Đánh Giá Chất Lượng Hệ Thống Nha Khoa ViDental Có Gì Đặc Biệt?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nha Khoa ViDental là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam áp dụng đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Sự ra đời của ViDental đánh dấu bước tiến quan trọng cho ngành nha khoa và được đông đảo cộng đồng đặt niềm tin. Cùng chúng tôi điểm lại một số yếu tố khác biệt của nha khoa quốc tế ViDental để hiểu rõ tại sao đơn vị này lại được đánh giá cao đến vậy.

ViDental: Hệ thống nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam

Được thành lập từ sự trăn trở mang đến cộng đồng chất lượng dịch vụ minh bạch, ngăn ngừa vấn nạn nha khoa hoành hành, ViDental là đơn vị đầu tiên tuân thủ nghiêm ngặt 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Bộ tiêu chí được ghi nhận bởi 4 hội đồng thẩm định nha khoa uy tín quốc tế: ADA, ISO, FDI, CED.

BỘ TIÊU CHUẨN RÕ RÀNG – CUNG CẤP DỊCH VỤ NHA KHOA CHẤT LƯỢNG

Chính nhờ các tiêu chuẩn được cụ thể hóa rõ ràng về chuyên môn, thiết bị, cơ sở vật chất, vận hành, bác sĩ. Dịch vụ nha khoa được cũng tối ưu hóa, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là điểm khác biệt của ViDental so với vô vàn nha khoa khác hiện nay. Thông qua bộ quy chuẩn, tất cả mọi người đều có một mốc để tự đánh giá chất lượng dịch vụ nha khoa.

Xem thêm: Cộng đồng review nha khoa quốc tế chuẩn AIFC Vidental

Hệ thống nha khoa Quốc tế ViDental chuyên môn hóa dịch vụ

ViDental được xem là đơn vị tiên phong trong điều trị và ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến, hiện đại nhất trong lĩnh vực Nha khoa Việt Nam. Để thêm thấu hiểu và mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu đến khách hàng, hệ thống nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC ViDental đã chuyên biệt hóa thành các trung tâm chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng. Từ đó lên phác đồ điều trị TOÀN DIỆN – CHUYÊN BIỆT – CÁ NHÂN HÓA cho từng trường hợp bệnh nhân:

  • ViDental Brace – Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế: Trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng, hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi nhất trong lĩnh vực chỉnh nha. Mỗi năm trung tâm thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng từ đơn giản đến phức tạp, đem lại nụ cười tự tin cho hơn 2000 người Việt Nam.
  • ViDental Clinic – Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ: Chuyên tư vấn và trực tiếp thực hiện các ca liên quan đến răng sứ thẩm mỹ,…hỗ trợ khắc phục các vấn đề ngoại hình về răng miệng.
  • ViDental Implant – Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ: Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn về phục hình răng miệng. Tất cả những ca trồng răng, chỉnh hình, tiểu phẫu răng miệng phức tạp đều được thực hiện tại đây.
  • ViDental Care – Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh răng miệng: Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về răng hàm mặt, chuyên khám và chẩn đoán, điều trị các vấn đề bệnh lý về răng miệng điển hình cho mọi lứa tuổi.
  • ViDental Kid – Trung tâm Niềng răng, Chỉnh Nha Trẻ Em: Trung tâm tập trung vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng từ sớm cho trẻ nhỏ. Tùy theo độ tuổi và mong muốn của từng phụ huynh và tình trạng răng mà trung tâm sẽ có hướng điều trị cho phù hợp.

Ngoài ra, tại nha khoa quốc tế ViDental, mỗi trung tâm chuyên biệt là một bác sĩ chuyên khoa đứng đầu. Các bác sĩ tu nghiệp tại các nước phát triển hàng đầu về ngành nha khoa: Hoa Kỳ, Nhật Bản,…

Tầm nhìn – Sứ mệnh Nha khoa ViDental

Nha khoa quốc tế ViDental là dự án được nghiên cứu chuyên sâu trong nhiều năm bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Là đơn vị tiên phong áp dụng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, nha khoa ViDental đã TOÀN DIỆN HOÁ quy trình thăm khám, điều trị, mang tới các DỊCH VỤ HOÀN HẢO NHẤT phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.

Sứ mệnh và tầm nhìn chung

Nha khoa ViDental mang theo sứ mệnh: “Chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa TOÀN DIỆN, giúp điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng cộng đồng, CAM KẾT đưa dịch vụ CHUẨN QUỐC TẾ đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam.” Để thực hiện sứ mệnh đó, ViDental hướng đến trở thành hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC, cung cấp các giải pháp răng miệng an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng, mọi tình trạng. Từ đó đẩy lùi vấn nạn nha tặc, góp phần cống hiến cho cộng đồng nha khoa chất lượng.

Nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá bộ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC của nha khoa ViDental đã tạo ra hệ thống nha khoa hoàn chỉnh, phù hợp với định hướng phát triển của không chỉ ngành nha khoa mà còn ngành dịch vụ nói chung trong chiến lược phát triển kinh tế, xã hội.

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ Nha đạt chuẩn Quốc tế

Hiểu được vai trò và sự hỗ trợ của công nghệ, Nha khoa ViDental đầu tư mạnh tay về cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo hiệu quả tối đa trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc các vấn đề liên quan đến răng miệng. Nha khoa ViDental cũng sở hữu nhiều phòng Labo sản xuất vật liệu răng sứ, cung cấp thiết bị và chất liệu nha khoa đạt chuẩn quốc tế , toàn diện hóa công nghệ trong hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC.

Để đảm bảo an toàn và chính xác, nha khoa ViDental chỉ sử dụng các công nghệ được cấp phép lưu hành bởi Bộ y tế và luôn nhanh chóng cập nhật các công nghệ tiên tiến từ Thụy Sĩ, Đức, Pháp, Anh và Mỹ. Tại mỗi trung tâm, khách hàng sẽ trải nghiệm tuyệt vời với hiệu quả tối ưu và an toàn được đảm bảo.

