Liệu trình chữa nổi mề đay an toàn, hiệu quả của Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Y Viện là đơn vị nổi tiếng hiện nay nhờ điều trị bệnh bằng các phương pháp, bài thuốc của Thái y viện triều Nguyễn. Trong đó đặc biệt phải kể tới bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Nhờ được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, thế thừa tinh hoa y học cổ truyền cung đình Huế, bài thuốc đã mang tới giải pháp chữa mề đay an toàn, khoa học, hiệu quả cao và không lo tái phát sau điều trị.

Nổi mề đay – Bệnh lý da liễu làm đảo lộn cuộc sống hàng triệu người

Nổi mề đay là một trong số những bệnh lý da liễu phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo thống kê từ Bệnh viện da liễu Trung ương, cứ 100 người thì có 15 – 20 người mắc bệnh. Trong đó, khoảng 70% bệnh nhân tiến triển thành mề đay mãn tính. Những nốt mề đay sưng đỏ, mẩn ngứa gây khó chịu, phiền toái không hề nhẹ cho người bệnh.

Bệnh lý mề đay xuất hiện do da bị viêm nhiễm, kết hợp với các tác nhân bên ngoài như: bụi bẩn, ô nhiễm, thực phẩm cay nóng,… khiến người bệnh có các biểu hiện nổi sần, ngứa theo từng nốt hoặc từng đám, sưng phồng.

Mề đay là bệnh lý không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn rất nguy hiểm
Mề đay là bệnh lý không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn rất nguy hiểm

Hiện tượng da ngứa ngáy khiến bệnh nhân có xu hướng gãi, gây trầy xước da dẫn đến đau đớn, chảy máu, mất ăn mất ngủ. Bệnh còn có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng như: phù mao mạch, suy hô hấp, sốc phản vệ,… Hơn nữa, bệnh thường có tính chất mãn tính, thường xuyên tái phát, làm đảo lộn cuộc sống của hàng triệu người mỗi năm.

Ban đầu, khi bị mề đay, mẩn ngứa, 43% người bệnh có tâm lý chủ quan và chờ các nốt mẩn ngứa tự biến mất. Một số người khác sẽ sử dụng thuốc Tây kháng histamine để chấm dứt tình trạng mề đay sưng phồng. Tuy nhiên, thuốc Tây chỉ có tác dụng điều trị triệu chứng tạm thời, giúp chấm dứt nổi mề đay nhanh chóng chứ không tác động vào căn nguyên gây bệnh.

Bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện phân tích: “Thực chất, nổi mề đay là căn bệnh liên quan đến hệ thống miễn dịch của cơ thể. Khi sức đề kháng yếu, các yếu tố dị nguyên dễ dàng xâm nhập, làm bùng phát độc tố tích tụ sẵn qua da. Do đó, muốn chữa bệnh hiệu quả cần phải kết hợp song song cả điều trị triệu chứng và căn nguyên gây bệnh.

Đáng nói là, nhiều người bệnh thường có thói quen sử dụng thuốc đến khi hết triệu chứng là dừng, sau đó bệnh tái phát thì lại mua thuốc về uống. Vô hình chung, thói quen này gây nhờn thuốc, bệnh thì không được điều trị triệt để, thường xuyên tái phát lại, gây phiền toái, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, cuộc sống của người bệnh.

Trong khi đó việc dùng thuốc Đông y để điều trị mề đay thể hiện những ưu điểm nổi trội hơn. Bởi Đông y nhìn nhận các vấn đề sức khỏe của người bệnh trong mối quan hệ tổng thể. Với bệnh lý nổi mề đay không chỉ là tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da mà đó còn là sự rối loạn bên trong cơ thể, mất cân bằng âm dương, sức đề kháng suy giảm, tạo điều kiện cho tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể, tích tụ độc tố và phát triệu chứng ra bên ngoài.

Chính vì vậy, Đông y thường xử lý bệnh toàn diện, vừa điều trị các triệu chứng bên ngoài, vừa chữa lành bên trong, mang lại một sức khỏe tổng thể tốt nhất, hạn chế bệnh tái phát. Đồng thời, dùng thuốc Đông y cũng đảm bảo sự an toàn, lành tính, không gây ra các tác dụng phụ.

Với mong muốn tìm ra giải pháp điều trị mề đay hiệu quả, an toàn, Nhất Nam Y Viện phối hợp với Viện Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec) đã nỗ lực nghiên cứu, kiểm nghiệm để hoàn thiện nên bài thuốc nam dược ĐẶC TRỊ nổi mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Bài thuốc kế thừa những tinh hoa YHCT Thái y viện triều Nguyễn kết hợp với những nghiên cứu đại, đảm bảo tính khoa học và hiệu quả toàn diện trong điều trị bệnh.

Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng giải pháp chữa mề đay của Thái y viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện  chữa mề đay áp dụng công thức của Thái y viện triều Nguyễn

Giải pháp chữa dứt điểm mề đay bằng bài thuốc kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn – Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là một trong những bài thuốc đặc trị mề đay hiệu quả nhất hiện nay nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Bài thuốc vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn vừa mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị bệnh. Đồng thời đáp ứng điều trị tốt cho mọi thể bệnh, mọi đối tượng người bệnh.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm khoa học

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là kết quả của đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” được thực hiện bởi  thầy thuốc ưu tú Lê Phương, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh và các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện.

Để hoàn thiện bài thuốc, các chuyên gia, bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu những phương thuốc quý đặc trị mẩn ngứa của Thái y viện chuyên dùng cho bậc vua chúa dưới thời Nguyễn. Tuy nhiên, những bài thuốc này chú trọng vào phần “công” nhiều hơn (xử lý triều chứng mẩn ngứa ngoài da). Vì vậy để có được hiệu quả toàn diện, loại bỏ được yếu tố căn nguyên gây bệnh, các chuyên gia đã nghiên cứu kết hợp với nhiều bài điển dược có tác dụng điều dưỡng cơ thể, cân bằng âm dương, bổ khí huyết , can thận được ghi lại trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Cuốn châu bản này được xem là một “báu vật” của y học triều Nguyễn bởi đã ghi chép lại rất chi tiết và cẩn thận bệnh trạng của các vị vua, quá trình Ngự y trong Thái Y Viện chẩn mạch và áp dụng các nguyên tắc chữa bệnh. Nhờ đó cuốn sách đã cô đọng được  tinh hoa YHCT cung đình Huế được hun đúc trong suốt gần 150 năm. Dựa trên các bài thuốc quý của Ngự y và quá trình phân tích hàng nghìn loại thảo dược có tác dụng tiêu ban, giải độc, thanh nhiệt, bổ gan thận, đẹp da. Từ đó các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã lựa chọn ra những vị thuốc có dược tính tốt nhất.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về quá trình nghiên cứu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về quá trình nghiên cứu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Hiện nay, Hoàn Bì Nam là sự kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG của 27 vị nam dược quý như: Bồ công anh, sài đất, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, koàng kỳ, ô liên rô, đơn đỏ, bí đao, hoàng bá, diệp hạ châu, sinh địa,… Tùy theo độ tuổi, thể trạng, thể bệnh và diễn tiến bệnh lý của mỗi người, các bác sĩ sẽ gia thêm hoặc giảm bớt các thành phần, liều lượng phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Đặc biệt, trước khi ứng dụng vào thực tế điều trị, toàn bộ thành phần bài thuốc đã được kiểm tra độc tính tại Học viện Quân y. Kết quả cho thấy bài thuốc an toàn với mọi đối tượng người bệnh, kể cả những đối tượng nhạy cảm như phụ nữ mang thai, sau sinh, trẻ em, người có sức đề kháng yếu,…

