Khám Dạ Dày Ở Bệnh Viện Nào? 13 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nếu muốn tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, ngay khi phát hiện những triệu chứng, bạn cần nhanh chóng đến bệnh viện, cơ sở y tế uy tín thăm khám, nhờ sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị các bệnh viện quan đến đường tiêu hóa, tuy nhiên đâu mới là cái tên đáng để bạn gửi gắm niềm tin, thời gian và tiền bạc? Nếu đang băn khoăn khám dạ dày ở bệnh viện nào, hãy cùng tìm hiểu danh sách 13 địa chỉ chất lượng nhất ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây. 

Khám dạ dày ở bệnh viện nào – 13 địa chỉ tốt nhất

Khám dạ dày ở bệnh viện nào chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều trường hợp đang có ý định chẩn đoán, chữa trị bệnh liên quan đến cơ quan này. Nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời, có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Do đó ngay khi nhận thấy một số triệu chứng bất thường, bạn nên tìm đến những địa chỉ dưới đây để được kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ:

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu của cả nước, tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi ngày. Do nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ nên người bệnh luôn ưu tiên lựa chọn địa chỉ này để được chẩn đoán, điều trị bệnh.

Tại đây có trung tâm Nội soi Tiêu hóa Việt Nam – Nhật Bản hiện đại, thành lập từ năm 2014, ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong việc khám chữa bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, gan mật, tụy và một số cơ quan khác. Bên cạnh đó, Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai cũng trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng quá trình nội soi, thăm khám cẩn thận, đúng chuẩn.

Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu của cả nước, được người dân tin tưởng lựa chọn
Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu của cả nước, được người dân tin tưởng lựa chọn

Ngoài ra, Bạch Mai còn quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia giỏi đầu ngành như Tiến sĩ Vũ Trường Khanh, Tiến sĩ Nguyễn Công Long. Phó Giáo sư Nguyễn Vân Hồng, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trạch,…. Đơn vị này cung cấp dịch vị chẩn đoán, chữa trị liên quan đến dạ dày như: Nội soi dạ dày, mở thông dạ dày, cắt polyp, nong thực quản, tiêm xơ tĩnh mạch phình vị, thắt tĩnh mạch thực quản,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 nhà P, số 78 Giải Phóng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.6259.8285.

Có thể bạn quan tâm: Đau Dạ Dày Khi Mang Thai: Nguyên Nhân Gây Bệnh Và Cách Điều Trị

Khám dạ dày ở bệnh viện nào – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu đang thắc mắc khám đau bao tử ở bệnh viện nào, bạn có thể lựa chọn bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đơn vị này trực thuộc Đại học Y Hà Nội, được thành lập từ năm 2007, là địa chỉ uy tín tại Hà Nội, tiếp đón hàng trăm bệnh nhân đến khám chữa mỗi ngày. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ chuyên về chẩn đoán, điều trị bệnh mà còn là nơi triển khai mô hình kết hợp giữa giảng dạy, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho sinh viên, học viên, bác sĩ của tất cả các cơ sở trên toàn quốc.

Khi đến khám tiêu hóa tại đây, bạn được các bác sĩ đầu ngành, là những Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trực tiếp tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao, phòng xét nghiệm đạt chuẩn, máy siêu âm nội soi, kết quả trả về cho bệnh nhân đảm bảo chính xác và tiết kiệm thời gian nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 043.574.7788.
Nếu đang thắc mắc khám dạ dày ở bệnh viện nào, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Nếu đang thắc mắc khám dạ dày ở bệnh viện nào, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện 108

Để có thể cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh đau dạ dày và ngăn ngừa rủi ro có thể xảy ra, bạn nên tìm đến bệnh viện 108. Đơn vị này bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1951, đến nay đã có hơn 70 năm kinh nghiệm, được đông đảo người dân tin tưởng, lựa chọn. Bởi vậy khi thắc mắc đau dạ dày nên khám ở bệnh viện nào, bạn có thể tìm đến bệnh viện 108.