Nha khoa ViDental cung cấp đa dạng các dịch vụ:

  • Bọc răng sứ
  • Trồng răng Implant
  • Niềng răng invisalign
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Và rất nhiều các dịch vụ nha khoa khác

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu

Hệ thống nha khoa Quốc tế ViDental là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa uy tín, hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đại học Y chuyên ngành nha khoa nổi tiếng trong nước. Một số bác sĩ chuyên môn giỏi được nhiều khách hàng đề cử bao gồm:

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại đây luôn nghiên cứu, làm việc theo tôn chỉ TẬN TÂM, luôn hết mình vì sức khỏe người Việt nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ViDental chúng tôi luôn nỗ lực để đồng hành cùng khách hàng trong suốt lộ trình điều trị, mang đến kết quả ưng ý, hài lòng nhất cho khách hàng.

Khách hàng được bảo vệ quyền lợi bằng chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đều lo lắng về những biến chứng khó lường có thể gặp phải về sau. Tuy nhiên, khi thực hiện dịch vụ tại nha khoa ViDental, khách hàng được hưởng bảo hiểm bảo hành.
Đây là loại bảo hiểm độc quyền, duy nhất chỉ có tại nha khoa ViDental. Cụ thể, với thẻ bảo hành ViDental Standard, khách hàng sẽ được đồng hành chăm sóc sau sử dụng tất cả các dịch vụ, bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài, bền đẹp và tiết kiệm chi phí nhất trọn đời.

Chính vì vậy, khi gặp bất cứ vấn đề nào cần giải đáp thắc mắc hoặc kiểm tra thăm khám, các bác sĩ và hỗ trợ viên sẽ luôn đảm bảo theo sát khách hàng. Loại bỏ mọi nỗi lo “đem con bỏ chợ”, thẻ bảo hiểm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa ViDenal.

Cam kết của nha khoa ViDental

Luôn nỗ lực đi đầu trong việc xây dựng hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa ViDental đã có được những thành tựu nhất định khi trở thành “địa chỉ tin cậy” của cộng đồng. Đội ngũ của ViDental sẽ không ngừng phấn đấu, phát triển để đạt tới lý tưởng hoàn thiện nha khoa chuẩn quốc tế về chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện nhất cho mọi đối tượng.

Nha khoa ViDental cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị răng miệng của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn và sử dụng các thiết bị hiện đại, đơn vị cung cấp đến cộng đồng những giải pháp tối ưu nhất để giải quyết các vấn đề về răng miệng của mỗi người.

Phản hồi khách hàng về chất lượng dịch vụ nha khoa Quốc tế ViDental

Nha khoa ViDental có tỷ lệ đề xuất cao trong các hội nhóm review nha khoa, hơn cả là nhờ phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng suốt những năm tháng hoạt động. Khách hàng kết nối khách hàng là bạn bè, người thân, là sự khẳng định vững chắc chất cho chất lượng dịch vụ, bác sĩ, cơ sở vật chất của đơn vị.

Dưới đây là một số review khách hàng benhvienquandan102 đã thu thập, các bạn có thể tham khảo:

Cậu bạn Duy Phong review trên một hội nhóm niềng răng:

“Phải nói bác sĩ, điều dưỡng và tất cả nhân viên tại ViDental quá tuyệt vời. Đồng hành, chăm sóc và sát sao mình trong suốt quá trình niềng răng. Kết quả tháo niềng đẹp ngoài mong đợi của mình. Cảm ơn bác sĩ và nha khoa ViDental.”

Vidental còn được đánh giá cao vì chất lượng vượt tầm giá trị:

“Mình đã tham khảo đắn đo giá nhiều nơi, thấy giá ViDental khá hợp lý nên chốt. Nhưng không ngờ mình chi trả chỉ 30 triệu để niềng răng nhưng những gì mình nhận lại hoàn toàn vượt mong đợi.” – Chia sẻ của Thanh Mai sau khi hoàn tất niềng răng tại nha khoa quốc tế ViDental.

Chị Hà Phương chia sẻ trên cộng đồng review implant sau khi bố chị hoàn tất trồng răng tại nha khoa ViDental:

“Vốn tôi rất lo lắng vì tuổi bố đã cao nên chần chừ mãi không cho bố đi trồng. Nhưng nhìn ông dùng hàm tháo lắp vất vả quá nên quyết tâm tìm hiểu kĩ càng. Có duyên tôi được giới thiệu đến nha khoa ViDental, được bác sĩ giải thích một cách chi tiết về các vấn đề nên tôi yên tâm hơn.

Hiện bố tôi đã hoàn tất quá trình cấy ghép Implant và không có bất kỳ vấn đề gì, ăn nhai tốt. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Nhưng có một điểm trừ là đường rẽ vào nha khoa hơi khó tìm, tôi đưa bố đi 10 lần mà đi qua mất đoạn rẽ mất đến 4 lần.”

Nhìn chung, hệ thống nha khoa quốc tế ViDental là một địa chỉ đáng tin cậy để trao niềm tin chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi đối tượng, từ người già đến trẻ nhỏ. Chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế với bộ 45 tiêu chuẩn nha khoa AIFC.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC, vui lòng xem thêm tại:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
  • Hotline: 0987,933,309
  • Bảng giá chi tiết xem tại đây

GỢI Ý DỊCH VỤ

Cập nhật - 9:58 Sáng , 11/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (83)

  1. Minh Tũn says: Trả lời

    cho em hỏi kinh nghiệm chọn nha khoa để bọc sứ ở sài gòn với ạ , làm sao để biết bác sĩ có ổn hay không để giao phó vậy mn ơi. Sài gòn nhiều nha khoa lắm nhưng mấy nha khoa cũ thì e sợ công nghệ máy móc cũ k đảm bảo vệ sinh. Nha khoa mới em lại sợ bác sĩ tay nghề yếu k đủ kinh nghiệm ạ

    1. Bi Hoàng says: Trả lời

      Thời buổi 4.0 cứ thấy nơi nào đc nhiều người khen thì mình đến để khám và nghe tư vấn thôi nè. Những pk có trang thiết bị cũ thường là mấy phòng khám lâu đời và họ không nâng cấp cơ sở vật chất với công nghệ mới. Riêng mình vẫn sẽ chọn những nha khoa có máy móc hiện đại để hỗ trợ bác sĩ trong quá trình làm

