳ lúc nào.

ĐỌC NGAY: Phác đồ chữa viêm mũi dị ứng an toàn cho trẻ bằng Tiêu xoang linh dược thang

Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN
Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN

Chị Hà cho biết, đây là lần đầu tiên chị đưa con đi khám ở trung tâm YHCT mà được bác sĩ tư vấn, xây dựng phác đồ và hướng dẫn điều trị chi tiết như vậy. Lúc đó chị cảm thấy khá yên tâm và cũng hy vọng kết quả điều trị ở trung tâm sẽ tốt. Tuy nhiên hiệu quả điều trị ban đầu lại khiến chị rất hoang mang.

7 ngày đầu cứ ngỡ bệnh trở nặng.

Giai đoạn đầu tiên, Thảo Nhi được kê thuốc uống, thuốc xịt mũi và thuốc cao. Vì trung tâm có dịch vụ sắc thuốc nên chị Hà đã đăng ký và nhận thuốc sắc bằng máy sau 2 ngày khám bệnh tại Nhất Nam y viện. Về hiệu quả điều trị những ngày đầu tiên, chị cho biết bản thân lúc đó rất hoang mang, cứ ngỡ dùng phải rởm, bệnh của con trở nặng.

“Mấy ngày đầu tiên, việc cho con uống thuốc mỗi ngày đúng là một cuộc chiến. Cả mình và chồng đều phải cố gắng dùng đủ mọi cách con mới chịu hợp tác. Thế mà con càng uống thuốc nước mũi càng chảy ra nhiều hơn, đến nỗi mình phải buộc cả khăn tay vào cổ bé để tiện lau chùi.

Vì lo lắng tiền mất tật mang nên mình phải gọi ngay cho bác sĩ Phương để phản hồi. Bác sĩ giải thích rằng đây là giai đoạn công thuốc để đẩy hết dịch viêm bị tắc ứ trong mũi ra ngoài. Lúc đó mình còn hoài nghi lắm, nhưng khoảng 3 – 4 ngày sau thì mũi con đúng là khô dịch dần, ít chảy dịch hơn. Cảm giác nghẹt mũi cũng đỡ đi nên mình lại yên tâm dùng tiếp”.

28 ngày sau, triệu chứng viêm mũi dị ứng giảm tới 70%.

Sau 4 tuần điều trị giai đoạn đầu, chị Hà đưa bé Thảo Nhi đến Nhất Nam y viện để tái khám. Lúc này các triệu chứng bệnh viêm mũi của bé đã cải thiện rất nhiều. Hốc mũi sạch, thông thoáng, dịch mũi chảy ít hơn. Bé không còn phải thở bằng miệng nữa. Tình trạng dị ứng, hắt hơi cũng được cải thiện. Sau khi thăm khám, bác sĩ Phương xác định tình trạng bệnh của Thảo Nhi đã thuyên giảm tới 70%. 

Sau 2 tháng điều trị, con đã ăn uống tốt hơn.

Chị Hà cho biết, sau khoảng 8 tuần uống thuốc Tiêu xoang linh dược thang kết hợp thuốc cao, bệnh tình của bé Thảo Nhi ngày càng tốt lên. Không chỉ các triệu chứng bệnh được cải thiện, thuyên giảm đáng kể, cơ thể con có phần khỏe khoắn hơn.

“Từ ngày đỡ bệnh, mình thấy con khỏe lên và bắt đầu ăn tốt hơn. Con không còn kén ăn nhiều như trước, bắt đầu ăn nhiều rau và hạt ngũ cốc hơn. Con cũng có thể nằm được điều hòa mà không bị hắt hơi, chảy nước mũi nữa”.

Bé Thảo Nhi đã khỏi bệnh sau 3 tháng chữa viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Quân dân 102
Bé Thảo Nhi đã khỏi bệnh sau 3 tháng chữa viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Quân dân 102

Sau 3 tháng, con khỏi hoàn toàn viêm mũi dị ứng.

Sau 3 tháng điều trị viêm mũi dị ứng cho con, chị Hà không giấu nổi niềm vui khi con khỏi bệnh. Chị đã nhắn tin đến fanpage của Nhất Nam y viện để chia sẻ sự vui mừng này. Trong tin nhắn, chị cho biết, các triệu chứng căn bệnh viêm mũi dị ứng của con hiện đã khỏi hoàn toàn. 

Vì dịch bệnh Covid phức tạp, chị đã đưa bé Thảo Nhi đến phòng khám Tai Mũi Họng gần nhà để nội soi và được bác sĩ kết luận bệnh hoàn toàn được chữa khỏi. Không chỉ vậy, sau 3 tháng dùng thuốc, bé Thảo Nhi đã ăn uống, hấp thu tốt hơn và tăng được tới 5 kg. Niềm vui này chị Hà đã không thể giấu nổi qua những dòng tin nhắn gửi về bệnh viện.

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng viêm mũi dị ứng là bệnh mãn tính, bệnh “cả đời”, không thể chữa khỏi, câu chuyện của mẹ con chị Thanh Hà và bé Thảo Nhi là lời đáp trả chân thực nhất. Không chị bé Thảo Nhi, hằng năm, Nhất Nam y viện tiếp nhận và chữa khỏi hàng nghìn người bệnh viêm mũi xoang dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang.

Đây là bài thuốc được Nhất Nam y viện nghiên cứu và phục dựng lại từ hơn 30 phương thuốc cổ của Ngự y triều Nguyễn, ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn năm xưa. Với cơ chế chữa bệnh từ gốc, bài thuốc mang lại hiệu quả “3 trong 1”: Đẩy lùi triệu chứng viêm mũi xoang chỉ sau 7 – 21 ngày, triệt tiêu tận gốc căn nguyên gây bệnh, bồi bổ phế, tỳ, nâng cao sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát.