Tại đây có khu nội soi riêng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, Đồng thời phòng nội soi cũng như các dụng cụ đều được tiệt trùng, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn Quốc tế, vừa giúp quá trình chẩn đoán diễn ra nhanh chóng, vừa cho ra kết quả có độ chính xác cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện 108 đều là những người tài giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có quá trình đào tạo bài bản, thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài nên chắc chắn sẽ đưa ra được cách xử lý tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh dạ dày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.666.056.59.

Tham khảo: Top 21+ Món Ăn Và Thực Phẩm Tốt Cho Dạ Dày Bạn Nên Biết

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là đơn vị tuyến trung ương uy tín hàng đầu của miền Bắc, có nhiều chuyên khoa và mạnh ở khoa Tiêu hóa. Đây chính là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tìm đến khi có nhu cầu chẩn đoán, khám chữa bệnh dạ dày. Được biết, bệnh viện Việt Đức có 4 phòng nội soi với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại nhất. Trong quá trình chẩn đoán, bệnh viện siwr dụng phương pháp nhuộm màu nội soi bằng ánh sáng BLI, NBI, dung dịch Lugol, Indigocarmin cùng một số máy móc khác có khả năng phát hiện những tổn thương và sự xuất hiện của khối u ở dạ dày.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là đơn vị tuyến trung ương uy tín hàng đầu của miền Bắc
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là đơn vị tuyến trung ương uy tín hàng đầu của miền Bắc

Khi đến Việt Đức thăm khám, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm, bao gồm Thạc sĩ – Bác sĩ Chu Nhật Minh, Thạc sĩ – Bác sĩ Đỗ Trọng Khiếu,….

Khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Việt Đức chuyên thực hiện các kỹ thuật nội soi dạ dày để phát hiện sớm và xử lý các bệnh về đường tiêu hóa như: Hẹp thực quản lành tính, ác tính, trào ngược thực quản, co thắt tâm vị, giãn tĩnh mạch thực quản, đau bao tử nôn ra máu, u thực quản dạ dày, polyp, u dưới niêm mạc, dị vật dạ dày,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, nhà D, số 16 – 18 Phủ Doãn, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0438.253.531.

Khám dạ dày ở đâu Hà Nội – Bệnh viện E Hà Nội

Với thắc mắc khám dạ dày ở bệnh viện nào, bạn nên lựa chọn bệnh viện E bởi uy tín, chất lượng cao và chi phí hợp lý. Bệnh viện E là bệnh viện Đa khoa Trung ương, thuộc Bộ Y tế, chuyên khám chữa các bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt là đau dạ dày.

Địa chỉ này chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đồng thời áp dụng nhiều kỹ thuật cao trong quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh. Một số kỹ thuật nổi bật có thể kể đến như: Chẩn đoán sớm ung thư dạ dày bằng công nghệ Nhật Bản, nội soi mật tụy ngược dòng chẩn đoán và can thiệp, nội soi ống tiêu hóa bằng viên nang,…

Thêm vào đó, bệnh viện E cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi đầu ngành, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đưa ra kết quả thăm khám chính xác nhất và giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.

Do số lượng bệnh nhân hàng ngày đến đây rất đông, bạn hãy đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian, công sức chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, thuộc phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0868.891.318.

Xem thêm: TOP 14 Cách Chữa Đau Dạ Dày Không Dùng Thuốc Tại Nhà

Bệnh viện E khám dạ dày cho kết quả nhanh chóng, chính xác
Bệnh viện E khám dạ dày cho kết quả nhanh chóng, chính xác

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn cũng là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi băn khoăn khám dạ dày ở bệnh viện nào. Đơn vị này được đánh giá cao về lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, đường tiêu hóa.

