Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu tốt? Top 10 địa chỉ chất lượng nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Theo các chuyên gia y tế, viêm đường tiết niệu là bệnh lý thường gặp ở nữ giới. Bởi vậy, câu hỏi “Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu tốt?” thường được nhiều chị em đặt ra. Dưới đây là top 10 địa chỉ khám viêm đường tiết niệu nữ an toàn, hiệu quả trên toàn quốc, các chị em có thể tham khảo.

Viêm đường tiết niệu nữ khám ở đâu?

Việc lựa chọn được cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị viêm đường tiết niệu không hề đơn giản. Đặc biệt khi ngày càng nhiều đơn vị, bệnh viện mở ra nhưng chưa có sự cấp phép của Bộ Y tế. Vậy, khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu hiệu quả và an toàn?

1. Bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai được biết tới là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu miền Bắc. Và khoa Thận Tiết niệu được đánh giá là một thế mạnh của bệnh viện này.

Khoa Thận Tiết niệu Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá tốt trong khám và điều trị viêm đường tiết niệu
Khoa Thận Tiết niệu Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá tốt trong khám và điều trị viêm đường tiết niệu

Bệnh viện quy tụ những bác sĩ chuyên khoa, bao gồm các Giáo sư, Tiến sĩ… đầu ngành. Thêm vào đó, bệnh viện được đầu tư về trang thiết bị nói riêng và cơ sở vật chất nói chung. Điều này hỗ trợ đắc lực trong việc chẩn đoán, phát hiện nguyên nhân gây bệnh.

Với nhiều năm trong nghề, được sự tin tưởng của bệnh nhân, các bác sĩ của khoa đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ. Bởi vậy, đây là cơ sở uy tín để người bệnh có thể tin tưởng, an tâm điều trị bệnh.

Thông tin Bệnh viện Bạch Mai:

  • Địa chỉ: Số 78 – Đ. Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 đến 12h và từ 13h30 đến 18h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

2. Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu? – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Có thể nói, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ đang mang thai bị viêm đường tiết niệu. Lĩnh vực Thận – Tiết niệu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tập trung điều trị bệnh cho các sản phụ – đối tượng có nguy cơ mắc bệnh rất lớn.

Tại đây, cơ sở vật chất, máy móc được trang bị rất hiện đại, an toàn cho các sản phụ. Thêm vào đó, máy siêu âm và các thiết bị nội soi được xem như là thế mạnh của cơ sở y tế này.

Các mẹ bầu có thể tới khoa Tự nguyện 1 tại tầng 3 của nhà B để khám bệnh về viêm đường tiết niệu. Đây là khoa chuyên khám và điều trị những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa và viêm đường tiết niệu của sản phụ. Người bệnh tại Hà Nội hay các cơ sở lân cận còn thắc mắc “Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu Hà Nội” thì Bệnh viện Phụ sản chính là câu trả lời.

Thông tin Bệnh viện Phụ sản:

  • Địa chỉ: Số 929 – Đ. La Thành – P. Ngọc Khánh – Q. Ba Đình – TP. Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 tới 19h các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

3. Bệnh viện Nội tiết Trung ương

“Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu tốt?” và câu trả lời là Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Người bệnh có thể thăm khám và điều trị bệnh tại khoa Thận – Tiết niệu, được đặt tại tầng 3 nhà A của cơ sở Tứ Hiệp.

Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu - Bệnh viện Nội tiết Trung ương
Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu – Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Hầu hết các đối tượng điều trị tại đây là bệnh nhân mắc viêm đường tiết niệu kèm những triệu chứng của rối loạn nội tiết. Với những trường hợp nặng, bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định phẫu thuật.

Cơ sở vật chất nói chung và thiết bị y tế nói riêng tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương được đầu tư hiện đại. Thêm vào đó, các bác sĩ chuyên khoa ở đây đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và tận tâm với nghề.

Thông tin Bệnh viện Nội tiết: 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 80 – Ngõ 82 – P. Yên Lãng – P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Đ. Nguyễn Bồ – Tứ Hiệp – H. Thanh Trì – TP. Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ 6h đến 17h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y trực thuộc Đại học Y – là tuyến bệnh viện Trung ương gồm nhiều chuyên môn khác nhau. Trong đó, lĩnh vực Thận – Tiết niệu tại bệnh viện cũng được nhiều bệnh nhân quan tâm và tin tưởng điều trị.