Thành phần bài thuốc sử dụng 100% nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đã kiểm nghiệm độc tính an toàn, đảm bảo không gây tác dụng phụ cho mọi người bệnh, kể cả trẻ em và phụ nữ có thai, đang cho con bú.

Xem thêm tổng hợp phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm mũi xoang tại Nhất Nam y viện:

Để tìm hiểu thông tin hoặc nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia, người bệnh có thể liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Cập nhật - 12:40 Chiều , 30/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (90)

  1. Trịnh Huyền says: Trả lời

    Sau khi bị cúm e bị viêm mũi dị ứng, nửa đêm hay hắc xì sổ mũi,đổ mồ hôi ướt cả đầu..E đI khám tai mũi họng đại học y dược uống thuốc cả 3 tháng mà ko hết..nói chung là uống thuốc thì ko bị..Mà hết thuốc thì bị lại. Mng có ai bị giống e và có cách nào hết không chỉ giúp e với ạ. Em thấy bài viết này review thuốc Tiêu xoang linh dược thang gì đó nhưng chưa biết ra sao

    1. Trần Ngọc Thức says: Trả lời

      mình cũng đang bị viêm mũi dị ứng, hơn 4 tháng rồi đây, cũng bị mấy triệu chứng y như bạn, giờ đọc được bài này cũng đang phân vân có nên thử mua thuốc này về uống không, ai dùng rồi cho mình xin 1 cái review có tâm với ạ

    2. Ngân Hà says: Trả lời

      Bạn cứ thử mua về đi, mình đợt trước cũng viêm mũi dị ứng đây, uống thuốc tây cho lờn cả ra . May sao đọc được thông tin về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang này, mình có thử mua mấy liều về uống ai ngờ nó cũng đỡ đỡ đôi chút. Sau mình mua thêm 2 tháng thuốc luôn, có cả thuốc sắc, viên hoàn và bình xịt tiêu xoang. Sau 2 tháng uống thuốc kết hợp vệ sinh mũi thì mình thấy không còn hắt xì sổ mũi nữa, không cìn chảy dịch từ mũi xuống , nói chung là gần như hết bệnh rồi. Thông tin bài thuốc mình đọc được lúc trước đây, bạn tham khảo xem https://www.dongyvietnam.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-mui-di-ung.html

    3. Vũ Ngát says: Trả lời

      Chị uống 2 tháng hơn mới khỏi được à chị, em bị viêm mũi dị ứng 6 năm nay rồi, cứ trái gió trở trời là lại tái phát, không biết uống bao lâu thì khỏi được nhỉ

    4. Nguyễn Văn An says: Trả lời

      Bệnh của em lâu năm ròi, chắc cũng nặng rồi đấy. Nhưng mà muốn biết uống bao lâu thì đến chỗ phòng khám bs người ta khám rồi tư vấn cho chứ ở đây ai biết bệnh của em ntn mà trả lời. Anh thì không chắc nhưng bệnh của em phải điều trị lâu dài đấy

  2. Thành Hoàng says: Trả lời

    Mọi người ơi, mình bị viêm xoang sàng trước thì có nên xông ko ạ Rửa mũi bằng nước muối hàng ngày có dc ko ạ? Mình rửa rát cả mũi, thấy đỡ dc có 1-2 ngày.

    1. Lê Bình says: Trả lời

      Rửa nhiều hỏng niêm mạc mũi. Quan trọng nhất môi trường lm việc ấy. Thể dục thể thao vào sẽ ổn hơn nhiều

    2. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

      Rất nên bạn nhé! Mình bị xoang từ hồi 18 nay cụgx 20 năm có dư. Cũng đông tây nam bắc các kiểu ai chỉ gì cũng làm. Thuốc là vật bất ly thân ko rời. Đã từng chỉ định mổ xoang ko dưới 2 lần. Nhưng may mắn thay trong đợt dịch vừa qua mình làm việc online nhiều hạn chế ra đường và cũng ko đi khám, lấy thuốc uống như mọi khi cubgx lo. Trộm vía ngày nào cũng xông vỏ cam, vỏ bưởi ( ko cần sả hay bất cứ loại nào khác chỉ mỗi vỏ cam hoặc vỏ bưởi thôi) xông ngày 2 lần sáng tối. Rửa mũi 2 lần sáng tối bằng nước muối ấm tự pha. Giờ mình ko còn hiện tượng đau đầu, nhức mũi, xoang sạch, ko chất nhầy. Cảm giác thật hạnh phúc. Trộm vía. Mình khuyên thật nên xông và rửa mũi nhé. Ban đầu mình làm phòng dịch nhưng ko ngờ có tác dụng với bệnh xoang đã mãn tính 20 năm của mình luôn.

    3. Trịnh Huyền says: Trả lời

      Bạn dùng thử xịt benita ở cửa hàng thuốc tây có ạ,chưa đến 100k nữa,đối với bản thân mình thì nó rất hiệu quả ý.

    4. Kim Anh says: Trả lời

      Rửa sạch nhiều đâu tốt đâu ạ? Và lờn nữa. Rát lại còn dễ bị viêm nhiễm nữa. Nên vsih sạch sẽ vùng miệng mũi. Sd nước muối nhẹ lm sạch vùng miệng vs mũi khặc ý. Cũng đừng nên xì mạnh

  3. Duy Lương Tống says: Trả lời

    Chào cả nhà, chuyện là mình tuần trước có đặt thuốc tiêu xoang linh dược thang bên nhà thuốc Nhất Nam này , mình đặt hơn tuần mà giờ vẫn chưa về,sốt ruột quá mng ạ, theo mng bây giờ mình làm gì đây ạ

    1. Nguyễn Huy An says: Trả lời

      Bác thử liên hệ với nhà thuốc xem sao, chắc do ách tắc hàng hóa gì đó thôi chứ bên đó đóng gửi hàng nhanh với chu đáo lắm, Đợt mình có đặt thuốc bên đó tầm 3 ngày là về đến nơi rồi