Đồng thời, Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc cũng tiến hành kiểm nghiệm lâm trên sàng hiệu quả của bài thuốc. Cuộc kiểm nghiệm được tiến hành trên 200 bệnh nhân tình nguyện thuộc nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau, bao gồm cả mề đay cấp và mãn tính. Kết quả cho thấy, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mang hiệu quả chữa mề đay vượt trội với 96% khỏi bệnh sau 1 liệu trình:

Kết quả kiểm nghiệm Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho hiệu quả vượt trội
Kết quả kiểm nghiệm Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho hiệu quả vượt trội

Cơ chế ĐẶC TRỊ từ gốc tới ngọn, “công bổ kiêm thi”, xử lý mề đay toàn diện

Một trong những yếu tố quan trọng mang đến  hiệu quả đặc trị mề đay của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là cơ chế điều trị toàn diện BỔ CHÍNH KHU TÀ, “công bổ kiêm thy”, tức là công – bổ cùng lúc để xử lý cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh. Trong đó:

  • Bổ chính là dùng “phép bổ” để phục hồi, tăng cường chức năng sinh lý của tạng phủ, nâng đỡ chính khí của cơ thể với các phép như ích khí, dưỡng huyết, tư âm, trợ dương,…
  • Khu tà là dùng “phép công” dùng để tiêu diệt và tống khứ các tác nhân gây ra bệnh bằng các vị thuốc có tác dụng giải độc, thanh nhiệt (làm mát), giải biểu (làm ra mồ hôi),…
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Cơ chế này hoàn toàn phù hợp với cơ chế sinh bệnh, cũng như nguyên tắc điều trị đối với bệnh mề đay. Nhờ đó bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ mang tới công dụng toàn diện 3 trong 1:

  • Chống dị ứng điều trị triệu chứng bệnh: Thanh nhiệt, giải độc, khu phong, tán hàn, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giảm triệu chứng nổi mẩn, phù nề, ngứa ngáy trên da.
  • Bổ tạng phủ điều trị từ căn nguyên: Phục hồi chức năng các tạng phủ, đặc biệt là gan, thận, phế, điều hòa khí huyết, làm lành những tổn thương từ bên trong.
  • Nâng cao sức đề kháng điều trị dự phòng: Cải thiện hệ miễn dịch và cơ địa dị ứng, tăng sức đề kháng, tăng cường hàng rào bảo vệ da, từ đó ngăn ngừa ngoại tà xâm nhập, tránh tái phát mề đay.

Liệu trình đặc trị “1 công 2 bổ”, 3 TÁC ĐỘNG giúp kiểm soát bệnh nhanh

Hiện nay, hầu hết các bài thuốc Đông y thông thường đều sử dụng một bài thuốc giống nhau từ đầu đến cuối trong suốt quá trình điều trị và không có liệu trình rõ ràng. Điều này dễ khiến người bệnh hoang mang vì không rõ mình điều trị với lộ trình như thế, mục đích gì và hiệu quả ra sao.

Khắc phục hạn chế này, đồng thời cũng để tối ưu hiệu quả điều trị, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang theo dạng phác đồ điều trị với 2 GIAI ĐOẠN khác nhau. Trong đó ưu tiên việc xử lý triệu chứng cấp tính trước, giúp ổn định cơ thể, giảm bớt khó chịu, ảnh hưởng của bệnh, đồng thời tạo điều kiện để hấp thu thuốc tốt ở giai đoạn điều trị chuyên sâu. Sau khi các triệu chứng đã được kiểm soát, bài thuốc mới đi sâu vào điều lý tạng phủ và phục hồi các chức năng, loại bỏ căn nguyên.

Đặc biệt, phác đồ này sẽ được điều chỉnh linh hoạt, thành phần bài thuốc cũng gia giảm theo từng thể bệnh, cơ địa của mỗi người, giúp nâng cao hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Giai đoạn 1: Thanh nhiệt, giải độc, điều trị triệu chứng (10 – 20 ngày đầu)

Khi “ngoại tà” xâm nhập sẽ tích tụ thành độc tố bên trong cơ thể. Bởi vậy, giai đoạn này nhằm tập trung khu phong trừ thấp, thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố ra bên ngoài. Kết hợp với việc tiêu viêm, giải độc, điều trị tại chỗ giúp cải thiện các triệu chứng mẩn ngứa ngoài da.

Ở giai đoạn này bác sĩ sẽ sử dụng các vị thuốc có tính chất KHÁNG SINH TỰ NHIÊN như: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ, kinh giới, diệp hạ châu… Khi hấp thu vào cơ thể, nhóm thuốc này có tác dụng tiêu viêm, giải độc, chống dị ứng và đẩy lùi triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy, đau rát, khó chịu do mề đay.

Thông thường người bệnh sẽ thấy các triệu chứng cải thiện nhanh chóng chỉ sau 10 – 20 ngày sử dụng thuốc. Thời gian chính xác còn tùy theo mức độ triệu chứng của từng người.

Người bệnh cảm nhận hiệu quả rõ rệt theo từng giai đoạn
Người bệnh cảm nhận hiệu quả rõ rệt theo từng giai đoạn

Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên, phòng ngừa mề đay tái phát (1 – 2 tháng tiếp theo)

Sau khi đã kiểm soát được các triệu chứng mề đay mẩn ngứa, bài thuốc tiến đến kết hợp sử dụng nhiều thảo dược vừa công vừa bổ theo cơ chế bổ chính – khu tà để loại bỏ tận gốc căn nguyên bệnh và ngăn ngừa viêm da tái phát.

