[Hỏi – đáp] Người bệnh sỏi mật nói gì khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật là bài thuốc đang gây “xôn xao” trên nhiều diễn đàn mạng xã hội trong thời gian gần đây. Để tìm hiểu rõ thực hư hiệu quả bài thuốc, nhóm phóng viên đã liên lạc với những bệnh nhân đã và đang điều trị sỏi mật với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang và ghi lại những chia sẻ chi tiết của người bệnh về bài thuốc này.

Phỏng vấn bệnh nhân sỏi mật lâu năm về kết quả điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện

Theo như tìm hiểu, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện được là bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm, chứng nhận hiệu quả bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc được đông đảo bệnh nhân sỏi mật biết đến và tin tưởng sử dụng. Trên các diễn đàn, hội nhóm cũng có rất nhiều bệnh nhân sỏi mật hỏi về bài thuốc này.

Để tìm hiểu rõ hơn thực hư hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật, nhóm phóng viên đã tìm đến địa chỉ đơn vị Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội (Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) để trực tiếp ghi nhận ý kiến của bệnh nhân điều trị sỏi mật tại đây.

Nhất Nam Y Viện - đơn vị ứng dụng điều trị sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật
Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng điều trị sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Từ rất sớm đã có rất đông người bệnh tìm đến đơn vị. Thế nhưng, chúng tôi đặc biệt ấn tượng bởi bệnh nhân đến đây đều được sắp xếp tiếp đón chu đáo, không chen chúc như ở các bệnh viện lớn. Phóng viên đã gặp cô Đỗ Mỹ Linh (59 tuổi) đến Nhất Nam Y Viện để tái khám lại sau hơn 3 tháng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật.

PV: Chào cô, được biết cô đến Nhất Nam Y Viện để điều trị sỏi mật. Không biết tình trạng bệnh của mình trước kia như thế nào ạ?

BN: Chào cháu, cô đã dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện được hơn 3 tháng. Vào những năm 2018 – 2019, cô bắt đầu xuất hiện những tình trạng sụt cân, thi thoảng đau quặn đằng sau lưng phải, mệt mỏi không làm được gì. 

Mới đầu thì các cơn đau cũng nhẹ thôi rồi biến mất. Thế nhưng sau đó dần dần những cơn đau càng tăng lên mỗi ngày, lắm lúc đau phát khóc. những lúc như thế là mặt mày cô tím tái cả lại. Đứa con cả thấy thế cũng sợ, cứ giục mẹ phải đi viện khám ngay đi. Khi đó cô cũng có đến viện khám và bác sĩ có bảo cô đã bị sỏi mật, bác sĩ cũng khuyên cô nên phẫu thuật vì có hòn sỏi đã 20mm rồi.

Lúc đó cô cũng sợ lắm nhưng vì quá sợ mổ nên cô quyết định tìm đến các bài thuốc Đông y để điều trị.

Bệnh nhân đến thăm khám và điều trị với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Bệnh nhân đến thăm khám và điều trị với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

PV: Cơ duyên nào đã giúp cô biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật. Cô có thể chia sẻ cảm nhận của mình về quá trình dùng thuốc được không ạ?

BN: Trước đây cô cũng dùng nhiều thuốc lắm, cứ vào Nam ra Bắc tìm thuốc suốt mà cũng nhưng dùng bao lâu cũng không thấy tiến triển gì nhiều. Cứ dừng uống thuốc là cơn đau sỏi mật lại bùng lên. Thấy cô đi khám nơi mãi không khỏi, con trai cô cũng thương mẹ lăm. Cháu nó tìm kiếm rồi hỏi han khắp nơi. Một hôm nó về bảo mẹ thu xếp đi, con đưa mẹ đến chỗ bài thuốc khám và chữa hiệu quả lắm, tôi quyết định tới ngay trong ngày hôm sau. 

Đến Nhất Nam Y Viện, cô được bác sĩ tư vấn tận tình và kê đơn thuốc với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Về nhà, cô cũng kiên trì dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Bài thuốc này thì được cái là dễ uống hơn hẳn so với nhiều loại thuốc cô đã dùng trước đó. Thuốc được sắc sẵn, cứ thế là dùng ngay, không cần đun sắc gì cả.

Dùng thuốc được hơn 2 tháng thì cô có đi siêu âm lại, viên sỏi từ 20mm đã giảm còn 3mm, các triệu chứng đau quặn cũng đã giảm đi trông thấy. Dùng hết liệu trình thì đúng là kết quả ngoài mong đợi của cô. Giờ thì cô không còn có triệu chứng gì nữa rồi, đi siêu âm kết quả cũng cho thấy đã đạt 80 – 90% rồi. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi mật này cô thấy điều trị thực sự rất hiệu quả. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết, thuốc có thành phần tự nhiên nên lại càng yên tâm dùng.

PV: Cảm ơn cô đã dành thời gian chia sẻ về hiệu quả của thuốc. Chúc cô có nhiều sức khỏe!