    2. Thank Vân says: Trả lời

      nếu bạn chưa tìm đc nha khoa thì có thể ghé thử chỗ này xem sao này, pk vidental có chi nhánh quận 1, tân phú, thủ đức. số tư vấn online 0987.933.309. Đợt mình dự định bọc cũng lựa chỗ bằng cách hỏi online trước sau đó thấy chỗ nào ok mới hẹn lịch đến ktra trực tiếp. Thấy bác sĩ bên này mặc dù tư vấn online nhưng vẫn rất chu đáo nên quyết định đến tận nơi. Khi khám tổng quát mình chú ý nhất là khâu vệ sinh với máy móc, thấy sạch sẽ, đảm bảo khử trùng, Trước khi mình bọc còn được ký hợp đồng và cấp thẻ bảo hành nữa. Một địa chỉ pk mình nghĩ rất đáng tin cậy đó

  2. Ngọcc Quyênn says: Trả lời

    Mọi người ơi, có phải niềng trong suốt là loại niềng trainer không nhỉ, mình có xem qua thì thấy hình dáng khay niềng giống nhau. Cháu họ mình đang niềng mà mình hỏi thì nói là trainer chứ ko phải trong suốt. Vậy là sao nhỉ

    1. Trần Thị M.Duyên says: Trả lời

      hình như loại này giá thành thấp hơn invisalin nhiều . nghe bảo làm bằng silicon với hay dùng để niềng cho trẻ em chắc là giảm đc tổn thương gây ra cho nướu của trẻ

    2. Châu Bá Lập says: Trả lời

      Cái này khác hoàn toàn với niềng invisalin, invisalin giá thành cao hơn điều chỉnh những ca răng khó hơn. trainer thường áp dụng cho trẻ dưới 10 tuổi mục đích để khắc phục các vấn đề nhẹ thôi à.

  3. Linh nguyễn says: Trả lời

    Ông xã mình đợt trước đi lấy cao răng, trước khi đến có gọi điện hỏi và nhắn tin đc tư vấn kỹ lưỡng, báo giá hẳn hoi. Nhưng lúc đến thì sinh ra nào là bị viêm nướu nên ko lấy đc, giờ lấy sẽ gây hại men răng các kiểu, mà phí chữa viêm nướu báo tận 5 triệu. Đến giờ ông xã mình ko đi nữa luôn, ảnh nói nha khoa nào cũng dùng chiêu đó thôi đi làm gì mệt

    1. Thịnh La says: Trả lời

      nha khoa nào mà ko có tâm như thế. muốn trị viêm nướu cũng phải lấy cao răng rồi trị gì thì trị. Chứ ko lấy cao răng trị đến bao giờ mới khỏi đc.

    2. Triệu Nhung TN says: Trả lời

      Tui cho bạn số của bác sĩ ruột chỗ tui hay lấy cao răng nè, 0987.933.309, họ có 3 4 chi nhánh ở sg lận á. Bạn gọi hỏi xem ở đâu gần nhà bạn thì ghé thử đi. Tui đảm bảo đi 1 lần là sẽ bị nghiện đi lấy cao răng giống tui luôn á. Bác sĩ ta nói làm êm tay mà nc cũng tâm lý lắm. Không phải kiểu dọa dẫm để mình sợ rồi làm thêm dịch vụ đâu

    3. Phạm Thị Phương says: Trả lời

      Gói trị viêm nướu 5tr ? nha khoa này ế khách quá nên muốn ăn nhiều hay sao thế. mình bị viêm nướu đi khám bác sĩ kê cho chai thuốc bôi với nước súc miệng chưa tới 500 cành. À bác sĩ vẫn lấy cao răng cho tui bình thường nha, bác sĩ tư vấn nói là cần duy trì lấy cao răng thì viêm mới hết và sau này ko bị viêm tái phát

    4. Mẫn Angela says: Trả lời

      chị Phương ơi, chỗ chị trị viêm nướu là ở nha khoa nào vậy có thể cho em xin địa chỉ tham khảo với đc ko ạ. e cũng đang tìm nha khoa để dẫn ba mẹ đi lấy cao răng nhưng cũng gặp tình trạng như chị Linh Nguyễn. Bị báo gói trị viêm 3tr rồi mới lấy đc cao răng.

    5. Phạm Thị Phương says: Trả lời

      Bạn ở sài gòn thì có thể ghé nha khoa vidental, chi nhánh mình làm là cn tân phú nha. Hình như họ có cả chi nhánh ở hà nội nữa, bạn có thể tìm trên mạng sẽ thấy thông tin, vì họ là nha khoa lớn mà

  4. Phi Lâm says: Trả lời

    Sau quá trình tìm hiểu thì tui đang định niềng mắc cài trong suốt, các huynh đài ở đây có ai biết địa chỉ niềng loại này giá êm, dịch vụ tốt, Không có phí phát sinh ở sài gòn ko, gần quận 9 càng tốt nha. Mấy nha khoa gần trung tâm xa lắm tui ko đi nổi mô

    1. Trần Văn Linh says: Trả lời

      Niềng mắc cài trong suốt có phải là loại invisalin gì hay quảng cáo dạo gần đây ko nhỉ? Tui nghe nói có một số pk mới mở KM giá chỉ 37tr không biết có thật ko, Nếu thật thì tốt quá, giá ngang niềng kim loại mà thẩm mỹ hơn

    2. Châu Vân says: Trả lời

      Hình như loại mà bạn này nói đến là niềng kim loại nhưng mắc cài bằng sứ chứ không phải bằng kim loại thì đúng hơn. Bên vidental tui thấy họ để bảng giá trọn gói cũng tương đối nè bạn xem thử thế nào. Họ có chi nhánh thủ đức luôn quá gần

    3. Gia Khương says: Trả lời

      Bạn Linh đừng dại mà tin mấy qc trên fb với cả top top niềng invisalin giá 37tr là không bao giờ có đâu. Nếu có thì trong quá trình niềng thể nào cũng có phí này phí kia phát sinh đó. Tốt nhất cứ lựa mấy nha khoa báo giá trọn gói làm 1 lần luôn chứ niềng mấy năm lận mà. Như bữa em gái tui niềng bên vidental tổng a đến á có 120tr, bao phí vệ sinh răng miệng, khám định kỳ, thay niềng các thứ hết rồi. Chỉ yên tâm mà niềng thôi