Một số vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn này có thể kể đến như: thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,… Đây đều những vị thuốc bổ dưỡng, giúp người bệnh KHỎE MẠNH TỪ BÊN TRONG. Cụ thể, khi đi vào cơ thể, các vị thuốc này sẽ tác động sâu vào các tạng gan – phế – thận, tăng cường chức năng tạng phủ, lưu thông khí huyết. Đồng thời, bài thuốc còn giúp nâng cao chính khí, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

Khi các tạng phủ được bồi bổ, chính khí vững thì khả năng phòng bệnh cũng được cải thiện và tăng cao. Cho dù người bệnh có tiếp xúc với các yếu tố gây bệnh thì khả năng tái phát bệnh cũng sẽ được hạn chế tối đa, do sức đề kháng đã được tăng cường.

Combo thuốc “3 trong 1” bồi bổ từ trong kết hợp trừ mẩn ngứa, phục hồi da

Để đạt được hiệu quả điều trị vượt trội như trên, giải quyết bệnh từ gốc đến ngọn, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được các chuyên giá, bác sĩ nghiên cứu và phát triển theo lộ trình kết hợp hài hòa của bộ ba chế phẩm. Vì vậy ngoài Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp điều trị căn nguyên từ bên trong, người bệnh còn được sử dụng thêm các chế phẩm hỗ trợ gồm:

Nhất Nam giải độc hoàn

Thuốc được bào chế sẵn dưới dạng cao tiện lợi với các các thành phần giải độc như: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…

Bài thuốc có tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu sưng, giảm ngứa. Bài thuốc này sẽ giúp người bệnh giảm nhanh tình trạng nổi mẩn ngứa trên da và ngăn chặn tình trạng biến chứng.

Nhất Nam bình can

Với các thành phần bồi bổ gan như: chi tử, hạ khô thảo, cà gai leo, diệp hạ châu, ngũ vị tử, nhân trần và các loại thảo dược khác, bài thuốc sẽ giúp bổ gan, bổ huyết, làm mát máu, bồi bổ tạng phủ, tăng cường đề kháng giúp da khỏe từ bên trong, ngăn ngừa tốt các tà độc gây bệnh.

Bởi theo cơ chế hình thành của mề đay là do sự xâm nhập trực tiếp của tà độc, nếu sau điều trị người bệnh không đảm bảo được sức đề kháng, các cơ quan hoạt động tốt thì mề đay vẫn có nguy cơ tái phát trở lại. Do đó bài thuốc này sẽ giúp tăng khả năng ngăn ngừa tình trạng mề đay tái phát.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang DẪN ĐẦU XU HƯỚNG sử dụng nam dược sinh học chất lượng cao trong điều trị bệnh

Đối với một bài thuốc YHCT, dược liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc. Kế thừa và phát huy tinh thần “nam dược trị nam nhân” trong điều trị bệnh, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện lựa chọn nam dược làm thành phàn để bào chế thuốc. Bởi nam dược là những cây thuốc được trồng tại Việt Nam, phát triển trong môi trường, khí hậu của người Việt, do đó sẽ phát huy công dụng tối đa và tương thích nhất cơ địa người bệnh.

Nhất Nam Y Viện cam kết sử dụng dược liệu sạch trong các bài thuốc chữa bệnh
Nhất Nam Y Viện cam kết sử dụng dược liệu sạch trong các bài thuốc chữa bệnh

Đồng thời với mục tiêu mang đến giải pháp điều trị mề đay an toàn, hiệu quả nhất, Nhất Nam Y Viện cam kết sử dụng 100% nam dược sạch, tự nhiên, được thu hái trực tiếp từ các vườn trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP – WHO do đơn vị tham gia phát triển.

Các thảo dược nuôi trồng ở những vùng thổ nhưỡng phù hợp, ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại theo tài liệu hướng dẫn của WHO và Bộ Y tế trong chăm sóc, thu hoạch, sơ chế và bảo quản. Cây thuốc sau khi thu hái sẽ được sơ chế bằng công nghệ bất hoạt enzyme phân hủy thuốc và sấy bằng bơm nhiệt kế hồng ngoại giúp diệt khuẩn, đảm bảo dược tính tối đa, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

HIỆU QUẢ THỰC TẾ: 95% người bệnh KHỎI MỀ ĐAY sau 1 liệu trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa mề bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện từ khi đưa vào ứng dụng đã nhận được sự đánh giáo cao và tin tưởng của người bệnh. Theo thống kế, sau 5 năm ứng dụng rộng rãi, bài thuốc đã giúp hơn 10.000 người chữa khỏi các tình trạng bệnh lý mề đay, bao gồm cả cấp và mãn tính với mọi độ tuổi khác nhau. Trong số đó:

  • 100% bệnh nhân cải thiện các triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn sau 10 – 20 ngày sử dụng thuốc.
  • 85% bệnh nhân chấm dứt được các triệu chứng mề đay, khỏi bệnh sau liệu trình 1-2 tháng.
  • 10% bệnh nhân thoát bệnh hoàn toàn sau 3 tháng điều trị.
  • 4% bệnh nhân thuyên giảm chậm, phần lớn do những yếu tố chủ quan như không thực hiện đúng chế độ ăn uống, sinh hoạt, chưa tuân thủ đúng liệu trình, phác đồ đã được bác sĩ đưa ra trước đó.

Đặc biệt, hầu hết người bệnh đều phản ánh rằng không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào của thuốc và sau khi kết thúc liệu trình điều trị một thời gian dài chưa thấy các triệu chứng bệnh quay trở lại. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống được cải thiện và tinh thần phấn chấn hơn. Điều này đã minh chứng cho hiệu quả lâu dài và khả năng ngăn ngừa tái phát của bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Nghệ sĩ ưu tú Thanh Hiền là một trong nhiều bệnh nhân đã điều trị khỏi căn bệnh mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện cho biết:

Tôi cũng từng tìm đến nhiều địa chỉ, áp dụng nhiều phương pháp, từ Tây y đến Đông y, rồi mẹo vặt,… đủ cả, nhưng tình trạng nổi mề đay của vẫn thường xuyên tái phát. Cứ thế mà gần 3 năm trôi qua kể từ lần đầu bệnh xuất hiện, tôi vẫn loay hoay hỏi gần hỏi xa, rồi cả lên mạng tìm kiếm cách chữa, tốn không biết bao nhiêu thời gian, tiền bạc mà bệnh vẫn không khỏi.

