3 Loại Kem Trị Viêm Da Cơ Địa Của Nga Kèm Giá Bán Cụ Thể

Các loại kem trị viêm da cơ địa của Nga rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi các loại kem điều trị này có giá cả phải chăng, cho hiệu quả tốt và khá an toàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, các sản phẩm có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn top các loại kem chữa viêm da cơ địa của Nga hiệu quả cùng hướng dẫn sử dụng và giá thành kèm theo. 

3 loại kem trị viêm da cơ địa của Nga tốt nhất hiện nay

Kem trị viêm da cơ địa của Nga được bán phổ biến tại nhiều hiệu thuốc Tây trên cả nước nên bạn có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 sản phẩm cho hiệu quả trị viêm da cơ địa tốt nhất để bạn tham khảo. 

Trị viêm da cơ địa với kem bôi Psorilax

Psorilax là kem trị viêm da cơ địa có chứa nhiều thành phần tự nhiên, an toàn cho da. Đặc biệt nhất chính là dầu hạnh nhân, dầu hướng dương, dầu hạt gai, dầu parafin lỏng, tinh dầu mầm lúa mạch. Theo đó, những thành phần có trong Psorilax sẽ góp phần tạo nên công dụng như:

  • Giúp đặc trị vấn đề như mẩn ngứa, đau rát, khó chịu.
  • Giảm cơn ngứa ngáy, bong tróc, trầy xước và tạo lớp màng bảo vệ da tốt hơn.
  • Dưỡng da, làm dịu, cấp ẩm, ngăn khô ngứa da. 
Trị viêm da cơ địa với kem bôi Psorilax
Trị viêm da cơ địa với kem bôi Psorilax

Cách sử dụng

  • Vệ sinh vùng da cần được điều trị, thấm khô da. 
  • Thoa Psorilax lên da ngày 3 lần.
  • Psorilax là kem trị viêm da cơ địa của Nga có thể dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau. 

Tác dụng phụ: Được biết, Psorilax rất dễ hấp thụ và không gây ra tác dụng phụ nếu sử dụng đúng tần suất. 

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/sản phẩm. 

[pr_middle_post]

Kem trị viêm da cơ địa của Nga Levomekol

Khi nhắc tới các sản phẩm trị viêm da cơ địa tốt nhất của Nga, các bạn không thể bỏ qua sản phẩm này. Levomekol là sản phẩm thuộc thương hiệu Eveline và được nhập khẩu chính hãng 100% từ Nga. Đây là dạng kem bôi dạng mỡ với quy cách đóng gói 40gr/tuýp, sản phẩm được dùng trong điều trị bệnh ngoài da ở nhiều đối tượng khác nhau. 

Levomekol có chứa 2 thành phần chính là Methyluracil 0.0g và Chloramphenicol 0.0075g. 

Hai thành phần này là kháng sinh phổ rộng có cấu trúc đơn giản. Thường được dùng để hạn chế sự hình thành, phát triển của vi khuẩn gây viêm da bằng cách ngăn chặn peptidyl transferase và chống lại tụ cầu khuẩn. Cụ thể, Levomekol mang tới tác dụng như sau:

  • Giúp điều trị viêm da cơ địa, viêm da có mủ, mụn nhọt. 
  • Hỗ trợ điều trị bỏng nhẹ, giảm viêm, hạn chế nguy cơ bị kích thích da.
  • Làm lành vết thương, hạn chế nguy cơ bị nhiễm trùng da, chống viêm loét, diệt khuẩn, trị xoắn khuẩn cũng như hỗ trợ tiêu diệt chlamydia. 

Cách sử dụng:

Kem bôi Levomekol được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm mang tới nhiều công dụng tuyệt vời và có thể giúp bề mặt da thấm hút nhanh chóng các dưỡng chất có trong kem. Cụ thể như sau: 

  • Levomekol là kem mỡ bôi ngoài da, khi dùng tránh để sản phẩm dính vào mắt, môi hoặc các bộ phận nhạy cảm khác.
  • Cần vệ sinh da với nước sạch, thấm khô rồi thoa một lượng kem Levomekol vừa đủ lên da. 
  • Thoa lại Levomekol sau mỗi 4 – 6 tiếng.

Chống chỉ định: Phụ nữ có thai, người đang cho con nhỏ bú, trẻ em đều cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng Levomekol.

Bên cạnh đó cần lưu ý, không dùng kem bôi cho người quá mẫn cảm với các thành phần có trong Levomekol. Hãy thông báo cho bác sĩ ngay nếu thấy trên da xuất hiện các dấu hiệu dị ứng, kích ứng sau khi dùng thuốc. 