    4. Anh Trịnh says: Trả lời

      e gái bác niềng bao lâu rồi, tháo niềng chưa, tui nghe nói bác sĩ bên vidental tay nghề cao mà dịch vụ khách hàng cũng chu đáo nữa. e gái bác làm rồi thì cho xin ít review

    5. Gia Khương says: Trả lời

      Còn 2 tháng nữa mới tháo bác ơi. Lúc đầu chọn nha khoa cũng vì đc bb giới thiệu về chất lượng đó chứ. Nhưng mà chưa làm thì sao nói chất lượng thế nào, chỉ thấy pk cũng sạch sẽ, thiết bị khám hiện đại, Bác sĩ tư vấn nhiệt tình thì chốt đơn thôi. Đến giờ thấy tình hình khá tốt, xem trên máy bác sĩ so sánh giữa lúc mới niềng vs bây giờ gần tháo thì cũng xinh lên hẳn rồi

  5. Quynh Tran Diep says: Trả lời

    Nếu răng đã từng bị sâu và trám nhiều lần (5 lần) nhưng vẫn bị bể vết trám thì có nên trám tiếp không hay nên bọc sứ luôn vậy?

    1. Khánh Thi Lê says: Trả lời

      Khi trước mẹ tui cũng bị như bạn vậy á. Thậm chỉ buổi sáng mới trám xong tối về nhai cơm đã thấy rớt thức ăn vào đau lại rồi. Nên ăn uống không còn ngon miệng nữa. Được chị trong cty gt qua bên vidental khám thì bác sĩ bảo vết sâu ko quá lớn chỉ là do chất liệu trám ko đảm bảo nên mới như vậy. Bạn thử đi nha khoa khác kiểm tra lại nhé

    2. Sơn Hải Bùi says: Trả lời

      PK vidental bạn nói là ở ngoài Hà nội hay ở đâu vậy, có thể cho mình xin địa chỉ hoặc thông tin của phòng khám đc ko?

    3. Khánh Thi Lê says: Trả lời

      À tui ở trong Sài Gòn nhan, nếu bạn cũng ở trog sg thì có thể ghé các chi nhánh ở thủ đức, q1, tân phú của vidental. Hà nội hình như cũng có chi nhánh luôn đó b. 0987.933.309 sdt của bên pk nè b gọi hỏi trực tiếp xem địa chỉ nào gần nhà b họ tư vấn cho

  6. Tina Hiền says: Trả lời

    Em hay bị chảy máu chân răng vào buổi sáng lúc đánh răng. Trong ngày thì có thi thoảng sẽ nghe tanh trong miệng nhưng cũng ít như vậy là bị sao vậy? có cách nào để giảm thiểu tình trạng này không?

    1. Thanh Trần says: Trả lời

      Giống mình lúc xưa mang bầu cũng bị chảy máu, bạn thử kiểm tra xem có đang mang thai ko. Mang thai dễ bị viêm nướu, viêm lợi lắm. Dùng nha chu tán để súc miệng thử nhé. Xưa mình bầu bị viêm cũng súc loại này.

    2. Võ Thị Kim Yến says: Trả lời

      chị Thanh ơi, chị mua nha chu tán để súc miệng ở đâu vậy ạ. Người bình thường có dùng đc ko hay chỉ dùng cho phụ nữ có thai vậy chị.

    3. Thanh Trần says: Trả lời

      Thuốc này mình mua ở bên phòng khám vidental ở hà đông gần yên xá đó bạn. Dùng được cho mọi đối tượng nha. Giờ lâu lâu mình vẫn mua cho cả nhà dùng để phòng bệnh cho cả nhà, mình nghe nói thay nước súc miệng hằng ngày cũng đc đó

    4. Híuu Trần says: Trả lời

      chảy máu chân răng có thể là dấu hiệu của các bệnh răng miệng hoặc dấu hiệu của các bệnh lý khác như tiểu đường. lời khuyên cho bạn là nên đến bệnh viện để kiểm tra nhé. hoặc có thể hỏi bác sĩ để nghe tư vấn online xem sao 0987.933.309

  7. Thùy Dương says: Trả lời

    Chuyện là e mới sinh e bé nên kiến thức chăm bé vẫn còn mơ hồ. E thấy trên các hội nhóm mọi người chia sẻ nhau cách rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh bằng mật ong sẽ tốt. Cho e hỏi như vậy có nên không? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng của bé sau này không ạ?

    1. Nhật hạ says: Trả lời

      Đc nha mom ơi, e cũng hay dùng mật ong để làm sạch cặn sữa cho bé nhà em. em thấy nha khoa cugx hướng dẫn cách rơ lưỡi cho bé bằng mật ong rất hay và bổ ích.

  8. Mei Hường says: Trả lời

    mọi người ơi, nên chọn mão sứ zicon hay cercon cho răng cấy implant sẽ bền hơn nhỉ, mình thấy hai loại sứ này ở vidental đều đc bảo hành 10 năm , giá cũng ngang ngang nhau nữa nên phân vân quá

    1. Coca Mymy says: Trả lời

      Theo mình là cercon sẽ thích hợp cho răng trồng implant hơn vì cercon có màu gần giống với răng thật. Bạn có thể xem mẫu trực tiếp để quyết định loại nào phú hợp vs bạn hơn

    2. Bé Giangg says: Trả lời

      Độ bền của hai cái mình nghĩ là như nhau nên mới có thời gian bảo hành ngang nhau như thế. Đọc nhiều thông tin thì nghe nói zircon ra đời sau nên cải tiến nhiều hơn, bạn lo ngại thì cứ mạnh dạn làm zircon thôi nè

  9. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    mình bị té xe, gãy mất hai cái răng cửa, nhưng mà vẫn còn chân răng trắng trắng bên trong thì nên nhổ ra cấy implant không hay là bọc sứ lại mọi người

    1. Haii Yenn says: Trả lời

      bọc sứ hình như là không đc vì chỉ còn chân răng ko có thân răng thì sợ bọc không bền. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ xem có thể dùng phương pháp cầu sứ cho bạn đc ko nha

    2. Nguyễn Thị Hương Giang says: Trả lời

      Bác sĩ tư vấn cho b nói thế nào? Tùy theo tình trạng chân răng của bạn nếu còn tốt thì có thể phục hình răng sứ lại cho b đc. Nếu không thì nhổ đi cấy implant b nhé

  10. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Tài chính tầm 100tr thì có nha khoa nào ở HCM có dịch vụ bọc sứ ok chút ko các anh chị em. Ai có bác sĩ tốt giới thiệu mình với nha. mình ở quận 1

    1. Phú Hiển says: Trả lời

      Phòng khám vidental bên tân định bạn ghé thử chưa, mình mới làm xong ở đó 10 cái hết cercon hết 60 củ khoai, bảo hành 10 năm.