    2. Trà Bùi says: Trả lời

      Cho tui hỏi luôn địa chỉ nhà thuốc Nhất Nam với ạ, sang tuần đưa ba sang khám cái, ba tui bị xoang 1 năm nay rồi chạy chữa không được

    3. Thùy Nhung says: Trả lời

      Địa chỉ này ở cuối bài có ghi đó anh, anh đọc kỹ xíu là thấy mà : Số 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha anh. Chúc ba anh sớm khỏe

  4. Hoài Linh says: Trả lời

    Mình mệt mỏi quá mn, sau khi bị cúm nặng mình mổ xoang, giờ đc hơn 1 tháng thì lại viêm lại như cũ thậm chí còn cảm giác nặng hơn, kèm với đó là bùng phát bệnh vảy nến. Mệt mỏi, đau khổ vì bệnh tật, kiệt quệ cả về tiền bạc, sức khỏe và tinh thần. Mà bác sỹ nói mình còn bị viêm A mãn tính có hốc mủ, 1 thời gian nữa thì nên mổ A, giờ mổ k khỏi thế này mình nản quá. Mong mng tư vấn giúp

    1. Bùi Thị Khánh Lyu says: Trả lời

      Mình cũng bị viêm xoang, đã mổ hơn 1 tháng hôm qua đi khám bảo ok hơn rồi, nhưng mình hay bị ngạt một mũi và khó thở. tối qua đi khám tim thì phát hiện bị rối loạn thần kinh tim. Do tính chất công việc suy nghĩ nhiều, cộng thêm hay ngồi trong nhà và ít vận động. Nay phải tích cực ra ngoài hít thở, tập thể dục và lấy ánh sáng

    2. Ánh Tuyết says: Trả lời

      Cảm cúm nó làm suy giảm hệ miễn dịch,làm cơ thể yếu,lạnh. Thì bệnh tật hoành hành. Chỉ cần làm tăng sức đề kháng,cơ thể ấm lên. Bệnh tự khắc hết. Mình sau khi bị cúm cũng y như v. Mà giờ khoẻ re.

    3. Hằng Híp says: Trả lời

      Thuốc uống chỉ là hạ sách khi nào chịu ko nổi nữa mới uống kháng sinh giả dược điều trị triệu chứng chứ ko hết bệnh đâu. Thay vì dùng thuốc thì bạn phải tìm hiểu cơ thể mình bị bệnh từ đâu, giống mình thì bỏ nhậu, ko hút thuốc, chỉ đạp xe đạp với uống nước ấm, rửa mũi bằng nước muối chuyên dụng nên triệu chứng giờ giảm nhiều, có hành thiền thì sẽ tốt hơn đó.

    4. Chi Lan says: Trả lời

      Mình thấy thuốc Kim Ngân xoang nói hay quá , mà có ai sử dụng chưa , và thấy có hiệu quả không , mình cũng khổ vì căng bệnh này , biết bao nhiêu thuốc rồi mà không khỏi khoản 20 năm rồi có ai dùng thuốc gì hết chỉ với

  5. Đặng Vũ Hoàng says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi chút.em hay bị ngứa mũi và hắc xì và dịch trong mũi màu trắng trong nhưng cứ hôm nào lạnh hay về mùa đông là em bị ho kiểu có cái gì vướng trong cổ họng.bác nào giống em mà có bài thuốc điều trị thì cho em xin bài thuốc dc ko ah. Em ngán uống thuốc tây rồi, ngày nào cũng nốc mấy viên mà cứ đỡ rồi bị lại suốt, các bác ở đây ai dùng Tiêu xoang linh dược thang bên nhất nam rồi tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn

    1. Đỗ Xuyến says: Trả lời

      Tiêu xoang linh dược thang này mình chưa biết ntn chứ mình thấy nó là thuốc nam là mình ưng cái bụng rồi, giờ thuốc tây tràn lan quảng cáo khắp nơi đâu đâu cũng có, nguồn gốc xuất xứ thì không rõ uống vào chưa biết ra sao. Còn thuốc nam thì toàn thảo dược cả nên cho vào cơ thể cũng yên tâm phần nào

    2. Nguyen Tuan Kiet says: Trả lời

      Tui cũng đang định qua bên Nhất Nam y viện để khám và lấy thuốc đây, viêm xoang mấy năm rồi, mùa đông hay trời trở lạnh cái là cái mũi nó cứ nghẹt nghẹt, chảy nước hoài lại còn đau nhức cái đầu nữa. Thấy mng ở đây đánh giá thuốc này tốt thế cũng phấn khởi lắm, mong là chữa dứt điểm được cái bệnh của mình. Vừa xem được video này xong, mọi người xem video này mà có thêm động lực qua Nhất Nam điều trị hết căn bệnh xoang mũi khó chịu này nhé

    3. Hương Thu says: Trả lời

      Anh ơi đứa bạn của em cũng vừa ở bên đó về đây, nghe nó bảo bs bên đó nhiệt tình mà giỏi lắm. Mới vào đã chẩn đoán được ngay bệnh của nó rồi, bs còn dặn dò nó vệ sinh, ăn uống , sinh hoạt với uống thuốc đầy đủ nữa. Nó mới uống được 1 tuần thuốc thôi, để đợi 1 thời gian xem sao cái đã

    4. Lê Thành Phước says: Trả lời

      Chỗ Nhất nam y viện này nổi tiếng về chữa viêm xoang viêm mũi dị ứng lâu rồi mà, các bác ai bị mấy bệnh này cứ yên tâm qua đó khám đi, đứa em mình cũng bị xoang qua đó khám uống thuốc giờ cũng khỏi rồi, lâu giờ có nghe nói bị tái lại gì đâu