Kem trị viêm da cơ địa của Nga Levomekol
Kem trị viêm da cơ địa của Nga Levomekol

Levomekol là kem bôi hỗ trợ, không phải là thuốc điều trị và không có khả năng thay thế thuốc. Bạn cần bảo quản kem Levomekol tại nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và để xa tầm tay trẻ em, thú cưng. 

Giá bán: Khoảng 150.000 đồng/sản phẩm. 

[pr_middle_post]

Kem bôi Belosalic

Kem đặc trị viêm da cơ địa Belosalic có dung tích 50ml với 2 thành phần chính là Betamethasone và axit salicylic. Trong đó, Betamethasone là một glucocorticoid thuộc nhóm corticosteroid mạnh thường xuất hiện trong các loại kem bôi, thuốc mỡ trị bệnh viêm da, vảy nến, viêm da tiết bã, chàm. Còn axit salicylic là hoạt chất giúp giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, khô da do viêm da cơ địa

Từ những thành phần trên, kem bôi Belosalic mang tới các tác dụng như:

  • Làm giảm ngứa, bong đỏ do viêm da cơ địa.
  • Hạn chế tình trạng khô da, bong tróc da, giảm nhanh cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.
  • Belosalic có hỗ trợ điều trị vảy nến, viêm da tiết bã, bệnh chàm và một số bệnh ngoài da khác. 

Cách sử dụng

  • Sử dụng Belosalic ngoài da theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ điều trị.
  • Đầu tiên hãy vệ sinh vùng da bị viêm da cơ địa, sau đó thoa thuốc và massage nhẹ nhàng trong một vài phút.
  • Dùng Belosalic 2 lần/ngày. 
  • Lưu ý không dùng Belosalic nhiều hơn liều lượng được khuyến cáo, nếu quên bôi, bạn hãy bỏ qua và chờ tới lần dùng tiếp theo. 

Belosalic được chỉ định cho những trường hợp bị viêm da cơ địa mãn tính. Tuy nhiên, việc sử dụng Belosalic cần theo chỉ dẫn của bác sĩ, đặc biệt là với những người đang sử dụng một số loại thuốc điều trị khác. 

Chống chỉ định: Không dùng Belosalic cho người bị dị ứng với Betamethasone và axit salicylic. Những người bị lao da, thủy đậu, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người có vấn đề về gan, mật, trẻ em dưới 14 tuổi và trường hợp có vấn đề về hệ thống miễn dịch đều không nên dùng Belosalic. 

Tác dụng phụ:

  • Belosalic có thể gây mỏng da, khô da, rạn da, kích thích da nhẹ.
  • Gây phát ban, ngứa da, nóng rát, da thay đổi màu sắc. 
  • Viêm nang lông, mụn trứng cá, khiến da sần sùi, đỏ, sưng, nổi mụn quanh miệng nếu điều trị viêm da cơ địa ở mặt,…
  • Làm bít tắc lỗ chân lông, nhiễm trùng và hình thành các phản ứng dị ứng khác. 

Giá bán: Khoảng 260.000 đồng/sản phẩm. 

Hình ảnh kem bôi Belosalic
Hình ảnh kem bôi Belosalic

[pr_middle_post]

Cần lưu ý gì khi sử dụng kem trị viêm da cơ địa của Nga?

Ngoài việc nắm được các loại kem trị viêm cơ địa của Nga tốt nhất, các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn mua sản phẩm trị viêm da cơ địa chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
  • Sau một thời gian kiên trì sử dụng sản phẩm nhưng triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa không cải thiện, bạn cần ngưng sử dụng và tới bệnh viện thăm khám, điều trị.
  • Các sản phẩm hỗ trợ, thuốc điều trị đều có tác dụng phụ nhất định. Vậy nên, để tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn, các bạn cần sử dụng thuốc điều trị, kem bôi theo chỉ định từ bác sĩ. 
  • Trường hợp có thai, đang cho con nhỏ bú, trẻ nhỏ dưới 12 tuổi cần trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng kem bôi. 
  • Không dùng kem bôi lên những vùng da nhạy cảm như mắt, môi và không thoa lên vết thương hở, vết loét để tránh nguy cơ bị nhiễm trùng.
  • Hãy vệ sinh vùng da cần điều trị, tay trước và sau khi sử dụng kem bôi trị viêm da cơ địa. 
  • Không sử dụng kem đã hết hạn sử dụng, có dấu hiệu hư hỏng và cần bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ phù hợp theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Song song với việc sử dụng kem bôi, các bạn cũng cần lên kế hoạch chăm sóc, ăn uống một cách khoa học để giúp bệnh nhanh chóng hồi phục. Cụ thể, bạn cần ăn uống đầy đủ 3 bữa 1 ngày, không ăn đồ ăn cay nóng, dầu mỡ,… mà nên thay thế bằng những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất có trong rau xanh, trái cây. 
  • Tắm rửa, vệ sinh da hàng ngày, giặt quần áo thường xuyên và nên phơi đồ ở những nơi có ánh nắng. 
  • Nên ngủ đúng giờ, tránh thức khuya cũng như hạn chế để cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, stress kéo dài khiến bệnh ngày càng nặng hơn. 
  • Tập thể dục thường xuyên, ít nhất 30 phút mỗi ngày để giúp cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng, cải thiện và phòng tránh bệnh tái phát nhiều lần. 
  • Không dùng chung đồ cá nhân với người bình thường nếu đang có bệnh hoặc sử dụng với những người bệnh khác nhất là quần áo, khăn tắm,… 
  • Uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày, nên dùng thêm cả nước ép trái cây để thanh lọc cơ thể, giúp da ẩm mịn, tránh tình trạng bong tróc da gây ngứa ngáy. 