Xem ngay: Chia sẻ từ cô Đỗ Mỹ Linh về tác dụng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Chia sẻ của NSƯT, diễn viên Thùy Liên “Mùa lá rụng” khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

“Tiếng lành đồn xa” bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch đặc trị sỏi mật còn được cả giới nghệ sĩ nổi tiếng biết đến. Diễn viên Thùy Liên – gương mặt quen thuộc với vai nổi tiếng trong bộ phim “Mùa lá rụng” cũng đã dùng bài thuốc chữa sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện.

NSƯT – Diễn viên Thùy Liên luôn hòa mình vào từng vai diễn, sống với đam mê nghệ thuật và để lại ấn tượng tốt cho khán giả là người phụ nữ mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Thế nhưng cuộc sống đời thực lại khiến cho cô không ít lần phải gục ngã vì căn bệnh sỏi mật hành hạ. 

Rất may mắn vì phóng viên của chúng tôi đã sắp xếp được một cuộc phỏng vấn ngắn với nữ diễn viên để tìm hiểu về hành trình chữa bệnh của diễn viên Thùy Liên:

Diễn viên Thùy Liên chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Diễn viên Thùy Liên chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

PV: Rất vui vì chị đã dành thời gian chia sẻ về quá trình điều trị bệnh sỏi mật của mình. Chị có thể cho khán giả biết rõ hơn về quá trình chữa bệnh của mình tại Nhất Nam Y Viện được không ạ?

Diễn viên Thùy Liên kể lại:

Vào đầu năm 2019, Thùy Liên bắt đầu xuất hiện những tình trạng mệt mỏi, đau bụng khó tiêu nhưng khi đó mình cũng khá chủ quan và không đi khám chữa. Bẵng đi một thời gian thì bỗng một hôm đang ở nhà có cơn đau xuất hiện đột ngột. Lúc đó Thùy Liên nhớ là mình còn bị sốt cao nữa. Lúc đấy thì chỉ biết dùng tạm thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau nhưng vẫn không thấy thuyên giảm. Con gái mình mới cuống cuồng gọi xe đưa mình vào viện. Sau khi thăm khám, nội soi rồi làm đủ các loại xét nghiệm, Thùy Liên mới phát hiện mình bị sỏi mật 15mm. Thùy Liên rất sợ phải mổ, dùng thuốc tân dược thì mãi vẫn không cải thiện gì nhiều.

Một thời gian ngắn sau, những cơn đau lại tái phát nhiều hơn, đau dữ dội hơn. Sức khỏe mình giảm sút hẳn. Thấy mẹ như vậy, con gái đã quyết tâm tìm hiểu và đã biết đến Nhất Nam Y Viện. Mình được con gái đưa đến gặp Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám chữa bệnh và lên phác đồ điều trị chi tiết.

Thùy Liên được bác sĩ kê đơn cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật. Thuốc này thì dễ uống lại còn được sắc sẵn nên rất tiện cho người bận rộn như mình. Trong quá trình dùng thuốc, mình vẫn được bác sĩ quan tâm, dặn kĩ lưỡng là uống nhiều nước, chú ý ăn uống rồi tập luyện… Thật bất ngờ nhất là khi tái khám, kết quả bác sĩ nói túi mật của tôi không còn vấn đề gì khác thường, hòn sỏi đã tan biến hoàn toàn. 

Giờ đây, tình trạng đau bụng, chướng bụng của Thùy Liên đã hết, cơ thể mình cũng khỏe mạnh hơn trông thấy. 

Từ khi dùng thuốc tới nay cũng đã được nửa năm mà sức khỏe Thùy Liên cũng rất ổn định, không thấy các triệu chứng bệnh quay trở lại. Giờ mình có thể yên tâm làm việc và chăm lo cho gia đình được rồi.

Thật sự rất biết ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp Thùy Liên thoát khỏi chuỗi ngày tháng bị sỏi mật hành hạ. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang xứng đáng là sản phẩm số 1 trong điều trị sỏi mật hiện nay.

PV: Cảm ơn chị đã nhận lời phỏng vấn, chúc chị thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình!

Sau cuộc phỏng vấn ngắn, diễn viên Thùy Liên cũng không quên dành lời cảm ơn tới bác sĩ Vân Anh cùng những khán giả đã yêu mến nữ nghệ sĩ trong suốt những năm qua.

Bạn đọc xem chi tiết về hành trình chữa khỏi sỏi mật 15mm của NSƯT – Diễn viên Thùy Liên tại đây:

Khoong chỉ có diễn viên Thùy Liên, rất nhiều người bệnh sỏi mật cũng đã tin tưởng lựa chọn Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật và ghi nhận hiệu quả điều trị rất tích cực. Kết quả siêu âm sỏi mật sau thời gian điều trị với bài thuốc này chính là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả của thuốc.

Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc đặc trị sỏi mật
Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc đặc trị sỏi mật

Vì sao nên lựa chọn bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật?

Nổi bật trong số nhiều bài thuốc và phương pháp chữa sỏi mật hiện nay, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật được đánh giá cao từ chính người bệnh bởi những yếu tố sau:

Nhận ngay hiệu quả điều trị chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên, “xóa sổ” sỏi mật không cần phẫu thuật

Khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để điều trị sỏi mật người bệnh được cam kết hiệu quả bởi đơn vị Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị sỏi mật.