  6. Trúc Lê says: Trả lời

    Cả nhà giúp e với ạ,e bị xoang thường xuyên có dịch chảy xuống họng khạc nhổ suốt thấy có người mách trên Hà Nam có thầy chữa xoang bằng cách tiêm trực tiếp vào 2 bên mũi + trán nay mk đã lên thử tiêm 1 lần xem sao nhưng mk cũng ko có niềm tin lắm . mọi ng ai từng chữa theo cách này xin ý kiến ạ.xong mk kể là mk hay rửa mũi bằng gói muối cát linh chuyên rửa mũi xoang thì bác ý bảo ko nên rửa bằng muói kiểu đó sẽ bị loét ,mk thấy ko hợp lý tý nào mong mn cho ý kien

    1. Đinh Hoàng Hải says: Trả lời

      Con bạn t nó giã cây cứt lợn rồi cho vài hạt muối. Nó nhỏ trong 7 năm ròng. Giờ thì đã khỏi hẳn.

    2. Lê Bình says: Trả lời

      tui cũng giống bạn.tình trạng của tui giờ ổn rùi.nhờ dùng nước muối 0,9 với củ tỏi bơm thẳng vào mũi vài tiếng lại bơm ra sạch mủ luôn

    3. Kim Phượng says: Trả lời

      Bạn cứ làm theo lời họ 1 thời gian đi, nếu rửa mũi kiểu đó mà được bạn cảm thấy dễ chịu thì ngon rồi,, nếu mà rửa lâu không ăn thua gì thì thôi đừng làm theo nữa, đơn giản thôi mà

    4. Như Hà QUỳnh says: Trả lời

      Mình cũng thử rửa mũi bằng nước muối sinh lý với tỏi rồi, mùi kinh lắm, ai mà bị dị ứng nữa thì không chịu nổi đâu đấy. Mng nhớ cân nhắc trước khi dùng cách này nha

  7. Ngô Cảnh says: Trả lời

    “Em chào tất cả các anh chị ạ . Em 25 tuổi- hiện đang bầu 4 tháng e bị xoang sàng nhức 2 đầu lông mày và đau sang cả đầu , ng mệt mỏi . Hiện em bầu 4 tháng không được dùng thuốc kháng sinh – em xin anh chị chỉ dẫn em thuốc nam hiệu quả chữa dứt điểm bệnh xoang này được không
    Em xin cảm ơn”

    1. Khôi Vũ says: Trả lời

      Em hỏi đúng chỗ rồi đấy, anh cũng từng bị xoang sàng trước nặng lắm. Mũi cứ chảy nước, tắc hoài, còn đau đầu như em nữa. Vô tình anh đọc được bài viết về thuốc Tiêu xoang linh dược thang bên Nhất Nam y viện https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html anh thấy nhiều người dùng họ review lại thấy cg ok thế là anh xin nghỉ hôm qua bên đó khám luôn. Qua bên nhất nam anh được bs Lê phương khám, bs bảo may anh bị xoang còn nhẹ , chỉ cần uống liệu trình tiêu xoang linh dược thang 1 tháng là được. Anh về uống thuốc theo lời bs Phương , hơn 2 tuần thôi là thấy cũng gần đỡ rồi, mũi thông thoáng hẳn, đỡ đau đầu hơn. Xong anh tiếp tục uống hết thuốc luôn cho nó dứt hẳn luôn, đến giờ vẫn chưa bị tái lại.

    2. Trần Thùy Anh says: Trả lời

      Mình thì làm công trình , bị viêm xoang thường xuyên, nhất là dính bụi tí là bị, đợt đó có đứa bạn nó mua tặng cho liệu trình tiêu xoang linh dược thang này, mình uống có tuần mà bất ngờ luôn, xoang mũi không còn nghẹ cũng không còn chảy dịch xuống họng nữa, người khỏe hẳn ra. Không ngờ thuốc viêm xoang bên nhất nam này hay vậy, sáu mình có đặt thêm lọ thuốc xịt bên này nữa về xịt cho sạch. Thuốc tiêu xoang này chữa xòag rất hay mng nên tham khảo

    3. Hướng Dương Hoa says: Trả lời

      Cho tôi hỏi với, không biết tôi bị dạ dày mấy năm nay rồi gần đây lại bị xoang nữa, liệu tôi uống thuố tiêu xoang này có được không vậy

    4. Hằng Tóc says: Trả lời

      Được hết bạn nhé, thuốc tiêu xoang này cũng chỉ là thuốc nam thôi uống kèm với thuốc dạ dày luôn cũng được nha. Thuốc tiêu xoang linh dược thang bên nhất nam y viện họ tự bào chế sản xuất từ thảo dược nên không lo tác dụng phụ gì đâu

  8. Ut Mio says: Trả lời

    Chả hiểu sao mà con em cứ bị nghẹt mũi suốt, bé chẳng chịu ăn uống gì. Có ai có con nhỏ tình trạng giống em mà chữa khỏi rồi không mách em cách trị với

    1. Do Thu Trang says: Trả lời

      E đang dùng theo phác đồ tiêu xoang linh dược thang do bs bên trung tâm nhất nam kê đây ạ. Thuốc này thành phần từ thảo dược dùng được cho cả trẻ em đấy. Chị thử bế bé ra trung tâm hỏi thuốc này xem để họ cho liều lượng phù hợp với bé nha.

    2. Lan Anh QT says: Trả lời

      E đang dùng theo phác đồ tiêu xoang linh dược thang do bs bên trung tâm nhất nam kê đây ạ. Thuốc này thành phần từ thảo dược dùng được cho cả trẻ em đấy. Chị thử bế bé ra trung tâm hỏi thuốc này xem để họ cho liều lượng phù hợp với bé nha.