    2. Vinh says: Trả lời

      Bọc xong có thấy cộm dau hay vướng xíu gì ko bác. Bác có phải mài có nhiều không, e thấy mấy clip bọc sứ mài răng thật có có xíu thôi. Sợ bọc xong bị ê răng

    3. Minh Nguyễn says: Trả lời

      Vidental họ có mở t7 chủ nhật không nhỉ, mình chỉ rảnh vào thứ 7 chủ nhật thôi. Tranh thủ ghé chứ ngày thường đi làm suốt

    4. Bùi V. Hợi says: Trả lời

      Họ có mở thứ 7 chủ nhật nhé. Bác có thể hẹn trước lịch khám với họ để tiết kiệm thời gian , số này 0987.933.309.

    5. Phú Hiển says: Trả lời

      Vinh ơi, mình làm xong thì ăn uống bình thường ngay luôn ko kiêng cử gì nhiều. Quan điểm của mình là lúc làm xong mà còn ko dùng đc thoải mái thì càng về sau càng xuống cấp. Mình thấy ko cộm, cũng ko bị ê buốt gì. Có điều mình vẫn nghe lời bác sĩ sắm thêm các thiết bị để vệ sinh răng đc sạch hơn như tăm nước, chỉ nha khoa, nước súc miệng và đăng ký gói khám định kỳ nữa để răng đc bền màu lâu hơn

  11. Tinh Linh says: Trả lời

    Mọi người ơi e mới bọc răng sứ hôm qua, mà cảm giác răng bị hô ra, khép miệng k khít được như lúc trước, hỏi nha khoa thì họ bảo do hàm e hơi hô nên bị vậy. Giờ mài răng sứ nhỏ lại nó có đỡ hô ra k ạ , chứ làm xong rồi mà e hơi thất vọng ?

    1. Ngọc Trang says: Trả lời

      – Răng mới răng nên cảm giác còn lạ. Hơi độn môi. Tạo cảm giác hô.
      – cắn lại k khít. Cũng do răng mới, bác sĩ đã chỉnh cộm tương đối, gắn tạm về khoảng 1~2 ngày lên lại bác sĩ chỉnh thêm ít sẽ hết.
      – răng hô làm mình thất vọng, có thể trao đổi với bác sĩ làm cho mình sữa lại. Nếu đó hàm mình hô thì xem hô răng hay hô xương hàm. Nhưng chắc chắn mài răng nhiều, ép răng vào sẽ giảm hô đc thêm rất nhiều.

    2. Phùng Hồng Phúc says: Trả lời

      Mọi người ai đi làm tẩy trắng răng bên Vidental chưa cho em xin review với chi phí ạ, em ngày trước có hut thuốc và uống cà phê nhưng khồn vệ sinh kỹ nên răng giờ ố vàng xỉn màu ghê lắm ạ

    3. Đặng Hoàng Mỹ Tâm says: Trả lời

      Làm bên chỗ này ok đó bạn. Bên trung tâm Vidental này có kỹ thuật Pro White tẩy trắng cho răng bằng tia laser không gây nóng rát và chỉ làm trong 20-30 phút. Trong suốt quá trình điều trị tẩy răng, chỉ có màu sắc trên bề mặt răng được thay đổi còn cấu trúc răng không bị can thiệp, hạn chế tối đa tình trạng ê buốt trong và sau khi tẩy răng. Sau khi làm thì còn bổ sung lượng flo nữa giúp răng trăng lên mấy tone nữa và độ bền lên tới 4 5 năm nếu chăm sóc ăn uống kỹ. Hơn nữa khi tẩy trắng răng ở Vidental bạn còn được các bác sĩ thăm khám tổng quát về răng, phát hiện kịp thời các bệnh răng miệng. Sau khi tẩy trắng , trong vòng 24 giờ bạn nên tránh uống cà phê, trà, nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, hay ăn tương ớt, nước sốt cà chua, mù tạt,… Đồng thời tuyệt đối không hút thuốc lá làm ảnh hưởng đến màu của răng

    4. Vương Hoàng Tiểu Quyên says: Trả lời

      Về chi phí á thì bên trung tâm Vidental có nhiều mức tùy vào từng phương pháp làm. Như chị trên làm bằng pp laser thì mắc nhất cỡ khoảng 1tr5 cái này thì làm nhanh và độ bền được lâu. Còn có 2 pp nữa là dùng máng đeo và miếng dán thì rẻ hơn nhưng không hiệu quả lắm nên cũng ít người làm cái này. Khuyên b nên chọn pp laser để tấy trắng nhá, vừa đẹp lại vừa được lâu, đỡ mất thời gian nữa

  12. Vũ Đăng says: Trả lời

    Em bị sâu kẽ 4 răng cửa vs 1r 4 . Vì răng em khớp căn sâu nên em định bọc sứ 7 cái hàm trên để cải thiện khớp cắn và đỡ bị sâu. Em đang tính làm sứ ceramill . Loại này có xuống màu ko ạ

    1. Điêu Ánh Ngọc says: Trả lời

      Ceramill là loại răng sứ cao cấp đó anh, loại này không bị ăn mòn, không chịu tác động nếu anh chăm sóc kỹ. Với lại còn 1 ưu điểm nữa là nó có khả năng phục hồi răng, chống bám dính cao hơn răng thật trước các tác động từ thức ăn, môi trường, thuốc lá và cà phê nên sau 1 thời gian không lo bị ngả màu đâu. Anh nên tìm 1 số địa chỉ làm răng uy tín như bên trung tâm Vidental mà làm nhé em thấy con bé nhà em nó làm Ceramill về đẹp dã man luôn ấy