Cho đến cuối năm 2019, tôi mới tình cờ biết đến Nhất Nam Y Viện. Nhờ dùng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang ở đây mà chỉ sau liệu trình 3 tháng, bệnh của tôi đã được xử lý hoàn toàn, hơn 1 năm rồi không thấy tái phát nữa…”

XEM CHI TIẾT: Trải lòng của của NSƯT Thanh Hiền về quá trình điều trị mề đay tại đây

NSƯT Thanh Hiền khỏi mề đay sau 3 tháng dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
NSƯT Thanh Hiền khỏi mề đay sau 3 tháng dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Chị Hoàng Thục Quyên – giám đốc tài chính của một công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội đã bị mề đay dị ứng thời tiết tới hơn 15 năm. Chị thường gặp tình trạng ngứa ngáy, nổi từng mảng lớn trên da mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột. Ngỡ tưởng sẽ phải “sống chung với bệnh” đến suốt đời, nhưng sau 3 tháng dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện chị đã khỏi bệnh, nhờ đó chị tự tin và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống, XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

Cùng với đó là vô số những bình luận, phản hồi tích cực của người bệnh về hiệu quả chữa mề đay mẩn ngứa tại Nhất Nam Y Viện được chia sẻ trên các hội nhóm, diễn đàn về bệnh mề đay:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện được các chuyên gia YHCT đánh giá cao

Trải qua nhiều năm đưa vào điều trị thực tế, liệu trình bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã tạo được tiếng vang lớn và trở thành giải pháp hàng đầu trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa bằng y học cổ truyền.

Thấy thuốc Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Tôi đánh giá cao tâm huyết của bác sĩ Phương cùng cộng sự khi đã dày công nghiên cứu, phát triển phương pháp điều trị mề đay hiệu quả bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Đây là bài thuốc chữa mề đay duy nhất hiện nay kế thừa được nguyên tắc điều trị và công thức thảo dược “VÀNG” của các Ngự y triều Nguyễn.

Toàn bộ thành phần bài thuốc đều là những “ngự dược” cung đình, có công năng tốt, chuyên dùng trong điều trị mề đay. Đặc biệt khi chúng được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, đáp ứng cơ chế bổ chính khu tà đã giúp bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mang đến hiệu quả cao, xử lý đồng thời cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh. Tôi tin rằng bài thuốc sẽ đem lại hiệu quả tích cực, giúp người bệnh mề đay cấp và mãn tính khỏi bệnh tận gốc.”

Bên cạnh đó, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương cũng khẳng định:

Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Với những ưu điểm vượt trội, giải pháp điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện là một trong số rất ít bài thuốc hiện đảm bảo chữa bệnh toàn diện theo các tiêu chí: Hiệu quả – Triệt để – An toàn – Khoa học. Nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám, điều trị, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị Nhất Nam Y Viện theo các thông tin đươi đây:

Nếu bạn cần được tư vấn về bệnh lý mề đay, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị da liễu

Triệu chứng của bạn?

TÌM HIỂU NGAY

Cập nhật - 2:46 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (64)

  1. Ly phan says: Trả lời

    Cháu dùng mỹ phẩm bị mần đỏ mặt ngứa rát sưng lên phải làm sao ạ tư cấn cho cháu với ạ cháu thấy lo quá

  2. Thúy Hằng says: Trả lời

    Hiệu quả chữa bệnh từ cả bài thuốc của người ta, ăn thua là ở bài thuốc uống nữa ấy, mất bao công sức nghiên cứu và điều chế ra mà thím chỉ dùng 1 loại thì sao mà khỏi triệt để được

  3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

    Chào bạn Ngô Mỹ Dung. Bệnh mề đay là một dạng phản ứng viêm da, bản chất nguyên nhân bệnh từ bên trong cơ thể khi cơ thể phản ứng lại với các dị nguyên kích thích. Vì vậy, để việc chữa trị bệnh có hiệu quả lâu dài cần phải chữa từ bên trong ra bên ngoài. Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang kết hợp 3 chế phẩm gồm thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa được bào chế từ thảo dược thiên thiên, cả ba chế phẩm kết hợp sẽ tạo nên cơ chế điều trị ”tác động kép” điều trị từ trong ra ngoài, ngăn ngừa bệnh tái phát sau khi kết thúc liệu trình thuốc.
    Để thuận tiện cho việc tư vấn điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc bạn có thể liên hệ với bệnh viện theo số điện thoại 0888 598 102 để các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.
    Thông tin đến bạn!

  4. Thanh Xuân 20 says: Trả lời

    Phải dùng kết hợp theo đơn bác sĩ kê mới nhanh khỏi bệnh chứ em chứ chị thấy mề đay mà chỉ bôi ngoài da thì mới chữa được bên ngoài thôi, bên trong vẫn còn cái mầm bệnh thì sẽ dễ bị tái phát lắm á

  5. May store says: Trả lời

    Ai biết thuốc tiêu ban hoàn bì giá bao nhiêu không cho tớ tham khảo với, có đắt lắm không ta

    1. Ếch says: Trả lời

      Đơn thuốc bác sĩ kê cho mỗi người khác nhau á bà nên giá thuốc nó cũng khác vfi mỗi người mỗi tình trạng mỗi cơ địa nên không ai dùng giống ai đâu. Mà tui thấy giá cũng hợp lý như tui dùng hết 2tr8 cho 1 tháng

    2. Cafe chiều tà says: Trả lời

      Bạn ếch có dùng thêm thuốc bôi ngoài hay thuốc tắm rửa gì không

    3. Ếch says: Trả lời

      Không luôn nè bạn, tại tui cũng ít bị ngứa ít bị trầy nên bác sĩ bảo dùng thuốc với giải độc gan thận là cũng ok rồi nên chỉ kê tui dùng chừng đó thôi, bác sĩ chỉ sao thì tui nghe vậy thôi à

  6. Trà thảo mộc Kim Ngân says: Trả lời

    Mỗi lần tôi bị mề đay là mẹ tôi hay nấu canh hẹ cho ăn, với kiếm rau má về giã cho uống, bảo là mát gan thải dộc sẽ hết ngứa. Mà hết thì có hết những lần dùng đó thôi chứ không có hết luôn, nói chung là chán lắm, muốn dùng thuốc cho khỏi bệnh hẳn luôn ấy. Mọi người thấy tôi có nên chuyển qua dùng thuốc tiêu ban hoàn bì này không

    1. Mi ami says: Trả lời

      Bị mề đay hầu như mọi người toàn ra hiệu thuốc mua thuốc tây về uống hoặc bôi trước, hoặc là kiếm lá cây về tắm trước chứ ít ai nghĩ ngay đến thuốc đông y nhỉ. Trong khi mình thấy thuốc đông y chữa hiệu quả lắm mà. Mình cũng dùng tiêu ban hoàn bì này mà khỏi bệnh cũng được mấy tháng rồi, bạn đã có ý định dùng rồi thì cứ qua khám đi rồi bác sĩ kê đơn dùng cho bạn. Chứ bạn thấy trong bài viết có nói bệnh này mà để lâu sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đó, đừng có chủ quan