    3. Meo Meo says: Trả lời

      Trước tui cũng đưa bé ra trung tâm y tế gần nhà, họ bán cho thuốc Clorpheniramin gì ấy có màu xanh lá á, bé uống theo liều thì thấy đỡ hẳn tình trạng ho với nghẹt mũi đó mẹ, mẹ thử tham khảo xem sao nha

  9. Yen Cao says: Trả lời

    E gái em năm nay mới 12 tuổi thôi mà khi nào cũng sụt sùi mũi cả, dịch mũi thì chảy suốt, làm gì cũng không đỡ. Em ấy cũng thử xông lá các thứ rồi mà chẳng cải thiện gì, giờ không biết chữa sao luôn ý

    1. Hạnh Hạnh says: Trả lời

      Bị vậy lâu chưa? nếu bị từ nhỏ thì khả năng cao là bị viêm mũi dị ứng rồi đó. Đã viêm mũi dị ứng thì có xông cỡ nào cũng không khỏi hết được đâu. Mình bị y chang bạn cũng xông các thứ mà có đỡ đâu nè, giờ cứ mua chai xịt mũi khi nào nghẹt thì xịt thôi

    2. Linh Phạm says: Trả lời

      Mẹ em cũng bị nghẹt mũi thỉnh thoảng sổ mũi các thứ chắc cũng chục năm nay rồi, đêm nào ngủ cũng khò khè khó thở. Mẹ thì không chịu uống thuốc hay chữa trị gì cả do mẹ bảo tuổi cao với lại cũng nhiều bệnh khác trong người nữa nên ngại uống thuốc. Mẹ mua cái chai xịt tiêu xoang linh dược thang bên trung tâm nhất nam ấy, chai xịt khá hiệu quả. Xịt vào là mũi thông thoáng liền luôn ấy.

    3. Vinh Phạm says: Trả lời

      Ủa t tưởng bài thuốc tiêu xoang linh dược thang phải có cả thuốc uống chứ? phải mua cả combo ngta mới bán chứ? bộ chai xịt mũi này bên trung tâm có bán lẻ sao\

    4. Lương Thảo says: Trả lời

      Bài thuốc tiêu xoang linh dược thang bao gồm thuốc uống với cả thuốc xịt, mà mẹ mình tuổi cao ngại dùng thuốc lắm nên cũng chỉ dùng mỗi chai xịt thôi á bạn. Ấy vậy mà vẫn ok lắm nha, tình trạng nghẹt mũi cải thiện hẳn, không còn thở khò khè nữa luôn ấy.

  10. Thu Quế says: Trả lời

    Thg bé nhà t chả hiểu bị gì mà nghẹt mũi suốt các mẹ ạ, nghe nhiều ng bảo mua chai xịt về xịt cho bé mà t mua mấy chai để nhà chứ có đụng đến đâu…đang tính chuyển qua cho nó uống đông y…thấy bài thuốc tiêu xoang linh dược thang cũng nhiều người quảng cáo nên cũng muốn mua…mà không biết thuốc này trẻ con dễ uống không nhỉ, thuốc đông y mình uống còn thấy đắng nói chi là bọn trẻ nhỏ, mà thg cu nhà em thuốc đắng tí là nó nhè ra chẳng chịu uống đâu

    1. Nhất Linh 97 says: Trả lời

      Thg bé nhà em 5t đây, đi khám ở nhất nam bs kê cho thuốc tiêu xoang này để chữa chứng viêm mũi, sổ mũi với hắt xì. Bs có kê thêm mấy thành phần quế táo nữa nên thuốc không đắng đâu mà có mùi thơm dễ chịu lắm.

    2. Qué Trân says: Trả lời

      Thuốc này ng lớn uống thì ok vì t thấy nó cũng hơi đắng nhẹ đấy, nên t nghĩ trẻ con khi mới uống sẽ không chịu uống đâu, thời gian đầu chắc phải ép bé mới chịu uống đấy nên mẹ chịu khó nha

  11. Fudog says: Trả lời

    Có ai ở đây uống thuốc tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng cho trẻ nhỏ chưa cho em xin review với. Cháu gái em 10t đang khổ sở với bệnh viêm mũi dị ứng đây, đêm nào cũng chảy mũi, khó thở, còn kèm theo triệu chứng ắt xì liên tục không ngớt nữa.

    1. Hạnh Ngân says: Trả lời

      T thấy tiêu xoang linh dược thang này hiệu quả lắm, bài thuốc bao gồm thuốc uống với thuốc xịt, phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh nữa nên là theo liệu trình sẽ khỏi. T đã từng theo phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bên đây mà, nhớ hồi đó đêm nào cũng nghẹt mũi khó thở, hắt xỉ với chảy dịch liên tục, từ khi dùng thuốc bên trung tâm là đỡ hẳn ra đấy. Giờ 1 năm hơn không dùng thuốc rồi mà chưa thấy bị lại đây, thỉnh thoảng có sổ mũi nhưng 1-2 ngày sau là tự khỏi à.

    2. Ding Trần says: Trả lời

      Thế mng ơi thuốc bán theo phác đồ vậy tức là chi phí sẽ khác nhau đúng không ạ, em tính mua cho cháu em dùng thử, nó cũng bị nghẹt mũi do viêm xoang hành đây. Bị cũng gần chục năm nay rồi, chẳng biết nếu chữa theo bên đây chi phí như nào nữa.

    3. Phạm Bảo says: Trả lời

      Đúng là tùy theo tình trạng bệnh mà chi phí khác nhau ạ, em tìm hiểu thấy bảo 1 phác đồ trong 2 tháng giá từ 2-5tr đó. . Được thì bạn liên hệ trực tiếp trung tâm lấy thông tin cho chính xác ấy. Còn không thì bạn xem thêm thông tin ở đây này https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

  12. Furu Vũ says: Trả lời

    con trai em 6t hiện đang bị viêm mũi dị ứng nên cứ bị nghẹt mũi suốt thôi, đã vậy còn hay bị nóng người với mệt mỏi nữa. Tình trạng sức khoẻ của cháu nên chữa trị sao đây mng?