Bệnh viện quy tụ nhiều y bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Thêm vào đó, Đại học Y còn là cái nôi đào tạo ngành Y của Việt Nam. Với tất cả cơ sở đó, đây thật sự là bệnh viện đảm bảo uy tín và an toàn cho người bệnh khi khám và điều trị.

Thông tin Bệnh viện Đại học Y: 

  • Địa chỉ: Số 1 – Đ. Tôn Thất Tùng – P. Trung Tự – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h15 đến 16h45 từ thứ Hai tới thứ Sáu hàng tuần.

5. Bệnh viện E Hà Nội

Khoa Thận – Tiết niệu tại Bệnh viện E Hà Nội được đánh giá là địa chỉ khám và điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả và uy tín. Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như: Máy X – quang can thiệp, máy CT thế hệ mới, máy soi đáy bàng quang…

Bệnh viện E Hà Nội là nơi tiếp nhận nhiều bệnh nhân mắc viêm đường tiết niệu
Bệnh viện E Hà Nội là nơi tiếp nhận nhiều bệnh nhân mắc viêm đường tiết niệu

Cùng với chuyên môn cao và sự tận tâm của các bác sĩ, khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện E là nơi mà bệnh nhân có thể đặt niềm tin để điều trị bệnh.

Thông tin Bệnh viện E Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 89 – P. Trần Cung – P. Nghĩa Tân – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

6. Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn

Khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Thanh Nhàn được xem là khoa mũi nhọn của cơ sở y tế này. Với chuyên môn cao, các bác sĩ tại đây thực hiện nhiều kỹ thuật hiện đại như: Kỹ thuật đặt catheter màng bụng, các loại xét nghiệm… Từ đó chẩn đoán chính xác bệnh lý của bệnh nhân và đưa ra phác đồ chữa trị viêm đường tiết niệu phù hợp.

Bệnh nhân tại Hà Nội còn thắc mắc “Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu?” thì Bệnh viện Thanh Nhàn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy.

Thông tin Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn:

  • Địa chỉ: Số 42 – P. Thanh Nhàn – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 đến 19h30 hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

7. Phòng khám Pasteur Đà Nẵng

Phòng khám Pasteur Đà Nẵng được đánh giá là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tốt.

Với những yếu tố như vậy, phòng khám có thể khám và điều trị hầu hết những bệnh về phụ khoa, trong đó có viêm đường tiết niệu nữ.

Thông tin Phòng khám Pasteur Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Lô 19 – Đ. Nguyễn Tường Phổ – P. Hòa Minh – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h đến 17h các ngày trong tuần.

8. Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu TPHCM? – Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh còn đang băn khoăn về địa chỉ “Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu TPHCM?” thì đừng bỏ qua Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây cũng được xem là một trong những bệnh viện hàng đầu khu vực miền Nam.

Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu - Bệnh viện Chợ Rẫy
Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu – Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Tiết niệu của bệnh viện là nơi hội tụ các chuyên gia, y bác sĩ giỏi trên cả nước. Thiết bị y tế được đầu tư từ nước ngoài. Thêm vào đó, bệnh viện cũng khai thác rất nhiều kỹ thuật trong khám và điều trị viêm đường tiết niệu.

Thông tin Bệnh viện Chợ Rẫy:

  • Địa chỉ: Số 201B – Đ. Nguyễn Chí Thanh – P.12 – Q.5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h đến 16h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

9. Bệnh viện Bình Dân – TP. Hồ Chí Minh

Bộ phận Niệu nữ và Niệu chức năng thuộc khoa Ngoại Tiết niệu của bệnh viện là điểm đến quen thuộc của bệnh nhân mắc viêm đường tiết niệu nữ. Với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, tại đây điều trị các bệnh lý: Viêm bàng quang, viêm niệu quản, sa sinh dục….

Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, bệnh viện đặt tiêu chí là điều trị bệnh với sự can thiệp tối thiểu để đem lại hiệu quả tối đa. Bởi vậy, đây là địa chỉ được nhiều bệnh nhân thăm khám và điều trị.