Thanh Nhàn sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất, thường xuyên nâng cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, đồng thời ứng dụng công nghệ vượt trội để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất cho người bệnh. Một số dịch vụ thế mạnh của bệnh viện Thanh Nhàn đó là: Nội soi dạ dày gây mê, nội soi dạ dày truyền thống, nội soi nhuộm màu phát hiện ung thư sớm, nội soi đại tràng, cắt polyp,…

Các bác sĩ công tác tại đây đều đã từng trải qua quá trình đào tạo bài bản, thường xuyên được tu nghiệp nước ngoài để nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, có thể kể đến như: Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trạch, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Hoàng Công Đắc, bác sĩ chuyên khoa II Trần Mạnh Hiền,…

Ưu điểm của khi bạn khám dạ dày ở bệnh viện Thanh Nhàn đó là không gian thoáng đãng, sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; máy móc thường xuyên được nâng cấp; khả năng điều phối bệnh nhân tốt, tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3971.4363.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Hà Nội uy tín hàng đầu

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là câu trả lời cho thắc mắc khám dạ dày ở bệnh viện nào uy tín, chất lượng. Được biết, đơn vị này tiên phong ứng dụng phương pháp điều trị nội khoa mới nhất tại Việt Nam, đồng thời theo đuổi mô hình dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế. Do đó khi đến đây chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối, đồng thời có thể an tâm về quá trình khám chữa bệnh của mình.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Hà Nội khám chữa dạ dày uy tín hàng đầu
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Hà Nội khám chữa dạ dày uy tín hàng đầu

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình nội soi, chẩn đoán các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa và tầm soát ung thư hiệu quả. Các bác sĩ tại đây đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng ở cả trong và nước ngoài.

Thêm vào đó, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, chu đáo, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh, đặc biệt không cần chờ đợi quá lâu vì từng bệnh nhân được sắp xếp lịch cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0936.388.288.

Đừng bỏ qua: Bà Bầu Bị Đau Dạ Dày Nên Ăn Gì, Kiêng Gì Để Bệnh Được Cải Thiện?

Bệnh viện Quân dân 102

Bệnh viện Quân dân 102 có tên đầy đủ là Tổ Hợp Y tế Cổ truyền Biện Chứng Quân dân 102, được thành lập nhằm theo đuổi mục tiêu khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền cho người dân. Tại đây chẩn đoán, điều trị rất nhiều loại bệnh, trong đó bao gồm bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa.

Đơn vị này lấy Y học cổ truyền làm gốc, kết hợp cùng vật lý trị liệu và Tây y giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Bệnh viện Quân dân 102 là sự lựa chọn số 1 của bệnh nhân trên khắp cả nước muốn dùng Đông y để chữa bệnh, hạn chế những tác dụng phụ của biện pháp Tây y.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm, cùng với đó là cái tâm, sự nhiệt tình, chu đáo, hết mình vì người bệnh. Mặc dù lấy Y học cổ truyền làm cốt lõi nhưng bệnh viện Quân dân 102 vẫn đầu tư hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến, ứng dụng kỹ thuật hiện đại vào quá trình thăm khám, điều trị. Do đó rất nhiều người bệnh dạ dày đến đây đều nhận được kết quả tích cực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, thuộc Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0888.598.102.
Bệnh viện Quân dân 102 khám bệnh theo Y học cổ truyền
Bệnh viện Quân dân 102 khám bệnh theo Y học cổ truyền

Bệnh viện Chợ Rẫy

Với những ai đang thắc mắc đau dạ dày khám bệnh viện nào ở khu vực phía Nam, bệnh viện Chợ Rẫy là gợi ý hàng đầu. Đây là cơ sở y tế đầu ngành tại Hồ Chí Minh, được đông đảo người dân ở Sài Gòn và các tỉnh thành phố lân cận tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Nếu đang gặp vấn đề về bao tử, đường tiêu hóa, bạn có thể đến đây để được các bác sĩ chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, tránh những biến chứng của bệnh dạ dày.

Quy trình khám bệnh tại đây được thực hiện với đầy đủ các bước, đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, kết quả chính xác và không mất nhiều thời gian chờ đợi. Thêm vào đó, bệnh viện cũng trang bị rất nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến khi chẩn đoán, chữa trị bệnh. Những trường hợp bị đau dạ dày khi đến đây nội soi sẽ không có cảm giác đau đớn, lo lắng, đồng thời còn có thể sớm phát hiện sớm ung thư nếu có.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0839.559.856.