  13. Gia Linh says: Trả lời

    Cả ngày không sao nhưng cứ mỗi sáng ngủ dậy là chảy mũi hắc hơi liên tục, có hôm còn nghẹt không thở được. Đây có phải bi viem xoang hay viêm mũi dị ứng vậy mng? dùng thuốc có khỏi hẳn không hay phải phẫu thuật…

    1. No Lan says: Trả lời

      Đúng là mấy dấu hiệu tưởng bình thường này nhưng không bình thường tí nào đâu. Được thì bạn liên hệ trung tâm Nhất Nam ấy, bên đây có tư vấn khám trực tuyến đó bạn. Gọi hỏi ngta xem tình trạng này là dấu hiệu của bệnh gì rồi họ cho thuốc uống

    2. Gia Bảo says: Trả lời

      Cái này phải đi làm xét nghiệm mũi thôi bạn ơi. chứ đoán già đoán non rồi uống thuốc linh tinh không đúng bệnh kẻo bệnh nặng hơn thì khổ nữa.

  14. Văn Quang Phạm says: Trả lời

    Em nghe bảo viêm mũi dị ứng chưa có thuốc đặc trị mà nhỉ? có thật là bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này chữa khỏi viêm mũi dị ứng không vậy? chứ em trai em 10t, bị viêm mũi dị ứng, trời mà chuyển mùa xíu thôi mà nó bắt đầu sụt sùi tới rồi, uống bao nhiêu thuốc không đỡ

    1. Loan Trần says: Trả lời

      Trường hợp này đâu cần uống thuốc đâu. Cái này chỉ cần đổi mùa thì giữ ấm cho bé, ngoài ra thì cũng nên vệ sinh, lau dọn nhà cửa thường xuyên để loại bỏ bụi mấy chất dễ gây dị ứng là được/

  15. Cao Hiếu says: Trả lời

    dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang có tác dụng phụ không vậy? tại hồi trước th cu nhà em ho với ngạt mũi em có mua thuốc tây mà bé uống vào hay bị tiêu chảy với nóng người. th cu nhà em 7t ạ

    1. An Nguyễn says: Trả lời

      Thg bé nhà tôi cũng thuộc dạng kén thuốc. Cứ uống thuốc đông y là bị tiêu chảy. Nhưng thử cho bé dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang thì thấy ổn, bé không bị tiêu chảy mà còn ăn uống ngon hơn nữa. Chứng nghẹt mụi, sổ mũi hắt xì cũng giảm hẳn sau 1 tháng dùng thuốc thôi đấy

    2. Nhật Phạm says: Trả lời

      T tìm đọc trên mạng thấy bảo thành phần thuốc từ thảo dược các thứ, mà cái gì từ thảo dược thì ít tác dụng phụ lắm. có tân dược uống vào nóng người chứ t đang dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang không thấy nóng gì cả, nên t nghĩ bọn trẻ con uống cũng không tác dụng phụ gì đâu. À t đọc thông tin thuốc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html

    3. Dương Dương says: Trả lời

      Thuốc đông y vậy có đắng không nhở? thông thường mấy thuốc đông y này đắng lắm. An toàn vậy nhưng đắng quá sợ bọn trẻ con chê không uống thôi.

  16. Châu Minh says: Trả lời

    Em gái em mỗi sáng thức dậy thường xuyên hắt xì, chảy mũi, bé cũng bảo tai mũi họng hay càm thấy ngứa. Nghe mng bảo đây là triệu chứng cửa viêm mũi dị ứng đúng không ạ

    1. Châu Châu says: Trả lời

      Thg bé nhà tôi cũng y chang vậy, bình thường không sao nhưng đổi mùa là nó cũng chuyển sang viêm mũi dị ứng luôn. Tôi vừa cho bé uống thuốc tiêu xoang linh dược thang vừa kết hợp lọc không khí thì đỡ hẳn đấy, lâu nay bé không còn hắt xì hay sổ mũi nữa

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Bác ơi thuốc tiêu xoang linh dược thang này mình đặt mua trực tuyến được không hay phải đến trực tiếp trung tâm vậy? tại em cũng ở xa quá không tiện đến trực tiếp khám.

    3. Hồ Minh Hảo says: Trả lời

      Bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ khám và gửi thuốc về tận nhà á bạn, mình cũng vừa mới khám bên trung tâm qua kênh fanpage, sau đó họ dựa vào tình trạng bệnh rồi cắt thuốc, gửi về tận nhà luôn. Không cần đến trực tiếp trung tâm làm gì cả.

  17. Xuân Cúc Trần says: Trả lời

    Ho + nghẹt mũi kéo dài thì dùng chai xịt loại nào đây mng? cháu em năm nay mới 7tthôi ạ. đến khổ bị vậy cũng nửa năm nay rồi

    1. Trúc Phương says: Trả lời

      Cháu tui nó cũng bằng tuổi cháu bạn đó, nó cũng nghẹt mũi với ho suốt, nhà cứ tưởng bị viêm mũi dị ứng. thấy mẹ nó cho nó xịt cái chai mua ngoài thuốc tây tên Otrivin kết hợp lấy lá tần dày lá rửa sạch với nước muối, thái sợi nhỏ rồi chưng với mật ong, lấy nước cho cháu uống. Nghe bảo giờ bé nó đỡ ngạt mũi sổ mũi rồi. Có gì bạn tham khảo thử xem.

    2. Đào Phạm says: Trả lời

      Nếu ho với ngạt mũi thì bạn thử tham khảo công thức dùng mật ong trộn với chanh cho bé ngậm với nuốt, 1 ngày 2 lần liên tục trong 1 tuần là được à. Phương pháp này do mẹ mình chỉ, hiệu quả với trẻ nhỏ lắm đấy.