    2. Nguyễn Ngọc Nhi says: Trả lời

      Cùng 1 nha khoa luôn này, mình làm ở đây bạn ơi. Trước đọc review chị em thấy nhiều người bảo chất sứ Ceramill này bền, chắc mà màu tự nhiên. Mình cũng định chọn dòng này. Nhưng sau chốt là dán sứ Veneer Ceramill., răng mình đều nên không cần bọc, Tham khảo thấy nhiều chị em chia sẻ làm nha sĩ này ok nên mình tìm hiểu đấy. Mà qua đây cũng được chăm sóc như thượng đế luôn, thái độ nhân viên với bác sĩ gút chóp lắm, vừa nhiệt tình lại dễ thương nữa, toàn bác sĩ trẻ không à. Dán xong còn được bảo hành mà mình thấy ưng cực kì, răng sau khi dán có màu trắng trong, độ trong mờ và đặc biệt là tính tương phản quan học tạo cảm giác tốt, đặc biệt là tự nhiên rất giống với răng thật.

    3. Thanh Thảo says: Trả lời

      Em cũng đang định đi bọc sứ loại này mà sợ không được tự nhiên ấy, sợ sau khi làm về bị mng chê là giả trân làm sao í, mng ai đi làm bên này về thấy vậy không

    4. Ngọcc Trânn says: Trả lời

      Yên tâm bạn ơi, nay công nghệ hiện đại với tay nghề bác sĩ cao nên bọc sứ nhìn như răng thật luôn, màu sắc rất tự nhiên, nhiều khi nhìn vào nhiều lần mới biết mình đi bọc sứ về mà , không những vậy mà mình còn thấy màu mình chọn nó hài hòa với tổng thể gương mặt, nên giao tiếp với mọi người cũng thấy tự tin hơn nưuax

  13. Nguyễn Thùy Dun says: Trả lời

    E đag rất muốn làm răg xứ . Chỉ hàm trên nhưg chưa bao giờ nghe ai review chân thật về hậu làm răg xứ sau 5 10 năm. Ai đã làm tầm này làm ơn cho e xin lời khuyên chân thành với ạ. Mọi ý kiến lúc này đều có giá trị với e lắm ạ. E xin cảm ơn!

    1. Võ Công Đại says: Trả lời

      1. Răng thật là tốt nhất, ăn nhai cứng nhất, ngon nhất, bền nhất tới 70t 80t…
      2. Răng sứ sau 10 năm 20 năm là maximum : răng cắn cứng bị mẻ, tuột nứu, viêm tủy răng,…sau 10, 20 năm phải tháo ra làm sứ mới và rủi ro 1 số răng bị viêm, hư phải chữa tủy hoặc nhổ…tui, bạn tui đã trãi nghiệm y chang

    2. Xuyen Võ says: Trả lời

      B nghĩ vậy nhưng nhiều người bị sâu răng, bị mẻ răng hoặc là răng bị mọc lệch, thưa, hô, móm nhẹ người ta thấy không tự tin nên mới đi bọc sứ chớ. Ba mình trước kia hay hút thuốc răng vàng khè ra, mặc dù sau đó bỏ thuốc vẫn không phục hồi được. Mình mới đưa ba qua chỗ Vidental để bọc sứ Zirconia, bọc về mình thấy hàm răng của ba mình khác hẳn lúc trước, trắng sáng đều mà khít lắm. Độ bền thì khỏi phải bàn rồi, thấy ba mình nhai cái gì cũng được mà không lo sứt mẻ gì hết. Bên này bác sĩ chuyên môn cực giỏi đều kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề nên mình cũng đưa ba qua làm cũng yên tâm hơn, thấy ba mình có một hàm răng đẹp là mình cũng thấy vui lắm rồi

    3. Phương Như says: Trả lời

      Anh có thông tin về đội ngũ bác sĩ bên Vidental này không ạ, em đang tìm một chỗ uy tín để đi niềng răng đây mà tìm mãi không được, người bảo chỗ này người bảo chỗ kia, em nghĩ điều quan trọng nhất của 1 nha khoa là chuyên môn tay nghề của bác sĩ

    4. Lê Nguyễn Hoàng Tùng says: Trả lời

      Bác sĩ bên Vidental này em có tìm hiểu rồi, toàn chuyên môn cao với chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ của trường quốc tế cấp thôi, chị cứ yên tâm sang mà làm đi ạ.

  14. My Nguyen Tra says: Trả lời

    Em nghe nói làm răng sứ kim loại bị viêm lợi và hôi miệng có đúng không ạ? Em đang định làm răng sứ, mn cho em xin review nên làm loại răng sứ nào thì tốt ạ ?

    1. Lê Võ AnhThư says: Trả lời

      răng sứ kim loại sẽ gây hôi miệng để lâu trong môi trường axit như khoan miệng làm hư trụ răng thật, đen trụ rawg trường hợp xấu nhất là mất trụ. vẫn nên lm sứ toàn sứ bạn nhé. Bỏ thêm 15-20 triệu cho nó có bộ răng vừa đều đẹp tự nhiên lại được lâu thì tiếc gì. Như mình đây làm Mão toàn sứ Emax Zic bên Vidental mấy năm rồi vẫn đang còn oke lắm, vẫn giứ được màu trắng, không bị ngả màu nhanh như sứ kim loại đầu

    2. Dinh Truong Xuan Vy says: Trả lời

      Tuỳ tình hình răng hiện tại của bạn (nên làm dán hay làm bọc, sẽ mài ít hay mài nhiều) và khả năng tài chính (chọn loại sứ) thì bs tư vấn cho bạn sẽ chính xác hơn. Sứ kim loại so với toàn sứ thì không thể đẹp bằng được với lại có cấu tạo từ kim loại nên khi gặp ánh sáng, răng dễ bị lộ bóng đen và sau 1 thời gian thì gặp tình trạng răng bị oxi hóa và xỉn màu. Được cái chi phí làm sứ kim loại rẻ hơn so với mấy loại kia mà cũng nhẹ, rắn chắc nữa

    3. Thanh Tâm says: Trả lời

      Cho mình hỏi chính sách bảo hành khi bọc sứ bên Vidental như nào vậy ạ, răng mình bọc sứ xong có vấn đề gì thì có được làm lại không và bảo hành trong bao lâu ạ