    2. Kim Phụng says: Trả lời

      Mấy cái mẹo này thì cũng chỉ 1 phần hỗ trợ chứ nói mà thay thuốc chữa bệnh luôn thì khó lắm. Có bệnh thì phải điều trị đúng nơi đúng thuốc mọi người ạ. Đến khi bệnh nặng len điều trị thuốc sẽ khó hơn có người còn chẳng điều trị được ấy. Chưa kể bệnh nó gây ra khó chịu, ăn còn không ngon ngủ còn không yên nữa là

  7. Châu Thị Phương Thảo says: Trả lời

    Hồi trước em cũng từng bị mề đay á mọi người, nhưng giờ thì khỏi rồi ^^ nhờ điều trị tại Nhất Nam Y Viện này mà em thoát khỏi tình trạng gãi ngứa như khỉ từ nhỏ luôn, uống bao nhiêu thuốc, tắm bao nhiêu loại lá cũng đâu được gì. Thế mà sau khi dùng tiêu ban hoàn bì 3 tháng theo đơn bác sĩ kê mà em cũng khỏi được bệnh mẩn ngứa kéo dài hàng chục năm. Hơn 1 năm rồi mà em không bị lại là hiểu hiệu quả ra sao luôn đó mọi người, chứ thường mưa hay nắng gì mà nó thích là nó nổi hết, cứ tầm vài tuần vài tháng là nổi mề đay. Thực sự chữa khỏi được cái dị ứng mẩn ngứa này thấy cuộc sống dễ chịu hơn hẳn. Phải cảm ơn trung tâm và các bác sĩ đã hỗ trợ em nhiều trong suốt quá trình điều trị luôn đó. Mà ở đây có ai quan tâm đến hiệu quả của thuốc có thể đọc thêm bài viết đánh giá của người dùng ấy để mới thấy được nhiều người họ dùng mà họ hết bệnh chứ không phải chỉ mình em ăn may mà khỏi đâu
    https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

    1. Cừu says: Trả lời

      Mà ai cũng dùng trong 3 tháng là hết bệnh hay sao em nhể, tại chị mới bị khoảng 1 tuần thôi, mà nếu bị vầy mà dùng 3 tận 3 tháng như em thì thấy khá lâu, không nhẽ em bị từ nhỏ mà điều trị cũng bằng thời gian như chị mới bị @@?

    2. Châu Thị Phương Thảo says: Trả lời

      Không đâu chị ơi, cái này tùy mức độ bệnh tình thế nào rồi bác sĩ mới kê thời gian sử dụng phù hợp đó chị, tại em bị mãn tín nên dùng 3 tháng hoặc ai nặng thì có thể lâu hơn nữa cơ. Còn chị mới bị tầm 1 tháng hoặc chưa đến 1 tháng là khỏi rồi nên không phải lo chị nhé, 1 phần do thuốc đông y làm từ thảo dược nên cần có thời gian để phát huy hiệu quả nữa nên ráng kiên trì là khỏi thôi hà

    3. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      Tớ cũng nhờ tiêu ban hoàn bì thang này của Nhất nam y viện mà đã chấm dứt thời kì mề đay nổi sẩn đỏ khắp cả người sau sinh đây, thật sự thuốc hiệu quả lắm ạ, mà thuốc này dùng cũng rất tiện, không có gặp các tác dụng phụ gì hết. Chứ sinh đẻ xong sợ nhất là dùng thuốc tây vừa tắt sữa không có cho con bú vừa mất sức đề kháng tự nhiên nữa.

  8. Nguyên Linh says: Trả lời

    Mề đay này có lây không vậy ạ, chứ nhà em cả 2 chị em đều bị không biết có phải ngủ chung với nhau mà bị lây không nữa

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyên Linh. Mề đay không phải là bệnh truyền nhiễm, nổi mề đay có thể tái phát nhiều lần ở các bệnh nhân nhưng không thể lây từ người sang người. Trường hợp nhiều người trong gia đình cùng mắc bệnh có thể do vấn đề di truyền khiến cơ thể nhạy cảm hơn với các yếu tố gây dị ứng hoặc cùng sống trong một môi trường có các yếu tố gây dị ứng,… nên dẫn đến khả năng nhiều người trong nhà dễ bị mề đay bạn nhé.
      Bạn có thể liên hệ vào hotline 0888 598 102 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể cũng như đưa ra phác đồ điều trị kịp thời tránh bệnh tái nặng và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Bảo Hà says: Trả lời

    Dùng thuốc này có cần kiêng khem gì nhiều không mọi người nhỉ

    1. Vy siêu mẫu says: Trả lời

      Tốt nhất là nên kiêng mấy đồ hải sản vì chúng dễ gây dị ứng cũng như hạn chế đồ ăn cay nóng và dầu mỡ đi bạn , có kiêng có lành chứ , chứ bệnh gì cũng vậy cả , hễ ăn uống tạp nham vào là bệnh dễ bộc phát nặng hơn lắm

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Bảo Hà. Trong quá trình sử dụng thuốc cần lưu ý hạn chế một số điều sau để đạt hiệu quả điều trị cao như là:
      – Tránh các đồ ăn, thức uống dễ gây dị ứng như hải sản, thực phẩm nhiều đường hoặc muối, đồ cay nóng, chiên rán…
      – Không dùng thuốc lá, rượu bia, cocain, hạn chế nước ngọt có ga…
      – Tránh tiếp xúc với các chất dễ kích ứng như hóa chất, mỹ phẩm, khói bụi…
      – Không để vùng da bị mề đay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Khi ra ngoài nên che chắn cẩn thận với gió và nắng.
      Ngoài ra người bệnh cần có giờ giấc sinh hoạt điều độ và cần áp dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để thuốc phát huy hết hiệu quả tối đa.
      Thân ái!