    3. Xuân Trang says: Trả lời

      T hay dùng chai Naphazoline 0,05% mỗi lần bị nghẹt mũi á, chai này dùng cho trẻ nhỏ được hay sao ấy. Chai này dễ xài lắm, không thấy tác dụng phụ gì. Thấy ngoài tiệm thuốc tây có bán á, đợt t mua 2-3 chai mà có 30k gì thôi

    4. Lan Trương says: Trả lời

      Thôi bạn ạ mấy chai xịt mua ngoài tiệm thuốc tây chỉ giảm triệu chứng thôi chứ không giúp khỏi bệnh triệt để đâu. Từ khi t chuyển sang dùng tiêu xoang linh dược thang bao gồm thuốc uống với thuốc xịt thì mới đỡ đấy. Thg cu nhà tôi trước cứ sổ mũi nghẹt mũi suốt, dùng cái combo này là êm hẳn, cũng nửa năm rồi không thấy bị lại.

  18. Hành Tây says: Trả lời

    Mua thuốc Tiêu xoang linh dược này kiểu gì vậy ạ? Con em hay có hiện tượng sổ mũi và khó thở lúc ngủ, ngạt mũi ban ngày và đau trên trán thì có phải viêm mũi không? Lần đâu làm mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm mong anh chị giúp đỡ

    1. Minne Mine says: Trả lời

      Bài thuốc Tiêu xoang này dùng cho trẻ em rất tốt nhé, mình cho con uống hết liệu trình thì ngoài trị xong chứng viêm mũi còn thấy con trộm vía cũng tăng cân, không nóng trong, không bị táo, nhẹ cả người. Mình share cho bạn video này mà tham khảo nhé

    2. Tuấn Kiệt G63 says: Trả lời

      Cái chứng xoang mũi này người lớn còn thấy khổ thì nói chi gì đến trẻ con, mình cả năm cũng ốm mấy đợt vì bị viêm mũi còn mắc thêm cảm cúm. May mà có bsi Phương bên NNYV mát tay, vào tay bác 2 tháng là say bye chứng viêm mũi rồi

    3. Hoàng Thùy Trang says: Trả lời

      Bé nhà tui cũng đang đến khổ với chứng viêm mũi này, lúc nào cũng bị chảy nước mũi và nhiều dịch bên trong khiến con không thở được nên khóc suốt, nhìn đến là thương. Mà cháu nó năm nay mới 5 tuổi thì có sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược được không ạ?

    4. Quốc Anh Trương says: Trả lời

      Cái này thì cô phải đưa con đến khám để bác sĩ chẩn mạch, xem tình hình cháu nó sao thì mới quyết được, còn việc uống thuốc thì cô cứ yên tâm, chỉ cần làm theo đúng chỉ định của bác sĩ thì được tất, cháu nhà tôi cũng 5 tuổi và đang sử dụng bài thuốc Tiêu xoang này đây, cứ đến giờ là nhắc bố mẹ cho uống thuốc, cũng chẳng vất vả gì nhiều.

  19. Tôn Lệ says: Trả lời

    Thằng bé con em cũng đang tình trạng sụt sịt mãi không khỏi thì uống loại thuốc Tiêu xoang này được không cả nhà? Thuốc người cho người lớn dùng với cho trẻ con dùng chắc cũng phải khác nhau chứ nhỉ

    1. Riêng Mình Em says: Trả lời

      Theo cơ chế thì là cũng một bài thuốc thôi, nhưng trẻ con và người lớn sẽ được bác sĩ kê liều lượng và cách dùng khác nhau đó bà. Sụt sịt mãi không khỏi khéo cẩn thận biến chứng thành xoang đấy, cho con đi khám ngay đi, chữa trị sớm thì khỏi sớm

    2. Hương Thầm says: Trả lời

      Con em giai đoạn đầu mắc viêm mũi cũng chỉ có hiện tượng sổ mũi với chảy nước mũi nhiều thôi, đến lúc thấy hiện tượng nước mũi vàng và đặc mới đưa đi khám thì mới biết viêm mũi cấp tính rồi. May có các bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện tận tình, cho thuốc rồi còn dặn phải chăm cháu như nào, rồi cách sinh hoạt ra làm sao, vợ chồng chúng em về cứ thế mà làm theo, con khỏi sớm cả 2 đứa mới thở phào nhẹ nhõm Đây họ cũng có bài viết review đây nè https://nhatnamyvien.com/review-dieu-tri-viem-mui-di-ung-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36853.html

    3. Hoàng Giai Nhân says: Trả lời

      Thuốc có khó uống không chị, em sợ đông y đắng con không chịu uống ấy chứ, lần nào em cho uống thuốc cũng nôn hết cả ra, vừa phí tiền vừa phí công

    4. Lê Minh Bảo Trâm says: Trả lời

      Mình thấy dễ uống mà nhỉ, cháu nó còn khen mẹ cho con uống thuốc ngọt thế rồi cứ đến giờ là mình pha với nước nóng cho uống thôi. Được cái dịch vụ bên trung tâm cũng chất lượng, mình chăm con cũng đỡ vất vả hẳn

    5. Nhà hàng Hai Lửa says: Trả lời

      Con mình ngoài sợ uống thuốc còn sợ đi khám nữa các bạn ạ, xin tips cho con uống thuốc với đi khám với

    6. Jolly Bean says: Trả lời

      Giống con gái mình, nghe đến đi bệnh viện là giãy nảy, hôm đưa nó đi khám bên Trung tâm Nhất nam y viện còn phải lừa là cho đi chơi, may sao nhắn trước với bác sĩ với các bạn nhân viên rồi nên mọi người cũng thông cảm với tận tình giúp đỡ. Không gian phòng khám lại được trang trí kiểu cung đình cổ xưa, cháu nó cứ tưởng đi chơi thật, gặp bác sĩ cũng chỉ hỏi chuyện và bắt mạch chuẩn đoán thôi nên con cũng ngoan ngoãn nghe lời, quen bác sĩ rồi là con hết sợ ngay, lần sau đi khám cũng không vất vả lắm