Đau dạ dày khám ở đâu – Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh

Khám dạ dày ở bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ cho bạn kết quả chính xác, nhanh chóng và có quá trình điều trị hiệu quả nhất. Bệnh viện đã được thành lập và đi vào hoạt động được hơn 25 năm, đến nay đã trở thành địa chỉ uy tín, được lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực phía Nam khi có nhu cầu khám chữa bệnh dạ dày.

Bệnh viện này quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá đều là những con người tài giỏi, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, có thể kể đến như Phó Giáo sư – Tiến sĩ Phan Minh Trí, Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Duy Long,…

Tham khảo: Đau Dạ Dày Ăn Yến Được Không? Cách Chế Biến Hiệu Quả Nhất

Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh trang bị máy móc, thiết bị hiện đại cho việc thăm khám
Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh trang bị máy móc, thiết bị hiện đại cho việc thăm khám

Theo thống kê, bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh có 9 hệ thống nội soi, 18 ống soi dạ dày cùng rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại khác phục vụ cho quá trình chẩn đoán bệnh. Đặc biệt, quy trình khám tại đây đảm bảo đạt chuẩn, thường xuyên vệ sinh, khử trùng máy móc, thiết bị để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Bệnh nhân cũng có thể lựa chọn phương pháp nội soi phù hợp với nhu cầu, tạo được cảm giác thoải mái và an tâm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, thuộc phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3855.4269.

Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 cũng là gợi ý tốt nhất cho những ai đang băn khoăn khám dạ dày ở bệnh viện nào trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Khoa Tiêu hóa của bệnh viện được đông đảo người dân biết đến bởi chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của người bệnh.

Bệnh viện Quân y 175 được trang bị hệ thống máy móc nội soi hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đồng thời ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trong quá trình khám, chữa bệnh.

Do trực thuộc Bộ Quốc phòng, đơn vị này quy tụ những bác sĩ tài giỏi, đều là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Không chỉ cho khả năng phát hiện chính xác những vấn đề người bệnh đang gặp phải, bệnh viện Quân y 175 còn đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để giúp người dân nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh, lấy lại tinh thần và sức khỏe. Đơn vị này tiếp nhận khám dạ dày cho mọi đối tượng, đồng thời có chấp nhận Bảo hiểm Y tế, do đó bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 786 đường Nguyễn Kiệm, thuộc phường 3, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 096.983.1010.

Có thể bạn quan tâm: Chữa Đau Dạ Dày Bằng Diện Chẩn Là Gì? Thực Hiện Như Thế Nào?

Bệnh viện Quân y 175 là câu trả lời cho thắc mắc khám dạ dày ở bệnh viện nào
Bệnh viện Quân y 175 là câu trả lời cho thắc mắc khám dạ dày ở bệnh viện nào

Khám dạ dày ở bệnh viện nào – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Nguyễn Tri Phương được biết đến là bệnh viện đa khoa hạng I của cả nước, đi vào hoạt động từ cách đây hơn 40 năm và hiện tại nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của người dân Sài Gòn và các khu vực lân cận. Đặc biệt trong đó, chuyên khoa Tiêu hóa của bệnh viện Nguyễn Tri Phương với đội ngũ y bác sĩ tài giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất nên là lựa chọn hàng đầu của những ai đang gặp vấn đề về dạ dày.

Các bác sĩ của bệnh viện có đến hơn  75% đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu, tốt nghiệp trường Y nổi tiếng, thậm chí từng có thời gian tu nghiệp ở các nước có nền y học phát triển như Bác sĩ Nguyễn Đô, bác sĩ Võ Văn Nhanh,…

Khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện Nguyễn Tri Phương được trang bị hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ khám, tầm soát, chẩn đoán các bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa như: Viêm loét dạ dày, đau dạ dày cấp và mãn tính, xuất huyết tiêu hóa, trào ngược dạ dày thực quản,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, thuộc phường 8, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 039.234.332.