Chỉ với một liệu trình duy nhất, người bệnh đã nhanh chóng cảm nhận rõ những thay đổi của cơ thể, xóa bỏ những cơn đau do bệnh gây ra.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật có thể dùng trực tiếp để điều trị bệnh mà không cần phẫu, không đau đớn, không phải kiêng khem kĩ lưỡng.

Bộ ba bài thuốc chữa sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bộ ba bài thuốc chữa sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Bài thuốc được nghiên cứu bởi đơn vị uy tín và đội ngũ y bác sĩ giỏi 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc chữa sỏi mật. Tuy nhiên không phải bài thuốc nào cũng được nghiên cứu và kiểm nghiệm bài bản từ một đơn vị uy tín. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được kế thừa từ tinh hoa YHCT, kết hợp với y lý hiện đại. Bài thuốc được kiểm nghiệm kĩ lưỡng trước khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh sỏi mật. Vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Được Bộ y tế cấp phép chứng nhận an toàn

Bài thuốc đặc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đã được Bộ y tế cấp phép chứng nhận là bài thuốc an toàn và hiệu quả  trong điều trị bệnh sỏi mật. Đây chính là một căn cứ giúp người bệnh tin cậy để sử dụng bài thuốc chữa sỏi mật

Bài thuốc sử dụng dược liệu sạch

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được làm hoàn toàn từ các loại dược liệu sạch được trồng ở các vùng dược liệu như: Hòa Bình, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bắc Kạn, Hải Dương…

Khi sử dụng dược liệu sạch không chỉ đảm bảo an toàn cho người bệnh mà còn đảm bảo được hiệu quả điều trị bệnh cao nhất. Đây chính là lý do tại sao người bệnh nên lựa chọn bài thuốc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang thay vì các bài thuốc có thành phần dược liệu không rõ nguồn gốc khác.

Đặc biệt, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật phù hợp với đa dạng cơ địa của người bệnh: Từ người già, người trẻ hay cả những bệnh nhân sỏi mật lâu năm.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật hiện đang được ứng dụng là bài thuốc chính điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện. Hiện tại, để phục vụ tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã mở cửa tiếp đón bệnh nhân tại 2 khu vực miền Bắc và miền Nam:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 02862791102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN MIỄN PHÍ, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

Như vậy, có thể thấy từ chính những chia sẻ, đánh giá của người bệnh sỏi mật, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là một bài thuốc mang những điểm ưu việt cho bệnh nhân. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật xứng đáng là bài thuốc số 1 cho bệnh nhân hiện nay.

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

 

Cập nhật - 5:29 Chiều , 26/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (72)

  1. Ty Tuyết Mai says: Trả lời

    Mấy hôm trước tôi bị đau bụng vùng bụng bên phải, sau khi ăn nhiều thì hay buồn nôn, mà cũng nông vài lần nữa, chỉ cỡ 1-2 tiếng sau thì nó khỏi nên tôi cũng không để ý nhiều. Lúc qua tôi lại bị lại, cũng đỡ sau vài tiếng, tôi lên tra mạng thì biết triệu chứng như của tôi là nghĩ nhiều đến sỏi mật, vì tôi cũng thấy da của mình bị vàng hơn, nhất là ở phần củng mạc mắt. Vậy tôi dùng nhất nam tiêu thạch khang thì phải dùng trong bao lâu, dùng có hết hẳn được không

  2. Uyen NG says: Trả lời

    Thuốc này bán onl không trên trang nào thế, tìm cả shopee lazada rồi mà vẫn không thấy có, nếu không thì ở Hà Giang mua trực tiếp ở đâu

    1. Nguyen Le Huy Hoang says: Trả lời

      Khong ban tren cac trang mang dau ban, ban phai kham roi moi duoc lay thuoc. Ban o Ha Giang thi khong co noi kham truc tiep, ban co the lien he vao sdt 0928 42 1102 de nho kham tu xa roi nhat nam y vien gui thuoc ve cho ban nhe, ban doc them thong tin trong bai nay nua nay https://www.dactribenhgan.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-mat-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Vũ Trinh H_T says: Trả lời

      Kb là một đơn thuốc chữa sỏi mật thì hết mấy nhể, thấy nhiều ng khen nên cũng muốn dùng xem sao

    3. Thanh Hòa says: Trả lời

      Liệu trình thuốc như của tôi là 3 lọ tiêu thạch hoàn, 2 lọ bổ can hoàn, 2 lọ giải độc hoàn thì hết 3tr250k. Nhưng do bên nhà thuốc có giảm giá đến 10% nên chỉ có 3tr nữa thôi. Cũng may là thuốc hiệu quả tốt nên bỏ ra từng đấy tiền cũng đáng giá lắm

      1. Danh Chinh says: Trả lời

        Bạn bị sỏi gì kích thước bao nhiêu mà dùng lắm thuốc thế, mình bị sỏi túi mất có 8x4mm thôi thì dùng loại nào được