  10. Heo luxy says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị ngứa nổi mẩn đỏ do bị lần đầu nên em mua thuốc tây uống rồi nhưng được 1 tuần vẫn bị ngứa lại, giờ em có nên dùng đơn thuốc tây đó lại không mọi người hay đổi thuốc khác

  11. quách ngọc ánh says: Trả lời

    Em thấy giờ nhiều nơi họ có tư vấn khám trên mạng luôn không biết nhất nam y viện này có áp dụng hình thức này không ta. Tại em ở xa đang dịch bệnh không book vé bay đến Trung tâm khám được

    1. Mỹ phẩm Yến Trần says: Trả lời

      Có đó bạn, bạn cứ gọi số zalo số điện thoại hay chat qua fanpage của nhất nam y viện đều được hết. Dịch hay không dịch nếu ở xa thì nên khám tư vấn online rồi đặt thuốc luôn bạn, đỡ khỏi đi tốn kém lại mất thời gian. Bạn đặt thuốc kiểu này cũng chỉ mất 2-3 ngày là có thuốc rồi nên cũng nhanh mà. Mình đặt rồi nên thấy dịch vụ này rất tiện mà vẫn được chăm sóc chu đáo còn hơn nhiều nơi đi khám trực tiếp luôn đó bạn

    2. Kim Hiền U55 says: Trả lời

      Thấy chỗ nhất nam y viện này có nhiều bác sĩ giỏi này, thấy có bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn trê tv với đài fm nhiều lắm, bác sĩ cũng có rất nhiều người khen

    3. Thúy Kiều says: Trả lời

      Đúng rồi bấy b, toàn bs đầu ngành ấy, cũng mới chữa mề đay ở nhất nam y viện hồi đầu năm, cũng là do nghe danh bác sĩ phương, được nhiều người giới thiệu nên mới tới. Công nhận là bs chữa rất tốt, m gần năm nay chưa bị tái phát gì hết, kể cả khi thay đổi thời tiết

  12. Ngọc Phúc Trần 94 says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, cách đây mấy hôm em bị nổi mẩn đỏ, lúc đầu tưởng bị muỗi cắn ngứa xong gãi cho qua cũng không để ý gì nhiều, sau thì nó lan ra xung quanh, lại ngứa nữa, nhưng mà chỉ vài tiếng sau là nó mất luôn, hôm sau lại bị lại, vậy như em là bị mề đay hay sao ạ

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Phúc Trần, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Tình trạng nổi mẩn đỏ gay ngứa trên da có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nên chúng tôi chưa thể xác định chắc chắn bạn có bị mề đay hay không. Mề đay là tình trạng phản ứng của các mao mạch dưới da, niêm mạc trước các tác nhân gây dị ứng bên trong hoặc bên ngoài cơ thể, gây nên hiện tượng phù tại chỗ, làm da bị phồng lên, kèm theo triệu chứng ngứa ngáy khó chịu. Nổi mề đay có thể xuất hiện tại một vùng da, niêm mạc trên cơ thể hoặc xuất hiện cùng lúc ở nhiều khu vực khác nhau.
      Để được chẩn đoán chính xác hơn, mời bạn qua Bệnh viện để các bác sĩ tư vấn và khám cho bạn hoặc bạn vui lòng liên hệ qua số 0888 598 102 để được giải đáp nhé!
      Chúc bạn mau khỏe!

    2. DJ Mie says: Trả lời

      Tui nghi là bạn này bị mề đay cấp tính nè, mà không sao đâu mới bị thì dễ chữa chứ có gì, họ đã phản hồi vậy rồi thì bạn nên qua khám trực tiếp rồi có gì họ xử lí kịp thời cho bạn

  13. Trần Thị Vi Diệu says: Trả lời

    Thuốc bên nhất nam y viện này dùng thảo dược thiên nhiên đúng không nhỉ? Nếu là thế thật thì dùng an toàn đỡ phải lo, dùng lâu dài cũng không sợ tác dụng phụ như thuốc tây

    1. Tiệm bánh ngọt says: Trả lời

      Đúng rồi bạn Diệu nghen,thuốc tiêu ban hoàn bì này được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên do trung tâm trồng thu hoạch xong các bác sĩ điều chế luôn. Mình dùng thấy ngoài việc giúp phục hồi da còn hỗ trợ phục hồi từ bên trong, dưỡng huyết, phục hồi chức năng gan thận giúp cơ thể khỏe mạnh nữa í. Nói chung thấy bài thuốc cũng được kiểm chứng nghiêm ngặt nên an tâm sử dụng bạn ạ.

  14. Hà Mai Chi says: Trả lời

    Thuốc này chỉ sử dung cho người lớn hay sao mọi người, có dùng cho trẻ được không. Con tôi bị nổi mề đay không rõ nguyên nhân, thường khi nào nổi ngứa sẽ uống thuốc tây để giảm triệu chứng. Tôi đang muốn tìm cách để chữa triệt để căn bệnh này của con, nếu dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang thìkhông biết có được không?

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Hà Mai Chi, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn. Là bài thuốc được bào chế từ nam dược tự nhiên và không có độc tính, Tiêu ban hoàn bì thang có thể dùng an toàn cho mọi đối tượng, trong đó có cả trẻ nhỏ. Thành phần thuốc không chứa các chất hóa học, không chứa kháng histamin nên không lo có đặc tính kháng sinh mạnh sẽ gây tác dụng phụ cho trẻ nhỏ. Ngược lại, thuốc chú trọng bồi bổ và cải thiện ngũ tạng nên hệ tiêu hóa của trẻ cũng được tăng cường. Từ đó trẻ có khả năng hấp thụ dược chất rất tốt, đem lại hiệu quả tối ưu trong điều trị.
      Nếu bạn muốn được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của cháu có thể đưa cháu đến trực tiếp bệnh viện để các bác sĩ tư vấn và đưa ra hướng điều trị thích hợp bạn nhé!
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Thân ái!

    2. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

      Con em trước cũng mề đay ngứa ngày này qua tháng nọ, uống thuốc tây cũng kiểu cách mấy cũng chỉ cầm chừng lặn xuống đỡ ngứa tầm vài ngày xong bị tái hoài chứ không hết. Từ ngày em chuyển sang thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang cho con dùng mất 2 tháng thì mề đay không nổi lại nữa đó chị, tính ra cũng phải gần cả năm rồi con nó chưa bị lại. Nay con sắp lên lớp 2 rồi, chứ trước cứ mề đay là cho nghỉ miết 1 phần sợ lây cho bạn 1 phần sợ ngứa đi học con ngứa ngáy khó chịu tội lắm, rồi bạn bè chọc nữa. Mấy tuổi này sức đề kháng yếu da dẻ nhạy cảm nên dễ mề đay lắm, mà dùng thuốc tiêu ban hoàn bì này thành phần thảo dược nên em yên tâm lắm chị. Con em trước cũng biếng ăn nữa, nhờ thuốc hấp thụ mà ăn uống thấy ngon miệng con có tăng cân thấy cũng vui.