    4. Lạc Yên says: Trả lời

      Nếu mà b làm răng bên Vidental về gặp tình trạng nứt vỡ khi đang ăn nhai bình thường hoặc là sau khi gắn bị lệch khớp cắn, gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt thì có thể qua để bào hành nha. Có thể thay sứ hoặc là làm lại 1 phần tùy vào tình trạng mà b gặp phải. Còn về thời gian bảo hành thì tùy từng loại sứ, 5-10-15 năm tùy loại, chỉ cần đưa thẻ bảo hành qua trung tâm là sẽ được hỗ trợ hết

  15. Phạm Thị Mỹ Dung says: Trả lời

    Tôi đang chuẩn bị đi niềng răng để làm lại bộ nhá của mình cho nó đều với đẹp tí, tại hàm trên của tôi bị hô và còn 2 cái răng khểnh nữa. Điều này làm tôi rất tự ti và không dám cười trước mặt mọi người. Tôi có tham khảo thì thấy chỗ Vidental niềng rắng khá uy tín và được mng đánh giá cao, mng cho hỏi chi phí niềng răng bên này là bao nhiêu ạ

    1. Trần Ngọc Như says: Trả lời

      Bên Vidental này trước kia mình cũng có tìm hiểu để đi niềng rồi. Theo mình biết thì chi phí tùy thuộc vào loại mắc cài bạn niềng vào đó như kiểu mắc cài kim loại tầm 20-30 tr sẽ rẻ hơn mắc cài sứ 40-50 tr còn có loại xịn hơn là mắc cài trong suốt gần 100tr nữa. Tùy tài chính với nhu cầu của mỗi người sẽ chọn loại khác nhau, b cân nhắc kỹ rồi lựa chọn nhé

    2. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Nếu mà b không trả được 1 lần thì chỗ VIdental có dịch vụ trả góp đó nên b yên tâm cú sang làm đi rồi trả góp dần dần cũng được. Mà niềng răng như này không chỉ mất mỗi chi phí niềng đâu, có khí còn phát sinh thêm nhiều chi phí như trám rồi lấy tủy lấy cao răng nữa. Về còn phải mua thêm bàn chải điện, tăm nước các kiểu để chăm sóc nữa, nói chung là niềng răng thì đẹp nhưng rất chi tốn kém

    3. Thảo Phạm says: Trả lời

      Cho mình hỏi là bên Vidental có tư vấn online cho khách trước khi đến làm răng không ạ. Mình muốn gọi nhờ bác sĩ tư vấn trước 1 số vấn đề rồi sau mới đến khám

    4. Nguyễn Thuỳ says: Trả lời

      Bác sĩ bên này nhiệt tình lắm b, hồi trước mình cũng có 1 số thắc mắc trước khi đi bọc sứ chỗ Vidental này, mình có gọi vào số này cua trung tâm 0987.933.309 thì được giải đáp rất cụ thể và chi tiết đó. Mà bên này bs cũng chuyên môn tay nghề cao nên mình hỏi gì là bs họ tư vấn được hết

  16. Thị Ngọc says: Trả lời

    Mọi người ơi. 2 răng cửa em to hơn so với hàm và hơi hô ra ngoài. Khi đi khám thì bác sĩ kêu là phải lấy tuỷ thì răng bọc sứ sau này nó mới không bị đau. Thì em có nên lấy tuỷ không ạ, vì em nghe nói lấy tuỷ thì răng dễ bị hư hơn. Với lại mng cho em xin địa chỉ lấy tủy răng uy tín với ạ

    1. Thưư Em says: Trả lời

      Nếu răng hư hỏng nặng hoặc chân răng bị viêm nhiễm đến phần tuỷ thì nên lấy nha em. Lấy tủy này vừa giúp bảo toàn răng khi bọc sứ vừa nhằm ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nang, áp xe răng nữa. Chị năm ngoái có đi lấy tủy chân răng bên Trung tâm Vidental để sau đó bọc sứ. Chỉ khoảng 700-800 1 răng thôi. Khi vào là được khám tổng quát rồi tư vấn sau đó bác sĩ sẽ gây tê mở ống tủy lấy tuy và bít kín lại, kiểm tra 1 lần nữa là được. Làm bên này cũng yên tâm vì đội ngũ bác sĩ họ có tay nghề cao với lại máy móc mới nhìn đã biết hiện đại rồi, làm này còn được bảo hành lâu dài nữa, nói chung ưng thực sự luôn ấy

    2. Đỗ Thị Thu Hiền says: Trả lời

      Mình cũng đi lấy tủy bên Vidental này rồi . Bác sĩ nhiệt tình mà giỏi lắm, mình làm xong không có bị đau nhức gì hết trơn, 2 ngày là ăn uống bình thường được rồi. Mình làm bên chỗ ViDental – NewGate số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM. Nếu bạn muốn qua đây để lấy thì mình cho số điện thoại bên này để b đặt lịch trước 0987 933 309

    3. Tú Phùng says: Trả lời

      Lấy tủy răng xong thì mình nên ăn và kiêng ăn gì sau khi làm ạ, em thấy dạo này răng em đau nhức ê buốt quá, nướu bị đỏ ra mủ nữa, chắc em sắp đi lấy đây

    4. Ngânn says: Trả lời

      Khi tủy răng được loại bỏ, răng sẽ hoàn toàn mất cảm giác nên hầu như không còn cảm giác đau nhức hay khó chịu khi ăn uống. Nhưng mà răng lúc này lại rất dễ tổn thương, bạn nên ăn những tp mềm, dễ nuốt như bún, miến, cháo, canh, các món luộc, rau xanh, trái cây, các loại hải sản như tôm, mực, hàu và nên tránh ăn đường và thực phẩm giàu tinh bột, nước ngọt, đồ uống có ga, rượu, bia, món ăn cứng, cay nóng. Với lại khi đi lấy tủy b nên tìm chỗ uy tín nơi có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn để làm, như mình đây đi lấy bên chỗ Vidental ở bên Thủ Đức về thấy ưng ý vô cùng, mấy ngày sau khi làm là mình thấy ăn uống bình thường rồi

  17. Phạm Thanh Thảo says: Trả lời

    Mọi người đã làm răng sứ cho mình xin vài đc nha khoa uy tín ở Sài Gòn với. Mình phải chuẩn bị rất lâu để ngày mai mới có tg để đi tham khảo 1 vòng, m ở tỉnh ít khi đi sg nên ko biết đường lắm. mong mn giúp m nhé.