      2. Hoàng Kim Ngân says: Trả lời

        Cứ sỏi túi mật là dùng kết hợp cả 3 nhá, chớ dùng riêng hiệu quả không tốt bằng đâu. Bài thuốc nhất nam tiêu thạch hoàn sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ chính là tán sỏi.Nói tóm lại là bác sĩ giải thích kỹ nhưng tôi không có nhớ rõ lắm chỉ biết rằng cứ phải dùng kết hợp theo bác sĩ hướng dẫn mới khỏi được

  3. Đặng Vân says: Trả lời

    Có bác nào sỏi mật mà kích thước 9mm đến chữa chưa, bên tây y họ bảo tôi phải phẫu thuật, mà tôi thấy không có triệu chứng gì cả nên cũng không muốn đi, tôi dùng thuốc này thì có khỏi được không

    1. Hải Bình says: Trả lời

      Tôi đây nhưng thời gian lâu đấy, tôi phải dùng trong 4 tháng mới hết được, anh mà có tính kiên nhẫn thì thử xem sao, nhưng nói trước là thời gian đầu hơi vất vả, tại không thấy hiệu quả trước mắt được nên dễ sinh ra tâm lý lo lắng đấy, nhưng nếu vượt qua được thì sẽ khỏi hoàn toàn

    2. Trần Thảo Như says: Trả lời

      Sỏi to mà dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang thì tỉ lệ sạch sỏi cũng cao, hơn 90%, nhưng để chắc chắn thì bạn cứ phải đến NN để bác sĩ khám lại rồi tư vấn kỹ hơn, mỗi người một thể trạng khác nhau, nhờ bác sĩ xem lại xem dùng có hiệu quả không đã

  4. Vũ Th Như Hàn says: Trả lời

    Cái tờ giấy siêu âm của bác Mến hay bác Mên chụp ở trên đấy là thật à, từ 32 mà xuống còn có 19 thì kinh đấy nhờ

    1. Thương Đỗ says: Trả lời

      Cả tên tuổi địa chỉ rõ ràng thế còn bảo thật với giả, tôi cũng đang dùng thuốc ở đây mà thấy các triệu chứng đỡ nhiều lắm rồi đấy

  5. Lê Thị Thân says: Trả lời

    Có ai như tôi vừa sỏi túi mật vừa sỏi thận không, đi tán sỏi ngoài cơ thể 2 lần rồi mà vẫn bị đi bị lại, mà bỏ tiền đi tán có phải ít à, tiếc tiền lắm mà không biết uống cái gì cho hết. Nghe có người chia sẻ cho bài này vào đọc thấy cũng nhiều người sỏi to đấy, nhưng tôi lại bị 2 loại sỏi ở 2 nơi thì chữa thế nào được

    1. Nguyễn Lâm says: Trả lời

      Cháu thấy nhất nam tiêu thạch khang này có chia ra chữa sỏi mật và sỏi thận đấy, cô thử gọi điện hỏi bác sĩ ở đây xem họ có kết hợp chữa cũng lúc cho cô được không, hoặc là chữa riêng cũng được, cháu thấy nhiều người dùng bài thuốc này chữa khỏi hoàn toàn sỏi, mặc dù trước đó đi tán đi mổ cũng nhiều

  6. Hồng Đức says: Trả lời

    Thuốc này có khỏi được hoàn toàn không hay nó chỉ làm sỏi nhỏ đi thôi, cái tôi muốn là sỏi nó biến mất luôn kìa, chứ nếu mà chỉ có làm nhỏ đi thì dùng thuốc tây cũng được rồi

    1. Thiên Thư says: Trả lời

      Nó nhỏ dần rồi sạch luôn nhé, tôi 2 lần đi khám gần đây, 1 lần là sau khi dùng thuốc 2 tháng thì có sỏi 2mm nữa thôi, sau khi kết thúc liệu trình thì không thấy sỏi, bác sĩ siêu âm còn bảo tôi soi kỹ lắm rồi không thấy sỏi yên tâm đi nhé nữa mà

    2. Bla Nhạt says: Trả lời

      Thế thì vui rồi, tôi bao nhiêu năm nay cứ bị cái sỏi nó hành hạ, cứ nghĩ là đến một ngày phải đi cắt, mà giờ biết đến bài thuốc này rồi thì yên tâm hơn nhiều

  7. Lương Diệu Linh says: Trả lời

    Lớn tuổi mà độ u50 u60 thì uống thuốc này có bị làm sao không, tôi sợ thuốc công mạnh quá, tuổi cao sức khỏe yếu rồi uống vào lại không hấp thụ được lỡ lại có việc gì thì nguy

    1. Phạm May says: Trả lời

      Sức khỏe kém mới nên dùng thuốc này bác ạ, thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, không phải như thuốc tây đâu. Ngoài tác dụng chữa bệnh thì thuốc nam còn có tác dụng bồi bổ cơ thể nâng cao thể trạng, thích hợp cho người cao tuổi dùng hơn là thuốc tây

    2. Chu Hằng KY says: Trả lời

      Mẹ cháu đang dùng và không thấy điều chi bất thường cả, hiệu quả cũng ổn định dần, do chưa đi khám lại nên không biết được sỏi đã nhỏ đi hay chưa, nhưng mẹ cháu thấy không đau như trước, ăn uống cũng dần có khẩu vị hơn rồi