  20. như hoa says: Trả lời

    trẻ con thì làm gì mà phải dùng loại này loại kia, cứ cho nhỏ vài giọt nước lá lốt hoặc bôi rượu gấc vào, không hết mới lạ

    1. Tuấn Hàng Bông says: Trả lời

      Không đâu chị ơi, em cũng đun nước lá lốt nhỏ cho cháu mà bị nôn ra sạch, đến NNYV khám mới biết trẻ con không phải cái gì cũng cho dùng được đâu. Dùng thuốc xịn mà tuân theo đúng chỉ thỉ của bác sĩ chưa chắc đã khỏi nữa là.
      P/s: Giờ con em đang dùng Tiêu xoang linh dược rồi, hết giai đoạn điều trị triệu chứng nên không còn nhiều dịch với đau nhức mũi như trước, trộm vía ngủ được nên cũng béo lên, chứ trước hành bố mẹ lên xuống, cả nhà chẳng ai ngủ được với nó. Bài thuốc này cũng toàn là từ thảo dược tự nhiên, nên dùng vừa hiệu quả hơn mây cách dân gian mà vẫn lành tính lắm đó https://nhatnamyvien.com/chua-viem-mui-di-ung-cho-tre-41381.html

    2. Ngọc Mai Berlin says: Trả lời

      Con tôi cũng may mắn nhờ bài thuốc Tiêu xoang linh dược mà thoát bệnh xoang mũi, từ đợt sang nước ngoài thì mắc căn bệnh này. Đợt trước cháu về nên dẫn cháu qua Nhất nam y viện khám, các bác sĩ mát tay mà chu đáo, biết nó ở nước ngoài, hay ăn đồ linh tinh còn kê thêm cho mấy loại thuốc dạ dày với thanh nhiệt giải độc, cảm ơn các bác sĩ nhiều lắm

  21. Ngân Lee says: Trả lời

    Các mẹ ở đây có ai có kinh nghiệm chữa viêm mũi cho con bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược chưa? Con em cứ giao mùa là sụt sịt với nhiều đờm, đau nhức vùng khoang mũi, đưa đi khám gần nhà thì bác sĩ bảo xoang cấp độ 1 mà uống thuốc không thấy có tiến triển gì, muốn đưa con đi khám bên Nhất nam này đây ạ

    1. Tú Holland says: Trả lời

      Đây là bài thuốc đặc trị của Nhất Nam Y Viện, chỉ có thể mua ở bên trung tâm thôi nhé. Mà khuyên thật mẹ bé nha, con bị bệnh nặng thế thì đưa đi khám đi, chứ mua thuốc linh tinh ở hiệu thuốc không ổn đâu

    2. Người không tuổi says: Trả lời

      Con mình cũng có triệu chứng sổ mũi với khó thở như bé nhà bạn ở trên đó, mà đi ra hiệu thuốc người ta cho mấy loại kháng sinh rối tù mù nhưng mình nghĩ là dùng cho sổ mũi bình thường thì vẫn ok chứ nhỉ

    3. Minh Hải says: Trả lời

      Mấy loại kháng sinh trẻ con dùng hại lắm, mà mấy loại đấy cũng chỉ chữa được phần ngọn thôi, mấy bữa sau là bị lại à, quan trọng là chữa được nguồn cơn và tăng sức đề kháng của bé nữa. Mình dùng kháng sinh cho con 1 lần xong bị dị ứng từ đó chừa luôn, quay sang dùng Tiêu xoang linh dược, từ đó chưa phải dùng lại lần nào, tin tưởng lắm. Xem link chuyên gia họ nói cho rõ nè https://www.tapchidongy.org/chua-viem-mui-di-ung-bang-bai-thuoc-nam-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

    4. ctvpphuongseeding@gmail.com says: Trả lời

      Bị thể nhẹ thì các chị cứ dùng kháng sinh liều thấp với nhỏ mũi cho con bằng nước lá xuyến chi cũng được, rửa mũi hằng ngày với nước muối và xông lá tía tô 2 lần/ tuần. Thời gian khỏi lâu hơn nhưng được cái lành tính

    5. Hà Lan says: Trả lời

      Bị thể nhẹ thì các chị cứ dùng kháng sinh liều thấp với nhỏ mũi cho con bằng nước lá xuyến chi cũng được, rửa mũi hằng ngày với nước muối và xông lá tía tô 2 lần/ tuần. Thời gian khỏi lâu hơn nhưng được cái lành tính

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

13+ Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Của Nhật Tốt Nhất Trên Thị Trường

13+ Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Của Nhật Tốt Nhất Trên Thị Trường

Viêm mũi dị ứng là bệnh lý khá phổ biến thường xảy ra khi thời tiết giao mùa. Người bệnh...
Viêm mũi dị ứng là một bệnh lý đặc biệt phổ biến

Viêm Mũi Dị Ứng: Bệnh Không Thể Chủ Quan Và Những Điều Cần Biết

Viêm mũi dị ứng là bệnh phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Theo nhiều...
Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng

DỨT ĐIỂM Viêm Mũi Dị Ứng Không Cần Kháng Sinh Với Tiêu Xoang Linh Dược...

Hơn 30.000 người bệnh đã sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang điều trị viêm mũi dị ứng...
16 Loại Thuốc Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Tốt Nhất Bạn Nên Dùng

16 Loại Thuốc Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Tốt Nhất Bạn Nên Dùng

Viêm mũi dị ứng là một căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người gặp phải. Mặc dù không gây...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top