    1. Lê Ngân says: Trả lời

      Nếu chị đang chưa biết chỗ làm răng sứ tốt ở Sài Gòn thì em recommend cho chị chỗ trung tâm Vidental Apec 359 Đỗ Xuân Hợp Tp. Thủ Đức nhé. Em vừa đi làm hồi tháng 4 xong. Trộm vía từ ngày làm lại bộ nhá tự tin hẳn luôn chịi ạ. Thấy mọi người hay bảo làm răng sứ bị hôi, tụt lợi, ăn uống kiêng khem, ko ăn đồ lạnh, ê buốt… Nhưng mà đấy là vẫn đề của các mão sứ rẻ thôi chứ em đầu tư hẳn 1 bộ sứ Ceramill đến hiện tại được nửa năm rồi chưa thấy bị gì cả vẫn xịn luôn. Với lại giá cả đi kèm với chất lượng đắt nhưng được bảo hành chọn đời, chăm sóc răng miệng định kì em thấy cũng đáng. Các chị em răng đang gặp vấn đề mà ko khắc phục được thì có thể tham khảo thêm nhé, bên Vidental này siêu uy tín luôn đấy

    2. 慧英 says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi là bạn làm sứ Ceramill bên Vidental hết bao nhiêu chi phí vậy, với lại bọc răng sứ ở đây có mất chi phí khám răng trước khi làm không

    3. Lê Văn Anh Lva says: Trả lời

      Như mình tìm hiểu trong bảng giá của trung tâm là hơn 3tr 1 chiếc đó b, làm nguyên 2 hàm mất tầm hơn 90 tr gì đó. Nhưng mà mình thấy đắt xắt ra miếng, mình từng bọc sứ bên Vidental này rồi, mình làm loại Venus cỡ 60 tr thôi. Nhưng mà mình thấy loại này cũng khá đẹp rồi, có màu sắc và độ bóng tự nhiên giống như răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ lắm bạn.

    4. Ngoc Bao says: Trả lời

      Ở trung tâm Vidental này khi thực hiện bọc răng sứ sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí khám và tư vấn nhé. Sau đó sẽ được ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trong đó có bảo hành và cuối cùng là vệ sinh răng với gây tê trước khi thực hiện bọc sứ. Tất cả các giai đoạn đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, các chuyên gia trong ngành nên bạn cứ yên tâm khi qua Vidental làm răng nhé

  18. Thương says: Trả lời

    Con gái e 8 tuổi và răng rất xấu, vừa to vừa chìa, ko có chỗ mọc nên hàm trên bị 2 cái khểnh lên, và hàm dưới thì thiếu 1 cái ngầm ở đâu ko lên nổi vì hết chỗ. Mọi người tư vấn cho em 1 nha khoa ổn cho trẻ em với ạ, vì kiểu gì cũng phải nhổ vài cái răng nên muốn tìm bsi mát tay nhẹ nhàng tí sợ con đau, e cảm ơn
    Em ở quận Hai Bà Trưng Hà Nội ạ

  19. én says: Trả lời

    Răng mình chưa thấy đau chỉ là ăn đồ hay bị ê xíu, ko biết có bị vào tủy ko, nếu bị vào tủy thì có bị sao hông ạ??

  20. hùng says: Trả lời

    Em đang tính đến vidental trồng 2 cái răng r7,8. Ai trồng răng bên này rồi cho em review với ahh

  21. huyền says: Trả lời

    E bị mất 1 răng như này thì chỉ có đi trồng răng thôi đúng ko ạ có cách nào khác không mọi ng bày em vs

  22. ánh says: Trả lời

    Em chào mọi người .Em mới bọc răng sứ nên chưa có kinh nghiệm
    Em chụp flash nên răng bị hơi chói
    Mọi người cho em hỏi mặt trong của răng em dán sứ hở như này có đúng không ạ. E đẩy lưỡi vô thì thấy hơi cộm. Để lâu ngày nước bọt, đồ ăn có vô làm đen răng không ạ

  23. Liên Lê says: Trả lời

    Xin chao ca nha! Cả nhà cho em hỏi xíu. Không biết có ai trong nhóm cắt nướu bằng Laze xong bị mọc lại chưa ạ. Mọc lại thì nó về hiện trạng ban đầu hay mọc ra nhiều hơn ạ.

  24. Dương says: Trả lời

    Mìh chuẩn bị bọc răng sứ,mn ai đã bọc sứ cho mih xin ít kinh nghiệm nên chọn màu sứ trắng trong hay trắng đục thì đẹp hơn Thanks

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bọc răng sứ cho răng thưa là phương pháp thẩm mỹ nha khoa quan trọng

Bọc Răng Sứ Cho Răng Thưa: Ưu – Nhược Điểm Và Chi Phí Thực Hiện

Răng thưa là một dạng bệnh lý phổ biến và tác động nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt....
Bảng giá niềng răng mắc cài pha lê

Bảng Giá Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Bao Nhiêu Tiền? Giải Đáp Cụ Thể

Niềng răng là phương pháp giúp cải thiện tình trạng răng lệch lạc đã không còn xa lạ. Theo đó,...
Cách chữa đau răng cho bà bầu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Cách Chữa Đau Răng Cho Bà Bầu Hiệu Quả Nhất Năm 2023

Bà bầu khi mang thai bị đau nhức răng mức độ từ nhẹ đến nặng là tình trạng không hiếm...
Răng sâu bị lồi thịt: Nguyên nhân, biến chứng và cách điều trị tận gốc

Răng Sâu Bị Lồi Thịt: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Bệnh

Răng sâu bị lồi thịt là một bệnh lý nha khoa nghiêm trọng và gây ra nhiều biến chứng nguy...
Khi gắn mắc cài lên răng, bạn sẽ không hề thấy khó chịu hay đau đớn.

Các Giai Đoạn Niềng Răng Khểnh Chuẩn Tại Nha Khoa

Niềng răng là giải pháp tối ưu nhất giúp tình trạng răng lệch khớp cắn được khắc phục. Nhưng các...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top