    3. Hiền Trần says: Trả lời

      Mình cũng muốn mua cho con dùng lắm mà sợ thuốc khó uống đó mọi người, bình thường thuốc đông y vị nó đắng người lớn uống còn khó nữa huống gì con nít

    4. _Thỏ phạm_ says: Trả lời

      Không có khó uống đâu chị, chị mua loại cao lỏng ấy chứ đừng mua loại thang nấu mà khó uống với tốn thời gian nấu nữa, loại cao thì chỉ cần hòa với nước ấm cho bé dùng rồi cho thêm ít mật ong vào là vị thơm ngọt như siro các bé thích lắm, con em nó còn ngậm chay luôn chứ chả cần hòa nước ấm

    5. Quyên says: Trả lời

      Thế mấy bác cho con khám ở nhất nam y viện rồi cho tôi xin lịch làm việc đi

    6. _Thỏ phạm_ says: Trả lời

      Chị kéo xuống hết cuối bài viết có đầy đủ thông tin địa chỉ nhất nam y viện lẫn lịch khám luôn chị nhá

  15. Lan Anh says: Trả lời

    Tôi muốn đưa bà tôi qua nhất nam y viện khám, không biết ở đây họ có khám vào cuối tuần không? Giá khám cuối tuần với trong tuần cụ thể là bao nhiêu?

    1. Uyên Lan says: Trả lời

      Ầy bác ơi bác khám cuối tuần thì đông người đến khám lắm đó, đặt lịch hẹn trước cho bác sĩ để đỡ phải chờ đi

      1. Huỳnh Anh Thy says: Trả lời

        Mình đi khám ở cơ sở Hà Nội thì nên đặt lịch hẹn khám bác sĩ nào mọi người nhỉ, chuyên khoa về da giúp mình nhé

      2. Phí Phương An says: Trả lời

        Bữa tui đưa mẹ đi khám thì được bác Phương khám cho, siêu ổn luôn ấy. Bác ấy có tiếng là chuyên môn giỏi ở nhất nam y viện này rồi, nhưng mà tui phải đặt lịch trước 2 hôm mới chen được vào lịch trống của bác đó. B có thể tham khảo thêm thông tin bác sĩ đây https://benhvienquandan102.org/bac-si-le-phuong-chua-man-do-ngua-da-9480.html

      3. Hoàng Lê Bảo Nga says: Trả lời

        Đơn vị nhất nam y viện này tôi cũng đi qua khám mấy lần, tuy không có bảo hiểm y tế nhưng được cái chi phí hợp lý, dịch vụ cũng tốt. Điều trị bệnh mề đay với viêm xoang ở đây đều khỏi cả.

  16. Trương Việt Hà says: Trả lời

    Có dùng đươc cho người bị mề đay sau sinh không bác sĩ, bây giờ em vẫn còn đang ở cữ nữa nhưng mà bị nổi mề đay khắp người nên bứt rứt ngứa ngáy khó chịu quá

    1. Ngọc Oanh says: Trả lời

      Bạn bảo chồng đi gom ít lá khế với đinh lăng về nấu nước tắm xem có đỡ không. Đừng ra gió lạnh, vừa sinh xong không kiêng cữ cẩn thận là dễ bị mề đay thế đấy

    2. Khuê Hồ says: Trả lời

      Đừng tắm sữa tắm mua ngoài siêu thị nữa, trong bài thuốc này có gói lá dùng để ngâm tắm đó, bỏ thêm ít bồ kết vào nấu cùng để tắm, vừa sạch lại vừa đỡ ngứa

      1. Linh Khánh says: Trả lời

        Gói là này tắm được cho cả trẻ con tầm 2 tháng tuổi chị nhỉ, con em nó cũng bị mề đay nhẹ, mà trong nhà chồng em cũng hay bị nên đang có sẵn

      2. Phương Uyên says: Trả lời

        Gì chứ cho trẻ tắm bằng gói là này thì càng tốt mà, nếu không ngại công nấu nước hơi lỉnh kỉnh thì mình cũng cho bọn trẻ con nhà mình tắm nước này hằng ngày. Bọn nó bị mề đay giống hệt mẹ, cứ mẹ nổi thì con lặn mà con nổi thì mẹ lặn. Giờ mua thuốc điều trị là cứ phải mua cho cả ba luôn

  17. Mỹ Thủy says: Trả lời

    Bố chồng mình hay bị nổi mề đay sau khi uống bia, thì có thể sử dụng bài thuốc này được không vậy?

    1. Gia Bảo says: Trả lời

      Bị dị ứng cồn à, thế thì bỏ không uống bia nữa là được mà. Chả hiểu nổi mấy người dù bị dị ứng nhưng vẫn không bỏ được tật đi nhậu, cuối cùng lại làm khổ con cháu

    2. Khánh Thi says: Trả lời

      Được nha bạn, tôi mua cho chồng điều trị bằng thuốc này 4 tháng, sau là đỡ hẳn luôn, Lần sau có uống bia thì cũng chỉ hơi hồng lên tí thôi chứ không bị ngứa ngáy khó chịu nữa. Nhưng mà đó là lâu lâu mới uống, chứ uống liên tục thì thuốc cũng bó tay à

      1. Phượng Trần says: Trả lời

        Vậy sau khi uống hết liệu trình đó thì chồng bạn có phải uống lại lần nào nữa không vậy, tui chỉ lo bệnh mề đay này dễ tái phát, vì chính tui cũng bị tái phát 5-6 lần rồi

      2. Khánh Thi says: Trả lời

        Hôm lên khám cũng chồng thì bác sĩ có giải thích, bảo là thuốc này sẽ tác động kép. Vừa là trị tận gốc bên trong, vừa xử lý triệu chứng bên ngoài. Sau nó còn bồi bổ tăng cường sức đề kháng của cơ thể nữa, nên là không sợ bị tái phát sau khi dừng thuốc đâu. Bạn thắc mắc thì tham khảo trong bài này này https://vietmecgroup.com/phac-do-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  18. Hoài Thương Trần says: Trả lời

    Bị mề đay do dị ứng thời tiết thì điều trị bằng thuốc này có ok không nhỉ, mình đang ở bên anh, mùa này mùa đông lạnh cắt da cắt thịt, mình bị nổi mề đay suốt từ đầu mùa đến giờ vẫn chưa hết. Có anh em nào cũng đang ở nước ngoài mà bị giống mình không

    1. Ngọc Thanh Vân says: Trả lời

      Ôi giống anh tui thế, anh tui cũng đang du học bên Nga, bị nổi mề đay nên tui phải mua mấy liệu trình tiêu ban hoàn bì thang gửi qua cho ảnh đấy. Nghe bảo thuốc bên kia tốt nhưng không hợp cơ địa, nên uống mãi mà vẫn không khỏi được

