Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất là chủ đề nhận được không ít sự quan tâm. Một địa chỉ khám chữa uy tín, chất lượng không chỉ giúp bệnh nhân nhanh hồi phục sức khỏe mà còn đảm bảo được một số các vấn đề khác như chi phí, dịch vụ. Bạn đọc nếu đang phân vân không biết lựa chọn ra sao thì đừng bỏ lỡ những gợi ý trong bài viết sau đây.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? 9 địa chỉ uy tín

Các bệnh lý cơ xương khớp luôn là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này thường gây ra những cơn đau nhức mỏi ảnh hưởng không chỉ với sức khỏe mà còn cả sinh hoạt hàng ngày. Để nhanh chóng chấm dứt vấn đề này, việc lựa chọn bệnh viện cơ xương khám chất lượng, uy tín là điều vô cùng cần thiết. 

Vậy khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? Dưới đây là một số gợi ý hữu ích cho người bệnh.

1. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện Bạch Mai

Nhắc đến những bệnh viện khám cơ xương khớp nổi tiếng ở đất Hà Thành, nhiều người thường nghĩ đến bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong những đơn vị y tế có thời gian xây dựng và phát triển lâu nhất cả nước, lên đến hơn 100 năm. Cho đến nay, bệnh viện Bạch Mai đã trở thành bệnh viện tuyến đầu, chuyên giải quyết những ca bệnh khó trong cả nước.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? - Bệnh viện Bạch Mai
Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện Bạch Mai

Khi khám cơ xương khớp ở bệnh viện Bạch Mai, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ. Khoa cơ xương khớp ở đây được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cũng như phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Không những vậy, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp trình độ cao như bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Thủy,…

Thông tin tổng hợp về bệnh viện Bạch Mai:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Lịch khám khoa cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai: Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

2. Bệnh viện Đa khoa Xanh pôn

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi “Khám cơ xương khám ở đâu tốt nhất?” là bệnh viện Đa khoa Xanh pôn. Bệnh viện Xanh pôn thành lập từ năm 1970, cho đến nay đã trở thành một trong những đơn vị y tế hàng đầu của thành phố Hà Nội.  

Khoa cơ xương khớp bệnh viện Xanh pôn có thể xem là “điểm sáng” trong công tác khám chữa của bệnh viện vì đã giải quyết rất nhiều ca bệnh khó. Bệnh viện Xanh pôn thường xuyên cập nhất các kỹ thuật khám chữa xương khớp mới nhất trên thế giới, ví dụ như: Mổ nội soi u nang xương khớp vai, thay khớp nhân tạo,… Người bệnh còn được thăm khám bởi những bác sĩ hàng đầu về chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp như bác sĩ Trần Trung Dũng, bác sĩ Nguyễn Đức Bình,…

Thông tin tổng hợp về bệnh viện Xanh pôn:

  • Địa chỉ: Số 12 phố Chu Văn An, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
  • Lịch khám khoa cơ xương khớp: Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, thời gian từ 7 giờ 30 sáng đến 5 giờ chiều.

3. Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102 – Địa chỉ thăm khám uy tín với phương pháp Đông y có biện chứng

Ngoài phương pháp điều trị bằng y học hiện đại, nhiều người ưu tiên lựa chọn Đông y trong điều trị xương khớp với sự an toàn, lành tính và hiệu quả dứt điểm lâu dài. Một trong những địa chỉ thăm khám được đánh giá cao trong lĩnh vực y học cổ truyền, đó là Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102. Tuy nhiên, không chỉ là Đông y đơn thuần, Bệnh viện đang áp dụng phương pháp Đông y có biện chứng trong thăm khám và điều trị (tức là điều trị bằng Đông y trên cơ sở thăm khám bằng y học hiện đại).

Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 - trực thuộc bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102
Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 – trực thuộc bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102

Với phương châm chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện cho người dân, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc theo tiêu chuẩn mới nhất của y học thế giới. Người bệnh khi đến đây sẽ được hướng dẫn thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng để đánh giá cụ thể mức độ bệnh. Trên cơ sở đó, các bác sĩ chuyên khoa Đông y tại đây sẽ có thêm căn cứ để đưa ra phác đồ phù hợp với thể trạng người bệnh.