    3. Đậu Thị Đồng says: Trả lời

      Chồng tôi 57 tuổi dùng liệu trình 3 tháng thì từ người có sỏi túi mật 12mm bây giờ đã không còn sỏi nữa, cũng gần 1 năm rồi

  8. Lê Hoàng Bảo Khánh says: Trả lời

    Thuốc này có ba em với bác em đều dùng, thuốc tốt mà có hiệu quả đấy mọi người, ai có hỏi gì cứ hỏi em em giải đáp cho, chính em là người đưa ba với bác đi khám rồi lấy thuốc đây

    1. Hoa Gia says: Trả lời

      Lúc đi khám có cần chuẩn bị cái gì không, có cần mang theo phim chụp với kết quả siêu âm không?

    2. Lê Hoàng Bảo Khánh says: Trả lời

      Có chứ, tại ở nhất nam vẫn chưa có máy móc chụp phim với siêu âm nhiều, nên nếu có kết quả sẵn thì cứ mang theo, cho bác sĩ xem xem tình trạng cụ thể như thế nào, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất mình cũng có căn cứ so sánh sau này hiệu quả thuốc ra sao

    3. Dương Mai An says: Trả lời

      Người nhà bạn khám bác sĩ nào vậy, đến đây có được chọn bác sĩ khám không, phải có giấy hẹn trước hay đến nơi thì bảo họ sắp xếp bác sĩ khám là được

    4. Lê Hoàng Bảo Khánh says: Trả lời

      Cả ba và bác mình đều được bác sĩ Vân Anh khám cho. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở đây https://www.dactribenhgan.com/tiet-lo-de-nhat-danh-y-chuyen-dieu-tri-soi-mat-10-nguoi-chua-thi-9-nguoi-khoi-benh.html Bác sĩ chữa giỏi luôn được mọi người mong muốn khám chữa cho mình nên lịch khám của bác sĩ khá nhiều, nếu muốn bác khám cho thì nên hẹn trước ở nhà để nhân viên xếp lịch sẵn cho

      1. Phưn En says: Trả lời

        Cách đăng ký lịch khám cũng như bác sĩ khám ở đâu ạ, có mất thêm phí gì không ạ

      2. Thư MAsaku says: Trả lời

        Bn gọi vào hotline 0928 42 1102 hoặc inbox fb ấy, lên hẳn trang fb của nhất nam mà nhắn thì sẽ có người tư vấn cho nhé. Hẹn thế này vẫn không phải mất thêm bất kỳ phí nào đâu nhé, đến cũng chỉ mất tiền khám như bình thường thôi

  9. Trần Phương Đông says: Trả lời

    Hiện tượng vàng da, hay bị rối loạn tiêu hóa, đầy bụng thì có phải do sỏi không, em không thấy đau hay sốt gì, chỉ cảm thấy người cứ mệt mệt, ăn uống cũng không ngon miệng

    1. Nhật Lam says: Trả lời

      Nghe như này thì chỉ biết có bệnh vền gan mật thôi , còn chi tiết hơn thì không biết được . Sao không đi khám chụp phim nội soi xem , nếu chữa sớm thì may ra còn khỏi được chứ muộn là khó lắm mà hay bị tái phát lắm đo

  10. Hà Ngọc says: Trả lời

    Cách đây 2 tháng tôi có thấy đau âm ỉ vùng mạn sườn phải, lúc thì dội lên thành cơn, kèm theo biểu hiện sốt với đi ngoài. Trước đây tôi bị sỏi đã đi tán 1 lần rồi, tán xong thì hết nhưng không ngờ lần này thế mà nó lại bị lại. Tôi vẫn đang dùng thuốc tây nhưng thấy không hiệu quả, vì đi tán 1 lần rồi nên tôi biết, bây giờ tôi cũng muốn điều trị bằng nhất nam tiêu thạch thang thì còn hiệu quả nữa không, ai biết chỉ giúp tôi

    1. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

      Bác bị mấy mm rồi, em bị 8mm thì dùng có 2 tháng là tan hết nhé. Hôm đầu nó phát mà đau quặn cả bụng, đau lại còn sốt nữa, cứ nghĩ viêm ruột thừa nên đi cấp cứu luôn. Sau khi khám chụp chiếu xong thì mới biết là bị sỏi, mà may là không phải sỏi ống mật chủ, chỉ là sỏi túi mật thôi. Kích thước nhỏ nên chỉ cần dùng thuốc tán sỏi là được. Mà từ đó cũng 2 năm rồi mà viên sỏi nó không hết hoàn toàn, nó giảm kích thước, rồi ngưng thuốc một thời gian nó lại to rồi em lại uống thuốc, em đã thử dùng nhiều loại thuốc cả cách dân gian ai chỉ cũng dùng luôn mà không hết được. Phải đến tháng 2 vừa rồi, qua Tết xong thì em có về quê ngoại chơi vài hôm, nghe đến bệnh của em thế thì anh họ con ông bác mới giới thiệu em bài thuốc này. Em lên Hà Nội là đi khám ngay và luôn, uống được 3 tuần thuốc thì em thấy triệu chứng đỡ thật, như ông anh họ kia của em ổng bảo ổng dùng 1 tháng mới đỡ, em đây 3 tuần thì cũng gọi là hợp thuốc rồi. Em cũng kiên trì uống hết 2 tháng thuốc thì đi chụp chiếu lại không thấy sỏi đâu nữa. Gần năm rồi hôm vừa rồi em đi kiểm tra lại thì cũng không có sỏi, mừng lắm. Thuốc là thuốc đông y nhưng được bào chế sẵn thành dạng cao dạng hoàn cả nên tiện dùng, không phải đun sắc. Mà trong thời gian dùng thuốc điều trị, bác sĩ hay nhắn tin hỏi han động viên lắm. Vì thuốc đông y thường tác dụng chậm nên bệnh nhân dễ nản trong giai đoạn đầu lắm, mà nhờ có bác sĩ quan tâm nên cũng quen dần rồi mới cố gắng ấy chứ