    2. Nhung Hoa says: Trả lời

      Nói thế nào ấy chứ, thuốc điều chế từ mấy loại cây cỏ mà lại có tác dụng tốt hơn thuốc từ các nước phát triển sản xuất á. Thà bảo luôn là không có tiền mua thuốc cho rồi

    3. Lan Lâm Trần says: Trả lời

      Bạn nói vậy quá đáng quá rồi. Thuốc chữa được hay không còn phải phụ thuốc rất lớn vào việc có phù hợp với bệnh nhân nữa, chứ không phait cứ thuốc đắt tiền là tốt đâu. Chính mình đã từng bị nên mình rất hiểu cảm giác của các bạn ấy. Đính chính luôn là mình có bác đã định cư bên Đức, nhà mình ở Việt Nam cũng khá có điều kiện nên việc không có tiền mua thuốc là không có khả năng xảy ra nhé. Mới đầu bị nổi mề đay nặng thì mình lên hẳn bệnh viện khám và mua thuốc về uống, tình trạng giảm đi rất nhanh. Nhưng bệnh mề đay này bị cái là nếu không điều trị tận gốc, nó rất dễ tái phát. Vậy nên qua 2 tháng mình lại tiếp tục bị lại, Trong suốt 3 năm không biết mình đã phải uống bao nhiêu đợt thuốc rồi, nhưng kết quả cuối cùng thì vẫn không tháy đổi. Mẹ mình ở Việt Nam đi hỏi thăm rất nhiều người, và khi biết đến bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này đã mua và gửi qua cho mình uống. Mới đầu uống thuốc đắng mình thật sự không quen được, nhưng dần dần thấy mẩn đỏ trên người lặn dần, không còn cảm giác khó chịu ngứa ngáy nữa thì mình chủ động hơn. Dần dần sau 3 tháng dùng thuốc thì mình hết hẳn mề đay trên người. Sau đợt đó chuyển tiếp sang mùa đông và mình thực sự đực trải qua mùa đông đầu tiên mà hoàn toàn khỏe mạnh, không còn khó chịu, mệt mỏi vì bệnh này nữa. Đấy bạn thấy chưa, nên là đừng có nghĩ thuốc đông y thì không bằng nước ngoài, chính những dược liệu tự nhiên còn mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt gấp mấy lần thuốc tây đó

    4. Đào Ngọc Hoan says: Trả lời

      Chuẩn quá đi, tui cũng rất thích các bài thuốc đông y của nhà mình. Mà hỏi cái là bạn biết làm cách nào để mua thuốc chuyển qua Đức không, nhà tui qua đây định cư hết rồi nên tui cũng không nhờ được ai. Hay là tui nhờ mẹ bạn mua thuốc rồi gửi qua, tui sẽ chuyển tiền thanh toán hộ tui được không

      1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn Đào Ngọc Hoan!
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024.8585.1102 – 0888.598.102 hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  19. Tú Hà says: Trả lời

    Nhớ không nhầm thì bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có từ lâu rồi, nhưng lúc đấy k phải của nhất nam y viện, giờ lại thấy kế thừa từ bài thuốc cuả ngự y là sao nhỉ

    1. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Không nhầm đâu chị, bài thuốc này được bs phương dùng chữa bệnh mề đay lâu rồi, nhưng giờ đã được chuyển giao sang nhất nam y viện và tiếp tục được nghien cứu, phát triển hơn dựa trên các bài thuốc của thái y viện, nên giờ hiệu quả cũng được nâng cao. Bs phương cũng là phó GĐ chuyên môn nhất nam y viện rồi

    2. Tú Hà says: Trả lời

      Ầy nếu mà thế thì yên tâm đi em, bài thuốc này hiệu quả điều trị cực kỳ tốt luôn ấy. Chị cũng bị mề đay rất nặng mà uống thuốc này có 3 tháng là dứt hẳn đến giờ đấy. Cũng phải hơn 2 năm rồi chứ có ít gì đâu. À đây, chị còn cái link này mới tìm thấy trong máy, cho em vào mà đọc thêm này https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

      1. Lê Khắc Minh An says: Trả lời

        Mới đây mình vừa uống xong 1 đợt thuốc chữa mề đay của bac sĩ bên bệnh viện tỉnh kê cho, thuốc tây y cả thôi. Giờ mà uống thêm tiêu ban hoàn bì thang này nữa thì có ổn không nhỉ

      2. Phạm Ngọc Minh says: Trả lời

        Thường thì mới uống hết thuốc thì phải được 1 thời gian mề đay mới bị nổi lại chứ, lúc đó rồi hẵng uống tiếp thuốc chứ vội gì mà uống liên tục kiểu vậy, hại thận lắm

      3. Phương Lan says: Trả lời

        Có thể là người ta muốn uống liền luôn đề phòng ngừa không bị mề đay tái phát đó. Với lại thuốc đông y này lành tính mà, không gây ảnh hưởng đến thận đâu. Tui uống thuốc này mấy tháng rùi tui biết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nổi mề đay dị ứng: Nguyên nhân do đâu và điều trị như thế nào?

Nổi Mề Đay Là Gì? Nguyên Nhân, Điều Trị và Phòng Ngừa Hiệu Quả

Nổi mề đay là một trong số những bệnh da liễu phổ biến nhất hiện nay. Đây là tình trạng...
Bị Phong Ngứa Kiêng Ăn Gì, Cần Ăn Gì Để Nhanh Khỏi Bệnh?

Bị Phong Ngứa Kiêng Ăn Gì, Cần Ăn Gì Để Nhanh Khỏi Bệnh?

Bị phong ngứa kiêng ăn gì, nên ăn gì được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bởi ngoài việc...
Nhờ Quân dân 102, chị Nhung đã chữa khỏi mề đay thành công

Chia Sẻ: Mẹ Bỉm Thoát TRẦM CẢM Vì Mề Đay Sau Sinh Nhờ Thuốc Nam

Những cơn ngứa, nổi mề đay xuất hiện dày đặc sau khi sinh từng khiến chị Võ Hồng Nhung (27...
Bệnh mề đay cấp: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị hiệu quả

Nguyên nhân của mề đay cấp tính, đối tượng mắc và điều trị

Mề đay cấp tính là một căn bệnh da liễu phổ biến hiện nay, với một số người mắc bệnh...
Quy trình thăm khám Đông - Tây y hỗ trợ chẩn đoán chính xác bệnh thoát vị đĩa đệm

Bí Quyết Chữa DỨT ĐIỂM Mề Đay Khi Mang Thai AN TOÀN Từ Thảo Dược

Lần đầu mang thai, niềm vui chưa được bao lâu, chị Vũ Ngọc Diệp (29 tuổi, Hà Nội) đã phải...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top