Các loại kem trị viêm da cơ địa của Nga trên thị trường hiện nay không nhiều. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần tìm địa chỉ phân phối uy tín. Bên cạnh đó, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhằm tránh các tác dụng phụ không mong muốn khác. 

Câu hỏi thường gặp
Viêm Da Cơ Địa Có Chữa Khỏi Được Không

Viêm da cơ địa là bệnh lý mang đặc trưng kéo dài dai dẳng kèm theo các triệu chứng vô cùng khó chịu. Đồng thời, bệnh dễ tái đi tái lại nhiều lần nên việc điều trị loại bỏ biểu hiện là hết sức khó khăn. Vậy khi mắc viêm da cơ địa có chữa khỏi được không? Bệnh có gây nguy hiểm và để lại sẹo không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn này của người bệnh. [caption id="attachment_9918" align="aligncenter" width="768"] Tìm hiểu “viêm da cơ địa có khỏi được không”[/caption] Bệnh lý viêm da...

Xem chi tiết
Viêm Da Cơ Địa Có Di Truyền Không

Viêm da cơ địa có di truyền không, di truyền như thế nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi bệnh lý này khi xuất hiện sẽ gây nên các tổn thương da nghiêm trọng, khiến da ngứa ngáy, bong tróc vô cùng mất thẩm mỹ. Chưa kể chúng còn có đặt tính tái phát dai dẳng, rất khó để điều trị dứt điểm và loại bỏ.  [caption id="attachment_28263" align="aligncenter" width="768"] Viêm da cơ địa là bệnh lý da liễu phổ biến, có tính dai dẳng và rất khó điều trị dứt điểm[/caption] [pr_middle_post] Viêm da cơ địa...

Xem chi tiết
Viêm Da Cơ Địa Có Nên Tắm Biển

Hè tới là khoảng thời gian nhiều người dành ra để đi du lịch và tắm biển là một trong những hoạt động không thể thiếu. Việc tắm biển không chỉ giúp thư giãn mà còn làm giảm cảm giác nóng bức. Tuy nhiên, thú vui này lại là nỗi lo của những người bị bệnh da liễu. Vậy người bị viêm da cơ địa có nên tắm biển hay không, nếu tắm thì cần lưu ý những gì? Để giải đáp cho những thắc mắc này, mời bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây của chúng...

Xem chi tiết
Viêm Da Cơ Địa Có Phải Đi Nghĩa Vụ Không

Nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm bắt buộc với các công dân đang trong độ tuổi nhập ngũ. Tuy nhiên tùy vào từng trường hợp cụ thể, đặc biệt là yếu tố về sức khỏe và bệnh lý mà nhiều người được hoãn hoặc miễn nghĩa vụ quân sự. Vậy theo pháp luật, người bị viêm da cơ địa có phải đi nghĩa vụ không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và chính xác trong bài viết dưới đây.  Người bị viêm da cơ địa có phải đi nghĩa vụ không? Để giải đáp câu hỏi viêm...

Xem chi tiết

Chia sẻ

Thuốc chữa
Viêm Da Cơ Địa Mất Vân Tay Do Đâu, Làm Sao Để Khắc Phục?

Viêm Da Cơ Địa Mất Vân Tay Do Đâu, Làm Sao Để Khắc Phục?

Viêm da cơ địa mất vân tay là bệnh da liễu thường không quá nguy hiểm nhưng lại gây ảnh...
Viêm Da Cơ Địa Tái Đi Tái Lại Do Đâu, Điều Trị Thế Nào?

Viêm Da Cơ Địa Tái Đi Tái Lại Do Đâu, Điều Trị Thế Nào?

Viêm da cơ địa tái đi tái lại nhiều lần gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, tinh thần...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top