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cũng là bệnh viện Đa khoa hạng I với rất nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó khoa Nội Tiêu hóa được đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tìm đến. Đơn vị này đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị đạt chuẩn, hiện đại để nội soi dạ dày, đại tràng, xét nghiệm máu, chụp X-quang nhằm phát hiện tất cả những bất thường bên trong cơ thể.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định ứng dụng những công nghệ khám chữa bệnh mới nhất, đặc biệt là 3 phương pháp nội soi dạ dày phổ biến để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân. Thêm vào đó, các bác sĩ, y tá ở đây đều là người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, luôn nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân. Do vậy bạn có thể yên tâm đến bệnh viện Nhân Dân Gia Định khi có nhu cầu khám dạ dày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, đường Nơ Trang Long, thuộc phường 7, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3841.2692.

Xem thêm: Tổng Hợp 10+ Thuốc Dạ Dày Của Nhật Chuyên Gia Khuyên Dùng

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được nhiều người dân lựa chọn để khám dạ dày
Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được nhiều người dân lựa chọn để khám dạ dày

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày

Để có thể đảm bảo việc khám dạ dày diễn ra nhanh chóng, có độ chính xác cao, an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức, người bệnh nên chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Lựa chọn những địa chỉ gần nơi mình sinh sống để thuận tiện cho việc đi lại và dễ dàng tìm đường.
  • Các bệnh viện lớn, uy tín thường tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày, do đó bạn nên đặt lịch hẹn trước để không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Có thể mang theo thẻ BHYT vì một số bệnh viện chấp nhận khám chữa với BHYT, điều này sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí cho bạn.
  • Chuẩn bị tinh thần thoải mái, không lo lắng, đồng thời trung thực trả lời những câu hỏi của bác sĩ, thành thật nêu ra những triệu chứng mà mình gặp phải.
  • Trước ngày thăm khám dạ dày, bạn tuyệt đối không được uống rượu bia, cà phê, thuốc lá, tốt nhất nên nhịn ăn uống trong khoảng 12 tiếng trước khi nội soi dạ dày.
  • Sau khi có kết quả, nên hỏi bác sĩ về hướng điều trị và tuân thủ theo phác đồ được đưa ra.

Với thắc mắc khám dạ dày ở bệnh viện nào, bài viết trên đây đã nêu ra cho bạn 13 địa chỉ uy tín, chất lượng và được đánh giá cao nhất. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ cùng sự tìm hiểu của bản thân, bạn đã lựa chọn được cho mình đơn vị phù hợp để chẩn đoán bệnh, sớm phát hiện những bất thường và có biện pháp điều trị triệt để.

Cập nhật - 3:57 Chiều , 10/05/2023

Chia sẻ

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả của bài thuốc trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả của bài thuốc trị đau dạ dày Nhất...

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc có khả năng điều trị nhiều bệnh lý về dạ dày, trong...
Người Bị Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Xôi Không? Cần Lưu Ý Những Gì?

Người Bị Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Xôi Không? Cần Lưu Ý Những Gì?

Xôi là món ăn quen thuộc và phổ biến đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai...
Uống Thuốc Dạ Dày Có Ảnh Hưởng Đến Thai Nhi Không?

Uống Thuốc Dạ Dày Có Ảnh Hưởng Đến Thai Nhi Không?

Thông thường những người bị đau dạ dày sẽ tìm đến các loại thuốc giúp làm giảm nhanh các triệu...
Lương y Phùng Hải Đăng chữa dạ dày Quân dân 102

Lương Y Phùng Hải Đăng Gần 30 Năm Kinh Nghiệm Chữa Dạ Dày Quân Dân...

Là một trong những bác sĩ điều trị chính tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân...
Top 2 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Hạt Bưởi Đơn Giản Tại Nhà

Top 2 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Hạt Bưởi Đơn Giản Tại Nhà

Có rất nhiều phương pháp chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả mang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top