Liệu trình điều trị xương khớp cuối cùng sẽ được trực tiếp bác sĩ chỉ định, gia giảm từng vị thuốc theo thể trạng mỗi người, đảm bảo hiệu quả dứt điểm trong thời gian ngắn nhất. Để điều trị bệnh xương khớp nhanh chóng, người bệnh nên chủ động đi thăm khám sớm, tránh bệnh diễn tiến nghiêm trọng. Liên hệ theo thông tin sau đây nếu có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102:

  • Địa chỉ Hà Nội: Tầng 2, Số 7, ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (CS2).
  • Hotline: 0888.598.102
  • Website: https://benhvienxuongkhop102.org/

4. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt? – Bệnh viện Việt Đức

Nhiều người khi khám chữa các bệnh liên quan đến cơ xương khớp thường lựa chọn bệnh viện Việt Đức. Đây là bệnh viện thuộc tuyến trung ương, vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng điều trị cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đau khớp. Khi nhắc đến những thế mạnh của bệnh viện Việt Đức, cơ xương khớp thường được kể đến đầu tiên.

Bệnh viện Việt Đức có thể mạnh là các bệnh về cơ xương khớp
Bệnh viện Việt Đức có thể mạnh là các bệnh về cơ xương khớp

Điểm đặc biệt là khoa cơ xương khớp bệnh viện Việt Đức được chia thành nhiều phòng ban khác nhau, giúp người bệnh nhận được sự hỗ trợ phù hợp nhất tình hình sức khỏe. Một số khoa xương khớp tiêu biểu có thể kể đến là khoa chấn thương chỉnh hình, khoa cột sống, khoa y học thể thao,…

Thông tin tổng hợp về bệnh viện Việt Đức:

  • Địa chỉ: Số 40 P. Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Lịch khám khoa cơ xương khớp (nói chung): Từ thứ Hai đến thứ Bảy, bệnh viện mở cửa cả ngày.

5. Bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM

Nếu người bệnh đang thắc mắc không biết khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất TP.HCM thì bệnh viện Chợ Rẫy là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là đơn vị y tế được xếp hàng đặc biệt trên cả nước, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng khám chữa bệnh cũng như cơ sở vật chất và chế độ chăm sóc, dịch vụ.

Khoa cơ xương khớp bệnh viện Chợ Rẫy được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Bởi vì khi đến khám tại đây, người bệnh có thể được thăm khám và điều trị bởi các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể trải nghiệm hệ thống phòng bệnh cũng thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay.

Thông tin tổng hợp về bệnh viện Chợ Rẫy:

  • Địa chỉ: 201B phố Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Lịch khám khoa cơ xương khớp: Từ thứ Hai đến Chủ nhật, nếu muốn được khám bởi chuyên gia hàng đầu, người bệnh nên đặt lịch vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần.

6. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt TPHCM? – Bệnh viện Nhân dân 115

Kể từ khi thành lập đến nay, bệnh viện Nhân dân 115 đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được người dân thành phố tin tưởng và đánh giá cao. Khoa cơ xương khớp bệnh viện Nhân dân 115 chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến xương khớp với đa dạng các đầu bệnh như viêm thấp khớp, thoái hóa, gai xương, lupus, gout, viêm khớp nhiễm khuẩn.

Bệnh viện Nhân dân 115 với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao
Bệnh viện Nhân dân 115 với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao

Khi đến thăm khám tại đây, người bệnh còn được trải nghiệm hệ thống máy móc thiết bị y khoa chuyên dụng và hiện đại bậc nhất, gồm có: Điện cơ EMG, thiết bị đo mật độ xương, chụp CT cắt lớp 64,…cùng sự tư vấn, chăm sóc tận tình từ y bác sĩ.

Người bệnh có nhu cầu thăm khám tại bệnh viện này có thể tìm đến địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: Số 527 Đ. Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Lịch khám khoa cơ xương khớp: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, thời gian mở cửa là 7 giờ sáng, đóng cửa vào 4 giờ chiều.

7. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng ở khu vực phía nam. Vì vậy, nếu bệnh nhân đang không biết khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất thì đừng bỏ qua đơn vị y tế này. Có thể nói, cơ xương khớp là thế mạnh nổi trội của bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, nhất là với nội cơ xương khớp.

Khoa cơ xương khớp của bệnh viện hiện nay đang tiếp nhận và điều trị các vấn đề như: Chuyển hóa khớp, biến chứng loãng xương, viêm khớp nhiễm khuẩn,… Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thiết bị máy móc phục vụ công tác điều trị của bệnh viện cũng đều là loại tân tiến, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ người bệnh.

Thông tin tổng hợp về bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Lịch khám bệnh khoa cơ xương khớp: Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Mở cửa lúc 3 giờ sáng, đóng cửa lúc 4 giờ 30 phút chiều.

CLICK ĐỌC NGAY:

8. Bệnh viện Chấn thương và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng

Nhiều người thắc mắc khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất TP. Đà Nẵng, câu trả lời là bệnh viện Chấn thương và Phục hồi Chức năng. Đây là đơn vị y tế trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, chuyên điều trị về các vấn đề như phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng.