      1. Bùi Quỳnh Như says: Trả lời

        Tổng quá trình điều trị hết bao lâu thế, dùng thuốc mà nhất là thuốc đông y lâu thế có bị phản tác dụng, nó lại tích sỏi ở thận không

      2. Ánh Dương says: Trả lời

        Coi coi mđ bệnh ở gđ nào r, kích thước sỏi bn, nếu nhẹ mà kt sỏi < 0.5cm thì trong vòng 2 tháng là sẽ hết hoàn toàn, còn sỏi lớn hơn thì phải 3-4 tháng. Dùng thuốc này thì không lo tác dụng phụ, vì 100% là thảo dược tự nhiên, không có hóa chất, chất bảo quản độc hại hay là trộn tân dược đâu mà sợ

    2. Bảo Ý says: Trả lời

      Tôi ngày trước dùng bao nhiêu thuốc cũng không ăn thua, dùng nhất nam tiêu thach được 1 liệu trình 3 tháng thôi, hơn 1 năm nay không thấy dấu hiệu bị lại, nói chung cũng yên tâm

  11. Khánh Hùng says: Trả lời

    Sỏi mật kích thước khá lớn và lâu năm, uống biết bao nhiêu thuốc không hết, rất mong được tư vấn về thuốc nhất nam tiêu thạch khang

  12. Đoàn Nhi says: Trả lời

    Mọi người ơi mẹ em năm nay 50 tuổi, đau nhiều nên mới đi kiểm tra thì phát hiện sỏi mật hơn 20mm rồi, bác sĩ chỉ định mổ nội soi nhưng bà sợ nên muốn uống thuốc trước, mọi người có biết thuốc nào chữa được bệnh này không

    1. Văn Mai Dung says: Trả lời

      Mẹ tôi cũng đang điều trị bệnh này bằng thuốc nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam y viện, theo lời mẹ thì giảm đau nhiều lắm

    2. Khánh Tươi says: Trả lời

      Uống nhất nam tiêu thạch khang được đấy, mẹ tôi cũng từng uống mà, uống khoảng hơn 2 tháng thôi, đi kiểm tra sỏi tán sạch sẽ rồi

    3. Trọng says: Trả lời

      Tôi cũng đang dự định dùng thuốc này nhưng nghe bảo thuốc đông y mà giá cao lắm đúng không

    4. Hoa Kỳ says: Trả lời

      Tôi cũng chả biết giá khoảng hơn 3tr mỗi tháng có cao không vì trước đó tốn nhiều tiền quá rồi nên cũng không quá để tâm đến tiền bạc, chủ yếu là chữa khỏi thôi, mà đúng thuốc này hay, sỏi tán nhỏ rồi sạch lúc nào không hay

    5. Tăng Đại Hải says: Trả lời

      Nói giá cao chứ thực ra khi mua thuốc một gói 2-3 tháng sẽ được chiết khấu 5-10%, cũng lợi lắm bạn. Mà dù sao bệnh này khó chữa, có thuốc chữa khỏi thì tốn tí cũng không sao

  13. Nguyễn Văn Kiểm says: Trả lời

    Tôi bị sỏi mật 17mm và có bệnh men gan cao do thời gian dài uống thuốc kháng sinh điều trị, giờ tôi muốn chuyển sang thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang và có thắc mắc thuốc này có làm tăng men gan không

    1. Chung Dũng says: Trả lời

      No No, thuốc không hề gây ra tác dụng phụ hay làm tăng men gan gì cả, thành phần thảo dược trong thuốc ngoài chức năng chính là tán sỏi, tiêu viêm thì còn giải độc gan và thanh lọc cơ thể nữa mà

      1. Chè tam giang says: Trả lời

        Em nghe mọi người bảo sỏi thận uống thuốc còn đái ra được chứ sỏi mật chỉ có cắt, uống thuốc cũng không thể nào khỏi được đúng không ạ

