Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt nhất? Top 11 cơ sở y tế uy tín, chất lượng

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

“Địa chỉ khám viêm đường tiết niệu ở đâu uy tín?” là câu hỏi được nhiều người bệnh đang mắc bệnh lý này đặt ra. Bởi lẽ, việc khám và điều trị bệnh tại những cơ sở, bệnh viện uy tín mang lại kết quả chữa bệnh tốt hơn. Dưới đây là top 11 địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu nên tham khảo.

Lựa chọn những cơ sở y tế điều trị viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng
Lựa chọn những cơ sở y tế điều trị viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng

Tìm hiểu khám viêm đường tiết niệu ở đâu?

Những cơ sở y tế có sự bảo hộ của nhà nước là địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể lựa chọn. Chuyên môn, kinh nghiệm của các y bác sĩ, cơ sở vật chất cũng như chi phí tại những bệnh viện này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của người bệnh. Dưới đây là top 11 địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu tại ba miền Bắc – Trung – Nam:

1. Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu? – Khoa Thận Tiết niệu bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E là một trong những bệnh viện công, được hoạt động dưới sự kiểm soát và chỉ đạo của Bộ Y tế. Vậy, “Khám viêm đường tiết niệu ở khoa nào tại viện E?”.

Khoa thận – tiết niệu của bệnh viện được xem là khoa chủ chốt và điều trị những bệnh lý về đường tiết niệu. Được hoạt động từ những ngày đầu thành lập, khoa có chức năng chủ yếu điều trị những bệnh: Sỏi thận, viêm tuyến tiền liệt, sỏi bàng quang, viêm tiết niệu…

Bệnh viện khám viêm đường tiết niệu này có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Thiết bị y tế được trang bị hiện đại nhằm hỗ trợ tích cực trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Thông tin liên lạc Khoa Thận – Tiết niệu Bệnh viện E Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 89 – Đ. Trần Cung – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 04 3836 3278.

2. Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Nếu người bệnh vẫn thắc mắc “Địa chỉ khám viêm đường tiết niệu ở đâu?” thì Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội là địa điểm chất lượng. Khoa Thận của bệnh viện được thành lập vào năm 1981 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của bệnh nhân.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu - Bệnh viện Bạch Mai
Khám viêm đường tiết niệu ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

Tại khoa có tiếp nhận những trường hợp mắc các bệnh lý như: Bệnh nam khoa, bệnh thận tiết niệu… Cùng với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Bạch Mai chính là điểm dừng chân cho những người bệnh đang thắc mắc “Khám viêm tiết niệu ở bệnh viện nào?”.

Thông tin Bệnh viện Bạch Mai:

  • Địa chỉ: Số 78 – Đ. Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 8686 988.

3. Bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Đáp án cho câu hỏi “Khám viêm đường tiết niệu ở đâu?” chính là khoa Thận Bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Được thành lập từ năm 2006, cho tới nay, khoa đã có khoảng 30 y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao.

Tại đây, bệnh nhân sẽ được xét nghiệm và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng hệ thống máy móc hiện đại, mang lại kết quả chữa bệnh tốt. Khoa Thận tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ và điều trị thành công cho bệnh nhân mắc viêm đường tiết niệu.

Thông tin liên lạc Khoa Thận – lọc máu bệnh viện Việt Đức:

  • Địa chỉ: Số 40 – P. Tràng Thi – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 04 3825 3531.

4. Khám chữa viêm đường tiết niệu ở đâu? – Bệnh viện Thận Hà Nội

Bệnh viện Thận Hà Nội chủ yếu khám và chữa bệnh liên quan tới thận và đường tiết niệu. Dù mới được thành lập năm 2009 nhưng đây đã là cơ sở y tế được người bệnh tin tưởng để điều trị bệnh. Người bệnh còn đang băn khoăn “Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt?” thì đây là địa chỉ chất lượng và uy tín.

Bệnh viện Thận Hà Nội là nơi tiếp nhận các ca bệnh khó
Bệnh viện Thận Hà Nội là nơi tiếp nhận các ca bệnh khó

Bệnh viện Thận được trang bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ. Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm với nghề đã tạo nên niềm tin đối với các bệnh nhân khi chữa bệnh tại đây.

Thông tin liên lạc Bệnh viện Thận Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 70 – Đ. Nguyễn Chí Thanh – P. Láng Thượng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0343 773 2265.

CLICK ĐỌC NGAY:

5. Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội

Khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Hữu Nghị thực hiện chức năng khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan tới nội tiết. Với chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ có chuyên môn cao, đây thật sự là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân thăm khám và chữa bệnh.

Thông tin liên lạc Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 1 – Đ. Trần Khánh Dư – P. Bạch Đằng – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3972 2232.

6. Viêm đường tiết niệu khám ở đâu TPHCM? – Bệnh viện Nhân Dân 115

Đây là một địa chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, giúp giải đáp thắc mắc “Khám viêm đường tiết niệu ở đâu?” của đông đảo người bệnh. Bệnh viện được thành lập với tiền thân là Viện Quân y 52. Trong đó, ba chuyên khoa chính của viện là Nam khoa, Tiết niệu và Ghép thận.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Nhân Dân 115 là địa chỉ y tế quen thuộc của nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh lý về đường tiết niệu nói chung. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, bệnh viện luôn sẵn sàng đón tiếp và điều trị bệnh cho các bệnh nhân khi tới đây.

Thông tin liên lạc Bệnh viện Quân Dân 115 Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 527 – Đ. Sư Vạn Hạnh – P.12 – Q.10 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 08 3865 4249.

7. Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế trọng điểm tại khu vực miền Nam. Trong đó, khoa Thận tại đây trở thành địa chỉ chữa bệnh uy tín cho những bệnh nhân mắc bệnh lý về thận, bệnh viêm đường tiết niệu nữ, viêm tiết niệu ở nam, bàng quang…

Bệnh nhân khi thăm khám tại bệnh viện Chợ Rẫy sẽ được chẩn đoán và chữa trị theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Trong quá trình hình thành và phát triển, khoa Thận của Bệnh viện Chợ Rẫy đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh nặng liên quan tới bệnh viêm đường tiết niệu.

Thông tin liên lạc Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 201B – Đ. Nguyễn Chí Thanh – P.12 – Q.5 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0838 557 267.

8. Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

“Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?” và câu trả lời là khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y dược. Bệnh viện quy tụ các giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, chi phí hợp lý, rõ ràng Bệnh viện Đại học Y dược là địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh
Khám viêm đường tiết niệu ở đâu – Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên lạc Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 215 – Đ. Hồng Bàng – P.11 – Q.5 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại tổng đài: 19007178.

9. Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những cơ sở y tế điều trị rất tốt bệnh viêm đường tiết niệu. Là bệnh viện hội tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, bệnh viện cũng áp dụng những pháp pháp điều trị tiên tiến nhất và mang lại hiệu quả cao.

Thông tin liên lạc Bệnh viện Bình Dân:

  • Địa chỉ: Số 371 – Đ. Điện Biên Phủ – P.4 – Q.3 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 08 3839 4747.

10. Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là viện tuyến đầu tại khu vực miền Trung. Với sự đầu tư về thiết bị y tế, cơ sở vật chất, cùng sự quy tụ của các y bác sĩ, đây là cơ sở y tế được nhiều người bệnh lựa chọn mắc viêm đường tiết niệu.

Khám tại khoa Tiết niệu - Bệnh viện Đà Nẵng
Khám tại khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đà Nẵng

Nếu người bệnh tại miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng còn thắc mắc “Đi khám viêm đường tiết niệu ở đâu?” thì Bệnh viện Đà Nẵng chính là câu trả lời. Tại đây đã điều trị thành công nhiều ca bệnh nặng, thực hiện xét nghiệm chẩn đoán viêm đường tiết niệu chính xác nên được nhiều bệnh nhân quay trở lại khám chữa bệnh.

Thông tin liên lạc Bệnh viện Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Số 124 – Đ. Hải Phòng – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3821118.

11. Bệnh Viện Quân Dân 102

Bệnh Viện Quân Dân 102 là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn giỏi, đây là địa chỉ tin cậy dành cho những bệnh nhân mắc viêm đường tiết niệu.

Theo đánh giá của người bệnh, Quân Dân 102 còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám, chữa bệnh đúng chuẩn, bảo mật tối đa thông tin bệnh nhân. Với những yếu tố này, bệnh viện đang ngày càng khẳng định được chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín trong lòng khách hàng.

Thông tin liên lạc Bệnh viện Quân Dân 102:

  • Địa chỉ:  7/8/11 Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0888 598 102.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu

Để giải đáp chính xác “Khám viêm đường tiết niệu ở đâu uy tín?”, người bệnh cũng cần tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Nên chọn những bệnh viện được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt. Đây là đánh giá khách quan nhất để người bệnh có thể xem xét về cơ sở y tế đó.
  • Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn, tận tình với bệnh nhân, làm việc từ cái tâm của người chữa bệnh.
  • Bệnh viện được trang bị thiết bị y tế, cơ sở vật chất đầy đủ.
  • Chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện rõ ràng, hợp lý.

Bài viết trên đây đã trả lời câu hỏi “Khám viêm đường tiết niệu ở đâu uy tín?”. Đây là bệnh lý dễ dàng bắt gặp ở nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau. Vậy nên, việc lựa chọn một cơ sở y tế chất lượng, tin cậy là điều vô cùng cần thiết với người bệnh. Hy vọng rằng, những chia sẻ của chuyên trang sẽ là nguồn kiến thức bổ ích với người đang mắc viêm đường tiết niệu.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật - 12:03 Chiều , 01/08/2023

Chia sẻ

Bật mí 11 mẹo chữa viêm đường tiết niệu sau sinh hiệu quả nhanh chóng

Bật mí 11 mẹo chữa viêm đường tiết niệu sau sinh hiệu quả nhanh chóng

Mẹo chữa viêm đường tiết niệu sau sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ. Bởi...
Top 5+ nhóm thuốc kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất

Top 5+ nhóm thuốc kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất

Dùng kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu là phương pháp phổ biến nhất để tiêu diệt vi khuẩn, kháng...
Tại sao viêm đường tiết niệu tiểu ra máu? Biện pháp xử lý hiệu quả

Tại sao viêm đường tiết niệu tiểu ra máu? Biện pháp xử lý hiệu quả

Viêm đường tiết niệu tiểu ra máu là triệu chứng nhiều bệnh nhân gặp phải. Nếu không thăm khám và...
[Chuyên gia giải đáp] Viêm đường tiết niệu có nên uống nhiều nước không?

[Chuyên gia giải đáp] Viêm đường tiết niệu có nên uống nhiều nước không?

“Viêm đường tiết niệu có nên uống nhiều nước không?” là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi mắc...
Chữa viêm đường tiết niệu bằng thuốc nam: 8 cách làm hiệu quả bất ngờ

Chữa viêm đường tiết niệu bằng thuốc Nam: 8 cách làm hiệu quả bất ngờ

Chữa viêm đường tiết niệu bằng thuốc Nam được rất nhiều bệnh nhân áp dụng trong những năm gần đây....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top