Bệnh viện Chấn thương và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Bệnh viện Chấn thương và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Bệnh viện Chấn thương và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng hiện nay đang áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị ngoại khoa, gồm có thay khớp nhân tạo, chỉnh hình dị tật bẩm sinh,  chỉnh hình do chấn thương thể thao, nội soi khớp,… Bên cạnh đó, bệnh viện còn tiếp nhận điều trị phục hồi cho các trường hợp liệt do bại não, tổn thương tủy sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống,…

Thông tin tổng hợp về Bệnh viện Chấn thương và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Số 95 đường Quang Trung, Q. Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. 
  • Lịch khám bệnh khoa cơ xương khớp: Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần, phục vụ người bệnh 24/7.

9. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện C Đà Nẵng

Gợi ý cuối cùng cho câu hỏi: “Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất?” là bệnh viện C Đà Nẵng. Đây là một trong những bệnh viện công lập lớn nhất trong thành phố, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? - Bệnh viện C Đà Nẵng
Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng hiện nay có khoa ngoại chấn thương – thần kinh chuyên tiếp nhận và giải quyết những vấn đề liên quan đến cơ xương khớp, ví dụ như gãy xương, thoát vị đĩa đệm, chấn thương cột sống, viêm khớp gối. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, Bệnh viện C Đà Nẵng còn có hệ thống vật tư trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cung cấp cho bệnh nhân môi trường khám chữa bệnh thuận tiện, chất lượng hàng đầu.

Thông tin tổng hợp về Bệnh viện C Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Số 122 đường Hải Phòng, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Lịch khám bệnh cơ xương khớp: Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý khi thăm khám cơ xương khớp

Khi đi thăm khám cơ xương khớp tại các bệnh viện lớn, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Theo dõi lịch làm việc của bệnh viện: Các bệnh viện công lập đều có website riêng dành để cập nhập thông tin, bao gồm có lịch thăm khám. Người bệnh nên theo dõi lịch làm việc của đơn vị để sắp xếp thời gian biểu sao cho hợp lý và tiện lợi nhất, đặc biệt là nếu bệnh nhân có nhu cầu được thăm khám bởi chuyên gia.
  • Mang theo bảo hiểm y tế: Bảo hiểm y tế có thể giúp khấu trừ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập nhà nước. Vì vậy, bên cạnh việc chuẩn bị hồ sơ bệnh án (nếu có) và giấy tờ tùy thân, người bệnh đừng quên mang theo bảo hiểm y tế khi đi khám (nếu có).
  • Nên đi thăm khám vào buổi sáng sớm: Hầu hết các bệnh viện tuyến đầu rất dễ rơi vào tình trạng quá tải vào giờ hành chính. Vì vậy, nếu người bệnh muốn tránh phải chen chúc tồn thời gian, đi khám vào tầm sáng sớm có thể là một lựa chọn hữu ích. Đi khám bệnh vào khoảng thời gian này cũng giúp thời gian chờ đợi nhận kết quả xét nghiệm chuyên sâu được rút ngắn hơn.

Hy vọng với những thông tin được tổng hợp trên bài viết, bạn đọc đã phần nào giải đáp được vấn đề “Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất?”. Kết quả điều trị hiệu quả không chỉ đến từ bác sĩ giỏi mà còn cả ở địa chỉ khám chữa uy tín, chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người bệnh nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế đáng tin cậy.

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

BÀI XEM NHIỀU:

Cập nhật - 12:39 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

[Tổng hợp] 4 biện pháp điều trị đau khớp ngón tay hiệu quả nhất

[Tổng hợp] 4 biện pháp điều trị đau khớp ngón tay hiệu quả nhất

Điều trị đau khớp ngón tay như thế nào, có chữa khỏi được không là câu hỏi không phải ai...
Top 9 loại thuốc xương khớp Malaysia tốt nhất hiện nay

Top 9 loại thuốc xương khớp Malaysia tốt nhất hiện nay

Những năm trở lại đây, thuốc xương khớp Malaysia đang trở thành sản phẩm được nhiều người săn đón nhờ...
Đau khớp ngón chân: Nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Đau khớp ngón chân: Nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Đau khớp ngón chân có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý tuy nhiên lại có không ít người...
Chữa viêm đa khớp bằng thuốc Nam: 12+ bài thuốc dân gian hiệu nghiệm

Chữa viêm đa khớp bằng thuốc Nam: 12+ bài thuốc dân gian hiệu nghiệm

Chữa viêm đa khớp bằng thuốc Nam là phương pháp được đông đảo bệnh nhân lựa chọn nhờ ưu điểm...
Top 5 đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Top 5 đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu trong nghiên cứu phát triển các sản phẩm hỗ trợ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top