      2. Hải Huỳnh says: Trả lời

        Cắt rồi chưa chắc đã hết đâu cậu nhé, bệnh này phải trị từ gốc trị ra, nhất là phải dùng các loại thuốc thanh can, lợi mật, thanh nhiệt, tăng sức khỏe thì mới trị dứt điểm được. Tôi cũng dự tính đi mổ vì nghe những lời khuyên như vậy nhưng sau vẫn quyết định uống thuốc nhất nam để điều trị trước và may mắn là khỏi luôn sau hơn 3 tháng, không cần mổ nhé. Tìm hiểu thêm về hiệu quả của thuốc ở đây sẽ rõ hết công dụng về thuốc https://ihsvn.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-19637.html

      3. Thanh Hưng_VT says: Trả lời

        Chi phí điều trị sỏi mật lần đấy của ông hết bao nhiêu tiền đấy ông anh, không biết giờ có tăng giá gì không

      4. Vũ Hương says: Trả lời

        Tiền thuốc khoảng chừng 3 triệu mỗi tháng đấy, không tăng gì đây, vẫn mức giá như vậy thôi

  14. Ngô Kiên Giang says: Trả lời

    Uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang có thực sự ra được sỏi mật không, sợ mua về uống không hiệu quả gì

    1. Quốc Dũng (86) says: Trả lời

      Khỏi sỏi mật thật đấy, tôi uống rồi mà, bạn đọc review trên bài với tìm trên mạng ấy, nhiều bài review thực tế lắm’

    2. Kha Tuấn says: Trả lời

      Thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật rất tốt nhưng phải biết kết hợp ăn uống, kiêng cử nữa, nói chung khi dùng thuốc bác sĩ sẽ dặn dò chi tiết cho

  15. hiep luc says: Trả lời

    bac nao bi soi mat thi khoan hay di mo nhe, ve kiem du du xanh rua sach mu, bo vo, bo ruot roi hap cach thuy, moi ngay an 1 qua la soi mat tu het luon

    1. Quang Vượng says: Trả lời

      Bà ngoại tôi thì chỉ bài thuốc hoa đu đủ đực sao vàng, hạ thổ đun với 4-5 chén nước cho đến khi cô đặc lại còn tầm 1 chén hơn, chia thành 6 phần uống trong ngày

    2. Phan Ngọc Linh says: Trả lời

      Làm sao biết đu đủ nào là đu đủ đực, cái nào đu đủ cái mà tìm vậy, em ở trên đây không biết rõ mấy cái đó

    3. Tôn Ca_Cao Bằng says: Trả lời

      Thôi chỉ cần mỗi ngày hấp 1 trái dứa với phèn chua, cắt thành miếng ăn liên tục là sỏi cũng tự tán hết thôi, bạn sỏi nhỏ có thể áp dụng xem sao nhé, nếu sỏi to thì chắc phải dùng thuốc tiêu thạch khang

  16. Giang Tuấn Vi says: Trả lời

    Liệu trình điều trị sỏi mật bằng loại thuốc đông y Nhất nam tiêu thạch khang kéo dài trong bao lâu, có quá lâu không vậy

    1. Ngọc Trịnh says: Trả lời

      Đợt trước đi khám bác sĩ có tư vấn là tùy theo tình trạng sức khỏe, kích thước sỏi và đặc biệt khả năng hấp thu thuốc của mỗi bệnh nhân mà thời gian sẽ dao động từ 2-4 tháng

    2. Louis Lê says: Trả lời

      Có cần đến khám tận nơi không hay là đặt thuốc qua kênh onl của nhất nam y viện là được các bác nhỉ

    3. Quân Dương says: Trả lời

      Thực ra nếu sắp xếp được thì nên đến khám trực tiếp để bác sĩ kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị sát với tình trạng bệnh của mình, trừ khi điều kiện không cho phép mới đặt onl thôi

  17. Chen KTS says: Trả lời

    Bị sỏi mật này khó chịu quá, bụng cứ trướng lên ăn không tiêu, nằm ngồi gì cũng cảm giác mỏi lưng

    1. Chen Chen says: Trả lời

      Em thì thêm triệu chứng mệt mỏi và hay sốt cao, đau bụng, buồn nôn nữa. Em mới đọc trên hội người bị sỏi mật trên fb, có chị kia dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang khỏi bệnh sỏi, chả biết thực hư ra sao

      1. tiến tuấn says: Trả lời

        ak thuốc nhất nam tiêu thạch khang này vợ tôi cũng đang uống đó bạn, thuốc này dạng thuốc nam có hiệu quả trị bệnh tận gốc, làm mòn và tán sỏi không cần phẫu thuật đấy, vợ tôi uống được hơn tháng rồi và đỡ đau nhiều

      2. Thái Giang says: Trả lời

        Một bài thuốc trị sỏi mật như vậy gồm có những loại thuốc gì nhỉ hay chỉ có 1 loại thuốc trị sỏi mật thôi

      3. PHẠM XUÂN VÂN says: Trả lời

        BÀI THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG CHỮA BỆNH SỎI MẬT ĐƯỢC KẾT HỢP TỪ 3 BÀI THUỐC NHỎ LÀ NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG ĐẶC TRỊ SỎI MẬT, NHẤT NAM BỔ CAN HOÀN VÀ NHẤT NAM GIẢI ĐỘC HOÀN BẠN NHÉ. BÀI VIẾT CÓ GHI RẤT ĐẦY ĐỦ ĐÓ NHÉ