Thông tin Bệnh viện Bình Dân:

  • Địa chỉ: Số 371 – Đ. Điện Biên Phủ – P.4 – Q.3 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h đến 16h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

10. Bệnh viện Đại học Y dược

Một trong những đáp án giúp giải đáp thắc mắc: “Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu TPHCM?” là Bệnh viện đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện xét nghiệm bệnh viêm đường tiết niệu và điều trị viêm đường tiết niệu nói chung.

Thêm vào đó, sự đầu tư về cơ sở vật chất của bệnh viện cũng hỗ trợ đắc lực trong quá trình khám và điều trị bệnh của bệnh nhân.

Địa chỉ, thông tin liên lạc Bệnh viện Đại học Y dược:

  • Địa chỉ: 215 Đ. Hồng Bàng – P.11 – Q.5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 đến 16h30 hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

11. Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu? – Bệnh viện Quân dân 102

Bệnh viện Quân dân 102 là tiền thân của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Việt Nam. Bệnh viện là nơi quy tụ các bác sĩ Y học cổ truyền, cựu bác sĩ Quân y hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó là sự trang bị về thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, đây thật sự là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín, hiệu quả.

Bệnh viện Quân dân 102 là địa chỉ khám và chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả
Bệnh viện Quân dân 102 là địa chỉ khám và chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả

Lấy y học cổ truyền làm gốc, kết hợp với Tây y, Bệnh viện Quân dân 102 điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau, trong đó có viêm đường tiết niệu nữ.

Thông tin Bệnh viện Quân dân 102:

Thông tin địa chỉ, liên lạc: 

  • Cơ sở 1: Số 7 – Ngách 8/11 – Đ. Lê Quang Đạo – Mễ Trì – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 179 – Đ. Nguyễn Văn Thương – P.25 – Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h30 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám viêm đường tiết niệu nữ

Bên cạnh việc tìm hiểu “Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu?” thì người bệnh cũng cần phải lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn các cơ sở y tế được người bệnh đánh giá cao và có nhiều phản hồi tốt.
  • Bệnh viện phải được trang bị cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, mới mẻ.
  • Bệnh viện có sự quy tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn cao và tận tình với người bệnh.
  • Chi phí khám và điều trị tại cơ sở y tế rõ ràng, hợp lý.

Bài viết trên đây đã giải đáp câu hỏi: “Khám viêm đường tiết niệu nữ ở đâu hiệu quả?”. Lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, tin cậy là điều vô cùng quan trọng với những bệnh nhân đang mắc bệnh lý này. Đặc biệt khi chúng ngày càng phổ biến ở chị em phụ nữ. Chúc các bệnh nhân lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị bệnh.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật - 2:28 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Xét nghiệm viêm đường tiết niệu là như thế nào? Các chỉ số quan trọng

Xét nghiệm viêm đường tiết niệu là như thế nào? Các chỉ số quan trọng

Xét nghiệm viêm đường tiết niệu là bước quan trọng khi thăm khám và điều trị bệnh lý này. Sau...
Top 5+ nhóm thuốc kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất

Top 5+ nhóm thuốc kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất

Dùng kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu là phương pháp phổ biến nhất để tiêu diệt vi khuẩn, kháng...
Viêm đường tiết niệu uống thuốc gì? 5 loại thuốc tốt nhất hiện nay

Viêm đường tiết niệu uống thuốc gì? 5 loại thuốc tốt nhất hiện nay

Viêm đường tiết niệu uống thuốc gì đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đây là tâm lý...
[Chuyên gia giải đáp] Viêm đường tiết niệu có nên uống nhiều nước không?

[Chuyên gia giải đáp] Viêm đường tiết niệu có nên uống nhiều nước không?

“Viêm đường tiết niệu có nên uống nhiều nước không?” là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi mắc...
Bật mí 11 mẹo chữa viêm đường tiết niệu sau sinh hiệu quả nhanh chóng

Bật mí 11 mẹo chữa viêm đường tiết niệu sau sinh hiệu quả nhanh chóng

Mẹo chữa viêm đường tiết niệu sau sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ. Bởi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top