      4. Sĩ Bằng says: Trả lời

        Thuốc có cần phải sắc gì không em hay là bên đấy người ta sắc sẵn cho vào túi đóng gói cho mình luôn

      5. Hoàng Chu says: Trả lời

        Thuốc bào chế sẵn ấy ạ, có 1 loại viên hoàn và 2 loại cao chứ không phải thang sắc đâu anh nhé, dùng tiện lợi vô cùng

  18. Nguyễn Hùng says: Trả lời

    Tôi bị sỏi mật từ năm 2017 đến nay, uống nhiều loại thuốc rồi mà chỉ giảm đau phần nào chứ không khỏi bệnh được, có ai tình cảnh giống tôi mà uống thuốc Nhất nam tiêu thạch khang lại khỏi sỏi mật không

    1. Nghiêm Xuân Tiến says: Trả lời

      Có tôi đây, tôi bị từ năm 2013 lận, cũng uống nhiều thuốc lắm mà sỏi không tán, lúc đau ít lúc đau nhiều, đến năm 2019 thì biết đến thuốc nhất nam tiêu thạch khang và uống tù tì 3 tháng thì dứt điểm

    2. Đào Bích Trường says: Trả lời

      Em cũng bị sỏi mật lâu năm rồi, đau bên sườn phải rồi đau cả lưng nữa, cũng may có người mách nước cho thuốc nhất nam tiêu thạch khang, mai em đến khám đây, em mới gọi điện xác nhận lịch xong đấy, đặt luôn lịch bác sĩ Vân Anh khám

    3. Lê Hoàng Dương says: Trả lời

      Không đau là còn đỡ đấy, tôi nhiều lúc đau chết đi sống lại, ăn vào cũng đau, giờ chỉ có cắt túi mật chứ ăn uống không ăn thua gì nữa

    4. đức minh says: Trả lời

      bạn tham khảo bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang đi https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html khá nhiều người bị lâu, sỏi cũng lớn mà kiên trì uống bài thuốc nam này đã khỏi đó, cắt túi mật sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sau này lắm, cứ kiên trì uống thuốc như tôi là sẽ khỏi

    5. Phạm Tôn says: Trả lời

      Tôi bị sỏi túi mật cũng phải 3,4 năm gì đấy, uống thuốc tây hoài không hết nên chuyển sang thuốc nam, uống thuốc nam có đỡ đau nhưng sỏi vẫn nằm đó kiểu chung sống hòa bình với nó ấy. Nói thì thế chứ đôi khi cũng đau từng cơn, đau hạ sườn phải rồi đau lưng, ăn uống không tiêu, hay sốt về chiều. Mãi đến năm ngoái mới có người giới thiệu cho tôi thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật này. Ban đầu nghe thuốc nam tôi cũng không hi vọng lắm vì mấy năm nay cũng uống thuốc nam mà có khỏi đâu. Nhưng ông bạn giới thiệu cho tôi có nói, thuốc nhất nam tiêu thạch khang này khác biệt hẳn so với những loại thuốc khác, hiệu quả hơn nhiều. Thôi người ta đã có lòng khuyên thế thì mình cũng thử xem sao, vậy là tôi đến thẳng nhất nam y viện để khám rồi mới mua thuốc uống. Thuốc uống đâu tầm 18-20 ngày gì đấy thì cảm giác cơn đau đã giảm dần, hết thuốc tháng đầu ăn uống ngon miệng và ngủ được hơn. Tiếp tục điều trị như vậy đến hết tháng thuốc thứ 3 thì cảm giác không còn đau nữa, để chắc chắn, tôi đi siêu âm lại và rất mừng là sỏi đã sạch rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tiểu rắt là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Tiểu Rắt Là Bệnh Gì? Nguyên Nhân & Cách Điều Trị Hiệu Quả

Tiểu rắt không phải là hiện tượng hiếm gặp, nhiều người thường chủ quan xem nhẹ cho rằng đó chỉ...
Bệnh sỏi mật kiêng ăn gì? Ăn gì để nhanh hết sỏi túi mật?

Bệnh sỏi mật kiêng ăn gì? Nên ăn gì để nhanh hết sỏi túi mật?

Bệnh sỏi mật kiêng ăn gì là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi nếu không có một chế...
Nội soi bàng quang: Đặc điểm, chi phí và quy trình thực hiện

Nội Soi Bàng Quang: Đặc Điểm, Chi Phí & Quy Trình Thực Hiện

Nội soi bàng quang là kỹ thuật hiện đại được sử dụng chủ yếu trong chẩn đoán và điều trị...
Tiểu buốt tiểu rắt là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Tiểu buốt tiểu rắt là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Tiểu buốt tiểu rắt là biểu hiện bất thường khi tiểu tiện. Đôi khi đây chính là dấu hiệu cảnh...
Kim tiền thảo trị sỏi mật có tốt không? 5+ cách dùng hiệu quả nhất

Kim Tiền Thảo Trị Sỏi Mật Có Tốt Không? 5 Cách Dùng Hiệu Quả

Kim tiền thảo trị sỏi mật là bài thuốc được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Thậm chí, không...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top